Kichmen Plus Có Tác Dụng Gì? Giá Bán Và Cách Dùng

Kichmen Plus là TPCN hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm là bản nâng cấp của viên uống Kichmen 1H với công thức 100% dược liệu tự nhiên, có khả năng tác động toàn diện đến sức khỏe và sinh lý phái mạnh. 

Kichmen Plus lừa đảo
Viên uống Kichmen Plus là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh

SẢN PHẨM KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH

Kichmen Plus là thuốc hay TPCN?

Kichmen Plus là thực phẩm chức năng được bào chế ở dạng viên uống. Sản phẩm được phát triển dựa trên kết quả nghiên cứu của Giáo sư Trần Trọng Trí và đã được FDA Hoa Kỳ công nhận về độ an toàn đối với sức khỏe. Hiện tại, sản phẩm này được Công ty dược phẩm Trí Lực Việt Nam trực tiếp sản xuất và phân phối ra thị trường.

Viên uống Kichmen Plus là sản phẩm nâng cấp từ công thức của Kichmen 1H. Với công thức hoàn toàn từ các thảo dược qúy sản phẩm giúp phái mạnh nâng cao chức năng sinh lý, hỗ trợ giảm các rối loạn tình dục và cải thiện đời sống chăn gối.

Bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu được hàng triệu quý ông Việt săn lùng nhờ hiệu quả tăng cường tuổi thọ, kéo dài sức xuân, nâng cao chính khí, đại bổ khí huyết. CLICK NGAY

Thông tin cần biết về sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Kichmen Plus
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng
  • Dạng bào chế: Viên uống
  • Quy cách: Hộp x 30 viên
  • Thành phần: Dược liệu tự nhiên
  • Nhà sản xuất: Công ty Dược phẩm Trí Lực
  • Xuất xứ: Việt Nam

Thành phần của viên uống Kichmen Plus

Viên uống Kichmen Plus được phát triển theo kết quả nghiên cứu của Giáo sư Trần Trọng Trí. Công thức của sản phẩm chứa 100% thành phần tự nhiên, bao gồm:

  • Tật lê – Bạch tật lê là vị thuốc hỗ trợ tình dục được dùng rộng rãi trong y học cổ truyền Ấn Độ. Ngoài ra, nghiên cứu dược lý hiện đại cũng nhận thấy thảo dược này chứa saponin steroid có khả năng tăng testosterone nội sinh một cách tự nhiên. Nồng độ testosterone tăng đồng nghĩa với sức khỏe và chức năng sinh lý của phái mạnh được cải thiện đáng kể.
  • Ngài tằm đực – Ngài tằm đực có tác dụng bổ thận, tráng dương, ích tinh và thường được dùng trong bài thuốc chữa liệt dương, hoạt tinh và di tinh. Dược liệu này còn chứa methyltestosterone có tác dụng tương tự như testosterone nội sinh. Do đó, ngài tằm đực được bổ sung vào công thức của sản phẩm nhằm gia tăng hiệu quả cải thiện sức khỏe và tình dục phái mạnh.
  • Ngũ vị tử – Ngũ vị tử là một trong những vị thuốc Đông y đã được nghiên cứu cụ thể trên phương diện khoa học. Nghiên cứu cho thấy, dược liệu này chứa nhiều thành phần dinh dưỡng và hoạt chất hóa học có tác dụng bồi bổ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng và cải thiện chức năng tình dục của phái mạnh.
  • Lộc nhung – Lộc nhung là một trong bốn vị thuốc đại bổ của Đông y (sâm, nhung, quế, phụ). Không chỉ tốt cho sức khỏe tổng thể, lộc nhung đã được chứng minh có tác dụng kích thích tinh hoàn tăng sản xuất testosterone nội sinh, đồng thời tăng chất lượng và số lượng “tinh binh”. Ngoài ra, dược liệu này còn giúp phái mạnh tăng độ dẻo dai và “bền bỉ” hơn khi “xung trận”.
  • Nhục thung dung – Nhục thung dung là dược liệu quý, tốt cho cả sức khỏe sinh lý nam và nữ giới. Đối phái mạnh, dược liệu này giúp tăng cường thể lực tráng dương, bổ thận và ích tinh. Hiện nay, nhục thung dung đã được nghiên cứu và công nhận về hiệu quả kích thích tăng sản xuất hormone testosterone một cách tự nhiên.
  • Dâm dương hoắc – Lá của cây dâm dương hoắc chứa hàm lượng L-Arginine cao (một loại axit amin cần thiết để sản xuất hormone tăng trưởng). Thành phần này giúp cải thiện sức khỏe nam giới và kích thích hoạt động sản xuất hormone testosterone. Thống kê cho thấy, nam giới thiếu hụt L-Arginine thường có ham muốn tình dục thấp và dễ gặp phải các vấn đề sinh lý.

TPCN Kichmen Plus có tác dụng gì?

Có thể thấy, viên uống Kichmen Plus chứa công thức kết hợp các dược liệu quý tốt cho sức khỏe và sinh lý phái mạnh. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm có thể mang đến những công dụng như sau:

kichmen plus có tác dụng gì
TPCN Kichmen Plus có tác dụng gì?
  • Hỗ trợ kích thích tăng hormone testosterone tự nhiên, qua đó giúp tăng cường sức khỏe và sinh lực phái mạnh
  • Hỗ trợ bổ thận tráng dương, ích tinh, bồi bổ sức khỏe
  • Giúp nam giới kéo dài thời gian “yêu”, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh và các vấn đề sinh lý khác
  • Hỗ trợ tăng cảm giác thỏa mãn, khoái cảm và cải thiện mức độ hứng thú khi “ân ái”
  • Là trợ thủ đắc lực của nam giới trong chuyện phòng the, từ đó giúp nam giới khẳng định bản lĩnh phái mạnh, hạn chế tâm lý e ngại và lo lắng khi sinh hoạt vợ chồng
  • Hỗ trợ tăng cường ham muốn, kéo dài sức khỏe tình dục và làm chậm quá trình mãn dục nam
  • Sử dụng sản phẩm lâu dài còn giúp cải thiện khả năng cương, giúp “cậu nhỏ” đạt độ cương lý tưởng trong thời gian ngắn và duy trì độ cương trong suốt thời gian quan hệ
  • Tăng lượng máu tuần hoàn đến thể hang giúp “cậu nhỏ” đạt kích thước tối đa, mang lại cảm giác hứng thú cho cả nam giới và đối tác
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các vấn đề sinh lý ở những nam giới trung niên, thường xuyên căng thẳng, suy nhược, lao động nặng nhọc,…
  • Hỗ trợ tăng số lượng, chất lượng tinh trùng

Không giống với các loại thuốc xịt kéo dài thời gian, viên uống Kichmen Plus bổ sung dược liệu tốt cho sức khỏe và sinh lý nam. Do đó, mặc dù có hiệu quả chậm nhưng sản phẩm được đánh giá tác động toàn diện đến sức khỏe tình dục, hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện các vấn đề sinh lý thường gặp.

Đối tượng sử dụng

Viên uống Kichmen Plus có thể dùng cho nam giới từ 18 tuổi có đời sống tình dục thấp, đặc biệt là người gặp phải các vấn đề sau:

Viên uống Kichmen Plus có tốt không
Viên uống Kichmen Plus thích hợp với nam giới từ 18 tuổi bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…
  • Tần suất quan hệ thấp (dưới 2 lần/ tuần)
  • Thời gian yêu ngắn và không chủ động được thời điểm xuất tinh
  • Rối loạn cương dương
  • Giảm ham muốn, mất hứng thú và không thực sự thỏa mãn khi “ân ái”
  • Chức năng sinh lý giảm do cơ thể suy nhược, ảnh hưởng của tuổi tác, căng thẳng kéo dài

Không dùng viên uống Kichmen Plus cho người chưa đủ 18 tuổi và người có tiền sử dị ứng, quá mẫn với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm.

Cách sử dụng Kichmen Plus

Kichmen Plus được bào chế ở dạng viên và được sử dụng bằng cách uống trực tiếp. Theo thông tin từ nhà sản xuất, nên dùng đủ 1 liệu trình (2 hộp Kichmen Plus) để nhận thấy hiệu quả rõ rệt. Ngoài ra, có thể lặp lại liệu trình nếu tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… tái phát.

kichmen plus cách sử dụng
Nên sử dụng sản phẩm đều đặn 2 lần/ ngày (sáng – tối) trong ít nhất 2 tháng

Liều lượng tham khảo:

  • Dùng 1 viên/ 2 lần/ ngày (sáng – tối)
  • Có thể sử dụng 2 – 4 viên trước khi quan hệ

Đối với nam giới lớn tuổi bị giảm ham muốn, rối loạn cương dương,… do ảnh hưởng của quá trình mãn dục, nên dùng viên uống Kichmen Plus trong thời gian dài hơn để nhận thấy hiệu quả rõ rệt. Bên cạnh đó, cần kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học để phục hồi thể trạng, sức khỏe tình dục.

Một số vấn đề cần lưu ý khi dùng Kichmen Plus

Kichmen Plus là trợ thủ đắc lực đối với cánh mày râu – nhất là với người bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, ham muốn suy giảm, giảm mức độ hứng thú và thỏa mãn khi “ân ái”. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe và làm chậm quá trình mãn dục nam.

Để sản phẩm phát huy tác dụng tối đa, bạn đọc cần lưu ý một số vấn đề khi sử dụng:

  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không dùng viên uống Kichmen Plus cho người dưới 18 tuổi và có tiền sử dị ứng, quá mẫn với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm.
  • Nam giới có vấn đề về tim mạch, tiểu đường nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Nên dùng viên uống Kichmen Plus đều đặn trong ít nhất 2 tháng để nhận thấy cải thiện. Bên cạnh đó, có thể dùng sản phẩm trong thời gian dài nếu đang trong giai đoạn mãn dục hoặc có dấu hiệu mãn dục sớm.
  • Không tự ý phối hợp Kichmen Plus với các loại thuốc tăng cường sinh lý khác.
  • Tránh dùng rượu bia, thuốc lá, chất kích thích,… khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, nam giới cũng nên hạn chế quan hệ tình dục quá mức, tránh thức khuya và làm việc quá 8 giờ/ ngày. Các thói quen này khiến sức khỏe suy kiệt và ảnh hưởng không nhỏ đến tác dụng của viên uống Kichmen Plus.
  • Thông báo với bác sĩ nếu gặp phải tác dụng phụ gặp phải trong thời gian dùng sản phẩm.

Viên uống Kichmen Plus có tốt không? Đánh giá chi tiết

Viên uống Kichmen Plus là sản phẩm được nâng cấp từ viên uống Kichmen 1h với công thức chứa 100% dược liệu tự nhiên. Sản phẩm được phát triển theo nghiên cứu của Giáo sư Trần Trọng Trí, đã được FDA Hoa Kỳ và Bộ Y tế chứng nhận về độ an toàn. Có thể thấy, công thức của sản phẩm chứa chủ yếu các dược liệu tốt cho sức khỏe và sinh lý nam như tật lê, ngài tằm đực, nhục thung dung, dâm dương hoắc, ngũ vị tử,…

Sản phẩm giúp tăng sản xuất hormone testosterone một cách tự nhiên, từ đó cải thiện các rối loạn tình dục và nâng cao đời sống chăn gối cho phái mạnh. Bên cạnh đó, viên uống Kichmen Plus còn có tác dụng làm chậm quá trình mãn dục và nâng cao sức khỏe của cánh mày râu.

Ưu điểm của sản phẩm là công thức an toàn, lành tính và gần như không gây ra tác dụng phụ khi dùng. Hơn nữa vì có công thức 100% nguyên liệu tự nhiên nên sản phẩm có thể dùng lâu dài và hoàn toàn không bị phụ thuộc. Kichmen Plus là sản phẩm nội địa nên công thức được điều chỉnh phù hợp với cơ địa của người Việt, không gây ra tình trạng khó dung nạp như các sản phẩm nhập khẩu.

đánh giá kichmen plus
Viên uống Kichmen Plus có tốt không?

Tuy nhiên, những ưu điểm trên không thể khẳng định Viên uống Kichmen Plus có tốt hay không? Vì hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Chính vì vậy, hầu hết các sản phẩm hỗ trợ có công thức từ thảo dược đều không mang lại hiệu quả đồng nhất. Ngoài yếu tố cơ địa, mức độ cải thiện của sản phẩm này còn bị chi phối bởi tình trạng sức khỏe, lối sống, độ tuổi, thời gian sử dụng và các phương pháp điều trị phối hợp.

Viên uống Kichmen Plus chỉ là sản phẩm hỗ trợ nên không thể thay thế cho thuốc điều trị. Trong trường hợp sinh lý suy giảm nghiêm trọng, nam giới nên thăm khám để được đánh giá tình trạng sức khỏe và tư vấn hướng điều trị phù hợp. Tình trạng phụ thuộc vào các loại TPCN có thể khiến bệnh tiến triển theo chiều hướng xấu, trở nên trầm trọng hơn và khó điều trị hơn giai đoạn đầu.

TPCN Kichmen Plus có giá bao nhiêu?

Theo khảo sát, TPCN Kichmen Plus có giá bán dao động khoảng 790.000 đồng/ hộp 30 viên. Nam giới có thể tìm mua sản phẩm tại các đại lý bán lẻ hoặc đặt mua qua website chính thức của sản phẩm.

TPCN Kichmen Plus là sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý phái mạnh được chiết xuất hoàn toàn từ dược liệu tự nhiên. Tuy nhiên bên cạnh sử dụng sản phẩm, nam giới nên tổ chức lại lối sống và thực hiện các phương pháp chuyên sâu theo hướng dẫn của bác sĩ.

Tham khảo thêm:

5/5 - (5 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *