Thuốc bổ xương khớp của Úc loại nào tốt? Giá bán?

Các loại thuốc bổ xương khớp của Úc được đánh giá cao về chất lượng và có giá cả khá đa dạng, giúp bệnh nhân dễ dàng lựa chọn được loại phù hợp với túi tiền. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp lại danh sách các thuốc đang có tốc độ tiêu thụ mạnh cùng với giá bán để bạn tham khảo.

Các loại thuốc bổ xương khớp của Úc tốt nhất

Xương khớp chính là bộ khung nâng đỡ toàn bộ cơ thể, bảo vệ các cơ quan nội tạng và chịu trách nhiệm cho mọi cử động của bạn. Chính vì vậy, việc bảo vệ sức khỏe xương khớp cần được đặc biệt chú trọng.

Ngoài việc tăng cường bổ sung các thực phẩm có lợi, bạn có thể sử dụng các loại thuốc bổ xương khớp để cải thiện sự vững chắc cho khung xương, đồng thời hỗ trợ điều trị và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh lý về xương khớp.

Ở nước ta, các loại thuốc bổ xương khớp đang được bày bán trên thị trường chủ yếu là hàng ngoại nhập có xuất xứ từ nhiều nước khác nhau. Trong đó, các loại thuốc có nguồn gốc từ Úc là sự lựa chọn của nhiều người nhờ có chất lượng tốt, giá cả phải chăng và độ an toàn cao.

Dưới đây là 10 loại thuốc bổ xương khớp của Úc đang được sử dụng phổ biến:

VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin đã có bài thuốc đặc trị các bệnh xương khớp chuyên sâu và hoàn chỉnh từ nguồn thảo dược thiên nhiên và tinh hoa Y học dân tộc. [Đừng bỏ lỡ nếu bạn đang gặp các vấn đề về xương khớp]

1. Viên uống bổ xương khớp của Úc Nature’s Way Glucosamine Joint Repair

Giá bán tham khảo: 760.000 – 780.000 VNĐ/hộp 20 viên

Nature’s Way Glucosamine Joint Repair là TPCN bổ xương khớp do hãng Natures của Úc sản xuất. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên nén sử dụng theo đường uống.

Thuốc bổ xương khớp của Úc
Thuốc bổ xương khớp của Úc Nature’s Way Glucosamine 1500mg

Dùng Nature’s Way Glucosamine Joint Repair giúp bổ sung thêm vitamin D3 và các thành phần thiết yếu cho xương khớp như Glucosamine Hydrochloride và Chondrotin. Trong đó, vitamin D3 giúp tăng cường khả năng hấp thu canxi cho xương chắc khỏe. Glucosamine Hydrochloride có tác dụng làm tăng dịch nhầy bôi trơn khớp, giảm đau nhức các khớp xương. Chondrotin tham gia vào quá trình tái tạo sụn, ngăn chặn quá trình phá hủy sụn, bảo vệ chức năng vận động của khớp.

Sản phẩm không chứa đường, gluten, chất phụ gia, hương liệu, màu nhân tạo hay hóa chất bảo quản nên khá an toàn cho sức khỏe. Trẻ em trên 12 tuổi và người lớn có thể sử dụng để cải thiện sức khỏe cho xương khớp.

Liều lượng và cách sử dụng:

  • Uống 1 viên mỗi ngày
  • Nuốt trực tiếp với nhiều nước
  • Sử dụng sản phẩm ngay sau bữa ăn là tốt nhất
  • Trường hợp có tiền sử bị dị ứng với Nature’s Way Glucosamine Joint Repair thì không nên dùng.

2. Viên uống Blackmores Glucosamine

Giá bán tham khảo: Hộp 90 viên 550.000 VNĐ

Blackmores Glucosamine là một trong những viên uống bồi bổ xương khớp của Úc đang được ưa chuộng và tiêu thụ rộng rãi trên thị trường Việt. Sản phẩm chứa thành phần chính là Glucosamine Sulfate. Chất này được biết đến với nhiều tác dụng tuyệt vời cho xương khớp như:

  • Kích thích tái tạo dịch nhầy bôi trơn ở khớp. Qua đó làm giảm hiện tượng ma sát giữa các đầu xương khi vận động, cải thiện tình trạng cứng khớp, đau nhức xương khớp
  • Làm chậm tiến trình phân hủy và thoái hóa của sụn khớp
  • Tăng cường chức năng vận động của hệ thống gân cơ và dây chằng
  • Kích thích tái tạo, sửa chữa tổn thương trong lớp sụn

Với những tác dụng trên, Blackmores Glucosamine được sử dụng để hỗ trợ điều trị cho các trường hợp bị thoái hóa khớp, viêm khớp, người mắc bệnh thoát vị đĩa đệm, khô khớp hoặc bệnh gout.

Một số trường hợp có thể gặp tác dụng phụ sau khi sử dụng sản phẩm. Bạn nên thận trọng nếu gặp các triệu chứng bất thường như ợ nóng, buồn nôn hoặc nôn ói, khó đi cầu, tiêu chảy kéo dài, đau dạ dày thì nên ngưng uống và thông báo ngay cho bác sĩ biết.

Liều lượng và cách sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 1 viên
  • Sử dụng sau khi ăn để các hoạt chất trong sản phẩm được hấp thu tốt nhất và hạn chế những tác dụng phụ không mong muốn đến dạ dày.

3. Viên uống Bioglan Red Krill Oil & Glucosamine

Giá bán tham khảo: 750.000 – 990.000 VNĐ/hộp 60 viên

Tiếp theo trong danh sách các loại thuốc bổ xương khớp của Úc đang được đánh giá cao hiện nay là Bioglan Red Krill Oil & Glucosamine. Đây là một sản phẩm của hãng Natural Bio Pty Ltd có sự phối hợp giữa dầu nhuyễn thể Euphausia Superba Krill Oil cùng với thành phần Glucosamine Hydrochloride được chiết xuất từ tự nhiên giúp cải thiện các vấn đề về xương khớp một cách an toàn.

Viên uống Bioglan Red Krill Oil & Glucosamine được quảng cáo là có những tác dụng như sau:

  • Ngăn ngừa và cải thiện tình trạng đau khớp, cứng khớp khi vận động
  • Tăng cường sản xuất dịch nhầy bôi trơn ở khớp, giúp xương khớp vận động trơn tru, linh hoạt hơn.
  • Đẩy nhanh tốc độ tái tạo các tế vào xương và mô sụn, làm nhanh lành tổn thương trong khớp do ảnh hưởng của các bệnh lý như viêm khớp, gút hay thoái hóa khớp
  • Ngoài ra, thành phần dầu nhuyễn thể còn có khả năng xoa dịu cơn đau bụng kinh ở phụ nữ trong những ngày hành kinh, cải thiện sức khỏe tim mạch.

Bioglan Red Krill Oil & Glucosamine có thể sử dụng cho người từ 18 tuổi trở lên đang gặp các vấn đề về xương khớp hoặc người muốn cải thiện sức khỏe cơ xương khớp và tim mạch.

Liều lượng và cách sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 2 viên với nước lọc
  • Dùng trong hoặc sau bữa ăn đều được
  • Nên dùng một đợt trong 2 – 3 tháng liên tục để thấy được hiệu quả
  • Không dùng cho trẻ em và người bị dị ứng với đồ biển
  • Đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng và để nơi thoáng mát

4. Viên uống bổ xương khớp Alltimes Care Premium 4 In One Joint

Giá bán tham khảo: 750.000 VNĐ/hộp 60 viên

Alltimes Care Premium 4 In One Joint là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chính hãng của Úc. Sản phẩm có dạng viên uống chứa Glucosamine, chiết xuất từ vẹm xanh, Chondroitin Sulphae Sodium và chiết xuất sụn cá mập.

Sự kết hợp giữa các thành phần trên mang đến những tác dụng như sau:

  • Bổ sung dịch nhầy cho khớp, chống lại tình trạng khô khớp, cứng khớp ở người già, người mắc bệnh về xương khớp.
  • Nuôi dưỡng sụn khớp
  • Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu làm tăng sức khỏe và khả năng vận động của xương khớp
  • Hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa khớp, viêm khớp, vôi hóa cột sống, đau nhức xương khớp.

Liều lượng và cách sử dụng: 

  • Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần dùng 1 viên
  • Sử dụng trong hoặc sau khi ăn
  • Uống đều đặn trong 2 – 3 tháng liền để cảm nhận được hiệu quả

5. Viên uống Healthy Care Shark Cartilage

Giá bán tham khảo: Khoảng 750.000 VNĐ/hộp 200 viên

Thuốc bổ xương khớp Healthy Care Shark Cartilage được sản xuất bởi hãng dược phẩm nổi tiếng Healthy Care của Úc. Sản phẩm đã được cấp phép tiêu thụ rộng rãi trên thị trường Việt Nam và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo bệnh nhân.

thuốc bổ xương khớp của Úc Healthy Care Shark Cartilage
Viên uống Healthy Care Shark Cartilage giúp xương khớp chắc khỏe và vận động trơn tru

Với thành phần chính là Glucosamine được chiết xuất từ sụn vi cá mập, viên uống Healthy Care Shark Cartilage có khả năng làm giảm triệu cứng cứng khớp, đau khớp. Thành phần này cũng tham gia vào quá trình sản xuất chất nhầy làm tăng phạm vi vận động của các khớp xương, đồng thời làm tăng khả năng tổng hợp proteoglycan – một chất có khả năng làm giảm hoạt động của các enzyme gây thoái hóa khớp.

Sản phẩm chống chỉ định cho trẻ em chưa đủ 18 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, người có vấn đề về tim mạch, mới làm phẫu thuật. Các trường hợp bị bỏng với diện tích rộng cũng không được khuyến cáo sử dụng.

Liều lượng và cách sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 2 – 3 viên tùy theo mức độ nghiêm trọng của vấn đề đang gặp phải
  • Dùng sản phẩm với nước lọc hoặc nước đun sôi để nguội sau bữa ăn, tránh uống chung với sữa, trà hay bia rượu.

6. Glucosamine HCL 1500mg Healthy Care

Giá bán tham khảo: 619.000 – 810.000 VNĐ/lọ 400 viên

Tiếp theo trong danh sách các loại thực phẩm chức năng và thuốc bổ xương khớp của Úc tốt nhất hiện này còn có Glucosamine HCL 1500mg Healthy Care. Sản phẩm được đóng gói trong các hộp 400 viên có thể dùng được trong thời gian dài hoặc sử dụng cùng lúc cho nhiều thành viên trong gia đình. Mỗi viên chứa thành phần Glucosamine Hydrochloride có hàm lượng 1500mg. Hoạt chất này được tìm thấy trong hầu hết các loại thuốc bổ xương khớp khác.

Glucosamine tham gia vào quá trình xây dựng nên cấu trúc của sụn khớp. Chất này giúp kích thích tái tại tế bào sụn mới thay thế cho các mô sụn bị tổn thương, làm tăng tính đàn hồi của sụn cũng như hệ thống các gân, cơ và dây chằng.

Sử dụng viên uống Glucosamine HCL Healthy Care 1500mg sẽ giúp khớp vận hành trơn tru và hỗ trợ kiểm soát các cơn đau ở người mắc bệnh lý về xương khớp, làm chậm sự tiến triển của viêm khớp, thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp.

Thành phần Glucosamine Hydrochloride trong sản xuất có nguồn gốc từ hải sản nên các trường hợp bị dị ứng với đồ biển không nên dùng. Đặc biệt, Glucosamine HCL Healthy Care 1500mg không chứa natri nên người bị cao huyết áp có thể sử dụng được. Các trường hợp đang mang thai hoặc có vấn đề về tim mạch nên thận trọng trao đổi với bác sĩ trước khi dùng.

Liều lượng và cách sử dụng:

  • Mỗi ngày uống đều đặn 1 viên trong hay sau bữa ăn
  • Bảo quản sản phẩm trong điều kiện dưới 30ºC

7. Viên Uống Bổ Khớp Omega 3 6 9 Healthy Care 

Giá bán tham khảo: 370.000 VNĐ/hộp 200 viên

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm của Úc có thể giúp nâng cao sức khỏe của xương khớp thì Omega 3 6 9 Healthy Care cũng là một gợi ý hữu ích. Sản phẩm được bào chế từ các thành phần tự nhiên như dầu hoa anh thảo, dầu hạt lanh, dầu cá.

thuốc bổ xương khớp của Úc Omega 3 6 9 Healthy Care 
Viên uống Omega 3 6 9 Healthy Care của Úc có tác dụng bồi bổ xương khớp, chống viêm, giảm đau

Omega 3 6 9 Healthy Care không sử dụng chất phụ gia và hóa chất bảo quản nên người tiêu dùng có thể yên tâm về mức độ an toàn của sản phẩm. Tuy nhiên nếu bị dị ứng với một trong các thành phần trên thì bạn không nên uống.

Bên cạnh tác dụng bồi bổ xương khớp, giảm đau nhức, chống viêm sưng tại khớp thì Omega 3 6 9 Healthy Care còn mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng như:

  • Kích thích lưu thông tuần hoàn máu
  • Bảo vệ sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa bệnh tăng huyết áo, xơ vữa mạch máu, đột quỵ
  • Cải thiện trí nhớ và thị lực
  • Tăng cường cức năng giải độc của gan, làm đẹp da
  • Làm tăng chuyển hóa mỡ, hỗ trợ kiểm soát cân nặng, từ đó làm giảm áp lực lên xương khớp.

Liều lượng và cách sử dụng

  • Trường hợp đang bị bệnh lý về xương khớp, mỗi ngày uống từ 3- 4 viên
  • Khi bệnh tình đã thuyên giảm thì duy trì liều uống 2 – 3 viên mỗi ngày.

8. Viên uống bổ xương khớp Wagner Glucosamine HCl 1500 Joint Support

Giá bán tham khảo: 620.000 – 650.000 VNĐ mỗi lọ 200 viên

Wagner Glucosamine HCl 1500 Joint Support là một trong những loại thuốc hỗ trợ điều trị và bồi bổ xương khớp của Úc đang có tốc độ tiêu thụ mạnh trên thị trường. Sản phẩm được sử dụng theo đường uống với dạng viên nén chứa các thành phần chính gồm Chondroitin plus, Glucosamine. Những dưỡng chất này đóng vai trò quan trọng cho quá trình phục hồi và tái tạo các mô sụn, làm tăng khả năng đàn hồi của lớp sụn, giảm thiệt hại khi gặp chấn thương hoặc khi mắc các bệnh lý về xương khớp.

Viên uống Wagner Glucosamine HCl 1500 Joint Support còn được chỉ định cho những đối tượng sau:

  • Người có biểu hiện khô khớp, cứng khớp vào buổi sáng
  • Bệnh nhân bị viêm khớp cấp và mãn tính, sưng đỏ khớp
  • Người có nguy cơ bị thoái hóa khớp
  • Đối tượng bị đau nhức xương khớp

Liều lượng và cách sử dụng:

  • Để cải thiện sức khỏe xương khớp: Mỗi ngày uống 2 viên
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp: Mỗi lần uống 2 viên x 2 lần/ngày hoặc dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ.

9. Viên uống Super Joint & Arthritis Relief

Giá bán tham khảo: 990.000 VNĐ/hộp 200 viên

Super Joint & Arthritis Relief chứa hai thành phần quan trọng cho xương khớp là Glucosamine HCL ( 750mg) và Chondroitin Sulfate Sodium shark ( 250mg). những chất này được chiết xuất từ một số loại hải sản nên khá thân thiện và an toàn cho sức khỏe.

Viên uống bổ xương khớp của Úc Super Joint & Arthritis Relief
Viên uống bổ xương khớp của Úc Super Joint & Arthritis Relief là sản phẩm của hãng Healthy Care

Sản phẩm được quảng cáo là có những tác dụng như sau:

  • Giảm hiện tượng viêm, sưng đỏ trong các trường hợp bị viêm khớp
  • Tăng cường khả năng liên kết và độ đàn hồi của các mô sụn, kích thích tái tạo tổn thương ở sụn khớp
  • Giảm triệu chứng đau liên quan đến các bệnh lý về xương khớp
  • Cải thiện tình trạng cứng khớp, giúp khớp vận hành trơn tru

Liều lượng và cách sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 1 – 2 viên
  • Dùng trong hay sau bữa ăn đều được
  • Sản phẩm chỉ được khuyến cáo sử dụng cho người trưởng thành

10. Viên uống bổ khớp Swisse Ultiboost Glucosamine Sulfate 1500mg của Úc

Giá bán tham khảo: 565.000 VNĐ/lọ 180 viên

Thêm một sản phẩm bổ khớp chính hãng của Úc cho bạn lựa chọn đó là Swisse Ultiboost Glucosamine Sulfate 1500mg . Mỗi viên cung cấp Glucosamine 1500mg cùng với magie là những dưỡng chất cần thiết cho mô sụn, giúp phục hồi hư tổn, làm chậm tiến trình phá hủy sụn. Sản phẩm do hãng Swisse sản xuất.

Viên uống Swisse Ultiboost Glucosamine Sulfate 1500mg được chỉ định cho những đối tượng sau:

  • Người cao tuổi
  • Bệnh nhân đang bị loãng xương, thoái hóa khớp
  • Người đang bị chấn thương khớp và sụn do tai nạn hoặc do chơi thể thao

Thành phần của Swisse Ultiboost Glucosamine Sulfate 1500mg được chiết xuất từ vỏ tôm và cua nên chống chỉ định sử dụng cho những người có tiền sử bị dị ứng với các loại hải sản này.

Liều lượng và cách sử dụng:

  • Mỗi lần uống 1 viên x 1 lần/ngày
  • Sử dụng sản phẩm cùng với thức ăn hoặc sau khi ăn

Lưu ý khi dùng thuốc bổ xương khớp của Úc

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng các thuốc bổ xương khớp của Úc, bạn cần lưu ý:

  • Không tự ý sử dụng bất cứ loại thuốc nào mà không có sự cho phép của bác sĩ. Mỗi loại thuốc có các chức năng và phù hợp với một nhóm đối tượng nhất định. Bạn cần tiến hành thăm khám để biết rõ mức độ bệnh tình của mình rồi mới nhờ bác sĩ tư vấn một loại thuốc điều trị phù hợp.
  • Dùng đúng theo liều lượng được nhà sản xuất khuyến cáo bên ngoài vỏ hộp hoặc theo chỉ định của bác sĩ. Không tự ý tăng giảm liều bừa bãi.
  • Các thuốc bổ xương khớp của Úc trong danh sách trên đều có giá thành cao và bị làm giả tràn lan trên thị trường. Bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín để mua thuốc.
  • Thuốc bổ xương khớp phải dùng lâu dài thì mới có hiệu quả
  • Trong quá trình sử dụng thuốc, bạn có thể gặp phải tác dụng phụ ngoài ý muốn. Nếu có dấu hiệu bất thường, hãy ngưng uống ngay và tìm gặp bác sĩ để được kê đơn loại thuốc khác phù hợp hơn.
  • Hầu hết các loại thuốc bổ xương khớp của Úc đều được khuyến cáo dùng trong hoặc sau bữa ăn để hạn chế những tác hại đến dạ dày.
  • Không uống thuốc chung với bia rượu vì thức uống chứa cồn có thể làm tăng nguy cơ gặp tác dụng phụ hoặc làm giảm hiệu quả của thuốc.
  • Không sử dụng nhiều loại thuốc có thành phần cùng lúc
  • Nếu có vấn đề về xương khớp, bạn nên kết hợp dùng thuốc với các phương pháp điều trị y khoa để nhanh chóng khắc phục được bệnh.
  • Tăng cường các hoạt động thể dục thể thao hàng ngày để kích thích lưu thông máu đến nuôi dưỡng các khớp xương bị tổn thương, cải thiện sức đề kháng cho cơ thể.
  • Kiểm soát tốt cân nặng, không để thừa cân béo phì sẽ làm tăng gánh nặng cho xương khớp
  • Bổ sung thêm các thực phẩm giàu vitamin D, canxi, glucosamin vào thực đơn sẽ giúp nâng cao hiệu quả khi sử dụng các thuốc bổ xương khớp của Úc.

Có thể bạn quan tâm

5/5 - (5 bình chọn)

Chữa xương khớp KHÔNG DÙNG THUỐC với phác đồ Đông phương Liệu Cốt khang đang được đánh giá rất cao và được coi như một bước đột phá mới. Các liệu pháp này đã giúp cho hàng ngàn người bệnh xương khớp thoát khỏi nỗi đau nhức ám ảnh dai dẳng lâu năm.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *