Cắt bao quy đầu làm tăng kích thước? Mất khoái cảm?

Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước? Khi nào thì cần cắt bao quy đầu? Đây là câu hỏi khiến rất nhiều người thắc mắc. Bao quy đầu là bộ phận đảm nhận nhiều chức năng sinh lý ở nam giới. Do đó, việc cắt bao quy đầu là quyết định quan trọng, cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau đây!

Khi nào cần cắt bao quy đầu?

Bao quy đầu là bộ phận có nhiều chức năng quan trọng ở nam giới. Đây là nơi chứa nhiều dây thần kinh nhạy cảm, giúp nam giới cương cứng và đạt được khoái cảm trong quá trình quan hệ. Bộ phận này cũng giúp bảo vệ dương vật và duy trì độ ẩm da quy đầu.

Nam giới nên đi cắt bao quy đầu khi bộ phận này bị dài, hẹp hoặc nghẹt. Với những trường hợp này, bao quy đầu khó có thể tuột lên tuột xuống như người bình thường được. Đồng thời chứng hẹp bao quy đầu cũng có nguy cơ gây viêm nhiễm dương vật, ung thư và cản trở sinh hoạt tình dục.

Nam giới nên cắt bao quy đầu khi bị chứng dài, hẹp quy đầu
Nam giới nên cắt bao quy đầu khi bị chứng dài, hẹp quy đầu

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản, ít rủi ro. Tuy nhiên, nếu cắt bao quy đầu quá sớm, trẻ cũng chịu nhiều đau đớn, gây khó khăn cho quá trình hoạt động.

Việc vệ sinh cũng chưa được giữ gìn đúng mức, dễ gây viêm nhiễm vùng kín. Trong khi đó, không thực hiện tiểu phẫu và để chứng hẹp bao quy đầu kéo dài cũng có thể dẫn đến các bệnh viêm nhiễm nam khoa, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý sau này ở nam giới.

Oral sex, Doggy, 69... bạn muốn nàng LÊN ĐỈNH với tư thế nào? Bạn có đủ sức chinh phục nếu như ...Yếu sinh lý? Hãy thử ngay Bí quyết sau đây....

Do đó, việc lựa chọn thời điểm thích hợp là hết sức quan trọng. Theo các chuyên gia, thời điểm tốt nhất để thực hiện tiểu phẫu là từ 14 tuổi. Lúc này trẻ đã có ý thức giữ gìn và bảo vệ bao quy đầu. Đồng thời, đây cũng là thời điểm thích hợp để dương vật phát triển toàn diện hơn.

Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước dương vật?

Để biết việc cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước dương vật hay không, chúng ta cần phải xem xét trên nhiều phương diện. Theo khoa học, hiện nay vẫn chưa có một biện pháp can thiệp ngoại khoa nào giúp làm tăng kích thước dương vật an toàn ở nam giới.

Cắt bao quy đầu chỉ nên được thực hiện ở những trường hợp bị chứng hẹp bao da quy đầu để tránh nguy cơ gây viêm nhiễm và ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Do đó, cắt bao quy đầu không làm tăng kích thước dương vật.

Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước không là vấn đề nhiều nam giới quan tâm
Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước không là vấn đề nhiều nam giới quan tâm

Tuy nhiên, ở một số khía cạnh khác, việc cắt bao quy đầu được giải thích là có tác động phần nào đến sự phát triển của cơ quan sinh dục của nam giới. Cụ thể:

  • Khi bị chứng hẹp bao da quy đầu, dương vật sẽ không thể phát triển với kích thước bình thường được. Việc thực hiện tiểu phẫu sẽ giúp loại bỏ sự kìm hãm. Do đó, dương vật có thể phát triển tối đa về kích thước.
  • Khi bao quy đầu ở nam giới bị dài, cơ thể cần phải dồn nhiều máu và chất dinh dưỡng để nuôi phần dư thừa này. Do đó, khi bao quy đầu được cắt bỏ, máu và chất dinh dưỡng sẽ được tập trung tối đa vào nuôi dưỡng dương vật. Từ đó, bộ phận này có thể phát triển tối đa về kích thước.

Tuy nhiên, phái mạnh cũng không cần quá lo lắng về kích thước dương vật. Đây không phải là yếu tố duy nhất quyết định sự thăng hoa của cuộc “yêu”. Việc cắt bao quy đầu chỉ nên hỗ trợ cho việc bảo vệ và ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục của nam giới.

Lợi ích khi cắt bao quy đầu dù không làm tăng kích thước

Việc cắt bao quy đầu không làm tăng kích thước dương vật. Tuy nhiên, đây là phẫu thuật cần thiết cho những trường hợp bị dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu. Tiểu phẫu này cũng mang lại nhiều lợi ích cho phái mạnh.

Giữ gìn và vệ sinh vùng kín dễ dàng hơn

Với những trường hợp bị chứng hẹp, dài hay nghẹt bao quy đầu, việc thực hiện thao tác tuột bao quy đầu là hết sức khó khăn. Nam giới thường phải dùng tay lộn da quy đầu ra để có thể vệ sinh vào phía trong. Thậm chí, nếu thao tác này không thể thực hiện được, nước tiểu cặn thải sẽ ứ đọng ở quy đầu.

Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước? Mang lại nhiều lợi ích cho phái mạnh
Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước? Mang lại nhiều lợi ích cho phái mạnh

Khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, việc vệ sinh dương vật sẽ dễ dàng hơn. Các chất cặn bã cũng sẽ nhanh chóng được đào thải ra ngoài tránh dẫn đến những bệnh lý nguy hiểm ở nam giới.

Hạn chế tình trạng viêm nhiễm

Phần bao quy đầu dài và hẹp làm cản trở việc vệ sinh và giữ gìn “cậu nhỏ”. Do đó, các chất bẩn sẽ ứ đọng lại nhiều hơn, tạo cơ hội cho các loại vi khuẩn xâm nhập và phát triển, gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm loét, sưng tấy dương vật, viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, tuyến tiền liệt,….

Vì vậy, việc phẫu thuật cắt bao quy đầu là hết sức cần thiết để bảo vệ bộ phận sinh dục và chức năng sinh lý của nam giới.

Tạo điều kiện cho dương vật phát triển toàn diện

Dương vật có phần bao quy đầu dài và hẹp sẽ không thể phát triển bình thường được. Điều này làm ảnh hưởng đến sự gia tăng kích cỡ của dương vật.

Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước? Hỗ trợ cậu nhỏ phát triển toàn diện
Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước? Hỗ trợ cậu nhỏ phát triển toàn diện

Khi bao quy đầu được cắt bỏ, dương vật nam giới sẽ không còn bị kìm hãm, tự do phát triển kích thước cả về chiều dài và chiều rộng, giúp nam giới lấy lại phong độ.

Ngăn chặn nguy cơ gây ung thư

Nam giới cắt bao quy đầu thường ít bị các bệnh ung thư dương vật và tuyến tiền liệt hơn. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, nam giới sẽ giảm được 40% nguy cơ mắc các ung thư liên quan đến cơ quan sinh dục khi thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu đúng cách.

Hạn chế lây nhiễm qua đường tình dục

Phần bao quy đầu thừa thường rất dễ bị tổn thương khi quan hệ tình dục. Nếu không được cắt bỏ, bộ phận này sẽ có thể bị rách, làm tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục từ bạn đời.

Bên cạnh đó, sau khi cắt bao quy đầu cơ quan sinh dục của nam giới cũng sẽ hết mùi hôi, khó chịu. Nguy cơ nhiễm trùng khi quan hệ cũng sẽ được giảm bớt. Khi dương vật được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, không bị viêm nhiễm, khả năng lây nhiễm, dẫn đến các bệnh phụ khoa ở bạn tình cũng sẽ được hạn chế tối đa.

Nâng cao chất lượng đời sống tình dục

Nhờ phẫu thuật cắt bỏ bao quy đầu, dương vật của nam giới sẽ quen dần với những ma sát, tác nhân kích thích tư bên ngoài. Do đó, hiện tượng xuất tinh sớm sẽ được hạn chế, giúp nam giới kéo dài “cuộc yêu”, làm đời thăng hoa và thỏa mãn nhu cầu thăng hoa của cả hai người.

Đời sống tình dục sẽ được cải thiện đáng kể
Đời sống tình dục sẽ được cải thiện đáng kể

Đồng thời, việc cắt bao quy đầu sẽ giúp phái mạnh dễ dàng cảm nhận được những khoái cảm khi quan hệ tình dục hơn. Phương pháp này cũng có thể làm hiệu suất quan hệ tăng lên từ 2-3 lần. Giúp nam giới lấy lại phong độ và sự tự tin trước bạn đời của mình.

Giảm tình trạng hiếm muộn và vô sinh

Thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới tránh được hiện tượng viêm nhiễm, bảo vệ các cơ quan sinh sản, nuôi dưỡng tinh trùng. Do đó, chất lượng và số lượng tinh trùng, chức năng sinh lý được đảm bảo, giúp giảm nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Cách chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu

Sau phẫu thuật cắt bao quy đầu, thông thường người bệnh không cần nằm viện mà có thể về nhà ngay. Tuy nhiên, người bệnh cũng cần lưu ý tuân thủ đúng các chỉ dẫn của bác sĩ để quá trình hồi phục diễn ra bình thường, tránh tổn thương, nhiễm trùng vùng mổ.

Trong khoảng 3-4 ngày đầu, ở vị trí phẫu thuật sẽ có cảm giác sưng tấy, đau hoặc khó chịu. Người bệnh nên sử dụng các loại thuốc giảm đau do bác sĩ kê đơn để kiểm soát tình trạng này. Đồng thời, người bệnh cũng cần chú ý những điều sau để vết mổ nhanh chóng hồi phục:

  • Giữ vệ sinh bao quy đầu sạch sẽ.
  • Thay băng gạc đều đặn, ít nhất 2 lần/ngày hoặc khi thấy băng đã bẩn để tránh nguy cơ nhiễm trùng và đảm bảo vết mổ được giữ thông thoáng.
  • Không mặc đồ lót, hoặc chỉ sử dụng những loại có chất liệu mềm, mỏng tránh gây chèn ép, cản trở quá trình phục hồi của dương vật.
  • Tránh tuyệt đối việc mang vác nặng, vận động mạnh làm vết mổ hở miệng, lâu lành.
  • Chú ý di chuyển và đi lại nhẹ nhàng, hạn chế tối đa việc động chạm đến vùng phẫu thuật.
  • Người bệnh có thể bôi Vaseline quanh đầu dương vật để hạn chế việc chà sát.
  • Nghỉ ngơi nhiều hơn: thông thường, vết mổ bao quy đầu sẽ mất khoảng 10 ngày để lành lại. Trong khoảng thời gian này người bệnh nên nghỉ làm việc và ở nhà nghỉ ngơi hoàn toàn.
  • Không thủ dâm và xem những hình ảnh có yếu tố kích thích dương vật.
  • Không quan hệ tình dục: Ham muốn tình dục là nhu cầu sinh lý tự nhiên của con người. Tuy nhiên, việc hồi phục sức khỏe phải được đặt lên hàng đầu. Do đó, người bệnh chỉ nên quan hệ tình dục sau mổ ít nhất 4 tuần khi nhận thấy vết mổ đã hoàn toàn bình phục.

Đặc biệt, nếu thấy cơ thể có các biểu hiện như sốt nhẹ, tấy đỏ hoặc rỉ máu, cơn đau kéo dài, ngày càng nghiêm trọng, người bệnh cần liên hệ ngay với các bác sĩ để kịp thời xử lý tình trạng nhiễm trùng.

Nam giới cần chăm sóc vết mổ cẩn thận sau khi phẫu thuật
Nam giới cần chăm sóc vết mổ cẩn thận sau khi phẫu thuật

Bên cạnh đó, người bệnh cũng cần kết hợp thêm các biện pháp cải thiện sức khỏe từ bên trong để đẩy nhanh quá trình hồi phục, tăng cường sinh lực và lấy lại phong độ:

  • Tránh xa rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng cân đối giúp nâng cao sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch. Nên bổ sung các loại thực phẩm như nghệ, rau diếp cá,… để thúc đẩy quá trình tái tạo da non của quy đầu, kháng khuẩn và nhanh liền sẹo.
  • Kiêng ăn thịt gà, các loại hải sản, rau muống,… để vết thương không bị mưng mủ và lâu lành hơn.
  • Giữ tinh thần ổn định, thoải mái, tránh những áp lực, căng thẳng.
  • Việc cắt bao quy đầu không trực tiếp làm tăng kích thước dương vật của nam giới. Tuy nhiên, đây vẫn là tiểu phẫu cần thiết cho những người bị hẹp, dài bao quy đầu, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và chức năng sinh lý của phái mạnh.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn giải đáp được những thắc mắc bấy lâu, và có cách chăm sóc cơ thể sau phẫu thuật bao quy đầu hiệu quả. Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết!

Click đọc ngay:

5/5 - (3 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *