Tạm biệt nỗi lo rụng tóc bằng phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc bằng công nghệ châu Âu của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Rụng tóc thực sự là nỗi lo lắng, trăn trở của rất nhiều người. Các giải pháp điều trị rụng tóc được rất nhiều người quan tâm. Giờ đây, nỗi lo rụng tóc sẽ không còn nữa với phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc bằng công nghệ châu Âu của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Nỗi ám ảnh rụng tóc, hói đầu

Các bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã thực hiện một cuộc phỏng vấn để tìm hiểu về suy nghĩ, tâm tư của những người bị rụng tóc, hói đầu:

Chị Lương Thị Hà (32 tuổi, Lào Cai): “Từ lúc sinh đứa thứ 2 xong, mình bị rụng tóc cực kỳ nhiều. Mỗi sáng mình chải đầu, tóc rụng xuống cả búi. Nhưng khủng khiếp nhất là lúc đi tắm, chỉ cần vuốt nhẹ và sờ lên đầu, tóc rụng xuống cả mảng. Mình sợ lắm vì tóc ngày càng ít đi. Mình có dùng thử các sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc, các loại tinh chất thảo dược…, nhưng hiệu quả mang lại không như mình mong muốn.”

Chị Hoàng Kim Anh (27 tuổi, Nghệ An): “Mình rụng tóc kể từ 2 năm kể lại đây. Tóc rụng rất nhiều và không kiểm soát được. Đặc biệt trong những lần mình thức khuya làm việc, uống nhiều cà phê, tóc rụng nhiều và ồ ạt. Mình rất lo lắng và thậm chí trầm cảm. Mà càng trầm cảm thì tóc rụng càng nhiều hơn.”

Chị Nguyễn Thị Tuyết Trinh (45 tuổi, TP Hồ Chí Minh): “Mình bị rụng tóc rất nhiều. Ban đầu là tóc rụng ở trán, sau đó là túa ra hai bên trên đường rãnh. Mình thực sự bị căng thẳng và stress về vấn đề này. Mình cũng mất một thời gian khá dài loay hoay để tìm kiếm một giải pháp điều trị phù hợp. Tuy nhiên, may mắn chưa mỉm cười với mình.”

Anh Nguyễn Nam Phong (30 tuổi, Tp Hồ Chí Minh): “Vấn đề mà mình gặp phải là chân tóc và nang tóc trở nên yếu và rất dễ gãy rụng. Chỉ cần vuốt tóc, tóc con sẽ rụng ngay lập tức. Mình thực sự rất lo lắng bởi mới có 6 tháng thôi mà tóc đã rụng lộ rõ cả mảng đầu.”

Rụng tóc gây ra nỗi ám ảnh cho nhiều người
Rụng tóc gây ra nỗi ám ảnh cho nhiều người

Anh Nguyễn Khánh Hưng (40 tuổi, Nam Định): “Tóc tôi bị bạc chân và rụng rất nhiều. Ban đầu tôi cũng không để ý lắm, cứ chú quan nghĩ rằng chắc chúng sẽ mọc lại nhanh thôi. Nhưng đến lúc tóc rụng trắng lộ rõ cả mảng đầu, tôi mới tá hỏa. Thực sự tôi bị trầm cảm nặng về vấn đề rụng tóc.”

Vấn đề rụng tóc ngày nay không chỉ xảy ra ở những người độ tuổi trung niên nữa mà những người ở độ tuổi trẻ hơn cũng bị tình trạng này. Nguyên nhân đến từ chất lượng cuộc sống, ô nhiễm môi trường, sự thay đổi nội tiết tố, sự suy giảm những yếu tố về hạnh phúc hay những điều khiến con người ta thỏa mãn. Chính vì vậy, một giải pháp chữa trị tình trạng rụng tóc từ gốc là điều mà người ta đang tìm kiếm để giải quyết vấn đề nhức nhối này.

Thấu hiểu tâm tư và những trăn trở của những người đang bị rụng tóc, các bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã dành nhiều công sức, tâm huyết nghiên cứu về phương pháp, sản phẩm điều trị rụng tóc, hói đầu. Thành quả là phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã ra đời.

Nói về nguyên nhân rụng tóc, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – GĐ chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho hay: “Các tế bào mầm tóc cần được nuôi dưỡng và phát triển một cách khỏe mạnh. Tế bào mần tóc sẽ di chuyển xuống nang tóc và thực hiện quá trình phân bào. Từ đó, kích thích nang tóc sản sinh ra các sợi tóc. 

Tuy nhiên, nếu bạn bị rối loạn nội tiết tố thì cơ thể sẽ sản sinh ra các chất ức chế sự phân bào của tế bào mầm tóc. Ngoài ra, các nguyên nhân khác cũng cần phải xem xét đến như tình trạng căng thẳng, stress kéo dài ngăn cản máu đi nuôi chân tóc.”

Đi từ điều này, các bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông Y Việt Nam đã tập trung vào tìm kiếm giải pháp nuôi dưỡng tế bào mầm tóc. Trải qua quá trình dài nghiên cứu và phát triển, phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc bằng công nghệ châu Âu của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã ra đời.

Phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc bằng công nghệ châu Âu của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc bằng công nghệ châu Âu của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đưa dưỡng chất vào trong nang tóc thông qua kỹ thuật và công nghệ hiện đại. Tinh chất được đưa vào có khả năng thẩm thấu cao và cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tế bào mầm tóc phát triển.

Giải pháp trị rụng tóc tại TTDLĐYVN kết hợp công nghệ châu Âu đưa lại hiệu quả điều trị toàn diện
Giải pháp trị rụng tóc tại TTDLĐYVN kết hợp công nghệ châu Âu đưa lại hiệu quả điều trị toàn diện

Thành phần:

Thành phần sử dụng là các chất bổ, các vitamin, amino axit…không gây kích ứng, tổn thương da và các tác dụng phụ trong quá trình điều trị. Cụ thể:

  • Cegaba: Là một amino acid, thông qua cơ chế non-hormone, kích hoạt và kéo dài giai đoạn mọc tóc, củng cố nang tóc, giảm bã nhờn và gàu trên da đầu. Cơ chế hoạt động của Cegaba liên quan đến việc kích thích tăng trưởng tế bào.
  • Panthenol: Hoạt chất này hoạt động tương tự như vitamin B5, giúp tăng khả năng phân bào.
  • Ginkgo Biloba (cây bạch quả): Có tác dụng kích hoạt lưu thông máu và phục hồi sự phát triển của tóc mới.
  • Biotin: Hoạt động trong việc phục hồi sự phát triển của phần chân tóc, làm dày và khỏe tóc.
  • Caffeine: Kích thích sự phát triển của tóc. Trong rụng tóc do nội tiết tố nam, caffein giúp làm giảm sự ức chế testosterone do sự phát triển của nang lông.
  • Adenosine triphosphate (ATP): Cung cấp năng lượng và hydrat hóa các tế bào, các chức năng thiết yếu để ngăn ngừa hoặc đảo ngược quá trình lão hóa.
  • Copper Tripeptide-1 (axit amin): kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng tóc.
Thành phần trong sản phẩm được đánh giá an toan, lành tính
Thành phần trong sản phẩm được đánh giá an toan, lành tính

Tối ưu hóa thời gian:

Thời gian điều trị được tối ưu hóa. Bởi phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc bằng công nghệ châu Âu của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam không gây ra các tổn thương và xâm lấn nặng. Do đó, bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian nghỉ ngơi, điều trị. Vì vậy, công việc, học hành sẽ không bị gián đoạn.

“Chữa 1 được 2”:

Phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc của các bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam không những có tác dụng ngăn rụng tóc, hói đầu mà còn có tác dụng đẩy lùi stress, căng thẳng, mệt mỏi. Việc chữa trị tập trung vào đả thông các dây thần kinh trên đầu, gia tăng sự tuần hoàn máu, gia tăng khả năng bơm máu lên não…Từ đó giúp giảm thiểu stress, căng thẳng mệt mỏi, “chữa 1 được 2.”

Có thể kết hợp với các sản phẩm khác:

Phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam bên cạnh việc áp dụng công nghệ châu Âu còn linh hoạt trong việc sử dụng các sản phẩm bổ trợ đi kèm. Điều này tạo ra hiệu quả toàn diện, giúp nâng cao tác dụng điều trị, chữa trị bệnh. Sản phẩm bổ trợ đi kèm gồm có:

Viên uống Hush&Hush:

  • Chiết xuất cây cọ lùn: testosterone thành DHT, gây rụng tóc
  • Nước dừa: Giàu protein, axit amin, vitamin và khoáng chất thúc đẩy tăng trưởng mô và tóc
  • Chiết xuất rễ cây Ashwagandha: Tăng lưu lượng máu đến da đầu và bảo vệ chống lại tác hại của môi trường
  • Phức hợp Tocotrienol/Tocopherol Evomax: Hàng rào bảo vệ chống lại tác hại của môi trường. giúp ngăn ngừa tóc mỏng.khóa 5 – alpha – reducatase, một loại chuyển đổi.
Viên uống Hush&Hush là một trong những giải pháp phụ trợ hiệu quả
Viên uống Hush&Hush là một trong những giải pháp phụ trợ hiệu quả

Bổ Huyết Tiêu Giao Thang:

Thành phần: Hà Thủ Ô đỏ, Đương quy, Sinh địa, Kim Anh tử, Phúc bồn tử, Thỏ ty tử, Ba kích, Huyền sâm, Ngân sài hồ, Bạc Hà…

Công dụng:

  • Trị rụng tóc, bạc tóc, tóc bạc sớm
  • Ngăn chặn ảnh hưởng từ các yếu tố gây rụng tóc từ bên trong (huyết hư, huyết nhiệt, thận khí yếu, phế hư…) và các yếu tố tác động từ bên ngoài như: hoá chất độc hại, nhiễm trùng, nấm, tia bức xạ…
  • Bổ huyết, hoạt huyết; tư can, ích thận từ đó giúp kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng tóc bóng mượt
  • Hỗ trợ điều trị các chứng bệnh do thận hư, khí huyết kém gây ra như:
  • Kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, kinh nguyệt khô bế, rong huyết, băng huyết, rối loạn kinh nguyệt (đối với nữ giới).
  • Bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực, tay chân tê mỏi, sinh lực kém, tiểu đêm, tiểu nhiều (đối với nam giới).
  • Thiếu máu, hoa mắt, chóng mặt, da xanh, niêm mạc nhợt.
  • Tay chân tê mỏi, sinh lực kém, tiểu đêm, tiểu nhiều.
  • Suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, người gầy, hấp thu thức ăn kém, điều hòa huyết áp.
Bổ Huyết Tiêu Giao Thang là một trong những sản phẩm phụ trợ hiệu quả
Bổ Huyết Tiêu Giao Thang là một trong những sản phẩm phụ trợ hiệu quả

Giải pháp điều trị rụng tóc, hói đầu từ gốc:

Phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc bằng công nghệ châu Âu của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thực sự là giải pháp điều trị hói đầu, rụng tóc từ gốc. Hiệu quả mang lại cực kỳ bền vững. Để làm sáng tỏ vấn đề này, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – GĐ chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt nam đã có những chia sẻ:

“Phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam điều trị hói đầu, ngăn rụng tóc từ gốc bởi quá trình tác động và chuyển biến rõ ràng, tích cực. Đầu tiên, da đầu và nhờn trên tóc sẽ được làm sạch tận gốc. Sau đó, các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào tận nang tóc và giúp nuôi dưỡng tế bào mầm tóc. Điều này sẽ kích thích sự sản sinh và tăng sinh các tế bào mới giúp nang tóc và chân tóc chắc khỏe. Từ đó, tình trạng tóc gãy rụng sẽ thuyên giảm hoàn toàn. Đồng thời, tóc con mọc ra dài và khỏe mạnh sẽ phủ kín vùng bị hói đầu.”

Phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc bằng công nghệ châu Âu của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam không chú trọng vào việc kích thích tóc mọc nhanh chóng bằng mọi giá mà hướng tới hiệu quả bền vững. Do đó, giai đoạn đầu 1-3 tháng, bạn sẽ không thể nào thấy tóc mọc ra ngay lập tức. Bởi giai đoạn này đang tập trung cải thiện nền tóc, nuôi dưỡng nang tóc khỏe mạnh và bổ sung dưỡng chất cho các sợi tóc mới. Sau giai đoạn này, tóc mới mọc ra do được bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu. Cứ thế, lượng tóc rụng dần dần sẽ ít hơn lượng tóc mọc ra. Tóc mọc ra nhiều sẽ phủ kín vùng hói đầu mà mang lại hiệu quả điều trị tổng quan, toàn diện, bền vững, an toàn, hiệu quả.

Được chuyên gia đánh giá cao:

Phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam được các chuyên gia da liễu đánh giá cao:

Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên trưởng khoa nội BV YHCT TW – GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện: “Phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc bằng công nghệ châu Âu của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam sử dụng dưỡng chất là các thành phần amino axit, các chất chống oxy hóa, các vitamin…Nguồn gốc truy xuất tận cùng thì đều từ thiên nhiên mà ra. Chính vì vậy nên phương pháp này rất an toàn, lành tính, kích ứng gây ra nếu có cũng không hề đáng kể. Đây là một điểm cộng đáng ghi nhận khi mà các phương pháp chữa trị rụng tóc, hói đầu bằng công nghệ cao ngày nay hầu như đều ít nhiều sử dụng các hợp chất hóa học để điều trị.”

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá cao phương pháp này
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá cao phương pháp này

Thầy thuốc ưu tú, Lương y Nguyễn Khương Thụy – Bác sĩ đa khoa của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam: “Phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc bằng công nghệ châu Âu của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam mở ra một hướng đi mới cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp điều trị rụng tóc an toàn, hiệu quả, lành tính. Chắc chắn rằng đây chính là nét chấm phá trong tương lai. Công nghệ tuy không mới nhưng có sự giao thoa và kết hợp rõ ràng giữa cái cũ và cái mới, giữa Đông y và Tây y. Nhìn chung tôi thấy nó khá hay và phù hợp với những người mong muốn vừa điều trị vừa phục hồi thương tổn trên da đầu.”

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả, liên hệ ngay địa chỉ dưới đây để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và điều trị kịp thời:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM 

3.5/5 - (2 bình chọn)

Bình luận (121)

  1. Quỳnh NT says: Trả lời

    Mình điều trị rụng tóc ở đây thấy rất hài lòng. Phương pháp đưa dưỡng chất vào ko hề khiến mình cảm thấy đau đớn mà lại rất an toàn nữa chứ. Sản phẩm viên uống hush&hush cũng rất hiệu quả, nó giúp tóc mình trở nên chắc khỏe hơn rất nhiều.

    1. Lê hương: says: Trả lời

      bạn ơi hush&hush là sản phẩm phụ trợ à bạn? Ai cũng sẽ đc bác sĩ cấp cho sp này hay sao?

      1. Quỳnh NT says: Trả lời

        đúng rồi. Tuy nhiên, sản phẩm phụ trợ là do bác sĩ chỉ định nên mình ko biết đc đâu bạn à

    2. băng băng says: Trả lời

      Tình trạng của mình thì được bác sĩ chỉ định dùng bổ huyết tiêu giao thang. Nói chung cá nhân mình thì thấy rát hài lòng, ok

  2. lan hương says: Trả lời

    Cho mình hỏi mấy cái sản phẩm hỗ trợ là bác sĩ kê cho tùy tình trạng từng người hay là như thế nào vậy ạ?

  3. băng băng says: Trả lời

    Thành phần thảo dược thiên nhiên nên thơm thật đó. Nói chung thấy an toàn là ưng rồi. hihihi

    1. vương thị vui says: Trả lời

      tùy tình trường hợp sẽ đc bác sĩ cấp cho riêng từng loại bạn a. Nói chung bác sĩ sẽ căn cứ vào từng trường hợp và đưa ra phác đồ điều trị tổng quát

  4. ngọc anh phạm says: Trả lời

    Sử dụng phương pháp này có tốn thời gian ko vậy các bạn?

    1. ziczachoju says: Trả lời

      Ko bạn ơi, mình thực hiện xong vẫn đi làm bình thường đc, ko hề hấn gì luôn

  5. lương kiều trinh says: Trả lời

    Tóc mình thì chưa đến mức phải đưa dưỡng chất vào nhưng mình muốn mua sản phẩm bổ huyết tiêu giao thang đc ko nhỉ. Bạn nào đã từng mua riêng lẻ ntn cho mình xin ít ý kiến với.

    1. vân anh triệu says: Trả lời

      đc đó bạn, bạn cứ liê hệ trực tiếp trung tâm theo đia chỉ trên nhé. thân!

  6. băng băng says: Trả lời

    Ui mình đi điều trị mà ko hề thấy đau đớn tí nào luôn. Ưng cực kỳ các bạn ạ. Lần đầu hơi căng thẳng, may có các bác sĩ nhiệt tình, tư vấn kể chuyện các kiểu kiến mình đỡ bị áp lực tâm lý. thích ghê

  7. mimoza says: Trả lời

    Chăm sóc và nuôi dưỡng tóc là một quá trình dài đòi hỏi nỗ lức và cố gắng lắm đấy. Mình dùng phương pháp còn phải kết hợp cả dưỡng và tuân theo chỉ dẫn bác sĩ nữa, các bạn cố lên nhé.

  8. cầu vồng xanh says: Trả lời

    Mình rất vui khi chọn được phương pháp điều trị hợp lý. Tóc bây h ko hề còn rụng nữa, vui ghê hihihi

  9. băng băng says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu công nhận xịn xò thật, mình hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn điều trị rụng tóc tại TTDLĐYVN ^^

  10. vân phạm says: Trả lời

    Mình điều trị rụng tóc tại TTDLĐYVN thì thấy rất hài lòng, tốc độ ko nhanh nhưng rất ổn định, bền vững. Điều này thực sự rất quan trọng khi mà các phương pháp trị rụng tóc ngày nay thường ko có tuổi thọ cao. Cá nhân mình thì cứ ưu tiên từ từ, ổn định mà chắc chắn.

  11. bumbashat says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu ko quá cao siêu nhưng đc các bác sĩ thực hiện rất nhuần nguyễn. Mình thì hài lòng và thích thú vô cùng, phê vãi luônnn

  12. ikochi says: Trả lời

    Cái thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang tốt thật. Tôi uống vào tóc lên rất dày và chắc luôn. Thích nhất là tóc giảm bác hẳn.

  13. nevergiveup says: Trả lời

    Cá nhân mình khi thực hiện thấy ko hề đau đớn, thỉnh thoảng chỉ hơi nhoi nhói một tí thôi. Nói chung mình rất hài lòng.

  14. jissso says: Trả lời

    Đông Tây y kết hợp nên thấy thích hẳn. Mình thì cứ thích cái gì kết hợp cả 2, trong xịn xò hihihi

  15. hương ngọc lan says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu đc các bác sĩ thực hiện mượt ghê. Mới đầu mình sợ té khói, nhưng làm xong thì chỉ muốn làm nữa thôi. Kkkk

  16. bruno sand says: Trả lời

    Sản phẩm phụ trợ toàn đồ xịn dùngVừa an toàn lành tính lại hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian, làm sao mà ko dùng được.thích ghê

  17. feelling love says: Trả lời

    Mình tưởng đau lắm ai dè ko đau gì cả

  18. yến lê says: Trả lời

    Tây y thì chữa nhanh nhưng tổn thương lớn. Đông y thì chữa chậm nhưng an toàn. Kết hợp cả hai là quá hợp lý và thông minh rồi.

  19. kiều thị says: Trả lời

    Kỹ thuật cao các bác sĩ thực hiện mượt lắm anh em ạ. Vừa ko đau lại rất thư giãn.

  20. blackpinklisa says: Trả lời

    Mình điệu trị lộ trình trong 10 buổi. Thời gian đầu dùng Hush&Hush, sau đó dùng Bổ Huyết Tiêu Giao Thang. Mình cực kỳ thích luôn, sản phẩm nào cũng tốt cả. Tóc mình phục hồi lên rất nhiều.

  21. blackpinklisa says: Trả lời

    Thực hiện phương pháp này ko hề đau tí nào luôn

  22. kim cương đen says: Trả lời

    Đông Tây y kết hợp là bổ trợ cho nhau đó. Như âm dương hòa hợp. Chắc hiệu quả lắm luôn. Hihi

  23. yến võ says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu bác sĩ thực hiện cho thấy thích thật, ko đau mà lại rất thư giãn.

  24. ikochi says: Trả lời

    Mình thích viên uống kèm Hush&Hush ghê, tốt thực sự luôn

  25. nguyễn thị hạnh says: Trả lời

    Phương pháp này an toàn, lành tính thực sự. Trị rụng tóc trê đầu thấy yên tâm hẳn ra.

  26. băng băng says: Trả lời

    Kết hợp vả Đông và Tây y nên xịn thực sự. Mình điều trị trong 3 tháng thấy tóc mọc lên nhiều giữ thần. Nối chung rất thích ^^

  27. kiều thị says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu mấy bác sĩ thực hiện nhuần nhuyễn thạt. Hài lòng ghê

  28. gffffffffff says: Trả lời

    Trị rụng tóc trên đầu thì ưu tiên số 1 luôn là an toàn. Thành phần sản phẩm rõ ràng khiến mình yên tâm hẳn.

  29. công chúa tuyết says: Trả lời

    Mình cứ nghĩ đau ko tưởng ai dè như muỗi đôt =)). Đùa chứ bác nào sợ đau thì thực hiện ngay phương pháp này nhé, êm ái, nhẹ nhàng, dễ chịu, thoải mái. Hihihi

  30. vân anh triệu says: Trả lời

    Kết hợp cả Đông và Tây y thích thật. Mình dùng thấy ổn áp phết ra.

  31. bích liên says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu xịn thực sự. Nói chung mình cực kỳ ưng ^^, mặc dù mới thực hiện thấy hơi sợ nhưng sau đó thì chả đau đớn cái gì cả luôn ^^

  32. cochubenho says: Trả lời

    An toàn, lành tính là yếu tố hàng đầu cần xem xét khi trị rụng tóc trên đầu các bác ạ. Thành phần sản phẩm và tay nghề bác sĩ khiến tôi yên tâm hẳn đi.

  33. quyên quyên says: Trả lời

    Bác sĩ thực hiện cho mình ko những ko đau mà còn rất thoải mái, dễ chịu, y chang đc nhổ tóc ngứa.

  34. cầu vồng sau mưa says: Trả lời

    Chà, phương pháp này có vẻ xịn nhỉ. Tây Y thì điều trị trực tiếp còn Đông y thì phụ trợ. Hay thế còn gì bằng ^^

  35. thissamuta says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu nghe oách thật. Tôi đã phải tìm hiểu rất kỹ xem có phải lừa đào ko. Sau khi biết là thật toi mới dám đến điều trị. Bây giờ đã 8 tháng rồi. Tóc phủ kín rất nhiều. Thích ghê.

  36. nga nga says: Trả lời

    Sản phẩm phụ trợ phải nói là xịn xò thực sự. Cái hay là các bác sĩ sẽ tham khám riêng cho từng trường hợp và đưa ra sản phẩm bổ sung hợp lý. Như của tôi chẳng hạn là sử dụng viên uống Hush&Hush.

  37. fung liu says: Trả lời

    Các bác sĩ thực hiện kỹ thuật khéo thật đấy. Mình cứ tưởng là đau mà cuối cùng lại chẳng đau gì cả.

  38. gummy34 says: Trả lời

    Đông, Tây Y kết hợp nó giảm thiểu rủi ro tổn thương và hạn chế hiệu quả lâu các bạn ạ. Nói chung mình ưng lắm, mặc dù hơi mắc :))

  39. cầu vồng sau mưa says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu thì luôn có người chuyển giao. Các bác sĩ tại TTDLĐYVN thực hiện tốt thật. Lúc đầu mình hơi sợ nhưng qua tìm hiểu những ng đã chữa trị rồi thì đa phần ai cũng hài lòng hết.

  40. ami lady says: Trả lời

    Tôi điều trị rụng tóc ở đây và được bác sĩ cho sản phẩm phụ trợ là thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang. Tôi thấy ok vô cùng. Nó khiến tóc mọc dày ra và ít bạc đi nữa. Cơ thể bên trong cũng thấy khỏe mạnh dễ chịu hơn. .

  41. redpill says: Trả lời

    Sản phẩm thấy toàn hàng xịn nhỉ. Hàng xịn thì an toàn rồi.

  42. Uyên Thi says: Trả lời

    Mới đầu cứ tưởng là đau, ai nhờ ko đau gì cả. Đỡ sợ hihi

  43. băng băng says: Trả lời

    Đông Tây Y kết hợp là thấy xịn xò rồi. Mai mốt phải dẫn mẹ mình qua điều trị mới được.

  44. kim cương đen says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu bên TTDLĐYVN áp dụng thành thục thật. Bán đầu mình cứ nghĩ là đau đớn lắm nhưng ko hề ^^

  45. trang khiếu says: Trả lời

    Tôi cơ địa yếu nên bác sĩ cho sản phẩm phụ trợ là thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang. Thuốc này uống vào ok thực sự. Không những tóc tai phục hồi mà cơ thể cảm giác cũng khỏe mạnh hơn rất nhiều.

  46. jocker says: Trả lời

    Sản phẩm phải nói là an toàn, lành tính thật sự. Dùng lên đầu đỡ phải lo lắng, sợ hãi đi.

  47. jocker says: Trả lời

    Mới đầu tưởng đau lắm, ai dè không đau mà lại còn rất sướng. Bác nào nên đến thử phương pháp này ngay nhé.

  48. hang nguyen says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu nên an toàn và có độ tin cậy hẳn, mình cũng đỡ lo.

  49. Uyên Linh Trần says: Trả lời

    Tri trên đầu sợ lắm các bạn à. Ưu tiên hàng đầu luôn là tìm phương pháp an toàn nhất. Các sản phẩm đều xuất xứ từ Mỹ, nguồn gốc rõ ràng nên mình yên tâm hẳn đi.

  50. lan hương says: Trả lời

    Mới đầu mình tưởng dùng phương pháp trị rụng tóc này đau lắm cơ, ai dè như kiến cắn :)). Ko những thế da dẻ mình cũng hồi phục nhanh chóng. Nhìn chung mình rất hài lòng.

  51. hương ngọc lan says: Trả lời

    Mình đang trị rụng tóc tại TTDLĐYVN đây, phải nói rằng Đông Tây Y kết hợp nên phần nào khắc phục đc nhược điểm riêng cảu từng phương pháp. Chúng bổ trợ cho nhau nên mình thấy rất good.

  52. Minh Hằng says: Trả lời

    Mình có điều trị rụng tóc tại đây. Bác sĩ tư vấn cho mình dùng kèm sản phẩm phụ trợ là thuốc uống Hush&Hush. Thuốc này dễ uống mà hợp với có địa của mình cực. Qua 3 tháng điều trị thì tóc mình mọc dày ra, chân tóc cứng hơn hẳn.

  53. junhomin says: Trả lời

    Phương pháp trị rụng tóc tại TTDLĐYVN toàn dùng thành phần thảo dược hoặc có nguồn gốc từ Đông y thôi nên an toàn lắm. Mình điều trị rụng tóc lộ trình 3 tháng, ko những tóc mọc dày ra mà còn đỡ đau đầu hẳn.

  54. trang khiếu says: Trả lời

    Mới đầu em cũng tưởng đau lắm các bác ạ. Nhưng mà sau khi điều trị thì thấy rất okela. Em không những không thấy đau mà còn cảm giác rất thư giãn, dễ chịu, cảm giác như người ta tác động vào mấy cái huyệt trên đầu ấy, thư giãn cực kỳ luôn ^^

  55. truathunam23 says: Trả lời

    Tôi sử dụng phương pháp này thấy có xâm lấn nhẹ như Tây y, nhưng sản phẩm phụ trợ là Đông Y, cụ thể là tôi được bác sĩ cắt cho dùng thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang. 3 tháng điều trị và sử dụng tôi thấy tóc mọc lên rất nhiều, tóc bạc cũng giảm hẳn. Nói chung tôi thấy cơ thể khỏe mạnh hẳn ra.

  56. Dương thị hoa says: Trả lời

    Tôi làm bên y tế nên tôi có biết các thành phần trong sản phẩm này. Nhìn chung, đa phần đều là các vitamin và amino axit, nguồn gốc đa phần đều từ thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính. Cứ tác động vào da đầu thì tốt nhất nên dùng các dưỡng chất như thế này.

  57. kim tae hee says: Trả lời

    Mới đầu đi điều trị bằng phương pháp này tôi cứ tưởng đau lắm, ai dè không đau gì cả luôn. Tôi được ủ tê rất kỹ càng, đưa dưỡng chất vào da cũng rất nhẹ nhàng, ko xâm lấn hay tổn thương như các phương pháp khác. Nói chung tôi nghĩ trị rụng tóc liên quan đến da đầu nên cần chọn những phương pháp an toàn như này.

  58. xanh123 says: Trả lời

    Phương pháp trị rụng tóc kết hợp cả Đông, Tây y nên tôi rất hài lòng. Xâm lấn gây ra trên đầu của tôi không đáng kể, tôi chỉ nghỉ ngơi 1 đêm là đi làm luôn được ngay. Nhìn chung, tôi rất hài lòng.

  59. băng băng says: Trả lời

    Phương pháp trị rụng tóc bằng Công Nghệ Châu Âu của TTDLĐYVN hiệu quả thật. Cách đưa tinh chất vào trong nang lông bằng kỹ thuật cao nên tôi không hề cảm thấy một chút đau đơn nào cả. Nói chung cá nhân tôi rất hài lòng về phương pháp này.

  60. fung liu says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu ko quá cao siêu nhưng đc các bác sĩ thực hiện rất nhuần nguyễn. Mình thì hài lòng và thích thú vô cùng, phê vãi luônnn

  61. hoa hoa says: Trả lời

    Cái thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang tốt thật. Tôi uống vào tóc lên rất dày và chắc luôn. Thích nhất là tóc giảm bác hẳn.

  62. kim ngân says: Trả lời

    Cá nhân mình khi thực hiện thấy ko hề đau đớn, thỉnh thoảng chỉ hơi nhoi nhói một tí thôi. Nói chung mình rất hài lòng.

  63. bích liên says: Trả lời

    Đông Tây y kết hợp nên thấy thích hẳn. Mình thì cứ thích cái gì kết hợp cả 2, trong xịn xò hihihi

  64. okima says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu đc các bác sĩ thực hiện mượt ghê. Mới đầu mình sợ té khói, nhưng làm xong thì chỉ muốn làm nữa thôi. Kkkk

  65. băng băng says: Trả lời

    Sản phẩm phụ trợ toàn đồ xịn dùng thích ghê

  66. bích liên says: Trả lời

    Vừa an toàn lành tính lại hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian, làm sao mà ko dùng được.

  67. lalaland says: Trả lời

    Mình tưởng đau lắm ai dè ko đau gì cả

  68. Uyên Thi says: Trả lời

    Tây y thì chữa nhanh nhưng tổn thương lớn. Đông y thì chữa chậm nhưng an toàn. Kết hợp cả hai là quá hợp lý và thông minh rồi.

  69. thanh nhàn says: Trả lời

    Kỹ thuật cao các bác sĩ thực hiện mượt lắm anh em ạ. Vừa ko đau lại rất thư giãn.

  70. kiều thị says: Trả lời

    Mình điệu trị lộ trình trong 10 buổi. Thời gian đầu dùng Hush&Hush, sau đó dùng Bổ Huyết Tiêu Giao Thang. Mình cực kỳ thích luôn, sản phẩm nào cũng tốt cả. Tóc mình phục hồi lên rất nhiều.

  71. bumbashat says: Trả lời

    Thực hiện phương pháp này ko hề đau tí nào luôn

  72. junhomin says: Trả lời

    Đông Tây y kết hợp là bổ trợ cho nhau đó. Như âm dương hòa hợp. Chắc hiệu quả lắm luôn. Hihi

  73. redpill says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu bác sĩ thực hiện cho thấy thích thật, ko đau mà lại rất thư giãn.

  74. dương phương says: Trả lời

    Mình thích viên uống kèm Hush&Hush ghê, tốt thực sự luôn

  75. thanh nhàn says: Trả lời

    Phương pháp này an toàn, lành tính thực sự. Trị rụng tóc trê đầu thấy yên tâm hẳn ra.

  76. kiều thị says: Trả lời

    Kết hợp vả Đông và Tây y nên xịn thực sự. Mình điều trị trong 3 tháng thấy tóc mọc lên nhiều giữ thần. Nối chung rất thích ^^

  77. khucgiaomua34 says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu mấy bác sĩ thực hiện nhuần nhuyễn thạt. Hài lòng ghê

  78. kiều thị says: Trả lời

    Trị rụng tóc trên đầu thì ưu tiên số 1 luôn là an toàn. Thành phần sản phẩm rõ ràng khiến mình yên tâm hẳn.

  79. Uyên Linh Trần says: Trả lời

    Mình cứ nghĩ đau ko tưởng ai dè như muỗi đôt =)). Đùa chứ bác nào sợ đau thì thực hiện ngay phương pháp này nhé, êm ái, nhẹ nhàng, dễ chịu, thoải mái. Hihihi

  80. yến lê says: Trả lời

    Kết hợp cả Đông và Tây y thích thật. Mình dùng thấy ổn áp phết ra.

  81. phương doanh doanh says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu xịn thực sự. Nói chung mình cực kỳ ưng ^^, mặc dù mới thực hiện thấy hơi sợ nhưng sau đó thì chả đau đớn cái gì cả luôn ^^

  82. khucgiaomua34 says: Trả lời

    An toàn, lành tính là yếu tố hàng đầu cần xem xét khi trị rụng tóc trên đầu các bác ạ. Thành phần sản phẩm và tay nghề bác sĩ khiến tôi yên tâm hẳn đi.

  83. khucgiaomua34 says: Trả lời

    Bác sĩ thực hiện cho mình ko những ko đau mà còn rất thoải mái, dễ chịu, y chang đc nhổ tóc ngứa.

  84. dương phương says: Trả lời

    Chà, phương pháp này có vẻ xịn nhỉ. Tây Y thì điều trị trực tiếp còn Đông y thì phụ trợ. Hay thế còn gì bằng ^^

  85. Oanh Aki says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu nghe oách thật. Tôi đã phải tìm hiểu rất kỹ xem có phải lừa đào ko. Sau khi biết là thật toi mới dám đến điều trị. Bây giờ đã 8 tháng rồi. Tóc phủ kín rất nhiều. Thích ghê.

  86. lan hương says: Trả lời

    Sản phẩm phụ trợ phải nói là xịn xò thực sự. Cái hay là các bác sĩ sẽ tham khám riêng cho từng trường hợp và đưa ra sản phẩm bổ sung hợp lý. Như của tôi chẳng hạn là sử dụng viên uống Hush&Hush.

  87. Oanh Aki says: Trả lời

    Các bác sĩ thực hiện kỹ thuật khéo thật đấy. Mình cứ tưởng là đau mà cuối cùng lại chẳng đau gì cả.

  88. Dung Nguyễn says: Trả lời

    Đông, Tây Y kết hợp nó giảm thiểu rủi ro tổn thương và hạn chế hiệu quả lâu các bạn ạ. Nói chung mình ưng lắm, mặc dù hơi mắc :))

  89. maritaana says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu thì luôn có người chuyển giao. Các bác sĩ tại TTDLĐYVN thực hiện tốt thật. Lúc đầu mình hơi sợ nhưng qua tìm hiểu những ng đã chữa trị rồi thì đa phần ai cũng hài lòng hết.

  90. junhomin says: Trả lời

    Tôi điều trị rụng tóc ở đây và được bác sĩ cho sản phẩm phụ trợ là thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang. Tôi thấy ok vô cùng. Nó khiến tóc mọc dày ra và ít bạc đi nữa. Cơ thể bên trong cũng thấy khỏe mạnh dễ chịu hơn.

  91. kim cương đen says: Trả lời

    Sản phẩm thấy toàn hàng xịn nhỉ. Hàng xịn thì an toàn rồi.

  92. kiều thị says: Trả lời

    Mới đầu cứ tưởng là đau, ai nhờ ko đau gì cả. Đỡ sợ hihi

  93. logan tom says: Trả lời

    Đông Tây Y kết hợp là thấy xịn xò rồi. Mai mốt phải dẫn mẹ mình qua điều trị mới được.

  94. fung liu says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu bên TTDLĐYVN áp dụng thành thục thật. Bán đầu mình cứ nghĩ là đau đớn lắm nhưng ko hề ^^

  95. Minh Hằng says: Trả lời

    Tôi cơ địa yếu nên bác sĩ cho sản phẩm phụ trợ là thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang. Thuốc này uống vào ok thực sự. Không những tóc tai phục hồi mà cơ thể cảm giác cũng khỏe mạnh hơn rất nhiều.

  96. mi xinh gái says: Trả lời

    Sản phẩm phải nói là an toàn, lành tính thật sự. Dùng lên đầu đỡ phải lo lắng, sợ hãi đi.

  97. neucomotngay says: Trả lời

    Mới đầu tưởng đau lắm, ai dè không đau mà lại còn rất sướng. Bác nào nên đến thử phương pháp này ngay nhé.

  98. okima says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu nên an toàn và có độ tin cậy hẳn, mình cũng đỡ lo.

  99. quang says: Trả lời

    Tri trên đầu sợ lắm các bạn à. Ưu tiên hàng đầu luôn là tìm phương pháp an toàn nhất. Các sản phẩm đều xuất xứ từ Mỹ, nguồn gốc rõ ràng nên mình yên tâm hẳn đi.

  100. blackpinklisa says: Trả lời

    Mới đầu mình tưởng dùng phương pháp trị rụng tóc này đau lắm cơ, ai dè như kiến cắn :)). Ko những thế da dẻ mình cũng hồi phục nhanh chóng. Nhìn chung mình rất hài lòng.

  101. neucomotngay says: Trả lời

    Mình đang trị rụng tóc tại TTDLĐYVN đây, phải nói rằng Đông Tây Y kết hợp nên phần nào khắc phục đc nhược điểm riêng cảu từng phương pháp. Chúng bổ trợ cho nhau nên mình thấy rất good.

  102. khucgiaomua34 says: Trả lời

    Mình có điều trị rụng tóc tại đây. Bác sĩ tư vấn cho mình dùng kèm sản phẩm phụ trợ là thuốc uống Hush&Hush. Thuốc này dễ uống mà hợp với có địa của mình cực. Qua 3 tháng điều trị thì tóc mình mọc dày ra, chân tóc cứng hơn hẳn.

  103. Phan Hồng Vinh says: Trả lời

    Phương pháp trị rụng tóc tại TTDLĐYVN toàn dùng thành phần thảo dược hoặc có nguồn gốc từ Đông y thôi nên an toàn lắm. Mình điều trị rụng tóc lộ trình 3 tháng, ko những tóc mọc dày ra mà còn đỡ đau đầu hẳn.

  104. lương kiều trinh says: Trả lời

    Mới đầu em cũng tưởng đau lắm các bác ạ. Nhưng mà sau khi điều trị thì thấy rất okela. Em không những không thấy đau mà còn cảm giác rất thư giãn, dễ chịu, cảm giác như người ta tác động vào mấy cái huyệt trên đầu ấy, thư giãn cực kỳ luôn ^^

  105. phạm đông nhi says: Trả lời

    Tôi sử dụng phương pháp này thấy có xâm lấn nhẹ như Tây y, nhưng sản phẩm phụ trợ là Đông Y, cụ thể là tôi được bác sĩ cắt cho dùng thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang. 3 tháng điều trị và sử dụng tôi thấy tóc mọc lên rất nhiều, tóc bạc cũng giảm hẳn. Nói chung tôi thấy cơ thể khỏe mạnh hẳn ra.

  106. lan hương says: Trả lời

    Tôi làm bên y tế nên tôi có biết các thành phần trong sản phẩm này. Nhìn chung, đa phần đều là các vitamin và amino axit, nguồn gốc đa phần đều từ thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính. Cứ tác động vào da đầu thì tốt nhất nên dùng các dưỡng chất như thế này.

  107. linh phạm says: Trả lời

    Mới đầu đi điều trị bằng phương pháp này tôi cứ tưởng đau lắm, ai dè không đau gì cả luôn. Tôi được ủ tê rất kỹ càng, đưa dưỡng chất vào da cũng rất nhẹ nhàng, ko xâm lấn hay tổn thương như các phương pháp khác. Nói chung tôi nghĩ trị rụng tóc liên quan đến da đầu nên cần chọn những phương pháp an toàn như này.

  108. phạm đông nhi says: Trả lời

    Phương pháp trị rụng tóc kết hợp cả Đông, Tây y nên tôi rất hài lòng. Xâm lấn gây ra trên đầu của tôi không đáng kể, tôi chỉ nghỉ ngơi 1 đêm là đi làm luôn được ngay. Nhìn chung, tôi rất hài lòng.

  109. neucomotngay says: Trả lời

    Phương pháp trị rụng tóc bằng Công Nghệ Châu Âu của TTDLĐYVN hiệu quả thật. Cách đưa tinh chất vào trong nang lông bằng kỹ thuật cao nên tôi không hề cảm thấy một chút đau đơn nào cả. Nói chung cá nhân tôi rất hài lòng về phương pháp này.

  110. phương doanh doanh says: Trả lời

    Tôi làm bên y tế nên tôi có biết các thành phần trong sản phẩm này. Nhìn chung, đa phần đều là các vitamin và amino axit, nguồn gốc đa phần đều từ thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính. Cứ tác động vào da đầu thì tốt nhất nên dùng các dưỡng chất như thế này.

  111. maritaana says: Trả lời

    Mới đầu em cũng tưởng đau lắm các bác ạ. Nhưng mà sau khi điều trị thì thấy rất okela. Em không những không thấy đau mà còn cảm giác rất thư giãn, dễ chịu, cảm giác như người ta tác động vào mấy cái huyệt trên đầu ấy, thư giãn cực kỳ luôn ^^

  112. Lê hương: says: Trả lời

    Phương pháp trị rụng tóc tại TTDLĐYVN toàn dùng thành phần thảo dược hoặc có nguồn gốc từ Đông y thôi nên an toàn lắm. Mình điều trị rụng tóc lộ trình 3 tháng, ko những tóc mọc dày ra mà còn đỡ đau đầu hẳn.

  113. kiều thị says: Trả lời

    Mình có điều trị rụng tóc tại đây. Bác sĩ tư vấn cho mình dùng kèm sản phẩm phụ trợ là thuốc uống Hush&Hush. Thuốc này dễ uống mà hợp với có địa của mình cực. Qua 3 tháng điều trị thì tóc mình mọc dày ra, chân tóc cứng hơn hẳn.

  114. linh phạm says: Trả lời

    Mình đang trị rụng tóc tại TTDLĐYVN đây, phải nói rằng Đông Tây Y kết hợp nên phần nào khắc phục đc nhược điểm riêng cảu từng phương pháp. Chúng bổ trợ cho nhau nên mình thấy rất good.

  115. Phan Hồng Vinh says: Trả lời

    Mới đầu mình tưởng dùng phương pháp trị rụng tóc này đau lắm cơ, ai dè như kiến cắn :)). Ko những thế da dẻ mình cũng hồi phục nhanh chóng. Nhìn chung mình rất hài lòng.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *