Giải pháp độc đáo đã được bào chế thành công bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu về YHCT. Bài thuốc hiện đang được ứng dụng độc quyền trong chữa bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc, giúp hàng ngàn người chấm dứt căn bệnh này chỉ sau 3 tháng.

Kem bôi trĩ Rectostop có hiệu quả? Giá bán, cách dùng

Kem bôi trĩ Rectostop là sản phẩm nhập khẩu từ Ba Lan. Sản phẩm được sử dụng ở dạng bôi ngoài với tác dụng làm dịu niêm mạc hậu môn, giảm đau rát, ngứa ngáy và phù nề. Đồng thời hỗ trợ tăng sức bền tĩnh mạch, giảm kích thước búi trĩ và ngăn ngừa viêm nhiễm.

Kem bôi trĩ Rectostop
Kem bôi trĩ Rectostop là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường

Giới thiệu về kem bôi trĩ Rectostop

Kem bôi trĩ Rectostop là sản phẩm của Công ty Ultra Pharmacy – Ba Lan. Hiện nay, sản phẩm đã được phân phối chính thức vào thị trường nước ta và trở thành một trong những loại thuốc bôi trĩ được ưa chuộng. Sản phẩm chứa công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính và có thể dùng cho cả phụ nữ mang thai.

Thông tin cần biết về sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Rectostop
  • Phân nhóm: Thuốc điều trị bệnh trĩ
  • Dạng bào chế: Kem bôi ngoài
  • Nhà sản xuất: Ultra Pharmacy
  • Xuất xứ: Ba Lan
  • Quy cách: Hộp x tuýp 50ml

Thành phần trong Rectostop Cream

Kem bôi trĩ Rectostop chứa thành phần chính là các thảo dược tự nhiên cùng với một số thành phần có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu hiện tượng sưng đỏ, kích ứng ở hậu môn. Sản phẩm chứa các thành phần chính sau:

Kem bôi trĩ Rectostop
Thành phần chính của sản phẩm là các thảo dược tự nhiên như cây phỉ, hạt dẻ ngựa, hương peru,…
  • Cây phỉ: Cây phỉ chứa hàm lượng tannin dồi dào có tác dụng co mạch máu, từ đó kiểm soát kích thước búi trĩ và hạn chế tình trạng búi trĩ sa dần theo thời gian. Ngoài ra, chiết xuất từ cây phỉ còn có tác dụng kháng khuẩn và chống viêm hiệu quả.
  • Cao hạt dẻ ngựa: Aescin trong cao hạt dẻ ngựa có tác dụng giảm viêm, tăng sức bền của mạch máu và hỗ trợ làm giảm tình trạng phình giãn tĩnh mạch trực tràng – hậu môn rõ rệt.
  • Oxit kẽm: Oxit kẽm có tác dụng làm dịu tình trạng sưng đỏ, nóng rát và ngứa ngáy ở vùng hậu môn. Đồng thời ngăn chặn sự phát triển quá mức của virus, vi khuẩn và hỗ trợ làm săn vùng da bị xây xước, tổn thương.
  • Panthenol: Panthenol là dẫn xuất của vitamin B5 có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da và giúp niêm mạc phục hồi nhanh chóng. Thành phần này cũng được chứng minh có khả năng cải thiện các triệu chứng do nứt kẽ hậu môn gây ra.
  • Hương peru: Sản phẩm được bổ sung thêm hương peru nhằm tạo mùi thơm nhẹ nhàng và thoải mái khi sử dụng.

Có thể thấy, kem bôi Rectostop chứa thành phần chủ yếu là nguyên liệu tự nhiên và một số thành phần lành tính như Oxit kẽm, Panthenol,… Công thức của sản phẩm đã được chứng minh an toàn với sức khỏe người dùng – kể cả phụ nữ mang thai và người đang cho con bú.

Công dụng của kem bôi trĩ Rectostop

Kem bôi trĩ Rectostop chứa các thành phần làm dịu, giảm viêm và kháng khuẩn. Vì vậy, sản phẩm này có thể mang đến những công dụng sau:

  • Hỗ trợ làm co tĩnh mạch trực tràng – hậu môn, từ đó làm giảm và ngăn chặn tình trạng búi trĩ gia tăng kích thước
  • Cải thiện một số triệu chứng khó chịu ở vùng hậu môn như sưng đỏ, nóng rát, ngứa ngáy và đau nhức
  • Hỗ trợ cầm máu – đặc biệt là sau khi đi đại tiện
  • Sát trùng, kháng khuẩn và giảm nguy cơ viêm nhiễm búi trĩ, hậu môn
  • Thúc đẩy vết thương nhanh lành, hạn chế tình trạng lở loét và viêm nhiễm

Đối tượng sử dụng

Với tác dụng làm dịu vùng hậu môn, giảm ngứa và tăng độ bền của tĩnh mạch, kem bôi Rectostop được sử dụng trong những trường hợp sau:

thuốc rectostop
Kem bôi Rectostop thích hợp với người bị trĩ nội, trĩ ngoại và người bị nứt kẽ hậu môn
  • Người bị trĩ nội, trĩ ngoại
  • Người bị nứt kẽ hậu môn
  • Người bị tổn thương hậu môn do táo bón
  • Có thể sử dụng sau khi phẫu thuật cắt trĩ để giảm ngứa ngáy, đau rát

Không sử dụng kem bôi trĩ Rectostop cho trường hợp dị ứng hoặc quá mẫn với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng kem bôi trĩ Rectostop

Kem bôi Rectostop được sử dụng trực tiếp lên vùng hậu môn hoặc dùng lên búi trĩ sa. Không giới hạn số lần sử dụng trong ngày. Tuy nhiên để hạn chế tình trạng lãng phí, chỉ nên dùng sản phẩm khi hậu môn bị ngứa ngáy, phù nề và nóng đỏ.

Hướng dẫn sử dụng kem bôi trĩ Rectostop:

  • Vệ sinh hậu môn bằng nước ấm và rửa tay bằng xà phòng trước khi dùng sản phẩm
  • Lấy một lượng thuốc vừa đủ thoa trực tiếp lên hậu môn và búi trĩ
  • Đợi khoảng vài phút để sản phẩm thẩm thấu, sau đó mặc quần áo vào
  • Với trường hợp bị trĩ nội, nên sử dụng dụng cụ để đẩy thuốc vào sâu bên trong
  • Dùng đều đặn 2 – 3 lần/ ngày hoặc hơn tùy theo tình trạng sức khỏe

Một số lưu ý khi dùng Rectostop cream

Rectostop cream là kem bôi hỗ trợ điều trị bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn và các trường hợp bị xây xước, tổn thương niêm mạc hậu môn do nhiều nguyên nhân khác nhau. Trước khi sử dụng sản phẩm này, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

Rectostop có dụng được cho bà bầu không
Rectostop có thể sử dụng cho bà bầu, trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú
  • Kem bôi Rectostop chỉ có tác dụng giảm nhẹ các triệu chứng của bệnh như hậu môn phù nề, nóng rát, kích ứng, sưng đỏ,… và hỗ trợ làm co mạch máu. Sản phẩm hoàn toàn không thể điều trị dứt điểm bệnh trĩ. Do đó, bạn nên kết hợp cùng với lối sống khoa học và áp dụng một số biện pháp y tế khác.
  • Nên sử dụng đều đặn để vết thương ở hậu môn phục hồi nhanh chóng.
  • Sau khi dùng sản phẩm, nên đóng chặt nắp và bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh để sản phẩm ở nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.
  • Mặc dù chưa có ghi nhận về các trường hợp gặp phải tác dụng phụ khi dùng Rectostop cream. Tuy nhiên nếu gặp phải các triệu chứng bất thường, bạn nên thông báo với bác sĩ để được tư vấn hướng khắc phục.
  • Nên kết hợp sử dụng sản phẩm cùng với thói quen uống nhiều nước, tăng cường chất xơ và tập thể dục thường xuyên để giảm đau rát, chảy máu khi đại tiện.
  • Phụ nữ mang thai và cho con bú hoàn toàn có thể sử dụng kem bôi trĩ Rectostop.

Kem bôi trĩ Rectostop có tốt không?

Kem bôi trĩ Rectostop có tốt không là thắc mắc của nhiều bạn đọc. Đây là một trong những sản phẩm bôi trĩ được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, bao gồm chiết xuất cây phỉ, oxit kẽm, chiết xuất hạt dẻ ngựa, panthenol (dẫn xuất của vitamin B5,…). Các thành phần này đã được chứng minh về độ an toàn, lành tính ngay cả với trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Ngoài ưu điểm về công thức an toàn, kem bôi Rectostop còn được người dùng tin tưởng lựa chọn vì xuất xứ – nguồn gốc rõ ràng, khác với sản phẩm trôi nổi và thiếu minh bạch về thành phần hay phóng đại về công dụng. Chính vì vậy nếu đang tìm kiếm sản phẩm làm giảm các triệu chứng do trĩ và nứt hậu môn gây ra, bạn có thể cân nhắc sử dụng sản phẩm này.

Rectostop có dụng được cho bà bầu không
Cần kết hợp sử dụng sản phẩm với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học để đạt kết quả tốt nhất

Tuy nhiên, hạn chế của kem bôi trĩ Rectostop là chỉ giúp giảm các triệu chứng lâm sàng và hoàn toàn không thể điều trị bệnh dứt điểm. Do đó bên cạnh việc sử dụng sản phẩm, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, tập thể dục thường xuyên và sử dụng một số loại thuốc làm tăng sức bền mạch máu.

Trong trường hợp cần thiết, có thể kết hợp với một số thủ thuật như thắt trĩ bằng vòng cao su, áp lạnh bằng nito lỏng, chích xơ búi trĩ hoặc phẫu thuật cắt trĩ nếu bệnh có mức độ nặng.

Rectostop có giá bao nhiêu?

Kem bôi trĩ Rectostop có giá bán dao động từ 200 – 240.000 đồng/ tuýp 50g. Hiện, sản phẩm có bán tại các nhà thuốc tư nhân, cửa hàng bán lẻ và một số trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, bạn nên tìm mua sản phẩm ở tiệm thuốc để được dược sĩ tư vấn về cách dùng, liều lượng và một số lưu ý khi sử dụng.

Kem bôi trĩ Rectostop có tác dụng giảm nhanh các triệu chứng khó chịu ở vùng hậu môn như ngứa ngáy, phù nề, viêm đỏ, đau nhức,… Tuy nhiên, sản phẩm không thể điều trị bệnh trĩ dứt điểm. Do đó, bạn nên kết hợp với các phương pháp y tế và tổ chức lại lối sống để kiểm soát bệnh hoàn toàn.

Tham khảo thêm:

5/5 - (2 bình chọn)

Bài thuốc tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi ám ảnh bệnh trĩ một cách AN TOÀN, KHÔNG ĐAU ĐỚN. Người bệnh không cần phẫu thuật mà vẫn loại bỏ được búi trĩ, không lo nguy cơ tái phát về sau.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *