12 bệnh viện chữa trào ngược dạ dày tốt nhất – Bác sĩ giỏi

Những bệnh viện chữa trào ngược dạ dày tốt, có bác sĩ giỏi như bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM hay bệnh viện Bạch Mai Hà Nội… luôn được bệnh nhân ưu tiên lựa chọn tìm tới điều trị bệnh. Với kinh nghiệm của mình, các bác sĩ tại đây sẽ xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ tổn thương trong dạ dày, từ đó xây dựng được phác đồ chữa trị trào ngược axit dạ dày hiệu quả nhất cho bạn.

12 bệnh viện chữa trào ngược dạ dày tốt nhất

Bệnh trào ngược dạ dày thực quản xảy ra khi axit cùng các chất trong bao tử bị trào ngược lên trên thực quản do van đóng mở giữa hai bộ phận này bị suy yếu. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này như: Ăn uống quá nhiều, ăn xong đi nằm ngay, lạm dụng các thức ăn nhiều dầu mỡ, đồ cay nóng.

Ở những người bị trào ngược dạ dày, lượng axit dư thừa có thể ăn mòn lớp niêm mạc dẫn đến viêm loét dạ dày thực quản, thủng dạ dày cùng nhiều biến chứng nguy hiểm khác. Nếu không được điều trị đúng cách bệnh có thể kéo dài dai dẳng và tái phát liên tục ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người bệnh. Chính vì vậy, việc tìm ra được một bệnh viện chữa trào ngược dạ dày hiệu quả là mong mỏi của nhiều bệnh nhân. Dưới đây là các địa chỉ khám chữa bệnh có bác sĩ giỏi tại Hà Nội và TPHCM bạn có thể tin tưởng tìm tới.

Bệnh viện điều trị trào ngược dạ dày tốt nhất tại Hà Nội

Tại Hà Nội, rất nhiều bệnh viện có khả năng chữa bệnh trào ngược dạ dày. Nổi bật trong số đó là các địa chỉ dưới đây:

1. Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 – Đường Tôn Thất Tùng – P. Trung Tự – Q.Đống Đa – Hà Nội
  • Số Hotline: 19006422
  • Website: benhviendaihocyhanoi.com
bệnh viện chữa trào ngược dạ dày
Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa giỏi giúp chữa bệnh trào ngược dạ dày hiệu quả

Được xếp vào nhóm các bệnh viện Đa Khoa hạng I, bệnh viện Đại Học Y Hà Nội là một trong những cơ sở khám chữa bệnh trào ngược dạ dày uy tín nhất tại miền Bắc. Bệnh viện đi vào hoạt động từ năm 2007, trực thuộc sự quản lý của trường Đại Học Y Hà Nội. Chính vì vậy, đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện cũng tập trung chủ yếu là các Giáo sư, Tiến sĩ đang đảm nhận công tác giảng dạy trong trường. Họ có đầy đủ kinh nghiệm lý thuyết lẫn thực hành để nhanh chóng phát hiện và xử lý các ca bệnh trào ngược dạ dày thực quản ở mức độ nhẹ đến phức tạp.

Đặc biệt, bệnh viện Đại Học Y Hà Nội còn có Trung tâm nội soi được trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại phục vụ cho việc thăm khám, lấy mẫu xét nghiệm chẩn đoán chính xác bệnh trào ngược dạ dày thực quản nói riêng và các bệnh lý ở đường tiêu hóa nói chung. Chỉ với hơn 10 năm hoạt động, bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu và trở thành địa chỉ khám chữa bệnh được người dân tin tưởng.

Nếu có ý định chữa bệnh trào ngược dạ dày tại bệnh viện Đại Học Y Hà Nội, bạn có thể đăng ký tại một trong các khoa dưới đây:

  • Khoa Khám bệnh: Tòa nhà A2, tầng 1
  • Khoa Khám theo yêu cầu: Tòa nhà A2, tầng 2
  • Khoa khám chữa bệnh dịch vụ: Tòa nhà A5, Phòng khám số 1

Trường hợp đăng ký tại Phòng khám số 1, bạn có thể trực tiếp lựa chọn chuyên gia mình muốn khám bằng cách tìm hiểu thông tin về lịch làm việc của bác sĩ và đăng ký trên website của bệnh viện. Để không mất nhiều thời gian chờ đợi, trước khi tới hãy liên hê với phòng khám để đặt lịch trước.

Thời gian làm việc:

– Khoa Khám bệnh: 

  • Thứ 2 – thứ 6: 7g15 – 16g45
  • Thứ 7: 7g15 – 12g

– Khoa Khám theo yêu cầu:

  • Thứ 2 – Thứ 7: 7h15 – 12h00

– Phòng khám số 1 – Tôn Thất Tùng

  • Buổi sáng các ngày Thứ 2 – Thứ 7: 7g15 – 12g

2. Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108

  • Địa chỉ: Số 1 – Đường Trần Hưng Đạo – P. Bạch Đằng – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Điện thoại: 069.572.400
  • Website: benhvien108.vn

Bạn đang thắc mắc chữa trào ngược dạ dày ở đâu tốt tại Hà Nội thì có thể cân nhắc tìm đến bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108. Khoa Nội tiêu hóa của bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao được đào tạo tại Học Viện Quân y, một số từng có nhiều năm học tập và tu nghiệp tại nước ngoài. Phòng khám tại bệnh viện có không gian rộng rãi, thoải mái, có đầy đủ thiết bị nội soi, siêu âm, chụp x-quang hay các thiết bị xét nghiệm sinh hóa, huyết học phục vụ tốt nhất cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh trào ngược dạ dày.

Bệnh viện tiếp nhận khám chữa cho tất cả mọi đối tượng, bao gồm cả bệnh nhân có BHYT lẫn các trường hợp khám dịch vụ. Mỗi ngày cơ sở y tế này có khả năng tiếp nhận chẩn đoán và điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân thuộc diện nội trú, ngoại trú. Chính vì vậy, tình trạng chờ đợi lâu là không thể tránh khỏi. Bạn nên chủ động sắp xếp thời gian tới bệnh viện lấy số sớm để tránh tình trạng quá tải.

Thời gian làm việc:

– Khoa Khám bệnh đa khoa: 

  • Thứ 2 – Thứ 6: 6g30 – 17g00

– Khoa Khám theo yêu cầu: 

  • Thứ 2 – Thứ 7: 6g30 – 17g00

3. Bệnh viện Bạch Mai

  • Cơ sở 1: Số 78 – Đường Giải Phóng – Quận Đống Đa – TP. Hà Nội
  • Cơ sở 2: Xã Từ Liêm – Huyện Phủ Lý – Tỉnh Hà Nam
  • Điện thoại: 844.3869.3731
bệnh viện chữa trào ngược dạ dày tốt nhất tại Hà Nội
Bệnh viện Bạch Mai là một trong những cơ sở y tế chữa trào ngược dạ dày tốt nhất tại Hà Nội

Khoa Tiêu hóa bệnh viện Bạch Mai là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân khi có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh trào ngược dạ dày và các bệnh lý khác ở đường tiêu hóa. Đây cũng là nơi làm việc của nhiều chuyên gia tiêu hóa có tiếng trong ngành như:

  • Ts Vũ Trường Khánh: Trưởng khoa
  • PGS.TS Nguyễn Thị Vân Hồng: Phó trưởng khoa

Năm 2014, Khoa tiêu hóa của bệnh viện hợp tác với Bệnh viện Trường đại học Nagoya thành lập nên Trung tâm nội soi tiêu hóa Việt Nam – Nhật Bản. Trung tâm được trang bị hệ mấy công nghệ nội soi dạ dày cùng nhiều máy móc thiết bị hiện đại khác giúp chẩn đoán nhanh và chính xác bệnh trào ngược axit và các căn bệnh nguy hiểm khác như ung thư dạ dày, xuất huyết tiêu hóa…

Theo kinh nghiệm của một số bệnh nhân, khi tới bệnh viện Bạch Mai khám chữa trào ngược dạ dày thực quản, bệnh nhân nên lựa chọn các ngày cuối tuần và tới sớm vào buổi sáng để không mất nhiều thời gian chờ đợi. Riêng các bệnh nhân khám trái tuyến cần xuất trình được giấy chuyển viện từ cơ sở y tế tuyến dưới để được hưởng quyền lợi do BHYT trao trả.

Bạn có thể đăng ký khám trào ngược dạ dày ở bệnh viện Bạch Mai tại các khoa sau:

  • Khoa khám bệnh: Đi vào cổng di chuyển sang tay phải tới tòa nhà 4 tầng
  • Khoa tiêu hóa: Tòa nhà P, tầng 5
  • Khoa khám theo yêu cầu: Phía bên tay trái cổng vào

Thời gian làm việc: 

Từ Thứ 2 đến Thứ 7

  • Buổi sáng: 6:30 – 12:00
  • Buổi chiều: 13:30 – 18:00

4. Bệnh viện E Hà Nội

  • Địa chỉ : Số 87 & 89 – Trần Cung- Phường Nghĩa Tân- Quận Cầu Giấy – TP Hà Nội
  • Số điện thoại: 024.37561351
  • Website: benhviene.com

Bệnh viện E là cơ sở y tế tuyến Trung ương hoạt động mạnh về chuyên khoa tiêu hóa. Bệnh viện tiếp nhận điều trị tất cả các bệnh lý ở dạ dày cũng như đường ruột, bao gồm cả trào ngược dạ dày thực quản.

Tại đây, bạn có thể đăng ký khám tại Trung tâm Tiêu hóa hoặc khoa Khám bệnh của bệnh viện. Tất cả đều có trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn có thể giúp phát hiện các tổn thương nhỏ cũng như chuẩn đoán chính xác nguyên nhân cùng mức độ nghiêm trọng của bệnh trào ngược dạ dày.

Khi tới bệnh viện E khám và điều trị bệnh, bạn nên tránh đi vào các giờ cao điểm. Lý do bởi đoạn đường Trần Cung đi vào trong bệnh viện khá nhỏ, dễ bị tắc nghẽn giao thông.

Thời gian làm việc:

– Thứ 2 – Thứ 6:

  • Ca sáng: 7:30 – 12:00
  • Ca chiều: 13:30 – 17:30

– Thứ 7 & Chủ Nhật:

Buổi sáng, từ 7:30 – 12:00

5. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

  • Cơ sở 1: Số 40, Phố Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
  • Cơ sở 2: Xã Liêm Tuyền – Thanh Liêm – Hà Nam
  • Website: benhvienvietduc.org
bệnh viện chữa trào ngược dạ dày tại Hà Nội
Bệnh viện Việt Đức chuyên tiếp nhận điều trị cho các ca bệnh trào ngược dạ dày nặng được chuyển từ tuyến dưới lên

Trong danh sách các bệnh viện chữa trào ngược dạ dày tốt không thể thiếu bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức. Đây là cơ sở y tế uy tín hàng đầu tại khu vực phía Bắc được nhiều bệnh nhân tin tưởng lượng chọn lui tới khám chữa bệnh.

Bệnh viện có nhiều bác sĩ giỏi phụ trách công tác chẩn đoán và điều trị bệnh trào ngược dạ dày như PGS.TS bác sĩ Nguyễn Đức Tiến hay TS. bác sĩ Lê Việt Khánh… Phẫu thuật tiêu hóa là một trong những lĩnh vực hoạt động thế mạnh của bệnh viện. Bệnh viện chuyên tiếp nhận điều trị cho những ca bệnh khó được chuyển từ các bệnh viện tuyến dưới lên. Tùy theo mức độ bệnh, bác sĩ có thể đề nghị các phương pháp nội khoa hoặc ngoại khoa để chữa trị bệnh.

Với sự trợ giúp của hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tiêu hóa giàu kinh nghiệm chuyên môn, bệnh viện đã cố gắng rút ngắn quy trình thăm khám. Từ đó tạo điều kiện cho bệnh nhân được thăm khám và điều trị bệnh một cách nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu, nhất là những trường hợp ở nơi khác đến.

Để tiết kiệm thời gian, người bệnh có thể đăng ký tại khoa Điều trị theo yêu cầu 1C. Khoa tiếp nhận chữa trị bệnh theo khung giờ đã đặt trước và bệnh nhân cũng được lựa chọn vị bác sĩ mình mong muốn.

Thời gian làm việc:

Khoa Khám bệnh:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 7:00 – 16:00 ( mùa đông từ 7:00 – 16:30)
  • Thứ 7 & Chủ Nhật: Chỉ trực cấp cứu.

Khoa Điều trị bệnh theo yêu cầu

  • Ca trưa: 12h – 14h
  • Ca chiều: 16h – 21h

6. Bệnh viện Thanh Nhàn

  • Địa chỉ: Số 42 – Thanh Nhàn – Quận Hai Bà Trưng – Thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 3971.4373
  • Website: thanhnhanhospital.vn.

Bệnh viện Thanh Nhàn được xếp vào nhóm các bệnh viện Đa khoa công lập hạng nhất tại Hà Nội. Bệnh viện được đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh đường tiêu hóa nói chung và bệnh trào ngược dạ dày nói riêng nên bạn có thể yên tâm khi tìm tới đây chữa trị bệnh.

Bệnh viện hiện đang áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến vào trong công tác chẩn đoán và điều trị bệnh trào ngược dạ dày như nội soi dạ dày gây mê, phẫu thuật nội soi, chụp X-quang cản quang, chụp CT. Cơ sở y tế này cũng hợp tác với nhiều chuyên gia tiêu hóa có tiếng trong ngành đang làm việc tại các bệnh viện tuyến trung ương trên địa bàn Hà Nội. Điển hình nhất là các bác sĩ:

  • GS.TS bác sĩ Hà Văn Quyết
  • GS.TS bác sĩ Hoàng Công Đắc
  • GS.TS bác sĩ Nguyễn Khánh Trạch

Bệnh nhân có nhu cầu chữa trị bệnh trào ngược dạ dày thực quản có thể đăng ký tại khoa Khám bệnh của bệnh viện tọa lạc tại tầng 1, tòa nhà 9 tầng. Các trường hợp không muốn chờ đợi lâu hoặc có ý định khám với chuyên gia tự chọn thì có thể đăng ký tại Phòng khám theo yêu cầu.

Bệnh viện tiếp nhận điều trị cho cả các đối tượng có BHYT. Tại đây, bệnh nhân sẽ không phải chuyển tuyến nhiều lần như khi đi khám tại một số bệnh viện tuyến trên khác.

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 đến thứ 6: 7:30 – 19:30
  • Thứ 7, Chủ Nhật: 7:30 – 12:00

Bệnh viện chữa trào ngược dạ dày tốt nhất tại TPHCM

Cùng với Hà Nội, TPHCM là trung tâm kinh tế trọng điểm của cả nước. Chính vì vậy, không khó để bạn có thể tìm ra được một địa chỉ điều trị trào ngược dạ dày có chất lượng tốt. Dưới đây là top 6 bệnh viện đang được tín nhiệm.

1. Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Địa chỉ: Số 208 – Đường Nguyễn Chí Thanh – Phường 12 – Quận 5 – TPHCM
  • Điện thoại: (028)3855 4137
  • Website: www.choray.vn

Bệnh viện Chợ Rẫy nằm trong nhóm các cơ sở y tế Trung ương có quy mô lớn tại TPHCM. Bệnh viện có quy mô hoạt động lâu đời và đã gây được nhiều tiếng vang lớn khi điều trị thành công cho nhiều ca bệnh khó, bao gồm cả các bệnh lý ở dạ dày.

Phụ trách công tác khám chữa bệnh trào ngược dạ dày thực quản tại bệnh viện Chợ Rẫy đó chính là khoa Nội tiêu hóa – Gan mật. Đây là nơi làm việc của nhiều bác sĩ lành nghề, có trình độ đại học và trên đại học. Các ca bệnh có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh trào ngược axit khi tới bệnh viện Chợ Rẫy đều phải trải qua một quá trình thăm khám kỹ lưỡng và thực hiện các xét nghiệm cần thiết như nội soi dạ dày, kiểm tra Hp, xét nghiệm dịch vị dạ dày… Điều này có thể giúp xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ tổn thương trong dạ dày, đồng thời chẩn đoán phân biệt với các bệnh lý khác như ung thư dạ dày, viêm loét dạ dày…

Quy trình khám chữa trào ngược dạ dày tại bệnh viện Chợ Rẫy dành cho bệnh nhân có BHYT như sau:

  • Bước 1: Sau khi gửi xe vào bãi giữ xe trước cổng bệnh viện, người bệnh di chuyển vào trong khu vực lấy số và đăng ký khám bệnh. Nộp kèm theo sổ khám bệnh, thẻ BHYT, CMND, giấy chuyển viện nếu có.
  • Bước 2: Nhân viên y tế nhập thông tin, hướng dẫn người bệnh đến phòng khám chuyên khoa tiêu hóa
  • Bước 3: Bác sĩ khám lâm sàng, chỉ định nội soi dạ dày hoặc các xét nghiệm cần thiết khác để chẩn đoán, đánh giá được bệnh.
  • Bước 4: Bệnh nhân nhận kết quả, quay trở lại phòng khám chuyên khoa để bác sĩ xem và đưa ra kết luận chính thức về bệnh, phương pháp điều trị.
  • Bước 5: Bác sĩ kê đơn thuốc hoặc chỉ định nhập viện
  • Bước 6: Trường hợp điều trị tại nhà, bệnh nhân tiến thành thanh toán chi phí chênh lệch BHYT, lãnh thuốc, nhận lại các giấy tờ cá nhân và ra về. Trường hợp điều trị nội trú thì làm thủ tục nhập viện theo hướng dẫn.

Lịch làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 7:00 – 16:00
  • Thứ 7: 7:00 – 11:00

**Lưu ý: Từ thứ 2 đến thứ 6 bệnh viện Chợ Rẫy làm việc thông trưa. Trường hợp có làm xét nghiệm bệnh nhân nên tới bệnh viện lấy số, đăng ký khám từ sáng sớm để có thể lấy được kết quả ngay trong ngày.

2. Bệnh viện Quân Y 175

  • Địa chỉ: 786 – Đường Nguyễn Kiệm – Phường 3 – Quận Gò Vấp – TPHCM
  • Điện thoại: 0969.831.010
  • Website: benhvien175.vn
bệnh chữa trào ngược dạ dày tốt nhất tại TPHCM
Ở TPHCM, bạn có thể chữa trào ngược dạ dày tại bệnh viện 175

Bệnh viện Quân Y 175 cũng là một trong những địa chỉ chữa trào ngược dạ dày chất lượng tại TPHCM. Đây là cơ sở y tế tuyến cuối của quân đội, trực thuộc Bộ Quốc Phòng. Bệnh viện đi vào hoạt động từ năm 1975 và đến nay đã trở thành bệnh viện đa khoa có quy mô lớn tại khu vực miền Nam.

Khoa Nội tiêu hóa là thế mạnh của bệnh viện. Khoa có tất cả 13 bác sĩ chuyên khoa chịu trách nhiệm thăm khám và điều trị cho người bệnh. Nơi đây tiếp nhận chữa trị tất cả các bệnh lý liên quan đến đường tiêu hóa như đau dạ dày, viêm loát dạ dày, viêm đại trực tràng, rối loạn tiêu hóa và cả bệnh trào ngược dạ dày thực quản…

Hiện tại, khoa Nội tiêu hóa của bệnh viện Quân Y 175 đang áp dụng công nghệ nội soi gây mê để chẩn đoán và chữa trị bệnh trào ngược axit cho người bệnh. Tất cả chi phí khám chữa bệnh tại khoa đều được áp dụng theo bảng giá chuẩn do Bộ Y Tế quy định và được niêm yết một cách công khai, minh bạch. Tại đây, bệnh nhân có thể khám chữa bằng thẻ BHYT để giảm bớt gánh nặng về mặt tài chính.

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6: Từ 7:30 – 16:00
  • Thứ 7 & Chủ Nhật: Chỉ trực cấp cứu

3. Bệnh viện Bình Dân

  • Địa chỉ: Số 371 – Đường Điện Biên Phủ – Phường 4 – Quận 3 – TPHCM
  • Điện thoại: 028.3839.4747
  • Website: bvbinhdan.com.vn

Khoa Ngoại tiêu hóa của bệnh viện Bình Dân hoạt động khá sôi nổi và là một trong những chuyên khoa mũi nhọn của bệnh viện. Khi tới đây, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, nội soi dạ dày, chỉ định các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán và xây dựng được phác đồ điều trị phù hợp. Ngoài ra, người bệnh còn được bác sĩ hướng dẫn tận tình về chế độ ăn uống, cách chăm sóc và sinh hoạt tại nhà để bệnh tình nhanh khỏi.

Bệnh viện hiện đang ứng dụng nhiều phương pháp khác nhau để điều trị bệnh trào ngược dạ dày và các vấn đề ở đường tiêu hóa như:

  • Điều trị nội khoa bằng thuốc
  • Phẫu thuật nội soi, mổ hở
  • Phẫu thuật xâm lấn tối thiểu bằng robot

Chi phí khám thường ở bệnh viện Bình Dân khoảng 55.000 đồng/lượt, khám dịch vụ khoảng 180.000 đồng/lượt và khám ngoài giờ là 200.000 đồng/lượt. Bảng giá này có thể thay đổi theo thời gian. Để biết chi tiết về chi phí các dịch vụ khám và điều trị bệnh trào ngược dạ dày tại đây, bệnh nhân có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại của bệnh viện trước khi đến khám.

Thời gian làm việc:

– Thứ 2 – Thứ 6: 

  • Buổi sáng: Lấy số từ 5:30 – 11:00, giờ khám 6:00 – 11:30
  • Buổi chiều: Lấy số từ 12:45 – 15:00, giờ khám từ 13:00 – 16:00
  • Khám ngoài giờ: 16:00 – 18:00

– Thứ 7 và các ngày lễ: 7:00 – 11:30

4. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

  • Địa chỉ: 468 – Đường Nguyễn Trãi – P.8 – Q.5 – TPHCM
  • Điện thoại: (028) 3923.4349
  • Website: www.bvnguyentriphuong.com.vn
bệnh viện chữa trào ngược dạ dày ở TPHCM
Trong số các bệnh viện chữa trào ngược dạ dày tại TPHCM, bệnh viện Nguyễn Tri Phương cũng được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến

Tiếp theo trong danh sách các bệnh viện điều trị trào ngược dạ dày tốt nhất tại TPHCM đó chính là bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Tiền thân của bệnh viện là một trạm y tế được xây dựng vào năm 1903 và đến năm 1978, cái tên bệnh viện Nguyễn Tri Phương mới chính thức ra đời. Sau nhiều năm hoạt động bệnh viện đã được xếp hạng I chuyên tiếp nhận điều trị bệnh đa khoa, trong đó có cả các bệnh lý ở đường ruột.

Bệnh nhân bị viêm loét dạ dày tá tràng, hội chứng lỵ, viêm ruột, viêm gan cấp và mãn tính, viêm loét đại trực tràng hay trào ngược axit dạ dày đều có thể tìm tới bệnh viện để được chẩn đoán và chữa trị bệnh. Các bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa ở đây đều có trình độ chuyên môn vững vàng kết hợp với sự trợ giúp của các thiết bị y tế hiện đại sẽ giúp cho quá trình điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương tiếp nhận điều trị trào ngược dạ dày cho các đối tượng có bảo hiểm y tế lẫn dịch vụ. Giá khám BHYT khoảng 20.000 VNĐ/lượt và giá khám thường là 100.000 VNĐ/lượt.

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 đến Thứ 6: 6h30- 16h.
  • Thứ 7 : 7h00 – 15h00

5. Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM ( cơ sở 1)

  • Địa chỉ: Số 215 – Đường Hồng Bàng – Phường 11 – Quận 5 – TPHCM
  • Điện thoại: (028)3855.4269

Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM cơ sở 1 là địa chỉ chữa bệnh trào ngược dạ dày thực quản khá quen thuộc đối với người dân TPHCM. Bệnh viện cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến chẩn đoán và điều trị bệnh đường tiêu hóa như nội soi dạ dày, chụp x-quang cản quang đường ruột, xét nghiệm tìm vi khuẩn Hp, tầm soát ung thư dạ dày, điều trị viêm loét dạ dày, xuất huyết tiêu hóa, trào ngược axit…

Tính trung bình mỗi năm, bệnh viện tiếp nhận khám chữa cho hơn 2 triệu lượt bệnh nhân ngoại trú, trong đó có nhiều ca mắc bệnh trào ngược dạ dày thực quản. Để đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người dân, năm 2013 bệnh viện đã xây dựng và chính thức đưa vào hoạt động tòa nhà 17 tầng giúp đón tiếp được thêm một số lượng lớn bệnh nhân điều trị nội trú lẫn ngoại trú.

Các bác sĩ phụ trách công tác thăm khám và điều trị bệnh trào ngược dạ dày tại bệnh viện đều là những giảng viên, bác sĩ giàu kinh nghiệm đang công tác tại trường Đại Học Y Dược TPHCM. Điều này giúp bệnh nhân yên tâm hơn khi tìm đến bệnh viện điều trị.

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 6:30 – 16:30
  • Thứ 7: 6:30 – 12:00
  • Giờ tiếp nhận đăng ký: Từ 5h sáng

6. Bệnh viện Nhân Dân 115

  • Địa chỉ: 527- Đường Sư Vạn Hạnh – Phường 12 – Quận 10 – TPHCM
  • Điện thoại: 028.3865.2368
  • Website: benhvien115.com.vn
bệnh viện chữa trào ngược dạ dày uy tín
Khoa Nội tiêu hóa bệnh viện Nhân Dân 115 hiện đang tiếp nhận điều trị bệnh dạ dày cho người dân đang sinh sống tại các tỉnh thành phía nam

Bệnh viện 115 có khoa Nội tiêu hóa chuyên tiếp nhận thăm khám và chữa trị bệnh trào ngược dạ dày cùng các bệnh lý liên quan đến đường ruột, gan mật. Khoa có tất cả 14 bác sĩ, 25 điều dưỡng và 2 dược trung cấp. Trong đó, một số bác sĩ là những chuyên gia tiêu hóa có tiếng như TS.BS Lê Thị Tuyết Phượng, bác sĩ CKII Lê Thị Ái Phương.

Khoa Nội tiêu hóa của bệnh viện cũng được trang bị công nghệ nội soi hiện đại giúp chẩn đoán sớm bệnh ung thư dạ dày, nhiễm vi khuẩn Hp, trào ngược axit, cầm máu dạ dày cùng nhiều thủ thuật y tế khác được thực hiện qua nội soi. Khoa cũng thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu khoa học có liên quan đến việc điều trị bệnh đường tiêu hóa mang giá trị ứng dụng thực tiễn cao.

Là cơ sở y tế tuyến trung ương nên mỗi ngày bệnh viện Nhân Dân 115 luôn phải tiếp đón một số lượng lớn bệnh nhân tới khám, không chỉ người dân ở TPHCM mà còn có bệnh nhân từ các tỉnh khác đổ về. Để không phải chờ đợi lâu và giảm tải cho bệnh viện, bạn nên đi khám sớm hoặc đăng ký đặt lịch hẹn khám trước qua số tổng đài 028.1080

Thời gian làm việc: 

– Khoa khám thường:

Từ thứ 2 – thứ 6:

  • Giờ nhận bệnh: Bắt đầu lúc 6:30
  • Giờ khám: 7:00 – 16:30

– Khoa Khám và điều trị theo yêu cầu:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 5:30 – 16:00
  • Thứ 7: 7:00 – 16:00
  • Chủ nhật: 7:00 – 12:00

Lưu ý khi tới bệnh viện chữa trào ngược dạ dày thực quản

Để công tác thăm khám và điều trị bệnh trào ngược dạ dày diễn ra suông sẻ, bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Mang theo đầy đủ giấy tờ cá nhân, thẻ BHYT, giấy chuyển viện từ tuyến dưới ( nếu khám trái tuyến), sổ sách khám bệnh và kết quả xét nghiệm của những lần thăm khám trước đây.
  • Chuẩn bị sẵn một khoản tiền mặt nhất định để đề phòng phát sinh chi phí xét nghiệm, hoặc nhập viện điều trị
  • Một số trường hợp cần làm xét nghiệm máu hoặc nội soi dạ dày thì nên nhịn ăn sáng trước khi tới bệnh viện
  • Tránh sử dụng các thức uống, thực phẩm có màu đỏ trước ngày đi khám và nội soi dạ dày
  • Nếu được chỉ định nội soi dạ dày gây mê để kiểm tra bệnh trào ngược dạ dày, bạn nên nhờ người nhà đi cùng.
  • Bệnh nhân nên tới bệnh viện làm thủ tục chữa bệnh vào lúc sáng sớm để tránh tình trạng quá tải.

Trên đây là những bệnh viện chữa trào ngược dạ dày đang được đánh giá cao hiện nay cùng những lưu ý giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả cao khi thăm khám. Căn bệnh này nếu để kéo dài có thể gây tổn thương nghiêm trọng cho da dày. Vì vậy nếu đang có biểu hiện mắc bệnh, người bệnh nên nhanh chóng lựa chọn một cơ sở y tế uy tín để điều trị từ sớm.

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *