Các vấn đề như rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm... xuất hiện rất phổ biến ở nam giới ngoài 40. Nhiều người tự ý điều trị đã phải "lãnh trái đắng". Cùng VTV2 đi tìm giải pháp tối ưu giúp các quý ông lấy lại phong độ phái mạnh...

Số Lần Quan Hệ Theo Tuổi/Tuần/Tháng Tốt Nhất Cho Nam, Nữ

Số lần quan hệ tình dục phụ thuộc vào độ tuổi, giới tính cũng như nhu cầu và ham muốn của mỗi cá nhân. Tham khảo một số thông tin cơ bản về số lần cũng như nhu cầu quan hệ tình dục phù hợp theo độ tuổi ở phần bên dưới.

Số lần quan hệ theo tuổi
Tìm hiểu số lần quan hệ tình dục không gây ảnh hưởng đến sức khỏe theo từng độ tuổi

Tại sao quan hệ tình dục cần thiết cho một mối quan hệ?

Bên cạnh chức năng sinh sản, quan hệ tình dục là điều cần thiết trong mối quan hệ lành mạnh. Tình dục có thể mang lại sự thân mật, niềm vui, cảm xúc và cải thiện thể chất. Nhận biết được lợi ích của tình dục có thể giúp mối quan hệ bền vững và gắn kết hơn.

Theo các chuyên gia tình dục học, quan hệ tình dục có thể mang đến một số lợi ích, cụ thể bao gồm:

  • Tăng cảm xúc và sự thân mật trong mối quan hệ bao gồm, tăng sự tự tin, kết nối cơ thể với bạn đời một cách dễ chịu, gắn kết cơ thể và tình yêu. Bên cạnh đó, tình dục với người yêu còn được cho là có thể hỗ trợ thư giãn và giảm căng thẳng.
  • Tình dục tốt cho cơ thể và sức khỏe. Cụ thể, một số nghiên cứu cho biết tình dục có thể tăng cường chức năng miễn dịch, cải thiện sức khỏe tim mạch, tăng cường chức năng nhận thức, làm dịu cơn đau đầu và được cho là một hình thức tập thể dục nhẹ.
  • Tạo ra một vòng thân mật giữa hai người. Tình dục cũng là cơ hội để thể hiện tình yêu và tình cảm đối với bạn đời.
  • Giúp mọi người cảm thấy an toàn và gắn kết hơn trong mối quan hệ.

Tuy nhiên, tình dục không phải là cách duy nhất để thể hiện tình yêu. Thông thường mọi người có xu hướng đánh đồng tình dục và sự thân mật. Tuy nhiên, có một số hình thức gắn kết khác như hôn, âu yếm, nắm tay, vuốt ve hoặc trò chuyện thân mật.

Số lần quan hệ bao nhiêu là phù hợp?

Theo các chuyên gia tình dục học, không có số lần quan hệ tình dục tiêu chuẩn cho tất cả mọi người. Tần suất và số lần quan hệ phụ thuộc vào giới tính, độ tuổi, ham muốn, tình trạng sức khỏe, quan hệ xã hội, áp lực công việc và nhiều yếu tố tác động khác.

Xem thêm: Hàng ngàn nam giới tăng cường sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi dòng họ Đỗ Minh

Số lần quan hệ trong tuần theo độ tuổi
Số lần quan hệ theo tuổi dành cho nam và nữ phụ thuộc vào độ tuổi và tình trạng sức khỏe

Cụ thể số lần quan hệ tình dục dựa theo độ tuổi ở nam và nữ phù hợp, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe như sau:

  • Độ tuổi 18 – 29: Đây là nhóm tuổi có quan hệ tình dục nhiều nhất, thường xuyên nhưng không ổn định. Theo các chuyên gia, trung bình người trong độ tuổi này có thể quan hệ tình dục 112 – 132 lần mỗi năm, tương đương với 2 – 3 lần mỗi tuần để tăng sự thân mật và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Độ tuổi 30 – 39: Trong nhóm tuổi này, số lần quan hệ tình dục trung bình là 86 lần mỗi năm, tương đương với 1.6 lần mỗi tuần. Theo các chuyên gia, đây là nhóm tuổi có nhiều trách nhiệm, nghĩa vụ gia đình, căng thẳng công việc và lo lắng gia tăng về các vấn đề sức khỏe. Do đó, tần suất quan hệ tình dục cần được hạn chế để tránh các áp lực, mệt mỏi gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống.
  • Độ tuổi 40 – 49: Số lần quan hệ tình dục phù hợp khoảng 69 lần mỗi năm hoặc hơn 1.3 lần mỗi tuần. Ở độ tuổi này, cơ thể thường bước vào giai đoạn lão hóa, suy giảm nội tiết tố, nam và nữ bắt đầu giai đoạn mãn kinh và mãn dục. Do đó, nếu quan hệ quá nhiều có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng sức khỏe, cơ quan nội tạng và có thể dẫn đến một số nguy cơ khác.
  • Độ tuổi 50 – 60: Nhu cầu tình dục giảm xuống khi cơ thể lão hóa, do đó trong độ tuổi này cả nam và nữ gần như không có mong muốn tình dục. Tuy nhiên, các chuyên gia tình dục khuyến khích người trong độ tuổi này nên quan hệ tình dục 1 lần mỗi tuần hoặc 2 tuần một lần. Điều này có thể cải thiện lưu lượng máu lưu thông, tốt cho tim mạch và ngăn ngừa nhiều bệnh lý mãn tính.

Thời gian quan hệ tình dục nên kéo dài bao lâu?

Theo các chuyên gia, quan hệ tình dục qua đường âm đạo thường kéo dài từ 3 – 7 phút và tối đa là 7 – 13 phút. Đây được xem là thời gian phù hợp để thỏa mãn nhu cầu và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đàn ông 45 tuổi quan hệ tuần mấy lần
Thời gian quan hệ mỗi lần nên kéo dài từ 7 – 13 phút

Theo khảo sát, quan hệ tình dục 1 – 2 phút được cho là quá ngắn và nam giới có thể được cho là yếu sinh lý nếu không thể kéo dài thời gian quan hệ hơn 2 phút. Quan hệ tình dục qua đường âm đạo kéo dài từ 10 – 30 phút được coi là quá dài và có thể dẫn đến nhiều rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuy nhiên, thời gian này được tính từ lúc giao hợp dương vật – âm đạo. Điều này có nghĩa là không tính màn dạo đầu hoặc các cử chỉ âu yếm, thân mật khác.

Các yếu tố ảnh hưởng đến tần suất quan hệ

Ham muốn và nhu cầu tình dục giảm theo thời gian. Tuy nhiên, một số người có thể có nhu cầu tình dục thấp hoặc có nhu cầu tình dục. Nguyên nhân nhu cầu tình dục thấp có thể bao gồm:

Đọc ngay: [REVIEW] Diễn viên Lê Bá Anh – Hành trình lấy lại phong độ ở tuổi trung niên, khỏi yếu sinh lý nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Đàn ông 50 tuổi quan hệ mấy lần 1 tuần
Căng thẳng và áp lực cuộc sống có thể gây ảnh hưởng đến số lần quan hệ
  • Căng thẳng: Áp lực cuộc sống, stress hoặc môi trường sống nhiều căng thẳng có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục.
  • Mối quan hệ không thuận lợi: Thiếu tin tưởng, hay tranh cãi, không trung thực hoặc không có tình yêu, là những nguyên nhân phổ biến nhất gây rạn nứt tình cảm và suy giảm ham muốn tình dục.
  • Thay đổi nội tiết tố: Mãn kinh, mãn dục, mang thai hoặc các điều kiện sức khỏe liên quan khác có thể gây thay đổi nội tiết tố và gây ảnh hưởng đến ham muốn tình dục.
  • Thuốc: Có rất nhiều loại thuốc được cho là có tác dụng phụ gây ảnh hưởng đến ham muốn tình dục và hạn chế số lần quan hệ.
  • Một số bệnh lý: Các bệnh lý như viêm khớp, bệnh động mạch vành là những bệnh lý phổ biến nhất có thể gây suy giảm ham muốn tình dục.
  • Chấn thương: Các chấn thương thể chất hoặc tâm lý cũng có thể dẫn đến vấn đề hoặc khó khăn trong ham muốn và nhu cầu tình dục.

Nếu có ham muốn tình dục thấp so với độ tuổi, người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ để được hướng dẫn và điều trị phù hợp. Ngoài ra, ham muốn tình dục thấp hoặc không có ham muốn tình dục là điều hoàn toàn bình thường và có thể không cần điều trị. Tuy nhiên người bệnh nên đến bệnh viện để kiểm tra các vấn đề và bệnh lý liên quan.

Tóm lại, số lần quan hệ tình dục ở nam và nữ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng sức khỏe, tuổi tác và nhu cầu tình dục. Mặc dù không có số lần quan hệ cho tất cả mọi người, nhưng theo các chuyên gia quan hệ 1 – 2 lần mỗi tuần được xem là phù hợp và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tăng số lần quan hệ, giúp quý ông LÊN ĐỈNH sung mãn hơn nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Sinh Lý Nam Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh ra đời từ thế kỷ XIX. Bám sát nguyên lý trị bệnh từ gốc theo YHCT, phương thuốc phối ngũ hơn 50 vị thảo dược trong 3 bài thuốc nhỏ gồm:

  • Đại bổ thận
  • Đại bổ phục dương hoàn
  • Hồi xuân phục dương thang

Bài thuốc kết hợp 3 trong 1, hiệu quả TOÀN DIỆN

Với sức mạnh “3 TRONG 1” cùng cơ chế tác động CHUYÊN SÂU thuốc mang đến tác dụng bổ thận, ích tinh, tăng cường sinh lý. Đồng thời, phương thuốc còn có khả năng giải quyết tận gốc bệnh về sinh lý ở nam giới, loại bỏ hoàn toàn triệu chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,….

XEM THÊM: Bí kíp đánh bay yếu sinh lý hoàn toàn đơn giản bằng bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Thuốc giúp phục hồi, điều trị bệnh theo 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Điều trị toàn bộ nguyên nhân gây bệnh về sinh lý
  • Giai đoạn 2: Tăng cường sinh lý từ gốc
  • Giai đoạn 3: Nâng cao thể lực, phòng ngừa tái phát

Anh toàn – dễ dàng sử dụng

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sử dụng hơn 90% vị thuốc có nguồn gốc từ vùng chuyên canh dược liệu do đơn vị phát triển. Số còn lại được thu mua trực tiếp từ người dân bản xứ vùng núi Tây Bắc.

XEM THÊM: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bài thuốc Nam gia truyền giúp quý ông lấy lại phong độ phái mạnh hiệu quả, an toàn

Bài thuốc đảm bảo an toàn theo tiêu chí: 

  • 100% thành phần từ thảo dược tự nhiên, tiêu chuẩn GACP – WHO.
  • Các vị thuốc được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG giúp tăng cường dược chất, tối ưu hiệu quả.

Đặc biệt, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn triển khai hình thức hỗ trợ điều chế sẵn thuốc dạng viên hoàn, cao miếng, rượu ngâm bên cạnh bài thuốc sắc truyền thông. Với dạng thuốc này cánh mày râu không cần lo ngại về việc sắc thuốc, việc sử dụng và mang theo đều tiện lợi. 

Liệu trình LINH HOẠT, nhiều người công nhận về hiệu quả

Với phương châm “đúng người đúng bệnh”, bài thuốc Sinh Lý nam Đỗ Minh được điều chỉnh LINH HOẠT theo từng đối tượng bệnh. Dựa trên đánh giá tổng quát qua quá trình thăm khám, lương y sẽ chỉ định bài thuốc và thời gian sử dụng phù hợp.

Theo đó, công năng thuốc phát huy tác dụng tối ưu, mang tới hiệu quả cho hơn 90% nam giới điều trị các vấn đề sinh lý tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trong đó có cả những người nổi tiếng tiêu biểu như NSUT Minh Tuấn, Diễn viên Lê Bá Anh

XEM THÊM: Diễn viên Lê Bá Anh lấy lại phong độ ở tuổi trung niên nhờ bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Hiệu quả bài thuốc được nhiều báo chí uy tín đưa tin. Đài truyền hình VTC2, VTV2 tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” giới thiệu trong Chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” phát sóng ngày 19/5/2019 của và  “Sống khỏe mỗi ngày” số phát sóng ngày 16/3/2020. 

Để được tư vấn kỹ hơn về bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh, các bạn hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ sau:

Tìm hiểu thêm:

4/5 - (15 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *