Địa Chỉ Phòng Khám, Bệnh Viện Nội Soi Dạ Dày Uy Tín 2021

Nhiều người muốn đi nội soi dạ dày nhưng không biết nên tìm tới phòng khám hay bệnh viện nào cho kết quả chính xác, nhanh chóng. Dưới đây là những địa chỉ nội soi dạ dày uy tín để bạn tham khảo.

Khi nào cần nội soi dạ dày?

Nội soi dạ dày là một phương pháp chẩn đoán hình ảnh được áp dụng phổ biến trong thăm khám và điều trị các bệnh lý ở dạ dày. Bệnh nhân có thể được nội soi nếu có các dấu hiệu bất thường như:

  • Đau thượng vị
  • Ợ chua
  • Ợ hơi
  • Ăn không tiêu hoặc lâu tiêu
  • Ợ nóng
  • Buồn nôn
  • Có vị chua trong miệng thường xuyên
  • Ói ra máu

Thông qua hình ảnh ghi nhận được trong quá trình nội soi, bác sĩ có thể xác định được nguyên nhân của những vấn đề nói trên, đồng thời phát hiện ra dấu hiệu viêm loét, vết thủng hay tổn thương bên trong dạ dày để có hướng điều trị phù hợp.

Nội soi dạ dày là một kỹ thuật đơn giản, thời gian thực hiện kéo dài từ 20 – 30 phút. Trong quá trình nội soi, người bệnh có thể gặp một số rủi ro như tổn thương thực quản, dị ứng thuốc gây mê, đau kéo dài… Để giảm thiểu những nguy cơ trên, người bệnh nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa tiêu hóa uy tín, có hệ thống công nghệ nội soi hiện đại nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe và có kết quả chẩn đoán chính xác nhất.

10 địa chỉ nội soi dạ dày uy tín

1. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Đứng đầu trong danh sách những địa chỉ nội soi dạ dày đang được bệnh nhân đánh giá cao hiện nay chính là bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức.

Bệnh viện đang áp dụng nhiều phương pháp nội soi khác nhau vào trong công tác chẩn đoán bệnh dạ dày, bao gồm: Nội soi dạ dày thường, nội soi dạ dày gây mê, nội soi dạ dày qua mũi hay nội soi dạ dày công nghệ cao. Thủ tục nội soi tại bệnh viện được tiến hành một cách nhanh gọn, chính xác dưới sự thực hiện của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa được đào tạo bài bản.

Trong quá trình nội soi dạ dày, các bác sĩ tại bệnh viện Việt Đức có thể kết hợp lấy mẫu sinh thiết dạ dày, cắt polyp dạ dày hoặc xử lý cấp cứu cho những trường hợp về xuất huyết dạ dày… Bệnh viện có thế mạnh về điều trị bệnh đường tiêu hóa bằng phương pháp ngoại khoa, phẫu thuật.

Thông tin liên hệ:

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

  • Địa chỉ: Số 40 – Tràng Thi – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội.
  • Lịch làm việc: Các ngày từ thứ 2 – thứ 6, buổi sáng 7h00 – 12h00, buổi chiều từ 13h00 – 16h00.

2. Nội soi dạ dày ở bệnh viện Bạch Mai

Bạch Mai là bệnh viện được nhiều người nghĩ đến khi có ý định nội soi dạ dày. Đây là một trong số ít những cơ sở y tế được phong hạng đặc biệt và có quy mô lớn trên đại bàn cả nước.

địa chỉ nội soi dạ dày
Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ nội soi dạ dày uy tín tại Hà Nội

Trước khi nội soi dạ dày, bệnh nhân cần đăng ký khám tại  khoa Tiêu hóa của bệnh viện. Nơi đây tập trung đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu hóa, điển hình là:

  • Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Khánh Trạch
  • Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Hồng
  • Giáo sư, tiến sĩ Đào Văn Long
  • Tiến sĩ, bác sĩ Vũ Trường Khanh
  • Phó giáo sư, Tiến sĩ Trần Ngọc Ánh

Năm 2014, Trung tâm nội soi Tiêu hóa Việt Nam – Nhật Bản được thành lập dưới sự hợp tác từ bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Trường ĐH Nagoga Nhật Bản. Trung tâm được trang bị nhiều công nghệ nội soi hiện đại , có thể phóng đại nhiều tổn thương nhỏ giúp chẩn đoán sớm các dấu hiệu của tiền ung thư và ung thư ở dạ dày.

Theo kinh nghiệm của một số bệnh nhân, bạn nên tới bệnh viện khám và làm nội soi dạ dày trong những ngày từ giữa tuần cho tới cuối tuần để tránh tình trạng quá tải phải chờ đợi lâu. Nếu sợ đau, có thể yêu cầu bác sĩ được nội soi dạ dày bằng phương pháp gây mê nhưng chi phí thường cao hơn nhiều so với nội soi dạ dày thông thường.

Thông tin liên lạc:

Khoa Tiêu hóa – bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà P, số 78 – Đường Giải Phóng – Q. Đống Đa – Hà Nội
  • Lịch làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, buổi sáng 6:30 – 12:00, buổi chiều 13:30 – 18:00

3. Trung tâm Y Khoa số 1, bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

Thêm một địa chỉ nội soi dạ dày uy tín tại Hà Nội để bạn lựa chọn đó chính là Trung tâm Y khoa Số 1 trực thuộc bệnh viện Đại Học Y Hà Nội. Trung tâm được thành lập vào năm 2011 với mục đích giảm thiểu tình trạng quá tải trong bệnh viện và tạo điều kiện cho bệnh nhân có thể được khám chữa bệnh và nội soi dạ dày với chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Bên cạnh các thiết bị nội soi hiện đại, Trung tâm còn được trang bị hệ thống máy siêu âm dạ dày, thiết bị chụp X-quang dạ dày, công nghệ xét nghiệm HP qua hơi thở giúp mang lại kết quả chẩn đoán bệnh nhanh chóng và chính xác.

Đội ngũ bác sĩ đang làm việc tại Trung tâm chủ yếu là những bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa giàu kinh nghiệm đang làm việc tại bệnh viện Đại Học Y Hà Nội. Ngoài ra, nơi đây còn cộng tác với nhiều bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện lớn trên địa bàn Hà Nội, chẳng hạn như Bạch Mai hay Việt Đức.

Để được nội soi tại Trung tâm Y khoa Số 1, người bệnh có thể tới đăng ký khám trực tiếp tại nhà A5 của bệnh viện Đại Học Y Hà Nội hoặc đặt lịch hẹn trước thông qua số tổng đài của bệnh viện.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Y khoa Số 1 – bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Tòa nhà A5, số – Đường Tôn Thất Tùng – Quận Đống Đa – Hà Nội
  • Lịch làm việc: Buổi sáng các ngày từ thứ 2 – thứ 7.

4. Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108

Được thành lập vào năm 1951, bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 hoạt động dưới sự quản lý của Bộ Quốc Phòng Việt Nam. Bệnh viện được xếp vào nhóm các cơ sở y tế hạng đặc biệt và là sự lựa chọn của nhiều bệnh nhân đang sinh sống tại các tỉnh miền Bắc khi muốn nội soi dạ dày hoặc điều trị bệnh đường tiêu hóa.

Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 là địa chỉ nội soi dạ dày uy tín
Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến nội soi dạ dày

Bên cạnh chức năng chăm lo sức khỏe, điều trị bệnh cho đội ngũ quân nhân và các cán bộ cấp cao của nhà nước, bệnh viện 108 còn tiếp nhận khám chữa bệnh cho mọi đối tượng. Bệnh viện thành lập hẳn một khoa Nội soi tiêu hóa riêng để phục vụ cho công tác nội soi chuẩn đoán bệnh dạ dày nói riêng và các bệnh lý khác ở đường ruột.

Việc nội soi dạ dày ở bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 có nhiều ưu điểm như:

  • Có đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước
  • Công nghệ nội soi được cập nhật liên tục và đổi mới, giúp nâng cao được chất lượng và hiệu quả trong công tác nội soi chẩn đoán bệnh.
  • Phòng nội soi rộng rãi, vô khuẩn
  • Thủ tục đăng ký và thực hiện nội soi dạ dày nhanh chóng
  • Chi phí hợp lý, công khai minh bạch

Bệnh viện hiện đang tiếp nhận nội soi dạ dày cho bệnh nhân có thẻ bảo hiểm y tế và cả những đối tượng khám dịch vụ. Mọi đối tượng đều được đối xử công bằng, không có sự phân biệt.

Thông tin liên hệ:

Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108

  • Địa chỉ: Số 1 – Trần Hưng Đạo – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ 6h20 – 17h00 các ngày thứ 2,3,4,5,6

5. Bệnh viện Đà Nẵng

Bệnh nhân đang sinh sống tại các tỉnh miền Trung nếu có ý định nội soi dạ dày thì có thể cân nhắc tìm đến bệnh viện Đà Nẵng. Chuyên khoa Nội tiêu  hóa – Gan mật của bệnh viện đảm nhận những chức năng như sau:

  • Nội soi tiêu hóa bằng phương pháp có gây mê hoặc không gây mê nhằm chẩn đoán hoặc điều trị bệnh ở dạ dày cũng như các cơ quan khác trong đường tiêu hóa.
  • Tư vấn, tham khám và điều trị tất cả các bệnh lý ở đường ruột
  • Siêu âm bụng
  • Hướng dẫn thực thành cho các sinh viên y khoa đang theo học tại trường Đại học Y dược Huế và trường ĐH Đà Nẵng.

Một số trang thiết bị tại khoa Nội tiêu hóa – Gan mật:

  • 2 máy nội soi tiêu hóa mang nhãn hiệu Fujinon của Nhật Bản. Hệ thống này có 6 dây nội soi dạ dày và 5 dây nội soi mềm được sử dụng để nội soi đại tràng.
  • Hệ thống máy siêu âm trắng đen và siêu âm màu
  • Thiết bị rửa ống nội soi tự động…

Thông tin liên hệ

Khoa Nội tiêu hóa – Gan mật, bệnh viện Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Số 124 Hải Phòng – Thạch Thang – Tp. Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc: Từ 7h30 – 16h00 tất cả các ngày trong tuần

6. Bệnh viện Trung Ương Huế

Bệnh viện Trung Ương Huế là một trong những cơ sở y tế có lịch sử lâu đời nhất ở nước ta. Kể từ khi được thành lập đến nay, bệnh viện đã có hơn 125 năm hoạt động và phát triển. Danh hiệu bệnh viện hạng đặc biệt được Bộ y tế phong tặng là một sự ghi nhận xứng đang với sự lao động nghiêm túc và cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ trong bệnh viện Trung Ương Huế.

Nội soi dạ dày tại bệnh viện Trung Ương Huế
Bệnh viện Trung Ương Huế – địa chỉ nội soi dạ dày uy tín

Các kỹ thuật nội soi dạ dày và công nghệ điều trị bệnh mới đều được bệnh viện nhanh chóng cập nhật và triển khai ứng dụng trong công tác khám chữa bệnh cho người dân. Điều này đảm bảo mang đến sự chính xác cao trong kết quả chẩn đoán bệnh, tạo điều kiện cho bác sĩ có thể xây dựng được phác đồ điều trị bệnh dạ dày phù hợp và hiệu quả nhất cho từng bệnh nhân.

Khoa Nội tiêu hóa của bệnh viện chính là nơi đảm nhận công tác tư vấn, thăm khám và chỉ định cho bệnh nhân nội soi dạ dày khi cần thiết. Khoa có tất cả 25 cán bộ viên chức, trong đó có 9 bác sĩ có trình độ đại học và sau đại học, 15 điều dưỡng và 2 hộ lý.

Một số bác sĩ tiêu biểu của khoa Nội tiêu hóa, bệnh viện Trung Ương Huế:

  • Tiến sĩ, bác sĩ Trần Phạm Chí: Trưởng khoa
  • Bác sĩ chuyên khoa cấp II Nguyễn Thị Thu Hương: Phó khoa

Bệnh viện tiếp nhận thăm khám, nội soi dạ dày cho mọi đối tượng đang sinh sống tại Huế và các tỉnh miền Trung. Nếu sử dụng BHYT trái tuyến, bệnh nhân nên xin giấy chuyển viện để được hưởng đầy đủ quyền lợi.

Thông tin liên hệ:

Bệnh viện Trung Ương Huế

  • Địa chỉ: Số 16 – Lệ Lợi – Tp.Huế – Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần, buổi sáng từ 7:00 – 11:00, buổi chiều từ 13:00 – 17:00.

7. Bệnh viện Đa Khoa Trung Ương Quảng Nam

Tiếp theo trong danh sách các địa chỉ nội soi dạ dày uy tín trên địa bàn cả nước đó chính là bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam. Đây là bệnh viện hạng 2 được xây dựng dựa trên nguồn viện trợ ODA từ Hàn Quốc.

Hiện tại, bệnh viện có quy mô khoảng 500 giường bệnh, 25 khoa lâm sàng và cận lâm sàng cùng 7 phòng chức năng, 12 phòng phẫu thuật vô khuẩn đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Khi đến bệnh viện Đa Khoa Trung Ương Tỉnh Quảng Nam, bạn sẽ được nội soi bằng hệ thống công nghệ hiện đại. Nhiều bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa tại bệnh viện đã được bệnh viện cử đi tham dự các khóa tu nghiệp nâng cao trình độ chuyên môn tại Trung tâm Y khoa ĐH Hallym của Hàn Quốc.

Bệnh viện hiện đang triển khai các kỹ thuật nội soi dạ dày thường và nội soi dạ dày không đau. Tùy vào lứa tuổi, thể trạng và điều kiện tại chính, bác sĩ tại bệnh viện sẽ tư vấn cho bạn một phương pháp nội soi an toàn, phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

Bệnh viện Đa Khoa Trung Ương Tỉnh Quảng Nam

  • Địa chỉ: Xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam
  • Đường dây nóng: 0967.951.313

8. Bệnh viện Chợ Rẫy

Nhắc đến các địa chỉ nội soi dạ dày tốt nhất tại miền Nam, chúng ta phải đề cập đến bệnh viện Chợ Rẫy. Bệnh viện có lịch sử xây dựng và phát triển lâu đời gắn liền với đời sống của nhiều thế hệ người dân đang sinh sống tại TPHCM. Đây là nơi làm việc của nhiều bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa giỏi, có học vị cao, được cả bệnh nhân lẫn những người trong ngành đánh giá cao.

Nội soi dạ dày tại bệnh viện Chợ Rẫy
Nếu bạn đang tìm một địa chỉ nội soi dạ dày uy tín tại TPHCM có thể đến bệnh viện Chợ Rẫy

Khi đến với chuyên khoa Tiêu hóa của bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh nhân sẽ được nội soi bằng kỹ thuật hiện đại, không đau. Toàn bộ quá trình nội soi được thực hiện sau khi bệnh nhân đã được tiêm thuốc gây mê nên không xảy ra bất cứ cảm giác khó chịu, đau đớn hay buồn nôn khi đưa ống nội soi di chuyển vào trong. Điều này sẽ giúp đảm bảo được độ an toàn cũng như chính xác của kết quả nội soi.

Để được nội soi dạ dày tại bệnh viện Chợ Rẫy, trước tiên bạn cần đăng ký khám ở khu A, cổng 1. Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký, nhân viên y tế sẽ hướng dẫn bạn đến khu vực khám bệnh và thực hiện nội soi dạ dày tại khu C3. Cần lưu ý rằng, số lượt bệnh tới thăm khám và điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy mỗi ngày lên đến hàng nghìn người. Để không mất thời gian chờ đợi, bạn có thể đặt lịch hẹn khám trước thông qua tổng đài 1080 hoặc sắp xếp thời gian tới lấy số từ sớm.

Bệnh nhân khám bảo hiểm y tế tại bệnh viện Chợ Rẫy cần xuất trình được đầy đủ các giấy tờ cần thiết như: Thẻ BHYT, chứng minh thư hoặc bằng lái xe có dán hình, giấy chuyển viện.

Thông tin liên hệ

Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Địa chỉ: Số 201 B – Nguyễn Chí Thanh – P.12 – Q.5 – TPHCM
  • Lịch làm việc: Thứ 2 – thứ 6 lúc 7:00 – 16:00, sáng thứ 7 lúc 7:00 – 11:00

9. Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM hẳn không còn quá xa lạ đối với người dân thành phố. Cùng với đội ngũ bác sĩ tiêu hóa là những Giáo sư, Tiến sĩ và bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, bệnh viện còn trang bị đầy đủ máy móc tiên tiến phục vụ cho công tác nội soi chuẩn đoán bệnh ở dạ dày.

Khoa nội soi tiêu hóa của bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM được đánh giá là một trong những trung tâm nội soi có quy mô lớn nhất cả nước. Đây là cơ sở y tế công lập đi đầu trong việc nghiêm chỉnh thực hiện quy trình tiệt trùng thiết bị nội soi theo đúng tiêu chuẩn của Hội Nội soi Tiêu hóa Thế giới.

Bệnh viện hiện đã trang bị được khoảng 9 hệ thống máy nội soi tiêu hóa với tất cả 18 ống nội soi dạ dày. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tới bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM để nội soi dạ dày chuẩn đoán bệnh.

Thông tin liên lạc:

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM hiện hoạt động với 3 chi nhánh gồm:

  • Chi nhánh 1: 215 – Hồng Bàng – P.11- Q.5 – TPHCM
  • Chi nhánh 2: 201 – Nguyễn Chí Thanh – Quận 5 – TPHCM
  • Chi nhánh 3: 21B – Hoàng Văn Thụ – Quận Phú Nhuận – TPHCM
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6 lúc 6g30 – 16g30, sáng thứ 7 lúc 6g30 – 12g30.

10. Bệnh viện Nhân Dân Gia Định

Tại TPHCM, bạn cũng có thể tìm đến bệnh viện Nhân Dân Gia Định để nội soi dạ dày. Đây là bệnh viện đa khoa hạng I chuyên tiếp nhận điều trị nhiều bệnh lý trong cơ thể, bao gồm cả bệnh dạ dày.

Nội soi dạ dày tại Bệnh viện Nhân Dân Gia Định
Bệnh viện Nhân Dân Gia Định hiện đang tiếp nhận nội soi và điều trị bệnh dạ dày

Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội soi dạ dày. Sự đa dạng giữa các kỹ thuật nội soi tại bệnh viện giúp bệnh nhân có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với tình hình sức khỏe và điều kiện tài chính của bản thân. Đội ngũ bác sĩ gây mê vô cảm trong bệnh viện cũng được đào tạo bài bản đảm bảo an toàn cho bệnh nhân khi thực hiện phương pháp nội soi đại tràng có gây mê.

Để được nội soi, bạn có thể đăng ký tại chuyên khoa Nội soi tiêu hóa của bệnh viện. Khoa có tất cả 3 phòng nội soi dạ dày nên bệnh nhân không phải chờ đợi quá lâu.

Trong tương lai, bệnh viện sẽ liên tục cập nhật nhiều kỹ thuật, công nghệ nội soi tiêu hóa mới và ứng dụng trong chuẩn đoán bệnh dạ dày cho người bệnh, giúp thủ tục nội soi diễn ra nhanh gọn và cho kết quả chính xác hơn.

Thông tin liên hệ:

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định

  • Địa chỉ: Số 1 – Nơ Trang Long – Phường- Quận Bình Thạnh – TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Các ngày thứ 2 – thứ 6 từ 7g00 – 16g00, thứ 7& CN chỉ khám theo yêu cầu từ 7g00 – 11g30.

Trên đây là những địa chỉ nội soi dạ dày uy tín trên địa bàn cả nước bạn có thể tin tưởng tìm đến. Nếu đang có vấn đề về dạ dày, hãy lựa chọn một địa chỉ bạn cản thấy an tâm và sớm sắp xếp thời gian đi khám và tiến hành điều trị ngay để bảo vệ sức khỏe của bạn.

Có thể bạn chưa biết

Đánh giá bài viết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *