Zaraporo Rohto Trị Viêm Nang Lông Có Hiệu Quả Không? Giá Bán

Zaraporo Rohto được giới thiệu là sản phẩm trị viêm nang lông, các vùng da sần sùi, làm bong tróc tế bào chết tích tụ trên da. Đồng thời kem còn có tác dụng làm da mềm mại, sáng màu hơn. Vậy Zaraporo Rohto trị viêm nang lông có hiệu quả không?

Thông tin chung về Zaraporo Rohto trị viêm nang lông

Zaraporo Rohto là cái tên được biết tới phổ biến ở Việt Nam. Trong tiếng Nhật, sản phẩm có tên là Zarapuro hay Mentholatum Zara Pro. Để giúp bạn biết sản phẩm có phù hợp với tình trạng bệnh, hay có gây dị ứng cho cơ thể không, dưới đây là một số thông tin cơ bản về sản phẩm bạn nên biết.

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Rohto – thương hiệu dược mỹ phẩm của Nhật Bản nổi tiếng thế giới

Zaraporo Rohto là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Rohto Nhật Bản
Zaraporo Rohto là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Rohto Nhật Bản

Thành phần & công dụng

Kem trị viêm nang lông Zaraporo Rohto Nhật Bản có rất nhiều thành phần tạo nên. Một số thành phần chính quan trọng đó là:

  • Dầu vitamin A

Dầu vitamin A là một hoạt chất tuyệt vời để điều trị tiết bã sừng (keratoses). Nhờ đó mà làn da được tái tạo mịn màng.

  • Tocopherol acetate

Tocopherol acetate còn được biết tới là dẫn xuất vitamin E. Thành phần này có công dụng dưỡng ẩm cho vùng da bị khô, sần sùi, á sừng, đồng thời giúp máu được lưu thông. Nhờ đó mà da trở nên mềm mại, mịn màng hơn.

  • Acid salicylic

Thành phần này có tác dụng làm mềm lớp á sừng để các vùng da sần sùi dễ bị bong tróc ra hơn.

  • Vaseline

Tác dụng của vaseline là cung cấp độ ẩm để giúp các tế bào bị tổn thương nhanh chóng được phục hồi và tái tạo da mới.

Ngoài ra sản phẩm còn có một số thành phần khác như: glycine, sorbitan stearate, parafin, cetanol, dimethyl polysiloxane,…

Cơ chế hoạt động của kem trị viêm nang lông Zaraporo Rohto Nhật Bản
Cơ chế hoạt động của kem trị viêm nang lông Zaraporo Rohto Nhật Bản

Đối tượng sử dụng

  • Người bị viêm nang lông.
  • Người có làn da khô ráp đặc biệt ở các khu vực như đầu gối, mắt cá chân, khuỷu tay.
  • Người da với các vùng da bị lão hóa nhăn nheo và sần sùi.
  • Thuốc có thể sử dụng được cho trẻ em trên 1 tuổi. Tuy nhiên, bố mẹ cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng, để tránh tình trạng bé bị dị ứng với thuốc.

Chống chỉ định

Kem trị viêm nang lông Zaraporo Rohto chống chỉ định cho các trường hợp:

  • Trẻ dưới 1 tuổi.
  • Các trường hợp phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú thì không nên tự ý sử dụng sản phẩm, mà phải được sự cho phép của bác sĩ mới được dùng.
  • Những người có tiền sử bị dị ứng với một hoặc một vài thành phần nào đó trong kem cũng không nên sử dụng để tránh tác dụng phụ không mong muốn.

Cách sử dụng (liều dùng, liệu trình)

  • Làm sạch vùng da bị bệnh bằng nước sạch rồi lau khô bằng khăn mềm.
  • Thoa một lượng vừa đủ thoa một lớp mỏng và đều lên da. Việc sử dụng quá nhiều kem Zaraporo Rohto vừa gây lãng phí, mà lại có nguy cơ bị dị ứng.
  • Dùng ngón tay massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào trong da.
  • Nên sử dụng 2 lần/ngày: Buổi sáng sau khi tắm và buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Kiên trì sử dụng liên tục trong 2 tuần để thuốc thẩm thấu vào lớp sừng dày và phát huy tác dụng.

Lưu ý:

  • Nên rửa sạch tay trước khi thoa kem để tránh bụi bẩn, vi khuẩn bám vào kem. Sau khi thoa kem xong, bạn cũng nên rửa sạch tay để tránh các chất dính vào mặt, miệng.
  • Không nên sử dụng kem trị viêm nang lông/viêm lỗ chân lông Zaraporo Rohto ở xung quanh vùng mắt. Khi sử dụng, bạn nên tránh để kem dây vào mắt. Cách chữa trị khi kem dính vào mắt đó là rửa sạch mắt dưới vòi nước chảy.
  • Không nên sử dụng ở vùng da có vết thương hở, trầy xước, lở loét…
  • Vì đây không phải là sản phẩm dưỡng da, do vậy bạn chỉ nên sử dụng trên các vùng da bị bệnh cần chữa trị. Bạn không nên sử dụng trên khắp cơ thể.
Zaraporo Rohto được biết tới là sản phẩm trị viêm nang lông
Zaraporo Rohto được biết tới là sản phẩm trị viêm nang lông

Kem trị viêm nang lông Zaraporo Rohto có tốt không?

Tác dụng của Zaraporo Rohto phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh của từng người. Đây là sản phẩm chữa bệnh ngoài da không phải là thuốc đặc trị. Do vậy, người bệnh không nên quá tin tưởng vào các review kem trị viêm nang lông Zaraporo Rohto.

  • Ưu điểm: Có tác dụng làm mềm các tế bào sừng khô cứng, loại bỏ các tế bào chết từ từ, hỗ trợ điều trị viêm nang lông….
  • Nhược điểm: Sản phẩm có nhiều hoạt chất gây dị ứng. Do vậy, người sử dụng nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Vậy dùng thuốc trị viêm nang lông có tác dụng phụ không? Cần kiêng gì không? – Được biết, một số tác dụng phụ có thể gặp phải khi sử dụng kem trị nang lông Zaraporo là: Da bị kích ứng nổi mẩn/phát ban, đau rát…

Các trường hợp này xảy ra khi cơ thể bị dị ứng với thành phần nào đó trong kem. Hoặc người bệnh sử dụng một lượng quá nhiều gây ra tình trạng da bị bội nhiễm.

Còn đối với những người không có dị ứng với thuốc hay sử dụng lượng kem vừa phải, thì sẽ hiếm khi gặp các tác dụng phụ.

Zaraporo Rohto bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Zaraporo Rohto là một sản phẩm nội địa Nhật. Hiện tại trên website của Rohto Việt Nam chưa có sản phẩm này. Do vậy, nhiều người thường mua sản phẩm ở các shop bán đồ nội địa Nhật, bán hàng xách tay Nhật.

Trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, kem trị viêm nang lông Zaraporo Rohto cũng được bán công khai. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận trong việc chọn nơi mua, để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Mức giá phổ biến hiện nay của kem trị viêm nang lông Zaraporo Rohto tuýp 35gr vào khoảng 300.000 – 350.000 đồng.

Zaraporo Rohto trị viêm nang lông là một sản phẩm được nhiều người khuyên dùng trong điều trị viêm nang lông, giải quyết các vùng da sần sùi, làm mềm da. Tuy nhiên bạn nên xem xét kỹ các thành phần và hỏi ý kiến bác sĩ và sử dụng đúng cách theo chỉ dẫn của nhà sản xuất để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (2 bình chọn)

Bài thuốc An Bì Thang hiện đang được phân phối độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Hàng ngàn người đã và đang sử dụng bộ sản phẩm này. Họ đánh giá sao về bài thuốc?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *