TOP 15 Dầu Gội Thảo Dược Trị Rụng Tóc Hiệu Quả Tốt 2021

Điều trị rụng tóc là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Một trong những cách được đa phần người bệnh lựa chọn là dùng dầu gội thảo dược. Vậy dầu gội thảo dược trị rụng tóc có hiệu quả hay không? Những sản phẩm nào tốt?

Dùng dầu gội thảo dược trị rụng tóc có hiệu quả không?

Dầu gội thảo dược trị rụng tóc hay còn gọi là dầu gội Organic, dầu gội hữu cơ với thành phần là các thảo dược thiên nhiên. Những thành phần dược liệu trong dầu gội có tác dụng làm sạch tóc và da đầu, trị rụng tóc, kích thích mọc tóc và hỗ trợ điều trị các bệnh về da đầu như nấm da đầu, vảy nến da đầu.

Đặc điểm nổi bật của dầu gội thảo dược là không chứa thành phần hóa học. Nhờ đó các sản phẩm dầu gội đầu dược liệu không gây kích ứng da đầu, không làm thay đổi chất tóc, không làm tổn thương chân tóc. Các dưỡng chất từ thảo dược còn giúp tóc khỏe mạnh hơn, giảm hẳn hiện tượng gãy rụng.

Bên cạnh đó, tinh chất thảo dược giúp làm thư giãn da đầu, tăng cường lưu thông mạch máu dưới da, giúp phát triển nang tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả.

Sử dụng dầu gội thảo dược trong thời gian dài không những không làm hại đến tóc, da đầu mà còn mang lại mái tóc dày dặn, suôn mượt và giảm hẳn gãy rụng. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều bệnh nhân lựa chọn các sản phẩm tự nhiên để chăm sóc tóc khi bị gãy rụng.

Mặc dù tính an toàn của sản phẩm rất cao nhưng cần kiên trì sử dụng bởi hiệu quả khi sử dụng sản phẩm này khá chậm, cần thời gian dài để tác động.

TOP 15 loại dầu gội thảo dược trị rụng tóc hiệu quả

Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm dầu gội trị rụng tóc. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm mang lại hiệu quả cao, người dùng cần hiểu rõ về cơ địa của mình, lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng của bản thân.

Sau đây là một số gợi ý về dầu gội đầu thảo dược trị rụng tóc hiệu quả được nhiều người ưa dùng.

Dầu gội Thái Dương – dầu gội thảo dược trị rụng tóc

Dầu gội Thái Dương xuất hiện trên thị trường từ năm 2002, là sản phẩm chiến lược của Công ty Sao Thái Dương, công ty lớn chuyên về dòng mỹ phẩm từ dược liệu thiên nhiên.

Từ đó đến nay, dầu gội Thái Dương xuất hiện phổ biến trên thị trường và trở thành một trong những dòng dầu gội thảo dược trị rụng tóc được nhiều người sử dụng.

Dầu gội Thái Dương trị rụng tóc hiệu quả
Dầu gội Thái Dương trị rụng tóc hiệu quả

Dầu gội Thái Dương có thành phần là 8 loại thảo dược sau:

  • Bồ kết giúp làm sạch tóc, sạch gàu hiệu quả.
  • Hương nhu giúp lưu thông khí huyết, hạn chế mồ hôi, kích thích mọc tóc.
  • Tang bạch bì giúp điều trị rụng tóc, kích thích mọc tóc và làm đen tóc.
  • Cây ngũ sắc giúp làm sạch gàu, giảm ngứa và tạo mùi hương cho tóc.
  • Cỏ mần trầu giúp làm mượt tóc, tăng cường độ chắc khỏe cho tóc.
  • Núc nác có tác dụng chống viêm, chống dị ứng và hỗ trợ điều trị nấm da đầu.
  • Nghệ vàng và xuyên tâm liên giúp phục hồi hư tổn, kích thích nang lông phát triển, kích thích mọc tóc hiệu quả.

Dầu gội Thái Dương có 2 dòng sản phẩm là dầu gội Thái Dương 3 và dầu gội Thái Dương 7. Trong đó, dầu gội Thái Dương 3 là sản phẩm chuyên làm sạch tóc, sạch gàu và giúp kích thích mọc tóc. Còn dầu gội Thái Dương 7 chuyên trị rụng tóc.

Giá bán tham khảo của 2 dòng dầu gội Thái Dương:

  • Dầu gội Thái Dương 3: 45.200đ/chai 300ml
  • Dầu gội Thái Dương 7: 114.200đ/chai 200ml

Dầu gội thảo dược trị rụng tóc Thiên Thảo

Cùng với dầu gội Thái Dương, dầu gội Thiên Thảo cũng là một trong những dầu gội thảo dược tốt nhất hiện nay. Dầu gội này kết hợp 13 loại thảo dược trong thành phần.

Trong đó, những tinh chất nổi bật là hương nhu, bưởi bung và bồ kết giúp làm sạch tóc, ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc. Sử dụng dầu gội Thiên Thảo thường xuyên sẽ mang lại mái tóc dày dặn, chắc khỏe.

Dầu gội thảo dược trị rụng tóc Thiên Thảo
Dầu gội thảo dược trị rụng tóc Thiên Thảo

Đặc biệt trong dầu gội Thiên Thảo không có SLS-Sodium Lauryl Sulfate – một chất tạo bọt hóa học có thể gây ung thư nên an toàn cho người sử dụng.

Tùy từng người với những cơ địa, người bệnh có những cảm nhận khác nhau và hiệu quả sử dụng sản phẩm khác nhau. Đối với những người trẻ, người có cơ địa phù hợp, tóc giảm rụng rõ rệt sau khoảng 20 ngày sử dụng dầu gội thường xuyên.

Những người cơ địa đáp ứng không tốt kèm theo bệnh lý về da đầu, bệnh nhân cần kiên trì sử dụng hơn, hiệu quả có thể xuất hiện sau 3 tháng.

Một lưu ý khi dùng dầu gội Thiên Thảo, người dùng có thể dùng dầu gội ủ tóc trong vòng 15 phút sau đó gội sạch sẽ nâng cao hiệu quả đạt được.

Giá bán tham khảo dầu gội thảo dược ngăn rụng tóc Thiên Thảo là: 500.000 VNĐ/ chai 450ml.

Dầu gội Thorakao

Dầu gội Thorakao là sản phẩm dầu gội chiết xuất 100% từ thảo dược do công ty Thorakao của Việt Nam sản xuất có tác dụng trị gàu, trị rụng tóc, chống hói tóc, kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong.

Các thành phần trong dầu gội Thorakao gồm: Cỏ mần trầu, tinh dầu hoa bưởi, bồ kết, tinh chất sả, hà thủ ô và một số hoạt chất khác như: pectin, vitamin C giúp tóc bóng mượt, chắc khỏe.

Dầu gội Thorakao giúp kích thích mọc tóc
Dầu gội Thorakao giúp kích thích mọc tóc

Về hiệu quả sử dụng sản phẩm: Dầu gội Thorakao điều trị rụng tóc tương đối tốt, sản phẩm nhiều bọt và mùi hương dịu nhẹ. Sản phẩm thích hợp nhất với những người bị rụng tóc, tóc khô, xơ, chẻ ngọn.

Giá bán tham khảo của dầu gội Thorakao:

  • Dầu gội tinh dầu bưởi Thorakao 400ml: 55.000-65.000 đ
  • Dầu gội bồ kết Thorakao 400ml: 45.000 đ – 55.000 đ
  • Dầu gội Thorakao hà thủ ô 400ml: 75.000đ – 90.000 đ

Dầu gội thảo dược trị rụng tóc Natural Queen

Dầu gội Natural Queen là sản phẩm dầu gội từ dược liệu thiên nhiên do Công ty Sao Thái Dương (công ty sản xuất dầu gội Thái Dương) sản xuất. Dầu gội Natural Queen được nhiều người tin dùng vì là hàng Việt Nam theo tiêu chuẩn Mỹ, được xuất khẩu sang nhiều thị trường nước ngoài.

Thành phần của dầu gội Natural Queen gồm: bồ kết, cỏ mần trầu, tang bạch bì, tinh dầu sả chanh, hương nhu, dầu Argan, cỏ ngũ sắc… giúp cải thiện tình trạng nhiều gầu, tóc sơ, khô, chẻ ngọn, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.  Đặc biệt trong thành phần không có chất bảo quản và chất tạo mùi nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Dầu gội trị rụng tóc Nature Queen
Dầu gội trị rụng tóc Nature Queen

Dầu gội Natural Queen ít bọt nên khi thời gian đầu chưa quen sử dụng có thể nhiều người sẽ thấy khó chịu. Trong thời gian từ 1 đến 2 tuần đầu, hiệu quả giảm rụng tóc chưa rõ rệt, người dùng nên kiên trì sử dụng. Sau khoảng 2 tháng dùng liên tục, người dùng sẽ thấy tóc giảm rụng, mọc tóc nhanh và suôn mượt.

Giá bán tham khảo của dòng sản phẩm này là: Chai 100ml: 99.000đ; Chai 480ml: 320.000đ

Cao Gội Đầu Bồ Kết Và Thảo Dược Thiên Nhiên An

Cao Gội Đầu Bồ Kết Và Thảo Dược Thiên Nhiên An được sản xuất dựa trên công thức nấu nước gội đầu từ các thảo dược thiên nhiên từ xa xưa. Các thành phần có trong sản phẩm này gồm: bồ kết, vỏ bưởi, hương nhu, cỏ mần trầu, ngũ sắc, lá khế, bồ hòn, tinh dầu chanh và muối.

Cao Gội Đầu Bồ Kết Và Thảo Dược Thiên Nhiên An
Cao Gội Đầu Bồ Kết Và Thảo Dược Thiên Nhiên An

Sản phẩm này làm sạch da đầu rất hiệu quả, nuôi dưỡng tóc giúp tóc chắc khỏe và cải thiện tình trạng rụng tóc hiệu quả. Sản phẩm không có bọt, khi sử dụng có thể thêm 2 miếng chanh khiến tóc tơi mềm, suôn mượt hơn.

Giá tham khảo của sản phẩm này là 150.000VNĐ/1 hũ 120gr.

Dầu gội thảo dược Green Organic của Nhật

Green Organic là sản phẩm dầu gội từ dược liệu tự nhiên của Nhật Bản xuất hiện trên thị trường từ năm 2001. Hiện nay sản phẩm này được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Dầu gội thảo dược Green Organic của Nhật
Dầu gội thảo dược Green Organic của Nhật

Argan và Olive là hai loại tinh dầu – thành phần chủ yếu của sản phẩm này giúp cho sản phẩm có thể điều tiết dầu da đầu, dùng cho mọi loại da dầu mà không gây kích ứng. Sản phẩm giúp trị gàu, ngăn ngừa tiết mồ hôi, phục hồi tóc hư tổn và giúp giảm rụng tóc.

Giá bán tham khảo: 700,000 VND/ 1000ml

Dầu gội từ thảo dược Hasuo Herbal của Hàn Quốc

Sản phẩm này là dòng sản phẩm Organic của Hàn Quốc có tác dụng làm sạch da đầu, cung cấp ẩm cho tóc giúp phục hồi tóc hư tổn và giảm gãy rụng, đem lại cho người dùng một mái tóc suôn mượt, chắc khỏe.

Thành phần chính của sản phẩm này là hà thủ ô làm sạch da đầu, cung cấp ẩm. Sản phẩm không chứa hóa chất tạo bọt, không chất tạo mùi nên an toàn cho người sử dụng.

Giá bán tham khảo: 519.000đ/ 1500LX2

Dầu gội Organic Amla

Dầu gội Organic Amla gồm bộ sản phẩm dầu gội, dầu xả và tinh chất chống rụng tóc Organic Amla. Sản phẩm này đạt tiêu chuẩn của bộ nông nghiệp Hoa Kỳ.

Sản phẩm có 85% thành phần hữu cơ, không chứa Sulfate (SLES), Silicone & Phthalate. Vì thế sản phẩm dầu gội này đã trở thành cơn sốt cho dòng dầu gội organic trị rụng tóc.

Dầu gội Organic Amla
Dầu gội Organic Amla

Sản phẩm này là chiết xuất từ quả Amla với nhiều vitamin và chất chống oxy hóa cao giúp nuôi dưỡng da đầu và chân tóc, kích thích sự phát triển của tế bào mới, giảm rụng tóc hiệu quả. Thông thường, người sử dụng sẽ thấy giảm rụng tóc rõ rệt sau 3 tuần sử dụng.

Giá tham khảo: 590.000đ/ bộ dầu gội

Dầu Hà Thủ Ô – COCAYHOALA

Hà thủ ô là thành phần có trong nhiều dòng sản phẩm dầu gội thảo dược trị rụng tóc. Dầu Hà Thủ Ô – COCAYHOALA chính là sản phẩm dầu gội lấy hà thủ ô làm thành phần chính, giúp làm đen tóc và cải thiện tình trạng rụng tóc, tóc khô xơ hiệu quả.

Dầu Hà Thủ Ô - COCAYHOALA
Dầu Hà Thủ Ô – COCAYHOALA

Hà thủ ô trong sản phẩm này giúp kích thích lưu thông máu da đầu, kích thích quá trình mọc tóc, làm tóc chậm lão hóa, đen hơn và giảm gãy rụng.

Mức giá tham khảo: 145.000đ/sản phẩm.

Dầu gội đầu Organic Bentley

Dầu gội đầu Organic Bentley là dòng sản phẩm dầu gội đến từ Vương quốc Anh được chiết xuất từ hoa oải hương, nha đam và dầu jojoba. Đây là dầu gội dành cho tóc khô, cung cấp ẩm cho tóc, phục hồi tóc hư tổn, giúp giảm gãy rụng và cân bằng độ PH cho da đầu.

Dầu gội đầu Organic Bentley
Dầu gội đầu Organic Bentley

Dòng sản phẩm có thể sử dụng an toàn cho bà bầu và dành cho tóc yếu vì sử dụng nhiều hóa chất nhuộm và tạo kiểu.

Giá tham khảo: 338.000 VNĐ/sản phẩm

Dầu gội trị rụng tóc Megumi

Dầu gội trị rụng tóc Megumi là sản phẩm được sản xuất bởi Rohto – thương hiệu Nhật Bản có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm này được nhiều người biết đến bởi được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản.

Các thành phần có trong Megumi là: chiết xuất trà xanh, nhân sâm, hoa cúc la mã, tảo bẹ xanh, rễ gừng, lá cây liên mộc, nấm phục linh, củ rong Nhật… giúp làm sạch tóc, loại bỏ tế bào chết trên da đầu, giúp kháng viêm, ngăn ngừa rụng tóc và nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh.

Nên sử dụng combo cả dầu gội và dầu xả của sản phẩm để tóc không bị khô. Hiệu quả trị rụng tóc thể hiện rõ rệt sau 1 tháng sử dụng sản phẩm.

Giá tham khảo: 110.000VNĐ /chai 175gr.

Dầu Gội R&B

Dầu gội R$B là sản phẩm dầu gội thảo dược trị rụng tóc do công ty WOOSINCOS của Hàn Quốc phân phối. Với hàm lượng dưỡng chất và vitamin cao, dầu gội này giúp làm sạch chân tóc, cấp ẩm và phục hồi tóc hư tổn hiệu quả.

Các thành phần có trong sản phẩm dầu gội R&B là: Lá móng, chiết xuất cây tùng bách, olive, dầu jojoba, pro-vitamin, keratin, hoa oải hương và protein từ lúa mì và lụa tơ tằm…

Dầu Gội R&B
Dầu Gội R&B

Ngoài công dụng trị rụng tóc, sản phẩm này còn giúp ngăn ngừa hiện tượng tóc bạc sớm, giúp thư giãn da đầu và tạo mùi hương nhẹ nhàng cho tóc.

Giá tham khảo: 350.000VNĐ/sản phẩm.

Dầu gội Organic Care

Dầu gội Organic Care là sản phẩm hữu cơ của thương hiệu Natures Organics có lịch sử phát triển lâu đời khi được thành lập từ năm 1950 tại Úc. Đây là dòng sản phẩm hữu cơ sạch, đạt tiêu chuẩn EPA của cơ quan bảo vệ môi trường.

Thành phần có trong Organic Care là: nhân sâm, nha đam, dầu oliu, tinh dầu cam, mầm lúa mì bổ sung thêm vitamin E và vitamin B tốt cho tóc và da đầu.

Dầu gội không tạo bọt, làm sạch tóc hiệu quả, giúp hết ngứa da đầu, trị rụng tóc, trị gàu và kích thích mọc tóc rất tốt. Bạn nên sử dụng thường xuyên để có hiệu quả tốt nhất.

Giá tham khảo: 100.000VNĐ/chai 400ml.

Dầu gội Orzen của Hàn Quốc

Đây là dầu gội trị rụng tóc, kích thích mọc tóc được nhiều người Việt tin dùng và được chứng minh hiệu quả rất tốt. Đây là sản phẩm 100% các thành phần tự nhiên tốt cho tóc và da đầu như: chiết xuất từ cây Hinokitiol giúp kích thích mọc tóc; chiết xuất oải hương làm sạch tóc và thư giãn da đầu.

Sản phẩm được nhiều người công nhận có khả năng trị rụng tóc rất tốt, kích thích tóc con mọc nhiều và làm sạch da đầu, mái tóc trở nên mềm mượt hơn.

Giá tham khảo: 339.000VNĐ/sản phẩm.

Dầu gội Nashi Argan Capixyl

Dầu gội Nashi Argan Capixyl là sản phẩm của thương hiệu Nashi Argan – một thương hiệu cao cấp của Italia. Các sản phẩm dầu gội này đều được nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam.

Dầu gội Nashi Argan Capixyl
Dầu gội Nashi Argan Capixyl

Thành phần tự nhiên trong dầu gội Nashi Argan Capixyl là: tinh dầu hạt lanh, tinh dầu Argan, các vitamin A, E và vitamin nhóm B và các chất chống oxy hóa.

Công dụng của dầu gội Nashi Argan Capixyl là trị gàu, làm sạch và mượt tóc, trị rụng tóc, kích thích mọc tóc cung cấp độ ẩm cho tóc và bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia UV.

Giá tham khảo: 850.000VNĐ/sản phẩm

Những lưu ý khi sử dụng dầu gội thảo dược trị rụng tóc

Sử dụng dầu gội thảo dược trị rụng tóc rất an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, nếu gội đầu không đúng cách hoặc quá nôn nóng chờ đợi hiệu quả của sản phẩm bạn có thể sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Khi sử dụng dầu gội thảo dược, cần lưu ý những điều sau:

  • Dầu gội thảo dược không làm trơn tóc ở những lần gội đầu vì dầu gội thảo dược không có các hạt silicon siêu nhỏ giúp tóc trơn mượt như các dầu gội hóa học. Vì thế đừng quá vội vàng đánh giá sản phẩm không tốt.
  • Gội đầu với nước ấm: Nhiều người quan niệm phải gội đầu bằng nước lạnh giúp tóc không bị khô. Tuy nhiên, khi sử dụng các dầu gội thảo dược, nên gội bằng nước ấm để tinh chất thẩm thấu vào lỗ chân lông hiệu quả nhất.
  • Nên kiên trì sử dụng một dòng sản phẩm, không vội vàng thay đổi các sản phẩm khiến tóc không thích nghi kịp dẫn đến suy yếu và gãy rụng.
  • Bên cạnh việc sử dụng dầu gội đầu, cần có một chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý để giúp tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, hỗ trợ cải thiện tình trạng rụng tóc hiệu quả.
  • Nếu bị rụng tóc nghiêm trọng thành từng mảng, bị hói hoặc có nguy cơ rụng tóc vĩnh viễn trên diện rộng, cần đến thăm khám tại các cơ sở y tế để tìm ra nguyên nhân của tình trạng rụng tóc, từ đó có phương án điều trị phù hợp.

Trên đây là tổng quan về một số dòng dầu gội thảo dược trị rụng tóc như thành phần, công dụng, review và giá cả. Tùy từng cơ địa mỗi người và khả năng tài chính có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình để có mái tóc đẹp và chắc khỏe.

Bài viết xem thêm:

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *