Thận An Plus Có Tác Dụng Gì? Của Cty Nào? Giá Bán

Thận An Plus là sản phẩm thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Dược phẩm 1110M. Viên uống được phát triển với công thức 100% dược liệu tự nhiên và có thể dùng cho người từ 15 tuổi trở lên. Sản phẩm này có tác dụng bổ thận, giảm tình trạng tiểu nhiều lần, tiểu đêm, tiểu buốt,… 

Thận An Plus có tác dụng gì
Thận An Plus có tác dụng gì?

SẢN PHẨM KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH

Thận An Plus là sản phẩm của công ty nào?

Thận An Plus là TPCN được sản xuất bởi Công ty TNHH sản xuất dược phẩm Công nghệ cao Nanofance và được Công ty TNHH Dược phẩm 1110M chịu trách nhiệm về chất lượng và phân phối ra thị trường. Sản phẩm được nghiên cứu với công thức là các dược liệu quý trong Đông y, có thể dùng cho người lớn và trẻ em từ 15 tuổi trở lên.

Thông tin cần biết về Thận An Plus:

Bài thuốc tăng cường sinh lý Đỗ Minh Đường
Đây là nhóm thuốc được nhiều nam giới sử dụng và bình chọn. Tham khảo chi tiết để tìm ra giải pháp tăng cường bản lĩnh phái mạnh hiệu quả nhất.
  • Tên sản phẩm: Thận An Plus
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng/ Thực phẩm bảo vệ sức khỏe
  • Nhà sản xuất: Công ty TNHH sản xuất dược phẩm Công nghệ cao Nanofance
  • Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Dược phẩm 1110M
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thành phần: Dược liệu tự nhiên
  • Dạng bào chế: Viên nén
  • Quy cách: Hộp 10 vỉ x 10 viên; Hộp 1 vỉ x 10 viên
  • SĐK: 589/2018/ĐKSP

Thành phần của viên uống Thận An Plus

Thận An Plus là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển với công thức hoàn toàn từ tự nhiên. Sản phẩm chứa thành phần chính là các dược liệu quý trong Đông y có tác dụng lợi tiểu, bổ thận và bồi bổ sức khỏe.

Thành phần cụ thể trong viên uống Thận An Plus:

  • Cao tang phiêu diêu 60mg: Tang phiêu diêu (tang phiêu tiêu) là vị thuốc quý mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe của cả hai giới. Dược liệu này có vị mặn, ngọt, tính bình, tác dụng cố tinh, ích thận, thông chứng ngũ lâm (sỏi tiết niệu) và lợi thủy. Từ lâu, tang phiêu tiêu đã được dùng để chữa các chứng bệnh do thận hư như đái dắt, tiểu đục, tảo tiết và di tinh.
  • Cao khiếm thực 110mg: Khiếm thực (hạt cây súng) là vị thuốc có công năng đa dạng với vị ngọt, sáp, không độc, tính bình. Theo ghi chép từ y học cổ truyền, thảo dược này có tác dụng cường chí, ích tinh khí, bổ tỳ thận, bền tinh tủy. Mặc dù chưa được nghiên cứu cụ thể trên cơ sở khoa học nhưng các bài thuốc chữa thận hư, di tinh từ khiếm thực vẫn được áp dụng khá phổ biến.
  • Cao ích trí nhân 80mg: Ích trí nhân có vị cay, đắng, không độc, tính ôn, tác dụng an thần, an tam tiêu, ích khí và sát tinh, ôn thận. Dược liệu này được dùng trong nhiều bài thuốc chữa di tinh, đái dầm, đau bụng do lạnh và tiểu giắt.
  • Cao phục thần 75mg: Phục thần là vị thuốc quý hiếm có tác dụng an thần và nâng cao sức khỏe. Thảo dược này còn có tác dụng bổ tâm, tỳ và bổ thận. Do đó, phục thần được thêm vào công thức của sản phẩm nhằm gia tăng công dụng bổ thận và cải thiện sức khỏe.
  • Cao đẳng sâm 110mg: Đảng sâm (đẳng sâm) là cây thuốc quý có công năng tương tự như nhân sâm. Thảo dược này có vị ngọt, không độc, tính bình, tác dụng ích khí, bổ trung, sinh tân và chỉ khát. Theo nghiên cứu từ y học hiện đại, đảng sâm có tác dụng cải thiện sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ niêm mạc đường tiêu hóa.
  • Cao bán chi liên 80mg: Bán chi liên có vị hơi đắng, tính mát, tác dụng chỉ thống (giảm đau), lợi tiểu, thanh nhiệt và giải độc. Thảo dược này được thêm vào công thức của sản phẩm nhằm tăng hiệu quả lợi tiểu và thanh thải độc tố tích tụ trong thận.
  • Cao phong thạch hộc 80mg: Thạch hộc là vị thuốc có vị ngọt, tính hơi hàn, tác dụng bổ vị, tăng sinh dịch cơ thể, thanh nhiệt và bổ âm. Y học hiện đại công nhận thảo dược này có tác dụng cải thiện hoạt động tiêu hóa, giảm đau và điều hòa thân nhiệt.
  • Cao đại táo 60mg: Đại táo là vị thuốc có tác dụng bồi bổ sức khỏe, dưỡng huyết, bổ can, bổ trung, cường lực, ích khí và an thần. Ngoài ra, dược liệu này còn có đặc tính điều hòa các vị thuốc. Đại táo được dùng trong công thức của Thận An Plus nhằm điều hòa công năng của các vị thuốc và hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

Thận An Plus có tác dụng gì?

Thận An Plus chứa công thức kết hợp giữa các dược liệu có công năng bổ thận, lợi tiểu, thanh nhiệt và giải độc. Sản phẩm có thể mang đến những tác dụng như sau:

thận an plus giá bao nhiêu
Sản phẩm có tác dụng bổ thận, hỗ trợ giảm số lần đi tiểu – đặc biệt là vào ban đêm
  • Hỗ trợ bổ thận, cường kiện gân cốt, qua đó giảm nhẹ tình trạng đau lưng mỏi gối, sức khỏe suy giảm và ê nhức
  • Hỗ trợ làm giảm tình trạng tiểu buốt, tiểu dắt do chức năng thận suy giảm hoặc do viêm đường tiết niệu
  • Giảm số lần tiểu ngày và tiểu đêm
  • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe, tăng đào thải độc tố tích tụ trong thận

Đối tượng sử dụng – Chống chỉ định

Viên uống bổ thận Thận An Plus được khuyên dùng cho người từ 15 tuổi gặp phải các vấn đề sau:

  • Người gặp phải tình trạng tiểu nhiều vào cả ban ngày lẫn ban đêm
  • Người bị suy giảm chức năng thận do sỏi, viêm đường tiết niệu hoặc do ảnh hưởng của tuổi tác
  • Người bị viêm đường tiết niệu gây tiểu buốt, tiểu rát
  • Người bị chứng thận yếu với các triệu chứng điển hình như tiểu nhiều, chức năng sinh lý suy giảm, đau lưng mỏi gối,…

Chống chỉ định Thận An Plus cho những đối tượng sau:

  • Người dưới 15 tuổi
  • Dị ứng, quá mẫn với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng TPCN Thận An Plus

TPCN Thận An Plus được sử dụng bằng cách uống trực tiếp. Theo thông tin từ nhà sản xuất, nên dùng sản phẩm sau khi ăn khoảng 30 phút hoặc dùng trước khi đi ngủ để đảm bảo khả năng hấp thu.

Hướng dẫn sử dụng – Liều lượng tham khảo:

  • Mỗi lần dùng 2 viên, ngày dùng 2 lần (tổng cộng 4 viên/ ngày)
  • Dùng trước khi ngủ và sau khi ăn khoảng 30 phút
  • Chỉ dùng cho người trên 15 tuổi

Tương tự như các loại thuốc bổ thận khác, cần sử dụng viên uống Thận An Plus thường xuyên để nhận thấy hiệu quả rõ rệt. Sản phẩm có thể không mang lại tác dụng như mong đợi nếu thường xuyên quên liều hoặc dùng không đủ liệu trình.

Lưu ý khi dùng viên uống Thận An Plus

Viên uống Thận An Plus là sản phẩm hỗ trợ bồi bổ chức năng thận, cải thiện sức khỏe và giảm nhẹ một số triệu chứng của chứng thận hư, thận yếu, viêm đường tiết niệu,… Tuy nhiên để sử dụng sản phẩm an toàn và hiệu quả, bạn đọc nên lưu ý một số vấn đề sau:

thận an plus giá bao nhiêu
Tránh sử dụng rượu bia trong thời gian dùng TPCN Thận An Plus
  • Thận An Plus là TPCN, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Do đó, bạn đọc nên thận trọng với các website quảng cáo Thận An Plus là thuốc và phóng đại quá mức công dụng của sản phẩm.
  • Nên sử dụng sản phẩm đều đặn để đạt hiệu quả tốt. Bên cạnh đó, nên ăn uống và sinh hoạt khoa học để hỗ trợ hiệu quả của sản phẩm.
  • Mặc dù không có chống chỉ định tuyệt đối Thận An Plus cho trường hợp mắc bệnh nội khoa nhưng để đảm an toàn, nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Tránh dùng rượu bia, đồ uống chứa caffeine và hạn chế hút thuốc trong thời gian điều trị. Bên cạnh đó, cần hạn chế phòng dục quá độ.
  • Chưa có báo cáo về trường hợp dị ứng hay gặp phải tác dụng phụ khi dùng Thận An Plus. Tuy nhiên nếu gặp phải các phản ứng bất lợi khi sử dụng, nên thông báo với bác sĩ để được hỗ trợ.
  • Không tự ý phối hợp Thận An Plus với các loại thuốc bổ thận tráng dương khác. Tình trạng này có thể gây ra hiện tượng tương tác và làm phát sinh các tác dụng không mong muốn.

Thận An Plus có tốt không? Review chi tiết

Viên uống Thận An Plus là sản phẩm hỗ trợ giảm tiểu đêm, tiểu buốt và bồi bổ chức năng thận. Sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường bởi công thức an toàn, chứa 100% dược liệu tự nhiên và có thể dùng lâu dài. Các dược liệu được sử dụng trong sản phẩm như tang phiêu diêu, khiếm thực, phục thần, bán chi liên, ích trí nhân, đảng sâm,… đều đã được công nhận lợi ích đối với sức khỏe trên phương diện khoa học.

Mặc dù được phát triển từ các dược liệu quý nhưng hiệu quả của Thận An Plus phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Do đó, tác dụng của sản phẩm thường không có tính đồng nhất. Đây cũng là lý do vì sao đa phần các sản phẩm hỗ trợ đều có nhiều review trái chiều. Ngoài ra, hiệu quả của Thận An Plus còn bị chi phối bởi tình trạng sức khỏe, thời gian sử dụng và lối sống. Do đó, bạn đọc nên thay đổi các thói quen xấu để sản phẩm có thể phát huy công dụng tối đa.

thận an plus giá bao nhiêu
Thận An Plus có tốt không?

Để tránh ảnh hưởng đến quá trình điều trị, nên dùng Thận An Plus đều đặn theo hướng dẫn từ nhà sản xuất. Sau 2 tháng sử dụng, nên đánh giá mức độ cải thiện và cân nhắc việc có nên sử dụng sản phẩm tiếp hay không. Tránh tình trạng phụ thuộc hoàn toàn vào các sản phẩm hỗ trợ khiến bệnh tình chuyển biến nặng và khó điều trị hơn về sau.

Hơn nữa, Thận An Plus chỉ là sản phẩm hỗ trợ bồi bổ thận và giảm nhẹ các triệu chứng do thận hư yếu, viêm đường tiết niệu. Sản phẩm này không tác động trực tiếp đến các vấn đề sức khỏe cụ thể. Do đó, nên cân nhắc tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn điều trị y tế trong trường hợp cần thiết.

Viên uống Thận An Plus bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Viên uống Thận An Plus có giá 150.000 đồng/ hộp 2 vỉ x 10 viên. Nếu có ý định dùng sản phẩm này, bạn đọc có thể tìm mua tại các nhà thuốc tư nhân và một số đại lý bán lẻ. Hiện nay, sản phẩm cũng được bán tại các cửa hàng online và trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, nên thận trọng khi lựa chọn địa chỉ kinh doanh để hạn chế mua phải hàng kém chất lượng, hàng hết hạn và hàng giả.

Thận An Plus là TPCN có tác dụng bổ thận, hỗ trợ giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu buốt,… Tuy nhiên, đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ và hiệu quả lâm sàng phụ thuộc nhiều vào cơ địa. Vì vậy, bạn đọc nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sử dụng, tránh tình trạng phụ thuộc quá mức vào các sản phẩm hỗ trợ.

Tham khảo thêm:

4.5/5 - (4 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *