Bài thuốc này đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn nam giới, được giới chuyên môn công nhận

Cách Làm Màn Dạo Đầu Hoàn Hảo Cho Chàng Cũng Phải Rên

Nàng đã bao giờ tò mò về cách làm màn dạo đầu hoàn hảo cho chàng cũng phải rên. Đây không chỉ là bí kíp mà còn là nghệ thuật làm tình điêu luyện khiến chàng yêu bạn nhiều hơn. Nắm được bí kíp này sẽ giúp cả nàng và chàng luôn thăng hoa trong mọi cuộc yêu.

cách làm màn dạo đầu hoàn hảo cho chàng
Là phụ nữ hiện đại hãy biết cách làm màn dạo đầu hoàn hảo cho chàng sướng điên

Cách làm màn dạo đầu hoàn hảo cho chàng sướng tê

Màn dạo đầu trong quan hệ tình dục chính là bước chuẩn bị hoàn hảo. Nó sẽ giúp đưa cơ thể đến với những khoái cảm riêng biệt. Các chuyên gia tình dục học cho biết, màn dạo đầu chính là một chuỗi các hành động kích thích tình dục. Bao gồm ôm hôn, vuốt ve, thoát y hay kích thích vùng kín trước khi bắt đầu lâm trận.

Có được màn dạo đầu hoàn hảo sẽ giúp tạo nên sự gắn kết giữa các cặp đôi. Đồng thời đánh thức những xúc cảm tình dục khiến cả hai cơ thể hòa vào nhau và thăng hoa hơn khi “yêu”.

Là một người phụ nữ hiện đại, bạn đã bao giờ tò mò về cách làm màn dạo đầu hoàn hảo cho chàng sướng tê? Đây chính là một nghệ thuật làm tình khiến nàng trở nên thu hút và quyến rũ hơn trong mắt chàng.

Suy giảm ham muốn nữ, mất cân bằng nội tiết tố, rối loạn tiền mãn kinh... khám ở đâu uy tín? Điều trị thế nào TRIỆT ĐỂ, AN TOÀN?

Làm cho chàng đê mê trong màn dạo đầu sẽ khiến cả 2 có được cuộc yêu trọn vẹn và thăng hoa. Bạn cũng sẽ luôn thú vị trong mắt chàng, khiến chàng thêm tin yêu và tránh ra ngoài vụng trộm.

Những bí kíp dưới đây chính là vũ khí giúp nàng cơ được sự mở màn hoàn hảo cho một cuộc mây mưa “phê không tưởng”:

1. Nàng hãy chủ động với màn dạo đầu

Phái đẹp thường e ngại nhiều hơn khi đề cập đến chuyện quan hệ tình dục. Đồng thời họ cũng luôn tỏ ra lúng túng khi chính mình là người mở màn cho cuộc yêu. Sự nhút nhát của nàng đôi khi sẽ khiến chàng trở nên chán ngán và mất hứng thú.

Thỉnh thoảng nàng hãy biết chủ động. Nhất định chàng sẽ cảm thấy ngạc nhiên tột độ khi bạn là người đề nghị sex. Hơn nữa luôn chủ động trong những kích thích tình dục ở màn dạo đầu.

Chính sự chủ động của nàng là thứ vũ khí lôi cuốn chàng vào trong cuộc yêu. Điều này có thể làm tăng ham muốn và khoái cảm tình dục trong chàng. Từ đó không chỉ mang đến cảm giác mới lạ cho chàng mà còn khiến cả 2 thăng hoa hơn khi lâm trận.

2. Nghệ thuật hôn sẽ là vũ khí tối thượng

Không sai khi cho rằng, nụ hôn chính là hành động có tính kích thích mạnh mẽ, khơi mào cho những ham muốn tình dục trỗi dậy. Nàng đã biết cách biến nụ hôn trở thành vũ khí tối thượng cho màn dạo đầu hay chưa?

Các chuyên gia tình dục cho thấy, đa phần nam giới đều bị thu hút với những nàng sở hữu nghệ thuật hôn điêu luyện. Với nụ hôn tinh tế trong màn dạo đầu sẽ thể hiện cho chàng thấy được ham muốn mãnh liệt đang trào dâng trong bạn.

Ngoài sự chủ động thì các nàng cần biết cách điều khiến chính nụ hôn của mình. Hãy nắm bắt được tâm lý của chàng để trao cho chàng những gì chàng muốn. Bạn phải biết khi nào chàng muốn táo bạo, còn khi nào thì chàng cần sự lả lướt, hững hờ.

Xem ngay: Vũ khí VÀNG tăng cường hưng phấn, đưa nàng LÊN ĐỈNH nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

cách khiến chàng đê mê trong màn dạo đầu
Nàng hãy chủ động trong màn dạo đầu bằng những nụ hôn mãnh liệt

Khi mới nhập cuộc, nàng chỉ nên nhẹ nhàng, phớt lờ chạm vào dái tai rồi lân la xuống cổ. Còn khi thấy tim chàng đang đập nhanh lên, hơi thở trở nên gấp gáp thì một nụ hôn táo bạo thật sâu kiểu Pháp sẽ thật sự tuyệt vời.

3. Để chàng chiêm ngưỡng đường cong nóng bỏng

Tự tin về ngoại hình của mình chính là cách giúp nàng ghi điểm trong mắt chàng. Nhất là với những nàng có ngoại hình nhìn, đừng bao giờ ngần ngại phô diễn nó trước mặt chàng.

Nàng có thể lựa chọn trang phục hờ hững một chút. Đây cũng chính là thông điệp tinh tế khiến chàng cảm nhận được rằng bạn đang sẵn sàng “yêu”. Đường cong nóng bỏng thoắt ẩn thoắt hiện sau bộ đồ lót sexy sẽ khiến chàng ham muốn đến phát điên.

Thoát y cũng là một hành động kích thích tình dục mạnh mẽ mà nàng nên áp dụng. Đây là một cách làm màn dạo đầu hoàn hảo cho chàng sướng điên. Thoát y chính là nghệ thuật khiến chàng chiêm ngưỡng đường cong nóng bỏng của cơ thể nàng một cách trọn vẹn.

Khi khoái cảm của cả 2 đang dâng trào mạnh mẽ thì nàng có thể nhanh tay tự mình thoát y. Sau đó đừng ngại ngần lật ngửa chàng xuống giường và mạnh mẽ lột hết đồ của chàng ra. Nhất định chàng sẽ không khỏi bất ngờ và bị kích thích rất mạnh từ hành động này của nàng.

4. Nàng đã biết cách sử dụng hơi thở chưa?

Rất nhiều nàng vẫn chưa biết hết về sức mạnh trong chính hơi thở của mình. Đây cũng là thứ vũ khí tuyệt vời giúp kích thích ham muốn tình dục của bạn tình rất mạnh mẽ.

Khảo sát kín từ những người đàn ông có ham muốn cao cho thấy, họ có xu hướng cương cứng nhanh hơn khi nghe được hơi thở gấp gáp từ bạn tình. Nàng càng thở gấp gáp càng cho thấy rằng mình đang có nhu cầu ham muốn cao. Đồng thời hoàn toàn sẵn sàng cho chuyện mây mưa.

Tuy nhiên, chỉ có hơi thở tự nhiên mới có thể phát huy tốt sức mạnh vốn có của nó. Đừng cố thở gấp gáp khi mà bản thân bạn chưa thực sự đủ khoái cảm.

Làn hơi thở ấm nóng của bạn hòa cùng với hơi thở của chàng khi cả 2 hòa vào làm một sẽ khiến cho sự ấm nóng lan tràn khắp cơ thể. Cả 2 luôn cảm thấy được yêu nhiều hơn và thăng hoa hơn ngay trong màn dạo đầu.

5. Đừng bỏ quên những điểm “G” trên cơ thể chàng

Quan tâm đến những điểm G trên cơ thể chàng cũng chính là cách làm màn dạo đầu hoàn hảo cho chàng phát điên lên vì sướng. Bởi điểm G là những vị trí rất nhạy cảm mang tới khoái cảm mãnh liệt khi bạn kích thích vào nó trong màn dạo đầu.

Một số khu vực nhạy cảm trên cơ thể chàng có thể còn dễ gây kích thích hơn cả vùng cấm địa. Chỉ cần nàng kích thích một cách nhẹ nhàng cũng đủ khiến chàng phải rên lên ngay khi cậu nhỏ còn chưa kịp cương cứng.

cách làm màn dạo đầu hoàn hảo cho chàng
Muốn chàng đê mê ngay trong màn dạo đầu, nàng đừng quên kích thích vào các điểm G

Nàng chớ nên bỏ quên vùng đầu vú, đùi non, dái tai, vùng mông, cổ hay cả bàn chân. Đây đều là những điểm G nhạy cảm cần được quan tâm trong màn dạo đầu. Nàng có thể dùng tay massage nhẹ nhàng hay ấn vào cũng đủ để khiến chàng rạo rực muốn nhập cuộc ngay tức khắc.

6. Chiếc lưỡi ma thuật có thể làm được gì?

Theo nàng nghĩ thì chiếc lưỡi ướt át của mình có thể làm được gì trong màn dạo đầu? Chắc chắn rằng, đa số nữ giới đều chưa tận dụng hết được khả năng của thứ vũ khí ma thuật này.

Các chuyên gia tình dục cho biết, chiếc lưỡi chính là một cơ quan kích dục tiềm năng nếu được sử dụng đúng cách. Nếu nàng biết tận dụng thì nó có thể làm tăng khoái cảm của bạn tình lên đến hơn 10 lần.

Cảm giác thích thú sẽ dâng tràn khi nàng sử dụng chiếc lưỡi ướt át để lả lướt và mơn trớn khắp cơ thể chàng. Ngay cả khi hôn hay khi kích thích điểm G thì đầu lưỡi cũng là vũ khí tối thượng giúp chàng tăng khoái cảm.

7. Sức mạnh của những lời “hư hỏng”

Đừng nghĩ rằng đàn ông chỉ yêu bằng mắt. Trong khi quan hệ tình dục, chàng luôn mong muốn được nghe ngôn từ “hư hỏng” thốt ra từ khuôn miệng của nàng.

Thì thầm vào tai chàng những lời gợi tình hư hỏng cũng là cách mang đến một màn dạo đầu hoàn hảo. Nhưng liệu nàng đã bao giờ nghĩ đến điều này?

Các chàng thường có xu hướng cương cứng nhanh hơn, đạt được khoái cảm nhiều hơn khi nghe nàng thốt lên những lời hư hỏng. Có thể đơn giản chỉ là “mình sex đi anh” hay “mây mưa một chút nào anh yêu”… Hãy thoải mái sử dụng mọi kiểu ngôn từ, có thể hư hỏng một chút nhưng miễn sao nó thật sự tự nhiên.

8. Một vài tuyệt chiêu kích thích “cậu nhỏ”

Biết cách kích thích cậu nhỏ cũng sẽ mang đến một màn dạo đầu hoàn hảo cho chàng sướng tê. Nhiều quý ông chia sẻ, họ có cảm giác phê nhất là khi được bạn tình âu yếm và vuốt ve cậu nhỏ.

Nếu chưa thành thục tuyệt chiêu kích thích “cậu nhỏ” thì nàng hãy tìm hiểu càng sớm càng tốt. Thiếu kiến thức làm tình cũng có thể khiến cho cuộc sống tình dục của bạn và chàng trở nên tẻ nhạt.

Xem ngay: Bệnh nhân điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường khỏi bệnh, có con sau 6 tháng quay trở lại cảm ơn nhà thuốc

cách khiến chàng sướng rên trong màn dạo đầu
Tuyệt chiêu kích thích vào cậu nhỏ sẽ khiến chàng không thể kiềm chế được cảm giác sung sướng

Chỉ cần sử dụng một chút gel bôi trơn xoa vào lòng bàn tay. Sau đó nhẹ nhàng nắm hờ quanh trục dương vật và xoay qua lại theo chuyển động tròn để tạo ra ma sát. Chàng nhất định sẽ rạo rực phát điên khi nàng thực hiện hành động này.

Ngoài ra, nàng cũng có thể kẹp dương vật của chàng vào khe ngực và từ từ chuyển động lên xuống. Cảm giác mới lạ luôn mang đến những thú vị tuyệt vời khiến cho chàng rụng rời trong màn dạo đầu.

9. Thực hành Oral Sex ngay trong màn dạo đầu

Oral Sex hay còn được gọi là quan hệ tình dục bằng miệng. Đây là chiêu thức sử dụng khuôn miệng và lưỡi để kích thích bộ phận sinh dục. Nàng đã bao giờ thử làm điều này với chàng ngay trong màn dạo đầu?

Đa phần, các chàng đều có khát khao khó nói là được bạn tình thực hành Oral Sex ngay trong màn dạo đầu. Bởi cách thức này có thể khiến cho khoái cảm tăng lên tột độ. Chàng sẽ không thể nào chịu nổi cảm giác tuyệt vời khi được chiếc lưỡi và khuôn miệng ướt át tấn công vào dương vật.

Nàng chỉ cần nhẹ nhàng ngậm vào khi dương vật của chàng đang cương cứng, sau đó nhẹ nhàng chuyển động khuôn miệng lên xuống. Đôi khi hãy đổi qua động tác “mút” và dùng đầu lưỡi “liếm” nhẹ từ gốc đến ngọn dương vật. Tuy nhiên, nàng cần thận trọng với răng của mình để tránh khiến chàng bị đau. Cơn đau đến đột ngột có thể làm giảm khoái cảm và gây mất hứng.

Bài viết đã chia sẻ các cách làm màn dạo đầu hoàn hảo cho chàng sướng tê mà nàng cần nắm rõ. Cùng với những bí kíp này, nàng hãy biết lựa chọn thời điểm thích hợp để chủ động vào cuộc. Bạn có thể nhận thấy chàng đang khao khát được “yêu” nếu chàng nhìn bạn đắm đuối, hơi thở trở nên gấp gáp, luôn muốn ôm hôn, sờ soạng…

Nâng cao sung mãn, giúp quý ông LÊN ĐỈNH thăng hoa nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh [ĐÃ KIỂM CHỨNG]

Không chỉ cần đầu tư màn dạo đầu, chị em nên giúp người yêu/chồng của mình có một sinh lực mạnh mẽ từ gốc bằng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh. Đây là bài thuốc tăng cường sinh lý nam toàn diện được kết hợp tinh túy của hơn 50 vị thảo dược theo công thức BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc được nhiều nam giới “săn lùng” nhờ những ưu điểm nổi bật như: 

Tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả bền vững

Điểm nổi bật của bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh là sự kết hợp 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình mang lại hiệu quả cao. 

XEM NGAY: Bí kíp đánh bay yếu sinh lý hoàn toàn đơn giản bằng bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Mỗi bài thuốc một công dụng riêng, nhưng lại hỗ trợ mật thiết cho nhau nhờ vậy thuốc tác động CHUYÊN SÂU với 3 mũi tấn công:

  • Điều trị căn nguyên gây bệnh về sinh lý ở nam giới
  • Điều trị triệu chứng giúp xóa bỏ các biểu hiện khó cương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…
  • Tăng cường sinh lý toàn diện giúp cậu nhỏ “dũng mãnh”, kéo dài thời gian quan hệ. 

Đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ

Toàn bộ dược liệu sử dụng trong bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh đều đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, tiêu chuẩn GACP – WHO. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cam kết bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh an toàn theo tiêu chí: 

  • KHÔNG DƯ LƯỢNG THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT
  • KHÔNG TRỘN TÂN DƯỢC
  • KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

ĐỪNG BỎ QUA: Chuyên gia nói về bài thuốc chữa yếu sinh lý của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Điểm nổi bật khác của bài thuốc nữa là được nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ cô đặc dạng cao, viên hoàn và rượu ngâm. Thành phẩm có ưu điểm là tiện lợi, dễ sử dụng, khả năng thẩm thấu tốt vào cơ thể.

Bám sát nguyên lý BIỆN CHỨNG LUẬN TRỊ, các lương y sẽ gia giảm liều lượng các bài thuốc theo liệu trình CHUYÊN BIỆT. Bài thuốc đảm bảo phù hợp với mọi nam giới đang gặp bất kỳ vấn đề nào về sinh lý mức độ từ nhẹ tới nặng. 

Theo thống kê của nhà thuốc Đỗ Minh đường có hơn 90% nam giới sử dụng bài thuốc đạt hiệu quả tăng cường sinh lý chỉ sau 2 – 5 tháng sử dụng. NSUT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh là trường hợp tiêu biểu “người thật, việc thật” đã cải thiện sinh lý nhờ tin tưởng vào bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh. 

[Chia sẻ của nam giới về bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh]

Bên cạnh đó, thông tin bài thuốc từng xuất hiện trong Chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2, “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, với vai trò là giải pháp tăng cường sinh lý hiệu quả, an toàn cho nam giới. [CHI TIẾT: TẠI ĐÂY]

Nếu bạn đang gặp vấn đề sinh lý hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn:

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (2 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *