Nam Giới Có Thể Nhịn Chuyện Ấy (Quan Hệ) Bao Lâu?

Trong đời sống tình dục, khi cơ thể người vợ gặp một số vấn đề như sức khỏe không tốt, mang thai, mắc bệnh phụ khoa,… thì nam giới phải nhịn quan hệ tình dục. Việc ngừng quan hệ nếu diễn ra kéo dài sẽ khiến tâm sinh lý của nam giới bắt đầu có các dấu hiệu bất thường do vượt quá mức chịu đựng. Vậy thông thường nam giới có thể nhịn quan hệ tình dục trong bao lâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ thắc mắc, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc này.

Nam giới có thể nhịn quan hệ tình dục trong khoảng thời gian tối đa là bao lâu?
Nam giới có thể nhịn quan hệ tình dục trong khoảng thời gian tối đa là bao lâu?

Nam giới và nữ giới ai nhịn yêu lâu hơn? Nguyên nhân

Quan hệ tình dục là một trong những cách giúp các cặp đôi giữ lửa trong tình yêu là mang lại cảm xúc thăng hoa trong tình yêu. Tuy nhiên, cũng có thể do một số yếu tố khiến họ phải nhịn việc quan hệ tình dục như yêu xa, vấn đề về sức khỏe, vấn đề công việc,… Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra là giữa nam giới và nữ giới thì ai có khả năng nhịn quan hệ trong thời gian dài hơn.

Đa số mọi người đều nghĩ, ham muốn tình dục ở nam giới và nữ giới là như nhau, chính vì vậy khả năng nhịn quan hệ ở hai giới tính cũng vậy. Tuy nhiên đây là điều không hoàn toàn chính xác mà chỉ là phỏng đoán chưa có căn cứ khoa học. Chuyên gia tình dục cho biết, cơ quan sinh dục của nam giới và nữ giới là hoàn toàn khác nhau về tất cả mọi mặt từ cấu tạo, chức năng và nguyên lý hoạt động. Chính vì vậy, khả năng nhịn quan hệ tình dục giữa hai giới sẽ có sự khác nhau rất rõ rệt.

Đàn ông là đối tượng có khả năng nhịn quan hệ thời gian trong thời gian ngắn hơn rất nhiều so với nữ giới. Thống kê y khoa cho thấy, một người phụ nữ bình thường có thể nhịn quan hệ từ 1 -3 tháng, còn con số thống kê đối với nam giới chưa có sự chính xác cao nhưng chúng thấp hơn hẳn so với nữ giới. Dựa vào đặc điểm tâm sinh lý của từng đối tượng mà khả năng nhịn quan hệ của mỗi đối tượng sẽ có sự khác nhau rất nhiều.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng nam giới có khả năng nhịn yêu thấp hơn rất nhiều so với nữ giới là do ảnh hưởng của cơ quan sinh sản. Thông thường, bộ máy sinh sản của cơ thể nam giới luôn duy trì việc sản sinh ra tinh trùng để phục vụ cho việc xuất tinh trong quan hệ tình dục. Khi nam giới nhịn yêu thì cơ quan này vẫn hoạt động một cách bình thường, nếu việc không quan hệ tình dục diễn ra trong thời gian quá dài sẽ khiến tinh trùng bị ứ đọng tại ống dẫn tinh, gây tắc nghẽn và dẫn đến rối loạn.

Yếu sinh lý, cậu nhỏ không ngóc dậy được mỗi lần giao ban đã đẩy cuộc hôn nhân của tôi đi vào ngõ cụt. Thế nhưng sau khi tôi dùng cách này thì cậu nhỏ đã hừng hực khí thế trở lại, hôn nhân đã được cứu vãn.

Việc quan hệ tình dục đều đặn sẽ giúp nam giới giải phóng được lượng tinh trùng sản xuất ra và ngăn ngừa tình trạng bị tắc. Chính vì vậy, khả năng nhịn yêu của nam giới thường sẽ kém hơn hẳn so với nữ giới và đây cũng là một vấn đề sinh lý rất bình thường.

Quan hệ tình dục là một trong những cách giúp cả hai hâm nóng hạnh phúc, trau dồi tình cảm
Quan hệ tình dục là một trong những cách giúp cả hai hâm nóng hạnh phúc, trau dồi tình cảm

Con trai có thể nhịn quan hệ trong bao lâu?

Nữ giới có thể nhịn quan hệ tình dục đến 3 tháng vậy nam giới có thể nhịn được trong bao lâu? Để có thể trả lời được câu hỏi này thì bạn cần phải căn cứ vào rất nhiều yếu tố như khả năng ham muốn, tính chất công việc,…

Theo khảo sát của các nhà tình dục học thì đa số các đấng mày râu chỉ có khả năng nhịn yêu trong khoảng thời gian tối đa là 3 tuần, nếu kéo dài quá thời gian này họ sẽ bắt đầu có những dấu hiệu bất thường về tâm lý và sinh lý. Đồng thời, con số thống kê cũng cho thấy sự khác biệt trong khả năng nhịn yêu giữa các đối tượng nam giới sau đây:

  • Đàn ông làm việc công chức nhà nước có khả năng nhịn yêu thấp nhất do công việc không có quá nhiều áp lực. Đối với những người đã có gia đình và nhu cầu tình dục bình thường thì sẽ không thể nhịn chuyện yêu tối đa 1 tuần.
  • Còn những đấng mày râu có tính chất công việc thường xuyên bị căng thẳng, stress sẽ khiến chức năng hoạt động của cơ quan sinh sản cũng bị suy giảm. Ở những đối tượng này thì khả năng nhịn tình dục của họ có thể kéo dài đến 2 tháng là chuyện hết sức bình thường.
  • Và những đối tượng có khả năng chịu đựng việc không quan hệ trong thời gian lâu nhất đó là những ông bố đang chuẩn bị cho sự chào đón đứa con của mình. Tâm trạng hạnh phúc ngập tràn ở các ông bố tương lai sẽ lấn át đi ham muốn tình dục, đồng thời họ cũng sẽ thông cảm cho vợ mình và tự nhịn yêu với tâm lý rất thoải mái và tự nguyện.

Chuyên gia cho biết, nam giới là đối tượng có nhu cầu tình dục khá cao nếu bị vợ “bỏ đói” việc sex trong thời gian dài sẽ khiến họ dễ rơi vào trạng thái khủng hoảng với các dấu hiệu như cáu gắt, bực bội, khó chịu, dễ giận dữ,… từ đó sức khỏe sinh lý cũng bị ảnh hưởng một cách đáng kể.

Tác hại của việc nam giới nhịn quan hệ quá lâu

Việc “bỏ đói sex” ở bạn trai hoặc chồng trong thời gian dài là điều mà chị em phụ nữ tuyệt đối không nên áp dụng. Vì sex là nhu cầu sinh lý rất bình thường ở phái mạnh, nếu bạn không đáp ứng họ có thể tìm đến nhiều cách khác để giải quyết, đặc biệt là mối quan hệ ngoài luồng. Điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc lứa đôi và thậm chí là tan vỡ hạnh phúc gia đình. Ngoài ra, việc nhịn quan hệ quá lâu ở nam giới còn có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và tâm lý của nam giới như:

Đọc ngay: Quý ông khoẻ – sung mãn gấp nhiều lần nhờ sử dụng bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi dòng họ Đỗ Minh

Đời sống tình dục thiếu sự hòa hợp sẽ khiến tình cảm và hạnh phúc vợ chồng bị ảnh hưởng
Đời sống tình dục thiếu sự hòa hợp sẽ khiến tình cảm và hạnh phúc vợ chồng bị ảnh hưởng

– Tác động tiêu cực đến tâm lý

Quan hệ tình dục sẽ khiến cơ thể kích thích ra hormone oxytocin và hormone endorphine có tác dụng giải tỏa căng thẳng, từ đó dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn. Việc nhịn quan hệ tình dục trong thời gian dài sẽ tác động tiêu cực đến tâm lý và khiến nam giới không kiểm soát được cảm xúc của bản thân. Không quan hệ trong khoảng thời gian dài là một trong những nguyên nhân khiến các đấng mày râu bị rơi vào trạng thái căng thẳng, thậm chí là trầm cảm.

Bên cạnh đó, quan hệ tình dục cũng là một trong những điều không thể thiếu ở các cặp đôi, giúp cả hai nâng cao cảm xúc và hạnh phúc hơn trong tình yêu. Nếu nam giới nhịn quan hệ tình dục trong thời gian dài sẽ khiến cho mối quan hệ của cả hai dần trở nên xa cách và đời sống vợ chồng dần thiếu đi sự hòa hợp. Điều này sẽ khiến cả hai cảm thấy khá mệt mỏi và chán nản trong cuộc sống.

– Hệ miễn dịch suy yếu

Hoạt động tình dục sẽ có tác dụng kích thích sản sinh ra một số loại hormone có tác dụng rất tốt đối với cơ thể. Vì vậy, đây là một trong những cách giúp cải thiện chức năng của hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng và nâng cao khả năng chống chọi lại với bệnh tật.  Đồng thời, quan hệ tình dục còn kích thích lưu thông máu từ tim đi đến các cơ quan khác, từ đó giúp cải thiện sức khỏe cơ bắp và xương khớp cũng hoạt động linh hoạt hơn.

Một nghiên cứu khoa học cũng đã chỉ ra, nếu nam giới duy trì thói quen quan hệ tình dục đều đặn từ 1 – 2 lần sẽ có sức đề kháng và hệ miễn dịch cao hơn rất nhiều. Còn nếu nam giới ngừng quan hệ trong thời gian dài sẽ khiến hệ miễn dịch bị suy yếu, thường xuyên mắc bệnh cảm cúm, khó tập trung vào công việc và dễ nổi nóng.

– Khô rát

Khô rát tại cơ quan sinh dục không chỉ xảy ra ở nữ giới mà tình trạng này còn gặp ở những nam giới không quan hệ tình dục trong thời gian dài. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do việc ngừng yêu trong thời gian dài sẽ khiến khả năng tiết dịch bôi trơn tại cơ quan sinh dục nam giới bị ảnh hưởng đáng kể. Từ đó gây ra triệu chứng đau rát khi quan hệ tình dục trở lại và gia tăng nguy cơ mắc các bệnh lý viêm nhiễm mạn tính.

Nhịn quan hệ tình dục quá lâu sẽ khiến phái mạnh dần mất đi ham muốn trong chuyện ấy
Nhịn quan hệ tình dục quá lâu sẽ khiến phái mạnh dần mất đi ham muốn trong chuyện ấy

– Ham muốn tình dục giảm sút

Đời sống tình dục lành mạnh và đều đặn sẽ khiến hormone sinh sục nam testosterone trong cơ thể luôn duy trì ở mức ổn định hoặc có xu hướng tăng cao. Nếu nam giới nhịn yêu quá 6 tháng sẽ khiến nồng độ nồng độ hormone này suy giảm dần, từ đó ham muốn trong chuyện tình dục cũng dần bị giảm sút và không đạt được cảm xúc thăng hoa mỗi khi lên đỉnh.

– Giảm kích thước dương vật

Việc cung cấp đầy đủ máu và oxy đến dương vật sẽ khiến cậu nhỏ luôn khỏe mạnh và dễ dàng đạt được trạng thái cương cứng mỗi khi quan hệ. Nếu các đấng mày râu nhịn quan hệ tình dục trong thời gian dài sẽ khiến độ đàn hồi của cậu bé bị suy giảm, dần co lại và làm giảm kích thước. Bên cạnh đó, thói quen nhịn quan hệ tình dục trong thời gian dài còn khiến cho phái mạnh có nguy cơ mắc bệnh rối loạn cương dương gấp 2 lần so với bình thường.

– Ung thư tuyến tiền liệt

Ung thư tuyến tiền liệt là một trong những bệnh lý rất nguy hiểm, sau khi điều trị khỏi thì bệnh vẫn có thể để lại một số biến chứng không mong muốn như co rút dương vật. Các nhà khoa học nghiên cứu về lĩnh vực tình dục học cho biết, những nam giới nhịn quan hệ tình dục trong thời gian dài thường có nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt khá cao. Còn những người duy trì đời sống tình dục lành mạnh và đều đặn sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh này lên đến 20%. Những trường hợp không có bạn tình nhưng nếu thực hiện xuất tinh thường xuyên cũng giảm được nguy cơ mắc bệnh lý này.

Cách giải quyết ham muốn khi không thể quan hệ

Chuyên gia tình dục cho biết, để tâm sinh lý luôn duy trì ở trạng thái khỏe mạnh thì các đấng mày râu tuyệt đối không nên nhịn quan hệ trong thời gian quá lâu. Thay vào đó, bạn hãy làm thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bản thân bằng nhiều cách khác nhau mà không nên tìm các mối quan hệ ngoài luồng như:

Đọc ngay: Cách tăng cường sinh lý AN TOÀN – HIỆU QUẢ, quan hệ cực phê nhờ bài thuốc thảo dược Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Thủ dâm đúng cách giúp đấng mày râu giải quyết được nhu cầu và tác động tốt đến sức khỏe
Thủ dâm đúng cách giúp đấng mày râu giải quyết được nhu cầu và tác động tốt đến sức khỏe

Thủ dâm: Thủ dâm là một trong những cách giúp nam giới có thể giải tỏa được ham muốn tình dục của bản thân. Ngoài ra, việc thủ dâm đúng cách còn có tác động rất tốt đối với sức khỏe, giúp cải thiện chất lượng của cuộc yêu mỗi khi tiến hành quan hệ trực tiếp. Tuy nhiên, bạn chỉ nên thủ dâm với tần suất thích hợp và đúng cách, tuyệt đối không nên quá lạm dụng vì chúng có thể phản tác dụng, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh lý và gia tăng nguy cơ mắc một số bệnh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Cử chỉ âu yếm: Nếu không thể đáp ứng việc quan hệ tình dục để thỏa mãn ham muốn của chồng do một số nguyên nhân nào đó, nữ giới có thể bù đắp bằng cách thực hiện các cử chỉ âu yếu, nói những lời ngọt ngào hoặc dành cho đối phương sự quan tâm. Chuyên gia tình dục cho biết, đây cũng là một trong những cách giúp đời sống vợ chồng trở nên thăng hoa, mặn nồng và hạnh phúc hơn. Đồng thời, biện pháp này còn giúp nam giới giảm đi được cảm giác căng thẳng khi phải cố gắng nhẫn nhịn việc không quan hệ.

Giải trí lành mạnh: Ban đêm là thời điểm nam giới có ham muốn tình dục khá cao. Nếu không thể giải quyết bằng cách quan hệ tình dục trực tiếp thì bạn nên tìm đến những biện pháp giải trí lành mạnh giúp bản thân quên đi ham muốn tình dục như trò chuyện với bạn bè, đọc sách, xem phim, tập luyện thể dục thể thao,…

Với những thông tin được chia sẽ ở trên thì chúng ta thấy được, nam giới có khả năng nhịn quan hệ tình dục rất kém chỉ khoảng 3 tuần, thấp hơn so với nữ giới từ 2 đến 3 lần. Là một người phụ nữ không ngoan bạn không nên bắt bạn đời nhịn quan hệ tình dục quá lâu, thay vào đó hãy có các biện pháp cân bằng và đáp ứng được chuyện chăn gối của bạn tình. Điều này sẽ giúp cả hai luôn duy trì tình cảm mặn nồng, tránh gây ảnh hưởng tiêu cực đến hạnh phúc lứa đôi.

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh – BÍ QUYẾT giúp chàng “CƯƠNG – NHU” đúng lúc 

Để tăng cường sinh lý nam hiệu quả, an toàn không thể không nhắc tới bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh. Ra đời từ thế kỷ XIX theo BÍ QUYẾT GIA TRUYỀN dòng họ Đỗ Minh, bài thuốc đã giúp NSUT Minh Tuấn, Diễn viên Lê Bá Anh HÀNG NGÀN nam giới khác đạt đỉnh phong độ, “DŨNG MÃNH NHƯ HỔ”. 

XEM NGAY: [GÓC NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT] Hàng ngàn nam giới phục hồi sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Thành công của bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh là nhờ cơ chế tác động CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN. Sự kết hợp sức mạnh “3 TRONG 1” từ Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang mang. Thuốc tấn công theo 3 mục tiêu: 

  • Điều trị tận gốc bệnh sinh lý ở nam giới
  • Tăng cường sinh lý hiệu quả
  • Nâng cao thể trạng toàn diện

Bám sát nguyên lý trị bệnh từ y học cổ truyền và tư tưởng “NAM DƯỢC TRỊ NAM NHÂN”, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh có nhiều ưu điểm khác như: 

  • Liệu trình linh hoạt: Các lương y sẽ chủ động gia giảm liều lượng thành phần trong mỗi bài thuốc dựa theo tình trạng ở mỗi nam giới. Bài thuốc phù hợp với các đối tượng như nam giới gặp bệnh về sinh lý mức độ nhẹ tới nặng, bị bệnh sinh lý kèm bệnh nền khác, nam giới có nhu cầu tăng cường sinh lý,…
  • An toàn, không gây hại cơ thể: Bài thuốc sử dụng 100% thảo dược tự nhiên có nguồn gốc rõ ràng, tiêu chuẩn GACP – WHO. Các vị thuốc được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG, đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ.
  • Thuốc dễ sử dụng, tiện lợi khi di chuyển: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ sắc thuốc dạng viên hoàn, cao, rượu ngâm và bảo quản trong túi, lọ. Người bệnh không chỉ sử dụng tiện lợi mà còn dễ dàng khi cần mang theo. 

Hơn 90% nam giới sử dụng bài thuốc đều công nhận về hiệu quả. Thông tin bài thuốc được Đài truyền hình VTC2, VTV2 giới thiệu là giải pháp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả. 

Nhiều báo chí uy tín đưa tin về hiệu quả bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh, tiêu biểu như: 

Thành quả của bài thuốc đã góp một phần lớn giúp thương hiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường được đông đảo người bệnh biết tới. Đơn vị nhận được nhiều giải thưởng cao quý như “Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020”.

Bạn cần tư vấn kỹ hơn về bài thuốc hãy liên hệ Nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

Địa chỉ: 

  • Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, HN
  • Số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, HCM

Có thể bạn quan tâm:

3.4/5 - (5 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *