Dầu Gội Thái Dương Trị Rụng Tóc Có Hiệu Quả? Giá Bán

Dầu gội Thái Dương xuất hiện từ năm 2002 và từ đó đến nay được nhiều người ưa chuộng. Dầu gội Thái Dương có nhiều sản phẩm phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau. Rất nhiều người tìm kiếm dòng sản phẩm có thể xử lý tình trạng rụng tóc nhiều của nhãn hiệu này. Nếu bạn cũng đang băn khoăn và tìm kiếm dầu gội Thái Dương trị rụng tóc thì hãy tham khảo ngay những thông tin sau.

Thông tin về dầu gội Thái Dương trị rụng tóc

Dầu gội Thái Dương là một sản phẩm dầu gội được sản xuất từ các dược liệu tốt cho tóc và da đầu, được nghiên cứu bởi PGS.TS Trần Đăng Quyết tại Khoa Da liễu – Bệnh viện Quân y 103. Đây là một nhãn hiệu mang thương hiệu của Công ty Sao Thái Dương, thương hiệu nổi tiếng về sản xuất và kinh doanh dược và mỹ phẩm tại Việt Nam.

Sao Thái Dương cũng là một trong số ít doanh nghiệp dược phẩm Việt Nam có nhiều sản phẩm xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

Dầu gội Thái Dương được sản xuất từ các dược liệu tốt cho tóc và da đầu
Dầu gội Thái Dương được sản xuất từ các dược liệu tốt cho tóc và da đầu

Dầu gội Thái Dương có hai dòng sản phẩm chính là Dầu gội Thái Dương 3 và Dầu gội Thái Dương 7. Bên cạnh đó, còn có dầu xả đi kèm theo mỗi dòng sản phẩm. Mỗi dòng sản phẩm có những công dụng riêng.

  • Dầu gội Thái Dương 3 được dùng cho tất cả các loại tóc và da đầu, giúp trị gàu và hết ngứa. Ngoài ra dòng dầu gội Thái Dương 3 màu xanh còn giúp kích thích mọc tóc.
  • Dầu gội Thái Dương trị rụng tóc chính là Dầu gội Thái Dương 7 phù hợp với da đầu nhiều gàu, ngứa, tình trạng rụng tóc nhiều và có dấu hiệu nấm da đầu.
Dầu gội Thái Dương 7 trị rụng tóc hiệu quả
Dầu gội Thái Dương 7 trị rụng tóc hiệu quả

Dầu gội Thái Dương 7 có 8 thành phần thảo dược giúp làm sạch, nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn. Các thành phần đó là:

  • Bồ kết: Tinh chất bồ kết giúp làm sạch tóc, sạch gàu, giúp tóc suôn mượt và làm dày tóc.
  • Hương nhu: Làm sạch và thoáng da đầu, giúp tăng cường lưu thông máu da đầu, kích thích mọc tóc hiệu quả.
  • Cỏ mần trầu: Làm mượt tóc.
  • Tang bạch bì: Hay còn gọi là rễ cây dâu tằm có tác dụng làm đen tóc và trị rụng tóc hiệu quả.
  • Cây ngũ sắc: Tạo mùi thơm cho tóc, giúp sạch gàu và chống ngứa.
  • Nghệ vàng: Tinh chất Curcumin có trong nghệ vàng giúp hồi phục các tổn thương da đầu và tóc, ngăn chặn tạo vảy gàu.
  • Núc nác: Giúp chống viêm, chống dị ứng, trị viêm da, nấm da đầu, ngăn ngừa gàu.
  • Xuyên tâm liên: Giúp cải thiện tình trạng nấm da đầu, làm dịu da đầu.

Dầu gội Thái Dương 7 trị rụng tóc được sử dụng cho những đối tượng sau:

  • Người rụng tóc nhiều, nhiều gàu, có dấu hiệu nấm da đầu.
  • Người bận rộn, không có điều kiện gội đầu thường xuyên. Phụ nữ mang thai và người già cũng có thể sử dụng sản phẩm này.
  • Sử dụng với người hay nằm giường.

Công dụng của dầu gội Thái Dương 7 như sau:

  • Dầu gội Thái dương 7 điều trị và cải thiện tình trạng da đầu nhiều gàu và giảm rụng tóc. Một số nghiên cứu cho thấy, dầu gội có thể cải thiện tình trạng này đến 98%.
  • Nhờ các dưỡng chất từ dược liệu tự nhiên, dầu gội này có thể giúp giữ sạch da đầu đến 7 ngày mà gàu không xuất hiện lại, không gây ngứa.
  • Dầu gội Thái Dương 7 cũng giúp điều trị các bệnh về da đầu như viêm da đầu hoặc viêm nang tóc, cải thiện tình trạng rụng tóc không rõ nguyên nhân, phục hồi tóc hư tổn, giúp tóc suôn mượt, ít chẻ ngọn.
  • Sử dụng trong mùa đông rất tốt cho việc cấp ẩm tóc, giảm gãy rụng.

Dầu gội Thái Dương trị rụng tóc có tốt không?

Dầu gội Thái Dương 7 giúp trị rụng tóc được chứng minh lâm sàng có hiệu quả rất tốt trong việc điều trị rụng tóc và hỗ trợ điều trị một số bệnh da đầu. Nhiều người dùng đánh giá công dụng trị rụng tóc và làm mượt tóc của dầu gội Thái Dương rất tốt.

Trên webtretho review về các sản phẩm dược liệu, mỹ phẩm tự nhiên, chị Thảo_Mai cho biết: “Sáng gội thử thấy dung dịch của nó màu đậm đậm hơi trong trong chứ không trắng như dầu gội bình thường, gội ra ít bọt, mùi thơm nhẹ hoa lá tự nhiên chứ không phải kiểu hóa chất như các loại khác. Lúc gội thấy không mượt lại còn hơi rít rít nhưng gội xong tóc khô nhanh thì sờ tóc thấy mượt”.

Tài khoản anhphale_91 cho biết: “Mình đã dùng dầu gội Thái Dương 3 và 7. Nói chung là cả 2 loại đều được nhưng mỗi tội loại 3 thì toàn mùi hương nhu với xả – hợp với người già hơn, còn loại 7 thì thơm. Mình gội loại 7 thì hết sạch gàu và hết ngứa luôn nhưng tóc thì vẫn rụng. Còn chồng mình gội thì thấy hết sạch gàu và tóc cũng rụng ít hơn nữa. Chắc là còn tùy từng người hợp hay k hợp. Mẹ mình ở nhà dùng loại 3 thì lại thấy hợp”.

Review của những người đã dùng dầu gội Thái Dương
Review của những người đã dùng dầu gội Thái Dương

Chị Hương Thủy – một người chỉ chuyên dùng dầu gội Thái Dương cho biết, tóc chị không hợp với dầu gội nào ngoài dầu gội Thái Dương. Trước kia khi chưa biết đến sản phẩm này, chị thường sử dụng bồ kết để gội đầu. Bây giờ khi sử dụng dầu gội Thái Dương 7, tóc không còn rụng nhiều và dày thêm lên, da đầu được thư giãn.

Tuy vậy, chị Mai Hương (Hà Nội) không đánh giá cao tác dụng trị rụng tóc của dầu gội Thái Dương, mặc dù dầu gội có thể làm sạch gầu rất tốt, giúp tóc thơm và mượt nhưng tóc chị vẫn còn tình trạng rụng tóc khá nhiều. Đặc biệt là vào mùa đông, tình trạng tóc gãy rụng chưa được cải thiện triệt để.

Như vậy, tùy cơ địa mỗi người sẽ có những cảm nhận và hiệu quả trị rụng tóc cũng như làm sạch gàu khác nhau. Bên cạnh đó tình trạng tóc và da đầu và các yếu tố bên ngoài cũng ảnh hưởng đến hiệu quả trị rụng tóc của sản phẩm. Vì thế khó để đánh giá chung về hiệu quả của dầu gội Thái Dương trị rụng tóc.

Nhìn chung sản phẩm dầu gội này có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên nên an toàn, lành tính. Người dùng có thể yên tâm sử dụng và nên kiên trì dùng trong thời gian dài để kiểm chứng hiệu quả của dòng sản phẩm trị rụng tóc của nhãn hiệu này.

Dầu gội Thái Dương giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Dầu gội Thái Dương 7 trị rụng tóc được thiết kế bao bì với dạng chai nhựa 200ml và 1100ml, chai màu nâu sậm để phân biệt với dầu gội Thái Dương 3 màu đỏ và màu xanh.

Giá bán lẻ dầu gội Thái Dương 7 là 105.000 đồng/chai 200ml và 450.000 đồng/chai 1100ml.

Bạn đọc thể mua dầu gội Thái Dương 7 ở các hiệu thuốc trên toàn quốc, các siêu thị và đại lý bán lẻ. Ngoài ra có thể mua trên các trang thương mại điện tử hoặc đặt mua trên website của nhãn hàng.

Hiện nay, trên thị trường có xuất hiện hàng giả, hàng nhái dầu gội Thái Dương 7 nên người mua cần tìm kiếm các địa chỉ mua hàng uy tín như siêu thị, các nhà thuốc và cơ sở bán lẻ của nhãn hàng. Nên kiểm tra kỹ hàng về mẫu mã, bao bì, tình trạng niêm phong, ngày sản xuất và hạn sử dụng để mua được dầu gội chính hãng, chất lượng nhất.

Trên đây là những thông tin về dầu gội Thái Dương trị rụng tóc mà bạn đọc có thể tham khảo. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn đọc có thêm lựa chọn dầu gội đầu phù hợp với bản thân để khắc phục tình trạng rụng tóc hiệu quả hơn.

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *