Ăn gì tăng ham muốn ở đàn ông và sung sức hơn?

Đời sống tình dục viên mãn là yếu tố quan trọng giúp duy trì mối quan hệ tình cảm bền chặt. Vấn đề dinh dưỡng có vai trò rất quan trọng trong việc kích thích ham muốn tình dục. Vậy ăn gì tăng ham muốn ở đàn ông? Những món ăn nào tốt và cần kiêng nhóm thực phẩm nào?

Ăn gì tăng ham muốn ở đàn ông?

Một trong những phương pháp giúp tăng ham muốn ở đàn ông là xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học. Khi được bổ sung dưỡng chất đầy đủ sẽ kích thích nhu cầu tình dục của đàn ông cao hơn, tăng khả năng quan hệ tình dục, giúp đời sống tình dục được đầy đủ và hạnh phúc.

Ăn gì tăng ham muốn ở đàn ông là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Các nhóm thực phẩm và các món ăn sau đây có thể giúp các quý ông sung mãn hơn.

Các thực phẩm giúp tăng ham muốn ở đàn ông

Dưới đây là một số loại thực phẩm có tác dụng tăng cường ham muốn ở nam giới:

  • Hàu biển

Hàu biển là loại thực phẩm luôn đứng đầu danh sách các thực phẩm giúp cường dương, tăng cường ham muốn cho các quý ông. Hàm lượng dinh dưỡng trong hàu biển rất cao, đặc biệt chứa nhiều kẽm giúp làm tăng testosterone tự nhiên cho cơ thể giúp kích thích ham muốn ở nam giới.

Ăn gì tăng ham muốn ở đàn ông? Hàu biển luôn đứng đầu danh sách
Ăn gì tăng ham muốn ở đàn ông? Hàu biển luôn đứng đầu danh sách

Sử dụng hàu biển thường xuyên có thể cải thiện chất lượng tinh trùng cũng như khả năng tình dục ở nam giới. Bên cạnh hàu biển, một số hải sản khác như tôm, mực… cũng là những thực phẩm tốt cho sinh lý phái mạnh.

  • Thịt dê

Thịt dê là thực phẩm có hàm lượng kẽm rất cao và có khả năng kích thích ham muốn tình dục ở đàn ông đáng kể. Thịt dê cũng là thực phẩm rất tốt cho những người bị chứng rối loạn cương dương.

  • Thịt bò

Thịt bò cũng là thực phẩm chứa nhiều kẽm tốt cho sinh lực phái mạnh. Ăn thịt bò trong các bữa ăn hàng ngày có thể cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng hàm lượng nội tiết tố trong cơ thể, tăng ham muốn và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương.

  • Cá chạch

Nhờ hàm lượng dinh dưỡng rất cao với các dưỡng chất như canxi, sắt, protein, photpho và nhiều vitamin, cá chạch là loại thực phẩm rất tốt cho phái mạnh.

Các dưỡng chất trong cá chạch có thể làm tăng sự dẻo dai của cơ thể, tăng cường sung mãn và hỗ trợ sức khỏe sinh lý.

Cá chạch rất tốt cho sinh lý nam giới
Cá chạch rất tốt cho sinh lý nam giới
  • Lươn

Lươn là thực phẩm rất quý có tác dụng bổ máu, mạnh gân cốt và chữa các chứng bệnh về thận. Nam giới ăn lươn có thể cải thiện khả năng sinh lý, kích thích ham muốn và tăng cường khả năng quan hệ.

  • Cá chép

Cá chép chứa nhiều lipid và các khoáng chất có tác dụng bổ tỳ thận thường được dùng cho những người bị suy nhược cơ thể, những người suy giảm ham muốn tình dục. Đây là một trong những loại thực phẩm phổ biến và có tác dụng cải thiện yếu sinh lý rất hiệu quả.

  • Măng tây

Măng tây vừa là món ăn, vừa là vị thuốc quý trong y học cổ truyền giúp điều trị các chứng rối loạn tình dục ở nam giới.

Trong măng tây có chứa nhiều potassium và vitamin B6 có khả năng làm tăng nồng độ testosterone tự nhiên cho cơ thể, từ đó kích thích ham muốn ở nam giới.

  • Bông cải xanh

Bông cải xanh là thực phẩm cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể. Trong bông cải xanh có nhiều chất xơ, các loại vitamin và đặc biệt chứa nhiều sắt và kali cùng axit folic làm tăng chất lượng tinh trùng, chống xuất tinh sớm.

Ăn gì tăng ham muốn ở đàn ông? Những món ăn nên dùng

Bên cạnh những thực phẩm có thể khiến tăng cường ham muốn, phái mạnh có thể sử dụng các món ăn sau đây trong thực đơn hàng ngày để kích thích ham muốn hơn, tăng khả năng tình dục.

  • Cháo hàu

Hàu là “thực phẩm vàng” giúp tăng cường sinh lý cho nam giới. Cháo hàu là món ăn thường được sử dụng nhất cho quý ông muốn duy trì phong độ phái mạnh.

Nguyên liệu chuẩn bị: Hàu biển tươi, gạo tẻ, gạo nếp, rau cải, hành tím và gia vị.

Cách thực hiện: Rửa sạch hàu và luộc lấy thịt, phi thơm thịt hàu cùng gia vị. Gạo nấu chung thành cháo bằng nước luộc hàu. Khi cháo chín cho thịt hàu đã chuẩn bị và rau cải được thái nhỏ vào, trộn đều và thưởng thức.

  • Thịt bò xào bông cải xanh

Thịt bò xào bông cải xanh là món ăn ngon miệng, dễ làm và có thể sử dụng hàng ngày để tăng cường sinh lý nam giới.

Thịt bò xào bông cải xanh là món ăn cải thiện sinh lý nam giới
Thịt bò xào bông cải xanh là món ăn cải thiện sinh lý nam giới

Nguyên liệu chuẩn bị: Súp lơ xanh (200gr), thịt bò (100gr), hành và các gia vị.

Cách thực hiện: Làm sạch thịt bò và bông cải xanh, thịt bò thái miếng mỏng. Ướp thịt bò với gia vị trong khoảng 15 phút sau đó xào sơ qua rồi bỏ ra đĩa. Xào bông cải xanh cho đến khi mềm rồi cho thịt bò vào đảo chung. Rắc hành và rau thơm cho dậy mùi.

  • Tôm đồng xào lá hẹ

Tôm đồng xào lá hẹ là món ăn giúp cải thiện sinh lý nam giới hiệu quả, kích thích ham muốn ở đàn ông nếu được sử dụng thường xuyên.

Nguyên liệu chuẩn bị: Tôm đồng (500gr), lá hẹ (300gr), tỏi và gia vị.

Cách thực hiện: Rửa sạch tôm và ướp gia vị, rửa sạch lá hẹ và cắt khúc. Đảo đều tôm trên chảo dầu cùng tỏi phi cho đến khi chín thì cho lá hẹ vào đảo, nêm gia vị vừa tay.

Đàn ông muốn tăng ham muốn nên kiêng gì?

Bên cạnh những thực phẩm làm tăng ham muốn ở đàn ông, phái mạnh cũng cần lưu ý tránh những thực phẩm sau nếu không muốn càng ăn càng suy giảm ham muốn tình dục.

  • Nội tạng động vật

Nếu không muốn ham muốn và khả năng tình dục bị suy giảm, phái mạnh nên tránh tuyệt đối nội tạng động vật. Món ăn này có thể làm giảm chất lượng tinh trùng, ảnh hưởng rất lớn đến  khả năng tình dục khiến phái mạnh giảm dần sự ham muốn.

  • Đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành

Các protein trong đậu nành có khả năng sản sinh tăng cường lượng nội tiết tố nữ hiệu quả nhưng lại làm suy giảm nồng độ nội tiết tố nam nghiêm trọng. Chính vì thế không nên sử dụng đậu phụ, sữa đậu nành hay các sản phẩm từ đậu nành khác để cải thiện chất lượng tình dục.

Đậu nành, sữa đậu nành là các sản phẩm cần tránh nếu không muốn bị yếu sinh lý
Đậu nành, sữa đậu nành là các sản phẩm cần tránh nếu không muốn bị yếu sinh lý
  • Một số loại rau gia vị

Một số loại rau gia vị (rau thơm) có thể làm giảm ham muốn ở đàn ông là rau răm, bạc hà, rau húng… Những loại rau này có thể làm giảm tinh khí ở nam giới, gây ra chứng rối loạn cương dương, khiến đàn ông giảm ham muốn quan hệ tình dục.

  • Rượu bia và các chất kích thích

Rượu bia và các chất kích thích như cà phê, thuốc lá cũng là những thứ đàn ông nên tuyệt đối tránh nếu không muốn đời sống tình dục bị ảnh hưởng bởi chuyện suy giảm ham muốn.

Những chất này không những làm suy giảm sức khỏe tình dục mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe nói chung ở nam giới.

Những lưu ý khi nam giới muốn tăng ham muốn

Tăng ham muốn là nhu cầu tự nhiên của con người đặc biệt là ở nam giới. Bên cạnh việc ăn gì tăng ham muốn đàn ông hoặc kiêng gì, nam giới cần lưu ý những điều sau đây để cuộc sống tình dục luôn hạnh phúc:

  • Sinh hoạt tình dục điều độ và an toàn, đây là yếu tố rất quan trọng giúp đàn ông luôn giữ được phong độ phái mạnh. Việc sinh hoạt tình dục đều đặn giúp duy trì ham muốn, cải thiện mối quan hệ tình cảm và giúp đàn ông thêm tự tin.
  • Không quan hệ tình dục quá nhiều, quan hệ tình dục quá nhiều không phản ánh sức khỏe tình dục tốt mà có thể ảnh hưởng đến ham muốn, khả năng và chất lượng tình dục.
  • Xây dựng lối sống lành mạnh giúp cơ thể khỏe khoắn và tâm sinh lý thoải mái giúp đàn ông tự tin ở mọi tình huống.
  • Không nên thủ dâm và hạn chế xem các phim ảnh nhạy cảm.
  • Tăng cường tập luyện thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, sự dẻo dai cho cơ thể.
Sinh hoạt tình dục điều độ và đều đặn cho cuộc sống viên mãn
Sinh hoạt tình dục điều độ và đều đặn cho cuộc sống viên mãn

Trên đây là những thông tin giải đáp những thắc mắc ăn gì tăng ham muốn ở đàn ông. Các quý ông có thể tham khảo những thông tin trên và tìm ra cho mình phương pháp tốt nhất để có thể có cuộc sống tình dục viên mãn.

Đừng bỏ lỡ:

5/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *