Top 5 serum trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay 2021

Tàn nhang là những đốm sậm màu trên da ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của chị em. Việc điều trị tàn nhang đòi hỏi sự kiên trì và lựa chọn được những phương pháp điều trị phù hợp. Hiện nay, sử dụng serum trị tàn nhang rất được chị em phụ nữ ưa chuộng.

Tại sao nên chọn serum trị tàn nhang?

Serum trị tàn nhang là sản phẩm chăm sóc da đặc biệt được điều chế dưới dạng lỏng. Sản phẩm này thường chứa nhiều dưỡng chất như vitamin và các chất chống oxy hóa giúp loại bỏ đốm tàn nhang trên da.

Serum trong điều trị nám và tàn nhang đang được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng bởi công dụng trị tàn nhang cực kỳ hiệu quả. So với các loại kem dưỡng, serum có thành phần dưỡng chất nhiều hơn đến hàng trăm lần do được bào chế dưới dạng phân tử cực nhỏ.

Serum trị tàn nhang đang được nhiều phụ nữ ưa chuộng
Serum trị tàn nhang đang được nhiều phụ nữ ưa chuộng

Serum cũng có tác dụng thẩm thấu nhanh hơn, có khả năng thấm sâu vào các lớp biểu bì dưới da và phát huy các tác dụng điều trị tàn nhang và nám da nhanh hơn các loại sản phẩm dưỡng da thông thường.

Bên cạnh tác dụng trị nám, một số dòng serum có thể được sử dụng như một sản phẩm chăm sóc da hàng ngày để giúp làn da khỏe mạnh và căng mịn. Serum có thể được sử dụng cho mọi đối tượng kể cả người bị tàn nhang ở dạng nặng. Phụ nữ chuẩn bị bước sang tuổi 30 cũng nên sử dụng serum để ngăn ngừa sự lão hóa da.

Sau khi sinh, chị Bùi Ngọc Hương (34 tuổi) phải đối mặt với hàng loạt vấn đề, trong đó ám ảnh nhất là khuôn mặt già nua, xuống sắc vì sạm nám. Nhờ sử dụng Bộ sản phẩm Vương Phi, chị đã lấy lại tự tin khi cải thiện được nhan sắc của mình.

Top 5 serum trị tàn nhang tốt nhất hiện nay

Serum có tác dụng đặc biệt trong điều trị tàn nhang cũng như nám sạm da. Dưới đây là top 5 serum có tác dụng điều trị tốt và phổ biến nhất hiện nay.

Serum trị nám và tàn nhang Innisfree

Serum trị nám tàn nhang Innisfree là dòng serum trị nám tàn nhang của Hàn Quốc, là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Innisfree nổi tiếng của xứ sở kim chi.

Thành phần dưỡng chất có trong sản phẩm này là chiết xuất từ Cauliflower Mushroom hay còn gọi là nấm bông được khai thác từ đảo Jeju chứa nhiều axit tốt cho da và hoạt chất Beta-glucan giúp phục hồi các tổn thương trên da, tăng hệ miễn dịch cho da và chống nhiễm trùng, kháng viêm hiệu quả.

Ngoài ra sản phẩm này còn có tác dụng đặc biệt trong dưỡng ẩm và ngăn ngừa tình trạng lão hóa, làm đều màu da, dưỡng trắng da và mờ đốm tàn nhang hiệu quả..

Serum được bào chế ở dạng lỏng và rất nhẹ, có khả năng và tốc độ thẩm thấu vào da rất cao, có tác dụng nhanh với làn da.

Serum trị nám tàn nhang Innisfree
Serum trị nám tàn nhang Innisfree

Cách sử dụng serum Innisfree: Rửa sạch da mặt và sử dụng toner để cân bằng da. Nhỏ một lượng serum ra lòng bàn tay sau đó vỗ nhẹ lên da mặt và cổ.

Hiện nay sản phẩm này được bán trên thị trường với giá khoảng 120.000 VNĐ/1 lọ sản phẩm 25ml.

Serum trị tàn nhang Murad

Dòng sản phẩm trị nám đến từ thương hiệu Murad – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và nổi tiếng của Mỹ này có tên đầy đủ là Murad Advanced Active Radiance. Sản phẩm này được coi là serum vitamin C trị tàn nhang khi trong thành phần có chứa nhiều phức hợp vitamin C.

Serum trị tàn nhang Murad có khả năng làm mờ đốm tàn nhang và vết thâm nám, giúp làm sáng và đều màu da. Vitamin C có trong sản phẩm giúp tăng sức đề kháng cho da và phục hồi da bị tổn thương.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn giúp ức chế sự phát triển của hắc tố melanin giúp giảm nguy cơ tái phát nám, tàn nhang; kích thích quá trình sản sinh và tái tạo collagen tự nhiên cho cơ thể, tăng độ đàn hồi da.

Murad Advanced Active Radiance
Murad Advanced Active Radiance

Sử dụng serum bằng cách rửa sạch mặt, sử dụng toner sau đó vỗ nhẹ serum lên vùng mặt và cổ để dưỡng chất thẩm thấu vào da.

Sản phẩm này được bán trên thị trường với giá khoảng 3.050.000 VNĐ/1 sản phẩm.

Serum Clinique của Pháp

Dòng sản phẩm này có tên đầy đủ là Clinique Even Better Clinical Dark Spot Corrector được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm Clinique của Pháp.

Thành phần của sản phẩm này bao gồm: Hydroquinone 4% và chiết xuất hoa huệ tây, dẫn xuất vitamin C và chiết xuất nấm men cùng với glucosamine và salicylic acid.

Sản phẩm này có công dụng đặc biệt trong việc ngăn ngừa sự hình thành các đốm sạm da mới và các đốm tàn nhang, giúp đều màu da. Theo các nghiên cứu, sản phẩm này có khả năng cải thiện sắc tố da lên tới 58%, giúp da mềm mại và mịn màng.

Clinique Even Better Clinical Dark Spot Corrector
Clinique Even Better Clinical Dark Spot Corrector

Cũng giống như các dòng serum khác, sản phẩm này được sử dụng sau khi đã rửa sạch da mặt và sử dụng toner. Vỗ nhẹ nhàng serum lên mặt và cổ để thẩm thấu tinh chất vào da.

Giá của sản phẩm này trên thị trường là 1.800.000 VNĐ/sản phẩm.

Serum Oribe điều trị tàn nhang

Viên serum trị nám, tàn nhang Oribe là dòng sản phẩm cao cấp của Nhật Bản được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Sản phẩm này được bào chế dưới dạng viên con cá, mỗi viên có chứa lượng serum vừa vặn cho một lần sử dụng.

Thành phần nổi bật của sản phẩm này là Astaxanthin tạo nên màu cam đặc trưng cho sản phẩm. Đây là một chất chống oxy hóa cực mạnh, kết hợp với các thành phần khác như vi tảo lục, tinh dầu thông, vitamin E, dầu Jojoba và Collagen tạo nên sức mạnh trị nám và dưỡng da hiệu quả cho sản phẩm.

Serum trị sạm da và tàn nhang Oribe
Serum trị sạm da và tàn nhang Oribe

Dòng serum này nên sử dụng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng hoặc tối. Mỗi lần sử dụng 1 lượng serum trong viên con cá. Chị em cần rửa sạch mặt, sử dụng toner sau đó vỗ đều serum lên mặt và da cổ.

Sản phẩm này có giá bán trên thị trường là 290.000 VNĐ/1 sản phẩm.

Serum nhau thai heo trị nám tàn nhang

Sản phẩm này có tên gọi đầy đủ là Serum trị nám trắng da nhau thai heo Fracora White’st Placenta Extract, là một sản phẩm đến từ Nhật Bản khá nổi tiếng nhờ khả năng đặc trị nám, sạm da.

Thành phần của sản phẩm này được chiết xuất 100% từ nhau thai lợn có tác dụng đặc trị tàn nhang, thâm nám và tăng độ đàn hồi cho da.

Sản phẩm chiết xuất nhau thai heo trị nám tàn nhang
Sản phẩm chiết xuất nhau thai heo trị nám tàn nhang

Các tinh chất từ nhau thai lợn giúp nuôi dưỡng các tế bào mới, làm trẻ hóa làn da và mờ nếp nhăn, se khít lỗ chân lông. Sử dụng sản phẩm này tương tự như cách sử dụng các loại serum khác.

Giá của sản phẩm này trên thị trường hiện nay là 750.000 VNĐ/sản phẩm.

Những lưu ý khi sử dụng serum chữa tàn nhang

Serum có tác dụng rất tốt trong điều trị nám tàn nhang, là sản phẩm dễ sử dụng và có tác động nhanh chóng cho làn da. Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm này, chị em phụ nữ cần lưu ý đến những thông tin sau:

  • Trước khi sử dụng các sản phẩm trị nám và tàn nhang, nên đến các cơ sở thẩm mỹ hoặc bệnh viện da liễu để các bác sĩ da liễu đánh giá tình trạng da và đưa ra hướng dẫn lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Lựa chọn các dòng serum phù hợp với da và phù hợp với tình trạng nám, tàn nhang của mình. Sử dụng các sản phẩm không gây kích ứng da.
  • Nên sử dụng serum theo đúng hướng dẫn để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Phải chọn mua những sản phẩm có uy tín, chất lượng và xuất xứ rõ ràng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.
  • Khi sử dụng serum, cần kết hợp với các phương pháp chăm sóc da khác và chế độ dinh dưỡng đầy đủ.
  • Tạo thói quen sử dụng kem chống nắng hàng ngày.

Trên đây là những thông tin về serum trị tàn nhang và các dòng serum phổ biến nhất hiện nay. Chị em phụ nữ nên chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất để bảo vệ và chăm sóc làn da của mình.

Không thể bỏ qua:

4.8/5 - (6 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *