Hôn môi nhau có thai không? Đặc biệt khi tới tháng?

Hôn nhau có thai không hoặc hôn nhau có mang thai được không là một thắc mắc phổ biến ở lứa tuổi thiếu niên, thiếu kiến thức về tình dục và sinh lý. Nếu bạn thắc mắc về vấn đề này, có thể tham khảo một số thông tin trong bài viết.

Hôn nhau có mang thai được không
Tìm hiểu thông tin hôn nhau có mang thai được không

Hôn môi nhau có thai không?

Hôn môi nhau có thai không? Câu trả lời đơn giản là không thể. Hôn không phải là một hành động nguy hiểm và không thể khiến một cô gái mang thai.

Đôi khi hôn một người có thể dẫn đến một số bệnh lý chẳng hạn như cảm lạnh, mụn rộp sinh dục hoặc bệnh viêm họng. Tuy nhiên, hôn hoặc tiếp xúc với nước bọt của người khác không thể dẫn đến mang thai.

Hôn là một cách tiếp xúc cơ thể thân mật và có thể dẫn đến ham muốn tình dục, tuy nhiên hôn không đủ để mang thai. Khi hôn một ai đó, cảm xúc và ham muốn có thể dẫn đến các hoạt động tình dục và tăng nguy cơ mang thai. Nói một cách chính xác, hôn môi không thể dẫn đến thai kỳ nhưng hôn và quan hệ tình dục có thể khiến bạn mang thai.

Bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu được hàng triệu quý ông Việt săn lùng nhờ hiệu quả tăng cường tuổi thọ, kéo dài sức xuân, nâng cao chính khí, đại bổ khí huyết. CLICK NGAY

Mang thai diễn ra như thế nào?

Mang thai là một quá trình phức tạp, đòi hỏi trứng phải được giải phóng trong quá trình rụng trứng và được thụ tinh bởi một tế bào tinh trùng. Trong quan điểm sinh học, quá trình mang thai bắt đầu khi trứng đã thụ tinh làm tổ vào thành tử cung, phát triển thành phôi thai và sau đó là bào thai.

Sự rụng trứng ở phụ nữ xảy ra mỗi tháng một lần. Đồng thời, niêm mạc của tử cung (phần bên trong của tử cung) bắt đầu dày lên, chất nhầy ở cổ tử cung (phần mở của âm đạo) trở nên mỏng hơn để tinh trùng có thể bơi qua dễ dàng hơn. Lớp niêm mạc của tử cung phải trở nên đủ dày để trứng có thể làm tổ (gắn với thành tử cung) trong đó sau khi được thụ tinh và dẫn đến thai kỳ.

hôn nhau có thai không
Mang thai xảy ra khi trứng và tinh trùng gặp nhau trong điều kiện thích hợp

Nếu trứng không được thụ tinh, trứng sẽ đi ra khỏi cơ thể trong chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng của người phụ nữ, cùng với lớp niêm mạc tử cung bị bong ra.

Do đó trong suốt quá trình mang thai không có vai trò của nụ hôn. Hôn nhau, kể cả khi hôn nhau mà không mặc quần áo cũng không thể dẫn đến thai kỳ. Tuy nhiên, nam giới thường không thể kiềm chế cảm xúc và nữ giới thường hay yếu lòng. Do đó, nụ hôn có thể đi đến kích thích tình dục và ham muốn tình dục, dẫn đến quan hệ tình dục. Điều này có thể khiến mang bạn thai.

Những hành vi tình dục nào có thể dẫn đến thai kỳ?

Để có thai, tinh trùng phải tiếp xúc với âm đọa và gặp trứng. Phần lớn phụ nữ có thể do quan hệ tình dục không được bảo vệ. Tuy nhiên đôi khi một số hoạt động tình dục khác có thể dẫn đến thai kỳ, chẳng hạn như:

Nuốt nước bọt của bạn trai có bầu không
Phụ nữ chỉ có thể mang thai khi xảy ra các hoạt động tình dục
  • Quan hệ tình dục mà các biện pháp tránh thai không hiệu quả
  • Quan hệ tình dục bằng tay, nếu một người chạm vào tinh dịch sau đó chạm vào âm đạo
  • Quan hệ tình dục thông qua hậu môn, khi tinh dịch có thể đến gần âm đạo
  • Quan hệ tình dục bằng miệng, nếu bạn trai của bạn có tinh dịch trong miệng và sau đó tiếp xúc với âm đạo

Các vấn đề liên quan về việc hôn môi và mang thai

Trên thực tế quá trình mang thai diễn ra khi trứng gặp được tinh trùng trong điều kiện thích hợp. Do đó, chắc chắn nụ hôn không thể dẫn đến việc mang thai. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo một số thông tin cơ bản khác về nụ hôn và mang thai như sau:

1. Tới tháng hôn nhau có thai không?

Như đã nói trên, nụ hôn dưới mọi hình thức không thể dẫn đến thai kỳ. Tuy nhiên nụ hôn có thể dẫn đến sự thân mật hơn và có thể dẫn đến quan hệ tình dục và có thai (nếu không áp dụng biện pháp tránh thai).

Bên cạnh đó, chu kỳ kinh nguyệt đóng vai trò bảo vệ cơ thể khỏi việc mang thai. Do đó, trong hầu hết các trường hợp việc quan hệ tình dục trong chu kỳ kinh nguyệt cũng không thể dẫn đến thai kỳ. Tuy nhiên, đôi khi phụ nữ có thể rụng trứng trước khi sạch kinh vài  ngày và tinh trùng có thể tồn tại trong cơ thể 3 – 5 ngày. Do đó, trong một số trường hợp, quan hệ tình dục trong chu kỳ kinh nguyệt có thể dẫn đến sự thụ thai.

Quan hệ tình dục trong chu kỳ kinh nguyệt có thể dẫn đến thai kỳ, tuy nhiên hôn nhau dưới mọi hình thức trong ngày hành kinh sẽ không dẫn đến thai kỳ. Ngoài ra, nếu không có kế hoạch mang thai, bạn nên áp dụng các biện pháp tránh thai, chẳng hạn như sử dụng bao cao su, khi quan hệ tình dục.

Nuốt nước bọt của bạn trai có thai không
Hôn nhau khi tới tháng cũng không dẫn đến sự mang thai

2. Nuốt nước bọt của bạn trai có thai không?

Nuốt nước bọt của người khác dưới mọi hình thức không thể dẫn đến thai kỳ. Hôn nhau hoặc nuốt nước bọt không có sự tiếp xúc giữa trứng và tinh trùng, do đó quá trình mang thai không thể xảy ra.

Bên cạnh đó, đối với hoạt động tình dục bằng miệng, việc nuốt tinh dịch (có thể trộn lẫn trong nước bọt) cũng không thể dẫn đến thai kỳ. Mang thai chỉ xảy ra khi trứng tiếp xúc với trứng trong điều kiện thích hợp. Hệ thống sinh sản và hệ thống tiêu hóa không kết nối với nhau. Do đó, việc nuốt tinh dịch không thể di chuyển đến âm đạo, tử cung hoặc bất cứ bộ phận nào khác trong cơ quan sinh sản và không thể dẫn đến thai kỳ.

3. Hôn môi trao lưỡi có bầu không?

Một nụ hôn trao lưỡi cũng không thể dẫn đến thai kỳ. Như đã nói trên, hôn nhau dưới mọi hình thức đều không dẫn đến việc mang thai, kể cả hôn trao lưỡi. Do đó, bạn có thể hôn một cách thoải mái mà không cần lo lắng đến thai kỳ, trừ khi quan hệ tình dục.

Nói tóm lại, hôn nhau dưới mọi hình thức đều không thể dẫn đến thai kỳ, trừ khi hôn nhau dẫn đến quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, nếu không có kế hoạch mang thai, bạn nên có kế hoạch tránh thai phù hợp.

3.7/5 - (52 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *