Thực hư Hiệu quả thuốc Dạ dày Sơ can Bình vị tán được VTV2 giới thiệu

Vừa qua chương trình Vì Sức Khỏe Người Việt của đài VTV2 đã lên sóng với chủ đề “Điều trị bệnh dạ dày bằng Đông y”. Trong chương trình, Ths.Bs. Nguyễn Thị Tuyết Lan đã giúp những bệnh nhân dạ dày tìm ra phác đồ điều trị hiệu quả với bài thuốc Đông y có tên gọi Sơ can Bình vị tán. Điều gì khiến bài thuốc này được chuyên gia đánh giá cao như vậy? Cùng tìm hiểu nội dung VTV2 giới thiệu Sơ can Bình vị tán dưới đây.

Sơ can Bình vị tán – Bài thuốc đã vượt qua kiểm định chất lượng của VTV2

“Vì sức khỏe người Việt” là chương trình trên VTV2 được nhiều người bệnh theo dõi bởi luôn mang đến những thông tin bổ ích về sức khỏe cũng như phương pháp chữa bệnh hiệu quả.

Là một chương trình của đài truyền hình quốc gia, đội ngũ ekip luôn phải đảm bảo mang đến cho người xem những thông tin chính xác nhất cùng những bài thuốc thực sự tốt, địa chỉ khám chữa bệnh thực sự uy tín.

Vì vậy, để được giới thiệu trong chương trình của VTV2, bài thuốc Sơ can Bình vị tán đặc trị bệnh dạ dày của Thuốc dân tộc phải trải qua quy trình kiểm định về chất lượng vô cùng phức tạp. Trong đó bao gồm việc xác thực về nguồn gốc bài thuốc, thành phần, nguồn nguyên liệu, quy trình bào chế, chứng nhận của Bộ Y tế, đánh giá của chuyên gia và phản hồi của người bệnh.

Sơ can Bình vị tán được VTV2 giới thiệu
Sơ can Bình vị tán được VTV2 giới thiệu

Sau khi đã trải qua tất cả công đoạn, Sơ can Bình vị tán mới có thể được lên sóng trong chương trình Vì sức khỏe người Việt. Bởi lẽ đó mà người bệnh hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của bài thuốc này.

Đây là phương thuốc được nghiên cứu bởi đội ngũ các y bác sĩ đầu ngành tiêu hóa tại Trung tâm Thuốc dân tộc – đơn vị đi đầu về y học cổ truyền tại nước ta. Năm 2011, Sơ can Bình vị tán đã chính thức được đưa vào ứng dụng. Ngay từ đó, bài thuốc đã được nhiều chuyên gia đánh giá có nhiều ưu điểm vượt trội và hiệu quả điều trị cao người bệnh tin dùng.

Trong chương trình Vì sức khỏe người Việt, Sơ can Bình vị tán lại một lần nữa được chuyên gia là Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan chia sẻ và khuyên dùng bởi mang lại hiệu quả điều trị cao, đồng thời lại đặc biệt an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ.

Bác sĩ Tuyết Lan (bên phải, phía trong) chia sẻ về bài thuốc Sơ can Bình vị tán trong Vì sức khỏe người Việt VTV2
Bác sĩ Tuyết Lan (bên phải, phía trong) chia sẻ về bài thuốc Sơ can Bình vị tán trong Vì sức khỏe người Việt VTV2

Những ưu điểm vượt trội của Sơ can Bình vị tán

Để có được hiệu quả tối ưu trong điều trị bệnh đau dạ dày và được chuyên gia đánh giá cao, Sơ can Bình vị tán là bài thuốc hội tụ nhiều yếu tố vượt trội hơn các phương thuốc hiện hành. 

Công thức đặc biệt “3 trong 1” cho hiệu quả toàn diện

Khác với những phương thuốc thông thường khác, Sơ can Bình vị tán được chia thành tận 3 chế phẩm nhỏ. Để điều trị bệnh dạ dày, bệnh nhân cần kết hợp sử dụng cả 3 chế phẩm này.

  • Sơ can Bình vị – Viêm loét HP:

– Thành phần: Bố chính sâm, tam thất, bạch thược, ô tặc cốt, bắc sài hồ, kim ngân hoa, quán chúng, cam thảo, chè dây…

– Công dụng: Cầm máu, thanh nhiệt, giải độc, sát trùng, hoạt huyết, hoạt trường, điều huyết, thông kinh, giảm đau, chống viêm, phục hồi viêm loét dạ dày.

  • Sơ can Bình vị – Trào ngược:

– Thành phần: Bố chính sâm, tam thất, bạch thược, ô tặc cốt, bắc sài hồ, kim ngân hoa…

– Công dụng: Chống trào ngược, ợ hơi, ợ chua, chống viêm, giảm đau, phục hồi viêm loét cho niêm mạc dạ dày và tá tràng.

  • Cao bình vị:

– Thành phần: Bồ công anh, mơ tam thể, lá khôi, cỏ mực, mai mực, dạ cẩm, tơ hồng xanh, xích đồng…

– Công dụng: Làm lành tổn thương giúp cầm máu, giảm trào ngược, giảm ợ hơi, ợ chua, giảm viêm đau, thanh nhiệt, giải độc và sát trùng.

Hai liệu trình kết hợp của bài thuốc
Hai liệu trình kết hợp của bài thuốc

Một liệu trình điều trị với Sơ can Bình vị tán thường từ 2 – 3 tháng tùy vào thể trạng của từng bệnh nhân. Nếu tuân thủ nghiêm ngặt chỉ định của bác sĩ, bệnh nhân sẽ đạt được hiệu quả rõ rệt qua từng giai đoạn:

  • 7 – 14 ngày giảm các triệu chứng đau rát thượng vị, nôn ra máu; 
  • 15 – 30 ngày, giảm tình trạng viêm loét, đầy hơi, khó tiêu; 
  • 2 – 3 tháng, niêm mạc dạ dày hoàn toàn ổn định, bệnh chữa dứt điểm.

Với việc chia làm 3 chế phẩm và có thể kết hợp linh hoạt, Sơ can Bình vị tán tạo nên cơ chế đặc trị “giảm tấn công, tăng bảo vệ, phòng chống bệnh tái phát hiệu quả”. Bằng cách này, bài thuốc có thể điều trị đa dạng các thể bệnh dạ dày – điều mà hiếm có bài thuốc nào hiện nay có thể làm được. Đây chính là một bước đột phá vô cùng sáng tạo trong phương pháp chữa bệnh dạ dày. 

An toàn, lành tính, không tác dụng phụ

Là thuốc Đông y nên Sơ can Bình vị tán được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, vì vậy không chỉ mang lại hiệu quả cao mà bài thuốc còn an toàn cho sức khỏe người bệnh. Trong thành phần của bài thuốc bao gồm hàng chục các loại dược liệu quý có công dụng rất tốt để điều trị đau dạ dày, trào ngược. 

Một số loại thảo dược chính trong Sơ can Bình vị tán 
Một số loại thảo dược chính trong Sơ can Bình vị tán

Tuy nhiên, không phải cứ có thành phần tự nhiên là sẽ hoàn toàn lành tính. Nếu không phối hợp theo một liều lượng chính xác có thể khiến cho các dược chất kháng lại nhau, làm giảm công dụng, hoặc tạo ra tác động xấu cho sức khỏe. 

Chính vì vậy, việc có thể tối ưu hóa hiệu quả của hàng chục loại thảo dược khi kết hợp lại với nhau chính là một thành công lớn của đội ngũ nghiên cứu ra Sơ can Bình vị tán. Liều lượng từng thành phần trong bài thuốc đã được các bác sĩ cân đối một cách vô cùng tỉ mỉ, trải qua nhiều lần thử nghiệm mới có thể hoàn thiện nên.

Bộ Y tế cũng đã kiểm định và chứng nhận bài thuốc chữa dạ dày của Thuốc dân tộc không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng. Bài thuốc có thể dùng để chữa bệnh cho cả những đối tượng nhạy cảm như trẻ em (trên 5 tuổi) và phụ nữ đang cho con bú.

Điều trị ngay, khỏi bệnh sớm với liệu trình tốt nhất được khuyên dùng

Được bào chế từ nguồn thảo dược sạch

Trên thị trường thuốc hiện nay, đặc biệt là thuốc Đông y, có rất nhiều nơi cung cấp các loại thuốc không rõ nguồn gốc, thuốc kém chất lượng, Vì vậy mà bên cạnh hiệu quả điều trị thì nguồn nguyên liệu cũng là điều được rất nhiều người dùng quan tâm.

Hiểu được điều đó, đơn vị bào chế nên Sơ can Bình vị tán là Thuốc dân tộc đã tự chủ cho mình nguồn dược liệu để kiểm soát được chất lượng bài thuốc. Được biết, Trung tâm đã xây dựng các vườn chuyên canh dược liệu tại nhiều địa phương trên cả nước. Tại đây, mọi yếu tố đều được đảm bảo đạt chuẩn GACP-WHO.

Vườn trồng dược liệu của Thuốc dân tộc
Vườn trồng dược liệu của Thuốc dân tộc

Với quy trình canh tác nghiêm ngặt và hiện đại, dược liệu được thu hái từ các khu vườn chuyên canh này đều đạt chất lượng tốt với dược tính cao.

Ngoài ra, Trung tâm Thuốc dân tộc còn có nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP-WHO để sơ chế và bào chế thuốc. Quy trình khép kín được áp dụng tại đây cũng giúp bài thuốc tránh được việc bài thuốc bị lẫn các tạp chất bên ngoài vào từ đó đảm bảo chất lượng vệ sinh cho Sơ can Bình vị tán.

Hiệu quả của điều trị đau dạ dày trong ứng dụng thực tế

Để đánh giá hiệu quả của bài thuốc chữa bệnh dạ dày, Trung tâm Thuốc dân tộc đã thực hiện khảo sát trên 400 người bệnh. Kết quả thống kê cho thấy:

  • 87,8% chấm dứt tất cả các triệu chứng viêm đau, trào ngược, viêm loét sau 70 ngày dùng thuốc
  • 10,5% ăn uống tốt, không còn tình trạng đau rát, viêm, ợ hơi, ợ chua sau 70 ngày dùng thuốc
  • 1,7% người bệnh không chữa khỏi bệnh do không tuân theo liệu trình điều trị của bác sĩ
Nhiều trang báo cũng đã đưa tin về hiệu quả của phương thuốc dạ dày của Thuốc dân tộc
Nhiều trang báo cũng đã đưa tin về hiệu quả của phương thuốc dạ dày của Thuốc dân tộc

Chỉ riêng năm 2018, đã có hơn 3000 bệnh nhân đến với Trung tâm Thuốc dân tộc để khám và điều trị các vấn đề về dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán. Trong đó, 96% đã khỏi bệnh chỉ sau 3 tháng. Tiếng lành đồn xa”, đến nay, mỗi ngày có hàng trăm người bệnh đến thăm khám và điều trị bệnh đau dạ dày, trào ngược tại đây. Vì vậy, người bệnh nên đặt lịch thăm khám trước để không phải chờ lâu.

Hiệu quả của bài thuốc Sơ can Bình vị tán được VTV2 giới thiệu cũng đã được chính bệnh nhân công nhận. Trong phóng sự được chương trình Vì sức khỏe người Việt thực hiện, bác Nguyễn Bá Thành, 61 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội, đã kể lại hành trình chiến thắng căn bệnh dạ dày hàng chục năm của mình chỉ sau 3 tháng dùng Sơ can Bình vị tán.

Hành trình chữa khỏi bệnh dạ dày sau 20 năm chung sống của bác Thành

Sau chương trình Vì sức khỏe người Việt, khách mời của chương trình là NSND Trần Nhượng cũng đã tìm đến Thuốc dân tộc để điều trị căn bệnh lâu năm của mình. Bị cùng lúc cả hai bệnh là trào ngược dạ dày và viêm hang vị dạ dày, NS Trần Nhượng từng dùng nhiều loại thuốc nhưng bệnh vẫn hay tái phát. Tuy nhiên, khi chữa bằng Sơ can Bình vị tán, tình trạng của ông đã được hồi phục hoàn toàn.

Mong rằng với tất cả những thông tin BS Tuyết Lan cung cấp trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt VTV2”, người bệnh có thể tìm được giải pháp điều trị bệnh hiệu quả.

Hãy thăm khám ngay để hiểu rõ tình trạng và điều trị hiệu quả

Để tìm hiểu thêm về Sơ can Bình vị tán, độc giả có thể liên hệ tới Trung tâm Thuốc dân tộc. Với hiệu quả điều trị cao, dịch vụ chất lượng và đội ngũ bác sĩ giỏi, đây là địa chỉ đáng tin cậy mà chương trình Vì sức khỏe người Việt giới thiệu đến với khán giả.

Mọi thông tin chi tiết về Sơ can Bình vị tán, vui lòng truy cập www.thuocdantoc.org hoặc liên hệ:

Thông tin tìm hiểu thêm

1.5/5 - (16 bình chọn)

Tin xem thêm

Bình luận (62)

  1. Kim Thành 91 says: Trả lời

    Trung tâm có thuốc sơ can bình vị tán chữa dạ dày thật hiệu quả. Bản thân mình đã mất 3 năm chữa đi chữa lại căn bệnh viêm loét hang vị bằng thuốc tây, đi đủ các nơi để chữa mà cũng không khỏi, vô tình xem trên VTV2 lại thấy nói về thuốc sơ can bình vị tán nên cũng tìm đến trung tâm để kiểm tra và lấy thuốc. Uống 1 tháng đầu tiên thì mình cũng không thấy đỡ nhiều lắm, các triệu chứng chỉ gọi là tạm giảm đi thôi, nhưng vì biết chữa bằng thuốc đông y phải kiên trì nên mình cũng kiên trì theo thuốc và căn dặn của bác sĩ thì sau 3 tháng điều trị mình đã thấy các hiện tượng đau vùng thượng vị, ợ hơi, buồn nôn, chán ăn không còn nữa. Trước kia mình lúc nào cũng trong tình trạng đau bụng khó chịu, ăn cũng đau mà nhịn cũng đau người thì gầy gò da xanh, giờ thì lại béo đẹp rồi. Thấy thuốc hiệu quả quá nên mình cũng giới thiệu cho mấy người thân đến trung tâm để điều trị và mọi người đều phản hồi lại rất tốt. Rất tin tưởng trung tâm

    1. Long Rồng says: Trả lời

      Ở đó mình thấy có đội ngũ bác sĩ chuyên môn hàng đầu nước ta đang công tác và làm việc như cô Tuyết Lan nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện y học cổ truyền trung ương, cô Vân Anh nguyên trưởng khoa nội bệnh viện y học cổ truyền trung ương, cô Phương Mai nguyên trưởng khoa y học cổ truyền bệnh viện Giao thông vận tải với đội ngũ bác sĩ giỏi như vậy thì mọi người hoàn toàn yên tâm khi đến trung tâm, chứ không như những nơi khác. Mình cũng hay đưa người thân đến trung tâm để khám nên rất hài lòng về nhân viên cũng như bác sĩ. Rất tận tâm và chu đáo

    2. My My says: Trả lời

      Mình đang theo bác sĩ Tuyết Lan, uống thuốc được 2 tháng rồi thấy tình trạng đỡ khoảng 60%. Thật sự rất mừng vì gặp đúng thầy đúng thuốc

  2. Nông Dân says: Trả lời

    Trung tâm còn tự trồng thuốc và bào chế để đảm bảo chất lượng như thế này , đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm thì thật sự quá yên tâm, mình cũng đang bị mắc bệnh trào ngược dạ dày, cũng đã đi khám và lấy 2-3 đợt thuốc tây về uống rồi nhưng thấy không khỏi được dứt điểm. Uống thuốc chỉ thấy đỡ được một thời gian, sau lại bị nên cũng nản không muốn chữa nữa. Mặc dù rất khó chịu, hay buồn nôn, ợ hơi và sáng ra miệng rất hôi và chua. Không biết sử dụng thuốc đông y có hợp thuốc không nữa

    1. Hòa Bình Xanh says: Trả lời

      Mình cùng bị trào ngược dạ dày 5 năm nay, không đếm nổi bao nhiêu lần đi khám rồi mà có khỏi đâu, làm đủ các mẹo dân gian, uống thuốc tây thuốc lá cũng không thấy khỏi. Chỉ sợ có bệnh không chữa rồi sau này nặng muốn chữa cũng không được, người cứ gầy mòn đi lúc nào cũng chỉ còn da bọc xương. Năm ngoái được chị khách đến nhà lấy hàng mách cho ra trung tâm Thuốc dân tộc để lấy thuốc điều trị, cũng tìm hiểu về trung tâm mãi mới quyết định đi để khám xem sao. Nhưng không ngờ bệnh nặng vậy mà uống thuốc 4 tháng đã thấy ổn định rồi. Hiệu quả ngay từ tháng đầu tiên mình đã thấy hiện tượng buồn nôn giảm hẳn, nên ăn uống ngon miệng hơn. Mình khuyên thật bạn nên đến trung tâm để điều trị, sức khỏe là quan trọng chứ chán nản không khám sau này lại hối hận.

    2. Phan Đức says: Trả lời

      Trung tâm có lên VTV và báo chí như thế này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm để đến khám và điều trị nhé, Mình từng khám ở đây rồi nên cũng vote cho trung tâm, ở đây mình có thể nói hài lòng hoàn toàn từ việc khám chữa cũng như chăm sóc khách hàng rất chu đáo và cẩn thận

      1. Đỗ công tâm says: Trả lời

        Khỏi thật ko bạn ơi,thuốc tốt vậy sao ?

      2. Đỗ công tâm says: Trả lời

        Mình cũng mất ăn,mất ngủ nhiu.mệt mỏi với bệnh quá

    3. Thanh Xoài says: Trả lời

      Trung tâm thuốc dân tộc báo chí nhắc đến nhiều và chữa bệnh rất hiệu quả, chị có thể tham khảo thêm này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/cong-ty-cp-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-tat-ca-vi-suc-khoe-cong-dong-c683a1034576.html

    4. Đồng hồ chính hãng says: Trả lời

      Em thấy gần nhà em các bà cũng khen trung tâm suốt đấy, mấy bà rủ nhau đến khám về uống thuốc thấy khỏi ngày nào cũng ca ngợi,

  3. Tiểu Nhị says: Trả lời

    Cháu đã sử dụng thuốc Sơ Can Bình Vị Tán ở đây được hơn 2 tháng rồi ạ, mặc dù chưa sử dụng hết hẳn liệu trình nhưng cháu đã thấy trong người đã khỏe lên rất nhiều ,không còn các triệu chứng ợ hơi,đầy bụng, ăn uống cảm thấy ngon miệng hơn, vì ở đây bác sĩ nào cũng tận tình nên ngay từ lúc khám với trong suốt 2 tháng dùng thuốc cháu đều thấy thực sự yên tâm ạ. Cháu được bác sĩ Nhung khám cho,và cháu cũng rất hài lòng với bác sĩ Nhung, vừa nhẹ nhàng, tỷ mỷ,chu đáo và rất quan tâm đến bệnh nhân.

  4. Linh Linh says: Trả lời

    Không biết thuốc có chữa được bệnh dạ dày mãn tính không hả mọi người? Ông nội của em 72 tuổi rồi, ông vẫn còn rất khỏe mạnh,minh mẫn, nhưng mỗi tội ông bị dạ dày mãn tính luôn rồi, uống đủ các loại thuốc rồi chữa mẹo mà không khỏi, giờ có tuổi rồi dạo gần đây ăn uống lại kém đi nên gầy quá. Mọi người ở đây ai đã sử dụng thuốc cho người lớn tuổi rồi cho em xin ít kinh nghiệm với ạ ?

    1. Quần áo Quảng Châu says: Trả lời

      Thuốc sơ can bình vị tán điều trị các bệnh lý về dạ dày tốt lắm, đặc biệt là cho người lớn tuổi em ạ, mẹ chị cũng 68 rồi, đang sử dụng thuốc của trung tâm em ạ, thấy mẹ chị bảo mới uống được hơn 1 tháng mà đã thấy đỡ hẳn đau bụng nữa đấy em, ăn uống thấy thỏa mái hơn, ngon miệng hơn, em thử cho ông đến trung tâm hoặc gọi điện nhờ bác sĩ tư vấn cho nhé, trước chị tìm hiểu nhiều chỗ cuối cùng chọn chỗ thuốc dân tộc này vì thấy nhiều người khen thuốc khỏi bệnh, mà thuốc đông y lại có thành phần thuốc bổ nữa, rất tốt cho người già, hạn chế được tác dụng phụ hơn nhiều so với tây y

  5. Dung Arstino says: Trả lời

    Thuốc bên Trung tâm Thuốc Dân Tộc có điều trị được bệnh do vi khuẩn HP gây ra không? Vì bệnh này tôi nghĩ phải dùng kháng sinh mới trị được nhưng bản thân tôi lại bị dị ứng với kháng sinh, uống vào người cứ sưng phù ngứa ngáy không chịu được.

    1. Phượng Minh says: Trả lời

      Mình xin chia sẻ, trước đây mình bị viêm dạ dày hành tá tràng và đã điều trị uống thuốc tây nhiều bệnh viện nhưng vẫn không khỏi, thời gian điều trị bệnh của mình gần 1 năm, tình trạng bệnh không thuyên giảm mà còn thấy nặng hơn, các biểu hiện lúc đầu thì đỡ nhưng sau đó thì không thấy thuyên giảm gì hết. Sau đó được bạn giới thiệu qua Trung tâm chữa bằng phương pháp đông y thì bệnh mình đã có dấu hiệu tốt hơn, sau 2 tháng điều trị bệnh mình giảm gần 80% và đến này bệnh mình đã khỏi hẳn và không thấy có dấu hiệu tái lại trong vòng hơn 6 tháng trở lại đây.

    2. Hoài Phương Dương says: Trả lời

      Đúng là điều trị vi khuẩn HP cần phải dùng kháng sinh. Ở bài thuốc Sơ can bình vị viêm loét HP có các vị thuốc như Bố chính sâm, Tam thất, Nghệ, Bạch thược là thành phần kháng sinh thiên nhiên đấy bạn, nó cũng có tác dụng nhưng chỉ là chậm hơn Tây y được phối chế nhiều thôi, nếu cơ thể đã bị dị ứng với kháng sinh rồi thì bạn thử liên hệ trung tâm tư vấn xem sao. Hoặc bạn có thể tìm hiểu thêm về thông tin bài thuốc ở đây có đầy đủ lắm https://thuocdantoc.vn/so-can-binh-vi-tan

  6. Nguyễn Văn Nghĩa says: Trả lời

    Xin chào mọi người! Tôi là Nguyễn Văn Nghĩa năm nay tôi 56 tuổi, tôi đã và đang sử dụng thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm cách đây cũng được 3 năm rồi. Trước kia tôi có đi khám và bác sĩ bảo tôi bị trào ngược và viêm hang vị dạ dày, sau khi được các con đưa đến trung tâm để khám và điều trị thì giờ tôi đã khỏi bệnh hoàn toàn, rất lâu rồi tôi không còn thấy các triệu chứng của bệnh đau dạ dày nữa, nhưng hiện tại tôi vẫn đang sử dụng thuốc bổ của trung tâm. Tôi rất vui khi biết đến trung tâm và cũng rất hài lòng về các bác sĩ ở đây, tôi luôn ủng hộ và theo dõi trung tâm. Xin chào.

  7. Love my says: Trả lời

    Mình đã tìm hiểu về trung tâm, bác sĩ thì thấy toàn bác sĩ nổi tiếng và rất giỏi, không biết khám ở đây chi phí có đắt không nhỉ?mọi người ai đã khám ở đây rồi chia sẻ 1 chút được không ạ?

    1. yến nguyễn says: Trả lời

      Bạn ơi phí khám ở đây có 200.000 thôi bạn ạ, mà chỉ thu tiền khám lần đầu tiên đến khám thôi. các lần sau sẽ không mất phí nữa.

    2. Love my says: Trả lời

      Bạn khám ở đây rồi hả? Vậy 1 liệu trình hết khoảng bao nhiêu tiền nhỉ? mình muốn biết để chuẩn bị trước

    3. yến nguyễn says: Trả lời

      Liệu trình thì khoảng 2, 3 triệu/1 tháng tùy vào bệnh của bạn bác sĩ sẽ bốc thuốc cho nhé, giá hơi cao vì đây là thuốc bên trung tâm tự trồng và làm thuốc nhé, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thuốc

    4. Love my says: Trả lời

      ok,mình cảm ơn bạn nhé, hỏi trước để mình biết chuẩn bị chút cho yên tâm

  8. Huyền Anna says: Trả lời

    Cho em hỏi nhà thuốc có làm thứ 7, chủ nhật không ạ? Trong tuần em đi làm suốt nên chỉ tranh thủ được ngày cuối tuần đến khám thôi.

    1. Bình minh muộn says: Trả lời

      Khám ở đây có phải đặt lịch trước khi khám không ạ? Vì em nghe nói phải chờ lâu do trung tâm đông bệnh nhân lắm mà em lại không có thời gian vì em ở hơi xa phòng khám

    2. Hùng Văn Ông says: Trả lời

      Theo kinh nghiệm thì bạn có thể gọi trước book lịch tránh chờ đợi và mất thời gian. Bên có thể lên web xem thêm nhé: https://www.thuocdantoc.org/dat-lich-kham-benh

    3. Hiền Em says: Trả lời

      Tớ hay đây khám chủ nhật nè vì cả tuần làm nên không có thời gian. Nhưng chủ nhật thường rất đông, mình đến lúc nào cũng phải chờ gần 30 phút mới được khám còn nếu bạn @Tuấn Khang ở xa thì nên tranh thủ tí nhé, đặt lịch sớm và đi đúng giờ hẹn vì cũng nhiều cô chú lớn tuổi và trẻ nhỏ đến khám nữa nên trung tâm cũng phải sắp xếp ưu tiên.

  9. Thương Ngọc says: Trả lời

    Nhờ có thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm mà giờ sức khỏe của tôi đã ổn định rồi, không như trước đây để bị viêm xung huyết dạ dày nặng đến mức nôn ra máu ,làm cả nhà hoảng loạn. Giờ thì thấy thật may mắn khi biết đến trung tâm, trong người khỏe hẳn ra, ăn uống ngon miệng, không thấy nôn,cũng không thấy đau bụng gì nữa cả, đúng gặp thày gặp thuốc. Mừng hơn nhặt được vàng ý mọi người ạ

  10. An Nhiên says: Trả lời

    Mình hiện tại đang ở bãi cháy quảng ninh? mọi người cho mình hỏi đã có ai chữa ở trung tâm thuốc dân tộc quản ninh chưa ạ? mọi người theo bác sĩ nào tốt mách mình thì càng tốt ạ

    1. An Nhiên says: Trả lời

      Bạn có số của bác sĩ hay trung tâm không cho mình xin với để mình đặt lịch khám

    2. Hoàng Cầm says: Trả lời

      Số đây 0904749145 bạn cứ liên hệ vào số điện thoại này nhé. Sẽ có trợ lý của bác sĩ Thái đặt lịch giúp bạn

  11. Mẹ Tôm says: Trả lời

    Không biết bé 10 tuổi bị HP(+) trung tâm có chữa được không nhi?

  12. Hoàng Cầm says: Trả lời

    Bạn ơi mình đang theo bác sĩ Thái ở cơ sở Quảng Ninh này. Bác sĩ Thái cận thận mà chu đáo lắm, mình sử dụng thuốc được hơn 1 tháng mà thấy hiệu quả lắm

  13. Khoa Gà says: Trả lời

    Bố em bị viêm loét dạ dày 5 năm rồi. Lúc mới đầu bị bệnh, bố em chủ quan không đến viện, toàn ra hiệu thuốc mua thuốc về uống. Mấy tháng nay bố em hay đau liên tục. Nó không đau quặn mà cứ âm ỉ đau, nóng rát thượng vị mà cứ đau cả ngày không ăn uống gì được. Em đưa bố vào viện khám và nằm điều trị 1 tuần rồi bác sĩ cho về uống thuốc 1 tháng không đỡ chút nào. Không biết làm sao cho điều trị dứt điểm đây mọi người.

    1. Jun Nguyễn says: Trả lời

      Mà bệnh dạ dày của bố anh mắc tận 5 năm rồi, có thể nó chuyển sang giai đoạn mãn tính rồi đó anh nhỉ. Rất khó chữa dứt điểm anh ạ. Mẹ em thì đang dùng nghệ để uống cùng với mật ong thấy cũng khá ok đấy anh ạ, mẹ em tự làm nghệ viên luôn, cả nghệ vàng và nghệ đen, anh thử bảo bố anh thử dùng kiên trì xem sao

    2. Tín Voi says: Trả lời

      Tôi thử hết thuốc tây rồi các mẹo dân gian để điều trị rồi nhưng nói chung thấy bệnh không đỡ được bao nhiêu cả. Thấy trong bài viết có nhắc đến bài thuốc chữa bệnh dạ dày của trung tâm thuốc dân tộc không biết có ai dùng để điều trị chưa? Ai dùng rồi cho tôi xin cái chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc cái ạ

    3. Bắc Saphia says: Trả lời

      Ui tôi điều trị dạ dày ở trung tâm này rồi thì thấy khỏi tới giờ đã hơn 2 năm rồi không bị tái phát lại nữa, thuốc điều trị là thuốc nam, thuốc này như kiểu giúp tăng cường cả sức khỏe tốt hay sao ấy tôi thấy uống thuốc này không chỉ hết đau dạ dày mà không còn bị táo bón với cả bị mệt mỏi như trước dùng thuốc tây nữa. Tôi còn thấy trung tâm này trên ti vi có cả ông diễn viên Trần Nhượng cũng chữa và cháu gái ông cũng chữa dạ dày của trung tâm nữa nên nói chung là bên này nổi tiếng lắm, không thì các bạn tham khảo thêm vào đây để hiểu rõ hơn: https://www.thuocdantoc.org/bai-thuoc-chua-benh-da-day-cua-thuoc-dan-toc-tren-vtv2.html

    4. Gấu Con says: Trả lời

      Thế bạn điều trị lâu không bạn, mà tiền khám với tiền thuốc hết nhiều không vậy bạn?

    5. Khương says: Trả lời

      Tớ dùng thuốc 1 liệu trình là 3 tháng thì ổn bạn ạ, mặc dù giá thuốc 1 tháng cũng chỉ có 2tr500k thôi, trước tớ dùng nhiều loại mà không đỡ mà nhất là thuốc tây ấy vừa tốn nhiều tiền mà tác dụng phụ rất ảnh hưởng

    6. Duy Miền Honđa says: Trả lời

      Nếu mà khỏi được triệt để thì chi phí như vậy cũng không phải cao chỉ sợ điều trị xong bệnh không khỏi rồi cứ phải uống thuốc suốt thôi. Vì bệnh này có những lần mình đi chữa mất rất nhiều tiền mà không khỏi được.

    7. Nguyễn nga says: Trả lời

      Thời gian điều trị thì mỗi người một khác mà bạn vì còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mọi người nữa, phải đến bác sĩ thăm khám xong mới kê đơn thuốc được, có người tầm tháng có người 2 tháng tùy vào bệnh nặng hay nhẹ như nào bác sỹ họ sẽ kê đơn cho điều trị đó, như tôi bị mãn tính 3 năm thì bác sĩ khám xong bảo phải cần uống 3 tháng mới khỏi đấy

    8. Chim Bồ Câu says: Trả lời

      Em cho bố qua trung tâm thuốc dân tộc rồi các bác sĩ sẽ khám rồi kê thuốc cho mà điều trị đi, rất nhiều khỏi rồi đó, đừng dại mà dùng tây y nữa hại cơ thể lắm mà không dứt điểm được, dùng đông y cho an toàn với tuổi của bố em, địa chỉ anh khám đây nha: Biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân – SĐT: (024) 7109 6699 |

  14. Yi Ha says: Trả lời

    Bài thuốc sơ can bình vị tán này có mấy loại thuốc vậy, nguồn gốc có đảm bảo không ? tôi bị viêm dạ dày có vi khuẩn hp rất lâu rồi mà không chữa khỏi được, cứ tái đi tái lại không biết dùng những thuốc gì trong bài thuốc này cho mau khỏi.

    1. Cho Choẹt says: Trả lời

      Có 3 chế phẩm nhỏ bạn à, gồm Sơ can Bình vị – Viêm loét HP, Sơ can Bình vị – Trào ngược và Cao bình vị, được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, vì vậy không chỉ mang lại hiệu quả cao mà bài thuốc còn an toàn cho sức khỏe người bệnh. Trong thành phần của bài thuốc bao gồm hàng chục các loại dược liệu quý có công dụng rất tốt để điều trị đau dạ dày hp, trào ngược nữa đó nên bệnh của bạn cứ qua trung tâm là khỏi được hết.

    2. Bela Trương says: Trả lời

      Ông yên tâm đi trung này uy tín lắm hơn chục năm trong lĩnh vực đông y này rồi, họ còn tự trồng dược liệu ở các vùng chuyên canh như ở Hải Dương, Vĩnh Phúc,..nên nguyên liệu đảm bảo chất lượng lắm, rất nhiều người bệnh đã chữa khỏi bệnh này rồi đó, tôi cũng từng khổ sở vì con vi khuẩn Hp rất may khi biết đến bài thuốc sơ can bình vị – viêm loét HP dùng được 3 tháng kết hợp chế độ ăn uống là khỏi hoàn toàn luôn rồi, bạn qua đó mà điều trị đi nha, hiệu quả lắm đó.

    3. Hoàng Xiij says: Trả lời

      Thuốc này dạng viên hay dạng sắc thế mùi có dễ uống không vậy?

      1. Liên Mon'n says: Trả lời

        Là dạng viên hoàn đó em, còn 1 loại nữa là dạng cao tên là cao bình vị uống kết hợp với sơ can bình vị tán, nói chung thuốc dễ dùng lắm lại không phải đun sắc gì nên mùi cũng dễ chịu, dùng cũng tiện lợi nữa chứ, trẻ con còn dùng được nữa mà nên cứ mua về mà uống đi. Thuốc này tốt mà, bác nào còn lăn tăn thì đọc thêm nhé
        https://www.thuocdantoc.org/nhung-diem-dac-biet-chi-tim-thay-o-bai-thuoc-so-can-binh-vi-tan.html

  15. Chích Bông says: Trả lời

    Dùng thuốc sơ can bình vị tán của thuốc dân tộc này có cần kiêng khem gì không vậy ạ? Em bị hội chứng trào ngược này cũng mấy năm rồi, nhất là lúc nằm ngủ cứ bị ho khan và kiểu kiểu khó thở ý.

    1. Gạo Nếp says: Trả lời

      Chả phải riêng bệnh dạ dày hầu như bệnh nào cũng phải kiêng mới khỏi được chứ, thấy các bác sĩ hay dặn kiêng chua cay bia rượu chất kích thích đó bạn, ăn uống đúng giờ đúng bữa tôi chỉ nhớ được thế thôi có gì gọi cho bác sĩ mà hỏi thêm nha: 0962448569.

    2. Vĩnh Lưu says: Trả lời

      Cái bệnh trào ngược dạ dày này gây viêm họng chủ yếu là do trào ngược ban đêm gây ra, muốn đỡ nhiều hơn thì phải kê cao đầu giường khi ngủ để hạn chế các cơn trào ngược khi nằm xuống. Bạn nên ăn nhiều bánh mỳ, yến mạch sẽ giúp thấm hút axit trong dạ dày, kiêng ăn dầu mỡ và thực phẩm nhiều axit, kiêng rượu bia, nước ngọt có ga, các loại đồ ăn chua, cay nóng…

    3. Bảo Hà VBN says: Trả lời

      Bị bệnh về dạ dày thì nên kiêng thực phẩm chua cay, đồ uống có ga cồn, chất kích thích nhé. Cũng phải đảm bảo cả chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học nữa., tránh căng thẳng stress. Cái này không chỉ lúc uống thuốc đâu, mà mai sau khi dừng thuốc rồi vẫn nên duy trì như vậy thì mới tránh bệnh tái phát hiệu quả được

    4. Như Tờ Rang says: Trả lời

      Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả điều trị bệnh đó nên bạn đã dùng thuốc thì phải chịu khó mà tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ nha, ngoài ra thì bạn cũng nên chịu khó vận động cơ thể tập thể dục thể thao cho tăng cường sức khỏe giúp mau hồi phục nhé.

  16. Phan Phương says: Trả lời

    Thuốc này mình tìm hiểu còn thấy chữa được cho cả phụ nữ sau sinh với trẻ em tốt lắm, trên mạng có rất nhiều video chia sẻ của mọi người về hiệu quả của thuốc này, nên là mọi người cứ yên tâm, đối tượng nhạy cảm vầy dùng được tức là thuốc không chỉ tốt mà còn rất an toàn rồi đó ạ.Cháu nhà tôi cũng đang dùng được hơn 1 tháng thấy tiến triển rất tốt, liệu trình 3 tháng cơ hi vọng là sẽ khỏi được như bé trong video.

    1. Yến yến says: Trả lời

      Còn nhỏ như vậy mà đã bị bệnh dạ dày này rồi á, nguy hiểm quá, cũng may là có bài thuốc này an toàn lại điều trị được, cho chị hỏi trẻ mấy tuổi là dùng được thế, chị đang mang bầu tháng thứ 6 có dùng được chưa? Chị đọc bài này thấy hay quá, đang tìm hiểu về thuốc đây, copy lên đây ai cần thì đọc nhé
      https://2doctor.org/so-can-binh-vi-tan-chua-dau-da-day-co-tot-khong-danh-gia-tu-nguoi-benh-14013.html

    2. Gia CK89 says: Trả lời

      Trẻ em trên 2 tuổi là dùng được rồi đó chị, còn phụ nữ đang mang thai thì cứ từ tháng thứ 6 trở lên là ok dùng được hết, nhưng phải theo hướng dẫn của bac sĩ nha chị, thuốc này hiệu quả lắm đó chị qua trung tâm bác sỹ tư vấn cho mà dùng cho phù hợp.

    3. Ái Nữ says: Trả lời

      Cứ tưởng thuốc đông y chỉ người lớn mới dùng được may quá đọc được bài viết này, con nhà em cũng bị bệnh này từ lúc 8 tuổi đến nay 10 tuổi rồi, chữa mãi không khỏi, em phải cho con qua đó lấy thuốc về cho con dùng mới được

    4. Họ Ngọc Mai says: Trả lời

      Tất cả các bài thuốc của trung tâm dân tộc này đều được bào chế từ thành phần thảo dược tự nhiên 100%. Bài thuốc sơ can bình vị tán này còn lên được cả chương trình Vì sức khỏe người việt của vtv2 đó anh. Phụ nữ có thai, phụ nữ sau sinh hay trẻ em đều sử dụng được. Em cũng đang điều trị cho con bé nhà em được 2 tháng rồi, đỡ đã 80% rồi, với tình hình này thì uống đến liệu trình 3 tháng là sẽ khỏi hẳn. Chị cứ yên tâm.

  17. mai văn Khôi says: Trả lời

    trung tâm thuốc dân tộc chỗ nghệ sĩ Trần Nhượng khám ở đâu vậy mọi người? Tôi cũng muốn dùng thuốc đông y cho an toàn vì chị cùng cơ quan tôi cũng bị trào ngược dạ dày chị ấy uống thuốc tây bị nóng trong lên nhiều mụn nên tôi thấy hơi sợ ấy. Nay đọc được bài này còn thấy có cả diễn viên nổi tiếng đã chữa ở đây nên tôi cũng muốn xin địa chỉ tới khám. Mọi người cho tôi xin địa chỉ với.

    1. $$Tiền says: Trả lời

      Bạn Khôi ơi, cái trung tâm này điều trị ok lắm bạn ạ, mình bị trào ngược dạ dày mãn tính đã điều trị rất nhiều nơi nhưng không thấy đỡ, đợt tháng 9 năm ngoái mình cũng khám và điều trị tại đó trộm vía giờ đã khỏi. Nhưng có điều dùng thuốc đông y thì mọi người nên kiên trì nhé, mình dùng 1 đợt 3 tháng liền đấy mới khỏi hẳn ổn định như bây giờ đó

    2. Vĩ Cầm says: Trả lời

      Lần tôi cũng chữa bệnh này ở đây, chỗ Trung tâm thuốc dân tộc, B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định- Hà Nôi SĐT/Zalo: (024) 7109 6699 | 0962448569

    3. Cẩm Tú says: Trả lời

      Xa nhỉ, tận Hà Nội thì khó quá, nhà tôi tận trong Sài Gòn đi lại không có tiện muốn mua thuốc luôn được không vì tôi có kết quả khám ở bệnh viện rồi mà không cần phải khám nữa có được không bạn nhỉ?

    4. Hoa Tím says: Trả lời

      Bạn có thể liên hệ với bác sỹ bên trung tâm Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Q.Phú Nhuận – SĐT/Zalo: (028) 7109 6699 | 0932 064 179, bác sỹ tư vấn kê đơn cho bạn xong gửi thuốc về nhà nhé. Tôi ở Đắc Lắc cũng không gần cơ sở nào nhưng thấy như thế thì có khi còn được quan tâm hơn. Bác sỹ gọi điện hỏi thăm suốt thôi

    5. Đào Đanh Đá says: Trả lời

      Cho bạn luôn địa chỉ cụ thể của cả 3 cơ sở này nha, gần đâu thì bạn qua cho tiện không nhất thiết phải ở cơ sở Hà Nội có chú Trần Nhượng đâu, địa chỉ đây:
      Tại Hà Nội: Biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân – SĐT/Zalo: (024) 7109 6699 | 0962448569
      Tại Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Q.Phú Nhuận – SĐT/Zalo: (028) 7109 6699 | 0932 064 179
      Tại Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT/Zalo: 0904749145

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *