Khốn khổ vì viêm da tiếp xúc, nghệ sĩ Vân Anh điều trị khỏi chỉ với 1 liệu trình YHCT

Vân Anh là một trong những gương mặt vàng của làng điện ảnh phía Bắc thập niên 90, góp mặt trong những bộ phim đình đám như: Một chuyến thăm quê, Phía trước là bầu trời, Xin hãy tin em… Tuy nhiên, ai rồi cũng gặp những vấn đề của riêng mình. Với Vân Anh đó chính là cuộc sống thăng trầm, hơn nữa còn sống chung với căn bệnh viêm da tiếp xúc dị ứng nhiều năm. Thế nhưng, may mắn đã tìm đến bên cô, “cho” cô bài thuốc An Bì Thang và giúp cô sớm thoát khỏi các triệu chứng khó chịu mà căn bệnh này gây ra.

21 năm khốn khổ vì bệnh viêm da tiếp xúc

Vân Anh là một nghệ sĩ xinh đẹp, lối diễn có duyên, cô góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình nổi tiếng những thập niên 90. Sau những thăng trầm của cuộc sống cô dành nhiều thời gian cho gia đình và mới đây cô góp mặt với một vai phụ trong bộ phim “Hướng dương ngược nắng”, đang thu hút sự chú ý của khán giả cả nước.

Vốn là người thân thiện, hòa đồng với mọi người và đồng nghiệp nên ít ai biết được rằng đằng sau một người phụ nữ này phải chịu biết bao nhiêu thăng trầm của cuộc sống. Hơn nữa, căn bệnh về da viêm da tiếp xúc đã “đeo bám” cô suốt hơn 20 năm trời.

Với những triệu chứng khó chịu của căn bệnh, cuộc sống của cô như đảo lộn, ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt, đặc biệt là công việc. Có những lúc vì triệu chứng bệnh mà cô chẳng thiết tha làm gì.

Diễn viên Vân Anh chia sẻ: “Trước đây mình không bị tình trạng này, nhưng sau khi sinh con thì nhận thấy trên da có những nốt đỏ li ti, thậm chí còn có những nốt có nước, nhất là khi thời tiết thay đổi. Ban đầu mình chỉ nghĩ nó là những nốt muỗi đốt, côn trùng cắn thôi. Tuy nhiên, tình trạng này kéo dài suốt nhiều năm và ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của mình”.

Mỗi khi thời tiết thay đổi, những triệu chứng viêm da của Vân Anh ngày một khó chịu
Mỗi khi thời tiết thay đổi, những triệu chứng viêm da của Vân Anh ngày một khó chịu

Đặc điểm của bệnh viêm da tiếp xúc chính là biểu hiện ngứa ngáy, chính bởi vì điều này mà ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt và công việc của Vân Anh.

Cô cho biết, trước đây là một người vui vẻ, luôn tươi cười, ít khi cáu gắt, thế nhưng từ khi có những triệu chứng về da này khiến cô trở nên thường xuyên cáu kỉnh hơn. Có những đêm ngứa quá làm cô thức giấc, không thể ngủ một cách thoải mái. Đặc biệt, có những ngày đi làm Vân Anh không thể tập trung được vào công việc thì triệu chứng ngứa ngáy của viêm da tiếp xúc cô “đang mang”.

Cũng giống như nhiều người, gặp tình trạng khó chịu như vậy Vân Anh đã đi khám và được chẩn đoán là viêm da tiếp xúc dị ứng, cụ thể yếu tố gây bệnh của cô là dị ứng với thời tiết. Cô đã sử dụng các giải pháp mà bác sĩ chuyên khoa đưa như hồ nước, kem bôi, cho đến những mẹo dân gian được mách nhừ lá trầu không. Tuy nhiên, hiệu quả điều trị chỉ duy trì trong một thời gian ngắn rồi đâu lại vào đó.

Kết quả điều trị không được như ý muốn dù Vân Anh đã áp dụng nhiều cách
Kết quả điều trị không được như ý muốn dù Vân Anh đã áp dụng nhiều cách

Chính vì kết quả nhận về không được như ý muốn nên Vân Anh đã chấp nhận và sống chung với căn bệnh này trong suốt hơn 20 năm. Cho đến khi chị “gặp” được bài thuốc phù hợp với mình.

May mắn khi tìm đến bài thuốc An Bì Thang và thoát khỏi viêm da tiếp xúc chỉ sau 1 liệu trình

Đã lựa chọn sống chung với căn bệnh viêm da tiếp xúc bởi vậy nữ diễn Vân Anh vẫn cống hiến cho nghệ thuật cho dù triệu chứng bệnh có khó chịu đến mấy. 

Cũng nhờ vậy mà diễn viên Vân Anh đã biết đến một bài thuốc hiệu quả trong điều trị viêm da tiếp xúc. Không ai khác giới thiệu cho Vân Anh mà chính diễn viên Thu Huyền – diễn viên đanh đá nhất miền Bắc. Người trước đây từng khám và điều trị viêm da với bài thuốc An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Diễn viên Vân Anh cho biết: “Mình biết đến bài thuốc An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là một sự tình cờ. Đó là ngày đi quay sitcom với nghệ sĩ Thu Huyền của Nhà hát Kịch Hà Nội. Thấy tình trạng của mình như vậy, chị Thu Huyền mới bảo ngày xưa chị cũng bị và đã khỏi nhờ bài thuốc của trung tâm nên đã mách mình đến gặp bác sĩ Nhuần. Mình cảm thấy mình thực sự may mắn khi gặp bác sĩ Nhuần”.

Về tình trạng của diễn viên Vân Anh bác sĩ Nhuần có chia sẻ rằng, các triệu chứng ngứa ngáy, nổi mụn nước li ti là những triệu chứng phổ biến, nhất là khi nữ diễn viên có tiền sử viêm da.

Đặc biệt, sau khi sinh con cơ thể người phụ nữ sẽ có những thay đổi như khí huyết kém, cơ thể yếu, sức đề kháng kém cộng với từ trước đã có yếu tố dị ứng nên tình trạng bệnh lại phát nặng hơn.

Sau khi thực hiện chẩn đoán bằng Tứ chẩn trong Đông y gồm “Vọng – Văn – Vấn – Thiết”, bác sĩ Nhuần khẳng định tình trạng của Vân Anh là viêm da tiếp xúc dị ứng, cụ thể là thời tiết cộng với sau sinh có sự tổn thương khí huyết.

Theo đó, để điều trị bệnh của diễn viên Vân Anh bác sĩ Nhuần tập trung vào thanh nhiệt, trừ thấp, khu phong, đồng thời đẩy mạnh hoạt động của hệ miễn dịch. Song song với đó là sử dụng dạng thuốc bôi, thuốc ngâm rửa tác động bên ngoài để giảm ngứa, khắc phục các triệu chứng khó chịu.

Các chế phẩm trong bài thuốc An bì Thang chữa viêm da tiếp xúc
Các chế phẩm trong bài thuốc An bì Thang chữa viêm da tiếp xúc

Với sự kết hợp của 3 chế phẩm thuốc uống, thuốc bôi và ngâm rửa, An Bì Thang đem lại cho người bệnh cơ chế tác động toàn diện, điều trị bệnh từ sâu bên trong. Đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ da, chăm sóc, phục hồi vùng da bị tổn thương.

Bên cạnh đó, với thành phần dược liệu thiên nhiên 100% bài thuốc An Bì Thang đảm bảo an toàn cho người bệnh, không gây tác dụng phụ.

Diễn viên Vân Anh cho biết: “Từ ngày gặp cô Nhuần, được uống và được bôi thuốc điều trị viêm da mình cảm thấy rất may mắn. Ban đầu mình còn ngại vì khá nhiều loại thuốc mình phải dùng. Tuy nhiên, khi dùng hơn 4 tháng, cả uống và cả bôi minh đã cảm nhận được những thay đổi của cơ thể. Đặc biệt, trong bài thuốc còn có những vị thuốc bổ, nên không chỉ được điều trị bệnh mà da của mình được dưỡng ẩm, hồng hào hơn”.

Và kết quả sau hơn 4 tháng thì tình trạng viêm da tiếp xúc của diễn viên Vân Anh đã gần như được kiểm soát hoàn toàn. Không còn triệu chứng ngứa ngáy, nổi mụn nước, những mảng viêm da trước đó đã được khắc phục bằng những vùng da mới hồng hào và xinh đẹp hơn.

Nữ diễn viên bồi hồi chia sẻ trong đợt tái khám mới đây tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam như sau: “Thực sự Vân Anh cảm thấy mình rất may mắn khi có cơ duyên được gặp bác sĩ của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng như biết đến bài thuốc An Bì Thang. Mình không nghĩ bệnh viêm da kéo dài 21 năm của mình đã được kiểm soát nhờ bài thuốc của bác sĩ Nhuần. Dù bệnh đã được kiểm soát nhưng Vân Anh vẫn sẽ duy trì những thang thuốc sau này để giúp dứt hẳn bệnh ngứa này. Thông qua đây mình cũng muốn lan tỏa đến những người đang bị viêm da như Vân Anh, để mọi người biết đến bài thuốc An Bì Thang, một bài thuốc tốt và đơn vị điều trị uy tín”.

Tình trạng viêm da tiếp xúc của diễn viên Vân Anh đã được kiểm soát sau 1 liệu trình điều trị
Tình trạng viêm da tiếp xúc của diễn viên Vân Anh đã được kiểm soát sau 1 liệu trình điều trị

Nhờ bài thuốc An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam mà giờ đây nữ diễn viên Vân Anh đã thoải mái hơn rất nhiều, không còn phải chịu đựng những triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu mà viêm da tiếp xúc gây ra. Con người tự tin, hoạt bát và tươi vui đã quay trở lại với Vân Anh. 

Nếu như bạn cũng đang gặp phải tình trạng giống như diễn viên Vân Anh và muốn được tư vấn về lộ trình điều trị bệnh với bài thuốc An Bì Thang hãy liên hệ ngay với trung tâm theo địa chỉ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Đánh giá bài viết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *