Khám phá bí quyết đẩy lùi viêm nang lông từ thảo dược được nhiều người lựa chọn

Viêm nang lông là một bệnh lý ngoài da rất thường xuyên xảy ra, nhất là vào mùa hè. Với những biểu hiệu ngứa ngáy, khó chịu, mất thẩm mỹ, việc tìm kiếm một giải pháp khắc phục an toàn, hiệu quả lâu dài dường như rất khó. Hôm nay, hãy cùng Ban Biên tập trang tin vhea.org tìm hiểu về một phương pháp hiện được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn, được nhiều chuyên gia đánh giá là bước đột phá trong việc cải thiện mề đay hiệu quả hiện nay.

Bác sĩ Lê Phương: YHCT là giải pháp điều trị viêm nang lông hiệu quả

Là một trong những bác sĩ có tiếng trong việc khám chữa các vấn đề Da liễu bằng YHCT, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam kiêm Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện khẳng định bà đánh giá cao hiệu quả của các vị thuốc, bài thuốc thảo dược trong việc cải thiện viêm nang lông. Thực tế, đã có rất nhiều người tìm đến vị bác sĩ này để được thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh. Phần lớn bệnh nhân đều cho biết, bác sĩ Lê Phương có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, thấu hiểu tâm lý và rất nhiệt tình với người bệnh.

Bác sĩ Lê Phương đã có hơn 40 năm kinh nghiệm, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn
Bác sĩ Lê Phương đã có hơn 40 năm kinh nghiệm, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn

Trong rất nhiều chia sẻ của mình, bác sĩ Lê Phương cũng đã nêu rõ hiện bản thân bà đang hướng đến việc sử dụng một bài thuốc YHCT được cải tiến tối ưu, nhằm giúp người bệnh thoát khỏi viêm nang lông mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc da, an toàn với sức khỏe. Và để hiểu rõ hơn về phương pháp khắc phục bệnh của bà, phóng viên của trang tin vhea.org đã tìm đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và có một cuộc trao đổi ngắn với bác sĩ.

Nhất Nam An Bì Thang – Bài thuốc “dẫn đầu” trong việc cải thiện viêm nang lông từ thảo được

Khi gõ cụm từ Nhất Nam An Bì Thang lên Google, bạn sẽ phải bất ngờ trước lượt tìm kiếm khủng của bài thuốc này. Đây cũng là một trong những bài thuốc gây tò mò với những người đang gặp phải tình trạng viêm nang lông tái phát thường xuyên.

Nhiều người bệnh cũng đã gửi một số câu hỏi về bài thuốc này đến cho chúng tôi và mong nhận được lời giải đáp. Vì vậy, chúng tôi cũng đã chọn lọc những câu hỏi được quan tâm nhất để gửi tới bác sĩ Lê Phương, mong được giải đáp.

Phóng viên (PV): Xin chào bác sĩ Lê Phương. Thưa bác sĩ, hiện nay các phương pháp điều trị viêm nang lông rất phổ biến. Bệnh nhân có thể sử dụng thuốc kháng sinh đường uống, các loại kem bôi, thuốc mỡ chống viêm, chống nấm để khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên thời gian gần đây, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang cũng được biết đến là một trong những giải pháp hiệu quả cho bệnh nhân viêm nang lông. Vậy, bài thuốc này có điểm gì khác biệt?

Bác sĩ Lê Phương:

Hiện nay, bên cạnh các loại thuốc bôi, thuốc uống kháng viêm tân dược thì cũng có một số bài thuốc Đông y giúp bệnh nhân cải thiện viêm nang lông. Nhất Nam An Bì Thang chính là một bài thuốc Đông y, nhưng có những điểm mới và được cải tiến phù hợp hơn với xã hội và nhu cầu của người bệnh thời điểm hiện tại.

Đầu tiên, nói về nguồn gốc ra đời, Nhất Nam An Bì Thang được kế thừa và phát triển trên cơ sở bài thuốc cổ phương từ Thái Y Viện triều Nguyễn, được bào chế riêng cho Hoàng đế Gia Long. Đây là một trong những phương thuốc giá trị trong lịch sử triều Nguyễn, được trọng dụng trong Hoàng Cung. Bản thân tôi cùng với cộng sự của mình là Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện) đã khai phá ra công thức gốc bài thuốc từ hệ thống tư liệu Châu Bản triều Nguyễn. Nhận thấy những giá trị đặc biệt, điểm phù hợp từ thành phần thảo dược đến cơ chế điều trị, chúng tôi lựa chọn phục dựng lại bài thuốc này, trên cơ sở công thức gốc, nghiên cứu bổ sung, gia giảm thành phần và phát triển hoàn thiện thành Nhất Nam An Bì Thang.

Như vậy, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đồng thời kế thừa tinh hoa Y học cổ truyền kết hợp với điểm mới trong y học hiện đại để không chỉ mang lại hiệu quả toàn diện mà còn nâng cao trải nghiệm người bệnh, giúp họ thoải mái và tiết kiệm thời gian hơn khi dùng các bài thuốc Y học cổ truyền.

Tiếp đó, Nhất Nam An Bì Thang được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên nên đảm bảo tính an toàn và sạch. Dược liệu chúng tôi sử dụng đưa vào Nhất Nam An Bì Thang được chọn lọc, thu hái trực tiếp từ vườn dược liệu của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Điều kiện nuôi trồng, chăm sóc tốt khiến cho các vị thuốc đều phát triển và mang dược tính, chất lượng hoàn hảo, đáp ứng đủ yêu cầu và tiêu chuẩn GACP – WHO. 

Đối với tôi, một bài thuốc có giá trị đầu tiên phải là một bài thuốc sạch, không gây tác dụng phụ, thân thiện với sức khỏe của người bệnh. Bởi vậy, tôi rất ưu tiên điểm này khi nghiên cứu Nhất Nam An Bì Thang, làm sao để cho ra một bài thuốc an toàn nhất.

Bài thuốc đạt điểm 10 về tính an toàn nên được đông đảo bệnh nhân viêm nang lông tin dùng
Bài thuốc đạt điểm 10 về tính an toàn nên được đông đảo bệnh nhân viêm nang lông tin dùng

Tiếp đến, khi một bài thuốc được người bệnh tin tưởng lựa chọn nghĩa là nó phải mang lại hiệu quả tốt, và đó là những gì mà tôi muốn đưa vào bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Đây không chỉ đơn thuần là một bài thuốc, nó còn được kế thừa tinh hoa YHCT để từ đó khẳng định giá trị thông qua hiệu quả đối với người bệnh. Nhất Nam An Bì Thang sử dụng những vị thuốc có tính Thanh – Thấp – Nhiệt, kháng viêm tự nhiên giúp cải thiện những vấn đề từ bên trong, từ đó dần dần thay đổi các biểu hiện bên ngoài, làm giảm mụn nhọt, ngứa ngáy, tăng miễn dịch cho da.

Những vị thuốc mà tôi sử dụng để cải thiện viêm nang lông thường xuyên xuất hiện trong nhiều bài thuốc cổ phương trước đó. Đó chính là tính kế thừa mà tôi muốn đưa vào bài thuốc. Giá trị và tính ứng dụng của những thành phần này cũng đã được khẳng định, góp phần làm tăng thêm hiệu quả cho Nhất Nam An Bì Thang.

Một số thành phần đặc hiệu đã từng xuất hiện trong nhiều bài thuốc cổ phương
Một số thành phần đặc hiệu đã từng xuất hiện trong nhiều bài thuốc cổ phương

Bên cạnh tính kế thừa, như tôi đã nói, để phù hợp với diễn biến bệnh và nhu cầu xã hội hiện nay thì cần phải học hỏi những điểm mới từ Y học hiện đại. Bởi vậy, khác với những bài thuốc Đông y truyền thống chỉ hỗ trợ điều trị theo dạng thuốc uống hoặc thuốc tắm thì bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang lại tác động vào bệnh theo cơ chế tác động toàn diện từ trong ra ngoài với các chế phẩm: Thuốc uống, thuốc bôi và thuốc ngâm rửa.

Sử dụng 3 chế phẩm tác động chính, Nhất Nam An Bì Thang giúp cải thiện viêm nang lông tối ưu
Sử dụng 3 chế phẩm tác động chính, Nhất Nam An Bì Thang giúp cải thiện viêm nang lông tối ưu

Đối với thuốc uống, tôi sử dụng một số vị thuốc Thanh – Thấp – Nhiệt như Bồ công anh, Huyết đằng, Kim ngân hoa, Bạch linh, Dạ dao đằng, Thổ phục linh, Sa sâm, Ké đầu ngựa, Đơn đỏ, Hồng hoa, Đan sâm,… để tác động vào các yếu tố huyết, nhiệt, phong, từ đó cải thiện được nguyên nhân gây viêm, ổn định chức năng tạng phủ và giúp tuần hoàn máu tốt. Khí huyết lưu thông sẽ giúp kích thích nang lông, giúp nuôi dưỡng và đẩy những sợi lông không mọc được lên, giúp lỗ chân lông thông thoáng, cải thiện viêm ngứa hiệu quả.

Thuốc bôi và rửa sẽ tập trung giải quyết các vấn đề viêm, ngứa ngoài da, bởi vậy cần sử dụng nhiều vị thuốc có tính kháng viêm, kháng sinh thực vật để làm sạch, nuôi dưỡng các nang lông thật tốt, giảm tình trạng tích tụ bã nhờn, tế bào chết gây viêm và loại bỏ lớp tế bào sừng, làm mềm da.

Ngoài 3 chế phẩm trên, với tình trạng viêm nang lông cần được giải quyết để đem lại hiệu quả lâu dài, hạn chế tái phát, tôi sẽ chỉ định cho người bệnh sử dụng thêm thuốc xịt Nhất Nam An Bì Thang. Thuốc xịt chứa nhiều tinh chất thảo dược, giúp làm ẩm da, giảm ngứa nhanh chóng và đưa dưỡng chất thấm vào da tốt hơn. 

Với những tác động trên, thảo dược hoàn toàn có thể thực hiện tốt những đặc tính của chúng để đem lại hiệu quả tối ưu trong việc loại bỏ viêm nang lông cho bệnh nhân. Đặc biệt hơn, với mỗi trường hợp bệnh, tôi đều thăm khám kỹ lưỡng để đưa ra chỉ định sử dụng và liều lượng phù hợp, đảm bảo đúng người đúng bệnh, thể hiện được tính linh hoạt của bài thuốc.

Bệnh nhân của tôi cũng cho biết, họ cảm thấy hài lòng khi sử dụng một bài thuốc Đông y hiệu quả, an toàn lại tiện lợi. Thuốc uống, bôi được bào chế theo dạng cao tiện dụng, có thể sử dụng ở bất cứ đâu với một vài bước đơn giản, dễ dàng. Thuốc ngâm rửa chia theo gói, bệnh nhân chỉ cần đun với nước để ngâm rửa trước khi sử dụng thuốc bôi, giúp làm sạch dịu nhẹ, mở lỗ chân lông để dược chất thẩm thấu vào da dễ dàng hơn.

Ngoài ra, với muối tắm, người bệnh cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần làm ướt da và massage nhẹ nhàng muối tắm lên da trong 3 phút, tắm, rửa lại bằng nước sạch. Dùng 1 đến 3 lần 1 tuần để loại bỏ da chết, mụn cám, dưỡng da mềm mịn. Thuốc xịt thì bệnh nhân chỉ cần xịt trực tiếp lên da để dưỡng chất được thẩm thấu và phát huy tác dụng.

Hiệu quả qua từng giai đoạn sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang 

PV: “Như vậy, có thể nói bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang mang rất nhiều điểm đặc biệt, không chỉ kế thừa giá trị, tinh hoa YHCT mà còn học hỏi được nhiều điểm mới từ Y học hiện đại. Vậy, hiệu quả của bài thuốc này có theo diễn biến ra sao và thường kéo dài bao lâu ạ?”

Bác sĩ Lê Phương:

Đối với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, vì vẫn là một bài thuốc Đông y nên người bệnh cần kiên trì sử dụng và thực hiện đúng theo chỉ định của bác sĩ. Nhìn chung, bệnh nhân sử dụng Nhất Nam An Bì Thang khắc phục viêm nang lông tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam sẽ trải qua 3 giai đoạn là: Điều trị các vấn đề bên trong, cải thiện các triệu chứng bên ngoài và cuối cùng là ổn định hiệu quả, cải thiện và phục hồi tế bào da.

Phần điều trị căn nguyên từ bên trong sẽ kéo dài trong khoảng 1 – 2 tháng đầu. Lúc này, công dụng của thuốc uống chưa có nhiều biểu hiện rõ rệt. Thay vào đó, bệnh nhân sẽ cảm nhận được công dụng của thuốc ngâm rửa, thuốc bôi, thuốc xịt và muối tắm. Các vị thuốc trong thuốc uống cần thời gian tác động vào cơ thể, các bộ phận, cơ quan tạng phủ.

Khoảng giữa tháng thứ 2 và sang tháng thứ 3, các triệu chứng được cải thiện đáng kể, viêm ngứa không còn, mụn mủ, mụn viêm cũng giảm hẳn, làn da mềm mại hơn. Đặc biệt, ngứa ngáy, khó chịu giảm khiến tinh thần bệnh nhân thoải mái hơn, sức khỏe cũng được cải thiện đáng kể.

Sau tháng thứ 3, người bệnh có thể được sử dụng thêm thuốc để ổn định, phục hồi hàng rào bảo vệ da. Các tế bào da được tái tạo, thông thoáng, lông mọc tự nhiên, tránh làm bít tắc gây viêm. Các yếu tố nội nhiệt, huyết ứ trong cơ thể cũng được bài trừ, chức năng tạng phủ cải thiện tốt, giúp cho khí huyết lưu thông, thanh nhiệt, bài độc hiệu quả.

Người bệnh phản hồi ra sao khi sử dụng Nhất Nam An Bì Thang xử lý viêm nang lông 

Bên cạnh những chia sẻ trên, bác sĩ Lê Phương cũng đã hỗ trợ chúng tôi rất nhiệt tình trong việc tìm hiểu kỹ hơn về hiệu quả điều trị của bệnh nhân. Tại Trung tâm, chúng tôi đã được cung cấp rất nhiều bằng chứng chứng minh hiệu quả của Nhất Nam An Bì Thang đối với việc cải thiện tình trạng này cho người bệnh. Dưới đây là đánh giá của bệnh nhân gửi đến bác sĩ trong thời gian sử dụng bài thuốc này.

Tìm hiểu ngay: Giới chuyên gia và người bệnh phản hồi thế nào về hiệu quả bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang?

Nhằm cung cấp thông tin đa chiều, khách quan cho người bệnh, chúng tôi cũng đã liên hệ đến nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực YHCT để tìm hiểu ý kiến của họ về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trong việc cải thiện viêm nang lông. Các bác sĩ, chuyên gia đều đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn, lành tính mà bài thuốc mang lại.

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: 

“Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được nghiên cứu bởi một người giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao như bác sĩ Lê Phương, đó là điều đầu tiên khiến người bệnh cảm thấy yên tâm. Bên cạnh đó, việc sử dụng dược liệu thiên nhiên sạch, quy trình bào chế khép kín đảm bảo, lựa chọn kỹ những thảo dược có dược tính phù hợp cũng góp phần mang lại thành công cho bài thuốc, an toàn với sức khỏe người bệnh.”

Bác sĩ Lê Thị Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam lại khẳng định:

“Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang là một bước đột phá, một giải pháp hoàn hảo cho người bệnh viêm da nói chung, viêm nang lông nói riêng. Thuốc được điều chỉnh liều lượng đúng người, đúng bệnh theo chỉ định của bác sĩ Lê Phương. Bác sĩ thăm khám và đưa ra phác đồ xử lý cho từng trường hợp. Ngoài ra, với cơ chế tác động toàn diện và tính tiện dụng, bài thuốc này hoàn toàn phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân trong xã hội hiện nay.”

Giải pháp được VTV giới thiệu và nhiều người nổi tiếng tin tưởng sử dụng

Mới đây, trong phóng sự đặc biệt của VTV Social, nữ diễn viên Thu Huyền cũng đã chia sẻ về hiệu quả, sự an toàn và lành tính của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang.

Nữ nghệ sĩ cho hay: “Thu Huyền rất nhạy cảm khi dùng thuốc, đặc biệt là thuốc Tây. Vì Thu Huyền bị đau dạ dày, bởi vậy cứ dùng thuốc Tây là sẽ bị tái đau ngay. Vì thế, Thu Huyền đã quyết định sử dụng Đông y. Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang với thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính, an toàn đã giúp Thu Huyền yên tâm hơn rất nhiều. Trong suốt quá trình điều trị viêm da sau sinh với bài thuốc này, Thu Huyền không hề gặp bất cứ vấn đề nào về sức khỏe“.

>> Độc giả cùng tìm hiểu chi tiết trong VIDEO dưới đây:

Đặc biêt, trong chương trình Vì sức khoẻ người Việt phát sóng trên VTV2, Nhất Nam An Bì Thang một lần nữa được nhắc tên và công nhận là Giải pháp điều trị viêm da tận gốc an toàn, hiệu quả bằng Y học cổ truyền. Chương trình còn có sự góp mặt của diễn viên truyền hình Vân Anh – Người từng trực tiếp điều trị viêm da với Nhất Nam An Bì Thang, đánh giá chân thực về công dụng hiệu quả bài thuốc mang lại.

Diễn viên Vân Anh cho biết: “Phải nói Vân Anh cực kỳ may mắn khi biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, sau thăm hỏi tiểu sử bệnh lý và kiểm tra triệu chứng thì bác sĩ chẩn đoán và định hướng điều trị bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, kết hợp cả 3 loại uống, bôi và ngâm rửa. Đến nay mình vẫn đang tiếp tục sử dụng. Mọi người thấy đó, không còn tình trạng ngứa ngáy, ngồi đâu cũng gãi nữa. Căn bệnh viêm da hơn 2 thập kỷ giờ đã gần khỏi rồi”.

Đọc thêm ngay: Hành trình nghệ sĩ Vân Anh vượt qua viêm da mãn tính chỉ với 1 liệu trình Y học cổ truyền

Nữ diễn viên "Phía trước là bầu trời" đánh giá chân thực hiệu quả bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang
Nữ diễn viên “Phía trước là bầu trời” đánh giá chân thực hiệu quả bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

XEM VIDEO: CHƯƠNG TRÌNH VÌ SỨC KHOẺ NGƯỜI VIỆT GIỚI THIỆU BÀI THUỐC NHẤT NAM AN BÌ THANG

Ngoài việc sử dụng Nhất Nam An Bì Thang khắc phục viêm nang lông hiệu quả, người bệnh tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam còn được kết hợp chăm sóc, cải thiện làn da với dịch vụ chăm sóc da công nghệ cao. Nhờ vậy, không chỉ giải quyết viêm nang lông, người bệnh còn có thể phục hồi làn da của mình tốt hơn, giúp cải thiện lỗ chân lông, cho một làn da khỏe. Độc giả quan tâm hoặc có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận (45)

  1. Lê Thúy Đào says: Trả lời

    Có ai khổ như em bị viêm lang lông lại toàn ở chân tay, chẳng dám mặc váy ngắn, quần sooc bao giờ, thích mà tự ti có dám mặc đâu, còn cơ địa em bị làm sao mà bôi vào toàn thấy ngứa rát lên thôi, đổi mấy loại đều thế. Em đang tìm hiểu loại an bì thang này, mấy người giới thiệu bảo làm tự dược liệu tự nhiên phù hợp với người da nhạy cảm như em, ai dùng chưa có đúng vậy thế không ạ.

    1. Tu Doanh says: Trả lời

      bệnh này mà ko chữa không biết có để lại những biến chứng j không nhỉ các chị

    2. nguyntram says: Trả lời

      da nhạy cảm dùng thuốc thảo dược là chuẩn rùi, mình cũng đang tìm hiểu thuốc nhưng k thấy ai nói dùng bị tác dụng phụ hay gì. cơ mà thấy bảo thuốc này những tháng đầu hiệu quả chậm lắm
      ah, mom nó chịu khó tẩy da chết bằng bã cà phê, chanh+ muối da nó sáng hơn đỡ mụn viêm hơn đó. Nhưng mà đến mùa đông thì k ăn thua mấy da vẫn khô, sần sùi rồi thâm ghê lắm

    3. Lê Thị Đan Lê says: Trả lời

      Cái này là thuốc đông y mà dùng nó rất là lành, có bao giờ gặp tác dụng phụ gì đâu, mà có phải dùng vài ngày đâu cũng ba tháng đây bạn, như mình dùng từ đợt đó đến giờ cũng khỏi hơn năm rồi đây, da dẻ tương đối là mịn màng, ko bị thâm đen như ngày trước nưa, da đều màu hơn đây bạn, bạn Lê Thúy Đào đến tận trung tâm mà khám bs soi da, tư vấn cả cách chữa lẫn cách chăm sóc da đầy đủ cho như vậy chữa nó mới hiêu quả được

    4. Nguyễn Hải Yến says: Trả lời

      Nhưng ba tháng thấy hơi lâu bạn ạ, bạn dùng thuốc này là mua liền ba tháng vè dùng à, có thể chia nhỏ ra được không, tớ muốn thử trước một tháng xem sao, trk đây toàn mua hẳn một liệu trình vài tháng về xong uống toàn không đem lại kết quả gì, mình muốn dùng thử trk, hiệu quả thì mình với cân nhắc, cho đỡ tốn kém.

    5. Lê Thị Đan Lê says: Trả lời

      Trước tớ toàn chia nhỏ ra từng tháng để uống mà, bạn cứ mua tạm tháng dùng ok, thì dùng tiếp không ai bắt bạn mua thuốc liên đâu kkkkk

  2. đỗ ngọc quỳnh hương says: Trả lời

    có phải thuốc an bì thang chỉ bán ở trung tâm da liễu đông y phải không vậy mọi người, thế nào mà em tìm trên mấy sàn thương mại điện tử cũng thấy bán vậy, hay trung tâm này có bán online

    1. Bee Bon says: Trả lời

      trung tâm này đâu có bán trên mạng đâu nhỉ, chỉ có khách gọi điện đặt mua thì trung tâm mới gửi thuốc về nhà thôi, chứ ngoài ra phải đến tận trung tâm mới mua được ấy, bạn xem địa chỉ chố ấy nếu không phải của trung tâm da liễu đông y khả năng là hàng giả đấy bạn.

    2. đỗ ngọc quỳnh hương says: Trả lời

      vậy thôi để em đến trung tâm mua cho lành, chứ giờ sao mà tin được mấy hàng bán trên mạng được, mà trung tâm này chỉ có ở Hà Nôi, và tp HCM không còn địa chỉ nào khác nữa hả?

    3. Bee Bon says: Trả lời

      bên này hiện chỉ có hai cơ sỏ ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thui bạn, bạn tìm trung tâm có đúng hai địa chỉ này không, cẩn thận đi nhầm nha
      HN: 123 Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội – Điện thoại/Zalo: 0972 196 616
      HCM: 48B Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh – Điện thoại/Zalo: 0964 12 99 62

  3. Nguyễn Khánh Chi says: Trả lời

    Báo giá thuốc cho mình qua số: 0952537***

  4. Trần Thùy Linh says: Trả lời

    Nàng nào dùng thuốc an bì thang ròi cho mình hỏi một chút, tại mình thấy thuốc này nhiều loại quá nào là thuốc bôi, thuốc uống, thuốc ngâm rửa, thuốc xít, còn có cả muối tắm nữa. Thế là mình dùng loại nào, thuốc xịt với thuốc bôi chỉ dùng 1 trong hai loại được không?

    1. Fannie Hạ Băng says: Trả lời

      Tui cũng đang thắc mắc cái khoản thuốc xịt đấy, không biết dùng như thế nào, tò mò quá à

    2. Hoài Anh says: Trả lời

      An bì thang đúng của nó là dùng cả thuốc uống, thuốc bôi, thuốc ngâm rửa, còn muối tắm và thuốc xịt thì sẽ do bác sĩ kê tùy theo tình trạng bệnh của từng người. Thế nên bạn nào muốn mua thuốc này thì nên đến tận đó khám xem tình trạng như nào hãng

    3. Nt. Winner says: Trả lời

      Thế cậu dùng thuốc an bì thang này chưa?

    4. Hoài Anh says: Trả lời

      mình đương dùng bạn ah nhưng mới được gần 2 tháng thôi thì bây giờ da mềm hơn, ko nổi sần nữa mà còn xu hướng trắng hơn nhung nốt thâm vẫn còn

    5. thuydung.ntd83 says: Trả lời

      Bạn kien trì thêm đi sẽ khỏi như mình bị viêm nang lông từ nhỏ. Mới đầu bị ở chân thôi xong từ đợt cạo là bị nhiều hơn. Nó bị thâm mà lông moc quặm vào trong ý nếu sờ sẽ thấy da sần. đôi khi nặn còn có mụn trắng bên trong. năn xong đê lại thâm da lâu hết. Lông chân sau khi cạo mọc lên ngứa nổi đỏ lên ở chân lông nhìn kinh lắm. Mà mình chữa rất nhiều nơi rồi cũng thử nhiều cách nhưng k hết ngày càng nặng hơn, ngứa ngáy khó chịu mà mất tự tin bao năm. Xong mình chữa ở trung tâm da liễu đông y nửa tháng đàu k thấy chuyển biến gì cũng sốt ruột, kiên trì dùng hết 1 tháng thì bắt đầu thấy da dỡ sần, chụp hình gởi bác sĩ coi thì bác sĩ tư vấn bảo mình bắt đầu đáp ứng thuốc. Mình mua thêm tháng nữa, có lúc cảm giác da sần hơn, k cạo cũng thấy nó đỏ ở chân lông nhưng theo dõi thì 1-2 ngày là hết. Kết quả khi hết tháng thứ 2 là mình thấy da nhẵn, chỉ 1 -2 chỗ còn sần k đáng kể. Xong mình quyết định đầu tư thêm tháng thứ 3 thì khỏi hẳn da sờ thấy nhẵn mịn màng nhưng mà vẫn còn thâm.mà nếu sau k chăm sóc sạch sẽ là dễ bị lại lắm

  5. baotn says: Trả lời

    em bị viêm nang lông ah . Em đi khám như bệnh viện da liễu TƯ , bệnh viện da liễu HN… cùng một kết quả . Em nam giới uống rượu nhiều , ăn cay nóng , hay đi nắng … trước em có dùng thuốc như bác sĩ cho nhưng không ăn thua chỉ giảm được một thời gian . Bác sĩ bảo bệnh này chỉ mất thẩm mỹ thôi không ảnh hưởng đến sức khỏe .

    1. huỳnh ánh says: Trả lời

      Bác ơi. Bác đã chữa được dứt điểm chưa. E cũng bị như thế này.Bôi thuốc 1 time lại bị lại

    2. Lưu Văn Hiệp says: Trả lời

      e cùng hoàn cảnh với mấy chế.mà e bị từ lâu lắm rồi. da nó cứ sần sùi gai gai như da gà ấy bấu phát lại phòi trắng ra giống mụn. Uống đủ loại thuốc bôi đủ loại thuốc mà không khỏi

    3. manhhung_1990 says: Trả lời

      Bạn đi triệt lông với công nghệ ánh sáng đi xong là về vừa hết viêm vừa trắng trẻo

    4. Mr Binzz says: Trả lời

      Em thì k tin vào các spa ở Việt nam mình, chẳng tin được, bản thân em cũng muốn đi triệt lông , nhất là vùng dưới cánh tay cho đẹp nhưng mà em thấy sợ vì mỗi nơi một giá, khuyến mại siêu khủng, rẻ nữa, nhưng em tìm hiểu thì có loại là người ta làm cái lỗ chân lông của mình bị thành sẹo, sau đó lông không mọc nữa, thế bản chất của chân lông là để bài tiết , thế làm thành sẹo thế em cảm thấy k ổn,da bài tiết đi đâu nói chung là thôi xấu tý còn hơn nhỡ đâu ung thư da chắc toi.

  6. Qri Mã Mây says: Trả lời

    Thuốc này thây nhiều người khen cái thuốc an bì thang của trung tâm da liễu đông y lắm. mn coi đi https://centerforhealthreporting.org/chuyen-gia-tu-van-giai-phap-chua-viem-nang-long-tu-thao-duoc-thien-nhien-24381.html ,mà không biết có hiệu quả thực không, có giúp bợt ngứa giảm mụn sẩn không, như da mình mỗi lỗ chân lông là có mụn nước đỏ, rất ngứa, mình không biết dùng thuốc này có khắc phục được tình trạng hiện tại của mình không?

    1. Nguyễn Hồng Liên says: Trả lời

      dùng đi bạn mk thuốc này trị tốt, trước đó mk có đi da liễu mà ko khỏi nhưng trị bên đây thì khỏi. nhưng mà hơi chậm thôi, vùng tay bị nhẹ thì gần 2 tháng khỏi. Còn chân bị nhiều và nặng hơn thì gần 4 tháng khỏi. Bệnh này bị lâu năm nên mình nghĩ là trị cũng lâu. bây giờ thì còn nốt thâm nhưng mà nó cũng mờ nhiều so với trước, đến nay mình khỏi cũng được hơn 2 năm nay rồi chỉ có điều lúc mà dùng thuốc là fai dùng thường xuyên cho nhanh hết chứ làm biếng thì lâu hết lắm, khi dùng mình kết hợp tẩy tế bào chết bằng chanh + muối + mật ong.

    2. Tuyết Nhi Lê says: Trả lời

      e dùng đk hơn 2th r bây giờ sờ vào da thấy nhẵn hơn, ko có cảm giác như da gà nữa. n k biết có hết hẳn đk k ???

    3. Nguyễn Ngọc Điệp says: Trả lời

      tôi bị dày sừng nang lông bẩm sinh ở cả 2 tay và 2 chân, tôi bị nặng lắm không biết dùng thuốc này hết được kg?

    4. 2612_phuonganh says: Trả lời

      Em cũng bị viêm nang lông hơn 10 năm nay đây :(. Cac nốt cứ bị thâm sì nhưng ko bị viêm đỏ, ko đau, ko ngứa ạ. Em từng đi khám ở Da Liễu nhưng cứ ngừng thuốc là lại bị và các nốt vẫn thâm. Lúc mới sinh xong, mẹ em xoa rượu gừng nghệ cho thấy cũng đỡ nhưng bây giờ ngại nên chả làm được. Bình thường em cũng lấy cục đá kỳ như mẹ nào chia sẻ ở trên ý những vẫn bị 🙂 Thấy mọi người mách dùng thuốc an bì thang của trung tâm da liễu đông y, sáng nay em mới đến khám lấy thuốc 1 tháng dùng thử xem sao. Hy vọng em dùng cũng có cải thiện tốt như các chị

    5. tran thj t.thao says: Trả lời

      sao r b…co het vjem nang long …b chj mk voj. tks b

  7. Nguyễn An says: Trả lời

    E có 1 vài tips cho bệnh vnl này. share cho ce tham khảo
    + Không chà xát và gãi mạnh lên da.
    + Hạn chế các hoạt động làm tăng tiết mồ hôi trong thời gian điều trị.
    + Không nên hút thuốc lá khi bị viêm nang lông và các vấn đề da liễu khác.
    + Nên đảm bảo chất lượng giấc ngủ và kiểm soát căng thẳng thần kinh nhằm cải thiện sức khỏe tổng thể và hệ miễn dịch
    + Tránh dùng chung các vật dụng cá nhân ví dụ như khăn tắm
    + Tránh tự ý nặn nhọt
    + Tránh cạo lông nếu có thể

    1. vananh11488 says: Trả lời

      Tránh được thì càng tốt, không thì mấy loại xà phòng dịu nhẹ không có quá nhiều chất tẩy rửa là được

    2. Nguyễn An says: Trả lời

      Tránh được thì càng tốt, không thì mấy loại xà phòng dịu nhẹ không có quá nhiều chất tẩy rửa là được

  8. Loan Trần says: Trả lời

    Em vừa bán laser năm ngoái mà năm nay đa bị lại rồi, giwof da yếu quá không dùng được mấy thuốc bôi bác sĩ kê, em muốn hỏi giờ em dùng thuốc này chưa viêm lang lông đk hông?

    1. Linh Tom says: Trả lời

      Dùng thì dùng đk đó, nhưng tớ sợ da bạn giờ hơi yếu khéo phải chăm sóc vài buổi trước rồi mới dùng thuốc. tớ nghĩ giờ nhanh nhất bạn nên đến trung tâm khám, bác si tư vấn đưa hướng điều trị cho, chứ hỏi mọi người cũng chỉ biết chia sẻ quá trình dùng thuốc này thế nào thôi, nhưng chắc gì đã phù hợp với tình trạng hiện giờ của bạn

    2. Loan Trần says: Trả lời

      trung tâm đấy khám thời gian như nào vậy bạn?

    3. Linh Tom says: Trả lời

      Họ khám trong giờ hành chính 8h-17h30 nhưng mà làm việc tất cả các ngày trong tuần đấy cả thứ 7 chủ nhật đấy Loan Trần

  9. Hằng Thu Đỗ says: Trả lời

    Em quên không bôi thuốc vài ngày liệu có ảnh hưởng gì không tính em hay quên quá, nhiều lúc cứ nhớ nhớ quên quên không uống thuốc đúng giờ thôi.

    1. heoconminhon says: Trả lời

      Dùng thuốc không kiên trì khỏi làm sao được bạn. mình thấy dùng thuốc như vây phí tiền lắm. thật

  10. Nguyễn Thu Hiền says: Trả lời

    mình dùng thuốc Viêm nang nông của trung tâm da liễu đông y dc gần 1 tháng rồi thấy đỡ dc khoảng 60% ùi hjhj nhìn chân đỡ hẳn các nốt đỏ sần sùi nên mình đang kiên trì dùng thêm cho đỡ nữa chứ chảng dám mong khỏi hẳn vì bệnh này e nan y, mong dùng thuốc đỡ dc phần nào hay phần ấy à

    1. Trần Hạnh says: Trả lời

      c ơi cho e hỏi là giờ c đã khỏi viêm chân lông chưa ạ

    2. Purelue356 says: Trả lời

      Khổ sở với bệnh này. Đang thử tắm lá thuốc bắc với bôi thuốc bảo tầm 1 tháng khỏi mà chưa thấy gì :((
      định chuyển snag dùng thuốc an bì thang này thử

  11. Mỹ Ngọc Nguyễn says: Trả lời

    Em đang dùng thuốc này cũng gần chục hôm rồi mà chẳng thấy hiệu qua gì hết trơn vậy, mà chỉ thấy ngứa ngáy khó chịu hơn nản quá… có nên uống nữa không đây?

    1. Lê Mỹ Ngọc Minh says: Trả lời

      Mới gần chục ngày thì đã ăn thua gì mà muốn có hiệu quả ngay được bạn,thuốc này thời gian đầu tác dụng hơi chậm đấy, tầm hai ba tuần sau mới thấy cải thiện xác định dùng đông y tác dụng sẽ chậm như vậy. 1 số ng mk thấy còn bị công thuốc. bạn ngứa hơn có khi là do tác động của thuốc đấy chịu khó kiên trì thêm sẽ bớt. mình thì chỉ thấy chậm thôi chứ k thấy ngứa ngáy khó chịu gì.

    2. Nguyễn Thảo Nguyên says: Trả lời

      Sao thuốc này tác dụng chậm vậy ba bốn tuấn mới có cải thiện cơ ah…vậy cũng lâu nhỉ. Mình thấy ở tmv họ bảo trị trong có mấy buổi sẽ hết. K biết thật k ?

    3. Phát Đào says: Trả lời

      em bị viêm lỗ chân lông rất nặng cả 2 đùi, mông và 2 cánh tay cũng phải được 10 năm sống chung với lũ rồi các chị ah. cũng đủ thứ thuốc trên đời để chữa viêm lỗ chân lông rồi mà chả khỏi. đọc nhiều kinh nghiệm của các mẹ mà vẫn chưa khỏi.nhưng mãi đén năm ngoái em mới hết em dùng thuốc đông y an bì thang thấy hợp khỏi được rồi em trị viêm nang lông từ tháng 9 -> 11 năm ngoái thì khỏi, mùa đông vừa rồi cũng ko bị lại, mọi người tham khảo thuốc đấy dùng xem https://www.trungtamdalieudongy.com/dieu-tri-viem-nang-long-bang-cong-nghe-cao-ket-hop-bai-thuoc-an-bi-thang.html

  12. khởi khởi says: Trả lời

    bài thuốc an bì thang có giúp trị hết thâm lỗ chân lông do viêm lang lông đề lại không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *