Gel bôi trĩ Cotripro: Thành phần, cách dùng và giá bán

Gel bôi trĩ Cotripro là sản phẩm được phát triển dựa trên công thức được chuyển giao từ Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Sản phẩm có tác dụng giảm nhanh các triệu chứng khó chịu ở hậu môn như sưng đỏ, nóng rát, đau nhức, đồng thời hỗ trợ phòng ngừa viêm nhiễm và làm co búi trĩ. 

gel bôi trĩ cotripro
Gel bôi trĩ Cotripro được dùng trong trường hợp trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp và nứt kẽ hậu môn

Giới thiệu về gel bôi trĩ Cotripro

Cotripro Gel là một trong những loại thuốc bôi trĩ được ưa chuộng trên thị trường. Với thành phần chính là các cây thuốc nam quen thuộc, sản phẩm được đánh giá có độ an toàn cao, lành tính và giúp giảm nhanh các triệu chứng khó chịu ở hậu môn do bệnh trĩ gây ra. Đây cũng là một trong số ít gel bôi trĩ được chứng minh an toàn với cả phụ nữ mang thai và người đang cho con bú.

Gel bôi trĩ Cotripro chứa công thức được nghiên cứu và chuyển giao từ Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Do đó, hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm này đã được chứng minh lâm sàng. Đây chính là yếu tố giúp sản phẩm được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin cần biết về gel bôi trĩ Cotripro:

  • Tên sản phẩm: Cotripro
  • Phân nhóm: Gel bôi trĩ
  • Dạng bào chế: Gel bôi ngoài da
  • Quy cách: Tuýp 10g, tuýp 25g kèm theo 1 túi găng ngón tay cao su
  • Nhà sản xuất: Công ty cổ phần dược phẩm Thái Minh
  • Số công bố: 2880/18/CBMP-HN

Thành phần của gel bôi trĩ Cotripro

Gel bôi trĩ Cotripro chứa thành phần từ các thảo dược tự nhiên, bao gồm:

gel bôi trĩ cotripro giá bao nhiêu
Gel bôi trĩ Cotripro chứa thành phần chính là cao ngải cứu, cao cúc tần, cao lá lốt, tinh chất nghệ,…
  • Artemisia vulgaris extract (Cao ngải cứu): Cao ngải cứu có tác dụng làm săn và co mạch, từ đó hỗ trợ làm teo búi trĩ và hạn chế tình trạng búi trĩ gia tăng kích thước dần theo thời gian.
  • Piper lolot extract (Cao lá lốt): Cao lá lốt có tác dụng giảm sưng đỏ, tiêu diệt vi khuẩn, virus và nấm men. Từ đó hỗ trợ cải thiện tình trạng nóng rát, đau nhức hậu môn và ngăn ngừa viêm nhiễm.
  • Pluchea indica extract (Cao cúc tần): Cao cúc tần có đặc tính chống nấm, kháng khuẩn và giảm đau. Thảo dược này được bổ sung vào công thức của sản phẩm nhằm bảo vệ búi trĩ khỏi viêm nhiễm và giảm mức độ đau rát khi đại tiện.
  • Ficus glomerata extract (Cao lá sung): Các tinh chất trong cao lá sung có tác dụng tăng sức bền thành mạch, từ đó hỗ trợ làm co các tĩnh mạch bị giãn phình và làm teo búi trĩ nhanh chóng.
  • Curcuma longa extract (Tinh chất nghệ): Tinh chất nghệ có đặc tính chống viêm, kháng khuẩn và đẩy nhanh quá trình phục hồi niêm mạc bị xây xước, tổn thương.

Công thức trên được nghiên cứu bởi Viện hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam. Kết quả được chuyển giao cho Công ty cổ phần dược phẩm Thái Minh để sản xuất gel bôi trĩ Cotripro. Hiện nay, sản phẩm đã được xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới và đã được cấp nhãn hiệu độc quyền tại Mỹ.

Thuốc bôi trĩ Cotripro có tác dụng gì?

Gel bôi Cotripro chứa thành phần chính là các cây thuốc nam được sử dụng để chữa trĩ từ lâu đời. Hiện nay, các thảo dược này đã được nghiên cứu và ứng dụng để sản xuất các loại thuốc bôi điều trị bệnh trĩ.

gel bôi trĩ cotripro có tốt không
Thuốc Cotripro Gel có tác dụng giảm viêm, sưng đỏ, đau nhức hậu môn và hỗ trợ làm co búi trĩ

Sản phẩm mang đến những công dụng sau:

  • Làm dịu mát vùng hậu môn, từ đó làm giảm triệu chứng nóng rát, đau và khó chịu hậu môn do trĩ nội, trĩ ngoại, nứt hậu môn, rò hậu môn, hậu môn bị xây xước, viêm, nổi mụn nhọt,…
  • Giúp co búi trĩ
  • Làm săn da và giúp phục hồi vết thương ở hậu môn nhanh chóng

Sản phẩm giúp chấm dứt tình trạng sưng viêm, nóng rát và đau nhức ở vùng hậu môn sau 3 – 5 ngày sử dụng. Tuy nhiên để giúp búi trĩ thu nhỏ, cần dùng liệu trình từ 3 – 5 tuýp.

Chỉ định – Chống chỉ định

Gel bôi Cotripro được sử dụng trong những trường hợp sau:

  • Nứt kẽ hậu môn
  • Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp
  • Đau rát hậu môn, chảy máu khi đại tiện do nhiều nguyên nhân

Gel bôi trĩ Cotripro đã được chứng minh an toàn với cả phụ nữ mang thai, người đang cho con bú và trẻ nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trĩ Cotripro

Thuốc bôi trĩ Cotripro được sử dụng trực tiếp lên vùng hậu môn bị sưng viêm, nóng đỏ và đau rát. Nên dùng sản phẩm đều đặn 2 lần/ ngày để giảm nhanh triệu chứng và giúp làm co búi trĩ.

tuýp gel bôi trĩ cotripro
Thuốc Cotripro Gel được sử dụng bằng cách thoa trực tiếp vào ống hậu môn và vùng da xung quanh

Hướng dẫn dùng gel bôi Cotripro:

  • Bước 1: Làm sạch tay và hậu môn bằng nước muối pha loãng. Sau đó, dùng khăn sạch thấm nước và đợi hậu môn khô ráo hoàn toàn trước khi sử dụng gel bôi.
  • Bước 2: Dùng chiếc găng cao su đeo vào ngón trỏ trước khi dùng thuốc. Găng cao su có tác dụng ngăn ngừa viêm và giúp quá trình thoa thuốc diễn ra thuận lợi hơn – đặc biệt là trong trường hợp bị trĩ nội.
  • Bước 3: Sử dụng 1 lượng gel vừa đủ lên đầu ngón tay có đeo găng cao su.
  • Bước 4: Thoa gel trực tiếp lên ống hậu môn và vùng da xung quanh bị đau rát, sưng đỏ. Nếu bị trĩ nội, nên bôi sâu bên trong để gel thẩm thấu vào búi trĩ và phát huy tác dụng tốt nhất.
  • Bước 5: Chờ khoảng 5 – 10 phút cho gel khô hoàn toàn trước khi mặc quần áo. Thoa đều đặn 2 lần/ ngày.

Để sản phẩm phát huy tác dụng tốt, nên dùng đều đặn 2 lần/ ngày (sáng – tối). Với những trường hợp có búi trĩ, nên sử dụng đều đặn 3 – 5 tuýp để làm co búi trĩ hiệu quả.

Một số lưu ý khi dùng tuýp gel bôi trĩ Cotripro

Thuốc bôi trĩ Cotripro là sản phẩm giúp làm giảm các triệu chứng khó chịu, săn se da và co búi trĩ. Tuy nhiên trước khi sử dụng, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

Thuốc Cotripro Gel bán ở đâu
Cotripro Gel có thể dùng cho phụ nữ mang thai, người đang cho con bú và trẻ em
  • Ngoài gel bôi trĩ, Cotripro còn có dạng viên uống. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc sử dụng nếu muốn tăng cường hiệu quả.
  • Nên sử dụng sản phẩm đều đặn từ 3 – 5 tuýp để đạt được hiệu quả như mong đợi. Bên cạnh đó, cần chú ý kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học và tập thể dục thường xuyên.
  • Chú ý làm sạch hậu môn và tay trước khi sử dụng để tránh viêm nhiễm.
  • Gel bôi Cotripro hoàn toàn có thể dùng cho phụ nữ mang thai, người đang cho con bú và trẻ nhỏ.
  • Tránh dùng rượu bia, thuốc lá, cà phê, món ăn chứa nhiều dầu mỡ và gia vị trong thời gian sử dụng gel bôi trĩ Cotripro. Tiếp tục duy trì các thói quen xấu có thể ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm.
  • Sau khi dùng, nên vặn chặt nắp và bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh nhiệt độ cao và tránh để tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.

Gel bôi trĩ Cotripro tốt không?

Gel bôi trĩ Cotripro là sản phẩm bôi ngoài dùng trong các trường hợp trĩ nội, trĩ ngoại, nứt kẽ hậu môn hoặc bất cứ trường hợp nào gặp phải triệu chứng hậu môn đau rát, sưng nóng, chảy máu khi đại tiện,… Sản phẩm được bào chế ở dạng gel trong suốt, thẩm thấu nhanh và có tác dụng làm mát nhanh chóng.

Thuốc bôi Cotripro được sản xuất theo công thức chuyển giao từ Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Công thức của sản phẩm chứa 100% nguyên liệu tự nhiên, bao gồm cao lá sung, cao ngải cứu, cao lá lốt, cao cúc tần, tinh chất nghệ,… Các thảo dược này đều đã được chứng minh có tác dụng chống viêm, làm mát, giảm ngứa và hỗ trợ làm co búi trĩ.

Chỉ sau 3 – 5 ngày sử dụng, sản phẩm có thể chấm dứt các triệu chứng khó chịu như ngứa, đau rát, sưng đỏ hậu môn. Ngoài ra nếu dùng đều đặn 3 – 5 tuýp, sản phẩm có thể làm co búi trĩ đáng kể.

Tuy nhiên, Cotripro gel chỉ là sản phẩm dùng ngoài nên tác dụng làm co búi trĩ tương đối hạn chế. Sản phẩm chỉ giúp giảm nhanh các triệu chứng khó chịu như ngứa ngáy, hậu môn sưng đỏ, nóng rát và đau nhức. Đồng thời ngăn ngừa viêm nhiễm, đẩy nhanh tốc độ phục hồi và tái tạo niêm mạc bị tổn thương.

thuốc bôi trĩ cotripro gel
Bên cạnh sử dụng gel bôi Cotripro, có thể dùng kết hợp các loại thuốc uống để tăng hiệu quả điều trị

Vì vậy để búi trĩ co hoàn toàn, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống và lối sống sinh hoạt khoa học. Bên cạnh đó, nên cân nhắc sử dụng thuốc điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ để kiểm soát bệnh hoàn toàn. Nếu chủ quan, bệnh có thể chuyển biến nặng và bắt buộc phải can thiệp các phương pháp điều trị xâm lấn.

Thuốc Cotripro Gel có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Gel bôi trĩ Cotripro có giá khoảng 125.000 đồng/ tuýp 10g và 290.000 đồng/ tuýp 25g. Hiện nay, sản phẩm đã được phân phối tại các nhà thuốc tư nhân trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm tại các sàn thương mại điện tử nếu không có nhiều thời gian.

Gel bôi trĩ Cotripro giúp giảm nhanh tình trạng đau rát, sưng đỏ và ngứa ngáy ở hậu môn, đồng thời hỗ trợ phòng ngừa viêm nhiễm và làm co búi trĩ. Tuy nhiên bên cạnh việc sử dụng sản phẩm, nên kết hợp với lối sống khoa học và một số phương pháp điều trị khác để đạt được hiệu quả tối ưu.

Tham khảo thêm:

5/5 - (3 bình chọn)

Bài thuốc tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi ám ảnh bệnh trĩ một cách AN TOÀN, KHÔNG ĐAU ĐỚN. Người bệnh không cần phẫu thuật mà vẫn loại bỏ được búi trĩ, không lo nguy cơ tái phát về sau.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *