Các loại thuốc, kem bôi trị đồi mồi tốt nhất 2021

Sử dụng thuốc, kem bôi trị đồi mồi có khả năng làm mờ đốm nâu và cải thiện tone da. Nếu đang băn khoăn trong việc tìm kiếm sản phẩm có chất lượng tốt, bạn đọc có thể tham khảo và cân nhắc 1 trong 7 gợi ý sau.

>>> ĐỪNG BỎ LỠ: Cô giáo 50 tuổi trẻ đẹp khó tin nhờ giải pháp đến từ thảo dược tự nhiên

thuốc bôi trị đồi mồi
Thuốc bôi trị đồi mồi có khả năng làm mờ đốm nâu bằng cách ức chế tổng hợp tế bào melanin

7 Loại thuốc/ kem bôi trị đồi mồi tốt nhất hiện nay

Đồi mồi là một dạng tổn thương da liên quan đến tăng sinh sắc tố melanin lành tính. Tình trạng này chủ yếu ảnh hưởng đến nữ giới trên 40 tuổi, đặc trưng bởi sự xuất hiện của các đốm có màu nâu nhạt đến nâu đậm ở mặt, mu bàn tay, cánh tay,… So với tàn nhang, đồi mồi có kích thước lớn và màu sắc đậm hơn.

Các đốm đồi mồi hầu như không gây sưng đỏ hay ngứa ngáy. Tuy nhiên, đốm nâu xuất hiện nhiều ảnh hưởng không nhỏ đến yếu tố thẩm mỹ và ngoại hình. Để làm mờ đồi mồi, bạn có thể sử dụng các loại thuốc và kem bôi có tác dụng ức chế tăng sinh melanin – tế bào trực tiếp gây hình thành đốm nâu trên bề mặt da.

Nếu đang tìm kiếm các loại thuốc và kem bôi trị đồi mồi, bạn đọc có thể tham khảo 7 sản phẩm được đánh giá tốt nhất trong nội dung sau:

1. Vương Phi – Giải pháp YHCT thế hệ mới được VTV giới thiệu

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) hiện đang được đánh giá là giải pháp ưu việt dành cho những ai mong muốn loại bỏ đồi mồi mà vẫn giữ được một làn da khỏe đẹp. Đây là thành quả nghiên cứu những bài thuốc YHCT Cung đình sau nhiều năm của Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam y viện – Viện phó Viện nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Sau khi tìm hiểu kỹ bài thuốc phù hợp, có tiềm năng phát triển, bác sĩ Lê Phương cùng cộng sự của mình đã nghiên cứu, hoàn thiện và nâng cấp, tạo nên bộ sản phẩm Vương Phi, được giới chuyên môn, truyền thông đánh giá cao.

Theo chia sẻ từ trang tin tapchithegioiphunu.com, bộ sản phẩm này nhận được sự ủng hộ của hàng ngàn chị em phụ nữ nhờ những đặc điểm sau:

  • Kế thừa từ bài thuốc dưỡng nhan bậc nhất Hoàng triều Thăng Long

Bộ sản phẩm Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam không giống như những sản phẩm thảo dược, YHCT thông thường. Nó được đầu tư kỹ lưỡng ngay từ khâu nghiên cứu, phát triển đầu tiên. Vì để giữ được giá trị của YHCT trong sản phẩm, các chuyên gia Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã tiến hàng nghiên cứu và tìm tòi trong những bài thuốc cổ phương có giá trị làm đẹp để tạo nền móng vững chắc cho Vương Phi. Cuối cùng, bài thuốc được lựa chọn là bài thuốc dưỡng nhan bậc nhất Hoàng triều Thăng Long của nữ Ngự y Trần Kim Thu. Nhận thấy sự tương đồng về quan điểm chăm sóc sắc đẹp, sự kết hợp tinh tế giữa các dược liệu của bài thuốc này, các bác sĩ đã quyết định sử dụng bài thuốc để nghiên cứu và tiến hành hoàn thiện bộ sản phẩm Vương Phi.

>>> XEM THÊM: Câu chuyện thực sự đằng sau nguồn gốc BSP Vương Phi là gì?

Vương Phi - tinh hoa từ bài thuốc dưỡng nhan của Ngự y Trần Kim Thu
Vương Phi – tinh hoa từ bài thuốc dưỡng nhan của Ngự y Trần Kim Thu
  • Tác động toàn diện trong uống – ngoài bôi

Đồi mồi xuất phát không chỉ từ những yếu tố tác động bên ngoài mà còn cả bên trong. Bởi vậy, để loại bỏ những đốm đồi mồi xấu xí, chúng ta cần loại bỏ cả 2 yếu tố đó. Chính vì vậy, bộ sản phẩm Vương Phi đã được phát triển với cơ chế tác động toàn diện, kết hợp 2 chế phẩm uống và bôi để giúp chị em có được làn da khỏe đẹp, đồng thời làm chậm tốc độ lão hóa da tốt hơn.

Vương Phi là sự kết hợp của Bài thuốc uống và Tinh chất bôi
Vương Phi là sự kết hợp của Bài thuốc uống và Tinh chất bôi
  • Tái sinh làn da nhờ dược chất từ thảo dược

Không tác động lên da một cách thô bạo như những gì mà phương pháp thẩm mỹ thường làm, không làm thay đổi cấu trúc da, không gây bong tróc da, Vương Phi nhẹ nhàng lấy đi những đốm đồi mồi nhờ các hoạt chất, dược chất và dưỡng chất có trong thảo dược. Sự kết hợp giữa những loại dược liệu cao cấp cùng các thảo dược thường được sử dụng trong làm đẹp, chăm sóc sức khỏe phụ nữ đã làm nên tác dụng rất tích cực cho bộ sản phẩm. Làn da của chị em sẽ được cải thiện dần dần, sáng, đều màu nhờ cơ thể tự sản sinh Collagen, Elastin, tự cân bằng độ ẩm, độ đàn hồi dưới tác động của các acid amin, Adenosine, Estrogen thực vật hay saponin trong dược liệu.

Dược liệu trong bài thuốc uống Vương Phi
Dược liệu trong bài thuốc uống Vương Phi
  • Thành phần dược liệu sạch, an toàn

Sử dụng những dược liệu như Đông trùng hạ thảo, Nghệ đen, Hồng sâm, Nhân sâm, Hồng hoa, Nha đam,… Vương Phi được đánh giá cao là mang lại sự an toàn cho người dùng. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, bộ sản phẩm này còn khiến chị em cảm thấy tin tưởng bởi toàn bộ những dược liệu trong thành phần đều được khai thác từ những vườn thuốc chuyên canh đạt chuẩn GACP – WHO. Ngoài ra, để chất lượng sản phẩm luôn được giữ vững, đảm bảo về tỷ lệ, dược chất, bộ sản phẩm còn được đầu tư sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP – WHO. Nhờ vậy, Vương Phi đã được Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế) cấp phép lưu hành trên toàn quốc theo quyết định số 3848/2016/ATTP-XNCB.

Vương Phi sử dụng dược liệu đạt chuẩn, an toàn
Vương Phi sử dụng dược liệu đạt chuẩn, an toàn
  • Bào chế tinh gọn

Với những chế phẩm có thể sử dụng trực tiếp, bộ sản phẩm Vương Phi đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng trong quá trình cải thiện làn da. Không lo ngại lích kích như những bài thuốc uống phải đun sắc. Giờ đây, chỉ với một vài thao tác không quá 5 phút, chị em đã có thể yên tâm với một sản phẩm cải thiện đồi mồi từ trong ra ngoài. Nhờ vậy, tác dụng của sản phẩm cũng được duy trì tốt hơn.

  • Ứng dụng YHCT thế hệ mới 

Vương Phi là giải pháp làm đẹp đại diện cho xu hướng phát triển của YHCT thế hệ mới. Nói chính xác, bộ sản phẩm này được hoàn thiện để đẩy mạnh những giá trị vốn có của YHCT và loại bỏ những hạn chế còn tồn tại hoặc chưa phù hợp với người dùng hiện nay. Bởi vậy, trong quá trình nghiên cứu, bộ sản phẩm Vương Phi liên tục phải trải qua nhiều thử nghiệm lâm sàng và thực tiễn mới có thể được ứng dụng rộng rãi tới người dùng.

>> XEM THÊM: Vương Phi: Hàng ngàn chị em đã sử dụng và truyền tai nhau hiệu quả

Kết quả khảo sát hiệu quả Vương Phi trên 1000 chị em
Kết quả khảo sát hiệu quả Vương Phi trên 1000 chị em

Hiện tại, theo Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho biết, đã có hơn 10.086 phụ nữ lấy lại sự tự tin với làn da của mình nhờ bộ sản phẩm này. Bên cạnh đó, Vương Phi cũng nhận được lời khen từ giới chuyên môn, các đơn vị báo chí, truyền thông và đặc biệt được giới thiệu trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” VTV2

Làn da của diễn viên Thu Trang 1 liệu trình Vương Phi
Làn da của diễn viên Thu Trang 1 liệu trình Vương Phi

Bộ sản phẩm được đánh giá là giải pháp tự nhiên, lành tính, đem lại tác dụng tốt, không chỉ cải thiện đồi mồi mà còn giúp làn da đều màu, tươi sáng, chống lão hóa nhanh cho những ai có làn da yếu, nhạy cảm, từng bị tổn thương do sử dụng sai phương pháp.

VIDEO: Chị Phan Hồ Điệp – Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam nói gì sau 3 tháng trải nghiệm bộ sản phẩm Vương Phi?

Để được biết rõ hơn về sản phẩm cũng như được nghe chuyên gia tư vấn da MIỄN PHÍ, bạn đọc hãy liên hệ theo địa chỉ hoặc CLICK NGAY!

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

cta

2. Eucerin Whitening Ultrawhite+ Spotless 5ml

Eucerin Whitening Ultrawhite+ Spotless 5ml là sản phẩm đặc trị thâm nám và đồi mồi của thương hiệu dược mỹ phẩm Eucerin – Đức. Sản phẩm được bào chế ở dạng lỏng với thiết kế dạng bút chấm tạo sự tiện lợi khi sử dụng và giúp tác động trực tiếp đến các đốm nâu trên da. Đây là một trong những sản phẩm đặc trị đốm nâu đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng. Thực nghiệm cho thấy, sản phẩm có khả năng làm sáng da và mờ đốm nâu do tàn nhang, thâm nám và đồi mồi bắt đầu từ tuần thứ 2.

Thành phần chính của sản phẩm là Thiamidol – hoạt chất phức hợp độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của Eucerin. Hoạt chất này có tác dụng ức chế hoạt động của enzyme tyrosine, từ đó làm giảm sản xuất melanin và làm mờ đốm nâu trên da. Sản phẩm không có mùi, không nhờn dính và hoàn toàn không gây dị ứng khi sử dụng.

thuốc bôi trị đồi mồi
Eucerin Whitening Ultrawhite+ Spotless 5ml là thuốc bôi trị đồi mồi được đánh giá có chất lượng tốt

Eucerin Whitening Ultrawhite+ Spotless 5ml thích hợp với người có các vấn đề về sắc tố như tàn nhang, nám da, đồi mồi và thâm mụn. Sản phẩm có dung tích khá nhỏ nhưng mỗi lần chỉ sử dụng 1 lượng nhỏ trực tiếp lên đốm nâu nên có thể dùng được từ 1 – 2 tháng. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, nên sử dụng sản phẩm đều đặn trong 2 – 3 tháng để nhận thấy hiệu quả đầy đủ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Chấm trực tiếp sản phẩm lên các đốm nâu trên da đã được làm sạch
  • Đợi sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn trước khi dùng các sản phẩm chăm sóc da khác
  • Dùng 1 lần/ ngày (sáng hoặc tối)

Giá bán tham khảo:

  • Eucerin Whitening Ultrawhite+ Spotless 5ml có giá bán khoảng 600 – 670.000 đồng

3. Kem bôi Kpem trị đồi mồi ở tay

Kem bôi trị đồi mồi Kpem là sản phẩm của Nga. Sản phẩm được sản xuất dành riêng cho trường hợp nổi nhiều đồi mồi ở vùng da tay. Thành phần chính của sản phẩm là bơ hạt mỡ, dầu bơ, tảo đỏ, cam thảo và dầu ngô có khả năng làm mờ đốm nâu, dưỡng ẩm và làm mềm da. Ngoài ra, các thành phần trong sản phẩm này còn giúp bảo vệ tế bào khỏi tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời.

kem trị đồi mồi ở tay
Kem bôi Kpem trị đồi mồi ở tay có giá 180 – 190.000 đồng/ tuýp 50g

Sản phẩm được khuyên dùng từ 1 – 2 lần/ ngày và nên sử dụng đều đặn trong vài tháng để làm mờ đồi mồi hoàn toàn. Trong quá trình sử dụng, nên chú ý chống nắng cho da để hạn chế sự tăng sinh quá mức của tế bào melanin. Sản phẩm có kết cấu cream đặc, thẩm thấu sâu và không gây ra hiện tượng nhờn rít khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch vùng da cần điều trị và lau khô
  • Sau đó, sử dụng 1 ít kem thoa lên da và đợi đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn
  • Dùng đều đặn 1 – 2 lần/ ngày
  • Chú ý dùng kèm với kem chống nắng để đảm bảo hiệu quả

Giá bán tham khảo:

  • Thuốc bôi trị đồi mồi cho tay, chân Kpem có giá 180 – 190.000 đồng/ tuýp 50g

4. Kem mờ nám, đồi mồi Dongsung Hàn Quốc

Dongsung là sản phẩm làm mờ thâm nám và tàn nhang nổi tiếng của Hàn Quốc. Ngoài ra, vì có khả năng ức chế sản xuất melanin nên sản phẩm này còn được sử dụng để làm mờ đốm đồi mồi trên da mặt. Thành phần chính của sản phẩm là Alpha Bisabolol có khả năng ngăn chặn hình thành sắc tố melanin, từ đó giúp cải thiện tone da và làm mờ đốm nâu hiệu quả.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa chiết xuất nhau thai, nọc ong và axit kojic có tác dụng dưỡng ẩm, phục hồi và tái tạo các tế bào hư tổn. Đồng thời hỗ trợ cải thiện bề mặt da, tẩy tế bào chết và trẻ hóa làn da. Ngay cả khi không gặp các vấn đề về rối loạn sắc tố, bạn cũng có thể sử dụng kem bôi trị đồi mồi Dongsung để ngăn ngừa lão hóa và duy trì làn da trắng sáng, mịn màng.

kem trị đồi mồi ở tay
Kem mờ nám, đồi mồi Dongsung Hàn Quốc được nghiên cứu từ các thành phần từ thiên nhiên

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch da mặt trước khi sử dụng
  • Sau đó, thoa sản phẩm lên da và massage nhẹ nhàng (sáng – tối)
  • Với những vùng da bị thâm nám, tàn nhang, nên thoa lượng kem nhiều hơn và massage kỹ để dưỡng chất đi sâu vào trung bì

Giá bán tham khảo:

  • Kem dưỡng trắng, trị nám và đồi mồi Dongsung có giá 600 – 650.000 đồng/ hộp 70g

5. Thuốc đặc trị nám, đồi mồi Melloderm HQ 4%

Melloderm HQ 4% là thuốc bôi đặc trị nám sạm và đồi mồi. Loại thuốc này chứa thành phần chính là Hydroquinone 4%. Thành phần này hoạt động bằng cách ức chế enzyme tyrosinase, từ đó làm giảm quá trình tổng hợp tế bào melanin. Chỉ sau 1 – 2 tháng sử dụng, các đốm nâu đậm màu trên da sẽ mờ đi trông thấy. Tuy nhiên để làm mờ đồi mồi hoàn toàn, bạn nên dùng liên tục trong 2 – 3 tháng.

Khác với các loại thuốc và kem bôi ngoài da thông thường, thuốc bôi Melloderm HQ 4% chỉ được dùng tối đa trong 3 tháng. Sau đó, có thể ngưng 3 tháng và dùng lại nếu cần thiết. Lạm dụng Melloderm HQ 4% và các chế phẩm chứa Hydroquinone quá mức có thể làm đổi màu da vĩnh viễn.

kem trị đồi mồi tốt nhất
Thuốc đặc trị nám, đồi mồi Melloderm HQ 4% chứa thành phần chính là hoạt chất Hydroquinone

Hydroquinone là thành phần dưỡng trắng, làm mờ thâm nám và đồi mồi hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên, thành phần này rất dễ gây kích ứng da. Vì vậy, cần chú ý dùng kem chống nắng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm này. Ngoài ra trong thời gian sử dụng thuốc bôi trị đồi mồi Melloderm HQ 4%, bạn nên không nên dùng đồng thời với các sản phẩm chứa Benzoyl peroxide và Resorcinol. Đồng thời, không sử dụng thuốc lên vùng da xung quanh mắt.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Chỉ dùng 1 lần vào buổi tối để giam thiểu tác động từ ánh nắng mặt trời
  • Nên dùng lên vùng da bị thâm nám, tàn nhang, đồi mồi, tránh sử dụng trên diện rộng nếu không cần thiết
  • Sử dụng tối đa 3 tháng

Giá bán tham khảo:

  • Thuốc trị đồi mồi Melloderm HQ 4% có giá 210.000 đồng/ tuýp 7g

6. Kem hỗ trợ làm mờ đồi mồi Achromin – Nga

Kem hỗ trợ làm mờ đồi mồi Achromin là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cùng tên – xuất xứ Nga. Sản phẩm được bào chế ở dạng kem bôi không mùi, khả năng thẩm thấu tốt và không nhờn rít. Kem Achromin của Nga được khuyên dùng cho người có vấn đề về sắc tố da như tàn nhang, nám da, thâm mụn và đồi mồi. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được sử dụng để cải thiện tone da với những người có làn da sạm đen và xỉn màu.

Thành phần chính của sản phẩm là Hydroquinone có khả năng ức chế tăng sinh melanin. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa acid lactic và salicylic acid có tác dụng thanh tẩy làn da, loại bỏ tế bào già cỗi và giúp da hấp thu tốt các dưỡng chất. Công thức của sản phẩm còn được bổ sung thêm vitamin B3 (Niacinamide) và vitamin E có khả năng dưỡng ẩm, làm dịu da và ngăn ngừa lão hóa.

Mặc dù chứa Hydroquinone – thành phần có hoạt tính mạnh nhưng kem trị đồi mồi Achromin còn được bổ sung thêm các thành phần làm dịu da như vitamin E, B3,… Chính vì vậy, sản phẩm có khả năng dung nạp tốt và ít gây ra tình trạng dị ứng, kích ứng. Tuy nhiên, cần tránh sử dụng nếu da đang có vết thương hở hoặc đang điều trị các vấn đề da liễu khác như mề đay, mụn trứng cá, viêm da tiết bã.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch da và lau khô
  • Sử dụng 1 lượng sản phẩm vừa đủ thoa nhẹ nhàng lên da
  • Dùng đều đặn 2 lần/ ngày (sáng – tối) để nhận thấy hiệu quả rõ rệt nhất

Giá bán tham khảo:

  • Kem Achromin cải thiện tàn nhang, đồi mồi có giá 85.000 đồng/ tuýp

7. Kem bôi Melanox trị đồi mồi nhẹ

Kem bôi Melanox trị đồi mồi nhẹ có xuất xứ từ Indonesia. Sản phẩm chứa thành phần chính là hoạt chất Hydroquinone với hàm lượng 2%. Đây là hàm lượng vừa phải có thể sử dụng mà không cần toa của bác sĩ. So với hàm lượng 4%, Hydroquinone 2% vẫn mang lại hiệu quả cao trong điều trị các vấn đề về sắc tố da nhưng giảm thiểu được nguy cơ kích ứng và dị ứng.

kem trị đồi mồi tốt nhất
Kem bôi Melanox là sản phẩm điều trị đồi mồi nhẹ có xuất xứ từ Indonesia

Sản phẩm được khuyên dùng 1 lần/ ngày đối với da mặt và 2 lần/ ngày với da tay, chân. Trong quá trình sử dụng, nên dùng kem chống nắng để đảm bảo hiệu quả. Ngoài ra, cần chú ý không dùng kem bôi trị đồi mồi Melanox cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Để tăng hiệu quả, bạn có thể dùng kèm với chế phẩm chứa Tretinoin hay các dẫn xuất AHA.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 1 – 2 lần/ ngày trong tối đa 3 tháng
  • Cần làm sạch da trước khi dùng và chú ý chống nắng kỹ
  • Không sử dụng sản phẩm cho phụ nữ mang thai và cho con bú

Giá bán tham khảo:

  • Kem Melanox trị đồi mồi có giá 260 – 280.000 đồng/ tuýp

8. Obagi Tretinoin 0.05 trị đồi mồi và trẻ hóa da

Tretinoin là thành phần “đa năng” với tác dụng trị mụn, trẻ hóa làn da, làm mờ nám sạm, tàn nhang và đồi mồi. Thành phần này có tác dụng tẩy tế bào chết, tăng tốc độ tái tạo của các mô da và biệt hóa tế bào. Các sản phẩm chứa Tretinoin còn có thể làm chậm quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn và cải thiện các dấu vết tuổi tác trên khuôn mặt.

Trong đó, Obagi Tretinoin 0.05 là sản phẩm được ưa chuộng nhất. Obagi là thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ nổi tiếng với các sản phẩm chứa dẫn xuất vitamin A như Tretinoin và Retinol. Các sản phẩm này được nghiên cứu với công thức tối ưu có khả năng dung nạp tốt và mang lại hiệu quả rõ rệt khi sử dụng.

kem trị đồi mồi tốt nhất
Obagi Tretinoin 0.05 có tác dụng trẻ hóa làn da, làm mờ thâm nám, tàn nhang và đồi mồi

Khi mới sử dụng, kem trị đồi mồi Obagi Tretinoin 0.05 có thể gây khô rát và đỏ ửng da. Để hạn chế tình trạng này, bạn chỉ nên sử dụng 2 – 3 lần/ tuần trong 1 tháng đầu tiên. Sau đó dựa vào phản ứng của da để điều chỉnh tần suất sử dụng. Các chế phẩm chứa Tretinoin có thể dùng hằng ngày với tần suất 1 lần/ ngày.

Ngoài ra để tăng hiệu quả trị đồi mồi, bạn có thể kết hợp Obagi Tretinoin 0.05 cùng với các sản phẩm dạng bôi chứa Hydroquinone. Tuy nhiên, cả hai hoạt chất này đều có tác động mạnh đến da. Vì vậy, nên để da quen với hoạt tính của Tretinoin trước khi dùng phối hợp với các chế phẩm dạng bôi chứa Hydroquinone.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng lên da đã được làm sạch
  • Dùng đều đặn 1 lần/ ngày (buổi tối)
  • Chống nắng kỹ trong thời gian sử dụng

Giá bán tham khảo:

  • Kem trị đồi mồi Obagi Tretinoin 0.05 có giá khoảng 1.550.000 đồng/ tuýp

Một số lưu ý khi dùng thuốc/ kem bôi trị đồi mồi

Sử dụng thuốc/ kem bôi là phương pháp điều trị đồi mồi được áp dụng phổ biến. Ngoài tác dụng làm mờ đốm nâu, một số sản phẩm còn hỗ trợ dưỡng trắng, trẻ hóa làn da và ngăn ngừa lão hóa.

kem trị đồi mồi tốt nhất
Khi sử dụng thuốc bôi trị đồi mồi, nên dùng kem chống nắng hằng ngày để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV

Tuy nhiên trước khi sử dụng, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Đồi mồi là vấn đề da liễu lành tính nhưng khó điều trị dứt điểm. Vì vậy trong trường hợp đồi mồi tái phát nhiều lần, nên cân nhắc can thiệp các phương pháp thẩm mỹ chuyên sâu như laser, chemical peeling, đốt điện, đốt nito lỏng,…
  • Các loại thuốc/ kem bôi trị đồi mồi cần ít nhất 2 – 3 tháng để phát huy tác dụng tối đa. Do đó, bạn nên kiên trì sử dụng để nhận thấy những cải thiện tích cực.
  • Hầu hết các sản phẩm đặc trị đều có thể khiến da nhạy cảm với ánh nắng và các chất dị ứng. Để quá trình điều trị diễn ra thuận lợi, nên hạn chế trang điểm và sử dụng kem chống nắng đều đặn hằng ngày.
  • Đối với những người có làn da nhạy cảm, các loại thuốc bôi trị đồi mồi có khả năng gây dị ứng và kích ứng. Trong trường hợp này, nên tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn sản phẩm phù hợp.
  • Hiệu quả của các sản phẩm điều trị đồi mồi phụ thuộc vào cơ địa. Do đó ở một số trường hợp, tình trạng da có thể không thuyên giảm ngay cả khi đã sử dụng trong thời gian dài. Nếu không nhận thấy hiệu quả sau 3 tháng, bạn nên cân nhắc thay đổi phương pháp điều trị.

Bài viết đã tổng hợp các loại thuốc, kem bôi trị đồi mồi được đánh giá tốt trên thị trường. Nếu có ý định một trong những sản phẩm trên, bạn đọc nên tìm hiểu kỹ về thành phần để đảm bảo hiệu quả điều trị và hạn chế tình trạng kích ứng, dị ứng.

Tham khảo thêm:

5/5 - (2 bình chọn)

Liệu trình xử lý námVương Phi được hàng ngàn chị em phụ nữ và giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao bởi những điểm cộng nổi trội, mang lại hiệu quả tối ưu trong quá trình hỗ trợ điều trị nám da = CLICK NGAY!!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *