Sơ can Bình vị tán – Bài thuốc đặc trị từ thiên nhiên đánh bay trào ngược dạ dày

Sử dụng phương pháp Đông y điều trị trào ngược dạ dày đang là phương pháp được nhiều bệnh nhân tin tưởng áp dụng bởi tính an toàn, lành tính mà nó mang lại. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm chữa trào ngược dạ dày hiệu quả, bài thuốc Sơ can Bình vị tán là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều chuyên gia khuyên dùng. 

Bài thuốc chữa trào ngược dạ dày Sơ can Bình vị tán được ra mắt lần đầu vào năm 2011. Đây là sản phẩm được nghiên cứu và bào chế độc quyền bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Trung tâm Thuốc dân tộc. Ngay từ khi được công bố rộng rãi, bài thuốc đã tạo ra một tiếng vang lớn và được nhiều chuyên gia hết lời khen ngợi. Vậy Sơ can Bình vị tán có gì đặc biệt, mời bạn đọc cùng tìm hiểu dưới đây:

Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược – Khắc tinh bệnh dạ dày từ những vị thảo dược quý giá

Sơ can Bình vị tán là bài thuốc được đúc kết từ 10 phương thuốc cổ bí truyền của dân tộc, có công dụng vô cùng cao trong điều trị bệnh dạ dày nói chung và trào ngược nói riêng. Bằng việc tìm ra được những thảo dược với dược tính cao, cùng công nghệ bào chế tiên tiến, đội ngũ chuyên gia đã phối hợp những dược liệu này một cách tỉ mỉ tạo nên công thức hoàn chỉnh nhất cho bài thuốc.

Đặc biệt, nguyên lý điều trị trào ngược dạ dày của Đông y được áp dụng trong Sơ can Bình vị tán giúp khắc phục bệnh từ tận gốc rễ. Từ đó không chỉ giúp làm thuyên giảm các triệu chứng khó chịu của bệnh trào ngược mà còn mang lại hiệu quả triệt để, phòng ngừa bệnh tái phát

Nguyên lý điều trị bệnh trào ngược dạ dày của Đông y được áp dụng trong Sơ can Bình vị tán
Nguyên lý điều trị bệnh trào ngược dạ dày của Đông y được áp dụng trong Sơ can Bình vị tán

Thành phần trong Sơ can Bình vị tán bao gồm hàng chục loại thảo dược khác nhau. Mỗi thảo dược nêu trên lại có những công dụng nhất định, khi kết hợp với nhau trong cùng một bài thuốc sẽ tác động toàn diện để đẩy lùi các triệu chứng của bệnh trào ngược dạ dày cũng như những tổn thương tại niêm mạc dạ dày mà bệnh gây nên.

Trong đó những nguyên liệu chính tạo nên công dụng tuyệt vời của bài thuốc đều là các vị “thần dược” dành cho bệnh trào ngược như:

  • Ô tặc cốt: Trung hòa dịch dạ dày, làm se và cầm máu; cố tinh và trừ khí hư, chống toan hóa và giảm đau, làm lành vết loét.
  • Tam thất: Giảm đau, hoạt huyết, phục hồi vết loét tốt, cải thiện phản ứng miễn dịch dịch thể, giảm viêm, giảm đau.
  • Bạch thược, cam thảo: Giảm đau, chống viêm, chống trào ngược.
  • Bố chính sâm: Bổ khí kiện tỳ, nhuận phế, thanh nhiệt, dưỡng âm, sinh tân dịch và thanh lọc cơ thể.
  • Bồ công anh, chè dây, quán chúng: Đóng vai trò như kháng sinh Đông y giúp ức chế vi khuẩn gây hại, giải độc.
  • Kim ngân hoa: Thanh nhiệt, tiêu khát, giải chư sang, tiêu thũng, tán độc, khu phong, trừ thấp.

Khi các vị thuốc này được kết hợp với nhau theo tỷ lệ hợp lý mang lại công dụng chống trào ngược, ợ hơi, ợ chua, chống viêm, giảm đau, đồng thời phục hồi viêm loét cho niêm mạc dạ dày, tá tràng.

Công thức “3 trong 1” tạo nên hiệu quả vượt trội, đánh bật tận gốc trào ngược dạ dày

Bệnh dạ dày là bệnh lý diễn biến rất phức tạp, tuy nhiên trước đây do chỉ có những phương thuốc chung để điều trị cho mọi thể bệnh nên không giải quyết được tận gốc, dẫn đến dễ tái phát khi ngưng sử dụng. 

Trong quá trình nghiên cứu, các bác sĩ của Thuốc dân tộc phát hiện ra rằng, trào ngược dạ dày có nhiều triệu chứng phức tạp. Mỗi người bệnh lại có những biểu hiện bệnh lý khác nhau. Vì vậy, muốn điều trị trào ngược dạ dày nhanh chóng, dứt điểm cần có phương pháp tác động “đúng – đủ”.

Dựa theo nguyên lý trên, bài thuốc Sơ can Bình vị tán được chia thành 3 chế phẩm chính với những công dụng riêng biệt.

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán được chia làm 2 chế phẩm
Bài thuốc Sơ can Bình vị tán được chia làm 2 chế phẩm

Tùy vào biểu hiện và tình trạng của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ kết hợp từ 2 – 3 chế phẩm trong một liệu trình. Đối với người bị trào ngược dạ dày, liệu trình điều trị với Sơ can Bình vị tán cần sử dụng 2 loại thuốc chính là:

  • Sơ can Bình vị – Trào ngược: Chống trào ngược, ợ hơi, ợ chua, chống viêm, giảm đau, phục hồi viêm loét cho niêm mạc dạ dày, tá tràng. Điều trị trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày, tá tràng.
  • Cao Bình vị: Điều trị viêm loét dạ dày hành tá tràng. Đóng vai trò như một kháng sinh Đông y, làm lành vùng tổn thương, giúp cầm máu, giảm trào ngược thực quản, giảm ợ hơi, ợ chua, giảm viêm đau, thanh nhiệt giải độc và sát trùng.

Khi thăm khám, nếu thấy bệnh nhân có thêm các triệu chứng viêm, loét hoặc nhiễm HP, bác sĩ sẽ cho người bệnh kết hợp sử dụng thêm chế phẩm Sơ can Bình vị – Viêm loét HP

Tổng hoà tác dụng của Sơ can Bình vị tán là giúp khôi phục nhu động ruột và những tổn thương của niêm mạc dạ dày tá tràng, giúp niêm mạc dạ dày hình thành một lớp màng bảo vệ dày đặc, diệt vi khuẩn Hp, tăng cường sức đề kháng cho niêm mạc dạ dày, tăng cường hệ thống miễn dịch, phục hồi chức năng dạ dày, phòng chống bệnh tái phát.

Bạn đang gặp triệu chứng trào ngược dạ dày? Liên hệ ngay với bác sĩ để được tư vấn

Sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Hiện nay, vấn nạn thuốc giả, thuốc kém chất lượng đang tràn lan khắp thị trường khiến cho người bệnh vô cùng lo lắng. Hiểu được điều này, ngay từ năm 2011, Trung tâm Thuốc dân tộc đã bắt tay xây dựng mô hình vườn dược liệu sạch đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP – WHO.

Trải qua gần nửa thập kỷ nỗ lực, quy mô vườn đã được nhân rộng ra nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hải Dương, Thái Bình, Sơn La, Hà Giang,…Mỗi năm cung gấp hàng ngàn tấn thảo dược, nhờ vậy Trung tâm luôn có sẵn nguồn thảo dược tự nhiên, thuốc bào chế ra phát huy được tối đa công hiệu, an toàn mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

Do nguyên liệu sử dụng hoàn toàn là thảo dược tự nhiên nên bài thuốc Sơ can Bình vị tán rất dễ uống, hiệu quả, an toàn cho mọi đối tượng kể cả trẻ em và phụ nữ cho con bú.

Thành phần bài thuốc có nguồn gốc từ vườn dược liệu chuẩn sạch
Thành phần bài thuốc có nguồn gốc từ vườn dược liệu chuẩn sạch

Bài thuốc được bào chế tại nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP – WHO

Không chỉ đơn thuần là nhờ sự kết hợp của nhiều loại thảo dược quý giá, chất lượng của Sơ can Bình vị tán còn được tạo nên bởi việc áp dụng công nghệ bào chế hiện đại. Bài thuốc được sản xuất trong các nhà máy đạt chuẩn GMP – WHO giúp tạo nên sản phẩm an toàn và khả năng điều trị cao.

Tiêu chuẩn GMP – WHO là những hướng dẫn, những nguyên tắc và quy định để đảm bảo được các yếu tố giúp thực hành sản xuất tốt từ khâu thiết kế, xây lắp nhà xưởng, thiết bị, dụng cụ chế biến; điều kiện phục vụ, chuẩn bị chế biến đến quá trình chế biến; bao gói, bảo quản và yếu tố con người. 

Những tiêu chí để đảm bảo nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn GMP – WHO:

  • Quy trình này giúp bảo đảm không lây nhiễm chéo lẫn nhau giữa nguyên liệu
  • Kiểm soát vệ sinh nhà xưởng
  • Kiểm soát quá trình chế biến
  • Yêu cầu về sức khỏe người lao động
  • Kiểm soát khâu bảo quản và phân phối trong vận chuyển, bảo quản thành phẩm

Đặc biệt, với lĩnh vực sản xuất thuốc Đông y thì chất lượng của các nhà máy sẽ  ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng thuốc và hiệu quả điều trị. Hiểu được điều đó, Trung tâm Thuốc dân tộc đã chú trọng và đẩy mạnh việc sản xuất thuốc tại các nhà máy đạt chuẩn để đảm bảo bài thuốc vẫn giữ nguyên được dược tính ban đầu.

Ngoài ra, quy trình sản xuất, bào chế thuốc dạng viên của Trung tâm Thuốc dân tộc cũng được diễn ra rất chặt chẽ, với 3 bước rõ ràng, đảm bảo dược tính của thuốc ngay cả khi người bệnh sử dụng không ở dạng thuốc đun sắc thông thường. Cụ thể:

  • 8 tiếng sắc liên tục
  • 24 – 30 tiếng cô đặc thuốc
  • chiết lấy tinh chất rồi hoàn viên

So sánh với các bài thuốc Đông y dạng viên hoàn khác trên thị trường, quy trình này kỳ công và cẩn thận hơn hẳn. Chính vì vậy, viên hoàn do Trung tâm Thuốc dân tộc bào chế cũng được đánh giá là có hiệu quả điều trị cao vượt trội.

Khẳng định hiệu quả qua đánh giá của chuyên gia và bệnh nhân

Để hiểu hơn về bài thuốc, mời đọc giả theo dõi những đánh giá của chuyên gia và bệnh nhân dưới đây:

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, nguyên Trưởng khoa Nội, BV YHCT TW nhận xét:

“Tôi đã tham gia thẩm định nhiều bài thuốc chữa trào ngược dạ dày, nhưng hiếm khi bắt gặp bài thuốc có cơ chế điều trị lạ như vậy. Nhiều người bệnh đã phản hồi lại với tôi rằng, những triệu chứng ợ hơi, ợ chua, đắng miệng giảm ngay từ tháng đầu tiên sử dụng thuốc. 

Tháng thứ 2, triệu chứng mất hẳn, không còn tình trạng acid trào ngược ban đêm. Tháng thứ 3, bệnh ổn định, người bệnh lên cân đều, da dẻ hồng hào hơn. Bệnh không tái phát khi ngừng thuốc.”

Bs Lê Thị Phương, GĐ Trung tâm Ứng dụng và thừa kế Đông y Việt Nam đánh giá:

“Nói đến Sơ can Bình vị tán, điểm tôi thích nhất chính là thành phần của bài thuốc này, đặc biệt là Kim ngân hoa. Đây là loại thảo dược quý được xem là kháng sinh tự nhiên, tốt cho sức khỏe, điều trị đau dạ dày rất tốt, không những thế còn phòng chống ung thư hiệu quả.

Tuy nhiên, cây thuốc này lại rất khó trồng, chỉ thu hoạch được vào 2 tháng trong năm. Tôi đã đến thăm vườn dược liệu sạch của Trung tâm Thuốc dân tộc. Tôi đã bị ấn tượng với quy trình chăm sóc hiện đại, công nhân được đào tạo kỹ lưỡng về kiến thức nông nghiệp. Chính vì vậy, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của bài thuốc.”

Bên cạnh những ý kiến đánh giá từ chuyên gia, thì chính những bệnh nhân đã từng điều trị trào ngược dạ dày với Sơ can Bình vị tán cũng có phản hồi rất tích cực.

Phản hồi của bệnh nhân về Sơ can Bình vị tán
Phản hồi của bệnh nhân về Sơ can Bình vị tán

Trong số những bệnh nhân đã đến với Thuốc dân tộc, NSND Trần Nhượng cũng là một trường hợp bị căn bệnh trào ngược dạ dày hành hạ nhiều năm nay. Mặc dù đã sử dụng nhiều cách khác nhau nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm, tuy nhiên khi sử dụng Sơ can Bình vị tán bệnh tình của ông đã có những chuyển biến tích cực chỉ sau 1 tháng điều trị theo chỉ định của bác sĩ.

NSND Trần Nhượng là một trong những bệnh nhân đã điều trị thành công bệnh dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán
NSND Trần Nhượng là một trong những bệnh nhân đã điều trị thành công bệnh dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán

Xem thêm: NS Trần Nhượng chữa khỏi bệnh dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Ngoài NS Trần Nhượng, NS Thu Hà cũng đã từng “vật lộn” khoảng 5 năm với căn bệnh này. Tình cờ biết được đến Trung tâm Thuốc dân tộc và Sơ can Bình vị tán, may mắn đã mỉm cười với NS Thu Hà. Cô mau chóng được chữa khỏi triệt để chỉ sau vỏn vẹn 3 tháng sử dụng bài thuốc này.

Xem chi tiết Hành trình chiến thắng bệnh trào ngược, viêm hang vị dạ dày của NS Thu Hà

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán được báo chí, truyền thông đưa tin rộng rãi

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều bài thuốc chữa trào ngược dạ dày, tuy nhiên hiếm có bài thuốc nào được nhiều đầu báo uy tín đưa tin, phân tích và quảng bá rộng rãi như Sơ can Bình vị tán. Mới đây nhất, chương trình Vì sức khỏe người Việt của VTV2 cũng cũng đưa tin về phương thuốc chữa trào ngược dạ dày Sơ can Bình vị tán. Trong chương trình, bài thuốc đã nhận được nhiều lời khen từ chuyên gia và được nhiều bệnh nhân biết đến.

Chương trình Vì sức khỏe người Việt cũng đã dựng lại phóng sự về hành trình chữa bệnh của ông Nguyễn Bá Thành – một người bị bệnh dạ dày lâu năm, đã may mắn chiến thắng bệnh tật nhờ Sơ can Bình vị tán của Thuốc dân tộc. Qua những chia sẻ của ông Thành, khán giả đã có những đánh giá vô cùng khách quan về hiệu quả của bài thuốc này:

“Từ khi bị trào ngược thì lúc nào bụng cũng đau, đầy chướng, hay ợ hơi với buồn nôn lắm. Ăn uống không ngon miệng, đêm thì không ngủ nổi. Cứ như vậy kéo dài suốt 20 năm trời rồi. Tuy nhiên sau khi tình cờ được giới thiệu đến Trung tâm Thuốc dân tộc, chú thấy bệnh thuyên giảm một cách rõ rệt ngay từ tháng đầu tiên. Dùng hết liệu trình 3 tháng bác sĩ cho thì không còn thấy có bất kỳ vấn đề gì nữa.”

Hành trình thoát khỏi bệnh dạ dày lâu năm của ông Nguyễn Bá Thành

Ngoài ra, bài thuốc cũng nhận được sự quan tâm, ưu ái từ một số báo uy tín như VTC, Người đưa tin, Báo 24h,…

Báo chí nói gì về Sơ can Bình vị tán

Trải qua gần nửa thập kỷ không ngừng nỗ lực và cống hiến cho nên YHCT những bài thuốc quý, đến nay Trung tâm Thuốc dân tộc đã là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu của cả nước. Lượng bệnh nhân đến thăm khám mỗi ngày đều rất đông. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định tới đây, chúng tôi khuyên bạn nên đặt lịch khám trước để không phải chờ lâu. Nếu bệnh nhân ở xa, Trung tâm cũng có dịch vụ khám bệnh Online và giao thuốc về tận nhà.

Điều trị nhanh, khỏi bệnh sớm với bài thuốc tốt nhất và chuyên gia hàng đầu

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về bài thuốc cũng như bệnh trào ngược dạ dày, đọc giả có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm theo số hotline hoặc địa chỉ dưới đây:

1/5 - (10 bình chọn)

Hữu ích cho bạn

Bình luận (50)

  1. Nguyễn Văn Khâm says: Trả lời

    Dạo này tôi ăn có cảm giác ợ nóng, ợ hơi có vị hơi chua chua,bà xã tôi bảo bị trào ngược dạ dày rồi không biết có phải không? Lâu nay tôi ăn uống cũng đã để ý vấn đề ăn uống rồi mà vẫn bị sao

    1. Tuấn Capuchino says: Trả lời

      Bác gái nói đúng đấy ạ, bác có dấu hiệu điển hình của bệnh dạ dày rồi đấy bác nên đi khám sớm đi không để lâu tức ngực lắm bác ạ

    2. Vũ Thị Nga says: Trả lời

      Tôi cũng có triệu chứng như này mấy tháng nay rồi đang định qua trung tâm thuốc dân tộc để khám không biết đã có ai dùng thuốc ở đây chưa?

    3. Phạm Việt Luân says: Trả lời

      Mình đã khám và dùng thuốc ở đây rồi thấy có nhiều người khen lắm nên mới đến đấy. Ở đây càng tìm hiểu càng thấy yên tâm vì toàn bác sỹ có tiếng với dược liêu tự trồng tự làm nên rất yên tâm luôn đấy ạ. Qua 3 tháng thì thấy triệu chứng trào ngược khỏi luôn rồi

  2. Tôi Là Tuyên says: Trả lời

    Em bị đau dạ dày kèm trào ngược điều trị nhiều thuốc rồi nhưng cứ tái đi tái lại thôi. em định chuyển qua sơ can bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc để dùng vì em cũng chưa dùng đông y bao giờ nên em nghĩ là sẽ tốt và ổn định dạ dày của em hơn nhưng giá có cao không mọi người và dễ dùng không ạ?

    1. Đi tìm Nevo says: Trả lời

      Thuốc này tuy là đông y mà đông y mọi người cứ nghĩ là sắc nhưng mà thuốc bên trung tâm bào chế thành dạng viên hoàn rồi nên dễ dùng và tiện lợi vô cùng luôn. Còn tiền thuốc thì hình như mỗi người đơn thuốc sẽ khác nhau nên tiền thuốc sẽ khác nhau đấy, như đơn của tôi là hơn triệu 1 tháng có thuốc sơ can trào ngược với cao bình vị, mà riêng về tiêu hoá thuốc tôi thấy thế giá khá phù hợp. Được cái hướng dẫn chi tiết cách ăn uống sinh hoạt trong quá trình uống thuốc nữa nên cũng yên tâm lắm Uống đươc 3 tuần đã thấy giảm được ít triệu chứng khó chịu rồi, cũng đỡ buồn nôn hơn chút, giờ vẫn cứ phải nghe bác sĩ dùng cho hết thuốc đã

    2. Nguyễn Ngọc Anh says: Trả lời

      Tôi thì dùng được tháng thấy cũng đỡ đỡ nhưng tôi bỏ không dùng vì đầu óc hay quên, mà thấy cũng ổn nên thôi, giờ lại thấy bị lại nên cũng hơi tiếc khoảng thời gian uống trước đó

    3. Mít to mít says: Trả lời

      Khám gì cứ nghe theo lời bác sỹ cộng với phải kiên trì nữa thì sẽ khỏi thôi không được bỏ ngang vì lúc ấy thuốc chưa phát huy được hết tác dụng. Em uống đủ thuốc mà đến nay 2 năm rồi cũng chưa thấy bị lại

    4. Cao Lương says: Trả lời

      Tôi năm nay có tuổi rồi bị tiểu đường rồi bây giờ lại bị trào ngược dạ dày nữa, thấy nuốt rất vướng và cảm giác tức lồng ngực, không biết tôi có dùng được thuốc này không?

    5. Lý quân says: Trả lời

      Đông Y thì lứa tuổi nào cũng dùng được thôi anh ơi, em cũng như anh, dạ dày rồi bị cả tiểu đường hơn 2 năm rồi mà điều trị ở đây khỏi rồi đấy, được cái dùng an toàn không lo ảnh hưởng đến bản thân. Anh tìm hiểu thêm ở đây này
      https://www.chuyenkhoadaday.com/so-can-binh-vi-tan-giai-phap-dieu-tri-trao-nguoc-da-day-an-toan-hieu-qua-nhat-tu-dong-y.html

    6. Đỗ Anh Trần says: Trả lời

      Hôm nào em cũng phải đến khám xem thế nào, chứ để lâu cái trào ngược này sợ nhất nó biến chứng thành ung thư thực quản lắm, khu em có 2 người bị rồi nên cứ thấy lo lo

    7. Hoàng Jang says: Trả lời

      Bênh tật cái gì giờ không điều trị kịp thời cũng nguy hiểm hết nên khuyên tất cả mọi người đừng nên lơ là với sức khoẻ của chính mình

  3. Phạm Kim Hoàn says: Trả lời

    con nhà em mới có 7 tuổi rồi nhưng lại bị trào ngược. Có Gia đình nào có con nhỏ bị như con em mà điều trị khỏi được không vậy?, nuôi bao nhiêu năm mà chả lớn được tẹo nào, người cứ gầy rẳng ra.

    1. Trần Tú says: Trả lời

      Mình thì thấy con có triệu chứng thì đi khám luôn và quan điểm không cho dùng thuốc tây vì hại người lại càng khó hấp thụ, khó lớn hơn. Mình được giới thiệu cho con uống thuốc của Trung tâm thuốc dân tộc mà khỏi hẳn được. Lúc trước đi khám bên bệnh viện thì bác sỹ bảo bệnh này trẻ con cũng khó khỏi hẳn lắm vì trẻ con không kiêng được như người lớn. Nhưng mình vẫn quyết tâm chữa tìm hiểu hỏi han đủ kiểu, may mà gặp được thuốc hợp nên chỉ sau 3 tháng điều trị là khỏi dứt điểm, bây giờ trông phổng phao lắm

    2. Kim Quyên says: Trả lời

      Thuốc điều trị dạ dày của trung tâm thuốc dân tộc được nhiều người dùng lắm mà trẻ con mình thấy rất nhiều người được gia đình cho dùng mà khỏi đấy ạ, Chị tham khảo xem thế nào https://www.thuocdantoc.org/noi-tieu-hoa/benh-da-day

    3. Bọ Hung says: Trả lời

      Trẻ con thì mình phải chú ý chút với điều trị luôn không ảnh hưởng lắm. có đứa đau dạ dày mà bố mẹ cứ chủ quan để lúc con nặng lại hối hận

    4. Huy Trần Văn says: Trả lời

      Kết hợp với thực phẩm chức năng cho con nữa mọi người ạ chứ trẻ con mà dạ dày lại con kiêng khem nữa không lớn là phải rồi

    5. Vũ Duy Tưởng says: Trả lời

      Trẻ con đúng không biết chữa thế nào cho đúng ấy, sợ dùng nhiều thuốc rồi lại không khỏi thì hại người, hại đưởng ruột lắm, con em cũng đang khổ sở quá đây này

    6. Huỳnh Ngọc says: Trả lời

      Đơn thuốc của dạ dày nói chung mình thấy nhièu thuốc lắm, như mình đây uống vào còn thấy mệt, mất ăn mất ngủ ấy, nên trẻ con gầy đi là chuyện không tránh khỏi rồi

    7. Vũ Quỳnh Chi says: Trả lời

      Thuốc tây y em không dùng chứ thuốc đông y em đang dùng của trung tâm thuốc dân tộc thấy rất dễ uông mùi thơm thơm của Đông y mà dạng viên rồi nên dễ dùng lắm. Ẻm đi làm cũng tiện mang theo

  4. Phan Thi Thu says: Trả lời

    Tôi biết mình bị trào ngược thực quản lâu rồi nhưng cũng lười đi khám với điều trị quá, giờ có thêm tuổi sức khỏe cũng không được như xưa nữa nên không chịu được thêm, với tình trạng của tôi bị lâu năm thành mãn tính luôn rồi không biết uống thuốc đông y được không?

    1. Dương Thị Nhớ says: Trả lời

      dạ như bố cháu 63 rồi cũng bị lâu năm mà uống khá hiệu quả đấy ạ. Trước bố cháu cũng bị trào ngược lên họng nên còn bị cả viêm họng nữa cơ, rồi bụng hay bị đầy với ấm ách khó chịu, rồi là buồn nôn. Bố cháu dùng nhiều thuốc rồi mà bệnh không hết nên cả nhà cũng nghĩ là bố cháu phải sống chung cả đời với bệnh đấy, vậy mà lượn lờ khắp nơi tìm được thuốc của bên thuốc dân tộc này. Bố cháu uống đợt đấy 4 tháng là ổn hẳn luôn, không những hết trào ngược mà còn hết cả viêm họng đấy cô. Nhưng nói chung là lâu năm rồi nên cần kiên trì hơn người khác cô nhé, chứ đừng uống đượctuần, 2 tuần bỏ thì vừa phí mà hiệu quả cũng không ra đâu vào đâu ạ

    2. Hòe Hợp says: Trả lời

      Dùng ngay và luôn đi chị chứ để lâu ngày lại nấn ná mãi không dùng gì thế thì nguy hiểm lắm, như ông hàng xóm nhà em kìa tiền cũng có thiếu đâu mà chủ quan đến lúc thành ung thư luôn đấy

    3. Kỳ Văn quân says: Trả lời

      Tớ đã dùng thuốc đông y sơ can Bình vị tán để chữa trào ngược dạ dày rồi, thấy rất oki mà lúc dùng xong thể chất nghe lại khỏe hơn, da dẻ cũng vì thế mà hồng hào, ăn ngon ngủ ngon hơn chứ như đợt bị bệnh không muốn ăn uống gì luôn đấy

    4. Nguyễn Thị Lụa says: Trả lời

      Sao em đi hỏi mấy quầy thuốc đông y ở quê em mà họ không bán nhỉ, họ cứ bảo thích thì họ kê cho về mà sắc uống

    5. Loan Trần says: Trả lời

      Thuốc này thì có bán ngoài đâu mà mua, độc quyền của trung tâm người ta rồi.Chị đừng nghe linh tinh mà mua không đúng thuốc rồi thêm bệnh vào người nha. Có 3 cơ sở đấy chị xem gần đâu thì qua mà bác sỹ khám rồi kê thuốc luôn cho, không thì bên họ cũng bán online đó, tùy tình trạng thế nào sẽ được bác sỹ tư vấn xem cần những thuốc gì và dùng trong bao lâu

    6. Du Hiền says: Trả lời

      Em là người hay mày mò mấy trang tin về sức khỏe lắm, sơ can bình vị này được nhiều người khen lắm các bác ạ,nhiều người nổi tiếng cũng dùng lắm trong đó có cả bác Trần Nhượng đấy. Các bác tìm hiểu thêm xem sao:http://www.tapchiyhoccotruyen.com/nsnd-tran-nhuong-chua-benh-da-day-tai-thuoc-dan-toc-2.html

  5. Hà Nội says: Trả lời

    Có ai đã dùng đu đủ chín hấp cách thủy để ăn chưa? Tôi đang làm như thế ăn được 3 hôm rồi nghe cũng êm êm cái bụng rồi

    1. Phạm Như Nghị says: Trả lời

      Dùng kết hợp khi dùng với thuốc cũng được đấy anh, nhưng mà nếu anh không dùng thuốc gì thì cũng không khỏi hẳn đâu. Tại em thấy cái này kiểu không đủ dược chất để chữa bệnh ấy, còn trước giờ vẫn có rất nhiều món ăn có tác dụng hỗ trợ điều trị người bệnh nên ăn để bệnh nhanh khỏi hơn mà

  6. Diệu Nhi says: Trả lời

    Ở mình thì đa số khi có bệnh là tìm ngay đến tây y mà tây y về tiêu hóa kê kháng sinh cho dạ dày liều khá mạnh nên bảo sao có nhiều người uống cứ bị mệt rồi nhờn thuốc là chuyện bình thường nên khuyên các bác trước hết cứ tìm đến đông y trước đi ạ, vừa an toàn vừa hiệu quả và đặc biệt không ảnh hưởng đến sức khỏe. Kinh nghiệm xương máu của 2 người nhà em

  7. Phượng Minh says: Trả lời

    Anh chị đã ai chưa khỏi bệnh nhờ thuốc của trung tâm thuốc dân tộc chưa ạ? Em bị trào ngược dạ dày hơn 1 năm nay rồi nhưng không muốn dùng thuốc tây nữa vì uống cứ bị nóng trong, người lúc nào cũng bừng bừng ấy

    1. Linh Lan says: Trả lời

      Vậy thì bạn nên thử chuyển qua dùng thuốc đông y xem sao, thuốc đông y thì thường lành hơn, mát hơn, mà đơn thuốc bác sĩ kê có thể điều chỉnh theo tình hình bệnh với sức khỏe của mình nên sẽ tốt hơn đấy. Như thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc này rất tốt này. Mình đã điều trị và khỏi được 6 tháng nay rồi, trước đây mình cũng hay bị ợ hơi ợ chua, kèm theo nôn khan và đau rát vùng thượng vị và uống thuốc tại trung tâm khỏi đấy. Mà uống không hề bị chút tác dụng phụ nào cả, người luôn rất dễ chịu, mà đợt mình uống thuốc bụng dạ ổn với tiêu hóa tốt hơn nên mình ăn uống được lắm, tăng được 3,4 kg luôn ấy bạn

    2. Huyền Thu says: Trả lời

      Em cũng đang bị bệnh dạ dày đeo bám huhu. Đến khổ ăn no cũng đau mà lúc đói cũng đau, xong rồi còn ợ hơ ợ chua nòi chung khó chịu lắm, cũng muốn tìm bài thuốc đông y để điều trị mà chưa biết thuốc ở đâu tốt.

    3. Phượng Minh says: Trả lời

      Chị Lan dùng thuốc của trung tâm bao lâu thì khỏi vậy chị? Khỏi được thì tốt quá, em cũng ưa dùng thuốc đông y hơn nhưng mà lên mạng tìm hiểu thì thấy nhiều thuốc đông y chữa dạ dày quá, thành ra không biết loại nào mới tốt nữa

    4. Linh Lan says: Trả lời

      Uh e, đợt đấy chị điều trị 1 liệu trình là 3 tháng em ạ. Dạ dày kinh nghiệm của chị sau khi chữa bệnh hơn 3 năm thì nên điều trị thuốc đông y sẽ tốt hơn vì uống thuốc tây y kéo dài sẽ không tốt, cũng không chữa được dứt điểm bệnh do chỉ chữa triệu chứng thôi. Chị đợt đấy kiên trì dùng 3 tháng thuốc sơ can bình vị tán này mà hơn năm nay hết bệnh luôn rồi, bụng dạ ổn hẳn, ăn uống cũng tốt hơn nên nhiều người có da có thịt mà có sức sống hẳn lên. Nếu em còn phân vân muốn tìm hiểu thêm thông tin về bài thuốc của trung tâm thì vào link này đọc tham khảo thêm nhé https://www.benhduongtieuhoa.com/danh-gia-cua-cong-dong-ve-bai-thuoc-so-can-binh-vi-tan-dac-tri-viem-dau-da-day.html

    5. Anna says: Trả lời

      Thuốc của trung tâm thuốc dân tộc này tốt lắm mọi người ạ, đợt trước em hay đau bụng vùng thượng vị, rồi buồn nôn với nôn, đi khám bác sĩ cho nội soi xong chẩn đoán là em bị viêm dạ dày hp dương tính kèm trào ngược dạ dày, kê cho em 1 đống thuốc tây về uống cả tháng trời mà mỗi khi uồng thuốc vài em đều bị hoa mắt chóng mặt, chịu đựng cả tháng trời uống thuốc như vậy mà đến lúc đi khám bệnh vẫn không thuyên giảm được nhiều. Hồi đó em gầy hẳn đi, nhiều chị cùng cơ quan hỏi xong em nói chuyện thì được chị mách đến trung tâm thuốc dân tộc . Em đến trung tâm gặp bác sĩ ở đấy ấn tượng đầu tiên là bác sĩ của trung tâm rất nhẹ nhàng xong lại tư vấn nhiệt tình nữa chứ, bác kê cho em bài thuốc sơ can bình vị tán, may thế nào mà 1 tháng đầu tiên em uống thuốc của trung tâm thì mới thấy không còn đau bụng âm ỉ nhiều nữa, cảm giác người thấy thỏa mái hơn, cảm giác trào ngược với buồn nôn cũng đỡ hơn trước, sau khi sử dụng liên tục 3 tháng thuốc của trung tâm thì em thấy hoàn toàn khỏe mạnh và không thấy triệu chứng gì của dạ dày nữa luôn, đến nay được 1 năm rồi em cũng không tái phát lần nào cả. Em cũng chưa đi test lại xem còn Hp không nhưng thấy bụng ổn vậy nên chắc cũng ok

  8. Trịnh Văn Dương 1984 says: Trả lời

    Tôi là lái xe nên hay ăn uống thất thường, dạo gần đây hay bị ợ hơi, ợ chua đau rát vùng thượng vị không biết như vậy có phải tôi bị bệnh dạ dày không nữa. Mà tôi thì cũng ngại, đợt này bệnh dịch nên cũng chưa muốn đi khám.

    1. Hiền Trần says: Trả lời

      Các triệu chứng của anh rất giống bệnh trào ngược dạ dày đấy, tốt nhất anh nên đi viện khám, nội soi xem thế nào thì hãy dùng thuốc như thế sẽ hiệu quả hơn đấy.

    2. Trịnh Văn Dương says: Trả lời

      Mình đàn ông nhưng cũng nhát, thấy mọi người bảo đi khám dạ dày nội soi đau lắm nên cũng sợ. Muốn hỏi xem nếu muốn dùng bài thuốc của trung tâm thì như thế nào, đi khám ở đây có phải nội soi không

    3. Trọng Dũng says: Trả lời

      Anh Dương cứ đến trung tâm thuốc dân tộc khám cũng được mà anh, tới đấy không cần phải nội soi đâu. Bác sĩ của trung tâm sẽ căn cứ vào các triệu chứng của anh, bác sĩ còn bắt mạch nữa rồi kê thuốc mà. Em đây cũng đang điều trị thuốc của trung tâm tháng thứ 2 thấy dạ dày cũng khá hơn nhiều ròi đây.

  9. Hoa 28 says: Trả lời

    Muốn mua bài thuốc sơ can bình vị tán này thì mua ở đâu được mọi người? Ra hiệu thuốc tây hoặc đông y thì có không vậy ạ?

    1. Mai Hiền says: Trả lời

      Thuốc đông y thì em nghĩ chị cứ đến tiệm thuốc đông y gàn nhà thể nào cũng có mà.

    2. Dung Trần says: Trả lời

      Không phải đâu Hiền ơi, bài thuốc sơ can bình vị tán này là thuốc đọc quyền của trung tâm thuốc dân tộc, chỉ bán tại trung tâm thôi, không bán ở các hiệu thuốc khác đâu. Nhà bạn Hoa ở đâu vậy?

    3. Hoa 28 says: Trả lời

      Dạ, em ở Hoà Bình chị Dung Trần ạ, chông em bị bệnh trào ngươic gần 2 năm nay rồi thuốc đông thuốc tây mà mãi không khỏi vài tháng lại bị đi cấp cứu 1 lần về bệnh dạ dày khổ lắm.

    4. Dung Trần says: Trả lời

      Hoà Bình thì chỉ có cơ sở ở Hà Nội là gần nhất thôi. Bạn có thể qua ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội khám và lấy thuốc nhé.

    5. Hoa 28 says: Trả lời

      Hơi xa chị nhỉ, nhưng chắc em cũng phải sắp xếp để đến khám và mua thuốc thôi. Em cảm ơn chị Dung nhiều nhé.

  10. Hạnh Dương says: Trả lời

    Mình dùng bài thuốc sơ can bình vị tán này được hơn 1 tuần rồi mà vẫn không thấy đỡ mọi người ạ? có ai bị như mình không?

    1. Nhung Hồng says: Trả lời

      Ôi thế à chị? em đang định mua thuốc này để uống mà nghe chị nói vạy lại hoang mang quá, sao em thấy nhiều bài viết khen bài thuốc này lắm mà, cả diễn viên nổi tiếng còn dùng mà nhỉ? đây này https://www.benhduongtieuhoa.com/bai-thuoc-chua-da-day-cua-thuoc-dan-toc-chua-khoi-cho-ns-tran-nhuong.html

    2. Phạm Ngoan says: Trả lời

      Thuốc đông y thì phải kiên trì chị ạ, chị mới uống có 1 tuần thì làm sao mà khỏi được chị? Thuốc đông y là điều chị căn nguyên của bệnh chứ không phải triệu chứng như thuốc tây đâu mà uống vài ngày là đã khỏi chị ơi. Như em đây phải đến tầm nửa tháng mới thấy bụng dạ bắt đầu yêm hơn với đỡ khó chịu hơn đó chị

    3. Tuấn Tú says: Trả lời

      Chị Phạm Ngoan nói đúng đấy ạ, thuốc đông y mình phải kiên trì chứ, liệu trình của thuốc là 3 tháng cơ mà, lúc khám và lấy thuốc bác sĩ cũng có tư vấn kỹ rồi mà nhỉ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *