Nền tảng DrVitamin và Dược liệu VietFarm ký kết hợp tác toàn diện

Vừa qua, đại diện Nền tảng chăm sóc sức khỏe trực tuyến DrVitamin và Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiếc lược nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho cả hai bên đơn vị. 

Chỉ sau hơn 3 tháng ra mắt, Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với 3 đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay đó là Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc, CTCP Bệnh viện gia đình Favina và mới đây nhất chính là Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Vietfarm. Sự hợp tác với các đơn vị y tế này mang ý nghĩa quan trọng, góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển của DrVitamin trong tương lai.            

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa DrVitamin – Vietfarm 

Trải qua nhiều cuộc gặp gỡ và đối thoại trực tiếp, DrVitamin và Vietfarm đã chính thức đi đến buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Hai bên đơn vị đã thống nhất chương trình kết hợp và thỏa thuận hợp tác song phương. Vừa qua, bà Nguyễn Phượng (nhà sáng lập thương hiệu DrVitamin) cùng ông Nhâm Quang Đoài (Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Vietfarm) đã đại diện hai đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. 

Đại diện Siêu thị vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe số 1 Việt Nam DrVitamin – bà Nguyễn Phượng (bên phải) và đại diện Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm – ông Nhâm Quang Đoài (bên trái) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Trong buổi lễ ký kết, hai đơn vị đã thống nhất về nội dung và phương pháp hợp tác. Trong đó, các sản phẩm dược liệu hỗ trợ điều trị bệnh và bảo vệ sức khỏe của Vietfarm sẽ xuất hiện trên gian hàng trực tuyến của nền tảng liên kết bán hàng DrVitamin. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên các sản phẩm của Vietfarm được đưa lên nền tảng bán hàng trực tuyến về sức khỏe uy tín hàng đầu Việt Nam. 

Bên cạnh đó, tại cơ sở của Vietfarm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của DrVitamin sẽ được trưng bày và giới thiệu tới các khách hàng nhằm cung cấp cho người tiêu dùng những lựa chọn tốt nhất về bảo vệ và tăng cường sức khỏe. 

Đại diện hai đơn vị thống nhất về nội dung và phương pháp hợp tác cụ thể trong buổi lễ ký kết


Giới thiệu về Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin

DrVitamin chính thức ra mắt thị trường vào cuối tháng 3/2021 với định vị là chuỗi siêu thị vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín số 1 Việt Nam. Hình thành và sáng lập nên thương hiệu DrVitamin là bác sĩ Nguyễn Phượng – Chủ tịch Hội Nam y Da liễu Việt Nam. Bác sĩ Phượng đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và chăm sóc sức khỏe đồng thời bà đang công tác tại Bệnh viện gia đình Favina. 

Trải qua hơn 2 năm phát triển, nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đa dạng và chất lượng hơn nữa. DrVitamin đã điều chỉnh định hướng, tập trung phát triển để trở thành Nền tảng liên kết bán hàng, hợp tác phòng khám và tra cứu thông tin sức khỏe, từng bước trở thành nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Việt Nam. 

Hiện tại, gian hàng của DrVitamin đang cung cấp tới người dùnggần 2000 sản phẩm khác nhau thuộc hơn 100 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và tại Việt Nam. Với số lượng sản phẩm đồ sộ, nền tảng này có thể đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện của hàng triệu người Việt.

Không dừng lại ở đó, DrVitamin còn đẩy mạnh hoạt động liên kết hợp tác phòng khám. Hiện tại, nền tảng này đã hợp tác được với hàng trăm đối tác là bệnh viện, phòng khám, bác sĩ uy tín trong ngành, thông qua đó kết nối hàng triệu người Việt với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, tại những cơ sở y tế uy tín.

Không chỉ chú trọng vào mục tiêu kinh doanh, nền tảng DrVitamin còn tập trung phát triển tính năng tra cứu thông tin. Với kho tàng hơn 1000 bài viết ở đủ các chủ đề, bệnh lý, DrVitamin đã và đang giúp người Việt tiếp cận với những thông tin y tế, sức khỏe chất lượng, chính xác, có độ tin cậy cao. 

Được biết, toàn bộ nội dung đăng tải trên website drvitamin.net đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt bởi đội ngũ bác sĩ là cố vấn chuyên môn của nền tảng DrVitamin, nhờ vậy đảm bảo sự chính xác trước khi đến với độc giả.

Giới thiệu  Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm 

Đơn vị hợp tác với DrVitamin – Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm là cơ sở phát triển và nuôi trồng dược liệu hàng đầu Việt Nam. Trung tâm được thành lập với mục đích bảo tồn và phát triển nguồn dược liệu quý của nước nhà. Đồng thời mong muốn từng bước trở thành nơi nuôi trồng và phân phối thảo dược chất lượng hàng đầu. 

Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm – đơn vị cung cấp dược liệu uy tín, chất lượng trên thị trường thảo dược

Trung tâm Vietfarm chính thức đi vào hoạt động với số vốn lên tới 15 tỷ đồng, trong đó dành 30% phục vụ cho nghiên cứu. Về cơ sở vật chất, Vietfarm sở hữu hơn 100 vùng dược liệu sạch GACP, chuỗi nhà máy, dây chuyền sản xuất khang trang, đầy đủ máy móc, thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại, thiết bị giám sát,….đảm bảo thuận tiện cho việc nuôi trồng, thu hái và đóng gói sản phẩm. 

Với quy mô sản xuất lớn cùng dây chuyền khang trang và hệ thống trang thiết bị hiện đại, Vietfarm sẽ nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm từ dược liệu chất lượng nhất. Đồng thời cũng là những sản phẩm an toàn, lành tính và mang tới cho người dùng những hiệu quả hài lòng. 

Mục tiêu hợp tác và định hướng phát triển trong tương lai

Xuất phát từ mục tiêu và sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho mọi người dân, DrVitamin đã quyết định cùng hợp tác với Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm bởi cả hai đơn vị cùng có chung tầm nhìn, sứ mệnh và mong muốn mang lại những giá trị thiết thực về sức khỏe cho cộng đồng người Việt Nam. 

DrVitamin và Vietfarm mong muốn mang đến những giá trị thiết thực về sức khỏe cho người dùng Việt
DrVitamin và Vietfarm mong muốn mang đến những giá trị thiết thực về sức khỏe cho người dùng Việt

Từ những nét tương đồng trên, hai đơn vị trong buổi ký kết đã thể hiện sự vui mừng và đặt kỳ vọng vào mối quan hệ hợp tác phát triển lâu bền, cung cấp các sản phẩm bảo vệ sức khỏe chính hãng, uy tín tới tận tay khách hàng. Đồng thời giúp gia tăng giá trị và niềm tin của người tiêu dùng dành cho cả hai thương hiệu trong tương lai. 

Chia sẻ sau buổi lễ ký kết, bà Nguyễn Phượng – nhà sáng lập thương hiệu DrVitamin bày tỏ sự tự hào khi được hợp tác cùng Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm. Đồng thời, bà cũng đặt niềm tin vào những giá trị tốt đẹp về sức khỏe thể chất cũng như tinh thần mà hai đơn vị sẽ cùng nhau mang tới cho người Việt. 

Đáp lại tình cảm và niềm tin từ phía đại diện DrVitamin, đại diện Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm, ông Nhâm Quang Đoài cũng thể hiện sự vui mừng và kỳ vọng lớn về sự hợp tác giữa hai bên. Ông cũng mong muốn rằng hai bên đơn vị sẽ cùng mang tới những sản phẩm chất lượng, uy tín, chính hãng và hiệu quả, giúp chăm sóc toàn diện cho sức khỏe của người Việt. 

Buổi lễ ký kết diễn ra thành công, tốt đẹp và trong sự kỳ vọng phát triển của hai bên đơn vị

Có thể nói rằng, sự hợp tác chiến lược giữa Nền tảng DrVitaminvà Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm đã chính thức ghi nhận bước tiến mới vô cùng quan trọng và ý nghĩa. 

Sự hợp tác này sẽ trở thành nguồn động lực to lớn để Vietfarm vững tin trong công tác phát triển và phân phối dược liệu tới tay người tiêu dùng. Đồng thời, cũng sẽ là cơ hội để DrVitamin quảng bá và đưa sản phẩm dược liệu Vietfarm lần đầu tiên lên sàn thương mại điện tử, tạo cơ hội đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. 

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *