Cắt bao quy đầu thẩm mỹ – Địa chỉ, chi phí và lưu ý

Cắt bao quy đầu thẩm mỹ an toàn, đúng thời điểm sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và chức năng sinh lý của nam giới. Vậy cắt bao quy đầu thẩm mỹ là gì? Ở Việt Nam có những địa chỉ cắt bao quy đầu thẩm mỹ uy tín nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Lợi ích từ việc cắt bao quy đầu thẩm mỹ

Cắt bao quy đầu thẩm mỹ là một tiểu phẫu ngoại khoa đơn giản nhằm cắt bỏ phần da quy đầu thừa ở những nam giới bị chứng hẹp, dài hoặc nghẹt quy đầu. Thủ thuật này diễn ra trong thời gian ngắn và sử dụng công nghệ hiện đại, nên không gây nhiều đau đớn cho người bệnh.

Cắt bao quy đầu thẩm mỹ là gì?
Cắt bao quy đầu thẩm mỹ là gì?

Việc cắt bao quy đầu thẩm mỹ sẽ mang lại nhiều lợi ích cho nam giới như:

  • Ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa.
  • Giúp dương vật phát triển bình thường và tối đa kích thước.
  • Giảm khả năng lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục.
  • Tránh tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới.
  • Giảm thiểu nguy cơ gây ung thư dương vật, vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

TOP địa chỉ cắt bao quy đầu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam

Việc cắt bao quy đầu thẩm mỹ có ý nghĩa quan trọng với sự phát triển của cơ quan sinh dục, chức năng sinh lý ở nam giới. Do đó, các đấng mày râu cần cân nhắc và lựa chọn những địa chỉ uy tín để thực hiện tiểu phẫu, tránh dẫn đến những rủi ro không đáng có.

Sau đây là top 7 cơ sở y tế thực hiện cắt bao quy đầu thẩm mỹ an toàn và nhanh chóng tại Việt Nam.

Yếu sinh lý, cậu nhỏ không ngóc dậy được mỗi lần giao ban đã đẩy cuộc hôn nhân của tôi đi vào ngõ cụt. Thế nhưng sau khi tôi dùng cách này thì cậu nhỏ đã hừng hực khí thế trở lại, hôn nhân đã được cứu vãn.

Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội một cơ sở uy tín được nhiều nam giới lựa chọn. Với ưu điểm được trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, môi trường đạt chuẩn và ứng dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc, phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội đã thực hiện tiểu phẫu an toàn, nhanh chóng cho nhiều trường hợp.

Chuyên khoa thực hiện: Nam khoa

Giá khám: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cung cấp các gói khám nam khoa tổng thể từ 590.000 – 960.000 đồng. Đặc biệt, bệnh nhân sẽ được giảm 100.000 đồng nếu đặt lịch khám trước.

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Giờ làm việc: 8h – 20h30 Thứ 2 – thứ 7.

Liên hệ: 024.3678.8888 hoặc 082.999.2020.

Cắt bao quy đầu thẩm mỹ tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó Trung tâm y khoa số 1 là địa chỉ tin cậy để chăm sóc sức khỏe, trong đó bao gồm cả các bệnh về bao quy đầu được nhiều nam giới tin tưởng.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội - Địa chỉ cắt bao quy đầu thẩm mỹ uy tín
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Địa chỉ cắt bao quy đầu thẩm mỹ uy tín

Quy trình thăm khám tại đây tương đối đơn giản và nhanh chóng, đảm bảo việc bảo mật thông tin cho các bệnh nhân. Hỗ trợ lưu trữ thông tin đến 10 năm, giúp bệnh nhân dễ dàng tìm lại bệnh án và theo dõi quá trình khám chữa bệnh.

Đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, nhiệt tình và trách nhiệm. Đồng thời, Trung tâm cũng hỗ trợ khám chữa bệnh nam khoa cho người nước ngoài bằng Tiếng Anh.

Chuyên khoa thực hiện: Chuyên khoa Nam học – Trung tâm y khoa số 1 – Tòa nhà A5, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Giá khám: Chi phí phiếu khám là 350.000 đồng/ người/ chuyên khoa.

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Giờ làm việc: Sáng 7h-12h và chiều 13h30-16h30 Thứ 2 – thứ 7 (chủ yếu khám vào buổi sáng).

Liên hệ: 04 3574 3456 hoặc 098 680 2646.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là bệnh viện tuyến Trung ương. Đây là một trong những cơ sở khám chữa bệnh tuyến đầu của cả nước, chuyên về Ngoại khoa, phẫu thuật. Đội ngũ bác sĩ ở đây có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Trang thiết bị được đầu tư hiện đại, tiên tiến.

Do đó, đây được xem là một trong những địa chỉ thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu thẩm mỹ tốt nhất của nam giới.

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Chuyên khoa thực hiện: Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức.

Giá khám: được niêm yết công khai theo quy định của Bộ Y tế:

  • Giá khám chuyên khoa tại phòng khám có máy điều hòa: 20.000 VNĐ/ lượt.
  • Giá khám chuyên khoa tại phòng khám thường: 18.000 VNĐ/ lượt.

Địa chỉ: 16 – 18 Phủ Doãn hoặc số 8 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giờ làm việc: 7h – 16h30 Thứ 2 – Thứ 7.

Liên hệ: 19001902.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là cơ sở khám chữa bệnh chuyên sâu về các vấn đề sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản,… ở cả nam và nữ giới. Bệnh viện được chú trọng đầu tư nhiều trang thiết bị, cơ sở hạ tầng khang trang thuận tiện cho việc thăm khám.

Đội ngũ y bác sĩ hàng đầu, có sự hợp tác về chuyên môn chặt chẽ với bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Học viện Quân Y, Trung tâm IVF Châu Âu,… Vì vậy, rất nhiều nam giới đã lựa chọn Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội để phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Chuyên khoa thực hiện: Chuyên khoa Nam học.

Giá: Khám bệnh Nam khoa, Hiếm muộn giá 200.000 đồng.

Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A), Cụm Công Nghiệp Hoàng Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Giờ làm việc: 8h đến 17h, Thứ 2 – Thứ 7.

Liên hệ: 024 3634 3636 hoặc 090.222.1268.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Quân đội 108 là cơ sở y tế tuyến cuối, chuyên tiếp nhận điều trị và cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao cho các quân nhân tại chức và các bộ nhà nước. Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân, bệnh viện cũng đã mở rộng quy mô, thành lập phòng khám Tiết niệu – Nam khoa để điều trị các bệnh lý ở nam giới.

Bệnh viện 108 có cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, có thế mạnh trong việc thực hiện các tiểu phẫu, phẫu thuật Nam khoa. Bệnh viện thường không quá đông bệnh nhân. Do đó, quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng, dễ dàng.

Thời gian cắt bao quy đầu thẩm mỹ chỉ trong khoảng 20 phút. Sau đó, nam giới thường có thể xuất viện ngay, vì vết cắt kỹ thuật cao, rất nhỏ và ít rỉ máu.

Bệnh viện Quân đội 108
Bệnh viện Quân đội 108

Chuyên khoa thực hiện: Tiết niệu – Nam khoa.

Giá: Dịch vụ khám lâm sàng 300.000 đồng.

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Giờ làm việc: 7h – 17h30, Thứ 2 – thứ 7.

Liên hệ: 069.572400.

Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân Dân 115 ứng dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu tiên tiến của Hàn Quốc trong phẫu thuật cắt bao quy đầu, đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cho nam giới. Giúp các đấng mày râu có thể lấy lại bản lĩnh và phong độ.

Bệnh viện có đội ngũ cán bộ bác sĩ trình độ cao, thiết bị y tế hiện đại, giúp quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, không gây đau đớn cho người bệnh.

Chuyên khoa thực hiện: Khoa Ngoại Niệu – Ghép Thận, Bệnh viện Nhân dân 115.

Giá khám: Khoảng 40.000 đồng.

Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, sáng 7h – 12h, chiều 13h – 16h.

Liên hệ: 028.3868.3496

Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những cơ sở y tế tuyến đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện tiếp nhận và điều trị thành công nhiều bệnh lý Nam khoa như: hẹp hoặc dài bao quy đầu, viêm nhiễm cơ quan sinh dục, xuất tinh sớm,…

Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế, bệnh viện Nhân dân Gia Định là lựa chọn hàng đầu cho những nam giới cần thực hiện cắt bao quy đầu thẩm mỹ.

Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Chuyên khoa thực hiện: Phòng khám Tiết Niệu, Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

Giá khám: Khoảng 300.000 đồng.

Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, sáng 7h – 12h, chiều 13h – 16h.

Liên hệ: 028.3841.2692

Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu thẩm mỹ

Tình trạng hẹp, dài hay nghẹt bao quy đầu kéo dài sẽ dẫn đến những biến chứng nặng nề, gây viêm nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh lý của nam giới.

Do đó, các đấng mày râu cần đi khám và thực hiện cắt bao quy đầu tại thời theo yêu cầu của bác sĩ. Tuy nhiên, chi phí cắt bao quy đầu thẩm mỹ cũng là vấn đề khiến nhiều nam giới băn khoăn.

Chi phí cắt bao quy đầu cũng khiến nhiều nam giới băn khoăn
Chi phí cắt bao quy đầu cũng khiến nhiều nam giới băn khoăn

Thực tế, không có một bệnh viện hay cơ sở thăm khám nào có thể đưa ra trước một mức giá cụ thể cho tất cả các tiểu phẫu cắt bao quy đầu thẩm mỹ. Bởi lẽ mức giá này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

  • Tình trạng của bao quy đầu: Trước khi đưa ra yêu cầu phẫu thuật, các bác sĩ cần thăm khám lâm sàng để kiểm tra tình trạng bao quy đầu của bạn. Trường hợp chỉ bị chứng dài, hẹp, chi phí phẫu thuật sẽ thấp hơn so với những người bị viêm nhiễm.
  • Phương pháp phẫu thuật mà người bệnh lựa chọn: Hiện nay các cơ sở y tế có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu với nhiều mức giá khác nhau. Phổ biến nhất là ứng dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu vào giải phẫu. Người bệnh cần tham khảo ý kiến bác sĩ để lựa chọn phương án phù hợp và chi phí hợp lý nhất.
  • Thể trạng của mỗi người: Đối với những người có sức khỏe tốt, vết thương mau lành, chi phí tái khám sẽ giảm đáng kể so với những người có cơ địa nhạy cảm hơn.
  • Chất lượng cơ sở thăm khám và trình độ bác sĩ phẫu thuật: Đây là yếu tố quan trọng quyết định chi phí cắt bao quy đầu thẩm mỹ của nam giới. Các cơ sở y tế có trang thiết bị và đội ngũ y bác sĩ chất lượng sẽ thường có giá chênh lệch hơn.

Cắt bao quy đầu thẩm mỹ là một tiểu phẫu quan trọng, thường chỉ thực hiện một lần trong đời. Vì vậy, nam giới vẫn nên lựa chọn những đơn vị uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ.

Những điều cần lưu ý sau khi cắt bao quy đầu

Sau khi lựa chọn được địa chỉ thăm khám và thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu, nam giới cần lưu ý những điều sau để quá trình hồi phục diễn ra nhanh nhất:

  • Uống thuốc giảm đau, tiêu viêm theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Giữ gìn vệ sinh vùng kín.
  • Thay băng gạc thường xuyên đặc biệt là khi thấy băng bị bẩn. Lưu ý phải giữ vết mổ thông thoáng.
  • Không mặc quần lót hoặc sử dụng loại có chất liệu tốt, mỏng và mềm.
  • Hạn chế tối đa việc động chạm, tiếp xúc với vết mổ.
  • Không hoạt động mạnh, kết hợp nghỉ ngơi hợp lý.
  • Kiêng ăn các món cay nóng, các loại hải sản, rau muống, trứng, thịt bò,…Tránh xa rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích khác.
  • Chỉ quan hệ tình dục khi đã cảm thấy vết thương lành lặn hoàn toàn, cơ thể đủ sức khỏe.
  • Không thủ dâm, hạn chế xem các văn hóa phẩm mang tính kích thích.
  • Tái khám định kỳ theo chỉ dẫn của bác sĩ hoặc khi thấy vết mổ có dấu hiệu nhiễm trùng như: sưng tấy, rỉ máu,…

Trên đây là những địa chỉ cắt bao quy đầu thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam cũng như chi phí để bạn đọc tham khảo. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về vấn đề này và lựa chọn được cơ sở phù hợp!

Thông tin hữu ích:

4.9/5 - (7 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *