Sơ can Bình vị tán – ĐÁNH BAY Bệnh Dạ Dày Từ Thảo Dược Thiên Nhiên

Sơ can Bình vị tán là bài thuốc Đông y chữa bệnh dạ dày vô cùng nổi tiếng của Trung tâm Thuốc dân tộc – đơn vị đi đầu về y học cổ truyền tại Việt Nam. Được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên quý giá, Sơ can Bình vị tán giúp khắc phục bệnh dạ dày từ tận gốc rễ, mang lại hiệu quả vượt trội nhưng vẫn vô cùng an toàn, lành tính.

Bài thuốc “3 trong 1” – Chữa bệnh dạ dày tận gốc, hiệu quả toàn diện

Theo chia sẻ của Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, BV YHCT TƯ):

“Bệnh lý về dạ dày diễn biến rất phức tạp, vì thế nó được chia làm nhiều dạng khác nhau tùy theo những vấn đề mà người bệnh gặp phải. Tuy nhiên, các phương pháp chữa bệnh dạ dày hiện hành đa phần chỉ mang tính chất điều trị chung chung. Khi điều trị bệnh nhân vẫn sẽ thấy có tiến triển, nhưng lại không dứt điểm được bệnh. Vì thế một thời gian sau bệnh lại tái phát.”

Với mong muốn có thể khắc phục bệnh dạ dày một cách toàn diện hơn, đội ngũ chuyên gia tại Thuốc dân tộc đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu để tìm ra một phương pháp mới có hiệu quả tối ưu. Thành quả cuối cùng chính là bài thuốc Sơ can Bình vị tán.

Cụ thể, đội ngũ nghiên cứu đã quyết định chia bài thuốc Sơ can Bình vị tán này thành 3 chế phẩm để chủ trị từng nhóm triệu chứng chuyên biệt của bệnh dạ dày.

Mỗi bài thuốc nhỏ đóng vai trò như một mắt xích quan trọng trong bài thuốc lớn để đảm nhận một chức năng, công dụng riêng biệt. Chính việc phân chia chức năng này giúp bài thuốc phù hợp cho nhiều đối tượng với các thể bệnh khác nhau, mang đến hiệu quả tối ưu nhất cho từng người.

Sơ can Bình vị tán - Bài thuốc trị đau dạ dày từ Đông y nổi bật nhất hiện nay
Sơ can Bình vị tán – Bài thuốc trị đau dạ dày, tiêu diệt HP từ Đông y nổi bật nhất hiện nay

Khi dùng Sơ can Bình vị tán, người bệnh sẽ cần kết hợp 2 hoặc cả 3 chế phẩm để điều trị tùy theo tình trạng bệnh của mỗi người. Như vậy là bài thuốc sẽ tác động trực tiếp đến vấn đề mà người bệnh gặp phải, từ đó loại bỏ được căn nguyên gốc rễ gây bệnh. Điều này giúp cho việc điều trị đạt được hiệu quả bền vững hơn. Ví dụ:

  • Sơ can Bình vị – Viêm loét HP kết hợp với Cao Bình vị dùng cho người bị viêm loét và có sự xuất hiện của vi khuẩn HP trong dạ dày – vi khuẩn gây viêm loét dạ dày.
  • Sơ can Bình vị – Trào ngược kết hợp với Cao Bình vị dùng cho người bị viêm loét kèm theo hiện tượng trào ngược dạ dày thực quản.

Tùy thuộc vào các triệu chứng, mức độ của người bệnh mà sẽ có thời gian sử dụng khác nhau. Với những người mới bị, biểu hiện chưa rõ ràng, sức đề kháng tốt thì sẽ dùng thuốc trong thời gian ngắn hơn. Ngược lại, với những người bị dạ dày mãn tính, tình trạng bệnh nặng, sức đề kháng yếu hơn thì cũng cần phải có nhiều thời gian hơn để thuốc tác động, ngấm sâu vào cơ thể phục hồi niêm mạc dạ dày bị tổn thương.

Thông thường, người bệnh sẽ cần 2 – 3 tháng để có thể khắc phục triệt để được bệnh dạ dày. Dưới đây là lộ trình sử dụng Sơ can Bình vị tán dành cho người bệnh:

Bệnh dạ dày được cải thiện rõ rệt sau một thời gian ngắn sử dụng Sơ can Bình vị tán
Bệnh dạ dày được cải thiện rõ rệt sau một thời gian ngắn sử dụng Sơ can Bình vị tán

Công thức chữa bệnh dạ dày đặc biệt lành tính từ thảo dược quý giá

Chúng ta đều biết các loại thuốc Tây y dùng lâu dài sẽ gây tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe. Nhẹ thì sẽ khiến người dùng đau đầu, buồn nôn, chán ăn,… nặng thì thậm chí là hại gan, thận nếu sử dụng triền miên. Đây cũng là một nhược điểm của các loại thuốc chữa dạ dày hiện hành. Tuy nhiên, bài thuốc Đông y Sơ can Bình vị tán lại có thể khắc phục được vấn đề đáng lo ngại này. 

Với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên, bài thuốc đặc biệt an toàn, lành tính. Bộ Y tế cũng đã kiểm định và chứng nhận bài thuốc không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng. Kể cả những đối tượng nhạy cảm như trẻ nhỏ cũng có thể điều trị bệnh dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán mà không lo ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.

Trong Sơ can Bình vị tán có các vị giúp thanh nhiệt, giải độc như cam thảo, bồ công anh, nhân trần, tơ hồng xanh…và các vị giúp bồi bổ tăng cường sức khỏe như bố chính sâm, tam thất, bắc sài hồ… Dùng lâu không gây hại gan, thận hay các chức năng khác. Chính nhờ điều này mà ngoài tác dụng trị bệnh  dạ dày, bài thuốc còn có công dụng nâng cao thể trạng cho người sử dụng. 

Một số loại thảo dược chính trong Sơ can Bình vị tán 
Một số loại thảo dược chính trong Sơ can Bình vị tán

Bác sĩ Tuyết Lan cho biết thêm: “Trong giai đoạn đầu sử dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán, người bệnh có thể sẽ gặp phải hiện tượng công thuốc khiến đầy bụng, chướng bụng hơn. Tuy nhiên đây không phải là vấn đề nghiêm trọng vì đó là dấu hiệu cho thấy thuốc đang ngấm vào cơ thể và phát huy tác dụng.

Thời gian công thuốc là một giai đoạn bình thường khi dùng thuốc Đông y. Giai đoạn này chỉ kéo dài một thời gian ngắn từ vài ngày đến hơn 1 tuần nhưng khi qua đi, người bệnh sẽ thấy đỡ hẳn và các cơn đau dứt dần. Cũng tùy thuộc cơ địa mỗi người mà có thể gặp phải hiện tượng này hoặc không.”

Chữa sớm khỏi sớm – Đừng để bệnh biến chứng quá nặng!

Nguồn nguyên liệu sạch – Yếu tố quan trọng tạo nên bài thuốc chất lượng

Trên thị trường hiện nay, có không ít nơi cung cấp dược liệu bẩn, trôi nổi, không rõ nguồn gốc đã bị phanh phui, đặc biệt là thuốc Đông y. Đó cũng là lý do khiến nhiều người đắn đo trước giải pháp chữa bệnh bằng Đông y.

Hiểu được nỗi lo lắng của người tiêu dùng, Trung tâm Thuốc dân tộc đã tự chủ về nguồn dược liệu bằng việc xây dựng các vùng chuyên canh tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, những khu vườn dược liệu sạch của Trung tâm đều được kiểm định bởi Bộ Y tế, đảm bảo được tiêu chuẩn GACP – WHO.

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan cho biết: “Đội ngũ chuyên gia đã kết hợp với người dân địa phương để lựa chọn những vùng có thổ nhưỡng và khí hậu thích hợp cho từng nhóm dược liệu khác nhau. Điều đó giúp cho dược liệu đảm bảo được dược tính tốt nhất, mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.”

Vườn trồng dược liệu theo tiêu chuẩn GACP – WHO của Thuốc dân tộc

Bên cạnh nguồn dược liệu sạch, Trung tâm còn áp dụng công nghệ hiện đại theo quy trình khép kín, đạt chuẩn GMP-WHO để sơ chế và bào chế dược liệu. Công việc này được diễn ra trong ngày để đảm bảo dược liệu được tươi nhất, giữ được tối đa các dược chất có trong thuốc, từ đó giúp mang lại hiệu quả điều trị cao.

Sơ can Bình vị tán – Bài thuốc giúp hàng ngàn người chiến thắng bệnh dạ dày

Từ khi được đưa vào ứng dụng cho đến nay, Sơ can Bình vị tán đã tạo dựng được sự tin tưởng trong lòng người bệnh nhờ chính kết quả điều trị trên thực tế.

Trong cuộc khảo sát trên 400 người do Trung tâm Thuốc dân tộc tiến hành, nhờ áp dụng đúng liệu trình, tuân thủ theo lời khuyên của bác sĩ mà những bệnh nhân sử dụng Sơ can Bình vị tán đã đạt được kết quả ngoài mong đợi:

  • 87,8% (351 người) dứt các triệu chứng với thời gian điều trị dưới 70 ngày, các vết viêm loét lành hành sau khi nội soi lại.
  • 10,5% (42 người) ăn uống tốt hơn sau thời gian 70 ngày, không còn tình trạng đau do viêm loét nặng hoặc ảnh hưởng bởi Tây y.
  • Chỉ có 1,7% (7 người) chưa thực sự đạt kết quả tốt do không không tuân theo chỉ định của bác sĩ
Phương thuốc chữa dạ dày của Thuốc dân tộc nhiều lần được báo chí đưa tin
Phương thuốc chữa dạ dày của Thuốc dân tộc nhiều lần được báo chí đưa tin

Riêng năm 2018, đã có hơn 3000 bệnh nhân đến với Trung tâm Thuốc dân tộc để điều trị các bệnh về dạ dày như: trào ngược dạ dày, viêm đau dạ dày, viêm loét HP, viêm hang vị,… Trong số đó, có đến 96% đã khỏi bệnh sau 3 tháng điều trị với Sơ can Bình vị tán, 4% còn lại do đi khám khi tình trạng bệnh đã quá nặng nên cần thêm thời gian để phục hồi.

Với hiệu quả toàn diện cùng những ưu điểm vượt trội của mình, Sơ can Bình vị tán là bài thuốc được đánh giá rất cao và nhiều người bệnh tin dùng. Bài thuốc đã nhiều lần được báo chí, truyền hình đưa tin. Trong chương trình Vì Sức Khỏe Người Việt trên đài VTV2, phương pháp chữa dạ dày của Thuốc dân tộc cùng bài thuốc Sơ can Bình vị tán đã được chuyên gia và người bệnh phản hồi rất tốt. 

Vì Sức Khỏe Người Việt VTV2 – Điều trị bệnh dạ dày bằng Đông y

Sau chương trình Vì Sức Khỏe Người Việt, khách mời của chương trình là NSND Trần Nhượng cũng đã tin tưởng và tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc để điều trị căn bệnh dạ dày lâu năm của mình. Bị cùng lúc 2 bệnh là viêm hang vị và trào ngược dạ dày, ông cho biết mình từng chữa rất nhiều phương pháp rồi nhưng chưa cách nào thực sự hiệu quả.

Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng dùng Sơ can Bình vị tán theo chỉ dẫn của bác sĩ tại Thuốc dân tộc, NSND Trần Nhượng cuối cùng cũng đã chiến thắng được căn bệnh khó nhằn của mình. Điều này cũng khiến cho chính ông cũng cảm thấy bất ngờ vì không nghĩ trong thời gian ngắn như vậy mà lại có thể đạt được kết quả tốt đến thế.

NSND Trần Nhượng là một trong những bệnh nhân đã điều trị thành công bệnh dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán
NSND Trần Nhượng là một trong những bệnh nhân đã điều trị thành công bệnh dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán

Như vậy, qua những giải đáp trên đây, hy vọng độc giả đã tìm được lời giải đáp cho câu hỏi Sơ can Bình vị tán chữa viêm loét dạ dày hiệu quả không, có an toàn hay không, thời gian sử dụng là bao lâu và thêm vững tâm để lựa chọn cho mình được phương pháp chữa viêm loét dạ dày an toàn, hiệu quả.

Tìm đến chuyên gia ngay để được tư vấn chữa bệnh hiệu quả!

Mọi thông tin chi tiết về Sơ can Bình vị tán, vui lòng truy cập www.thuocdantoc.org hoặc liên hệ:

Có thể bạn cần biết

2.1/5 - (14 bình chọn)

Bình luận (56)

  1. Trag thiên says: Trả lời

    mẹ mình bị dạ dày hai, ba năm nay rồi uống thuốc tây hoài không khỏi mà thuốc tây nhiều khi tác dụng phụ như kiểu bị ho nữa. Mẹ mình lớn tuổi, lại bị huyết áp, không biết điều trị bằng sơ can bình vị tán có được không?

    1. Minh Minh says: Trả lời

      Sơ can bình vị tán này không có tác dụng phụ đâu nên bác nhà dùng được đấy ạ. Bố mình cũng đau dạ dày kèm nhiều bệnh khác nhưng dùng sơ can bình vị tán này không có ảnh hưởng gì mà khỏi được bệnh nữa

    2. Tô Đi Đâu says: Trả lời

      Đúng rồi, dùng thuốc tây không hiệu quả đâu, em dùng 2 năm liền cứ theo thuốc mãi chả khỏi gì, em chuyển sang đông y chỗ thuốc dân tộc dùng 3 tháng hết liệu trình là ngưng, không còn đau âm ỉ, ăn cũng ngon hơn, mà không bị tái lại. Chứ thuốc tây ngưng vài hôm là đau biết tay

    3. Hành Trinh says: Trả lời

      Uống thuốc tây chỉ đỡ 1 thời gian thôi, mình bị 4 năm rồi uống thuốc tây giờ vẫn rát ngực, khó chịu lắm

  2. Max Hùng says: Trả lời

    Mình bị đau dạ dày từ năm lớp 12, hồi ôn thị đại học căng thẳng, áp lực, ăn ngủ không điều độ. Ngỡ là bình thường với lúc đó còn coi thường sức khỏe, không dể ý quá nhiều, cho đến khi đi làm, công việc cuốn theo. Bệnh nặng hơn khiến mình đau bụng âm ỉ, sinh hoạt trở nên bất tiện . Thêm nữa vì ngoại giao, rượu bia cũng nhiều. Mình dùng qua khá nhiều loại thuốc đều không có tác dụng. Mình có đến bệnh viện thì xét nghiệm có cả dương tính với khuẩn hp. Nhiều lúc bệnh tật làm mình đau, stress rất mệt mỏi. Mẹ mình hay xem các chương trình về sức khỏe thấy sơ can bình vị tán được nghệ sĩ Trần Nhượng sử dụng và chữa bệnh dạ dày thành công nên đã bảo mình đến trung tâm thuốc dân tộc coi khám. Mình được bác sĩ ở đây kê cho cao bình vị và sơ can bình vị. Mình dùng thời gian đầu hơi nản vì không thấy rõ hiệu quả. Qua được hơn tháng thì hiệu quả thuốc phát huy được nhiều hơn, đầy hơi chướng bụng không còn. Sau kết thúc liệu trình điều trị 4 tháng mình đến bệnh viện kiểm tra thì bệnh tình gần như ổn định hoàn toàn, âm tính với khuẩn hp. Cả nhà mình thật sự rất vui .

    1. Bon Bảo says: Trả lời

      Mình xin địa chỉ trung tâm với bạn ơi

    2. Max Hùng says: Trả lời

      Mình biết địa chỉ chỗ trung tâm Hà Nội thôi, hình như có ở trong miền Nam với Quảng Ninh nữa đấy. Ở Hà Nội thì là biệt thự B31, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân nhé

    3. Chung Ngô Văn says: Trả lời

      Mình đang điều trị dạ dày theo cách dân gian, vì cứ nghĩ nó nhẹ, ai dè để lâu giờ thành nặng quá mà chưa đi kiểm tra được. Chắc đợt này phải chữa cẩn thận chứ để lâu sợ quá.

    4. Max Hùng says: Trả lời

      Bệnh để càng lâu càng nguy hiểm, rồi có khi ung thư đấy. Giờ tiên tiến rồi đâu còn như ngày xưa để tin vào mấy phương pháp dân gian nữa, nhất là những bệnh phức tạp như này. Bạn chủ quan quá!

  3. Lê Thu Hằng says: Trả lời

    Trẻ con dùng thuốc này được không ạ? bé nhà em đang học tiêu học mà bị nhiễm khuẩn hp dạ dày. Em đang ho bé điều trị thuốc tây mà sót ruốt quá, toàn kháng sinh uống vào gầy rộc người đi

    1. Mai Châu says: Trả lời

      Thuốc sơ can bình vị tán này toàn là thảo dược tự nhiên thôi nên là không có tác dụng phụ, trẻ con cũng dùng được. Bé nhà mình dùng hơn 1 tháng rồi đang tiến triển rất tốt

    2. Trang Hến says: Trả lời

      Trên này cũng có bài đưa tin về trẻ con dùng thuốc này đấy, bạn vô coi xem sao nhé : https://www.tapchidongy.org/chia-se-cua-nguoi-lam-me-co-con-bi-dau-da-day-hp.html

    3. Trịnh Thiều Phương says: Trả lời

      Còn ít tuổi vậy mà đã bị dạ dày rồi, dạo này bệnh tật trẻ hóa nhiều quá

  4. Thụy says: Trả lời

    Tôi năm nay hơn 30 tuổi , bị vêm loét dạ dày do công việc bận bịu, đi tiếp khách nhiều nên rượi bia là chính, ăn uống thất thường. Tôi ở xa Hà Nội không biết trung tâm có gửi thuốc về tận nhà không ?

    1. Phạm Oanh says: Trả lời

      Trung tâm có gửi thuốc về các tỉnh trên toàn quốc đấy anh ạ . Anh liên hệ số (024) 7109 6699 đặt thuốc ý

    2. Thụy says: Trả lời

      Nhưng mình chỉ liên lạc qua điện thoại thế này mua thuốc sẵn liệu có điều trị được bệnh không?

    3. Phạm Oanh says: Trả lời

      Anh đừng lo, bên này trung tâm làm cẩn thận lắm, bác sĩ sẽ hỏi kĩ càng bệnh và các bệnh khác nếu có, với anh có giấy tờ khám hay xét nghiệm gì gửi cho bác sĩ thì bác sĩ sẽ chuẩn bệnh còn chuẩn hơn nữa. Tùy vào từng bệnh nhân để lên đơn thuốc chứ không phải ai cũng giống ai đâu.

    4. Thụy says: Trả lời

      Bạn điều trị bệnh này chưa? mất nhiều thời gian không ?

    5. Phạm Oanh says: Trả lời

      Em đang dùng sơ can bình vị tán đây, được hai tháng rồi, dự là hêt tháng này sẽ kết thức liệu trình điều trị vì bệnh cũa hòm hòm khỏi rồi. Điều trị đông y thì mình chấp nhận lâu một tí nhưng ngược lại rất an toàn và khó bị tái bệnh nữa.

  5. Minh Trang says: Trả lời

    Thấy bảo thuốc đông y giờ bào chế ra thành dạng viên hay cao rồi đúng không ? Tôi muốn dùng thuốc dạng sắc thì liệu có được không?

    1. Trường Nguyễn says: Trả lời

      Nguyên bản của thuốc này là thuốc thang mà chị, mình đi khám lúc lấy thuốc thì dặn với bác sĩ là mình lấy dạng thang để bác sĩ chuẩn bị cho là được thôi. Vì bệnh nhân không có thời gian nên người ta mới chế thêm loại cao với viên mà

  6. Trường thọ Nguyễn says: Trả lời

    Em bị viêm loét dạ dày, đã thử chữa bằng rất nhiều thuốc tây y cả thuốc nam rồi những bệnh vẫn không khỏi. Gia đình em cũng chạy đôn đáo hỏi rất nhiều nơi, em cũng được thử vô sô loại thuốc rồi. Bệnh cứ tái đi tái lại rất đau và mệt mỏi, ăn uống thì khó tiêu, chướng bụng nên gần như là người em rất yếu. Xong may mắn được bạn giới thiệu và giờ thì em chuyển sang dùng thuốc Sơ san bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc để chữa đau dạ dày. Thời gian đầu mới dùng gần 20 ngày nhưng cũng thấy đỡ nhiều. các chứng chướng bụng, đầy hơi khó tiêu đỡ hặn. Sau 3 tháng không còn bị đau âm ỉ như trước nữa. Để chắc chắn thì dù đã khỏi bệnh nhưng em vẫn dùng thêm một tháng thuốc nữa. Đến giờ đã gần 2 năm em bái bai căn bệnh này rồi.

    1. Liêm Lương says: Trả lời

      Mình cũng ó đứa bạn, bị viêm loét dạ dày do rượu bia nhiều, người gầy rọp đi trông sợ, như nghiện ấy. Cũng bảo là đi chữa nhiều nơi rồi không khỏi, đẻ xem kì này mình giới thiệu nó qua đây coi sao

    2. Trần Văn Độ says: Trả lời

      Trung tâm này chữa bệnh tốt như thế thật sao ạ? em cũng đang viêm loét dạ dày hành hạ, đau bụng âm ỉ cả ngày mệt mỏi lắm.

    3. Trường thọ Nguyễn says: Trả lời

      Đây anh có thể coi thêm ở đây, nhiều người tin dùng và khỏi bệnh rồi, cả nghệ sĩ nổi tiếng còn vô đây chữa đấy https://www.benhduongtieuhoa.com/vi-sao-bai-thuoc-can-binh-vi-tan-ngay-cang-duoc-benh-nhan-viem-loet-da-day-tin-dung.html

  7. Thanh Lam says: Trả lời

    Thuốc Sơ can bình vị tán này cực tốt vì trước đây em gái mình cũng bị cả dạ dày và đại tràng có cả vi khuẩn hp rồi. Em mình chữa nhiều loại lắm không khỏi sau đó chuyển sang dùng thuốc này m mình khỏi được 2 năm rồi không tái lại giờ ăn uống vô tư ăn tốt hơn khỏe hơn. Mình cũng mách nhiều người rồi họ uống hầu như đều khỏi đấy. Chứ ai bị bệnh này chắc đều hiểu ăn uống nó khó khăn ra sao, chỉ chực ói ra rồi đau rát thường xuyên nữa. Trung tâm thuốc dân tộc này uy tín lâu năm hội tụ toàn bác sĩ đầu ngành về y học cổ truyền thôi.

    1. Mẹ Bon says: Trả lời

      Chị ơi, phụ nữ đang cho con bú mà bị dạ dày liệu sử dụng được bài thuốc này không nhỉ?

    2. Là Tôi says: Trả lời

      cái này bạn điện hỏi trực tiếp nhà thuốc cho cẩn thận vì mình còn cho con nhỏ bú mà

  8. Phùng Linh says: Trả lời

    Bên này bác sĩ nào chữa uy tín ạ? Mình muốn đặt khám theo bác sĩ thì liệu có được không ?

    1. Mạnh Honda says: Trả lời

      Tùy cơ sở sẽ có bác sĩ chuyên khoa riêng. Mình khám là bệnh nhân của bác sĩ Tuyết Lan đây. Bác sĩ này nhiên tình mà chữa mát tay lắm. Đây là nguyên trưởng khoa khám bệnh của trung tâm luôn đó. Bác sĩ để mình liệu trình trị bệnh 4 tháng mà 3 tháng mình đã khỏi rồi. Muốn được bác sĩ khám thì bạn phải liên hệ đặt lịch trước vì bác sĩ ở đây không phải ngày nào cũng có mặt ở trung tâm đâu.

  9. Trang Huyền Giang says: Trả lời

    Tôi phát hiện mình bị dạ dày năm 23 tuổi, mà đến lúc đi lấy chồng, sinh con rồi bệnh dạ dày vẫn đeo bám. Có đợt tôi dùng thuốc bột, cũng là đông y nhưng điều trị dứt liệu trình thì dạ dày lại bị lại. Quá chán nản, toi dùng thuốc tây để vượt qua cơn đau từng ngày, cho đến khi tình cờ đọc được báo nói về hành trình chữa dạ dày của nghệ sĩ Trần Nhượng tôi mới biết đến trung tâm thuốc dân tộc. Sau một liệu trình điều trị ở trung âm bằng bài thuốc sơ can bình vị tán tôi đã ổn định dạ dày được 1,5 năm nay rồi, không còn ợ hơi, ợ chua, trào ngược nữa. Chứ trước đây chật vật với bệnh rõ khổ

    1. Ngọc Thủy says: Trả lời

      Bệnh này bạn dùng thuốc trông bao lâu thì khỏi ạ

    2. Trang Huyền Giang says: Trả lời

      Cái này tùy từng thể trạng người bệnh, thông thường từ 2-4 tháng. Tôi điều trị liên tục trong 2 tháng là ngưng thuốc rồi. Vì tôi phát hiện bệnh là chữa ở đây luôn.

    3. Tuanath says: Trả lời

      Tôi bị dạ dày mãn tính nhiều năm nay chữa mãi không hết. 2 ngày nay có vẻ acid dạ dày lên cao quá tôi tưởng như mọi khi thì vài ngày sau sẽ về gần bình thường.
      Tối qua tôi ăn lúc 7h đến 9h có ăn nhẹ mà 11h đã đói, buộc phải dùng thuốc tây (đơn cũ của BV) để giảm acid, nhưng đến 4h sáng thì bụng cứng, đau ê dưới hạ sườn, đầy hơi, phải uống nước gừng. Bình thường thì không cần mức này. Bây giờ tôi luôn có cảm giác đói dù vừa ăn xong, tôi ăn được tầm 2 lưng cơm với thịt cá – ăn nhiều hơn là ợ ngay, sau ăn bụng hoàn toàn không nặng tuy nhiên tim vẫn đập mạnh sau ăn 1h30p nên có thể tốc độ tiêu hóa vẫn thế. Trưa tôi ăn lúc 12h mà buổi chiều 3h là lại đói, lúc đấy thì hơi rát ở thượng vị, tệ nhất là acid sẽ trào lên. Khổ lắm mà không biết dùng thuốc này bao lâu mà có khỏi hẳn được hay khộng?

    4. ngvu87 says: Trả lời

      bác giống em vậy em bị đau dạ dày , ngày 3 bữa khổ vãi đạn , ai có kinh nghiệm gi ko giúp em với.
      bênh tiêu hoá không gì khổ bằng đau dạ dày hix
      ai dùng thuốc rồi mách em với ạ

  10. Trịnh Thủy says: Trả lời

    Em 27 tuổi bị trào ngược dạ dày với xung huyết thêm vi khuẩn hp nên khi nói chuyện miệng có mùi khó chịu khiếnn em rất tự tin, một người có ai giống em mà đã trị khỏi rồi không ạ?

    1. Lê Bích says: Trả lời

      Bạn thử đi khám ở trung tâm thuốc dân tộc coi sao đi, bên này hội tụ nhiều bác sĩ giỏi chắc giúp được. Chồng mình đang chữa đau dạ dày ở đây hiệu quả cũng rất tốt đấy. Chứ trước toàn đau bụng, ợ hơi, không nuốt nổi gì.

  11. Dư Hải says: Trả lời

    Bị trào ngược dạ dày nhẹ dùng kháng sinh có ổn không ạ ? Hiện tại em chưa có điều kiện đến đây trị bệnh

    1. Quốc Phượng says: Trả lời

      Nói thật với bạn điều trị thuốc đông y thì tốt hơn tuy thơi gian dùng lâu hơn nhưng sẽ khỏi hoàn toàn. Chứ kháng sinh chỉ đơ các triêu chứng tạm thời hơn nữa thuốc tây là thủ phạm gây viêm loét. Mình cũng từng uống nên nói để bạn biết trước. Chữa khánh sinh coi chừng thêm bệnh lại càng tốn kém thêm

  12. Thúy Nina says: Trả lời

    Bài thuốc sơ can bình vị tán của tủng tâm thuốc dân tộc này mình biết nhiều người chữa ở đây khỏi rồi này. Nhất là mấy người bị bệnh mà ăn uống kém chưa theo thuốc này lợi hơn tây y nhiều, chứ tây y chữa rộc người đi lắm

    1. Chung Tam says: Trả lời

      Nhưng mà chữa theo đông y này rõng ra mấy tháng trời, lâu lắm trời

    2. Nguyễn Huyền Trang says: Trả lời

      Lâu mà khỏi bệnh thì có hơn không ? chứ tây y dùng lâu nhờ thuốc lại hại gan hại thận nữa đấy chứ. Mà chưa kể ngưng thuốc là bệnh lại trở lại ngay, chưa thuốc đông y cho an toàn

    3. Ngọc Lan says: Trả lời

      Em bị trào ngược 4 tháng nay rồi, lúc nào cũng đau ngực , nghẹn ở cổ, đi khám rồi mà uống thuốc tây không hiệu quả. Em cũng đang tính dùng thuốc sơ can này thử coi sao đây

  13. Pe Nguyễn says: Trả lời

    Mọi người ơi cho em hỏi tháng trước em đi khám bệnh thì được chuẩn đoán là trào ngược dạ dày . Bác sĩ kê em 5 ngày thuốc tây em thấy cũng đỡ nhưng vừa hết thuốc em lại bị lại ngay, em dùng sang thuốc đông y này thì có được không ạ? Thuốc này tốt thật không ạ? Em có dương tính với khuẩn Hp nữa

    1. Luong Hien Trang says: Trả lời

      Bạn ko nên lạm dụng thuốc Tây bởi uống chỉ thấy đỡ ban đầu xong ngày càng loét dạ dày ra. Bạn coi tham khảo thêm thông tin ở dây nè https://www.chuyenkhoadaday.com/so-can-binh-vi-tan-buoc-dot-pha-trong-dieu-tri-benh-viem-loet-hp-da-day.html

  14. Thiên Tuệ says: Trả lời

    Thuốc này sao mọi người kêu dùng tốt mà em dùng được gần tuần nay thấy đau hơn nhiều lắm, lúc ngủ cũng đau. Ăn xong còn ói ra nữa. Hay do cơ địa em không hợp bị khánh thuốc.

    1. Ngọc Hoàn says: Trả lời

      Trước mình cũng bj như bạn ý, dùng thuốc mà đau hơn lúc không dùng rất nhiều luôn. Mình có đi hỏi bác sĩ rồi, bác sĩ nói tùy từng người mà thuốc có phản ứng khác nhau, thời gian đầu là công thuốc nên là có hơi đau hơn, qua khoảng 2 tuần thuốc ngấm là mình không còn đau, và bệnh từ đấy thuyên giảm hơn. Mình may cũng không bỏ thuốc mà theo. Chữa được đến 3 tháng thì cũng gọi là hòm hòm khỏi bệnh nên là bạn ráng lên nha.

    2. Tran Ha says: Trả lời

      Bạn thử mật ong trộn với tinh bột nghệ vo viên chưa? Dùng kiên trì

    3. Nguyen Q Anh says: Trả lời

      Không sao đâu, do cơ địa mà bị thế đây, bạn kiên trì lên đừng bỏ thuốc giữa chừng là được. Thời gian đầu thuốc vào cơ thể nên gây ra một số phản ứng vậy thôi.

  15. Ly Thảo Nguyên says: Trả lời

    Thấy trung tâm này có 3 cơ sở mà mình đều ở xa cả 3 thì phải làm thế nào đây?

    1. Vin Nguyễn says: Trả lời

      Không lo bác ơi, bên này có gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân mà. Bác có thể đặt mua thuốc qua số điện thoại 024 71 096699, có như thế nào gửi hết tình hình của mình cho bác sĩ để họ lên đơn là được. Không đi xa được thì mình làm theo cách như này cũng tiện.

    2. Nguyễn Đức Thọ says: Trả lời

      Họ gửi thuốc về tận nhà mình nhận rồi thanh toán cho bên bưu điện là xong. Em mới nhận thuốc hôm qua đây, đặt khoảng 4 hôm là thuốc về tận nhà liền.

  16. Ty Pham says: Trả lời

    Mình bị đau ở vùng thượng vị, cảm giác buồn nôn, ăn không ngon miệng. Dùng thuốc tây không có tác dụng. AI dùng sơ can bình vị nay rồi cho mình xin ý kiến

    1. Ngọc Minh Pro says: Trả lời

      Nghe nói dùng mật ong điều trị dạ dày cũng rất tốt, bạn thử coi sao

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *