Dưỡng Thận Khang: Tác Dụng, Giá Bán Và Cách Dùng

Dưỡng Thận Khang là sản phẩm hỗ trợ có tác dụng bổ thận, làm ấm bàng quang qua đó cải thiện chức năng sinh lý cho cả nam và nữ giới. Sản phẩm được bào chế ở dạng viên nang và được bán với mức giá khoảng 275.000 đồng/ hộp 30 viên. 

Dưỡng Thận Khang
Dưỡng Thận Khang là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý, bổ thận và làm ấm bàng quang

SẢN PHẨM KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH

Giới thiệu về sản phẩm Dưỡng Thận Khang

Dưỡng Thận Khang là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng bổ thận, giảm tiểu đêm và hỗ trợ tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ. Sản phẩm được sản xuất tại Công ty TNHH sản xuất Dược phẩm Công nghệ cao NANOFRANCE với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên. Hiện tại, sản phẩm được phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Thái Vạn Xuân.

Một số thông tin cần biết về sản phẩm Dưỡng Thận Khang:

  • Tên sản phẩm: Dưỡng Thận Khang
  • Phân nhóm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe/ Thực phẩm chức năng
  • Nhà sản xuất: Công ty TNHH sản xuất Dược phẩm Công nghệ cao NANOFRANCE
  • Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Thái Vạn Xuân
  • Dạng bào chế: Viên nang
  • Quy cách: Hộp 1 lọ x 30 viên nang
  • SĐK: 27401/2017/ATTP-XNCB

Dưỡng Thận Khang chứa thành phần gì?

Viên uống Dưỡng Thận Khang chứa các thành phần chiết xuất từ tự nhiên tốt cho thận và sức khỏe. Mỗi viên nang chứa các thành phần với hàm lượng cụ thể như sau:

thuốc dưỡng thận khang bán ở đâu
Sản phẩm chứa công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, bao gồm trùng thảo, nhung hươu, ba kích, cam thảo
  • Cordyceps (Đông trùng hạ thảo) 132mg: Đông trùng hạ thảo (trùng thảo) là vị thuốc quý được sử dụng rộng rãi trong y học cổ truyền của Tây Tạng và Trung Hoa. Dược liệu này có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, điều hòa đường huyết và hỗ trợ cải thiện các vấn đề về tim. Đặc biệt, trùng thảo đã được chứng minh có tác dụng bồi bổ thận và giảm nguy cơ gặp phải các biến chứng của bệnh thận hư, thận yếu,…
  • L-Lysine HCl 150mg: L-Lysine HCl là vi chất dinh dưỡng cần thiết đối với sự sức khỏe. Đây là một trong những axit amin cần thiết cho quá trình cho quá trình sản xuất cơ, điều hòa huyết áp, giảm căng thẳng và phòng ngừa stress.
  • Ba kích 115mg: Ba kích có tác dụng cường kiện gân cốt, tráng dương, bổ thận và khứ phong thấp. Dược liệu này thường được sử dụng để giảm đau nhức xương khớp, cải thiện tình trạng suy nhược, ăn uống kém và chức năng sinh lý suy giảm ở nam giới.
  • Linh chi 130mg: Linh chi là loại nấm quý với vị ngọt đắng, tính hàn, tác dụng thanh nhiệt, dưỡng tâm và an thần. Theo nghiên cứu từ y học hiện đại, loại nấm này có khả năng chống oxy hóa, bồi bổ sức khỏe, tăng cường tuần hoàn máu và cải thiện sức khỏe tim mạch.
  • Dâm dương hoắc 110mg: Từ lâu, lá, cành, thân và rễ của dâm dương hoắc đã được sử dụng để bồi bổ sức khỏe và cải thiện chức năng sinh lý của nam giới. Theo y học cổ truyền, dược liệu này có vị cay, đắng, tác dụng trợ dương, ích tinh, trừ thấp và cường kiện gân cốt.
  • Cam thảo 112mg: Cam thảo là vị thuốc quen thuộc được sử dụng trong nhiều bài thuốc chữa bệnh. Dược liệu có vị ngọt, tính bình, tác dụng giải độc, thanh nhiệt và bổ tỳ vị. Cam thảo được sử dụng trong công thức của Dưỡng Thận Khang nhằm tăng hiệu quả điều trị và điều hòa các vị thuốc khác.
  • Đương quy 95mg: Đương quy là loại sâm quý với tác dụng hoạt huyết, thông kinh, nhuận tràng, bổ huyết và thông kinh. Theo nghiên cứu dược lý hiện đại, vị thuốc này có tác dụng tăng cường lưu lượng máu, chống viêm, lợi tiểu và cải thiện chức năng đề kháng.
  • Nhung hươu 34mg: Nhung hươu là vị thuốc có công năng và dược tính đa dạng. Hiện tại, vị thuốc này không chỉ được dùng trong y học cổ truyền mà đã được nghiên cứu trên cơ sở khoa học và ứng dụng rộng rãi trên lâm sàng. Nhung hươu có tác dụng cải thiện khả năng miễn dịch, tăng cường sức khỏe và phòng ngừa lão hóa. Bên cạnh đó, hoạt chất pantocrine trong vị thuốc này được chứng minh có tác dụng trẻ hóa cơ quan nội tiết ở cả nam và nữ qua đó hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý.
  • Ginkgo biloba 60mg: Ginkgo biloba (chiết xuất lá bạch quả) có tác dụng chống oxy hóa mạnh, làm bền thành mạch và tăng cường lưu lượng máu tuần hoàn. Ngoài ra, thảo dược này còn giúp cải thiện trí nhớ, giảm lo lắng và căng thẳng.
  • L-Arginine HCl 80mg: L-Arginine là axit amin có mặt trong nhiều loại thực phẩm. Thành phần này có chức năng tăng sản xuất nitric oxide – chất có tác dụng giãn mạch và tăng tuần hoàn máu. Qua cơ chế tăng tuần hoán máu, L-Arginine còn giúp cải thiện chức năng tình dục ở cả nam và nữ giới.

Công dụng của TPCN Dưỡng Thận Khang

TPCN Dưỡng Thận Khang mang đến những công dụng sau:

  • Hỗ trợ bồi bổ nguyên khí, tăng cường lưu thông máu, bổ thận và cải thiện sức khỏe
  • Hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý cho cả nam giới và nữ giới
  • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của bệnh thận yếu như tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu nhắt, tiểu không tự chủ, đau lưng mỏi gối, tóc bạc sớm,…
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ và đau đầu do thiểu năng tuần hoàn não

Đối tượng sử dụng

Viên uống Dưỡng Thận Khang được sử dụng cho cả nam và nữ giới từ 18 tuổi trở lên gặp phải các vấn đề sau:

thuốc dưỡng thận khang bán ở đâu
Dưỡng Thận Khang thích hợp với nam giới bị đau mỏi xương khớp và giảm sinh lý do thận hư yếu
  • Thận hư yếu khiến chức năng sinh lý suy giảm, râu tóc bạc sớm và giảm khả năng tình dục
  • Người bị đau nhức xương khớp, uể oải và suy nhược do thận hư yếu
  • Nữ giới gặp phải tình trạng đau lưng mỏi gối, mệt mỏi, kinh nguyệt không đều hoặc gặp phải các triệu chứng khó chịu trong thời kỳ tiền mãn kinh như mất ngủ, bốc hỏa, mệt mỏi, đau đầu,…
  • Nam giới bị rối loạn tình dục như di mộng tinh, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,…

Không sử dụng Dưỡng Thận Khang cho người chưa đủ 18 tuổi và dị ứng với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm.

Hướng dẫn dùng viên uống bổ thận Dưỡng Thận Khang

TPCN bổ thận Dưỡng Thận Khang được sử dụng bằng đường uống. Nên dùng sản phẩm ngay sau khi ăn và dùng đều đặn từ 1 – 3 tháng để nhận thấy hiệu quả tốt nhất.

Liều dùng tham khảo:

  • Sử dụng mỗi lần 2 viên
  • Ngày dùng 2 lần

Các lưu ý khi dùng TPCN Dưỡng Thận Khang

TPCN Dưỡng Thận Khang là sản phẩm hỗ trợ làm ấm bàng quang, bổ thận và tăng cường sinh lý. Sản phẩm có thể giảm nhẹ một số triệu chứng rối loạn tiểu tiện, đau nhức xương khớp và cải thiện tình trạng chức năng sinh lý suy giảm.

Tuy nhiên để đảm bảo an toàn khi sử dụng, nên chú ý một số vấn đề quan trọng sau:

  • Dưỡng Thận Khang là TPCN, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Nên sử dụng sản phẩm đều đặn trong ít nhất 1 – 3 tháng để đảm bảo hiệu quả tối ưu. Tình trạng dùng không đủ liệu trình hoặc dùng không đều đặn có thể làm giảm hiệu quả của sản phẩm đáng kể.
  • Không sử dụng Dưỡng Thận Khang cho người chưa đủ 18 tuổi và các trường hợp dị ứng, quá mẫn với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm.
  • Trong thời gian dùng sản phẩm, nên tránh sử dụng rượu bia, thuốc lá và chất kích thích. Bên cạnh đó, cần ăn uống điều độ và sinh hoạt vợ chồng hợp lý để cơ thể có thời gian hồi phục.
  • Ngưng sử dụng sản phẩm nếu nhận thấy các biểu hiện bất thường. Sau đó, nên thông báo với bác sĩ để được tư vấn hướng khắc phục (nếu cần thiết).
  • Dưỡng Thận Khang chứa thành phần chủ yếu là chiết xuất từ thiên nhiên. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có khả năng tương tác với một số loại thuốc và TPCN khác. Do đó, cần tránh tự ý phối hợp nếu không có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
  • Vặn chặt nắp sau khi dùng, bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ẩm và ánh nắng trực tiếp.

Viên uống Dưỡng Thận Khang có tốt không?

Viên uống Dưỡng Thận Khang có tốt không là vấn đề được nhiều bạn đọc quan tâm. Đây là một trong những sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lực, bổ thận và làm ấm bàng quang được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH sản xuất dược phẩm Công nghệ cao Nanofrance theo dây chuyền hiện đại và khép kín. Sản phẩm này cũng đã được kiểm định về an toàn thực phẩm và đã được cấp giấy phép lưu hành toàn quốc.

Do đó, nam và nữ giới gặp phải các triệu chứng của bệnh thận yếu, chức năng sinh lý và sức khỏe suy giảm có thể cân nhắc dùng Dưỡng Thận Khang để cải thiện. Sản phẩm chứa 100% từ thiên nhiên nên có thể dùng thường xuyên và lâu dài mà không gây ra tác dụng ngoại ý.

Công dụng của Dưỡng Thận Khang
Dưỡng Thận Khang là sản phẩm đã được cấp giấy phép lưu hành

Tuy nhiên, Dưỡng Thận Khang chỉ là sản phẩm hỗ trợ. Hơn nữa, hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và chế độ ăn uống, sinh hoạt của từng người. Do đó khi dùng sản phẩm này, nên điều chỉnh thói quen ăn uống và sinh hoạt để sản phẩm phát huy tác dụng tối ưu.

Vì là sản phẩm hỗ trợ nên hiệu quả của Dưỡng Thận Khang không thể thay thế cho thuốc điều trị. Vì vậy trong trường hợp cần thiết, nên tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn hướng điều trị. Ở những trường hợp này, sử dụng Dưỡng Thận Khang và các loại TPCN khác thường không mang lại hiệu quả như mong đợi.

TPCN Dưỡng Thận Khang có giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn có thể tìm mua TPCN Dưỡng Thận Khang tại nhà thuốc tây và một số đại lý bán lẻ. Sản phẩm có giá bán khoảng 275.000 đồng/ hộp 30 viên. Giá bán thực tế có thể chênh lệch ở một số địa chỉ kinh doanh nhưng thường không đáng kể.

Dưỡng Thận Khang là TPCN hỗ trợ bổ thận, làm ấm bàng quang và tăng cường chức năng sinh lý. Sản phẩm có thể dùng cho cả nam và nữ giới từ 18 tuổi trở lên. Tuy nhiên cần lưu ý, đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ và hoàn toàn không thể thay thế cho hiệu quả của thuốc điều trị. Để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm, vui lòng trao đổi trực tiếp với dược sĩ hoặc bác sĩ chuyên khoa.

Tham khảo thêm:

5/5 - (5 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *