Thuốc Sơ can Bình vị tán: Review từ chuyên gia và người bệnh

Bài thuốc Đông y chữa bệnh dạ dày của Thuốc dân tộc đang được nhiều người bệnh đánh giá cao. Với mong muốn tìm kiếm cho bạn đọc một bài thuốc chất lượng, chuyên mục đã tham khảo review từ các bác sĩ trong ngành cùng những bệnh nhân đã sử dụng Sơ can Bình vị tán để có được đánh giá chính xác nhất về bài thuốc này.

Hiệu quả của Sơ can Bình vị tán được khẳng định bởi nhiều chuyên gia

Sơ can Bình vị tán là bài thuốc được nghiên cứu và phát triển bởi Trung tâm Thuốc dân tộc – đơn vị đi đầu về y học cổ truyền tại Việt Nam. Khác với những bài thuốc thông thường, Sơ can Bình vị tán không chỉ được bào chế từ những dược liệu quý mà còn chia thành 3 chế phẩm.

Sơ can Bình vị tán - Bài thuốc trị đau dạ dày từ Đông y nổi bật nhất hiện nay
Sơ can Bình vị tán – Bài thuốc trị đau dạ dày Đông y nổi bật nhất hiện nay

Lý giải cho điều này, đội ngũ nghiên cứu của Trung tâm Thuốc dân tộc – đơn vị phát triển nên bài thuốc, giải thích: “Mỗi bệnh nhân khi bị bệnh dạ dày có những triệu chứng khác nhau, có trường hợp bị đau rát thượng vị, hay có thể là trào ngược dạ dày, cũng có trường hợp lại buồn nôn và viêm loét dạ dày nặng. Vì vậy, muốn mang lại hiệu quả cao nhất cần khắc phục chính xác vào những vấn đề mà người bệnh gặp phải”.

Đánh giá về ưu điểm vượt trội của bài thuốc Sơ can Bình vị tán, Ts.Bs. Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội, BV YHCT TƯ, nhận xét: “Trong thời buổi thị trường thuốc vàng thau lẫn lộn, người bệnh không tránh khỏi mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng. Hiếm có bài thuốc Đông y nào hội tụ nhiều ưu điểm và có thể khắc phục tận gốc bệnh dạ dày như Sơ can Bình vị tán.”

Bác sĩ Lê Thị Phương –  GĐ chuyên môn Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102, đã đánh giá rất cao việc chia thuốc Sơ can Bình vị tán làm 3 chế phẩm và có thể kết hợp linh hoạt. Theo quan điểm của bác sĩ Lê Thị Phương, điều này giúp việc điều trị đạt hiệu quả cao hơn, bền vững hơn, đồng thời chữa được nhiều thể bệnh dạ dày.

Nhận xét của bác sĩ Lê Thị Phương về bài thuốc Sơ can Bình vị tán
Nhận xét của bác sĩ Lê Thị Phương về bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Chính sự kết hợp thuốc khoa học đã mang lại công dụng và hiệu quả chữa bệnh dạ dày tuyệt vời. Bác sĩ Vân Anh còn cho biết, có nhiều bệnh nhân chỉ sau 7 – 15 ngày sử dụng thuốc các triệu chứng thuyên giảm hẳn. Sau nửa tháng, dạ dày bắt đầu ổn định lại, người bệnh ăn ngon miệng hơn. Dùng thuốc từ 2 – 3 tháng, tình trạng bệnh chấm dứt, người bệnh lấy lại sức khoẻ bình thường.

Ngoài bác sĩ Lê Thị Phương và bác sĩ Vân Anh, còn có rất nhiều chuyên gia khác đề cao bài thuốc Sơ can Bình vị tán. TS.BS Nguyễn Thị Thư, nguyên Viện Trưởng Viện Y Dược Học Dân tộc, cũng đã có nhận xét như sau:

“Các phương thuốc thông thường dành cho bệnh dạ dày đa phần chỉ có tác dụng chung, vậy nên, thường người bệnh thời gian đầu sẽ thấy đỡ nhưng lại không trị được bệnh một cách triệt để, dẫn tới tái phát chỉ sau một thời gian. Tuy nhiên, với Sơ can Bình vị tán, các bác sĩ có thể dựa theo tình trạng của từng bệnh nhân để kê đơn sao cho phù hợp nhất.”

Tại trường quay chương trình Vì sức khỏe người Việt của đài VTV2, Ths.Bs. Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, BV YHCT TƯ) cũng đã chia sẻ và đánh giá cao về bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa bệnh dạ dày.

Xem video: Vì Sức Khỏe Người Việt VTV2 – Điều trị bệnh dạ dày bằng Đông y

Sơ can Bình vị tán – Review từ “người trong cuộc”

Sau nhiều năm đưa vào ứng dụng, bài thuốc Đông y chữa đau dạ dày tại Thuốc dân tộc đã giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi bệnh đau dạ dày. Riêng năm 2018, đã có hơn 3000 bệnh nhân đến khám chữa các bệnh về dạ dày tại Thuốc dân tộc. Trong đó, 96% đã nhanh chóng khỏi bệnh chỉ sau 3 tháng. Chỉ có 4% còn lại do tình trạng bệnh quá nặng nên cần điều trị lâu hơn, hoặc do chưa tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ.

Cô Phan Minh Hiền (Cầu Giấy, Hà Nội):

“Sau 2 lần điều trị Tây y không hiệu quả và tôi quyết định chuyển hẳn sang chữa trị bằng Đông y. May mắn đọc được bài chia sẻ về bài thuốc Sơ can Bình vị tán trên mạng và được nhiều bệnh nhân khen thuốc hay lắm, tốt lắm, tôi đã tới Trung tâm ngay.

Tại đây, bác sĩ tư vấn và hướng dẫn cách sắc thuốc rất cẩn thận. Sử dụng thuốc bác sĩ kê được 1 tháng đã có tác dụng ngay, các triệu chứng trào ngược cũng giảm hẳn. Tôi ăn ngon hơn, ngủ đủ giấc và tăng được 2kg. Tôi rất vui.”

Chị Nguyễn Thị Luận 33 tuổi – Quân nhân công tác tại Quân khu 7 Sài Gòn đã chữa bệnh HP và trào ngược dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán Thuốc dân tộc. Sau 2 tháng kiên trì bệnh của chị đã thuyên giảm rõ rệt, khoảng 90%. 

Chị chia sẻ thêm: “Thầy thuốc Trần Mạnh Xuyên là người trực tiếp khám chữa bệnh cho tôi. Thầy thuốc đã chỉ định phác đồ điều trị tôi sử dụng Sơ can Bình vị tán viêm loét HP,  Sơ can Bình vị trào ngược kết hợp với Cao giải độc và Cao bình vị. Theo thầy thuốc thì các chế phẩm này có công dụng đặc trị và thanh lọc, giải độc, nâng cao sức khỏe cho cơ thể.

Thời gian sử dụng các loại thuốc này cũng sẽ khác nhau, nhưng đa phần là uống sau ăn vào sáng và tối. Sau ngày dùng thứ 7, các triệu chứng bệnh của tôi bắt đầu có dấu hiệu thuyên giảm,  kiên trì tuân thủ đúng chỉ định nên khi kết thúc liệu trình thì tôi cũng khỏi bệnh.”

Nguyễn Thị Luận chia sẻ về Sơ can Bình vị tán
Nguyễn Thị Luận chia sẻ về Sơ can Bình vị tán

Chú Nguyễn Bá Thành (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ

“Tôi bị đau dạ dày mãn tính cũng hàng chục năm nay rồi, ăn uống trái giờ hay món lạ một chút là y rằng đau bụng với trào ngược gia tăng. May được giới thiệu đến khám Thuốc dân tộc và gặp bác sĩ Tuyết Lan. Sau khi thăm khám, bác sĩ kê cho liệu trình dùng Sơ can Bình vị tán. Tôi luôn tuân thủ đúng chỉ định và kiên trì dùng thì sang tháng thứ 3, tình trạng bệnh gần như đã khỏi hoàn toàn. Sức khỏe ổn định lên nhiều nhưng tôi vẫn kiên trì hết liệu trình để bệnh dứt điểm”.

Bác Thành rất hài lòng về bài thuốc Sơ can Bình vị tán
Bác Thành rất hài lòng về bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Trở thành người tiếp theo chiến thắng bệnh dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán

Trong số những bệnh nhân tại Thuốc dân tộc, có không ít những người nổi tiếng cũng tin tưởng tìm đến đây để khám chữa bệnh. NS Chiến Thắng, NS Thu Hà, NSND Trần Nhượng là các trường hợp điển hình. Với trường hợp NSND Trần Nhượng, chú bị bệnh dạ dày đã nhiều năm, lại mắc cùng lúc 2 chứng bệnh là viêm hang vị và trào ngược dạ dày, NSND Trần Nhượng tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc sau khi đã điều trị qua nhiều loại thuốc nhưng vẫn không khỏi hẳn.

Sau khi được bác sĩ Tuyết Lan thăm khám và kê đơn điều trị với bài thuốc Sơ can Bình vị tán, NS Trần Nhượng đã thoát khỏi căn bệnh dai dẳng này chỉ sau 3 tháng.

Chia sẻ về quá trình chữa bệnh tại Thuốc dân tộc, ông cho biết: “Bản thân mình cũng không nghĩ rằng bài thuốc Sơ can Bình vị tán này nó lại hiệu quả đến vậy. Ban đầu mình chỉ nghĩ là cái bệnh này chắc không bao giờ có thể khỏi hẳn được, có chăng uống thuốc vào chỉ đỡ hơn để ăn ngủ cho ngon thôi. Mà thuốc Tây y uống nhiều thì hại người nên mới tìm hiểu thuốc Đông y rồi đến Thuốc dân tộc chữa. Thế nhưng kết quả đã làm mình thực sự ngạc nhiên.”

Xem thêm: NSND Trần Nhượng chia sẻ về hiệu quả bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Bên cạnh đó, trường hợp của NS Thu Hà là bị bệnh viêm hang vị và trào ngược dạ dày 4 – 5 năm, từng chữa nhiều nơi và nhiều bác sĩ khác nhau nhưng bệnh tình không thuyên giảm, vẫn thường xuyên bị tái phát. May mắn có cơ hội đến Thuốc dân tộc, gặp gỡ bác sĩ Tuyết lan và được chỉ định sử dụng Sơ can Bình vị tán. Sau 3 tháng kiên trì điều trị đúng và đủ liều theo phác đồ, NS Thu Hà đã được ghi nhận khỏi bệnh dạ dày.

NS Thu Hà chia sẻ thêm: “Trước khi đến Thuốc dân tộc tôi đã chữa ở rất nhiều nơi, tôi thấy rằng bác sĩ Tuyết Lan tâm huyết và Trung tâm là nơi chữa dạ dày tốt nhất. Bệnh tôi thuộc loại lâu năm và dai dẳng, nhưng chỉ kiên trì điều trị 3 tháng bệnh đã khỏi hoàn toàn. 

Mà thực tế sau 7 ngày điều trị, các triệu chứng bệnh của tôi đã thuyên giảm đáng kể, đau bụng, trào ngược, khó tiêu đỡ dần. Sau 1 tháng thì thấy ăn uống ngon miệng, gần như là đã ổn định sức khỏe và dần dần bệnh nó hết lúc nào không hay.”

NS Thu Hà và Chiến Thắng chia sẻ về bài thuốc
NS Thu Hà và Chiến Thắng chia sẻ về bài thuốc

Tiếp đến là trường hợp NS Chiến Thắng, anh mắc bệnh viêm trợt niêm mạc dạ dày lâu năm, thường xuyên bị đau thượng vị, khó tiêu, trướng bụng… Từng chữa trị bằng nhiều cách khác nhau cả Đông – Tây y. Tuy nhiên chỉ sau khi điều trị tại Thuốc dân tộc, bệnh tình anh mới thuyên giảm rõ rệt và biến mất hoàn toàn.

Anh chia sẻ thêm: “Công nhận, bác sĩ Tuyết Lan kê đơn, bốc thuốc chữa dạ dày rất mát tay và chất lượng dịch vụ của Trung tâm rất tốt. Bài thuốc chữa dạ dày Sơ can Bình vị tán chính là thần dược, giúp tôi đánh bay cái căn bệnh dạ dày quái đản chỉ sau 4 tháng kiên trì. Cụ thể hơn 1 tháng đầu bệnh tôi thuyên giảm 60%, triệu chứng đau bụng, nóng rát, ợ hơi, chướng bụng… cũng đỡ dần. Sau đó cứ kiên trì hết liệu trình thì bệnh cũng khỏi.”

Bên cạnh những review Sơ can Bình vị tán, ý kiến đánh giá được người bệnh chia sẻ với nhau. cũng có rất nhiều bệnh nhân đã phản hồi trực tiếp lại với Trung tâm Thuốc dân tộc về kết quả của mình.

Dưới đây là tin nhắn của một số bệnh nhân gửi đến Trung tâm Thuốc dân tộc sau khi điều trị bệnh dạ dày với Sơ can Bình vị tán, tất cả đều thấy đỡ ngay từ tháng đầu tiên và vẫn tiếp tục tin tưởng, kiên trì điều trị cho đến hết liệu trình.

Bệnh nhân nhắn tin phản hồi về hiệu quả sau khi dùng Sơ can Bình vị tán
Bệnh nhân nhắn tin phản hồi về hiệu quả sau khi dùng Sơ can Bình vị tán

Trên các diễn đàn, mạng xã hội, bài thuốc chữa dạ dày Sơ can Bình vị tán cũng được nhiều người bệnh chia sẻ với nhau. Người này mách cho người kia, tiếng lành đồn xa, ngày càng có nhiều người quan tâm và tìm đến phương pháp Đông y này để khắc phục bệnh dạ dày.

Người bệnh chia sẻ về bài thuốc Sơ can Bình vị tán trên mạng xã hội
Người bệnh chia sẻ về bài thuốc Sơ can Bình vị tán trên mạng xã hội

Sơ can Bình vị tán – Không chỉ hiệu quả mà còn đặc biệt an toàn, lành tính

Với mong muốn mang lại bài thuốc chất lượng, Thuốc dân tộc đảm bảo 100% dược liệu được sử dụng bào chế thuốc đều đạt chuẩn GACP – WHO và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng từ vườn dược liệu đạt chuẩn. Ngoài ra Thuốc dân tộc đã tự phát triển vườn dược liệu sạch chuẩn GACP-WHO nhắm tới mục tiêu tự chủ 100% nguyên liệu để bào chế các bài thuốc Đông y tại đây, trong đó có Sơ can Bình vị tán. Hiện nay Trung tâm đã tự chủ được 80%.

Không chỉ vậy, nhà máy sản xuất của Trung tâm cũng đạt đủ tiêu chuẩn GMP-WHO. Dược liệu được xử lý theo quy trình khép kín giúp đảm bảo vệ sinh. Trước khi đưa vào bào chế dạng viên hoàn, cao mềm thì các dược liệu đều được chọn lọc, sắc thuốc liên tục trong 8 tiếng và cô đặc nhiều giờ 24 – 20 tiếng để chiết tách tinh chất. Quy trình đều được đạt chuẩn, công nghệ hiện tại đảm bảo được hàm lượng dược tính trong thuốc nên hiệu quả Sơ can Bình vị tán sẽ đạt công dụng cao nhất, tốt gấp nhiều lần so với thuốc làm từ dược liệu thô.

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán có thể sử dụng cho tất cả các đối tượng kể cả trẻ em và người già. Hơn nữa, bài thuốc được bào chế dưới dạng cao mềm và viên hoàn rất tiện lợi, bệnh nhân không còn lo lắng về việc sắc thuốc phức tạp.

Sơ can Bình vị tán nhiều lần được báo chí đưa tin
Sơ can Bình vị tán nhiều lần được báo chí đưa tin

Với những lời review trên cũng đủ hiểu rõ độ tin cậy, an toàn của bài thuốc Sơ can Bình vị tán đặc trị bệnh dạ dày. Bệnh dạ dày nếu để lâu không khắc phục có thể gây ra biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Vì vậy hãy chữa trị kịp thời ngay từ khi mới phát hiện để đạt kết quả tốt nhất.

Chữa sớm khỏi sớm! Đừng để bệnh dạ dày hành hạ bạn!

Mọi thông tin chi tiết hơn về bài thuốc, bạn đọc có thể liên hệ Trung tâm Thuốc dân tộc để được giải đáp. Hiện Trung tâm Thuốc dân tộc đang là một trong những đơn vị đông khách nhất cả nước, tuy nhiên bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước để phù hợp với thời gian của bản thân. Trung tâm cũng luôn đảm bảo để người bệnh không bao giờ phải chờ lâu.

Thông tin liên hệ – Trung tâm Thuốc dân tộc

1.4/5 - (11 bình chọn)

Có thể bạn cần

Giải pháp độc đáo và duy nhất được ứng dụng độc quyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc - "Bí quyết vàng" người bệnh tuyệt đối không nên bỏ qua khi điều trị bệnh dạ dày.

Bình luận (104)

  1. Lê Hưng Vương 49 says: Trả lời

    Tôi thấy thuốc Tây thì có nhiều tác dụng phụ, tính chuyển qua chữa bệnh viêm trợt dạ dày của mình bằng đông y bài thuốc sơ can bình vị tán, mà dạo này thấy trên mạng cứ có nhiều vụ nhập khẩu dược liệu từ China, nên tôi cũng hơi lo lắng, không biết liệu thuốc bên trung tâm này có an toàn không?

    1. Trung Trần m.tây says: Trả lời

      Anh lo lắng như vậy đúng đó, không quan tâm tới đông y thì thôi, chứ đã quan tâm rồi thì thành ra lại sợ. Cứ vài hôm là báo đăng, tivi chiếu dược liệu bẩn, dược liệu ướp lưu huỳnh, dược liệu bị rút chất. Tôi cũng chưa dám dùng tới thuốc Đông Y này, vẫn còn đang tìm hiểu thêm. Chứ mua trúng nơi không uy tín thì hàng dỏm, uống vào không khéo lại mang bệnh.

    2. Đinh Công Tú says: Trả lời

      2 bác khỏi lo chuyện dược liệu giả, bên trung tâm này họ có riêng vườn dược liệu đủ để bán và chế biến thuốc luôn, Không nhập dược liệu từ bênh ngoài vào đâu 2 bác ạ. Trung tâm này có các vườn dược liệu lớn ở Hải Dương, SaPa… Thông tin trên là chính xác, vì mình đang uống thuốc tại trung tâm nên yên tâm.

    3. Huy Gia nct says: Trả lời

      Tưởng lo gì chứ lo về thuốc thì anh khỏi cần phải lo, nguồn dược liệu thì sạch, chỗ này họ đã làm nhiều năm rồi, rất uy tín vả lại đội ngũ bác sĩ của họ toàn đầu nghàng y học cổ truyền. Mà lại nổi tiến nữa chứ hôm bữa vô tình xem được bài phỏng vấn với bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan trên vtv2 trong chương trình Vì sức khỏe người Việt nữa ấy. https://www.youtube.com/watch?v=EcsyuI2RO0U&feature=emb_logo

    4. Lê Hưng Vương 49 says: Trả lời

      Tôi mới xem video anh gửi xong, thấy tin tưởng tăng lên hẳn, để tôi lấy số điện thoại gọi đến đặt lịch khám ngay. Cảm ơn

    5. Đỗ công tâm says: Trả lời

      Mình cũng bị viêm hang vi,trào ngược và Hp.vậy mà uống đc 10 ngày thấy khá ổn đó.có lẽ thuốc này tốt thật.mong sẽ khỏi bệnh.ai muốn tư vấn:0976139648

  2. Hà Võ Thu says: Trả lời

    Mọi người ơi có ai bị trào ngược dạ dày mà có triệu chứng như em không ạ? Em có uống qua 1 tháng thuốc Tây thấy đỡ trào ngược hơn. Nhưng không hiểu sao mấy hôm nay đầu cứ sốt nhẹ ( bình thường 36,5-36,8 giờ lên 37,1-37,5) chân thì lạnh, người cứ bủn rủn mệt mỏi, hồi hộp. Cứ bị mất tập trung không làm đc việc gì hết. Cổ họng thì đau, viêm A mãn tính, sáng dậy có đờm ở cổ, khạc nhiều có ra 1 ít máu lẫn đờm. Em lo quá không biết sao ạ? Có ai có cách gì không chỉ em với ạ!

    1. Nguyễn Thái says: Trả lời

      Tình trạng của em là trào ngược dạ dày thành viêm họng đau họng gây ra sốt nhẹ. em uống chè dây 1 cốc buổi sáng trước khi ăn sáng và ăn hạt đậu ngày ăn 1 hạt tình trạng e sẽ thấy nhẹ dần.

    2. Lê Huyền Linh says: Trả lời

      Bạn thử chuyển sang liệu pháp dinh dưỡng xem sao…thay đổi chế độ ăn chế độ sinh hoạt hằng ngày lại

    3. Nga Nguyễn 1.2.85 says: Trả lời

      Em nên đi khám chuyên khoa xem kết quả thế nào. Triệu chứng đau da dày của em liên quan đến chức năng của nhiều bộ phận trên cơ thể. Hiện nay có nhiều loại thuốc trị da dày dùng không khéo đau thêm. Em Nên ăn các thực phẩm bổ sung lợi khuẩn, ion can xi, …có tính kiềm để trung hòa a xít dư trong dạ dày sẽ ổn em nhé.

    4. Yên Phan says: Trả lời

      Hồi trước mình cũng bị Trào ngược dạ dày và viêm loét dạ dày dương tính với HP. đi bệnh viện từ tỉnh đến trung ương kể cả Bạch Mai. Mỗi lần như thế chỉ tiền thuốc đã tiền triệu chưa tính nội soi gây mê. Ở bạch mai nội soi không gây mê còn chịu được chứ ở các tuyến tỉnh nội soi giống như lợn bị chọc tiết ý. Nhưng tất cả thuốc đó chỉ giảm đau tam thời thôi. Sau này mình được chị gái của bạn mình chỉ thuốc chữa, chị ấy cũng mới vừa điều trị Viêm hang vị tại trung tâm thuốc dân tộc. Chị nói cái bệnh của em cứ đến đó các bác sĩ sẽ khám và bốc thuốc uống chỉ 3-4 tháng là hết thôi, chị ấy mới trị xong luôn, cũng uống 3 tháng là hết hẳn. Nghe vậy mình mừng lắm, hỏi chị thêm về địa chỉ và số điện thoại, chị có dặn mình gọi trước đến trung tâm đặt lịch khám với bác Lan, bác ấy khám mát tay lắm. Nên mình cũng nghe theo. Sang ngày hôm sau thì mình đến Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân – Hà Nội .Được bác Lan khám và tư vấn nhiệt tình. Vì mình bị cả HP nữa, nên bác kê cho mình 3 loại là sơ can bình vị trào ngược, sơ can bình vị hp và cao bình vị và dặn dò ăn uống sinh hoạt điều độ. Uống thuốc được 1 tuần thì thấy đã có dấu hiệu tốt, đến cuối tháng thì mình đã thấy các triệu chứng giảm rõ rệt. Mình không còn bị đau nhiều nữa, nhất là cảm giác buồn nôn và ợ chua đỡ hẳn. Thấy có tiến triển nên mình uống thêm tháng thứ 2 , hết tháng thì bụng mình không còn đau, hết chướng, hết nôn ói và hôi miệng cũng giảm hẳn vì gần như tình trạng trào ngược là không thấy bị nữa, Cố gắng dùng đến tháng thứ 3 để hết liệu trình vì mình sợ bệnh sẽ tái lại. và sau khi dùng hết liệu trình thì mình đã hoàn toàn bình phục, đi bệnh viện nội soi thì bác sĩ nói là đã hết hp và dạ dày trào ngược cũng không còn, trên hình ảnh nội soi hoàn toàn không phát hiện thấy ổ viêm loét trước kia. Hiện tại mình đã khỏi được 3 năm rồi

    5. Hà Võ Thu says: Trả lời

      Chị ơi, cho em hỏi là em chỉ bị trào ngược dạ dày thì liệu có uống hết cả 3 thứ thuốc không. Mà ai cũng điều trị 3 tháng hết hay sao, Tốn khoảng bao nhiêu tiền vậy ạ

    6. Yên Phan says: Trả lời

      Nếu như em chỉ bị trào ngược thì chỉ uống 2 loại thôi : sơ can bình vị trào ngược và cao bình vị. Còn thời gian điều trị và chi phí thì mỗi người mỗi khác, em cứ đến đó cho bác sĩ khám và bác sĩ sẽ lên liệu trình, lúc đó thì mới biết chính xác được. Mà chị đón bệnh của em thì trị độ 3 tháng thôi, không hơn đâu. Còn tiền thuốc thì tầm 2,1 triệu gì đó.

    7. Hà Võ Thu says: Trả lời

      Mà chị ơi, em ở xa thì trung tâm có gửi hàng qua bưu điện cho em không ạ? Em không có gần 1 trong 3 chi nhánh của trung tâm nữa.

    8. Linh Hương says: Trả lời

      Bên trung tâm có gửi hàng đi tỉnh cho những bệnh nhân ở xa đó em. Em cứ gọi điện thoại lên sẽ được cácbác sĩ khám online và sau đó sẽ gửi thuốc cho em. Lúc trước chị cũng bệnh viêm dạ dày, bác sĩ cũng gửi thuốc về tận nhà cho chị này. Giờ chị đã khỏi được 2 năm rồi.

    9. Hà Võ Thu says: Trả lời

      Dạ em cảm ơn mấy chị đã chia sẻ với em ạ. Em sẽ tham khảo thêm về bài thuốc này ạ.

  3. Quỳnh Bê Bê says: Trả lời

    cho em hỏi em bị trào ngược dạ dày tức dưới ức tối ngủ nằm ngửa thỉnh thoảng nhói nhói em có nên đi nội soi không ạ

  4. Tuyết Khểnh says: Trả lời

    Em bị viêm xung huyết hang vị dạ dày gần 2 năm nay . Em uống thuốc Tây, thuốc kháng sinh liên tục để trị bệnh ấy nhưng chưa thấy khả quan, hễ ngừng là lại bị đau vùng thượng vị, ợ chua, ợ hơi, nôn ói người thì chán ăn, mệt mỏi . Gần đây em có dấu hiệu bị rối loạn đường tiêu hóa có khi thì táo bón đi đại tiện rặn mãi mới ra được, có hôm thì bị tiêu chảy phải đi đến 6-7 lần 1 ngày. Giờ em phải làm sao đây mọi người, liệu thuốc Sơ can bình vị trên có thể chữa được bệnh của em không?

    1. Yến MiuMiu says: Trả lời

      em nhai 3 viên xơ nutrilite với 500ml nước, bỏ thịt đỏ, uống ngày 2- 2,5 lit nước, tránh ăn quả nhiều hạt như ổi, quả lựu… Bổ sung lợi khuẩn đường ruột Probiotic Nutrilite, canxi, protein nhé.

    2. Hoàng trần cúc lâm says: Trả lời

      lúc trước tớ cũng bị dạ dày viêm loát, viêm hang môn vị song đi khám 5-6 lần ở Bệnh viện Đại học y dược TPHCM không hết, uống nghệ, rau mương không hết được. sau đó tớ chuyển sang dùng thuốc sơ can bình vị tán và kết hợp với ăn uống lành mạnh thì các triệu chứng của tớ đã hết hẳn và bây giờ tớ không còn bị đau trở lại nữa. Cậu tham khảo thêm bài viết này, có nhiều câu hỏi hay trong phần bình luận lắm: https://2doctor.org/so-can-binh-vi-tan-thuoc-chua-dut-diem-benh-da-day-khong-nen-bo-qua-13978.html

    3. Tuyết Khểnh says: Trả lời

      May quá được chị chỉ, mà thuốc này có cần phải sắc nấu gì không chị, em sợ nhát cái khâu đó quá. Biết là thuốc Nam thì lành tính rồi đó, mà sợ nhất cái khâu sắc thuốc.

    4. Hoàng trần cúc lâm says: Trả lời

      Hihi đâu cần phải sắc nấu gì đâu em. Thuốc này có dạng cao viên hoàn đó, em chỉ cần cho vào nước ấm là uống thôi, tiện lợi, đi du lịch hay công tác gì vẫn không sợ bị quên uống thuốc.

  5. Bà ba bánh bò says: Trả lời

    Cháu ơi, cho cô hỏi là thuốc này cô đang bị huyết áp cao, có uống được không cháu?

    1. Hoàng trần cúc lâm says: Trả lời

      Dạ cháu nghĩ là được ấy cô, vì thuốc này hoàn toàn tự nhiên mà, nên chẳng có tác dụng phụ gì cả. Mà để cho chắc ăn thì cô cứ đến trung tâm để bác sĩ tư vấn cho rõ hơn ạ.

    2. Bà ba bánh bò says: Trả lời

      Thấy cháu bảo là thuốc này là thuốc cao viên hoàn gì đó hả. Liệu nó có dạng thang để sắc không cháu. Vì cô thích uống thuốc sắc, nghe cái mùi nó đặc trưng làm sao ấy. Với cô nghĩ là thuốc sắc sẽ có tác dụng nhiều hơn. Với nhà cô cũng có ấm sắc thuốc rồi.

    3. Hân Thị says: Trả lời

      Dạ thuốc này nguyên bản của nó là thang sắc mà cô. Vì mục đích tiện lợi, nên bên trung tâm họ mới cao thành viên hoàn thôi. Nếu bệnh nhân muốn uống thuốc thang sắc thì vẫn có. Cô cứ báo với bác sĩ thì bác sĩ sẽ bốc thuốc thang cho cô ạ.

    4. Cường Trần says: Trả lời

      ÔI, sắc làm gì cho mắc công vậy bác, bên trung tâm có sẵn máy sắc, 1 tháng chỉ tốn 300k tiền sắc thuốc thôi. Họ sắc xong thì cho bào từng túi nhỏ, về chỉ việc bỏ vào tủ lạnh. khi nào uống thì lấy ra hâm lại và uống thôi. Mắc gì phải về nhà nấu chi cho cực.

  6. Hươngg Trà says: Trả lời

    Em bị trào ngược dạ dày gần 3 năm nay, nhưng uống thuốc tây vài ngày là đỡ. Em mới có bầu được 5 tháng thì em bắt đầu bị đau dạ dày, đổ mồ hôi rất nhiều (2-3 tiếng thay đồ 1 lần), ợ nóng, buồn nôn ,tiêu chảy, em nằm cũng cứng bụng, khó thở. Có khi nào bị thủng dạ dày không mọi người. Em nghe là thuốc này có thể dùng được cho bà bầu luôn đúng không mọi người.

    1. Antony Trí says: Trả lời

      Bạn uống tinh bột nghệ với mật ong vào buổi sáng sớm trước ăn sau đó kê cao gối từ lưng lên đầu nằm lại khoảng 20đến 30 phút rồi dạy. Rất hiệu quả . nếu bạn bị đau bụng vùng thượng vị nữa lúc nào đau bạn pha mật ong với nước ấm cơn đau sẽ giảm trong ngày có thể ăn thêm bánh mì

    2. Cô Bé Buồn says: Trả lời

      Ôi uống nghệ mật ong thì tốt cho người bình thường thôi anh trai ơi, chị đang có bầu thì không uống được đâu. Vì nghệ có tính nóng, nên không tốt cho phụ nữ mang thai.

    3. Nga Đàm says: Trả lời

      Ôi đã bị căn bệnh trào ngược dạ dày rồi mà còn lại thêm đau dạ dày, lại còn bầu bì nữa chứ. Vậy thì sẽ rất khó chịu. Trước mình bị, ăn không ngon ngủ không yên với nó luôn, may mắn biết đến bài thuốc sơ can bình vị tán ở trên nên mới khỏi hẳn được 4 năm rồi. Nhưng hồi đó mình phải chịu đến khi sinh song mình mới chữa, thuốc bên đây là thuốc nam nhưng bs bảo có 1 số vị thuốc giúp hoạt huyết nên bà bầu không có dùng đc nhưng mà pn sau sinh thì dùng lại rất tốt

    4. Mưa mùa thu says: Trả lời

      Em đây, cũng bị cái bệnh trào ngược dạ dày độ A và dương tính với vi khuẩn HP ngay lúc em vừa mới lập gia đình. Lúc đó người em lúc nào cũng mệt mỏi, cứ ợ chua liên tục, đầy bụng, khống ăn uống được gì cả. Lại cứ đau bụng râm râm nữa chứ. Em được anh xã đưa đến bệnh viện trung ương để khám, rồi cũng kê đơn thuốc nữa tháng, em uống vào thấy đỡ ngay mn ạ, nhưng vẫn cố uống đến hết tháng, mong hết hẳn bệnh. Rồi dừng cũng được 1 tháng thì lại bị tái phát, em cứ ở trong vòng lẩn quẩn ấy, cứ uống thì hết, ngừng thì lại tái phát. Rồi mẹ chồng của em cũng làm nước nha đam, nước gừng, trà hoa cúc…mấy cách này chỉ đỡ được cái triệu chứng bênh ngoài được 1 ít à, chứ lâu dài nó không thể trị được bệnh dứt điểm. Rồi hôm ấy, em đưa mẹ đi công việc ở kế bên thuốc dân tộc, mà có biết là bênh đó có thể trị được bệnh của mình đâu. Ngồi nói chuyện thì bạn của mẹ nói em, hay là em đến đó cho bác sĩ khám và bốc thuốc ngay đi, ở đây khám bệnh hay lắm, bệnh nhan ra vô liên tục. Như là có bệnh thì vái tứ phương vậy. Mà thuốc Nam lành tính và an toàn nữa, nên em cũng muốn chữa thử coi sao. Em để mẹ ngồi chơi với cô ấy. Em ghé sang trung tâm đăng kí lịch khám, vì không đặt lịch trước nên em ngồi chờ hơi lâu. Đến lượt em thì chị lễ tân hướng dẫn em lên phòng gặp bác sĩ Quyên. Do triệu chứng trào ngược của em khá nặng nên tháng đầu tiên bác sĩ cho em uống thuốc sơ can bình vì trào ngược và cao bình vị thôi. Tháng sau triêu chứng đỡ thí thì uống thêm thuốc HP sau. Bác sĩ cũng dặn em ăn uống đúng giờ, uông nhiều nước ấm, thể thao nhẹ nhàng, không ăn đồ cay nóng, đồn thời không thức khuya nữa. Dến cuối tháng thứ 1 em thấy cơ thể đã cải thiện rất nhiều, em thấy nhẹ bụng hơn, dạ dày ít đau đi, ợ chua ợ hơi trào ngược giảm dần. Càng dùng thuốc em thấy bệnh của em đỡ rất là nhiều và sau 3 tháng kiên trì dùng thuốc thì gần như hết hẳn các triệu chứng luôn, em thấy ăn ngon ngủ tốt không đầy chướng bụng hay đau tức gì cả, hết trào ngược tình trạng miệng đắng, hôi miệng dần dần cũng không còn nữa. Em lập tức đi khám tại viện thì có test HP qua hơi thở thì âm tính. Khỏi bệnh rồi em mừng dễ sợ chứ trước giờ khó chịu và mất tự tin lắm

    5. Hươngg Trà says: Trả lời

      Chị ơi, chị còn số điện thoại của bác sĩ Quyên gì không chị. Em muốn xin số để gọi đặt lịch ạ.

    6. Mưa mùa thu says: Trả lời

      À còn chứ em, chị lưu lại trong điện thoại, để lỡ có cần thì gọi cho bác ngay chứ. BS Quyên : 0962 448 569. số đó nha em.

  7. Diễm Thu sông nước says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi chút. Con em bị viêm thực quản trào ngược độ A. Thằng bé 10 tuổi. Đi khám, bác sỹ kê đơn thuốc uống được 1tháng nay thì có hiện tượng bụng bị căng cứng và đau râm râm đau bụng, với bị đầy bụng, ợ hơi. Mãi vẫn không thấy ổn. Bé còn nhỏ nên em cũng xác định chuyển bé qua điều trị bằng đông y cho nó lành, càng sớm càng tốt. Nhưng không biết là tuổi đó thì con em có thể uống được thuốc này chưa các bác!

    1. Hường Lê Trần says: Trả lời

      10 tuổi thì uống được rồi nha mom. Con mình đợt 8 tuổi cũng uống được rồi. Khỏi hẳn từ đó đến nay cũng gần 2 năm rồi. Nhưng bé còn nhỏ thì mom nên đưa bé đến trực tiếp trung tâm để các bác sĩ khám và bắt mạch cho chính xác.

    2. Diễm Thu sông nước says: Trả lời

      Không biết thuốc này có khó uống không chị? Em sợ thuốc này đắng, bé không hợp tác thì khổ.

    3. Hường Lê Trần says: Trả lời

      Con bé nhà chị uống được mà em, sợ đắng cứ cho thêm tí đường vào ly thuốc là ok thôi. Uống có 1 tí chứ đâu có nhiều. Cứ bảo con là uống thì con sẽ khỏi bệnh.

  8. Nguyễn Văn Tùng says: Trả lời

    Các anh chị cho em hỏi, em đi khám bị viêm dạ dày tá tràng. Bác sĩ kê đơn thuốc, theo anh chị thì dùng thuốc tây hay thuốc nam sẽ tốt hơn ạ và khỏi hẳn không ah

    1. Kim Ngọc says: Trả lời

      Thuốc nam tuy chậm nhưng sẽ khỏi hẳn khi dùng đủ liệu trình và không tác dụng phụ

    2. Hùng Mạnh 17 says: Trả lời

      Thuốc Nam an toàn và lành tính, Thuốc Tây sẽ bị tác dụng phụ và bị phụ thuộc vào thuốc. Mà điều trị mãi không hết, không khéo lại bị hư cả nội tạng. Đây có bài viết được mọi người đánh giá cao, em tham khảo thêm này: http://www.chuatribenhdaday.com/so-can-binh-vi-tan-bai-thuoc-dong-y-chua-dut-diem-benh-da-day.html

  9. Hoa Hồng Gai says: Trả lời

    có ai đã từng dùng các cách dân gian trị dài hạn 3 -6 tháng xong đã hết bệnh trào ngược chưa ạ

  10. Đỗ Ninh says: Trả lời

    Xin chào mn. Mình bị dạ dày nhiều năm rôi’. Gầy, mệt mỏi là những gì theo tôi khi bị bệnh dạ dày này. Đi nội soi cũng chỉ bị phù nề niêm mạc chứ cũng không loét những bị HP+ . Ăn thì tức bụng, hay bị đau bụng, ợ hơi, nuốt vướng, khí thở. Vừa rồi lên mạng thấy thuốc sơ can bình vị được mọi người dùng rất nhiều và họ đánh giá tốt. Mà lại thấy thích bác sĩ Lan ghê, bác này nói chuyện nhỏ nhẹ, đúng là người Hà Nội có khác. Làm sao để được bác này khám vậy mọi người?

    1. Giọt Lệ Buồn says: Trả lời

      Có phải là bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan không anh? Bác này là Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương đấy. Đợt em cũng được bác khám ấy, công nhận là nhiệt tình, có kinh nghiệm lại mát tay. Liệu trình là 4 tháng mà mới 3 tháng mình đã hết chứng viêm dạ dày.

    2. Thy Trịnh 18 says: Trả lời

      Em còn lưu số bác này đây a. Bác sĩ Lan: 0983 059582 . Anh gọi điện lên số đó để đặt lịch khám với bác là được.

    3. Đỗ Ninh says: Trả lời

      Mình cảm ơn bạn nhé, mình lưu số rồi để sáng mai mình gọi. Giờ cũng trễ rồi, chắc không có ai làm việc.

    4. Thy Trịnh 18 says: Trả lời

      Tối bác sĩ vẫn trả lời đó bạn cứ gọi đi k thì nhắn zalo cũng dc , bạn mà có kq khám (nội soi) ở BV thì chụp gửi cho bs xem luôn. mình thỉnh thoảng vẫn hỏi bs tầm này mà ko sao đâu

    5. Đỗ Ninh says: Trả lời

      Mình không ngờ là ban đêm vẫn có bác sĩ trực điện thoại để tư vấn cho bệnh nhân đó. Công nhận bên trung tâm thuốc dân tộc này chăm sóc khách hàng quá tốt. Chưa biết có khám chữa trị được hết bệnh không nhưng như vậy là mình đã ưng quá rồi.

  11. Sam Nguyễn says: Trả lời

    Mọi người ơi, em muốn hỏi là mẹ em bị xuất huyết dạ dày cách đây 1 tháng rồi. Giờ tình trạng của mẹ em cũng đã đỡ hơn tí rồi. Trong lúc Mẹ em nằm viện thì em được bà chị đến thăm 1 bệnh nhân nằm kế bên chỉ cho em thuốc Sơ can bình vị tán. Liệu giờ mẹ em đã có thể uống được thuốc này chưa vậy mọi người?

    1. susu Ly says: Trả lời

      Trời, làm gì mà đến mức xuất huyết dạ dày giữ vậy em. Lúc mới phát bệnh không lo trị, để tới nông nổi ấy. Giờ thì lo trị đi em ơi, chứ vậy là nguy hiểm rồi em.

    2. Sam Nguyễn says: Trả lời

      Dạ ba em bệnh mà không có kiêng cử gì cả, cứ uống rượu bia hằng ngày, cả nhà em cũng đang khổ lắm đây chị ơi. Dạ, nếu trị được thì ngày mai em đưa ba tới tận nơi khám cho an toàn. Em cảm ơn chị ạ

  12. Kem Dâu says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi. Em là nam năm nay 22 tuổi ạ. Em bị đau bụng râm ran trong ngày, cơn đau thoáng qua hoặc kéo dài 5 phút. Em đi khám bệnh viện Thủ Đức Clotest âm tính vs HP. Nhưng trước khi đi khám bệnh viện em có uống thuốc chữa dạ dày ở phòng khám ngoài nên em sợ kết quả không chính xác. Bệnh viện cũng cho em bị loét dạ dày và cho em thuốc uống 2 tuần. Đến nay được 10 ngày rồi nhưng không khỏi, em lại còn bị đi cầu phân sống ko thành khuôn 1 lần vào buổi sáng ạ và thi thoảng có ợ hơi. Giờ em nên làm gì ạ? Dạo này em stress quá nhiều.

  13. Nữ B Hà says: Trả lời

    Thuốc này có dùng được cho mẹ bỉm không ạ. Em mới sinh xong bé được 4 tháng mà tự dưng lại hay bị ợ hơi, ợ chua, đau vùng thượng vị, buồn nôn, lại ăn uống không ngon. Cứ thấy tức bụng, khó chụi trong người. Đã uống thuốc Tây, Bắc cũng không khỏi.

  14. Mun Mun says: Trả lời

    Mình đang bị đau rát thượng vị, đã ai sử dụng thuốc này chưa? cho mình xin ý kiến sử dụng thuốc coi sao đi

    1. Huỳnh Trang says: Trả lời

      Em đang dùng thuốc sơ can bình vị tán nè, em mới dùng được nửa tháng thôi, thấy cũng ổn, ăn bắt đầu thấy ngon miệng hơn chứ không thường xuyên buồn nôn như trước. Để theo dõi thêm xem sao nhưng hiện giờ thuốc tác dụng tích cực chị ạ

    2. Vũ Quang Hải says: Trả lời

      Bạn coi thêm ở đây thông tin, chứ nhiều người sử dụng đều khen thuốc anfy cả. Mẹ mình dùng cách đây 2-3 năm giờ cũng chưa bị lại nốt http://www.chuatribenhdaday.com/so-can-binh-vi-tan-bai-thuoc-dong-y-chua-dut-diem-benh-da-day.html

    3. Jerry Mills says: Trả lời

      Tôi cũng đang tìm thông tin thêm về thuốc này đây, thấy bảo dùng tốt lắm mà thực tế chưa biết như nào, chứ dạ dày ba năm rồi chữa hoài không khỏi cũng nản lắm !

    4. Mun Mun says: Trả lời

      Jerry Mills, để mình dùng thử thời gian xem sao rồi mình feedback cho bạn nhé, có bệnh thì cứ kiên trì tìm hương pháp phù hợp thôi

  15. Lê Thanh Hà says: Trả lời

    E đi nội soi kết quả bs chẩn đoán viêm dạ dày tá tràng, hội chứng ruột kích thích. E ăn vào là bị đầy bụng, khó tiêu, không biết đói, còn đau thì thỉnh thoảng mới đau, sút 7 8 kg trong nửa năm. Ace có cách phương pháp gì chia sẻ e với ạ. E cảm ơn!

    1. Hung Huyền says: Trả lời

      Khi mọi ng nghĩ thuốc chữa.hãy xem bệnh phát sinh từ đâu .và cơ thể thiếu cần bổ sung cái gì .giải quyết đc điều đó .bệnh mới khỏi lâu dài được

    2. Luu Quy Luu says: Trả lời

      c cũng bị viêm dạ dày, viêm đại tràng uống thuốc tây mãi ko khỏi hiện đang uống thuốc sơ can bình vị tán đc 9 ngày, đỡ hẵng e ạ

    3. Hạnh Đặng says: Trả lời

      Mình bị dạ dày cũng sụt kí đây . Chán lắm, chưa bao thuốc không được í

    4. Văn Tuân Phạm says: Trả lời

      Bố mình dùng sơ can bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc hiệu quả bạn ạ. Cái khó la phải kiên trì, liệu trình trị liệu toàn 2-3 tháng cơ

  16. Long Do says: Trả lời

    Bà em năm nay hơn 60 tuổi, bị viêm loét dạ dày 3 năm liền chữa không có khỏi, nhà em mọi người cũng tập trung lo cho bà, chữa thuốc tây thuốc năm thuốc bắc đủ cả. Xong dùng thuốc tây thì một thời gian lại đổi thuốc bị tình trạng nhờn thuốc không có tác dụng giảm đau nữa. Bà chẳng bữa nào ăn uống ngon miệng, cứ đang ăn lại bỏ dở.Rồi có hôm coi ti vi bà bảo em là ở trung tâm thuốc dân tộc có chú Trần Nhượng là nghệ sĩ mà chữa khỏi dạ dày ở đây, mày đưa bà đi khám coi sao. Bà nhà em tin là thuốc đông y sẽ chữa được nên bà quyết thử lần này. Đi khám thì cũng nhanh, đơn giản, bs kê sơ can bình vị tán cho bà rồi dặn bà cách ăn uống. Hơn một tuần chẳng thấy tiến triển, em trêu bà lại mất công rồi. Thế mà bà cứ uống, tầm tháng thì bả bà ăn ngon rồi, không còn buồn nôn nữa. Cứ thế thì sau 3 tháng đi kiểm tra lại thì bs bảo vết loét không còn, về cơ bản không phát hiện thấy dạ dày có tổn thương. Bà em dùng thêm một tháng nữa thì ngưng thuốc. Sau đợt điều trị này bà lên cân, sắc mặt hồng hảo hẳn. Ngưng thuốc nhưng bệnh không quay lại nhà em mừng lắm. Bà em giới thiệu cho mấy bà bạn hàng xóm rồi, ai dùng cũng đều thấy bảo tốt hết đó..

    1. Sỹ Long says: Trả lời

      Thuốc đông y này đua sắc á bạn?

    2. Long Do says: Trả lời

      Ừ, bà mình ở nhà, thích tỉ mẩm đun sắc thuốc cơ. Bên này có cả sắc sẵn nhưng bà minh không thích, tại nhà mình có sẵn bình sắc rồi. À có cả dạng cao chỉ việc hòa với nước sôi là dùng được nữa đó

    3. Sỹ Long says: Trả lời

      Cảm ơn bạn cũng cấp thêm thông tin, mình đang tìm hiểu mà vẫn lăn tăn vì nhiều loại thuốc trên thị trường quá

    4. hạnh says: Trả lời

      Đây bạn coi thêm bài về chú Nhượng chữa nè, người nổi tiếng thì có dùng được họ mới dám lên báo đấy https://www.tapchidongy.org/hanh-trinh-chua-benh-da-day-tai-thuoc-dan-toc-cua-ns-tran-nhuong.html

    5. Lanh says: Trả lời

      Mẹ mình cũng đang điều trị ở đây nè, hiệu quả cũng tốt , hình như mẹ mình bảo hết tháng này là mẹ ngưng thuốc được rồi

  17. Nguyễn Hồng Ngọc says: Trả lời

    Trung tâm toàn ở xa thế nhỉ? không biết thuốc có gửi về tận nhà được không, ngại đi xa quá

    1. Kim Huong says: Trả lời

      Có dịch vụ gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân mà chị, em cũng ở xa nên đâu có đến được tận nơi đâu, thuốc gửi tầm 2-3 ngày thôi, chứ gàn thì đi được xa thì mệt lắm. Em toàn gửi kết quả khám ở địa phương cho bác sĩ qua zalo nhận tư vấn thôi. Hết liệu trình 4 tháng là khỏi

  18. Tanh Trung Moto says: Trả lời

    Cả nhà mình ai bị đau dạ dày dùng sơ can bình vị tán này chưa ạ ,mình bị viêm hang vị, trào ngược dạ dày thực quản uống được 1 tuần không thấy giảm bớt triệu chứng, chả biết có nên theo liệu trình tiếp không nữa,

    1. Tien Huỳnh says: Trả lời

      Đông y thuốc ngấm chậm lắm anh ới, cái này phải kiên trì, ít nhất tầm đến 1 tháng mới có thể xác định được chứ 1 tuần còn ít quá

    2. Hằng Nga says: Trả lời

      Bạn còn k thấy giảm triệu chứng là còn tốt hơn mình, mình thì đau hơn, đau hơn nhiều lúc chưa sử dụng thuốc, xong cũng hoảng loạn liên lạc với bên trung tâm, họ trấn an là thời gian công thuốc tùy từng người sẽ có biểu hiện, hẹn mình khoảng 2 tuần mà chưa hết đau thì liên lạc lại. Ấy thế mà hơn 1 tuần là thấy đỡ rồi, cảm giấc thuốc bắt đầu ngấm là giảm các các triệu chứng đau khác nữa, ăn uống lúc này cũng thuận hơn, nên bạn cố gắng kiên trì nhé

    3. Hiệp vũ says: Trả lời

      Theo tùy cơ địa mỗi người đấy, kiền trì sử dụng tiếp coi sao bạn ạ

    4. Thuận Phấn says: Trả lời

      Bạn tìm hiểu kĩ lại coi, kết hợp với ăn uống nữa xem sao, đông y chắc phải chờ một thười gian nữa mới xascc định được, không giống tây y uống vào giảm đau luôn được đâu

  19. Minh says: Trả lời

    alo, dạo trước mình có đi khám dạ dày ở bạch mai, bs kết luận là bị viêm loét dạ dày và có dương tính với hp. Nhưng dùng thuốc độ 2 tháng rồi mà mình không thấy có TÁC dụng, nghe nói sơ can bình vị tán này của đông y chữa tốt lắm hả?

    1. NEM CHUA GIÒ CHẢ says: Trả lời

      MẤY BỆNH NÀY CHỮA TÂY Y CHỈ GIẢM ĐAU THỜI GIAN ĐẦU ĐƯỢC THÔI, EM CHỮA TÂY Y 2-3 NĂM DẠ DÀY MÀ KHÔNG ĐƯỢC, CHUYỂN SANG ĐÔNG Y CŨNG LĂN LỘN MÃI MỚI ĐẾN ĐƯỢC VỚI THUỐC SƠ CAN BÌNH VỊ TÁN NÀY ĐẤY. dÙNG THUỐC NÀY OK LẮM Ạ. tHỜI GIAN DẦU DÙNG HƠI SỐT RUỘT VÌ THUỐC KHÔNG CÓ PHẢN ỨNG GÌ NHIỀU, TƯỞNG ĐÂU KHÔNG HỢP THUỐC, PHẢI SANG HẾT THÁNG 1 EM MỚI THẤY ĂN NGON, ĐỠ ĐAU. DÙNG KIÊN TRÌ ĐÂU PHẢI 4 THÁNG EM MỚI NGỪNG THUỐC VÌ THẤY BỆNH KHỎI RỒI, MÀ HAY LẮM, KHÔNG NHƯ TÂY Y NGỪNG PHÁT LÀ ĐAU LẠI LUÔN ĐÂU, EM NGƯNG THUỐC HƠN NĂM RỒI MÀ CHƯA BỊ ĐAU DẠ DÀY LẠI ẦN NÀO, ĐƯƠNG NHIÊN LÀ ĂN UỐNG CŨNG PHẢI KHOA HỌC Ạ

  20. Scott Hà says: Trả lời

    C oi e cung bị viem hang vị, hp trào nguoc thuc quan lm e cu an song la ợ hoi sang ra thi cu nôn khan thoi đâu oc cang thag chan tay bủn rủn ng met e bị 6 thag nay roi k lam đk gi het c co bi nhu e k

    1. Thúy Quyên says: Trả lời

      Bạn đi khám chưa, dùng thuốc như nào rồi mà để nghiêm trọng thế, thử mật ong với tinh bột nghệ coi sao

    2. Bùi Nhật Tiến says: Trả lời

      Em bị dạ dày, trào ngược sut mấy cân liên, cũng đang lo lắng lắm chị ạ

    3. Nguyễn Ngọc Ánh says: Trả lời

      Mọi người dùng thuốc này xem sao em thấy mọi người cũng đánh giá tốt đấy ạ https://2doctor.org/so-can-binh-vi-tan-thuoc-chua-dut-diem-benh-da-day-khong-nen-bo-qua-13978.html

    4. Le Minh Chau says: Trả lời

      Mình dùng sơ can bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc 3 tháng là khỏi hết vấn đề dạ dày nhưng để triệt để cái Hp nên mình phải điều trị thêm 1 tháng nữa. Tóm lại là mất đến 4 tháng mới khỏi, mấy tháng nay mình ăn uống tốt lắm, thấy người nó khỏe

  21. Huyền Trâmm says: Trả lời

    Dạ dày mà bị cả táo bón nữa thì làm thế nào ạ, em chia nhỏ bữa ăn rồi nhưng vẫn bị, có thẻ do em dùng mật ong với tinh bột nghệ nên bị vậy chăng

    1. Huy says: Trả lời

      Nên ăn các loại rau xanh dễ tiêu hóa như rau bù ngót, rau muống, rau dền, rau cải, các loại hoa như hoa bí, hoa mướp, bí đỏ, bí xanh, mướp quả nên dùng phần non, loại bỏ chất xơ già, cứng, dùng dưới dạng hấp, luộc hoặc nấu chín mềm, hạn chế chiên xào nhiều dầu mỡ. Hạn chế đồ nướng với độ sụn cứng nữa nhé. Mình thường làm như vậy tốt cho dạ dày nữa

  22. Thiên Bang says: Trả lời

    Mình đi nội soi thì bị viêm niêm mạc dạ dày.ăn vào cảm giác như chướng bụng, buồn nôn rất khó chịu.

    1. Thuu hằng says: Trả lời

      Trước mình bị dạ dày cũng thế, vất vả đường ăn uosng lắm, ăn vào còn nôn ra, ngày cứ như thế mệt mỏi với sút cân hoài à. Sau đợt dung sang sơ can bình vị tán của thuốc dân tộc, mình dùng dạng cao hòa với nước sôi tiện lắm, thì thấy ăn uống ngon miện hơn, dạ dày đỡ đau hăn, ngưng thuốc cũng không bị tái lại nữa. Bại tham khảo thử coi

    2. Thiên Bang says: Trả lời

      Um, chị đồng nghiệp chỗ mình cũng vừa giới thiệu hôm nay xong, khéo thế , bạn cũng recomment như chị ấy, chắc mình sẽ sử dụng. Cảm ơn nhé

  23. Lê Chúc says: Trả lời

    Thuốc này có phải đun sắc gì không? Làm dân sales ăn uống thất thường hay đi gặp khách nên mình dạ dày chữa mãi không khỏi, nghe nói dùng đông y thuốc trị an toàn mà khỏi được bệnh nhưng ông việc bận quá, ăn uống còn không có thời gian đàng hoàng thì thời gian nào sắc được thuốc đây

    1. BinhChipi says: Trả lời

      Thuốc này có phải đun sắc gì đâu bác, em dùng dạng cao xúc một thìa nhỉ hòa với nước nóng rồi uống thôi, tiện mà

    2. Xuân Nguyễn says: Trả lời

      Bên này muốn uống thuốc sắc thì người ta có dịch vụ sắc hộ mà, giờ cái gì cũng sẵn sao phải lo nghĩ. Mình cũng đang sử dụng thuốc bên này, ok lắm nhé

  24. Phạm Thùy Linh says: Trả lời

    Công việc của tôi căng thẳng và phải thức khuya nhiều, lúc nào lo nghĩ chuyện gì là nó kích thích dd ngay, bs bảo hội chứng ruột kích thích và trào ngược nữa, k biết trị sao luôn, chắc phải sống vậy suốt đời. Không đau lắm nhưng mà cứ như bà đẻ ụa ọe suốt ngày, ăn vào thì chướng bụng buồn nôn, thuốc Tây uống đỡ vài hôm rồi đâu lại vào đấy

    1. HƯƠNG ĐỖ says: Trả lời

      GỢI Ý CHÚ DÙNG SƠ CAN BÌNH VỊ TÁN NHÉ, CHỮA BỆNH TỪ TỪ, AN TOÀN MÀ HIỆU QUẢ. BỆNH KHÔNG PHẢI KHÔNG CHỮA ĐƯỢC MÀ LÀ CHƯA GẶP ĐƯỢC THUỐC PHÙ HỢP THÔI, LẠC QUAN LÊN

  25. Chinh Dao says: Trả lời

    Em chào cả nhà ạ.con trai em được 7 tuổi .bị đau dạ dày em cho đi khám được chẩn đoán là viêm hang vị dạ dày.hp++.có trào ngược.em cho con dùng thuốc theo đơn của bệnh viện mà không đỡ.hiện tài con thường xuyên buồn nôn.hay kêu đau rát vùng ngực.biếng ăn.em không biết phải làm gì nữa mong được mọi người tư vấn giúp ạ

    1. Tuấn Lê says: Trả lời

      Ng lớn bị đã đành trẻ con bị vừa khổ nó bố mẹ cũng lo. Chúc bé mau khỏi bệnh

    2. Lý Mai Ly says: Trả lời

      Chị ơi, cái so can bình bị tán này chữa được cho trẻ con đấy, chị coi đây này https://www.tapchidongy.org/chia-se-cua-nguoi-lam-me-co-con-bi-dau-da-day-hp.html

    3. Chinh Dao says: Trả lời

      Ôi cảm ơn bạn nhé, mình sẽ đưa bé đi khám coi sao

  26. Phong Phạm says: Trả lời

    Có anh chị nào bị khuẩn hp mà bị ngứa dạ dày không? cho em hỏi thăm với

  27. Thuy Duong says: Trả lời

    Thuốc đặt hàng vận chuyển về Huế khoảng bao ngày có thuốc vậy ạ? Vô Sài Gòn xa quá em không đi được

    1. Danh Tuấn says: Trả lời

      Huế thì 3 ngày mình liên lạc với trung tâm là có đấy, mình cũng ở huế đây

    2. Thuy Duong says: Trả lời

      Bạn cũng chữa dạ dày ở đây hả? có hiệu quả không, bệnh của bạn là như thế nào vậy?

    3. Danh Tuấn says: Trả lời

      ừ, mình điều trị bằng thuốc ở đây 2 tháng rồi, dạ dày dương tính với hp cộng đau rát thượng vị, rồi trào ngược nữa. Sử dụng cũng thấy nhiều biểu hiện tích cực lắm. Ăn ngon hơn, ít bị ợ chua, cảm giác đau tức cũng giảm nhiều

    4. Thuy Duong says: Trả lời

      ui, thế mk cũng bị hp trong dạ dày đây, thấy bạn mình giới thiệu bảo uống thuốc này trị kp trong dạ dày được vì sơ can bình vị tán này bố bạn ấy dùng rồi. Cảm ơn bạn, để mình đặt thuốc coi sao, mọi người ai cũng bảo thuốc tích cực thế này vui quá

    5. Doan Anh Duc says: Trả lời

      thuoc này dat khong moi nguoi? toi muon tham khao truoc de can chi phi dieu tri

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *