Ăn gì bồi bổ sau khi quan hệ để nhanh phục hồi?

Trong mỗi lần quan hệ tình dục, cơ thể sẽ tiêu hao hơn 100 calo và khoảng 15mg kẽm (tương đương với 2 – 4 triệu tinh trùng). Chính vì sau mỗi lần “yêu”, cả nam và nữ giới đều nên bổ sung thực phẩm lành mạnh để phục hồi sức khỏe. Tham khảo bài viết để được giải đáp vấn đề Ăn gì bồi bổ sau khi quan hệ? và dễ dàng hơn trong việc xây dựng thực đơn ăn uống khoa học. 

Ăn gì bồi bổ sau khi quan hệ
Ăn gì để bồi bổ sau khi quan hệ?

Nên ăn gì để bồi bổ sau khi quan hệ tình dục?

Quan hệ tình dục mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe như tăng độ dẻo dai, giảm đau nhức xương khớp, kiểm soát cân nặng và cải thiện tâm trạng. Tuy nhiên trong mỗi lần quan hệ, cả nam và nữ giới đều hao tốn một lượng calo nhất định. Hơn nữa, nam giới mất khoảng 2 – 4 triệu tinh trùng trong một lần xuất tinh (tương đương với 15mg kẽm). Chính vì vậy, cả nam và nữ giới cần bồi bổ sức khỏe sau khi “yêu” để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục và thể trạng.

Dưới đây là một số loại thực phẩm nam giới và nữ giới có thể bổ sung để phục hồi cơ thể sau mỗi lần “ân ái”:

1. Hàu – Tốt cho cả sinh lý nam và nữ

Hàu được ví như “Viagra tự nhiên” cho nam giới bởi hàm lượng dinh dưỡng cao và dồi dào. Đây là một trong những loại thực phẩm chứa hàm lượng kẽm cao nhất. Như đã biết, kẽm là nguyên tố vi lượng cần thiết để sản sinh hormone testosterone, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng. Bổ sung hàu sau khi “yêu” giúp bù lượng kẽm thất thoát sau mỗi lần xuất tinh.

Bài thuốc tăng cường sinh lý Đỗ Minh Đường
Đây là nhóm thuốc được nhiều nam giới sử dụng và bình chọn. Tham khảo chi tiết để tìm ra giải pháp tăng cường bản lĩnh phái mạnh hiệu quả nhất.

Ngoài ra, cung cấp đủ kẽm cho cơ thể còn giúp giảm thiểu nguy cơ phì đại tuyến tiền liệt và ngăn chặn sự biến đổi bất thường ở các cơ quan sinh dục. Bên cạnh đó, kẽm còn giúp cơ thể duy trì sức đề kháng khỏe mạnh và hạn chế nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp.

Xem ngay: Sinh lý tăng cường gấp nhiều lần, không mệt mỏi sau quan hệ nhờ bài thuốc nam gia truyền Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Ăn gì bồi bổ sau khi quan hệ
Hàu – Loại thực phẩm tốt cho cả sinh lý nam và nữ

Không chỉ chứa nhiều kẽm, hàu còn là nguồn cung cấp dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể với nhiều protein, vitamin E, magie, kali, lizin, axit amin, axit béo không bão hòa,… Chính vì vậy, hàu còn được khuyến khích cho nữ giới sau mỗi lần “ân ái”. Nữ giới không mất nhiều năng lượng và dinh dưỡng sau mỗi lần quan hệ như nam giới. Tuy nhiên, việc bổ sung hàu vào chế độ ăn giúp nữ giới tăng ham muốn tình dục và dễ dàng “lên đỉnh” trong mỗi lần “yêu”.

Theo các chuyên gia, nam giới nên bổ sung khoảng 3 bữa hàu/ tuần và nữ giới nên ăn hàu 2 bữa/ tuần để duy trì sức khỏe và chức năng tình dục. Với các quý ông có vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm, mật độ tinh trùng thấp, giảm ham muốn,… nên bổ sung khoảng 3 – 4 bữa hàu/ tuần.

2. Bổ sung trứng giúp phục hồi sau khi quan hệ

Trứng gà là loại thực phẩm cả nam và nữ giới nên bổ sung sau khi quan hệ. Trứng cung cấp cho cơ thể hàm lượng protein dồi dào, lipid, vitamin và khoáng chất thiết yếu. Với hàm lượng dinh dưỡng cao và đa dạng, trứng gà giúp phục hồi sức khỏe cho cả nam và nữ giới sau khi “ân ái”, giảm tình trạng suy nhược và uể oải do quan hệ tình dục quá mức.

Ăn gì bồi bổ sau khi quan hệ
Trứng cung cấp cho cơ thể hàm lượng protein, axit amin, khoáng chất và vitamin dồi dào

Mặc dù có hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng trứng gà rất dễ tiêu hóa – đặc biệt là khi chế biến ở dạng luộc, hấp và canh, súp. Ngoài ra, trứng còn chứa nhiều axit amin giúp phân giải chất cồn, bảo vệ gan và tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể. Vì vậy, cả nam và nữ giới có thể bổ sung loại thực phẩm này sau mỗi lần quan hệ để bồi bổ sức khỏe và phục hồi thể trạng.

3. Các loại đậu tốt cho sức khỏe tình dục của nam và nữ giới

Các loại đậu như đậu Hà Lan, đậu đen, đậu xanh, đậu đen,… là nhóm thực phẩm lành mạnh với hàm lượng dinh dưỡng đa dạng và dồi dào. Bên cạnh chất xơ, vitamin và khoáng chất, nhóm thực phẩm này còn chứa nhiều lysine – thành phần chủ yếu cấu tạo nên tinh trùng. Do đó, nam giới nên tăng cường bổ sung các món ăn từ đậu để phục hồi số lượng – chất lượng tinh trùng sau mỗi lần “xung trận”.

Ăn gì bồi bổ sau khi quan hệ
Các loại đậu như đậu đỏ, đậu đen, đậu xanh,… đều có tác dụng cải thiện sức khỏe và sinh lý phái mạnh

Bên cạnh đó, đậu còn chứa nhiều chất xơ tan trong nước có khả năng điều hòa hoạt động tiêu hóa, giảm co thắt tim, kiểm soát nồng độ cholesterol và điều hòa huyết áp. Chất xơ và các thành phần dinh dưỡng khác trong đậu dễ tiêu hóa, ít gây tích trữ năng lượng và mô mỡ dư thừa. Vì vậy, nam giới và nữ giới đều có thể bổ sung đậu để bồi bổ sức khỏe sau khi quan hệ. Đồng thời kiểm soát và duy trì vóc dáng cân đối, quyến rũ.

Ngoài ra, đậu cũng chứa rất nhiều kẽm – khoáng chất cần thiết cho quá trình sản xuất hormone testosterone, sinh tinh và cải thiện chất lượng tinh trùng. Bên cạnh đó, kẽm còn kích thích sự phát triển của các tế bào miễn dịch như lympho B nhằm giúp cơ thể tạo hàng phỏng thủ chắc chắn trước các tác nhân có hại.

4. Ngũ cốc nguyên hạt

Ngũ cốc nguyên hạt là các loại ngũ cốc chỉ bị loại bỏ lớp vỏ bên ngoài và hoàn toàn chưa trải qua quá trình tinh chế. Ngũ cốc nguyên hạt chưa 3 phần đầy đủ, bao gồm phôi, nội ngũ và lớp cám. So với ngũ cốc đã qua tinh chế, ngũ cốc nguyên hạt chứa hàm lượng chất xơ và nguồn dinh dưỡng dồi dào hơn.

Ăn gì bồi bổ sau khi quan hệ
Các loại ngũ cốc nguyên hạt chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hơn so với ngũ cốc đã qua tinh chế

Các chất chống oxy hóa trong ngũ cốc nguyên hạt được cho là có khả năng bảo vệ sức khỏe, tiêu trừ gốc tự do và ổn định hoạt động của các tuyến nội tiết trong cơ thể. Bên cạnh đó, nhóm thực phẩm này còn chứa nhiều khoáng chất và vitamin cần thiết cho quá trình sản xuất tinh trùng ở nam giới.

Đối với phái nữ, ngũ cốc nguyên hạt giúp duy trì vóc dáng thon gọn, tránh tích mỡ vòng 2 và cải thiện sức khỏe làn da. Ngoài ra, các chất chống oxy hóa trong nhóm thực phẩm này còn giúp ổn định hoạt động sản xuất hormone estrogen ở hệ trục vùng dưới đồi – tuyến yên – buồng trứng.

5. Các loại cá béo

Khác với chất béo từ thịt, chất béo trong các loại cá được chứng minh mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Đặc biệt, cá béo cung cấp cho cơ thể nguồn axit béo không bão hòa (Omega 3) dồi dào. Omega 3 được biết đến với nhiều lợi ích đối với sức khỏe tim mạch, thị lực và não bộ. Ít ai biết rằng, loại axit béo này cũng vô cùng quan trọng đối với sức khỏe sinh lý.

Cụ thể, Omega 3 có khả năng tăng nồng độ dopamine trong não bộ, từ đó kích thích cảm giác hưng phấn, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Bổ sung thực phẩm giàu Omega 3 thường xuyên giúp cả nam và nữ giới duy trì ham muốn tình dục, tránh tình trạng giảm ham muốn và thiếu hứng thú khi “ân ái”. Ngoài ra, Omega 3 còn tham gia vào quá trình tổng hợp oxit nitric – hợp chất có tác dụng giãn mạch và tăng tuần hoàn máu. Đồng thời tăng oxit nitric còn giúp cải thiện khả năng cương và kéo dài thời gian cương của dương vật.

Ăn gì bồi bổ sau khi quan hệ
Các loại cá béo chứa nhiều Omega 3 – Tốt cho sức khỏe tim mạch và sinh lý phái mạnh

Bên cạnh đó, Omega 3 và các thành phần dinh dưỡng trong các loại cá béo còn giúp cơ thể giảm mệt mỏi, tránh mất sức và phục hồi năng lượng hiệu quả. Do đó sau mỗi lần “ân ái”, nam giới và nữ giới có thể bồi bổ sức khỏe bằng món ăn từ các loại cá béo. Các loại cá chứa nhiều chất béo không bão hòa tốt cho sức khỏe sinh lý của cả nam và nữ, bao gồm cá hồi, cá trích, cá thu, cá mòi, cá cơm, cá bơn,…

6. Đậu nành – Phục hồi sinh lý sau khi quan hệ

Đậu nành là loại thực phẩm tốt cho sinh lý nữ. Mặc dù không hao tốn nhiều năng lượng và dinh dưỡng khi “ân ái” so với nam giới nhưng nữ giới dễ rơi vào trạng thái giảm ham muốn khi tuổi tác lên cao. Do đó sau mỗi lần “yêu”, nữ giới nên bổ sung các món ăn từ đậu nành để duy trì chức năng sinh lý lâu dài. Lý do là vì loại thực phẩm này chứa Isoflavones (Phytoestrogen) dồi dào. Phytoestrogen có chức năng tương tự như hormone estrogen được buồng trứng sản xuất.

Ăn gì bồi bổ sau khi quan hệ
Với hàm lượng Phytoestrogen, đậu nành giúp nữ giới duy trì ham muốn tình dục lâu dài

Chính vì chứa nhiều Isoflavones nên nhiều người cho rằng, đậu nành có thể gây yếu sinh lý ở nam giới. Tuy nhiên theo các nghiên cứu gần đây, Isoflavones không gây ảnh hưởng đến nồng độ testosterone trong cơ thể. Ngược lại, đậu nành còn được xem là loại thực phẩm giúp bồi bổ sinh lý nam hiệu quả.

Đậu nành chứa nhiều protein thực vật cùng với hàm lượng axit amin, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa dồi dào. Các thành phần này cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào, đồng thời phục hồi và sửa chữa các mô, tế bào bị tổn thương. Đặc biệt, bổ sung đậu nành thường xuyên còn giúp giảm nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới và ung thư vú ở nữ giới.

Không chỉ tốt cho sinh lý nam và nữ, đậu nành còn là nhóm thực phẩm tốt cho sức khỏe tổng thể. Với hàm lượng chất xơ, vitamin và khoáng chất cao, loại thực phẩm này giúp giảm nguy cơ loãng xương, cao huyết áp, xơ vữa động mạch và ngăn ngừa béo phì.

7. Socola đen

Socola đen là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh lý của cả nam và nữ giới. Cụ thể, loại thực phẩm này cung cấp cho cơ thể hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào như flavonoid và polyphenol. Các thành phần này có tác dụng giảm thiểu thiệt hại do gốc tự do, phòng ngừa căng thẳng và tăng ham muốn tình dục đáng kể. Một số nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy, nam giới và nữ giới thêm socola đen vào chế độ ăn có ham muốn tình dục tăng lên đáng kể.

Ngoài ra, socola đen còn chứa L-Arigine – một loại axit amin có khả năng tăng oxit nitric, từ đó làm giãn mạch máu và tăng khả năng cương ở nam giới. Bên cạnh đó, loại thực phẩm này còn chứa theobromine có khả năng tác động lên hệ thần kinh trung ương, kích thích tạo ham muốn tình dục ở nam và nữ giới. Hơn nữa, ăn socola đen thường xuyên còn giúp cải thiện tâm trạng, giải phóng stress và năng lượng tiêu cực.

Ăn gì bồi bổ sau khi quan hệ
Socola đen có tác dụng tăng cường ham muốn tình dục và cải thiện khả năng cương

Với nhiều tác dụng đối với sức khỏe và sinh lý, cả nam và nữ giới nên bổ sung socola đen sau mỗi lần “ân ái” để phục hồi thể trạng, giảm căng thẳng và duy trì ham muốn tình dục lâu dài. Tuy nhiên, chỉ nên dùng socola đen, tránh sử dụng các loại socola có nhiều phụ gia, đường và hương liệu.

8. Ăn mật ong giúp phục hồi sau khi quan hệ

Từ lâu, mật ong đã được sử dụng để bồi bổ sức khỏe. Ngoài hợp chất đường tự nhiên, mật ong còn cung cấp cho cơ thể nhiều loại vitamin và khoáng chất như magie, canxi, kẽm, sắt, phốt phi, vitamin C, vitamin nhóm B,… Chính vì vậy ngay sau bổ sung vào cơ thể, mật ong sẽ nhanh chóng tạo ra năng lượng dồi dào, cải thiện tình trạng mệt mỏi và suy nhược. Các quý ông thường xuyên rơi vào trạng thái nhức mỏi và mất sức sau khi “ân ái” có thể dùng 1 ly trà mật ong ấm để bồi bổ và phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Ăn gì bồi bổ sau khi quan hệ
Mật ong tạo ra nguồn năng lượng dồi dào giúp cải thiện tình trạng mất sức và suy nhược sau khi “yêu”

Bên cạnh đó, các khoáng chất và vitamin trong mật ong còn giúp tăng cường sức khỏe và nâng cao hệ miễn dịch đáng kể. Đặc biệt, mật ong chứa khoáng chất boron có khả năng tăng sản xuất testosterone nội sinh, hỗ trợ cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng. Việc tăng hormone testosterone còn giúp giảm thiểu tình trạng xuất tinh sớm, giảm ham muốn, rối loạn cương dương và một số rối loạn tình dục thường gặp ở phái mạnh.

Ngoài ra, mật ong cũng mang đến cho nữ giới nhiều công dụng hữu ích. Các nghiên cứu cho thấy, bổ sung mật ong thường xuyên giúp nữ giới phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp, cải thiện vóc dáng và sức khỏe của làn da. Đồng thời duy trì ham muốn tình dục, hạn chế tình trạng suy nhược và căng thẳng do ảnh hưởng của tuổi tác, thói quen sinh hoạt và làm việc.

9. Một số loại trái cây

Trái cây được biết đến là nhóm thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa, vóc dáng và sức đề kháng. Bên cạnh đó, nhóm thực phẩm này còn mang nhiều lợi ích đối với sức khỏe sinh lý của nam và nữ giới. Sau khi quan hệ, bạn có thể bồi bổ sức khỏe bằng một số loại trái cây sau:

Xem ngay: [REVIEW] Diễn viên Lê Bá Anh – Hành trình lấy lại phong độ ở tuổi trung niên, khỏi yếu sinh lý nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Ăn gì bồi bổ sau khi quan hệ
Bơ là một trong những loại quả mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe và sinh lý
  • Bơ: Bơ là loại quả giàu năng lượng cùng với hàm lượng axit amin, chất béo, vitamin và khoáng chất dồi dào. Do đó, ăn bơ sau khi mỗi lần “yêu” có thể cải thiện nhanh tình trạng mệt mỏi và mất sức. Hơn nữa, chất béo lành mạnh trong loại quả này còn giúp tăng lưu thông máu và kích thích ham muốn tình dục ở cả nam và nữ giới.
  • Chuối: Magie và kali trong chuối có tác dụng tăng tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi và suy nhược ở cả nam và nữ giới. Bên cạnh đó, loại quả này còn chứa vitamin B6 giúp tăng chuyển hóa protein, tái tạo tế bào hồng cầu và đảm bảo hoạt động của hệ thần kinh. Tất cả những yếu tố này đều mang lại lợi ích đối với sức khỏe tình dục của cả nam và nữ giới.
  • Dâu tây: Axit folic và vitamin D trong dâu tây có tác dụng tăng số lượng – tinh trùng ở nam giới. Bên cạnh đó, các chất chống oxy hóa trong loại quả này còn giúp ổn định hoạt động tuần hoàn máu, tiêu trừ gốc tự do và giảm căng thẳng. Dâu tây không chỉ tốt cho sinh lý nam mà còn giúp nữ giới tăng ham muốn và dễ dàng “lên đỉnh” khi ân ái.
  • Trái cây họ cam quýt: Trái cây họ cam quýt đều cung cấp cho cơ thể một lượng lớn vitamin C. Loại vitamin này không chỉ tốt cho hệ miễn dịch mà còn là chất chống oxy hóa mạnh mẽ có khả năng giảm căng thẳng, tăng tuần hoàn máu và giảm mệt mỏi. Do đó sau mỗi lần quan hệ, nam giới và nữ giới nên bổ sung các loại trái cây họ cam quýt để phục hồi thể trạng, giảm suy nhược và mất sức.

10. Các loại rau xanh tốt cho sinh lý nam, nữ

Rau xanh là nhóm thực phẩm được khuyến khích bổ sung vào chế độ ăn hằng ngày. Nhóm thực phẩm cung cấp cho cơ thể chất xơ, vitamin, nước, khoáng chất và nhiều chất chống oxy hóa tốt cho sức khỏe. Bên cạnh lợi ích đối với hệ tiêu hóa, rau xanh còn mang đến nhiều công dụng với sức khỏe sinh lý của cả nam và nữ giới.

Ăn gì bồi bổ sau khi quan hệ
Rau xanh – Nhóm thực phẩm tốt đối với sức khỏe và sinh lý của cả nam và nữ giới
  • Các loại rau họ cải: Các loại rau họ cải như cải xoăn, cải xanh, cải bó xôi, bông cải,… là nhóm thực phẩm chứa nhiều magie. Magie giúp tăng lượng máu về dương vật và cơ quan sinh lý nữ, từ đó giúp dương vật cương cứng nhanh chóng và duy trì được độ cương lâu dài. Ngoài ra, tăng lưu lượng máu về cơ quan sinh dục nữ còn giúp phái nữ tăng khoái cảm và hứng thú khi “ân ái”.
  • Măng tây: Măng tây là một trong những loại rau xanh chứa nhiều đạm và kẽm. Đạm giúp cơ thể có đủ năng lượng để hoạt động, đồng thời duy trì sức khỏe cơ bắp và nâng cao thể trạng. Trong khi đó, kẽm có vai trò tạo hormone testosterone, tăng số lượng – chất lượng tinh trùng và đảm bảo hoạt động của các tế bào miễn dịch.

Bài viết đã giải đáp thắc mắc “Ăn gì để bồi bổ sau khi quan hệ?” cho cả nam và nữ giới. Hy vọng qua những loại thực phẩm được gợi ý, bạn đọc có thể dễ dàng xây dựng thực đơn ăn uống khoa học giúp phục hồi thể trạng và duy trì sức khỏe tình dục lâu dài. Tuy nhiên khi thiết lập chế độ dinh dưỡng, cần chú ý đa dạng các nhóm thực phẩm và điều chỉnh khối lượng thức ăn phù hợp với thể trạng, độ tuổi, tần suất hoạt động,…

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh – “CHÌA KHÓA VÀNG” phục hồi sinh lý ở phái mạnh

Để phục hồi sinh lực, nâng cao sức bền khi quan hệ, bên cạnh việc xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng, quý ông nên sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh. Đây là phương thuốc BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh được bào chế 100% thảo dược tự nhiên, có tác dụng tăng cường sinh lý hiệu quả. 

Hiệu quả bài thuốc đã được kiểm chứng ở HÀNG TRĂM NGÀN nam giới hơn 150 năm từ khi bài thuốc ra đời. Trong cuộc khảo sát mới nhất của nhà thuốc Đỗ Minh Đường năm 2018 với 500 bệnh nhân gặp vấn đề về sinh lý, kết quả cho thấy có hơn 90% trường hợp đã lấy lại phong độ nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh. 

XEM NGAY: [GÓC NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT] Hàng ngàn nam giới phục hồi sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Thành công của bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh nhờ hội tụ nhiều ưu điểm VƯỢT trội có 1 – 0 – 2 như: 

  • HIỆU QUẢ CAO: Bài thuốc được kết hợp từ 3 chế phẩm gồm Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương. Phương thuốc giải quyết vấn đề TOÀN DIỆN theo mục tiêu: Điều trị nguyên nhân – Tăng cường sinh lý – Nâng cao thể trạng. 
  • AN TOÀN: Bài thuốc sử dụng thành phần khoảng 50 – 60 vị thảo dược quý được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG. 100% dược liệu có nguồn gốc rõ ràng, tiêu chuẩn GACP – WHO, đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ. 

XEM THÊM: Bí kíp đánh bay yếu sinh lý hoàn toàn đơn giản bằng bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

  • Liệu trình LINH HOẠT, phù hợp với nhiều đối tượng: Bám sát nguyên lý BIỆN CHỨNG LUẬN TRỊ, bài thuốc được gia giảm thành phần linh hoạt theo phác đồ CHUYÊN BIỆT từng người bệnh. Bài thuốc đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng, mức độ bệnh từ nhẹ tới nặng, kể cả những người có bệnh nền khác.
  • DỄ DÀNG SỬ DỤNG: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ cô đặc thuốc dạng cao, viên hoàn và rượu ngâm. Thành phẩm được bảo quản trong túi, lọ dễ dàng sử dụng, tiết kiệm thời gian. 

NSUT Minh Tuấn, Diễn Viên Lê Bá Anh tin tưởng sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh và phục hồi phong độ thành công chỉ sau 3 tháng. Thông tin được nhiều báo chí uy tín, Đài truyền hình VTC2, VTV2 đưa tin. 

[Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ về hình trình lấy lại phong độ tuổi ngũ tuần trên kênhVTV2 – Chương trình Sống khỏe mỗi ngày]

Nhận xét về hiệu quả bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh, NSUT Minh Tuấn cho biết:

CHI TIẾT: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Nếu bạn quan tâm tới bài thuốc hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để nhận tư vấn MIỄN PHÍ theo Hotline 0984 650 8160932 088 186

Địa chỉ liên hệ:

Tham khảo thêm:

4.3/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *