Giảm Ham Muốn Sau Sinh: Nguyên Nhân, Cách Khắc Phục

Giảm ham muốn sau sinh là một vấn đề nan giải mà nhiều chị em đang gặp phải hiện nay. Tình trạng này xảy ra do nhiều nguyên nhân từ bên trong cơ thể đến các yếu tố bên ngoài. Vậy nguyên nhân giảm ham muốn sau sinh là gì và cách khắc phục ra sao? 

Giảm ham muốn sau sinh là gì? Nguyên nhân?

Suy giảm ham muốn sau sinh là tình trạng thường xảy ra ở nhiều chị em phụ nữ. Lúc này, phụ nữ không còn nhu cầu gần gũi với chồng, mất cảm giác và lãnh cảm với chuyện chăn gối. Khi quan hệ, phụ nữ chỉ muốn đáp ứng nhu cầu của chồng và không đạt được khoái cảm.

Giảm ham muốn sau sinh là một tình trạng sinh lý bình thường ở phụ nữ
Lãnh cảm trong chuyện vợ chồng là một tình trạng sinh lý bình thường ở phụ nữ

Theo các chuyên gia, không còn hứng thú trong chuyện chăn gối là một vấn đề sinh lý bình thường ở phụ nữ sau sinh. Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài có thể ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống vợ chồng. 

Tình trạng giảm ham muốn của phụ nữ sau khi sinh xảy ra bởi rất nhiều nguyên nhân. Cụ thể như sau:

  • Thay đổi hormone: Sau khi sinh, nồng độ hormone prolactin tăng cao khi mẹ cho con bú. Điều này làm suy giảm hormone dopamine khiến phụ nữ giảm ham muốn tình dục. Bên cạnh đó, hormone estrogen suy giảm khiến vùng kín bị “khô hạn” và dễ gây trầy xước, chảy máu khi quan hệ. Nhiều trường hợp, người chồng cũng giảm ham muốn sau khi vợ sinh vì cảm giác khô rát, khó chịu. 
  • Cơ thể chưa phục hồi: Sau khi sinh bị giảm ham muốn xảy ra do sức khỏe của mẹ còn chưa hồi phục, hoặc những vết thương chưa lành như vết sinh mổ. Điều này khiến phụ nữ giảm ham muốn sau khi sinh mổ. 
  • Chăm con vất vả: Việc chăm sóc trẻ sơ sinh rất khó khăn, từ việc cho bé bú, chăm bé cả ngày lẫn đêm khiến mẹ cảm thấy mệt mỏi, tinh thần bị giảm sút, nặng hơn có thể dẫn đến tình trạng trầm cảm sau sinh. 
Do chăm con nhỏ vất vả nên nhiều phụ nữ không còn hứng thú trong chuyện chăn gối
Do chăm con nhỏ vất vả nên nhiều phụ nữ không còn hứng thú trong chuyện chăn gối
  • Tâm lý tự ti: Sau khi sinh, chắc chắn nhiều phụ nữ cảm thấy tự ti về ngoại hình, nhan sắc của mình. Bởi phụ nữ thường tăng cân, thân hình sồ sề, xuất hiện mùi cơ thể sau khi sinh con khiến bạn ngại “yêu” và giảm ham muốn tình dục. 

Cách khắc phục giảm ham muốn sau sinh

Việc giảm ham muốn tình dục sau sinh ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống vợ chồng. Về lâu dài, tình cảm vợ chồng trở nên lạnh nhạt và trầm trọng hơn là tan vỡ hạnh phúc gia đình. Vậy làm thế nào để cải thiện tình trạng giảm ham muốn cho phụ nữ sau sinh? 

Suy giảm ham muốn nữ, mất cân bằng nội tiết tố, rối loạn tiền mãn kinh... khám ở đâu uy tín? Điều trị thế nào TRIỆT ĐỂ, AN TOÀN?
  • Sử dụng các loại gel bôi trơn: Phụ nữ thường lãnh cảm với chuyện tình dục do âm đạo “khô hạn”. Bạn có thể sử dụng các loại gel bôi trơn an toàn, dầu dừa hoặc vitamin E để massage vùng kín. Tuy nhiên, cách này chỉ mang lại hiệu quả tức thời và nếu lạm dụng sẽ gây các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
  • Tạo không gian lãng mạn: Phụ nữ sẽ cảm thấy hưng phấn hơn với một không gian “yêu” mới lạ. Do đó, để kích thích bạn tình, nam giới có thể chuẩn bị một vài ngọn nến, một vài bó hoa và tạo nên một không gian ấm cúng, lãng mạn cho người ấy.
  • Thay đổi các tư thế: Thay vì thực hiện lại những tư thế cũ, tại sao không thay đổi tư thế khác để làm mới “cuộc yêu”? Tuy nhiên, sau khi sinh cơ thể phụ nữ vẫn còn yếu nên cả hai phải lựa chọn những tư thế nhẹ nhàng, phù hợp.
  • Luyện tập thể dục: Sau khi sinh, phụ nữ không nên nằm một chỗ quá nhiều mà nên tập luyện thể dục mỗi ngày. Chị em phụ nữ có thể lựa chọn các bài tập như yoga, kegel để tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng và giúp phụ nữ hứng thú hơn trong chuyện chăn gối. 
Tập thể dục giúp phụ nữ tăng ham muốn sau sinh
Tập thể dục giúp phụ nữ tăng ham muốn sau sinh
  • Giảm căng thẳng lo âu: Căng thẳng, lo âu khi vừa có con nhỏ là điều mà nhiều phụ nữ sau sinh gặp phải. Do vậy, chị em nên biết cách duy trì một tinh thần thoải mái, giữ tâm trạng ổn định và loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực. Đây là cách hiệu quả giúp phụ nữ cải thiện được chuyện chăn gối. 
  • Uống thuốc bổ sung estrogen: Để điều trị tình trạng khô hạn vùng kín khiến chị em giảm ham muốn tình dục, bạn có thể uống bổ sung estrogen. Tuy nhiên, để an toàn mẹ có thể tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi sử dụng. 
  • Sử dụng thuốc Đông y để điều trị: Đây là phương pháp chữa giảm ham muốn sau sinh hiệu quả, an toàn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Các bài thuốc Đông y có thành phần từ nhiều thảo dược, tác dụng cải thiện tạng thận, cân bằng tiết tố nữ và hỗ trợ sản sinh estrogen, giúp chị em tăng ham muốn. Tuy nhiên, nữ giới cũng cần thăm khám và uống theo chỉ dẫn của thầy thuốc Đông y để tránh dùng sai thuốc, giảm tác dụng.

*Bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường tăng cường ham muốn cho phụ nữ sau sinh hiệu quả, an toàn

Bài thuốc tăng cường sinh lý nữ và ham muốn cho phụ nữ của Đỗ Minh Đường được rất nhiều chuyên gia sản đánh giá cao. Đây được coi là một trong những bài thuốc Đông y tiêu biểu, hiệu quả dành cho các chị em gặp vấn đề về sinh lý.

Phương thuốc gồm 2 chế phẩm, kết hợp hài hòa trong 1 liệu trình điều trị, gồm: ĐẠI BỔ HỒI XUÂN HOÀN và ĐẠI BỔ THẬN. Thành phần bài thuốc 100% từ thảo dược tự nhiên, gồm 40 – 50 loại dược liệu gia giảm theo tỷ lệ Vàng. 

Thành phần bài thuốc sinh lý nữ Đỗ Minh

Cơ chế điều trị toàn diện của bài thuốc:

  • Hỗ trợ sản sinh estrogen, cân bằng nội tiết tố nữ
  • Tăng ham muốn, cải thiện sinh lý cho nữ giới
  • Bồi bổ, nâng cao chức năng của tạng thận
  • Điều hòa kinh nguyệt, làm chậm quá trình mãn kinh
  • Dưỡng tâm, an thần, chống mệt mỏi và căng thẳng.

Tất cả thảo dược sử dụng trong bài thuốc đều có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, thu hái từ các vườn dược liệu sạch do Đỗ Minh Đường tự trồng. Thuốc không sử dụng chất bảo quản, không tân dược, vì vậy an toàn và lành tính cho phụ nữ sau sinh.

Đặc biệt, bài thuốc sinh lý nữ của Đỗ Minh Đường được cải tiến, bào chế thành dạng viên hoàn dễ sử dụng và bảo quản. Chị em không cần tốn công đun sắc phức tạp.

Cách dùng: 

  • Sáng và tối, mỗi lần 1 viên thuốc Đại bổ thận và 10 viên thuốc Đại bổ hồi xuân hoàn. 
  • Uống sau ăn khoảng 30 phút đến 1 giờ.
  • Đối với phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh thì uống theo chỉ định của bác sĩ.

Lưu ý: Thuốc được kê đơn, gia giảm liều lượng theo cơ địa, tình trạng sinh lý của mỗi người. Vì vậy chị em nên đến nhà thuốc để được bác sĩ khám và tư vấn.

Hiệu quả thực tế

Hiệu quả của bài thuốc đã được chứng minh trên thực tế. Qua khảo sát với 200 phụ nữ điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường năm 2019, thì:

  • Có 135 chị em ham muốn mãnh liệt, đạt cực khoái khi quan hệ chỉ sau 1 – 2 liệu trình.
  • Có 52 chị em cải thiện suy giảm ham muốn, hưng phấn hơn sau 3 liệu trình.
  • Có 13 chị em không có kết quả do dùng thuốc không đúng cách hoặc tự ý bỏ thuốc giữa chừng. 

Được biết, Đỗ Minh Đường là nhà thuốc gia truyền 150 năm, từng đạt cúp Vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017”. Nhà thuốc từng kết hợp với kênh H1 – Vì sức khỏe của bạn, VTV2 – Khỏe thật đơn giản, Sống khỏe mỗi ngày, VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng để tư vấn sức khỏe cho người dân về cách điều trị bằng y học cổ truyền.

[Đỗ Minh Đường tư vấn sức khỏe cho chị em trên kênh H1 – Vì sức khỏe của bạn]

Nếu bạn đọc quan tâm đến bài thuốc sinh lý nữ của Đỗ Minh Đường, có thể truy cập website: https://dominhduong.com. Hoặc gọi đến số Hotline: 024 6253 6649 –  0982 656 070 (Hà Nội) hoặc 028 3899 1677 – 0932 088 186 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Những lưu ý khi quan hệ trong thời kỳ sau sinh

Khi quan hệ tình dục sau sinh, phụ nữ nên chú ý những vấn đề sau:

  • Thông thường, cả hai vợ chồng nên kiêng cữ quan hệ tình dục ít nhất là 6 tuần. Tuy nhiên, tùy thuộc vào sức khỏe của vợ, tâm lý của cả vợ và chồng mà cả hai có thể lựa chọn thời điểm quan hệ cho phù hợp. 
  • Nên tạo tâm lý thoải mái, thư giãn trước khi quan hệ. Không nên gượng ép nếu vợ hoặc chồng không sẵn sàng, e ngại.
  • Với những người sinh mổ, bạn chỉ nên quan hệ các tư thế nhẹ nhàng, tránh thực hiện quá nhanh, mạnh làm ảnh hưởng đến vết thương.
  • Nên sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn, bởi khoảng cách sinh con quá ngắn có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của phụ nữ sau này. 
  • Cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước và sau khi quan hệ để hạn chế các bệnh viêm nhiễm âm đạo. 

Với những chia sẻ trên, bạn đã hiểu được tình trạng giảm ham muốn sau sinh và cách khắc phục hiệu quả. Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài, cả hai vợ chồng nên thường xuyên tâm sự, động viên nhau hoặc có thể đến bác sĩ để điều trị bệnh. 

Đừng bỏ lỡ:

5/5 - (3 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (40)

  1. Huyền bé says: Trả lời

    đúng bài mình đang cần và muốn mọi người tư vấn, chứ chán quá, mình sinh em bé 7 tháng rồi, nhưng số lần 2 vợ chồng quan hệ chắc được có 1,2 lần thôi. Do mình không hứng thú nên thế nào cũng được, chuyện chăn gối biết là ảnh hưởng lớn trong đời sống vợ chồng. Giờ mình phải làm sao?

    1. Mai Ngọc says: Trả lời

      Khổ, phụ nữ mình có con rồi nên con là trên hết, thời gian ăn uông, ngủ nghỉ còn chẳng đủ. nhưng cũng nên yêu bản thân vào nàng ơi, không chồng đi cặp bồ ngay. Mình đã dùng thuốc để cải thiện ham muốn ở đây, tháy khá là tốt đấy. Bạn tham khảo xem sao https://dominhduong.com/bai-thuoc-sinh-ly-nu-do-minh-duong-21561.html

    2. Nguyễn Hải Hà says: Trả lời

      Thử thay đổi bản thân, ăn uống và tập yoga xem sao, nhiều khi mình bị tình trạng này là do cuốn vào con cái, rồi chuyện gia đình và áp lực sau sinh chứ cũng chưa chắc là bị yếu dâu.

  2. Nguyễn Thị ngọc says: Trả lời

    Cho em hỏi các chị sau sinh bao lâu thì thường quan hệ trở lại? Em sinh thường bé dược 4 tháng, nhưng từ lúc có bầu dã thấy bị khô âm đạo, sinh xong cũng chẳng thấy cải thiện nên sợ quan hệ đau rát lắm.

    1. Bùi Linh Ninh Bình says: Trả lời

      Mình cũng vậy, nhưng nếu chồng đeo bao cao su vào thì cũng dỡ hơn, nhưng mà vẫn rát cực luôn. thấy bài này viết có sử dụng gel bôi trơn, ai thử cách này chưa?

    2. Mai Hoàng says: Trả lời

      Tôi thấy cứ sao sao đó bà, dùng mấy cái đó xong cứ dính dính, mà lại còn dễ bị viêm nữa. Thử đổi sang cách ăn uống và bổ sung vitamin xem. Phụ nữ sau sinh thiếu chất nên bị vậy chăng.

    3. Thúy says: Trả lời

      Mình cũng sinh thường, sau 3 tháng mình và chồng đã quan hệ rồi. Nhưng cho có thôi, sợ chồng ăn vụng bên ngoài chứ cũng chẳng ham hố gì. Mình cũng dang tìm hiểu bài thuốc nam chữa sinh lý yếu ở phụ nữ của nhà thuốc đỗ minh đường, phải mua dùng xem có cải thiện không. cứ như này lâu ngày thì không ổn

    4. Diệu Ngọc Trần says: Trả lời

      Khô âmđạo là do nội tiết rối loạn đó, bạn gọi điện nhờ bác sĩ Hằng tư vấn cho, hoặc thì tiện qua 37A ngõ 97 Văn Cao Ba ĐÌnh, Hà Nội ấy. Dùng bài thuốc nam này đi. Có tác dụng tăng cường nội tiết tự nhiên trong cơ thể, mình dùng cải thiện nhiều đó.

    5. Anna Phan says: Trả lời

      Đang cho con bú thì có dùng được không bạn? Mình sợ sẽ ảnh hưởng sữa mẹ

    6. Chinh NB says: Trả lời

      Dùng được mà, vì thuốc này lành tính, toàn vị thuốc bổ thôi, thuốc họ lấy trong nước chứ không phải thuốc nhập bên trung quốc đâu nên đảm bảo chất lượng. Mình cũng cho con bú dùng thuốc bình thường không bị ảnh hưởng gì hết. https://www.tapchiyhoccotruyen.com/bai-thuoc-do-minh-duong-chua-suy-giam-ham-muon-nu.html

  3. Lan Akka says: Trả lời

    Sau sinh lắm vấn đề thật chị em ạ, em không những bị giảm ham muốn mà còn thấy tự ti vì bị mùi và cả viêm nữa. Thấy chỗ nhà thuốc đỗ minh này có chữa cả viêm phụ khoa lẫn chữa giảm ham muốn sau sinh. Không biết là sau sinh mấy tháng thì chữa được vậy?

    1. Dương Thị Mùi says: Trả lời

      mình sinh bé được 2 tháng cũng gặp tình trạng như bạn và dùng thuốc được rồi nha. bác sĩ Hằng trực tiếp thăm khám chữa trị cho luôn. Ở đây nổi tiếng chữa sinh lý yếu và phụ khoa mà, từng lên đài truyền hình HN chương trình Sống khỏe mỗi ngày dó. Mình được bác sĩ cho chữa kết hợp cả 2 bệnh luôn. Sau có 2 liệu trình mà không những hết viêm hôi, mà còn se khít và ham muốn hơn nhiều. Tự tin hẳn.

    2. Triệu Hân says: Trả lời

      Có khi vì viêm và hôi gây tự ti nên mới không dám gần chồng và từ đó sinh ra lãnh cảm đó mẹ nó. Tôi cũng vậy, đẻ xong mà lúc nào cũng cảm giác vùng kín có mùi, được ông chồng lại chê thẳng mặt, dần dà 2 vợ chồng không gần gũi nữa. Lo lắm, tìm đủ mọi cách. Có khi còn dùng cả viên thảo mộc nọ kia trên mạng mà còn dị ứng. Cũng may mà có người mách cho đến gặp bác sĩ Duyên ở 100 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận bình thạnh, bác chữa tốt lắm, Tôi cũng uống 2 liệu trình là khác liền à.

    3. Mây và núi says: Trả lời

      Cơ sở 2 của nhà thuốc đỗ minh đường phải không chị, bác sĩ Duyên kê cho chị thuốc gì ạ?

    4. Triệu Hân says: Trả lời

      Mình được kê 2 loại thuốc uống giống bài viết nói đó, đại bổ hồi xuân hoàn với đại bổ thận. Ngoài ra để sạch mùi hôi và tránh viêm nhiễm nên bác sỹ cho mình dùng thêm cả thuốc rửa và xịt phụ khang đỗ minh nữa. Công nhận thơm mùi thuốc nên chỗ đó của mình không còn mùi hôi nữa.

    5. Phan Hương Ly says: Trả lời

      Cho mình số bác sĩ Duyên và giờ làm việc của bác sĩ với bạn ơi

  4. Thảo My Nguyễn says: Trả lời

    Mình được bạn giới thiệu cho sử dụng thuốc thực phẩm chức năng hỗ trợ nội tiết phụ nữ. Mình dùng dược 2 lọ rồi nhưng chưa thấy có gì, giờ muốn thử dùng qua thuốc đỗng y đỗ minh đường này xem sao. ai dùng rồi cho mình hỏi, dùng thuốc này mọi người có thấy cải thiện được nhiều không? Phải dùng bao lâu mới thấy hiệu quả?

    1. Họa My says: Trả lời

      Dùng đi chị ơi, em còn đang bảo biết thế dùng sớm hơn, trước cũng thử dùng đủ loại thuốc của cả việt nam rồi nước ngoài, cũng bảo là hỗ trợ nội tiết các thứ, toàn tiền triệu cũng không xi nhê gì, mà dùng thuốc nam đỗ minh đường có 2 tháng là khác hẳn. cảm giác có ham muốn hơn rõ rệt, nước nôi về nhiều hơn nữa.

    2. Trần Thị Hồng says: Trả lời

      Tôi dùng cũng thấy có hiệu quả hẳn, ngoài vấn đề sinh lý, còn giúp tôi giảm căng thẳng, lo âu, ăn ngon ngủ tốt hơn nên người khỏe khoắn, bên ngoài trông cũng có sức sống hơn hẳn luôn đó.

    3. Tú Điền Thu says: Trả lời

      Đây là thuốc chữa và có bác sĩ khám kê đơn đương nhiên phải khác với thwucj phẩm chức năng rồi. nếu ở Hà nội thì qua 37A ngõ 97 Văn Cao Ba đình. bác sỹ Hằng hỏi bệnh cực kĩ và bắt mạch chuẩn lắm. Ngoài ra còn được bác sĩ tư vấn cách giúp thư giãn, cách ăn uống khoa học để tăng hiệu quả khi chữa bệnh nữa,

    4. Loan Bùi says: Trả lời

      Chi phí cho bài thuốc này có mắc không mọi người? Thấy khen quá trời luôn.

    5. Tú Điền Thu says: Trả lời

      Chi phí so với mặt bằng chung thì cũng hơi đắt nhưng mà nói chung so về giá thành cho các loại thực phẩm chức năng thì hiệu quả hơn, giá thành rể hơn nha. Tầm khoảng 3tr/ liệu trình.

  5. Ánh BN says: Trả lời

    Sau sinh em có biểu hiện mắt kém, rụng tóc, da khô, người lúc nào cũng mệt mỏi, không còn hứng thú với chuyện vợ chồng, chăm con đủ mệt rồi các chị ạ. Các chị làm thế nào mà vẫn yêu chồng giỏi thế, lại còn có thời gian thuốc thang này kia nữa, chỉ em với ạ. Em sinh bé được 8 tháng rồi.

    1. Mít xinh says: Trả lời

      Biểu hiện này là của tình trạng rối loạn hóc môn và cơ thể thiếu chất rồi. Chăm con nhưng vẫn phải yêu bản thân chứ em, mình không yêu mình thì sao chồng nó yêu được. Dùng thuốc nam bên đỗ minh đường cũng đơn giản hơn nhiều rồi. Thuốc đông y nhưng họ bào chế dạng cao và dạng viên tiện lợi, nên cứ ăn xong là uống thôi. Cũng không gọi gì là mất thời gian cả đâu.

    2. Ánh BN says: Trả lời

      Dùng thuốc nam này thì có phải kiêng cái gì không mọi người?

    3. Mít xinh says: Trả lời

      không nhé, nhà thuốc nam này nổi tiếng thuốc sach và lành tính mà. Thấy bài viết này nói khá kĩ những thắc mắc chung của mọi người nên mình để link đây cho mọi người đọc luôn này https://www.vpeg.vn/thong-tin-bai-thuoc-sinh-ly-nu-do-minh-duong/

  6. Trần Thị Trà Giang says: Trả lời

    Mình cũng sinh bé được 1 năm rồi, cũng bị suy giảm ham muốn, mình thấy trong thuốc tránh thai có estrogen, là hocsmoon nữ. Mình có thẻ dùng loại này vừa tránh thai kế hoạch hóa vừa giúp tăng hóc môn sau sinh được không nhỉ?

    1. Trân châu says: Trả lời

      Thuốc tránh thai là thuốc tây, mà thuốc tây kiểu gì cũng có 2 mặt lợi hại, cái này không phải cứ uống mãi được đâu, nên hỏi ý kiến bác sĩ cho chắc nha.

    2. Hoài Anh 89 says: Trả lời

      Đúng là thấy có thành phần hormon nữ thật, nhưng bảo là để chữa lãnh cảm sau sinh do rối loạn hormon thì mình chưa nghe bao giờ, và cũng không dám dùng liều như thế luôn. Chỉ sợ lạm dụng rồi sau khó có con lắm.

  7. Dưa lưới says: Trả lời

    Cái giảm ham muốn tình dục này thì đi khám ở đâu được ạ? Em chỉ thấy cơ thể sau sinh bé khác thường, hay cáu gắt, bốc hỏa và tuyệt nhiên sợ chông động vào. Giờ có lý do chăm em bé chứ mấy nữa chẳng còn lý do gì. Em muốn đi làm xét nghiệm xem có phải do bị rối loạn nội tiết không. Các chị chỉ em chỗ khám uy tín ạ, em ở Hà Nội

    1. Hiền út says: Trả lời

      Bệnh này khám đông y luôn em à, em qua 37a ngõ 97 Văn Cao, ba đình gặp bác sỹ Hằng hoặc bác sỹ Oanh nhé. Chứ cái này đi khám ở viện cũng chỉ làm xét nghiệm cơ bản, cùng lắm là cho em làm thêm cái xét nghiệm định lượng hormon thôi. Và cuối cùng là cho được vài loại thuốc bổ thôi. Chị đi khám rồi nên biết. Chứ hormon thiếu ít họ cũng cân nhắc không cho mình dùng thuốc đâu, bảo là về nhà thay đổi lối sống…

    2. Tiểu Khả says: Trả lời

      Bác sĩ hỏi bệnh, khám bệnh, bắt mạch và kê đơn. 1 trong 2 bác sĩ đều chữa tốt cả. Đặt lịch thì vào trang chủ hoặc gọi số hotline ấy. bác sĩ Hằng thì là trưởng khoa của nhà thuốc nha. Đặt lịch sớm đỡ phải chờ.

  8. Hoàng Thị May says: Trả lời

    Em đã ngưng cho bé bú được 2 tháng rồi vì em ít sữa. Nhưng vẫn không có cảm giác với chồng, cộng thêm khoản ít dịch tiết âm dạo. Chồng em cũng thay dổi nhiều cách yêu mà em vẫn không thể lên đỉnh được. Như vậy có phải là tình trạng bài viết nói, bị giảm ham muốn sau sinh không?

    1. Hường cute says: Trả lời

      đnag cho con bú thì chắc là do hormon tiết sữa làm mình bị vậy đó. bài viết cũng nói kìa, mình cũng đang bị thế này. Không biết sau này con cai sữa thì có hết được tình trạng mất ham muốn này không nữa.

    2. Thái Thảo Trang says: Trả lời

      Đúng là tình trạng lãnh cảm sau sinh rồi, nên chữa luôn đi, dù sao mình thấy bài thuốc nam này không chỉ chữa sinh lý mà còn nhiều công dụng khác cũng tốt cho chị em mình sau sinh, điều hòa kinh nguyệt, giảm lo âu. Lại tăng hoocmon nữ giúp mình tăng cường khí huyết nữa. Nói chung là chữa 1 được 3.

    3. huỳnh thị miên says: Trả lời

      Mình ở Long An, muốn mua bài thuốc nam đỗ minh đường này về sử dụng thì phải vào chỗ nào thế mọi người? Họ có bán ở tiệm thuốc không ta?

    4. Tiên Tiên says: Trả lời

      Thuốc này họ chỉ bán ở 2 cơ sở chính là ở Hà Nội và Hồ Chí Minh thôi, nàng gọi vào số hotline cơ sở Hồ Chí Minh sẽ có bác sĩ tư vấn cho và gửi thuốc về tận nhà cho mình nha. Vào web dominhduong.com cũng được nè.

  9. Triệu Ngọc Quỳnh says: Trả lời

    Chị em ăn uống tập luyện thế nào để tự tin hơn với chồng thế. Lấy nhau vợ chồng mặn nồng mà có bé vào là như thẻ lấy nhau mấy chục năm rồi ấy. Không cả muốn đụng chạm luôn.

    1. Lala Trịnh says: Trả lời

      Mình vừa dùng thuốc, vừa ăn nhieuf loại rau xanh, hoa quả, giảm ăn dồ ngọt béo và mỗi ngày đều cố tập thể dục 30 phút nha, chứ phụ nữ sau sinh không vận động, đã thiếu máu thiếu chất rồi lại còn bù đầu với con cái nên sinh ra căng thẳng, khí huyết khong lưu thông được mới bị tình trạng vậy đó.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *