Trước Khi Quan Hệ Nên Uống Nước Gì Để Mạnh Và Lâu?

Một số loại thực phẩm và đồ uống có thể tăng cường hiệu suất tình dục ở cả nam và nữ giới. Do đó, bạn nên tìm hiểu thông tin trước khi quan hệ nên uống nước gì để có kế hoạch bổ sung phù hợp.

Trước khi quan hệ nên uống nước gì
Tìm hiểu một số loại nước uống có thể tăng cường hiệu suất tình dục

Trước khi quan hệ nên uống nước gì để mạnh và lâu?

Sức chịu đựng tình dục của một người có thể thay đổi theo thời gian, tuổi tác và các yếu tố kích thích. Nam giới có thể bị rối loạn cương dương trong khi phụ nữ đôi khi cảm thấy âm đạo bị khô. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục của các cặp đôi.

Đời sống tình dục không tích cực hoặc phong độ kém trong các hoạt động tình dục có thể dẫn đến lòng tự trọng thấp. Ngoài ra, không thỏa mãn trong quan hệ tình dục có thể dẫn đến nhiều rủi ro không mong muốn, bao gồm vô sinh hiếm muộn hoặc gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Nếu có đời sống tình dục không như ý muốn, các cặp đôi có thể tìm hiểu các loại thức ăn và đồ uống để tăng cường sức chịu đựng tình dục và tạo điều kiện cho hoạt động tình dục thoải mái hơn.

Suy giảm ham muốn nữ, mất cân bằng nội tiết tố, rối loạn tiền mãn kinh... khám ở đâu uy tín? Điều trị thế nào TRIỆT ĐỂ, AN TOÀN?

Cụ thể một số loại thức uống có thể tăng cường sức chịu đựng tình dục tự nhiên, bao gồm:

1. Nước ép nha đam

Nhiều nghiên cứu cho thấy nước ép nha đam có thể tăng cường sản xuất testosterone ở nam giới. Điều này làm tăng ham muốn tình dục và giúp nam giới có năng lượng tình dục cao hơn.

Bên cạnh đó, nước ép lô hội chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và cung cấp năng lượng để duy trì hoạt động tình dục lâu hơn. Ngoài ra, một số thông tin cho biết nước ép nha đam có thể làm tăng lưu lượng máu ở dương vật. Điều này có thể kéo dài thời gian quan hệ tình dục ở nam giới.

Nước ép nha đam được làm bằng cách nghiền hoặc xay phần thịt màu trắng của nha đam. Sau đó làm sạch và lọc chất lỏng, đun sôi với một lượng nước vừa đủ, thêm đường nếu thích. Nước ép nha đam có vị nhẹ, dễ chịu có thể trộn vào sinh tố và các loại đồ uống khác để thay đổi hương vị.

2. Nước ép dưa hấu

Dưa hấu rất giàu axit amin gọi là L – citrulline, có tác dụng tượng tự như viagra trong việc tăng cường khả năng cương cứng của dương vật. Arginine làm tăng oxit nitric làm giãn mạch máu và giảm chứng rối loạn cương dương ở nam giới.

nước ép dưa hấu tăng cường sinh lý
Nước ép dưa hấu có tác dụng tăng cường sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ

Nước dưa hấu có tác dụng cải thiện lưu lượng máu đến khu vực sinh dục, tăng cường thời gian cương cứng và giúp nam giới hoạt động tình dục tốt hơn.

Nước ép dưa hấu được xem là an toàn, ngay cả khi sử dụng với một số lượng lớn. Tuy nhiên, nam giới dị ứng với dưa hấu hoặc mắc bệnh tiểu đường nên thảo luận với bác sĩ về số lượng dưa hấu tiêu thụ an toàn. Dưa hấu có thể làm tăng lượng đường trong máu, vì vậy ăn một lượng lớn có thể không an toàn cho một số người bị bệnh tiểu đường.

Nước ép dưa hấu cho thể làm một cách dễ dàng bằng cách ép hoặc xay nhuyễn phần thịt dưa hấu, lọc lấy nước, dùng uống. Ngoài ra, nam giới có thể ăn dưa hấu như một loại trái cây tăng cường sinh lý hiệu quả.

3. Nước ép táo

Táo là một loại trái cây có tác dụng tăng cường sức chịu đựng tình dục ở cả nam và nữ. Cụ thể, táo chứa nhiều chất chống oxy hóa flavonoid gọi là quercetin. Về mặt tình dục, quercetin có thể hỗ trợ lưu thông máu đến dương vật, cải thiện các triệu chứng viêm tuyến tiền liệt và điều trị tình trạng rối loạn cương dương.

Ngoài ra, ở phụ nữ huyết áp cao sẽ gây suy giảm ham muốn tình dục. Trong khi đó, hoạt chất flavonoid trong táo có thể hỗ trợ ổn định huyết áp và tăng cường lượng máu đến cơ quan sinh dục. Lượng máu đến âm đạo cao có thể làm tăng phản ứng với các hoạt động tình dục và giúp nữ giới đạt được nhiều khoái cảm hơn.

Uống nước ép táo hàng ngày sẽ giúp cả nam và nữ giới có nhiều hứng thú hơn đối với tình dục.

4. Trà gừng

Nước ép gừng và trà gừng có thể cải thiện sức khỏe động mạch và làm tăng lượng máu lưu thông trong cơ thể. Điều này hỗ trợ cải thiện tình trạng liệt dương và xuất tinh sớm ở nam giới.

gừng chữa suất tinh sớm
Trà gừng có thể chữa suất tinh sớm và hỗ trợ tăng cường hiệu suất khi quan hệ tình dục

Bên cạnh đó, gừng chứa nhiều chất oxy, có thể cải thiện chức năng não bộ và khiến người bạn đời trở nên hấp dẫn, quyến rũ hơn. Điều này có thể hỗ trợ tăng cường thời gian quan hệ và cải khoái cảm.

Nam giới có thể sử dụng gừng tươi, thái lát nhỏ, đun với một lượng nước vừa phải và sử dụng như trà. Ngoài ra, ép nước gừng nguyên chất, kết hợp với mật ong và một lượng nước ấm vừa đủ cũng có cải thiện chức năng tình dục hiệu quả.

Sử dụng gừng thường xuyên cũng có thể cải thiện các vấn đề về dạ dày, cải thiện tình trạng buồn nôn, nôn mửa hoặc trào ngược dạ dày thực quản.

5. Nước ép lựu

Lựu là một loại trái cây giàu chất chống oxy hóa, có thể cải thiện lưu thông máu và điều trị tình trạng rối loạn cương dương hiệu quả. Sử dụng một ly nước ép lưu trước khi quan hệ tình dục có thể tăng cường sức mạnh tình dục một cách tự nhiên.

Bên cạnh đó, lựu có thể làm tăng nồng độ testosterone tự nhiên. Điều này có thể làm tăng nhu cầu ham muốn tình dục, tăng sức chịu đựng tình dục và hỗ trợ đảm bảo cấu trúc bình thường của dương vật. Nước ép lựu cũng có thể tăng cường sức khỏe của tinh trùng, tăng khả năng gặp trứng và thụ tinh. Do đó, nam giới đang có kế hoạch thụ thai, có thể sử dụng nước ép lựu mỗi ngày để tăng khả năng làm cha.

6. Cà phê

Cà phê được biết là có tác dụng thúc đẩy ham muốn tình dục tự nhiên. Hàm lượng caffein trong cà phê có thể cung cấp năng lượng tình dục và sức chịu đựng ở nam giới. Thưởng thức một tách cà phê hàng ngày có thể cải thiện các hoạt động tình dục và kéo dài thời gian quan hệ.

Bên cạnh đó, các nhà nghiên cứu cho biết, cà phê có thể tăng cường ham muốn tình dục ở nữ giới. Cụ thể cà phê có thể tăng cường lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục nữ, kích thích não bộ và tăng cường năng lượng cho các hoạt động tình dục.

Do đó, các nam và nữ giới có thể uống một tách cà phê mỗi ngày để tăng cường nhu cầu tình dục.

7. Nước ép củ dền

Củ dền có hàm lượng nitrat cao, làm tăng mức oxit nitric trong cơ thể, dẫn đến giãn mạch, do đó giúp cải thiện chức năng tình dục của nam giới. Bên cạnh đó, củ dền có hàm lượng khoáng chất cao, giúp tăng cường hormone sinh dục, hỗ trợ cơ thể chuyển hóa và sử dụng estrogen ở nữ giới, đồng thời làm tăng nồng độ testosterone ở nam giới.

củ dền cải thiện chức năng tình dục
Nước ép củ dền có thể hỗ trợ giãn mạch và cải thiện chức năng tình dục của nam giới

Nam và nữ giới có thể sử dụng ép ép củ dền nguyên chất 100% không thêm đường, không thêm chất tạo ngọt, hương liệu để tăng cường nhu cầu tình và hiệu suất tình dục.

8. Nước ép rau bina

Rau bina có hàm lượng arginine cao. Sau khi được tiêu thụ, arginine sẽ được chuyển hóa thành oxit nitric giúp tăng cường sức chịu đựng tình dục ở nam giới một cách tự nhiên.

Bên cạnh đó, rau bina là một nguồn folate dồi dào, khi được tiêu thụ sẽ chuyển hóa thành axit folic. Axit folic đóng một vai trò quan trọng trong chức năng tình dục của nam giới và sự thiếu hụt axit folic có thể gây rối loạn cương dương. Ngoài ra, rau bina có chứa một lượng magiê phù hợp, cũng giúp cải thiện và kích thích lưu lượng máu đến dương vật.

Uống nước ép rau bina mỗi ngày hoặc thêm rau bina vào các công thức nấu ăn để cải thiện khả năng tình dục.

9. Sinh tố bơ

Bơ rất giàu axit folic và vitamin B6. Vitamin B6 có thể hỗ trợ tăng cường năng lượng cho cơ thể. Bên cạnh đó, bơ rất tốt cho tinh hoàn và tăng cường sức khỏe của tinh trùng.

sinh tố bơ tăng cường sinh lý
Sinh tố bơ có thể tăng cường sinh lý và ham muốn tình dục

Bơ cũng chứa nhiều vitamin E. Vitamin E là chất chống oxy hóa quan trọng, có thể mở rộng mạch máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ngăn ngừa tổn thương DNA của tinh trùng.

Nam giới sử dụng sinh tố bơ mỗi ngày hoặc thường xuyên có thể cân bằng hệ thống thần kinh, ham muốn tình dục và năng lượng. Ngoài ra, nam giới có thể ăn bơ sống, ăn kèm bánh mỳ nướng hoặc kết hợp với món salad để cải thiện hương vị.

10. Sữa hạnh nhân

Hạnh nhân là một nguồn axit béo thiết yếu và khoáng chất quan trọng trong việc sản xuất các hormone lành mạnh ở nam giới. Ngoài ra, sữa hạnh nhân hoạt động như một chất kích thích tình dục ở phụ nữ.

Bên cạnh đó, hạnh nhân có chứa argenine, một axit amin có thể giúp thư giãn các mạch máu và thúc đẩy tuần hoàn khỏe mạnh. Tuần hoàn máu tốt có thể ngăn ngừa các bệnh lý tim mạch và hỗ trợ cải thiện hiệu suất tình dục hiệu quả. Lượng kẽm cao trong hạnh nhân cũng có thể hỗ trợ sản xuất testosterone, hỗ trợ kéo dài thời gian cương cứng và thời gian quan hệ tình dục hiệu quả.

Nam giới có thể uống sữa hạnh nhân mỗi ngày. Ngoài ra có thể kết hợp sữa hạnh nhân với chocolate, óc chó và các loại hạt khác để thay đổi hương vị.

11. Rượu vang đỏ

Tương tự như nước ép táo, rượu vang đỏ chứa quercetin, một chất chống oxy hóa giúp tăng cường lưu lượng máu đến dương vật. Bên cạnh đó, nữ giới uống rượu vang đỏ thường xuyên hoặc với mức độ vừa phải có ham muốn tình dục cao hơn, bôi trơn âm đạo tốt hơn và các chức năng tình dục tổng thể tốt hơn so với nữ giới không uống rượu vang.

Uống rượu vang đỏ tăng cường sinh lý
Rượu vang đỏ chứa các hoạt chất có thể tăng cường ham muốn tình dục ở cả nam và nữ

Tuy nhiên, mọi người không nên uống nhiều hơn 2 ly rượu vang đỏ mỗi ngày. Điều này có thể dẫn đến tác dụng ngược hoặc rối loạn chức năng tình dục ở cả nam và nữ.

Mặc dù một số loại đồ uống có thể tăng cường lưu lượng máu, tăng lượng hormone, tuy nhiên bổ sung các loại đồ uống không đủ để cải thiện đời sống tình dục. Bên cạnh việc tìm hiểu các loại nước uống tốt cho khả năng tình dục, nam và nữ giới nên thường xuyên tập thể dục, chế độ ăn uống phù hợp và xây dựng lối sống khoa học để cải thiện hiệu suất tình dục. Trao đổi với bác sĩ nếu bạn thiếu ham muốn tình dục, đau khi quan hệ hoặc bất lực khi mong muốn quan hệ tình dục.

Tham khảo thêm:

4/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *