Quay tay là gì? Bao nhiêu lần/ngày/tuần để không hại?

Quay tay chính là một trong những từ lóng được sử dụng phổ biến ở giới trẻ hiện nay. Tương tự như “tự sương, xếp hình, đục”, ngôn ngữ này cũng được sử dụng để chỉ các hoạt động quan hệ tình dục và trạng thái lên đỉnh khi thủ dâm. Vậy cụ thể lợi ích và tác hại của quay tay, cách thực hiện đúng, nên thực hiện bao nhiêu lần/ngày/tuần để không hại? Để giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này, chúng tôi đã tổng hợp các thông tin quan trọng trong bài viết dưới đây.

Quay tay là gì? Bao nhiêu lần/ngày/tuần để không hại?
Tìm hiểu quay tay là gì? Bao nhiêu lần/ngày/tuần để không hại? Hướng dẫn thực hiện đúng cách

Quay tay là gì?

Quay tay chính là một trong những từ lóng được sử dụng phổ biến trong giới trẻ hiện nay, ngay cả trong giao tiếp hàng ngày, trên mạng xã hội hay các forum. Tương tự như “tự sương, xếp hình, đục”, ngôn ngữ này cũng được sử dụng để chỉ các hoạt động quan hệ tình dục và trạng thái lên đỉnh khi thủ dâm ở nam giới.

Không giống như việc thực hiện các tư thế quan hệ tình dục với bạn tình, quay tay được thực hiện một cách đơn độc, lén lút, sử dụng tay để kích thích dương vật cương cứng, quay dương vật để đạt trạng thái lên đỉnh và xuất tinh ra ngoài. Thông thường hoạt động này sẽ cần đến sự hỗ trợ của các hình ảnh hay video khiêu dâm để tăng cảm xúc và sự ham muốn cho người thực hiện.

Quay tay hay thủ dâm không phải là một hoạt động xấu. Ngược lại hoạt động này còn mang đến nhiều lợi ích cho nam giới. Đặc biệt là những người đang có nhu cầu tình dục, ham muốn tăng cao nhưng không thể quan hệ tình dục với bạn gái hoặc vợ. Để giải quyết nhu cầu, thỏa mãn sinh lý của bản thân, tránh tạo cảm giác khó chịu, nam giới có thể tự xử. Khi đó người thực hiện có thể tự lên đỉnh và tự sướng như ý muốn.

Bài thuốc tăng cường sinh lý Đỗ Minh Đường
Đây là nhóm thuốc được nhiều nam giới sử dụng và bình chọn. Tham khảo chi tiết để tìm ra giải pháp tăng cường bản lĩnh phái mạnh hiệu quả nhất.

Tại sao lại quay tay?

Khi đến độ tuổi dậy thì, cơ thể con người cùng nồng độ hormone sinh dục trong cơ thể sẽ phát triển mạnh. Điều này tạo nên sự ham muốn tình dục cho cả nam giới lẫn nữ giới. Bên cạnh đó nhu cầu về tình dục sẽ càng tăng cao khi tâm sinh lý phát triển theo từng ngày. Tuy nhiên ở tuổi dậy thì, đa số trường hợp chọn phương pháp thủ dâm thay vì quan hệ tình dục với bạn tình. Mặt khác ở các nước Đông châu Á, quan hệ tình dục ở tuổi dậy thì là điều cấm kỵ.

Ngoài việc thỏa mãn nhu cầu sinh lý, cảm giác phấn khích và ham muốn tình dục của bản thân, hoạt động quay tay còn giúp nam giới tự tin hơn trong việc khẳng định giới tính của mình. Đồng thời thu về nhiều kinh nghiệm trong việc tạo cảm giác thăng hoa, giúp bản thân và đối phương nhanh chóng lên đỉnh khi hoạt động tình dục với bạn tình.

Tuy nhiên các chuyên gia khuyên rằng, nam giới không nên thủ dâm cũng như không nên quay tay quá nhiều lần trong ngày, hay trong tuần. Bởi điều này có thể làm phát sinh nhiều tác hại không mong muốn.

Không chỉ nam giới, nhu cầu tình dục của phụ nữ ngày nay cũng rất cao. Vì thế xu hướng quay tay ở nữ giới cũng ngày càng tăng. Đối với trường hợp này, cảm giác cực khoái sẽ nhanh chóng xuất hiện khi nữ giới dùng tay hoặc một số đồ vật tương tự kích thích được bộ phận sinh dục, đầu ti và cọ xát như quan hệ tình dục thực sự bằng cách ép đùi.

Xem ngay: Thủ dâm và hệ lụy được chàng trai 26 tuổi chia sẻ, ai đã từng thủ dâm đừng bỏ qua

Quay tay giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý, cảm giác phấn khích và ham muốn tình dục của bản thân
Quay tay giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý, cảm giác phấn khích và ham muốn tình dục của bản thân

Lợi ích từ việc quay tay

Quay tay cũng như thủ dâm là một hoạt động không hề xấu, ngược lại hoạt động này vô cùng bình thường ở nam giới và ở những người có sinh lý mạnh và nhu cầu tình dục cao. Theo kết quả khảo sát, có đến 70% nam giới lẫn phụ nữ chọn quay tay làm biện pháp giải quyết nhu cầu khi đến tuổi dậy thì, 20% trường hợp tự sướng ít nhất 1 lần, 10% còn lại là không thực hiện và không dám thừa nhận.

Một số lợi ích từ hoạt động quay tay:

  • Thỏa mãn được nhu cầu sinh lý, ham muốn tình dục
  • Giảm stress, giảm căng thẳng
  • Hỗ trợ tìm kiếm cảm giác mới, nâng cao khả năng làm tình
  • Kiểm soát đời sống tình dục
  • Tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ, tạo cảm giác thoải mái giúp ngủ ngon và ngủ sâu hơn

Quay tay cũng tương tự như hoạt động tình dục thực sự và hoạt động thể dục tể thao. Vì thế việc thực hiện hoạt động này một cách đều đặn và vừa phải sẽ rất tốt. Trong trường hợp thực hiện quá đà, nam giới sẽ bị kiệt sức, sức khỏe tổng thể sẽ bị ảnh hưởng và kéo theo nhiều hệ lụy không mong muốn khác. Vì thế chỉ nên tự sướng ở mức độ vừa phải.

Ngoài ra bạn cần lưu ý vệ sinh tay và vùng kín sạch sẽ trước và sau khi quay tay. Điều này sẽ giúp bạn phòng ngừa tình trạng viêm nhiễm và nhiều bệnh lý khác. Điển hình như bệnh viêm nhiễm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm nhiễm phụ khoa đối với nữ giới…

Quay tay thường xuyên gây tác hại gì?

Nam giới hay phụ nữ chỉ nhận được những lợi ích nêu trên khi hoạt động quay tay được thực hiện một cách vừa phải và điều độ. Ngược lại việc lạm dụng hoạt động này có thể khiến bạn đối mặt với nhiều vấn đề và những tác hại sau:

  • Cơ thể mệt mỏi, da xanh xao
  • Chóng mặt
  • Mất tập trung
  • Ù tai
  • Đau lưng
  • Viêm tuyến tiền liệt
  • Suy giảm ham muốn tình dục
  • Xuất tinh sớm
  • Yếu sinh lý
  • Viêm nhiễm bộ phận sinh dục
  • Tăng nguy cơ mắc bệnh vô sinh.
Việc lạm dụng hoạt động quay tay có thể khiến nam giới mắc chứng xuất tinh sớm
Việc lạm dụng hoạt động quay tay có thể khiến nam giới mắc chứng xuất tinh sớm

Quay tay bao nhiêu lần/ngày/tuần để không hại?

Theo kết quả thống kê, nam giới thường có thói quen quay tay 1 lần/ ngày. Tuy nhiên các chuyên gia cho rằng, không nên thủ dâm 1 lần/ ngày vì tần suất này được cho là khá cao so với quy định. Việc thủ dâm thường xuyên sẽ tạo áp lực và khiến dương vật bị cọ sát mạnh, tạo cảm giác đau, dễ gây trầy xước và dễ bị viêm nhiễm.

Ngoài ra việc việc thường xuyên tự sướng hoặc tự sướng nhiều lần cũng khiến mối quan hệ thực sự giữa nam giới và phụ nữ bị ảnh hưởng theo chiều hướng xấu. Cụ thể, khi thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục thực sự, nam giới sẽ rất khó đạt được sự hưng phấn và khoái cảm. Nguyên nhân là do những hoạt động từ tay luôn luôn mạnh mẽ và hưng phấn hơn so với việc cho dương vật xâm nhập vào âm đạo và cọ xát.

Các chuyên gia khuyên rằng tần suất thực hiện hoạt động quay tay ở nam giới chỉ nên dao động trong khoảng từ 1 đến 3 lần/ tuần. Tần suất này sẽ đảm bảo an toàn, tốt cho sức khỏe và sinh lý của người bệnh.

Nếu duy trì hoạt động quay tay với tần suất từ 1 đến 3 lần/ tuần, nam giới có thể cải thiện tâm sinh lý của bản thân, giảm mệt mỏi, căng thẳng, những áp lực trong cuộc sống và trong công việc. Hơn thế việc duy trì tần suất này còn giúp bạn kích thích quá trình tần hoàn máu, làm giảm nguy cơ mắc một số bệnh lý liên quan đến tuyến tiền liệt hay bệnh tiểu đường…

Ngoài ra dựa trên từng độ tuổi, tần suất quay tay an toàn ở mỗi người không giống nhau, cụ thể:

  • Nam giới dưới 30 tuổi: Thực hiện từ 2 – 3 lần mỗi tuần.
  • Nam giới có độ tuổi từ 35 đến 45 tuổi: Thực hiện từ 1 – 2 lần.
  • Nam giới trên 45 tuổi: Thực hiện 1 lần mỗi tuần.

Lưu ý

Những con số nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo. Tần suất thực hiện hoạt động thủ dâm, quay tay ở mỗi người có thể thay đổi để phù hợp với nhiều yếu tố tác động. Cụ thể như: Nồng độ hormone sinh dục trong cơ thể và tình trạng sức khỏe.

Theo khuyến cáo nam giới lẫn phụ nữ nên dừng hoạt động này khi nhận thấy cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi và 1 lần/ tuần chính là điểm giới hạn số lượng quay tay của bạn.

Những điều cần lưu ý trước và sau khi quay tay?

Hoạt động quay tay có thể làm phát sinh nhiều vấn đề về sức khỏe và bệnh lý không mong muốn. Chính vì thế để thỏa mãn ham muốn tình dục nhưng vẫn đảm bảo an toàn, bạn cần lưu ý những điều sau đây trước và sau khi quay tay:

  • Sử dụng xà phòng diệt khuẩn vệ sinh tay sạch sẽ. Đồng thời vệ sinh dương vật, vùng kín bằng nước hoặc bằng dung dịch vệ sinh phù hợp trước khi tự sướng.
  • Nên cắt gọn móng tay hoặc vệ sinh kỹ để tránh gây trầy xước, tổn thương dương vật và viêm nhiễm trong quá trình quay tay.
  • Không nên thực hiện quá mạnh.
  • Khi tự sướng bạn cần hạn chế xem phim để phòng ngừa trường hợp xuất tinh sớm. Thay vào đó bạn nên xem hình ảnh khiêu dâm hoặc dùng trí tưởng tượng của mình.
  • Nên tự sướng trong một không gian thoáng mát, sạch sẽ và kín đáo để không bị làm phiền.
  • Nên vệ sinh lại tay và bộ phận sinh dục sau khi thực hiện hoạt động quay tay. Điều này sẽ giúp bạn phòng ngừa tình trạng viêm nhiễm và nhiều vấn đề nghiêm trọng khác. Một số bệnh lý thường gặp khi không vệ sinh sau quan hệ tình dục hoặc thủ dâm: Bệnh viêm nhiễm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm nhiễm phụ khoa đối với nữ giới…
Vệ sinh tay và bộ phận sinh dục
Vệ sinh tay và bộ phận sinh dục trước và sau khi thực hiện hoạt động quay tay

Hướng dẫn quay tay đúng cách an toàn cho cả nam giới và phụ nữ

Để cảm nhận được các lợi ích từ hoạt động quay tay, đồng thời không làm phát sinh bệnh lý hay rủi ro không mong muốn, cả nam giới lẫn phụ nữ cần thực hiện hoạt động này đúng cách.

1. Hướng dẫn quay tay đúng cách an toàn cho nam giới

Đối với nam giới, bạn cần vệ sinh dương vật, cắt gọn móng tay, vệ sinh tay và chuẩn bị một không gian yên tĩnh, sạch sẽ và kín đáo trước khi quay tay.

Khi tiến hành quay tay bạn cần sử dụng bàn tay thuận ôm trọn dương vật, sau đó nhẹ nhàng vuốt theo chiều dọc của “cậu nhỏ” để tăng kích thích và tạo cảm giác. Trong thời gian này bạn có thể sử dụng hình ảnh hoặc dùng trí tưởng tượng của mình để tưởng tượng một cô gái quyến rũ. Lưu ý bạn cần hạn chế xem phim khi quay tay vì điều này có thể dẫn đến hiện tượng quá khích và gây ra tình trạng xuất tinh sớm.

Trong thời gian thực hiện, bạn cần dùng tay ôm dương vật nhưng không nên ôm quá chật, chỉ nên ôm với lực vừa đủ. Bạn cần vuốt từ từ để mở màng, sau đó gia tăng tốc độ khi đã được sự hưng phấn và kích thích. Tuy nhiên bạn cần kiểm soát hoạt động của mình, không nên thực hiện mạnh quá. Bởi điều này có thể tạo cảm giác đau đớn và khiến dương vật bị tổn thương.

Để gia tăng kích thích và đạt khoái cảm như mong đợi, bạn cần dùng tay vuốt ve và kích thích thêm bộ phận phía dưới dương vật hay phần cương cứng. Hãy nhẹ nhàng chà xát lớp vỏ cùng hai hạt cà của chúng. Khi đó bộ phận này sẽ trở nên săn lại và có khả năng tạo cảm giác phấn khích, cực khoái cho bản thân.

Ngoài ra, bạn không nên ngồi yên một chỗ để thực hiện. Để thăng hoa và kích thích khi tự sướng, nam giới nên giả thực hiện động tác quan hệ thật và phải thường xuyên thay đổi tư thế. Bên cạnh đó việc nhắm mắt lại sẽ giúp bạn dễ hưng phấn và có cảm giác phê hơn.

Nam giới cũng có thể ma sát dương vật vào một hoặc nhiều đồ vật mềm như gối, quần áo cotton, khăn… Những đồ vật này sẽ giúp bạn có cảm giác như đang thực sự cọ xát vào vùng kín của người phụ nữ.

Ở một số trường hợp có vùng kín khô ráp, khó tạo cảm giác trong việc kích thích tình dục bằng hình ảnh, bạn có thể sử dụng một số sản phẩm hỗ trợ để hoạt động vuốt ve dương vật trở nên trơn tru hơn. Tuy nhiên bạn cần tránh lạm dụng các sản phẩm và nên đọc kỹ thông tin và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Dùng bàn tay thuận ôm trọn dương vật, vuốt theo chiều dọc của "cậu nhỏ" để tăng kích thích và tạo cảm giác
Dùng bàn tay thuận ôm trọn dương vật, vuốt theo chiều dọc của “cậu nhỏ” để tăng kích thích và tạo cảm giác

2. Hướng dẫn quay tay đúng cách an toàn cho nữ giới

Tương tự như nam giới, nữ giới cũng cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng dung dịch vệ sinh phù hợp, không quên cắt gọn móng tay, vệ sinh tay và chuẩn bị một không gian yên tĩnh, sạch sẽ, kín đáo trước khi thực hiện hoạt động tự sướng.

Tuy nhiên do không có hoạt động xuất tinh, thường lên đỉnh nhiều lần trong 1 lần quan hệ nên nữ giới có thể sử dụng phim ảnh để gia tăng kích thích tình dục, tạo sự hưng phấn và nhanh chóng đạt được khoái cảm.

Khi thực hiện, nữ giới sử dụng 1 hoặc 2 đầu ngón tay chà xát nhẹ bên ngoài vùng kín, sau đó nhẹ nhàng chà xát tại âm đạo để kích thích. Nếu muốn nhanh chóng đạt khoái cảm đến tột độ, bạn có thể kích thích thêm đầu ti.

Một trong những bí quyết tăng kích, sự ham muốn và cảm giác thăng hoa ở bản thân, nữ giới có thể thực hiện hoạt động chà xát vùng kín vào đồ vật tương tự như nam giới. Cụ thể nữ giới nên ma sát vùng kín vào một hoặc nhiều đồ vật mềm như gối, quần áo cotton, khăn…

Ngoài ra khi tự sướng, bạn cũng nên giả thực hiện động tác quan hệ thật với bạn tinh và phải thường xuyên thay đổi tư thế. Vào thời điểm này bạn nên nhắm mắt để cảm nhận rõ sự hưng phấn, tạo cảm giác phê hơn, giúp nhanh chóng lên đỉnh hơn.

Khi nào nên ngừng hoạt động “quay tay”?

Trong quan hệ tình dục, quay tay là một hoạt động không xấu. Tuy nhiên bạn cần biết khi nào nên ngừng hoạt động này lại.

Cụ thể bạn nên ngừng tự sướng khi nhận thấy những điều sau:

1. Vùng kín bị tổn hại

Bạn cần ngừng việc thực hiện hoạt động quay tay khi vùng kín bị tổn hại, ở dương vật xuất hiện những tổn thương dù là nhỏ hoặc thường xuyên có cảm giác đau buốt, khó chịu, lớp da bên ngoài bị đỏ và có dấu hiệu phồng rộp do ma sát liên tục.

Nếu cố gắng thực hiện với áp lực quá lớn, dương vật có thể bị cong, thậm chí bị gãy ở trường hợp nặng. Chính vì thế bạn nên cắt giảm tần suất và tốc độ quay tay kịp lúc để tránh gây tổn hại đến bản thân và gây ra nhiều bất lợi đối với sức khỏe.

Nên ngừng hoạt động "quay tay" khi vùng kín bị tổn hại
Nên ngừng hoạt động “quay tay” khi vùng kín bị tổn hại

2. Công việc bị ảnh hưởng

Một số người có thể bị nghiện cảm giác hưng phấn từ hoạt động quay tay. Điều này khiến bạn tập trung hơn trong việc hoạt động tình dục hay tìm kiếm các kích thích thay vì làm việc. Từ đó làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

Vì thế bạn nên thủ dâm đúng tần suất, không nên lạm dụng và ngừng ngay hoạt động này khi nhận thấy giá trị bản thân và chất lượng công việc bị tổn hại.

3. Đời sống tình dục không còn viên mãn

Nếu quay tay với tần suất cao, nam giới sẽ nhanh chóng quen dần với sự hưng phấn từ việc thủ dâm và không còn hứng thú với việc quan hệ thực sự với bạn tình. Điều này khiến mối quan hệ thực sự giữa nam giới và phụ nữ bị ảnh hưởng theo chiều hướng xấu, đời sống tình dục không còn viên mãn.

Cụ thể, khi quen dần với việc quay tay, nam giới sẽ rất khó đạt được sự hưng phấn và khoái cảm trong thời gian thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục thực sự với bạn tình. Nguyên nhân là do những hoạt động từ tay luôn luôn mạnh mẽ và hưng phấn hơn so với việc cho dương vật xâm nhập vào âm đạo và cọ xát.

Do đó, tốt nhất bạn cần tránh tạo thói quen thủ dâm hàng tuần, nên quan hệ tình dục thực sự với bạn tình khi có ham muốn và kích thích. Ngoài ra bạn cần ngừng ngay việc thủ dâm khi nhận thấy đời sống tình dục không còn viên mãn, cảm giác sung sướng từ việc thủ dâm cao hơn so việc thực hiện với bạn tình.

Đời sống tình dục không còn viên mãn
Đời sống tình dục giữa nam và nữ không còn viên mãn khi không kịp thời loại bỏ thói quen quay tay

4. Khi bạn luôn nghĩ về vấn đề thủ dâm hoặc sự hưng phấn trong tình dục

Nam giới nghĩ về phụ nữ và vấn đề tình dục là chuyện bình thường. Tuy nhiên nếu bạn luôn luôn nghĩ về vấn đề thủ dâm hoặc sự hưng phấn trong tình dục cùng những liên tưởng khi đáng có khi bắt gặp hình ảnh của một người phụ nữ thì đây có thể là vấn đề nang giải mà bạn cần phải giải quyết sớm.

Việc bị ám ảnh bởi vấn đề thủ dâm hoặc sự hưng phấn trong tình dục có thể là do bạn đã tự sướng quá mức và cần phải được điều chỉnh ngay. Ngoài ra bạn cần ngừng ngay việc thực hiện các hoạt động thủ dâm khi tâm lý và suy nghĩ của bạn lúc nào cũng sẵn sàng cho việc thỏa mãn nhu cầu, ngay cả khi làm việc, nói chuyện và ăn uống với bạn bè.

Biện pháp giúp phòng ngừa và loại bỏ chứng “nghiện” quay tay

Song song với các lợi ích mà hoạt động quay tay hay thủ dâm mang lại, một số vấn đề có thể phát sinh khi bạn thực hiện hoạt động này quá mức dẫn đến “nghiện”. Vì thế để phòng ngừa và loại bỏ chứng “nghiện” quay tay, bạn cần thực hiện một số biện pháp đơn giản sau:

  • Đặt ra giới hạn cho bản thân: Đặt ra giới hạn cho bản thân là cách tốt nhất để phòng ngừa và loại bỏ tình trạng “nghiện” quay tay hay thủ dâm. Cụ thể bạn nên tự mình cam kết với bản thân về việc ngừng liên tưởng đến các hoạt động tình dục trong thời gian rảnh, duy trì tần suất thủ dâm thích hợp trong một tháng hoặc một tuần.
  • Không nên cắt giảm hoàn toàn hoạt động thủ dâm: Không nên cố gắng cắt giảm hoàn toàn hoạt động thủ dâm. Bởi điều này càng khiến bạn dàng suy nghĩ nhiều hơn về nó, tăng cảm giác thèm muốn và không thể làm chủ bản thân. Tốt nhất, bạn nên giảm tần suất thủ dâm và cố gắng hình thành lại thói quen từ đầu.
  • Tránh xa điện thoại và máy tính khi không cần thiết: Nếu muốn cai nghiện thủ dâm, bạn cần tránh xa điện thoại và máy tính khi không cần thiết. Bên cạnh đó bạn nên xóa lịch sử tìm kiếm trên smartphone hay laptop để tránh bị kích thích khi nhìn thấy.
  • Hạn chế ở phòng kín hay ở nhà một mình: Càng lười giao tiếp với người thân trong gia đình hay xã hội thì càng giúp bạn có nhiều thời gian và lý do hơn cho việc suy nghĩ về tình dục. Điều này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc thủ dâm của bạn.
  • Hoạt động tình dục với bạn tình nhiều hơn: Thay vì thủ dâm, bạn nên hoạt động tình dục với bạn tình nhiều hơn hay thậm chí thường xuyên quan hệ tình dục thực sự để thay thế hoàn toàn cho hoạt động thủ dâm.
  • Nhận hỗ trợ từ người thân: Nếu bạn là người nghiện thủ dâm nặng, bạn nên gặp chuyên gia tâm lý hoặc nhờ đến sự hỗ trợ của người thân. Hãy chia sẻ vấn đề mà bạn đang mắc phải với người mà bản thân thực sự tin tưởng. Đồng thời nhờ họ giúp đỡ và giám sát.
  • Nhờ tư vấn bác sĩ: Nếu vấn đề thực sự nghiêm trọng, bạn không thể ngừng việc quay tay và cảm thấy không thoải mái khi quan hệ tình dục thực sự, bạn cần liên hệ và trao đổi thông tin cùng với bác sĩ chuyên khoa. Khi đó bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn thực hiện một số biện pháp hỗ trợ nhằm loại bỏ thói quen này.
Cần liên hệ và trao đổi thông tin cùng với bác sĩ chuyên khoa
Nên trao đổi thông tin cùng bác sĩ chuyên khoa khi không thể ngừng việc quay tay và cảm thấy không thoải mái khi quan hệ tình dục thực sự

Thực tế cho thấy quay tay là một hoạt động không xấu. Tuy nhiên bạn cần thực hiện hoạt động này với tần suất hợp lý để giải quyết căng thẳng, vấn đề về sự ham muốn tình dục hay nhu cầu của bản thân. Tốt nhất bạn chỉ nên tự sướng từ 1 – 3 lần/ tuần, vệ sinh vùng kín và tay sạch sẽ trước và sau khi thực hiện. Không nên lạm dụng hoạt động quay tay vì điều này có thể làm phát sinh nhiều vấn đề nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe tổng thể.

Từ bỏ thói quen “quay tay”, tăng cường sinh lý hiệu quả từ gốc nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Nam giới nghiện thủ dâm phần lớn do ảnh hưởng của rối loạn chức năng thần kinh dẫn tới ham mê tình dục quá độ. Mặc dù thủ dâm không hoàn toàn gây hại, nhưng nếu lạm dụng quá mức sẽ có khả năng cao dẫn tới các vấn đề sinh lý ở nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…”

Để giải quyết các vấn đề về sinh lý toàn diện, từ thế kỷ XIX, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu và bào chế ra bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh mang lại hiệu quả từ gốc tới ngọn. 

XEM THÊM: Diễn viên Lê Bá Anh lấy lại phong độ ở tuổi trung niên nhờ bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh có khả năng trị bệnh hiệu quả cao là nhờ sự kết hợp bài bản từ bộ 3 chế phẩm: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang. 

Bám sát nguyên lý CÔNG BỔ KIÊM TRỊ trong YHCT, bài thuốc tác động CHUYÊN SÂU bồi bổ ngũ tạng, tăng cường nguyên khí, cường dương, ích tinh, dưỡng tâm, an thần, nâng cao thể trạng quý ông. 

Ngoài khả năng giải quyết tận gốc các vấn đề sinh lý do nghiện thủ dâm ở nam giới gây ra, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, dự phòng tái phát. Bài thuốc được đánh giá cao nhờ sự kết hợp của tinh túy của hơn 50 vị thảo dược tự nhiên với nhiều thành phần là “THƯỢNG DƯỢC” dành cho vua chúa thời xưa.

Bài thuốc đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ, 100% thảo dược được kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo 2 tiêu chí rõ nguồn gốc và tiêu chuẩn GACP – WHO. 

Thêm đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn hỗ trợ cô đặc thuốc dạng cao, viên hoàn và rượu ngâm. Thành phẩm không chỉ dễ dàng sử dụng mà còn có khả năng thẩm thấu nhanh vào cơ thể. 

HÀNG NGÀN người công nhận về hiệu quả bài thuốc

Từ khi ra đời, bài thuốc đã mang lại hiệu quả trị bệnh cho HÀNG NGÀN nam giới. Trong cuộc khảo sát năm 2018 của nhà thuốc Đỗ Minh Đường với 500 bệnh nhân, kết quả thu lại có tới hơn 90% trường hợp đạt hiệu quả như mong muốn. 

Anh Hoàng 26 tuổi, ở Hưng Yên là một trong những bệnh nhân tiêu biểu từng bị bệnh sinh lý do thói quen thủ dâm chia sẻ: “Tôi nghiện thủ thâm từ khi còn học cấp 3, thói quen này đã khiến rồi phải đối diện với tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương khiến tôi cảm thấy rất tự ti. Nhờ sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh theo hướng dẫn của lương y Đỗ Minh Tuấn sinh lý của tôi được phục hồi, từ đó tôi cũng không còn nghiện quay tay nữa.”

Vượt qua nhiều bài thuốc nam thông thường, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh trở thành cái tên được nhắc tới trên nhiều trang báo chí uy tín. Đài truyền hình VTV2, VTC2 giới thiệu trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” và ‘Góc nhìn người tiêu dùng”. NSUT Minh Tuấn, Diễn viên Lê Bá Anh lựa chọn để cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý tuổi ngũ tuần. 

ĐỪNG BỎ QUA: Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh

Thông tin liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường: 

4.4/5 - (14 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *