Kichmen 1h có tác dụng gì? Giá bán và cách dùng

Kichmen 1h là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh của Công ty cổ phần Dược phẩm Trí Lực. Với công thức kết hợp giữa các dược liệu quý, sản phẩm có khả năng tăng ham muốn, hứng thú khi “ân ái” và hỗ trợ cải thiện các rối loạn tình dục ở cánh mày râu. 

kichmen 1h là thuốc gì
Kichmen 1h là thuốc gì? Có thật sự tốt không?

SẢN PHẨM KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH

Kichmen 1h là thuốc gì?

Kichmen 1h không phải là thuốc mà là thực phẩm chức năng cải thiện sinh lý phái mạnh. Sản phẩm này được sản xuất bởi Công ty cổ phần Y Dược Trương Trọng Cảnh theo công thức từ bài thuốc cổ truyền được chuyển giao từ Giáo sư Trần Trọng Trí. Hiện nay, viên uống này được Công ty cổ phần Dược phẩm Trí Lực chịu trách nhiệm về chất lượng và phân phối ra thị trường.

Thông tin cơ bản về TPCN Kichmen 1h:

Bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu được hàng triệu quý ông Việt săn lùng nhờ hiệu quả tăng cường tuổi thọ, kéo dài sức xuân, nâng cao chính khí, đại bổ khí huyết. CLICK NGAY
  • Tên sản phẩm: Kichmen 1h
  • Phân nhóm: Sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh
  • Nhà sản xuất: Công ty cổ phần Y Dược Trương Trọng Cảnh
  • Phân phối: Công ty cổ phần Dược phẩm Trí Lực
  • Dạng bào chế: Viên uống
  • Quy cách: Hộp x 30 viên
  • SĐK: 3839/2018/ĐKSP

Thành phần chính của viên uống Kichmen 1h

Kichmen 1h là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lực phái mạnh được sản xuất theo công thức của Giáo sư Trần Trọng Trí. Sản phẩm chứa thành phần chính là các dược liệu quý sau:

Kichmen 1h cách dùng
Viên uống Kichmen 1h chứa công thức kết hợp giữa các dược liệu quý trong Đông y
  • Mật nhân (bá bệnh): Cây mật nhân (bá bệnh) là vị thuốc quý trong y học cổ truyền Ấn Độ. Cây thuốc này được sử dụng để hỗ trợ tình dục phái mạnh, sinh tinh và bổ thận. Một số nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy, sử dụng cây bá bệnh có khả năng tăng sản xuất hormone testosterone ở nam giới, hỗ trợ tăng ham muốn và cải thiện chức năng sinh sản.
  • Bạch tật lê: Bạch tật lê (gai ma vương) là cây thuốc có tác dụng bổ thận, tráng dương và cố tinh. Theo y học hiện đại, dược liệu này có tác dụng giảm lipid máu, hỗ trợ cải thiện xơ vữa động mạch và tăng lưu lượng máu tuần hoàn. Bạch tật lê còn kích thích tinh hoàn và tuyến thượng thận tạo ra hormone testosterone.
  • Cọ lùn: Cọ lùn là loại thực vật có nguồn gốc từ Bắc Mỹ và đã được sử dụng để làm “thần dược” tăng sinh lý cho nam giới từ khoảng 200 năm về trước. Thảo dược này đã được chứng minh có khả năng tăng hormone testosterone, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng. Ngoài ra, chiết xuất từ cây cọ lùn còn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt lành tính và ngăn ngừa rụng tóc.
  • Táo nhân: Táo nhân có tác dụng an thần, chống loạn nhịp và gây ngủ nhờ vào hàm lượng saponin dồi dào. Dược liệu này được thêm vào công thức của sản phẩm nhằm giúp phái mạnh cải thiện tình trạng suy nhược và căng thẳng.
  • Nấm tỏa dương: Nấm tỏa dương là vị thuốc tốt cho sinh lý phái mạnh. Theo quan niệm Đông y, dược liệu này có vị ngọt, tính ôn, tác dụng thông tiện, nhuận tràng, bổ huyết, ích tinh và thông tiện. Ngoài khả năng tăng cường chức năng tình dục, nấm tỏa dương còn có tăng vị giác, bồi bổ sức khỏe và giảm tê bì chân tay.
  • Lộc nhung: Lộc nhung (nhung hươu) là vị thuốc đại bổ với vô số lợi ích đối với sức khỏe và sinh lý phái mạnh. Xét về lợi ích đối với sức khỏe tình dục của cánh mày râu, dược liệu này có khả năng tăng hormone testosterone nội sinh, thúc đẩy hoạt động sinh tinh và tăng tuần hoàn máu. Bên cạnh đó, nhung hươu còn giúp nam giới bền bỉ và mạnh mẽ hơn khi “xung trận”.
  • Câu kỷ tử: Câu kỷ tử là vị thuốc có tác dụng minh mục (làm sáng mắt), tăng cường chức năng thận và bồi bổ sức khỏe. Nghiên cứu hiện đại nhận thấy, vị thuốc này chứa nhiều chất chống oxy hóa có khả năng kiềm chế quá trình lão suy, giảm mỡ máu, cải thiện sức khỏe và nâng cao khả năng miễn dịch. Khi cơ thể khỏe mạnh, nam giới sẽ bền bỉ và thăng hoa hơn khi “ân ái”.
  • Ngũ vị tử: Ngũ vị tử là dược liệu quý được sử dụng phổ biến trong Đông y. Hiện nay, dược liệu này cũng đã được nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi trên lâm sàng. Nghiên cứu khoa học cho thấy, ngũ vị tử có khả năng giảm các triệu chứng do suy nhược thần kinh và kích thích hệ thần kinh trung ương.
  • Thành phần khác: Ngoài những dược liệu kể trên, Kichmen 1h còn chứa một số thành phần khác như xuyên khung, quế nhục, ngọc trúc,…

Có thể thấy, viên uống Kichmen 1h chứa công thức kết hợp giữa các dược liệu có tác dụng bồi bổ sức khỏe, sinh tinh, tráng dương và bổ thận. Với công thức tối ưu, sản phẩm có thể tác động tích cực đến sức khỏe nói chung và chức năng tình dục của phái mạnh nói riêng.

Công dụng của viên uống Kichmen 1h

Viên uống Kichmen 1h mang đến cho nam giới những công dụng sau:

Kichmen 1h review
Viên uống Kichmen 1h có tác dụng tăng cường sinh lý và hỗ trợ cải thiện một số rối loạn tình dục
  • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe, giảm mệt mỏi và phòng ngừa suy nhược
  • Hỗ trợ tăng cường chức năng tình dục, kéo dài thời gian và tăng khoái cảm khi “ân ái”
  • Hỗ trợ cải thiện các rối loạn tình dục thường gặp ở phái mạnh như giảm ham muốn, hứng thú khi “yêu”, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh nhưng không có khoái cảm,…
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục nam
  • Giúp dương vật đạt kích thước tối đa khi “yêu”, từ đó khẳng định được bản lĩnh và giúp phái mạnh chinh phục bạn tình sau mỗi lần “yêu”

Đối tượng nên/ không nên sử dụng Kichmen 1h

Viên uống Kichmen 1h là giải pháp tăng cường sinh lý cho cánh mày râu. Sản phẩm được khuyên dùng cho nam giới từ 18 tuổi lên gặp phải các vấn đề sau:

  • Nam giới đang trong quá trình mãn dục nam hoặc có dấu hiệu mãn dục sớm
  • Nam giới bị giảm ham muốn, hứng thú khi “ân ái”
  • Người bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh,…
  • Người có mong muốn kéo dài thời gian “ân ái” và nâng cao đời sống tình dục

Tuy nhiên, sản phẩm này không được sử dụng trong những trường hợp sau:

  • Chưa đủ 18 tuổi
  • Là nữ giới
  • Tiền sử dị ứng với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm

Cách sử dụng viên uống tăng cường sinh lý Kichmen 1h

Viên uống tăng cường sinh lý Kichmen 1h có thể sử dụng hằng ngày hoặc dùng trước khi “yêu” để tăng khoái cảm, hứng thú. Sản phẩm được dùng bằng đường uống với nước lọc, tránh dùng với các loại thức uống khác.

Liều dùng hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nam:

  • Dùng 1 viên/ 2 lần/ ngày
  • Sử dụng vào buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước khi đi ngủ

Liều dùng trước khi “yêu”:

  • Sử dụng 1 viên/ lần/ ngày (có thể tăng liều tối đa 4 viên nếu không nhận thấy hiệu quả)
  • Dùng trước khi quan hệ ít nhất 60 phút

Không tự ý tăng liều lượng của sản phẩm mà chưa tham khảo ý kiến bác sĩ. Vì chứa hàm lượng dược liệu tương đối cao và đa dạng nên sản phẩm chỉ được khuyến khích dùng tối đa 4 viên/ ngày (không nên dùng liên tục trong nhiều ngày).

Lưu ý khi dùng viên uống tăng sinh lý Kichmen 1h

Viên uống Kichmen 1h là giải pháp dành cho nam giới có nhu cầu cải thiện chức năng tình dục và nâng cao đời sống vợ chồng. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn hỗ trợ điều trị một số rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh,…

Kichmen 1h có tác dụng gì
Nên kết hợp sử dụng sản phẩm với lối sống lành mạnh, khoa học để đạt hiệu quả tối ưu

Tuy nhiên trước khi dùng TPCN Kichmen 1h, nam giới cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Viên uống Kichmen 1h là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Sử dụng viên uống theo đúng liều lượng được khuyến cáo. Tuyệt đối không tự ý tăng/ giảm liều khi chưa tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Mặc dù chứa thành phần từ thiên nhiên nhưng viên uống Kichmen 1h vẫn có thể gây ra một số tác dụng không mong muốn. Do đó, nam giới cần chú ý các biểu hiện bất thường trong thời gian sử dụng và thông báo với bác sĩ để được tư vấn cụ thể.
  • Người có các bệnh lý nội khoa như tiểu đường, cao huyết áp, rối loạn tuyến giáp,… nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Hiệu quả của viên uống Kichmen 1h có thể bị ảnh hưởng nếu dùng cùng rượu bia, thuốc lá, chất kích thích và các loại thuốc bổ thận tráng dương. Do đó nếu có ý định sử dụng phối hợp, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn cụ thể.
  • Kichmen 1h là sản phẩm hỗ trợ ở dạng viên uống nên hiệu quả phát huy chậm hơn so với các chế phẩm dạng dùng ngoài. Nếu đang tìm kiếm giải pháp “cấp tốc”, phái mạnh có thể dùng sản phẩm dạng bôi hoặc dạng xịt để chống xuất tinh sớm, tăng khả năng cương và giúp cuộc yêu kéo dài bất tận.
  • Nên kết hợp sử dụng sản phẩm cùng với lối sống khoa học và lành mạnh để đạt được hiệu quả tối ưu.

Viên uống Kichmen 1h có thật sự tốt không?

Viên uống Kichmen 1h có thật sự tốt không là mối quan tâm của cánh mày râu – đặc biệt là những người gặp vấn đề về chuyện phòng the. Khác với nữ giới, nam giới thường có tâm lý e ngại khi đề cập đến vấn đề sinh lý. Do đó, phái mạnh bị suy giảm chức năng tình dục luôn mong muốn tìm kiếm sản phẩm hỗ trợ có chất lượng tốt và mang lại hiệu quả rõ rệt.

TPCN Kichmen 1h là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh chứa công thức kết hợp từ các dược liệu quý như cây bá bệnh, xuyên khung, ngọc trúc, câu kỷ tử, lộc nhung, ngũ vị tử, cọ lùn,… Sản phẩm được sản xuất dựa trên công thức độc quyền của Giáo sư Trần Trọng Trí.

Sở hữu công thức tối ưu, viên uống Kichmen 1h có khả năng cải thiện sức khỏe, hỗ trợ làm giảm tình trạng suy nhược, uể oải và mệt mỏi ở nam giới. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các dược liệu quý có tác dụng tăng cường sinh lực, hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và làm chậm quá trình mãn dục nam. Với nam giới có chức năng sinh lý bình thường, sản phẩm giúp “cuộc yêu” kéo dài bất tận và nâng cao đời sống tình dục.

thuốc kichmen 1h có tác dụng gì
Hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa của từng người

Tuy nhiên theo thông tin từ nhà sản xuất, hiệu quả của sản phẩm này phụ thuộc nhiều vào cơ địa. Do đó, sản phẩm thường không mang lại hiệu quả đồng nhất ở tất cả người dùng. Thống kê cho thấy, viên uống Kichmen 1h chỉ mang lại cải thiện lâm sàng đối với nam giới không có vấn đề sinh lý, mong muốn nâng cao đời sống vợ chồng và phái mạnh có sức khỏe tình dục suy giảm nhẹ.

Tương tự như các viên uống tăng cường sinh lý trên thị trường, TPCN Kichmen 1h có thể không mang lại hiệu quả ở nam giới có chức năng tình dục bị giảm sút nghiệm trọng. Trong trường hợp này, giải pháp tối ưu là tìm gặp bác sĩ và can thiệp các phương pháp y tế theo chỉ định.

Sinh lý phái mạnh phụ thuộc nhiều vào chế độ ăn uống, giờ giấc sinh hoạt và thói quen tình dục. Chính vì vậy song song với việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ, nam giới nên tổ chức lại lối sống để hỗ trợ quá trình điều trị.

TPCN Kichmen 1h có giá bao nhiêu? Có bán ở đâu?

TPCN Kichmen 1h có giá bán khoảng 480.000 đồng/ hộp 30 viên. Sản phẩm có bán tại một số nhà thuốc tư nhân, cửa hàng bán lẻ và một số trang thương mại điện tử.

Vì là sản phẩm tăng cường sinh lý nên nam giới thường có tâm lý e ngại khi mua trực tiếp. Tuy nhiên, việc đặt hàng qua mạng có thể dẫn đến tình trạng mua phải hàng giả, nhái hoặc hết hạn. Do đó, cần lựa chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng.

Hy vọng qua thông tin tổng hợp trong bài viết, nam giới có thể hiểu rõ hơn về viên uống tăng cường sinh lý Kichmen 1h. Tuy nhiên cần lưu ý, sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ. Do đó, phái mạnh vẫn nên cân nhắc về việc thăm khám và điều trị y tế để tránh tình trạng bệnh tiến triển theo chiều hướng xấu.

Tham khảo thêm:

5/5 - (6 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *