Bài thuốc này đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn nam giới, được giới chuyên môn công nhận

Cách Nhận Biết Đàn Ông Vừa Quan Hệ Xong Chính Xác 100%

Cách nhận biết đàn ông vừa quan hệ xong giúp mang lại chính xác cao mà cách chị em có thể áp dụng là kiểm tra mùi hương trên cơ thể và cậu nhỏ của chồng, tìm kiếm vết son môi của người phụ nữ khác, kiểm tra đồ lót của chàng, bắt chồng trả bài,… Tuy nhiên khi thực hiện bạn cần thực hiện một cách khéo léo và tinh tế, tránh để chàng cảm thấy bất mãn cũng như có cơ hội xóa bỏ dấu vết.

Người ta thường nói, phụ nữ có giác quan rất nhạy bén đặc biệt là trong mối quan hệ vợ chồng. Nếu đàn ông có sở thích quan hệ ngoài luồng hoặc chán cơm thèm phở, mặc dù có sạch sẽ cỡ nào thì vẫn không thể thoát khỏi con mắt tinh quái của các chị em. Chính vì vậy, nếu đàn ông đã có dấu hiệu ngoại tình thì chắc chắn các chị em sẽ tìm ra, chỉ có vấn đề là sớm hay muộn mà thôi. Các dấu hiệu giúp chị em dễ dàng phát hiện ra chồng có quan hệ ở bên ngoài là:

Tìm kiếm vết son trên áo và cơ thể

Nếu nghi ngờ chồng mình có mối quan hệ ngoài luồng bên ngoài, bạn hãy tiến hành kiểm tra cơ thể và quần áo của chồng xem có vết son nào không. Thông thường, nếu chàng có quan hệ ở bên ngoài thì khi thực hiện màn dạo đầu chắc chắn sẽ để lại vết son dính trên áo hoặc trên cơ thể. Tuy nhiên, chị em không nên thực hiện hành vi này một cách lộ liễu khiến chàng sinh nghi và cẩn thận hơn mỗi khi bạn đụng chạm. Thay vào đó, bạn hãy dùng các cử chỉ nhẹ nhàng và khéo léo để tìm vết son.

Lúc này bạn hãy âu yếm, nhẹ nhàng vuốt ve và đưa mắt đi khắp cơ thể chàng xem có xuất hiện vết son nào không. Khi ân ái bạn có thể dùng một chiếc khăn trắng mỏng lau người cho chồng nhìn bên ngoài thì giống như quan tâm, nhưng hành vi này sẽ giúp bạn nhanh chóng phát hiện được vết son ở cơ thể chồng. Các vị trí mà dễ dính son nhất trên cơ thể nam giới là lưng, tay và cổ.

Nếu phát hiện ra vết son này thay vì tức giận bạn hãy ổn định tâm lý lại. Vết son môi có thể tồn tại khi chồng đi gặp khách hàng, đối tác hoặc là cặp kè với ai đó. Bạn hãy bình tĩnh và hỏi chồng về công việc bên ngoài, từ đó có thể loại bỏ dần các yếu tố không khả thi. Nếu khả năng chồng ăn vụng bên ngoài cao thì bạn nên xem xét lại bản thân xem có điểm nào chưa đúng khiến chồng chán chồng chê, từ đó đưa ra phương án thay đổi bản thân giúp chồng mê mẩn trở lại như lúc ban đầu. Đây cũng là một trong những cách giúp chị em giữ chồng và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Bài thuốc tăng cường sinh lý Đỗ Minh Đường
Đây là nhóm thuốc được nhiều nam giới sử dụng và bình chọn. Tham khảo chi tiết để tìm ra giải pháp tăng cường bản lĩnh phái mạnh hiệu quả nhất.
Xuất hiện dấu vết son môi trên cơ thể chàng khi đi ra ngoài hoặc đi làm về
Xuất hiện dấu vết son môi trên cơ thể chàng khi đi ra ngoài hoặc đi làm về

Nhận biết đàn ông vừa quan hệ xong qua mùi hương

Để phát hiện chồng có quan hệ ở bên ngoài hay không bạn hãy nhận biết thông qua mùi hương trên cơ thể của chàng. Thông thường, nếu chàng đã tiến hành chuyện ấy với người phụ nữ khác sẽ có dấu hiệu xuất hiện hai mùi hương sau đây:

+ Cơ thể có hương thơm lạ

Phụ nữ là đối tượng cực kỳ nhạy bén với mùi hương. Chính vì thế họ sẽ nắm chắc được mùi hương của chồng, mùi nước xả vải cũng như hương thơm của cơ thể. Đàn ông sau khi quan hệ ngoài luồn xong thì trên cơ thể sẽ xuất hiện mùi hương của người phụ nữ khác, nếu thấy chồng đi về có mùi hương lạ trên người thì bạn hãy cẩn thận, rất có thể chồng bạn đang chán cơm thèm phở và tìm đến mối quan hệ bên ngoài.

+ Mùi của bao cao su ở cậu nhỏ

Đàn ông nếu có mối quan hệ ngoài luồng chắc chắn sẽ sử dụng bao cao su mỗi khi hành sự để tránh để lại sản phẩm. Chính vì thế, sau khi quan hệ cơ thể chàng sẽ có lưu lại mùi hương của bao cao su. Hầu hết các loại bao cao su đều có mùi hương đặc trưng của riêng chúng, nếu là sản phẩm của những hãng nổi tiếng thì mùi hương này sẽ rất khó bay hơi và lưu lâu trên cơ thể. Vì vậy, kiểm tra cậu bé mùi hương ở cậu bé cũng là một trong những cách giúp bạn dễ dàng phát hiện ra chàng có quan hệ tình dục bên ngoài hay không.

Xem thêm: Giải pháp Vàng giúp quý ông lấy lại phong độ hiệu quả an toàn nhờ bài thuốc thảo dược 150 năm tuổi dòng họ Đỗ Minh

Nhận biết chàng vừa quan hệ thông qua mùi hương tồn tại trên cơ thể của chàng
Nhận biết chàng vừa quan hệ thông qua mùi hương tồn tại trên cơ thể của chàng

Kiểm tra đồ lót của chàng

Một trong những cách giúp chị em nhận biết xem chồng có vừa quan hệ hay không đó là kiểm tra đồ lót. Thông thường, khi bị kích thích tình dục dương vật sẽ tiết ra một loại chất nhờn dưới dạng lỏng và dính vào quần lót. Chất nhờn này thực chất là một loại tinh dịch được cơ thể tiết ra khi đạt hưng phấn, chúng rất lâu khô và bám lâu trên quần lót khiến đáy quần bị ướt sũng. Kiểm tra đáy quần lót sẽ giúp bạn phát hiện ra chồng có vừa quan hệ hay không với độ chính xác rất cao, nếu đáy quần chồng trong trạng thái ướt sũng thì câu trả lời chắc chắn là có.\

Nhận biết thông qua thái độ của chồng khi bắt trả bài

Bắt chồng trả bài cũng là cách giúp nàng phát hiện ra chồng có quan hệ ngoài luồng hay không rất chính xác. Khi tiến hành quan hệ, bạn không nên quá tập trung vào chuyện yêu mà hãy đưa mắt quan sát tỉ mỉ về hành vi cũng như cách làm tình của chồng. Thông thường, nếu chàng đã vừa trải qua chuyện ấy ở bên ngoài thì không thể trả bài cho vợ, điều chàng cần làm là có thời gian để nghỉ ngơi và phục hồi sinh lực trở lại.

Chuyên gia tình dục cho biết, đàn ông sau khi đã thỏa mãn được nhu cầu tình dục sẽ không còn hứng thú vào chuyện đó nữa. Khi bạn kích thích chuyện tình dục với chồng nếu thấy chồng có dấu hiệu lảng tránh với các lý do như mệt mỏi, đau đầu,… hoặc thực hiện một cách hời hợt, không chú tâm vào chuyện ấy thì có đến 90% là chồng bạn mới ăn vụng bên ngoài về.

Để chắc chắn hơn về khẳng định này bạn hãy kiểm tra thời gian xuất tinh của chồng, nam giới khi mới quan hệ xong sẽ rất khó đạt được trạng thái cương cứng và xuất tinh. Nếu thấy chàng hành sự lâu hơn mọi ngày thì đảm bảo 100% chồng của bạn vừa trải qua cuộc mây mưa ở bên ngoài.

Bắt chàng trả bài ngay để kiểm tra thái độ của chàng về ham muốn tình dục lúc này
Bắt chàng trả bài ngay để kiểm tra thái độ của chàng về ham muốn tình dục lúc này

Quan sát tinh dịch khi xuất tinh

Một trong những cách giúp nàng dễ dàng nhận biết ra chồng có vừa quan hệ hay không đó là quan sát tinh dịch. Nam giới lâu ngày không quan hệ thì khi xuất tinh sẽ thấy tinh dịch có màu trắng và hơi ngả vàng. Còn nếu tinh dịch chàng xuất ra có màu trắng trong hoặc loãng như nước thì rất có thể là chàng đã vừa hành sự ở bên ngoài xong.

Giải thích hiện tượng này thì chuyên gia cho biết, việc xuất tinh nhiều lần như vậy sẽ khiến tinh hoàn không kịp sản xuất ra tinh trùng, ngoài lần đầu thì những lần xuất tinh tiếp theo trong tinh dịch của nam giới sẽ chứa rất ít hoặc hoàn toàn không có tinh trùng nên sẽ loãng và có màu trắng trong. Chính vì thế, nếu nghi ngờ chồng đã quan hệ tình dục ở bên ngoài, bạn hãy dụ dỗ chồng hành sự và kiểm tra tinh dịch khi xuất ra là có được câu trả lời chính xác.

Nhận biết đàn ông vừa quan hệ xong bằng chậu nước ấm

Đa số các chàng khi trốn vợ ăn vụng bên ngoài sẽ chắc chắn sử dụng bao cao su để tránh để gây ra hậu quả không mong muốn như ngừa thai, phòng bệnh truyền nhiễm,… Thông thường, trên bao cao su khi sản xuất sẽ có phủ một lớp bôi trơn giúp dương vật di chuyển trong âm đạo dễ dàng hơn. Chất bôi trơn này khi dính vào người sẽ rất khó rửa sạch. Nếu nghi ngờ chồng đã quan hệ bên ngoài bạn hãy pha một chậu nước ấm và bắt chồng ngồi vào, nếu thấy trên mặt nước có xuất hiện lớp váng dầu thì chắc chắn chồng bạn vừa mới quan hệ tình dục xong.

Ngoài ra, nam giới ăn vụng bên ngoài cũng thường có thói quen tắm trước hoặc vừa về nhằm che đi dấu vết để tránh bị vợ phát hiện. Nếu thấy chồng vừa về nhà là lao phòng tắm ngay hoặc về với bộ dạng thoải mái và sạch sẽ thì rất có thể chồng bạn đã vừa trải qua cuộc yêu ở bên ngoài.

Đừng bỏ qua: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Khi phát hiện chồng chán cơm thèm phở thì bạn cần bình tĩnh và thông minh trong cách giải quyết
Khi phát hiện chồng chán cơm thèm phở thì bạn cần bình tĩnh và thông minh trong cách giải quyết

Trên đây là các cách nhận biết đàn ông vừa quan hệ xong chính xác 100% chị em có thể tham khảo. Nếu phát hiện chồng có mối quan hệ ngoài luồng thì bạn hãy thật bình tĩnh để tìm ra phương án giải quyết tốt nhất giúp vẹn cả đối đường, nếu nóng vội khi xử lý sẽ khiến bạn đánh mất đi lý trí, làm mất chồng dẫn đến hạnh phúc gia đình bị đỗ vỡ. Là một người phụ nữ có vai trò giữ lửa và giữ gìn tổ ấm, bạn hãy thông minh trong cách xử lý mọi chuyện.

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh – “BẢO BỐI GỐI GIƯỜNG” giúp nhiều quý ông nâng cao sung mãn

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh nổi bật với khả năng tăng cường sinh lý HIỆU QUẢ TỪ GỐC – AN TOÀN – TIỆN LỢI. Phương thuốc từng được Đài truyền hình VTV2, VTC2 – Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” và ‘Góc nhìn người tiêu dùng” giới thiệu. 

Vượt qua nhiều phương pháp tăng cường sinh lý nam khác, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh ghi điểm 10 trong mắt HÀNG NGÀN nam giới bởi lý do:

Tăng cường sinh lý hiệu quả TOÀN DIỆN – BỀN VỮNG

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh là sự kết hợp HOÀN CHỈNH của 3 chế phẩm trong cùng 1 liệu trình gồm Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hòa, Hồi xuân phục dương thang. 

XEM THÊM: [Chuyện nghề] Trăn trở trên hành trình giúp nam giới LẤY LẠI BẢN LĨNH PHÁI MẠNH, đánh bại YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM…

Bám sát theo nguyên lý BIỆN CHỨNG LUẬN TRỊ, cơ chế tác động CHUYÊN SÂU và TOÀN DIỆN giúp tăng cường sinh lý hiệu quả theo 3 giai đoạn: 

  • Giai đoạn 1: Bổ thận, dưỡng tinh, tăng cường sinh lực
  • Giai đoạn 2: Bổi khí, lưu thông khí huyết, tăng sung mãn, kích thích hưng phấn
  • Giai đoạn 3: Tăng cường sinh lực, duy trì sung mãn

Quy tụ nhiều vị thảo dược quý, phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG

Trong mỗi bài thuốc nhỏ Sinh Lý Nam Đỗ Minh được bào chế từ khoảng 20 – 30 vị thảo dược. Đó đều là những vị thuốc nằm trong danh sách “dược liệu vàng” tăng cường sinh lý cho nam giới như Ba kích, Câu kỷ tử, Hoài sơn, Dâm dương hoắc, Nhục thung dung,….

Nhà thuốc cam kết sử dụng 100% thảo dược có nguồn gốc rõ ràng, tiêu chuẩn GACP – WHO. Ngoài ra, bài thuốc còn được hỗ trợ bào chế dạng viên hoàn, cao, rượu ngâm. Thành phẩm được bảo quản trong lọ, túi dễ dàng sử dụng và bảo quản. 

Bài thuốc được gia giảm LINH HOẠT, phù hợp với mọi đối tượng

Sau quá trình thăm khám, tùy vào mức độ bệnh ở người bệnh, các lương y sẽ điều chỉnh liều lượng bài thuốc phù hợp. Nhờ đó, người bệnh sẽ thấy hiệu quả bài thuốc rõ ràng sau một thời gian sử dụng như: Cơ thể xuất hiện nhiều ham muốn, hưng phấn hơn, thời gian “yêu” kéo dài,…

Hiệu quả bài thuốc được HÀNG NGÀN người công nhận

Bài thuốc được  NSUT Minh Tuấn, Diễn viên Lê Bá Anh và hơn 90% nam giới khác trị bệnh về sinh lý tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường công nhận về hiệu quả. 

[NSUT Minh Tuấn, Diễn viên Lê Bá Anh tin tưởng sử dụng cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý tuổi ngũ tuần]

Anh Minh, 29 tuổi, ở Hà Nội phục hồi sinh lý thành công bằng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh chia sẻ:

Phản hồi của người bệnh:

 Để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh, quý ông hãy liên hệ tới Đỗ Minh Đường theo địa chỉ:

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (3 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *