Mẹo Nhận Biết Đàn Ông Lâu Ngày Không Quan Hệ Chuẩn

Chị em phụ nữ luôn tò mò về cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ. Bởi dựa vào đó nàng có thể đoán biết được mức độ chung thủy của chàng, nhất là khi phải xa nhau. Đồng thời còn giúp chị em chủ động hơn trong việc đáp ứng đòi hỏi của chàng về “chuyện ấy”.

nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ
Nhiều chị em phụ nữ tò mò về cách nhận biết đàn ông lâu ngày không được “thỏa mãn”

20+ Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Các chuyên gia tình dục học cho biết, đàn ông thường có nhu cầu về chuyện ấy cao hơn nhiều so với phụ nữ. Và họ cũng thường rất ít có xu hướng kiểm soát ham muốn của mình. Bởi vậy đàn ông sẽ khó giữ được mình khi phải xa cách vợ hay bạn gái.

Chính điều này đã khiến cho rất nhiều chị em phụ nữ lo lắng về bạn tình của mình. Vậy làm sao để nàng có thể dễ dàng kiểm chứng được mức độ chung thủy của chàng. Nắm rõ các cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ có thể giúp ích cho chị em.

Dưới đây là một số dấu hiệu cho thấy rằng đã lâu chàng chưa được đáp ứng về nhu cầu tình dục:

Bài thuốc tăng cường sinh lý Đỗ Minh Đường
Đây là nhóm thuốc được nhiều nam giới sử dụng và bình chọn. Tham khảo chi tiết để tìm ra giải pháp tăng cường bản lĩnh phái mạnh hiệu quả nhất.

1. Yêu chiều phái đẹp nhiều hơn bình thường

Bình thường, đấng mày râu sẽ ít quan tâm đến việc nhà hay vấn đề chăm sóc con cái. Tuy nhiên nếu đã lâu chưa được đáp ứng chuyện ấy thì chàng có xu hướng quan tâm đến các vấn đề này nhiều hơn.

Lúc này, phái mạnh thường yêu chiều bạn nhiều hơn mức bình thường. Họ có thể chăm con, làm việc nhà hay đáp ứng bất cứ yêu cầu nào mà bạn đưa ra trong phạm vi có thể.

Chàng còn có thể mua tặng bạn vài món quà bất ngờ kèm theo những lời nói có cánh ngay cả khi không phải dịp đặc biệt. Mục đích của chàng là nhằm kích thích cảm xúc từ phía phái đẹp và mong muốn nàng cũng sẽ yêu chiều mình nhiều hơn.

dấu hiệu đàn ông lâu ngày không quan hệ
Đàn ông lâu ngày không quan hệ thường sẽ có xu hướng yêu chiều bạn tình nhiều hơn

2. Đàn ông lâu ngày không quan hệ dễ rơi vào trạng thái căng thẳng

Hoạt động tình dục chính là chất xúc tác kích thích cơ thể sản xuất ra nhiều endorphine và hormone oxytocin hơn. Đây đều là các thành phần có khả năng tác động tốt tới hệ thần kinh trung ương. Nhờ đó mang đến cảm giác thư giãn và giúp phái mạnh kiểm soát tốt căng thẳng, ngủ ngon hơn.

Khi chuyện “yêu” bị gián đoạn hay nói cách khác là lâu ngày chàng không quan hệ thì các chất này sẽ ít được giải phóng. Điều này khiến cho phái mạnh gặp khó khăn trong việc điều tiết cảm xúc và tâm lý. Cụ thể như dễ bị căng thẳng, stress và đặc biệt là còn có thể bị mất ngủ, ngủ không ngon giấc.

3. Dễ nổi nóng và khó chịu

Bên cạnh việc yêu chiều bạn gái một cách bất thường thì đối lập với đó chàng cũng dễ nổi nóng và khó chịu nếu lâu ngày chưa được đáp ứng về chuyện ấy. Việc quan sát tâm lý và thái độ của chàng sẽ giúp nàng dễ dàng nhận ra điều này.

Nguyên nhân là do sự thiếu thốn về chuyện ấy lâu ngày khiến cho nồng độ 1 số hormone trong cơ thể nam giới thay đổi. Điều này tác động đến hệ thần kinh trung ương và khiến họ gặp khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc.

Bên cạnh đó, đàn ông lâu ngày không được quan hệ còn trở nên thiếu tập trung và sao lãng trong công việc hằng ngày. Đầu óc của họ lúc này chỉ nghĩ nhiều đến “chuyện ấy”.

4. Nhìn bạn với ánh mắt thèm muốn

Đây được cho là một trong những minh chứng rõ ràng giúp chị em nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ. Bởi nếu lâu không được đáp ứng chàng sẽ có nhu cầu rất cao về chuyện ấy.

Ánh mắt của chàng thường sẽ chỉ tập trung chú ý vào những vị trí nhạy cảm trên cơ thể nàng. Qua ánh mắt ấy chàng cũng sẽ thể hiện rõ ham muốn và dục vọng của mình, sẵn sàng nhập cuộc khi được nàng bật đèn xanh.

5. Đàn ông lâu ngày không quan hệ sẽ thường xuyên liếm môi

Thật lạ là đa phần đàn ông đều có xu hướng liếm môi thường xuyên nếu lâu ngày không được đáp ứng chuyện ấy. Biểu hiện này đã được ghi nhận từ nhiều nghiên cứu của các chuyên gia tình dục học.

Theo như lý giải từ các chuyên gia thì việc lâu không quan hệ sẽ khiến cho chàng bị hưng phấn và ham muốn cao. Nhất là khi gần bạn tình. Điều này có thể khiến chàng bị khô môi và có xu hướng liên tục liếm môi theo quán tính.

6. Luôn muốn ôm hôn và sờ soạng

Nếu muốn nhận biết có đúng là chàng lâu ngày chưa quan hệ hay không thì đây chính là dấu hiệu bạn chớ nên bỏ qua. Bởi nụ hôn là minh chứng rõ ràng nhất cho việc chàng đang có khao khát mãnh liệt về chuyện ấy.

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít
Chàng luôn chủ động ôm ấp, sờ soạng bạn nếu lâu ngày chưa được quan hệ

Khi hôn, hormone testosterone trong cơ thể nam giới sẽ tiết ra nhiều hơn. Chàng luôn muốn chủ động ôm hôn và không quên sờ soạng khắp cơ thể bạn. Mục đích là muốn thỏa mãn nhu cầu tình dục bấy lâu phải kìm nén.

7. Hơi thở gấp gáp khi ở cạnh bạn

Đây cũng chính là một trong những dấu hiệu giúp nàng dễ dàng nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ. Không được đáp ứng nhu cầu lâu ngày sẽ khiến cho ham muốn của chàng dâng cao tột độ khi gần bạn gái.

Hơi thở của chàng sẽ trở nên gấp gáp hơn. Nhất là khi hôn môi hay cả 2 có những hành động âu yếm, ve vuốt qua lại. Bởi ham muốn cao kèm theo những kích thích sẽ khiến cho tim đập nhanh và mạnh hơn.

8. Cậu nhỏ luôn trong trạng thái cương cứng

Lâu ngày không quan hệ cũng chính là một trong những lý do khiến cho cậu nhỏ của chàng trở nên nhạy cảm hơn. Thêm vào đó là những suy nghĩ thường trực về “chuyện ấy” luôn xuất hiện trong đầu cũng sẽ ảnh hưởng.

Chỉ cần có thêm những kích thích dù rất nhỏ cũng sẽ khiến cho cậu nhỏ luôn ở trong trạng thái cương cứng. Bạn có thể dễ dàng quan sát thấy, nhất là khi chàng tiếp xúc với cơ thể của mình.

9. Nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ thông qua lời nói

Bên cạnh những hành động của chàng thì bạn cần chú ý đến lời nói. Những người đàn ông lâu ngày không quan hệ thường sẽ có thói quen buông lời gạ gẫm hay kích thích bạn.

Chàng có thể sẽ liên tục đề cập đến các vấn đề nhạy cảm liên quan tới tình dục. Đồng thời không ngớt dành những lời khen có cánh cho bạn. Nếu chú ý bạn sẽ dễ dàng nhận thấy, chàng rất thích kết hợp lời nói kích thích cùng những hành động sờ soạng khắp cơ thể của bạn.

10. Hay rủ bạn tình xem phim “nóng”

Đa phần nam giới đều có sở thích xem phim nóng và cho đây là thú vui. Đặc biệt với những chàng lâu ngày không quan hệ, họ sẽ thường xuyên rủ bạn tình xem phim “nóng” nhằm mục đích kích thích ham muốn.

Các chuyên gia tình dục cho biết việc xem phim người lớn có khả năng làm tăng ham muốn tình dục ở cả phái mạnh và phái yếu. Đồng thời nó còn giúp cho các cặp đôi có thêm kinh nghiệm cũng như kỹ năng tình dục. Hành động rủ bạn tình xem phim nóng của nam giới chứng tỏ rằng họ đang rất muốn dẫn dắt bạn “ân ái”.

11. Thường xuyên không mặc áo

Đứng trước người đàn ông mà mình thích, phụ nữ thường có xu hướng muốn ăn mặc hở hang. Đồng thời sử dụng chút nước hoa có mùi quyến rũ để kích thích. Cũng như vậy, đàn ông lâu ngày không quan hệ thường có thói quen không mặc áo. Mục đích của họ là phô diễn cơ bắp để thể hiện sức mạnh và kích thích ham muốn của bạn tình.

12. Bắt đầu cuộc yêu vụng về nhưng đầy mãnh liệt khi nhập cuộc

Việc lâu ngày không được quan hệ có thể sẽ khiến cho kỹ năng giường chiều của chàng bị suy giảm. Chính vì thế mà khi mới bắt đầu cuộc yêu chàng thường sẽ tỏ ra đôi chút vụng về trong màn dạo đầu.

Tuy nhiên, sự vụng về của phái mạnh chỉ xảy ra trong thời gian ngắn. Nam giới sẽ nhanh chóng lấy lại phong độc và bản lĩnh của mình. Sau đó, cả hai sẽ có được màn mây mưa đầy mãnh liệt.

chàng lâu ngày không ân ái
Lâu ngày không ân ái khiến chàng vụng về ở những phút đầu nhưng sẽ đầy mãnh liệt khi lâm trận

Hơn nữa, việc lâu ngày không quan hệ còn khiến cho ham muốn của phái mạnh bị dồn nén quá mức. Chính vì vậy mà khi được giải tỏa thì phái mạnh thường thể hiện hành động mãnh liệt hay vồ vập bạn tình quá mức.

13. Lâu ngày không quan hệ dễ khiến chàng xuất tinh sớm

Thực tế ghi nhận rằng, đàn ông Việt Nam có thể duy trì thời gian quan hệ trong khoảng từ 10 – 15 phút tùy thuộc vào thể trạng mỗi người. Tuy nhiên nếu lâu ngày không được thỏa mãn chuyện ấy thì chàng có thể sẽ tạm thời bị mất kiểm soát thời gian xuất tinh.

Bởi khi lâu ngày không quan hệ thì “cậu nhỏ” sẽ có xu hướng nhạy cảm hơn nếu có ma sát xảy ra. Chính vì vậy mà các chàng thường sẽ xuất tinh chỉ sau 1 thời gian ngắn “nhập cuộc”. Đây cũng là một đặc điểm giúp nàng nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ khá chuẩn.

14. Chàng chưa thỏa mãn ở hiệp 1

Không ít nàng thắc mắc, tại sau đàn ông lâu ngày không quan hệ lại thường chưa thỏa mãn ở hiệp 1. Nguyên nhân được lý giải là do ham muốn của chàng bị dồn nén quá mức. Thêm vào đó là tình trạng xuất tinh sớm khó kiểm soát.

Nếu lâu ngày xa nhau và đêm mây mưa ấy chàng đòi bạn chiều thêm vài ba lần nữa thì có thể ngầm hiểu rằng đã lâu rồi ham muốn của chàng chưa được giải tỏa. Và 1 lần chưa bao giờ là đủ để chàng thỏa mãn nhu cầu đang lên cao của mình.

15. Nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ qua tinh dịch

Nghiên cứu chỉ ra rằng, 1 người đàn ông trưởng thành khỏe mạnh mỗi giây tinh hoàn có khả năng sản xuất từ khoảng 400 – 600 tinh trùng. Quá trình này sẽ diễn ra liên tục không ngừng nghỉ ngay cả khi phái mạnh đang ở trong giai đoạn bị “cấm vận”.

Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu lần trở lại đầu tiên sau bao ngày không ân ái chàng xuất tinh một cách ồ ạt. Đôi khi lượng tinh dịch có thể nhiều tới mức tràn ra khỏi cửa mình của bạn.

Ngoài ra, tinh dịch càng tích trữ lâu trong cơ thể thì sẽ càng có xu hướng đặc lại. Màu trắng đục tự nhiên có thể chuyển dần sang màu ngà vàng. Nếu có dấu hiệu này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự chung thủy của bạn tình khi 2 người trải qua thời gian dài xa cách.

16. Vuốt ve bạn tình sau cuộc yêu

Những nam giới được ân ái thường xuyên sẽ có xu hướng trở nên thờ ơ và lạnh nhạt với bạn tình sau cuộc yêu. Còn đàn ông lâu ngày không quan hệ thì lại hoàn toàn khác biệt. Họ thường có thói quen âu yếm và vuốt ve bạn tình sau khi được giải tỏa.

Điều này không chỉ thể hiện tình cảm đặc biệt sau thời gian xa cách mà còn chính là hành động thay cho lời cảm ơn vì nàng đã giúp chàng giải tỏa được lượng lớn cảm xúc dồn nén kéo dài.

phái mạnh lâu không thỏa mãn
Khi được giải tỏa ham muốn lâu ngày, chàng thường thích ôm ấp và vuốt ve bạn tình

17. Khô rát cơ quan sinh dục

Quá lâu ngày không quan hệ có thể sẽ khiến cho cơ quan sinh dục nam giảm sản xuất chất nhầy. Đây chính là lý do khiến cho cậu nhỏ bị khô rát và trở nên khó xâm nhập vào âm đạo. Tình trạng giảm sản xuất chất nhầy còn khiến cho nhiều nam giới phải đối mặt với nguy cơ bị viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục.

18. Lâu ngày không quan hệ có thể khiến chàng bị rối loạn cương dương

Ngoài tình trạng xuất tinh sớm thì đàn ông lâu ngày không được “ân ái” còn rất dễ mắc chứng rối loạn cương dương. Biểu hiện cụ thể nhất là nam giới gặp khó khăn trong việc cương cứng ngay cả khi có kích thích tình dục.

Nhiều trường hợp chàng lại cương cứng rất nhanh nhưng chỉ đưa vào âm đạo được vài nhịp là vội xìu xuống ngay. Đây cũng chính là mối lo ngại khiến nhiều chàng bị bối rối, mất tự tin về bản lĩnh phái mạnh. Từ đó khiến cho chất lượng đời sống tình dục giảm sút.

19. Lão hóa nhanh

Các chuyên gia cho biết tần suất “yêu” và quy luật lão hóa tự nhiên ở nam giới có mối liên hệ mật thiết với nhau. Những người đàn ông có đời sống tình dục đều đặn thì quá trình lão hía tự nhiên sẽ diễn ra chậm hơn. Thêm vào đó tâm trạng lúc nào cũng trở nên thoải mái và tươi trẻ.

Trái lại, những người đàn ông lâu ngày không quan hệ thì sắc mặt thường hay nhăn nhó, da dẻ cũng kém sắc. Đồng thời các bộ phận bên trong cơ thể cũng có xu hướng bị lão hóa nhanh hơn.

20. Một số dấu hiệu nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ khác

Ngoài những biểu hiện trên thì phái đẹp cũng có thể nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ thông qua một số dấu hiệu khác, bao gồm:

  • Hay quên và thiếu tập trung: Quan hệ tình dục điều độ sẽ giúp tăng cường hoạt động của não bộ và cải thiện trí nhớ. Trái lại lâu ngày không quan hệ sẽ khiến cho trí nhớ của đàn ông bị giảm sút, dễ mất tập trung và làm việc kém hiệu quả…
  • Tăng cân: Hoạt động tình dục chính là liều thuốc tự nhiên giúp nam giới đốt cháy năng lượng dư thừa. Đồng thời cải thiện độ dẻo dai của xương khớp cúng như duy trì cân nặng ở mức ổn định. Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu đàn ông bị tăng cân do lâu ngày không quan hệ. Nhất là ở những chàng lười vận động thì không chỉ bị tăng cần mà kích thước vòng 2 cũng sẽ tăng rất nhanh.
  • Tăng huyết áp: Các chuyên gia cho biết, việc quan hệ tình dục cũng tương tự như bài tập aerobic. Nó giúp cải thiện sức khỏe, tâm trạng, đồng thời giúp nam giới ổn định huyết áp. Do vậy, những người đàn ông lâu ngày không được thỏa mãn thường sẽ rất dễ bị tăng huyết áp hơn so với những người được “yêu” đều đặn.

Trên đây là tổng hợp hơn 20 cách nhận biết đàn ông lâu ngày không được quan hệ cực chuẩn. Phái đẹp có thể dựa vào đó để chủ động trong việc đáp ứng ham muốn của chàng. Từ đó giúp hâm nóng tình cảm kịp thời khiến chàng luôn yêu bạn nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm:

4.3/5 - (9 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *