Dầu Gội Orzen Chống Rụng Tóc Có Hiệu Quả? Giá Bán

Dầu gội Orzen kích thích mọc tóc là một trong những sản phẩm được tìm kiếm khá nhiều. Lý do là vì, nó được chiết xuất từ thảo dược, có tác dụng trị gàu, vảy nến và phục hồi tóc hư tổn hiệu quả. 

Thông tin về dầu gội Orzen chống rụng tóc

Tên đầy đủ của sản phẩm là Orzen Obsidian, có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Mục đích chính của loại dầu gội này là hỗ trợ chữa rụng tóc, hói đầu, đồng thời bổ sung dưỡng chất để kích thích sự phát triển của nang tóc.

Người sử dụng loại sản phẩm này thường xuyên sẽ thấy mái tóc mềm mượt và chắc khỏe hơn so với bình thường. Để gia tăng hiệu quả, bạn có thể sử dụng cùng lúc bộ sản phẩm của Orzen, bao gồm: dầu gội, dưỡng chất massage, tinh dầu kích thích mọc tóc.

Thành phần của dầu gội Orzen

Dầu gội được sản xuất theo công nghệ tân tiến, không sử dụng chất tạo màu, chất hóa học hoặc hương liệu độc hại.

Theo các báo cáo, sản phẩm đặc biệt an toàn với phụ nữ đang cho con bú, trong thời kỳ mang thai và trẻ nhỏ từ 7 tuổi trở lên.

Dầu gội Orzen được điều chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên
Dầu gội Orzen được điều chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên

Dầu gội Orzen chứa các thành phần là dược liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn và phát huy hiệu quả chỉ sau 2 tháng. Nguyên liệu điều chế bao gồm:

  • Chiết xuất cây Oải Hương: Làm sạch lỗ chân lông, cân bằng độ pH vừa tạo hương thơm cho mái tóc
  • Cây Hinokitiol: Tăng cường quá trình mọc tóc và mang đến một mái tóc bóng mượt.
  • Cỏ Xam: Bảo vệ tốt cả vùng da đầu đến phần chân tóc. Từ đó có thể cân bằng hàm lượng nội tiết tố và cải thiện tình trạng rụng tóc
  • Tinh dầu Olive: Cung cấp độ ẩm, gia tăng lớp màng bảo vệ để da đầu tránh khỏi các hại khuẩn. Đồng thời nó còn giữ cho chân tóc thêm phần chắc khỏe
  • Tinh dầu Bạc Hà: Hỗ trợ tăng cường lưu thông máu ở da đầu, cung cấp chất chống viêm và kích thích sự phát triển của nang tóc
  • Cây Hương Thảo và Phong Lữ: Giúp thẩm thấu dưỡng chất nhanh hơn. Ngoài ra dược liệu còn có tác dụng giải tỏa căng thẳng, hỗ trợ tuần hoàn máu và tăng độ đàn hồi cho mái tóc
  • Cây Seren: Bổ sung tinh dầu cùng các dưỡng chất cần thiết nhằm tạo một da đầu khỏe mạnh, giúp tóc mọc nhanh hơn.

Có thể thấy, dầu gội Orzen chứa các dược liệu tốt, có lợi cho da đầu và mang đến hương thơm dịu nhẹ. Khi sử dụng, người bệnh hoàn toàn không bị kích ứng, thậm chí còn cảm thấy cơ thể thoải mái, dễ chịu.

Tác dụng của bộ sản phẩm chăm sóc tóc Orzen

Dầu gội Orzen là sản phẩm chuyên biệt, được sử dụng để kích thích mọc tóc. Các hoạt chất có trong sản phẩm cũng đem lại nhiều công dụng đối với da đầu và mái tóc.

Cụ thể, dầu gội sẽ kích hoạt các nhu tóc và cung cấp dưỡng chất để chân tóc khỏe mạnh. Đồng thời sản phẩm còn giúp cân bằng chu kỳ mọc tóc.

Nhờ đó, nang tóc được bảo vệ và da đầu hạn chế tình trạng lão hóa. Sau khi sử dụng, bạn sẽ có một mái tóc mềm, dày và khỏe mạnh.

Khi sử dụng sản phẩm thường xuyên, bạn sẽ có một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt
Khi sử dụng sản phẩm thường xuyên, bạn sẽ có một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt

Chỉ trong 2 tuần áp dụng, sản phẩm sẽ tạo một lớp màng bảo vệ giúp tóc mọc nhanh hơn. Khi gội đầu thường xuyên, môi trường da đầu được cân bằng nhờ việc làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ sự bám trụ của vi khuẩn.

Dầu gội sẽ điều hòa hàm lượng nội tiết tố ở cả phái nam và phái nữ. Đảm bảo kích thích quá trình tuần hoàn máu và gia tăng độ đàn hồi của sợi tóc.

Với mùi hương dễ chịu do dầu gội tạo ra, người sử dụng sẽ sở hữu một mái tóc vừa suôn mượt vừa có mùi thơm dễ ngửi.

Cách sử dụng

Nếu muốn đạt hiệu quả cao khi sử dụng dầu gội Orzen, bạn cần gội đầu theo đúng quy trình. Tần suất phù hợp là 3 – 4 lần.

Ngoài ra bạn nên sử dụng trọn bộ sản phẩm Orzen để tóc mọc nhanh hơn. Quy trình gội đầu bằng dầu gội được thực hiện như sau:

  • Đầu tiên bạn làm ướt tóc và loại bỏ các bụi bẩn bám bên ngoài tóc
  • Cho một lượng dầu gội vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa đều lên da đầu và chân tóc. Massage nhẹ nhàng sao cho da đầu được thư giãn, tiếp nhận dưỡng chất và cân bằng độ pH.
  • Bạn gội đầu thật sạch, lau khô tóc, sử dụng dầu massage để xoa bóp nhẹ nhàng. Thời gian massage hợp lý là 7 phút để tinh dầu thấm đều lên tóc và da đầu.
  • Xả thật sạch với nước rồi để tóc khô một cách tự nhiên
  • Đợi đến khi tóc gần khô, hãy xịt tinh dầu vào tóc nhằm kích thích quá trình mọc tóc. Lúc này, bạn có thể thấy da đầu dễ chịu và thoải mái.

Dầu gội Orzen giá bao nhiêu?

Giá bán của dầu gội hỗ trợ mọc tóc Orzen là 300.000 VNĐ/ chai 320ml và 500.000 VNĐ/ chai 480ml.

Tuy nhiên giá bán có sự chênh lệch ở từng điểm mua. Ngoài ra, vẫn có một số sản phẩm giả, kém chất lượng được bày bán tràn lan.

Bạn nên để ý thật kỹ, nếu giá chênh lên quá nhiều hoặc giảm xuống quá thấp so với thị trường, cần kiểm tra thật kỹ sản phẩm.

Hiệu quả kích thích mọc tóc của dầu gội Orzen

Từ trước đến nay, dầu gội Orzen luôn nhận được những phản hồi tốt của người tiêu dùng. Theo khảo sát, sản phẩm có thể phát huy hiệu quả rất tốt chỉ sau 2 – 4 tuần sử dụng.

Nhiều đánh giá cũng cho thấy, dầu gội giúp cải thiện hiệu quả tình trạng rụng tóc, xơ rối. Đồng thời nó còn phục hồi mái tóc hư tổn và tạo ra sợi tóc chắc khỏe.

Hiện nay, bộ sản phẩm chăm sóc tóc Orzen nhận được nhiều đánh giá tốt từ người sử dụng
Hiện nay, bộ sản phẩm chăm sóc tóc Orzen nhận được nhiều đánh giá tốt từ người sử dụng

Đặc biệt, thành phần thảo dược mang đến sự an toàn và phù hợp với làn da nhạy cảm. Mùi thơm dễ chịu mang lại sự thoải mái sau khi sử dụng. Do vậy, đây là sản phẩm nhận được nhiều lời khen và sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Dầu gội Orzen là sản phẩm an toàn đối với mọi đối tượng. Bên cạnh đó, nó còn mang đến hiệu quả tốt trong việc chống rụng tóc và kích thích mọc tóc. Bạn sẽ đạt được tác dụng hiệu quả nếu sử dụng theo đúng quy trình hướng dẫn. Tốt nhất, bạn nên sử dụng cả 3 bộ sản phẩm chăm sóc tóc của Orzen.

Có thể bạn chưa biết:

5/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *