Vigrx Plus có tác dụng gì? Giá bán và điều cần biết

Vigrx Plus là sản phẩm hỗ trợ cải thiện tình trạng cương cứng và giúp dương vật đạt kích thước tối đa trong các hoạt động tình dục. Sản phẩm cũng có thể hỗ trợ tăng cường ham muốn tình dục và hạn chế tình trạng mệt mỏi sau khi quan hệ tình dục.

VigRX Plus
Vigrx Plus là sản phẩm hỗ trợ cải thiện tình trạng cương cứng khi quan hệ tình dục

Thông tin cần biết về viên uống Vigrx Plus

Viên uống Vigrx Plus là sản phẩm cải thiện chức năng tình dục ở nam giới và tăng chất lượng khi quan hệ tình dục. Sản phẩm được sản xuất từ các loại dược liệu thiên nhiên và được sử dụng cho người từ 18 tuổi.

Thông tin cơ bản về viên uống Vigrx Plus:

  • Tên sản phẩm: Vigrx Plus
  • Phân nhóm sản phẩm: Thực phẩm chức năng
  • Nhà sản xuất: Leading Edge Health
  • Xuất xứ: Hoa Kỳ
  • Dạng bào chế: Viên nén
  • Quy cách đóng gói: Hộp 60 viên

Thành phần của viên uống Vigrx Plus

Viên uống Vigrx Plus chứa các thành phần thảo dược thiên nhiên, hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sinh lý của nam giới. Cụ thể các thành phần bao gồm:

Bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu được hàng triệu quý ông Việt săn lùng nhờ hiệu quả tăng cường tuổi thọ, kéo dài sức xuân, nâng cao chính khí, đại bổ khí huyết. CLICK NGAY
  • Bioperine (chiết xuất hạt tiêu đen) 10 mg: Hoạt chất Bioperine được chiết xuất từ hạt tiêu đen có tác dụng tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng, nâng cao hệ thống miễn dịch, cải thiện tâm trạng và hỗ trợ ngăn ngừa việc hình thành khối u. bên cạnh đó, Bioperine có thể hỗ trợ thúc đẩy quá trình bơm máu đến dương vật và cải thiện khả năng cương cứng ở nam giới.
  • Tribulus Terrestris (Bạch tật lê) 150 mg: Thảo dược có tác dụng hỗ trợ tăng cường khả năng cướng cứng và ham muốn tình dục ở nam giới. Ngoài ra, thảo dược này cũng có thể tác động đến hệ thống dưới đồi – tuyến yên và kích thích quá trình sản xuất testosterone tự nhiên.
  • Damiana Epimedium (Cây tráng dương) 200 mg: Cây tráng dương là thực vật bản địa của Mỹ có hàm lượng chất chống oxy cao, loại thảo dược này được nghiên cứu và sử dụng để cải thiện các vấn đề rối loạn chức năng tình dục và sinh sản ở nam giới.
  • Ginkgo Biloba (chiết xuất lá Bạch quả) 200 mg: Lá Bạch quả chứa nhiều chất chống oxy hóa, có thể cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể. Bên cạnh đó, thảo dược này có thể hỗ trợ chống viêm, thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện hoạt động của não bộ và loại bỏ các gốc tự do. Ngoài ra, lá Bạch quả có khả năng tăng oxit nitric trong máu và hỗ trợ làm giãn nở thể hang ở dương vật, từ đó tăng cường khả năng cương cứng.
  • Korean Red Ginseng (Hồng sâm Hàn Quốc) 200mg: Hồng sâm Hàn Quốc là vị thuốc được sử dụng để cải thiện nhiều vấn đề sức khỏe, tăng cường trí nhớ và hỗ trợ cải thiện hệ thống miễn dịch. Ngoài ra, dược liệu có thể thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường ham muốn tình dục, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm và nâng cao chức năng sinh lý ở nam giới.
  • Hawthorn berry (Quả sơn tra) 200 mg: Quả sơn tra có thể hỗ trợ thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện tình trạng chướng bụng, đầy hơi, rối loạn tiêu hóa hoặc đau dạ dày. Tuy nhiên, dược liệu cũng được sử dụng để cải thiện tình trạng kích thích các dây thần kinh và điều hòa tuần hoàn máu, từ đó cải thiện một số bệnh lý liên quan, bao gồm rối loạn cương dương.
  • Cuscuta (Thỏ ty tử) 100 mg: Thỏ ty tử là vị thuốc thường được sử dụng để cải thiện sức khỏe tình dục ở nam giới. Các chất chống oxy trong thảo dược này chẳng hạn như glycoside, quercetin, carotenoid, vitamin A có thể hỗ trợ loại bỏ các gốc tự do, cải thiện hoạt động của hệ thống thần kinh và tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới.
  • Epimedium (Dâm dương hoắc) 30 mg: Dâm dương hoắc là vị thuốc y học cổ truyền được sử dụng để tăng cường sinh lý tự nhiên ở nam giới. Các nhà khoa học cho biết, thảo dược này có khả năng thúc đẩy quá trình sản xuất hormone ở nam giới, điều hòa huyết áp và tăng cường hệ thống miễn dịch.
  • Muira Puama 100mg: Muira Puama là thảo dược tự nhiên có tác dụng tăng cường ham muốn ở nam giới, cải thiện tình trạng cương cứng ở dương vật và hỗ trợ tăng khoái cảm sau khi quan hệ tình dục.

Vigrx Plus có tác dụng gì?

Viên uống Vigrx Plus được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên nhằm mục đích mang lại một số công dụng, chẳng hạn như:

tác dụng của vigrx plus
Vigrx Plus được sử dụng để cải thiện các vấn đề sinh lý ở nam giới
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng cương cứng, tăng thời gian cương cứng  và ngăn ngừa tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới.
  • Tăng cường lưu lượng máu lưu thông đến dương vật và làm giãn nở thể hang. Điều này giúp dương vật cương cứng nhanh và đạt hiệu quả tối đa khi cương cứng.
  • Hỗ trợ cải thiện các vấn đề rối loạn tình dục phổ biến, chẳng hạn như yếu sinh lý, xuất tinh sớm và suy giảm ham muốn tình dục nam.
  • Tăng cảm giác thỏa mãn khi quan hệ tình dục.
  • Hỗ trợ duy trì ham muốn tình dục, cải thiện sức khỏe sinh lý và làm chậm quá trình mãn dục nam.

Đối tượng sử dụng viên uống Vigrx Plus

Viên uống tăng cường sinh lý Vigrx Plus được chỉ định sử dụng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên để cải thiện các vấn đề như:

  • Nam giới rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý.
  • Suy giảm ham muốn và hứng thú khi quan hệ tình dục.
  • Người muốn kéo dài thời gian quan hệ tình dục và làm chậm quá trình mãn dục nam.
  • Người muốn tăng độ cứng của dương vật hoặc giúp dương vật đạt kích thước tối đa khi quan hệ.

Bên cạnh đó, sản phẩm không sử dụng cho các đối tượng sau:

  • Nam giới chưa đủ 18 tuổi
  • Người mẫn cảm hoặc dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm
  • Phụ nữ và trẻ em

Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn khi sử dụng, nam giới có các bệnh lý nội khoa, chẳng hạn như bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp hoặc rối loạn tuyến giáp nên trao đổi với bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Cách dùng – Liều lượng sử dụng

Viên uống Vigrx Plus tăng cường sinh lý có thể được sử dụng hàng ngày để cải thiện sức khỏe tổng thể hoặc sử dụng trước khi quan hệ tình dục để tăng khả năng cương cứng của dương vật.

Cụ thể, viên uống được sử dụng theo liều lượng như sau:

  • Sử dụng 2 viên mỗi ngày sau bữa ăn sáng khoảng 30 – 60 phút
  • Trong trường hợp suy giảm chức năng sinh lý nghiêm trọng, có thể sử dụng 3 viên mỗi ngày sau 3 bữa ăn chính, trong thời gian kéo dài khoảng 1 – 2 tháng. Sau đó duy trì sử dụng với liều lượng thông thường.
  • Liều dùng tối đa 4 viên mỗi ngày và không sử dụng vượt qua số lượng này.
  • Để cải thiện chất lượng quan hệ tình dục, sử dụng 1 viên trước khi quan hệ 30 – 45 phút.

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, người dùng nên sử dụng viên uống đều đặn mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, hiệu quả có thể bị ảnh hưởng đáng kể nếu sử dụng không đúng liều lượng khuyến cáo.

Một số điều cần biết khi sử dụng viên uống Vigrx Plus

Viên uống tăng cường sinh lý Vigrx Plus là sản phẩm hỗ trợ cải thiện các vấn đề tình dục phổ biến, chẳng hạn như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục hoặc không đả được khoái cảm mong muốn. Tuy nhiên, sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc điều trị bệnh. Sử dụng viên uống đều đặn có thể tăng cường chất lượng đời sống tình dục, cải thiện ham muốn và giúp nam giới khỏe mạnh hơn.

vigrx plus reviews
Viên uống Vigrx Plus là thực phẩm bổ sung tăng cường sức khỏe, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bên cạnh đó, để sử dụng viên uống an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất, người dùng nên lưu ý một số vấn đề, chẳng hạn như:

  • Không sử dụng rượu, bia và các chất kích thích khác khi sử dụng viên uống Vigrx Plus. Ngoài ra, người dùng nên có chế độ sinh hoạt điều độ, ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe tình dục.
  • Quan hệ tình dục với tần suất phù hợp để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Nam giới rối loạn tuyến giáp, suy gan, suy thận, tiểu đường, bệnh huyết áp nên trao đổi với bác sĩ trước khi sử dụng viên uống Vigrx Plus.

Viên uống Vigrx Plus là sản phẩm tăng cường sinh lý ở nam giới hiệu quả cao và được nhiều người ưa chuộng, sử dụng. Nhờ vào các thành phần tự nhiên, sản phẩm có thể tăng cường lượng máu bơm đến dương vật và giúp dương vật đạt kích thước tối đa khi quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, để sản phẩm phát huy tác dụng tối đa, nam giới nên có chế độ luyện tập phù hợp và điều chỉnh tần suất quan hệ tình dục phù hợp. Ngoài ra, hạn chế tiêu thụ các chất kích thích và tránh thức khuya để sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, viên uống Vigrx Plus là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Do đó, nếu nhận thấy các triệu chứng không mong muốn hoặc khi suy giảm chức năng sinh lý nghiêm trọng, nam giới nên đến bệnh viện để được chẩn đoán và điều trị phù hợp.

Vigrx Plus có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại viên uống Vigrx Plus được phân phối với giá khoảng 1.000.000 đồng / hộp x 60 viên. Tuy nhiên, giá bán thực tế có thể thay đổi tùy vào nhiều yếu tố và nhà phân phối.

Người dùng có nhu cầu có thể tìm sản phẩm tại các nhà thuốc tư nhân và các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Bên cạnh đó, sản phẩm có thể được tìm thấy ở các trang thương mại điện từ uy tín.

Bên cạnh đó, trước khi sử dụng viên uống Vigrx Plus, người dùng nên kiểm tra chất lượng sản phẩm và các dấu hiệu bất thường để tránh sử dụng sản phẩm kém chất lượng.

Viên uống Vigrx Plus có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý và giúp dương vật đạt kích thước tối đa khi cương cứng. Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc nhiều vào nhiều yếu tố khác nhau và khả năng hấp thụ của người dùng. Do đó, bên cạnh việc sử dụng Vigrx Plus, nam giới nên có kế hoạch luyện tập và thay đổi lối sống phù hợp.

Tham khảo thêm: Fuji Sumo có tác dụng gì? Giá bán và cách dùng

5/5 - (3 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *