7 Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Kéo Dài Thời Gian Tốt Nhất

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm là giải pháp giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm và khẳng định bản lĩnh phái mạnh. Nếu có nhu cầu sử dụng, nam giới có thể tham khảo 7 sản phẩm có chất lượng tốt được tổng hợp trong bài viết sau. 

thuốc xịt chống xuất tinh sớm
Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm giúp kéo dài thời gian “yêu” và tăng mức độ thỏa mãn

7 Loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian tốt nhất

Xuất tinh sớm là một trong những rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới trung niên và cao tuổi. Tuy nhiên trong những năm gần đây, tình trạng này có xu hướng trẻ hóa do nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, nguyên nhân chủ yếu gây xuất tinh sớm là do ảnh hưởng của các bệnh lý nội khoa, stress kéo dài, ảnh hưởng của quá trình lão hóa (giảm testosterone), thói quen tình dục không lành mạnh và lối sống thiếu khoa học.

Thực tế, rối loạn xuất tinh không ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể. Tuy nhiên, tình trạng này khiến nam giới không thực sự thỏa mãn khi “ân ái”, dần dần rơi vào trạng thái thiếu tự tin, e ngại và không còn ham muốn tình dục. Mặc dù không phải là yếu tố quyết định nhưng đời sống tình dục không viên mãn là yếu tố làm tăng mâu thuẫn, tranh cãi trong các mối quan hệ.

Để kéo dài thời gian “yêu” và tăng mức độ thỏa mãn, nam giới có thể sử dụng các loại thuốc xịt xuất tinh sớm. Các sản phẩm này thường chứa hoạt chất gây tê tại chỗ hoặc các thảo dược tự nhiên có khả năng phong bế thần kinh, từ đó làm giảm mức độ nhạy cảm của dương vật, ngăn chặn hiện tượng phóng tinh không tự chủ và giúp kéo dài cuộc yêu gấp 2 – 4 lần.

Bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu được hàng triệu quý ông Việt săn lùng nhờ hiệu quả tăng cường tuổi thọ, kéo dài sức xuân, nâng cao chính khí, đại bổ khí huyết. CLICK NGAY

Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn có thể tham khảo 7 loại thuốc chống xuất tinh sớm được đánh giá tốt trên thị trường trong nội dung sau:

1. Stud 100 – Thuốc xịt chống xuất tinh sớm được đánh giá tốt

Stud 100 là một trong những loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Pound International Corporation – UK (Anh Quốc). Có mặt trên thị trường từ năm 1970 đến nay, Stud 100 được nhiều nam giới lựa chọn để kéo dài thời gian “yêu”, khẳng định bản lĩnh và chinh phục bạn tình hoàn toàn trong mỗi lần “lâm trận”.

Thành phần chính của chai xịt Stud 100 là Lidocain 9.6% – hoạt chất gây tê tại chỗ đã được chứng nhận an toàn đối với làn da ở vùng nhạy cảm. Khi tiếp xúc với vùng kín, hoạt chất này có khả năng gây tê tại chỗ, từ đó làm giảm độ nhạy cảm của đầu dương vật, trì hoãn “khoái cảm” và hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm.

Thuốc xịt quan hệ lâu ra tốt nhất
Stud 100 là một trong những loại thuốc xịt quan hệ lâu ra được đánh giá tốt trên thị trường

Không sử dụng sản phẩm cho người dưới 18 tuổi, nam giới hoặc đối tác bị dị ứng với thành phần trong chai xịt Stud 100, vùng kín bị lở loét, viêm nhiễm và người mắc các bệnh lý về tim mạch. 

Cách dùng – Liều lượng:

  • Vệ sinh dương vật trước khi sử dụng
  • Sau đó xịt thuốc (2 – 3 lần) ra lòng bàn tay và massage lên dương vật để hoạt chất thẩm thấu sâu
  • Rửa sạch thuốc xịt trước khi quan hệ, có thể dùng cùng với gel bôi trơn và bao cao su 
  • Hiệu quả của sản phẩm có thể kéo dài được 20 phút hoặc hơn tùy cơ địa từng người
  • Để đảm bảo an toàn, không nên sử dụng quá 10 lần xịt/ ngày

Giá bán tham khảo:

  • Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 có giá dao động từ 380 – 420.000 đồng/ chai

2. Thuốc xịt kéo dài thời gian Polyclover Climax

Polyclover Climax là chai xịt kéo dài thời gian quan hệ của Mỹ. Sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh và phát huy tác dụng tối đa sau 10 – 15 phút sử dụng. Hiệu quả của sản phẩm này có thể kéo dài đến 60 phút hoặc hơn tùy vào tình trạng sức khỏe và khả năng dung nạp của từng trường hợp.

Không giống với các loại thuốc chống xuất tinh sớm khác, chai xịt Polyclover Climax không chứa các thành phần tổng hợp như Benzocaine hay Lidocaine. Sản phẩm này chứa thành phần hoàn toàn là thảo dược tự nhiên như hạt cây hẹ, đinh hương, chiết xuất quả nhàu, chiết xuất hạt tiêu Tứ Xuyên, chiết xuất tế tân và Cnidium (Xà sàng).

thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất
Chai xịt Polyclover Climax chứa thành phần hoàn toàn từ tự nhiên như xà sàng, hạt tiêu, quả nhàu,…

Các thành phần trong chai xịt Polyclover Climax có tác dụng giảm mức độ nhạy cảm ở đầu dương vật, ngăn ngừa xuất tinh sớm, từ đó giúp kéo dài thời gian “ân ái”. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm này có thể giúp nam giới kéo dài cuộc yêu gấp 2 – 3 lần so với bình thường. 

Vì không chứa hoạt chất tổng hợp nên thuốc xịt Polyclover Climax gần như không gây dị ứng hay kích ứng. Sản phẩm phù hợp với nam giới bị rối loạn xuất tinh (xuất tinh sớm, xuất tinh nhưng không có khoái cảm) và người muốn tăng mức độ hưng phấn khi “yêu”.

Cách dùng – Liều lượng:

  • Làm sạch dương vật và tay, sau đó xịt từ 3 – 4 lần vào lòng bàn tay và xoa trực tiếp lên dương vật
  • Massage nhẹ nhàng cho đến khi tinh chất thẩm thấu hoàn toàn
  • Sau 10 – 15 phút, rửa lại với nước, lau khô và quan hệ như bình thường
  • Liều dùng tối đa 5 – 6 lần nhưng không được quá 10 lần trong mỗi lần quan hệ

Giá bán tham khảo:

  • Chai xịt Polyclover Climax có giá khoảng 800.000 đồng/ chai

3. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Promescent

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Promescent là sản phẩm của Công ty Absorption Pharmaceuticals – xuất xứ Mỹ. Thành phần chính của sản phẩm là hoạt chất Lidocain 10mg có khả năng gây tê, giảm thụ cảm của dây thần kinh ở dương vật và ngăn chặn tình trạng phóng tinh không theo chủ đích. 

Chai xịt Promescent đã được chứng minh về độ an toàn đối với làn da nhạy cảm ở vùng kín. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, nam giới cần tránh sử dụng sản phẩm này nếu bạn tình đang mang thai, có tiền sử dị ứng với chất gây tê tại chỗ hoặc dương vật đang có vết thương hở, lở loét.

thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất
Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Promescent có thành phần chính là hoạt chất Lidocain

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch vùng kín và lau khô trước khi dùng
  • Lắc đều chai xịt, xịt trực tiếp lên dương vật (khoảng 3 lần) hoặc có thể xịt lên tay, sau đó massage lên thân và đầu dương vật
  • Đợi trong khoảng 10 phút để thuốc phát huy tác dụng và quan hệ như bình thường
  • Chai xịt Promescent có thể dùng khi dương vật chưa hoặc đã cương cứng

Giá bán tham khảo:

  • Chai xịt Promescent 1.3ml (tương đương 10 – 12 lần xịt) có giá 800.000 – 1.000.000 đồng
  • Chai xịt Promescent 7.4ml (tương đương 40 – 48 lần xịt) có giá 2.750.000 đồng

4. Thuốc xịt Shibari Triton

Shibari Triton là một trong những loại thuốc chống xuất tinh sớm được đánh giá tốt trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ và hiện nay đã được phân phối rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tương tự như các sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ khác, chai xịt Shibari Triton chứa thành phần chính là Lidocain 10%.

Khi tiếp xúc với da, Lidocain có khả năng ngăn chặn tín hiệu của các dây thần kinh tập trung ở đầu dương vật và trì hoãn cảm giác “sung sướng” tột độ. Từ đó giúp ngăn ngừa chứng xuất tinh sớm, hỗ trợ nam giới kéo dài thời gian quan hệ và khẳng định được bản lĩnh phái mạnh.

thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay
Thuốc xịt giúp quan hệ lâu ra Shibari Triton có giá 880 – 930.000 đồng/ chai 30ml

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng trực tiếp lên dương vật trước khi quan hệ 10 – 15 phút
  • Sau đó rửa lại với nước sạch, lau khô và quan hệ như bình thường
  • Chai xịt Shibari Triton không ảnh hưởng đến hiệu quả của bao cao su, gel bôi trơn và hoàn toàn không gây kích ứng. Vì vậy sau khi rửa sạch dương vật, nam giới hoàn toàn có thể đề nghị đối tác quan hệ bằng miệng – Oral sex.
  • Chỉ dùng 3 lần xịt hoặc tăng lên 4 – 5 lần nếu không nhận thấy hiệu quả. Tuy nhiên không nên dùng quá 10 lần/ mỗi lần quan hệ

Giá bán tham khảo:

  • Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Shibari Triton của Mỹ có giá 880 – 930.000 đồng/ chai 30ml

5. Chai xịt chống xuất tinh sớm Playboy

Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ Playboy là sản phẩm của thương hiệu cùng tên – xuất xứ Mỹ. Công thức của sản phẩm chứa hoạt chất gây tê Lidocain 9.6%. Với cơ chế phong bế khả năng dây thần kinh ở đầu dương vật, sản phẩm có khả năng kéo dài “cuộc yêu” gấp 2 – 4 lần và ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm.

Bên cạnh khả năng kéo dài thời gian, chai xịt Playboy còn được bổ sung hương nước hoa cuốn hút giúp nam giới trở nên quyến rũ, hấp dẫn hơn trong mắt bạn tình. Sản phẩm này phát huy tác dụng chỉ sau 5 – 10 phút sử dụng và hiệu quả có thể kéo dài trong khoảng 30 phút hoặc hơn (tùy cơ địa).

Thuốc xịt quan hệ lâu ra tốt nhất
Chai xịt chống xuất tinh sớm Playboy có mùi hương quyến rũ, giúp nam giới trở nên thu hút hơn

Cách sử dụng – Liều dùng:

  • Xịt sản phẩm vào lòng bàn tay (3 – 5 lần) và xoa đều lên đầu, thân dương vật
  • Đợi trong 5 – 10 phút và rửa lại với nước sạch
  • Sau đó quan hệ như bình thường (có thể dùng đồng thời với gel bôi trơn, bao cao su, màng ngăn âm đạo và một số sản phẩm hỗ trợ tình dục khác)

Giá bán tham khảo:

  • Chai xịt chống xuất tinh sớm Playboy có giá 170 – 200.000 đồng/ chai 5ml và 520 – 560.000 đồng/ chai 10ml

6. Vimax Men Delay Spray – Chai xịt quan hệ lâu ra

Vimax Men Delay Spray là sản phẩm ngăn ngừa xuất tinh sớm của thương hiệu Vimax (Canada). Sản phẩm có thiết kế dạng xịt, dễ sử dụng, nhỏ gọn và rất tiện lợi khi mang theo bên mình. Thành phần chính của sản phẩm này chủ yếu là các thảo dược tự nhiên như tinh dầu bạc hà (Menthol), khổ sâm, cây tầm ma, cây xà sàng,…

Với công thức tối ưu, chai xịt Vimax Men Delay Spray có khả năng kéo dài thời gian “yêu”, ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm và giúp cánh mày râu khẳng định bản lĩnh trong mỗi lần “ân ái”. Thống kê cho thấy, đa phần nam giới sử dụng sản phẩm này đều cảm thấy tâm lý thoải mái và tự tin hơn khi “lâm trận”.

Thuốc xịt quan hệ lâu ra tốt nhất
Chai xịt Vimax Men Delay Spray chứa các thành phần tự nhiên như bạc hà, xà sàng, tầm ma,…

Vì chứa hoàn toàn là các thảo dược tự nhiên nên chai xịt chống xuất tinh sớm Vimax Men Delay Spray có thể sử dụng cho tất cả nam giới có nhu cầu kéo dài thời gian “yêu” và nâng cao đời sống tình dục. Tuy nhiên nếu nhận thấy các dấu hiệu bất thường, nên ngưng sử dụng và tìm gặp bác sĩ nếu triệu chứng không thuyên giảm sau 24 giờ đồng hồ.

Cách sử dụng – Liều lượng:

  • Xịt từ 1 – 3 lần vào lòng bàn tay và xoa đều lên dương vật
  • Đợi khoảng 10 – 15 phút, sau đó rửa sạch và quan hệ như bình thường
  • Không dùng 10 lần/ ngày

Giá bán tham khảo:

  • Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Vimax Men Delay Spray có giá dao động từ 300 – 400.000 đồng/ chai

7. Chai xịt kéo dài thời gian Dynamo Delay

Dynamo Delay là giải pháp hoàn hảo dành cho nam giới bị xuất tinh sớm có đời sống tình dục thấp. Sản phẩm này chứa thành phần Lidocain với hàm lượng 13%. Với khả năng gây tê tại chỗ, sản phẩm này có thể trì hoãn cảm giác khoái lạc, ngăn ngừa phóng tinh không tự chủ và kéo dài “cuộc yêu” dài gấp 2 – 3 lần.

Để giảm mức độ nhạy cảm của da khi tiếp xúc với Lidocain, sản phẩm còn được bổ sung thêm vitamin E. Thành phần này có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da và hỗ trợ bôi trơn trong quá trình “thâm nhập”. Với sự hỗ trợ của Dynamo Delay, nam giới có thể tự tin khi lâm trận và đem đến cho bạn tình cảm giác thăng hoa, sung sướng tột độ.

Thuốc xịt quan hệ lâu ra tốt nhất
Chai xịt kéo dài thời gian Dynamo Delay chứa hoạt chất gây tê Lidocain với hàm lượng 13%

Cách sử dụng:

  • Xịt trực tiếp sản phẩm vào quy đầu, thân trái và thân phải dương vật
  • Xoa nhẹ nhàng để thuốc thẩm thấu vào niêm mạc và phát huy công dụng tối đa
  • Sau 3 – 5 phút, rửa sạch dương vật với nước, lau khô và tiến hành “thâm nhập”

Giá bán tham khảo:

  • Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay có giá 450 – 500.000 đồng/ chai xịt 22.2ml

Một số lưu ý khi dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Thuốc xịt kéo dài thời gian là giải pháp dành cho quý ông gặp vấn đề về rối loạn xuất tinh, đời sống tình dục thấp và không thực sự thỏa mãn sau mỗi lần quan hệ. Tuy nhiên trước khi sử dụng các sản phẩm này, nam giới cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm chỉ mang lại hiệu quả tạm thời. Vì vậy, nam giới nên kết hợp với các phương pháp y tế theo hướng dẫn của bác sĩ và xây dựng lối sống khoa học, lành mạnh để cải thiện sức khỏe sinh lý lâu dài.
  • Chỉ dùng thuốc xịt kéo dài thời gian trong trường hợp cần thiết. Lạm dụng các sản phẩm này quá mức có thể gây kích ứng, đỏ rát da và khiến tình trạng xuất tinh sớm trở nên nghiêm trọng hơn. Trong trường hợp lạm dụng dài ngày, nam giới có thể mất hứng thú tình dục vì dây thần kinh ở đầu dương vật bị tê liệt hoàn toàn.
  • Hiện nay có nhiều cơ sở kinh doanh thuốc xịt chống xuất tinh sớm giả, nhái và kém chất lượng. Để mua đúng sản phẩm chính hãng, nam giới nên lựa chọn địa chỉ kinh doanh uy tín và đáng tin cậy.
  • Chủ động ngưng sử dụng nếu nhận thấy các biểu hiện bất thường như ngứa ngáy, nóng rát, nổi mề đay, phát ban, dương vật cương cứng liên tục trong vài giờ,…
  • Nam giới chưa đủ 18 tuổi không nên sử dụng sản phẩm hỗ trợ tình dục, bao gồm cả chai xịt chống tinh sớm. 
  • Sử dụng theo đúng liều lượng được khuyến cáo. Dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm quá liều có thể gây ra một số tác dụng không mong muốn.
  • Cần phân biệt thuốc điều trị và sản phẩm hỗ trợ để sử dụng đúng cách. Hầu hết các sản phẩm hỗ trợ đều mang lại hiệu quả kém và hạn chế hơn so với thuốc đặc hiệu.
  • Không dùng thuốc xịt khi vùng da ở dương vật đang bị lở loét, có vết thương hở hoặc mắc các bệnh da liễu như chàm bìu, mụn rộp sinh dục, vảy nến, hắc lào,…
  • Chống chỉ định thuốc xịt chống xuất tinh sớm cho trường hợp quá mẫn với bất cứ thành phần nào, đối tác đang mang thai hoặc bị dị ứng với sản phẩm. 
  • Để đảm bảo an toàn, nam giới nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc và sản phẩm hỗ trợ.

Trên đây là 7 loại thuốc chống xuất tinh sớm được đánh giá tốt nhất trên thị trường. Hy vọng qua các gợi ý trên, nam giới có thể lựa chọn được giải pháp phù hợp. Tuy nhiên để điều trị xuất tinh sớm dứt điểm, nên kết hợp với lối sống lành mạnh và áp dụng các phương pháp y tế trong trường hợp cần thiết. 

 Tham khảo thêm: 

5/5 - (2 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *