Dạ dày Dataki giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Tác dụng

Dạ dày Dataki là sản phẩm hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến dạ dày như viêm dạ dày – tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản,… Với công thức hoàn toàn từ tự nhiên, sản phẩm được đánh giá có độ an toàn cao và phù hợp với nhiều đối tượng.

dạ dày dataki giá bao nhiêu
Dạ dày Dataki là TPCN, không phải là thuốc

Dạ dày Dataki là thuốc hay thực phẩm chức năng?

Dạ dày Dataki là thực phẩm chức năng của Công ty cổ phần DATAKI Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên như bột mẫu lệ, cao hoắc hương, bạch truật, hương phụ, hoàng bá, curcumin,… Dạ dày Dataki được sử dụng để hỗ trợ quá trình điều trị viêm dạ dày – tá tràng và trào ngược dạ dày thực quản.

Thông tin cần biết về Dạ dày Dataki:

  • Tên sản phẩm: Dạ dày Dataki
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng
  • Dạng bào chế: Viên nang cứng
  • Quy cách: Hộp 60 viên
  • Nhà sản xuất: Công ty cổ phần phát triển Dược Vesta
  • Chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm: Công ty cổ phần DATAKI Việt Nam
  • SĐK: 9491/2019/ĐKSP

Thành phần của TPCN Dạ dày Dataki

TPCN Dạ dày Dataki có công thức hoàn toàn từ tự nhiên. Mỗi viên nang cứng 500mg chứa các thành phần sau:

dạ dày dataki giá bao nhiêu
Sản phẩm chứa các thành phần từ tự nhiên như mẫu lệ, hoàng bá, curcumin, hoắc hương,…
  • Bột mẫu lệ 75mg: Mẫu lệ (vỏ hàu) có tác dụng thanh nhiệt, trừ thấp, cố tinh, chỉ thống và ức chế chất chua. Nghiên cứu dược lý hiện đại nhận thấy thành phần canxi carbonat trong dược liệu này có tác dụng trung hòa dịch vị và hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của viêm loét dạ dày – tá tràng.
  • Cao hoắc hương 75mg: Hoắc hương là cây thuốc nam quý có vị cay, ngọt, tính ấm, tác dụng bổ vệ khí, hòa khí, hóa thấp, tiêu thực và sơ tà. Nhân dân thường sử dụng thảo dược này trong các bài thuốc điều trị loét dạ dày, động thai, cảm nắng và viêm đại tràng. Trong khi đó, y học hiện đại nhận thấy tinh dầu của hoắc hương có khả năng tăng tiết dạ dày và thúc đẩy hoạt động tiêu hóa.
  • Cao hương phụ 60mg: Ngoài tác dụng điều kinh, hương phụ còn có tác dụng hành khí, chỉ thống, lý khí và sơ can. Một số nghiên cứu khoa học gần đây nhận thấy, thảo dược có tác dụng giảm đau, kháng khuẩn, chống viêm và an thần. Vì vậy hiện nay, hương phụ thường được dùng trong nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị – phòng ngừa các vấn đề liên quan đến dạ dày.
  • Cao bạch truật 60mg: Bạch truật là vị thuốc bồi bổ sức khỏe, thường được dùng trong các bài thuốc phục hồi thể trạng và điều trị chứng suy nhược. Ngoài ra, hoạt chất Atractylenolid trong thảo dược này còn có khả năng chống loét niêm mạc dạ dày – tá tràng và ức chế hoạt động sản xuất dịch vị quá mức.
  • Cao hoàng bá 50mg: Hoàng bá có tác dụng ức chế acetylcholine và histamine, từ đó hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng rối loạn tiêu hóa và điều hòa chức năng của đường ruột. Bên cạnh đó, thảo dược này còn có tác dụng giảm tiết dịch vị và chống viêm tương đối mạnh.
  • Cao mộc hương 40mg: Mộc hương có vị đắng, cay, tính ôn, tác dụng hòa vị khí, chỉ thống, hành khí và kiện vị. Tác dụng điều trị bệnh của mộc hương không chỉ được lưu truyền trong y học cổ truyền mà đã được chứng minh qua nhiều thực nghiệm lâm sàng. Nghiên cứu cho thấy, thảo dược này có tác dụng giảm đau do dạ dày co thắt quá mức.
  • Curcumin 95% 40mg: Curcumin là chất chống oxy hóa được chiết xuất từ nghệ. Thành phần này có tác dụng kháng viêm bằng cách ức chế thành phần trung gian gây viêm NF-kB. Ngoài ra, curcumin còn đẩy nhanh tốc độ phục hồi ổ viêm loét ở niêm mạc dạ dày, tá tràng và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Dạ dày Dataki có tác dụng gì?

Với thành phần chính là các dược liệu tự nhiên tốt cho dạ dày, Dạ dày Dataki mang đến những công dụng sau:

  • Làm giảm hoạt động sản xuất axit dạ dày
  • Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của viêm dạ dày – tá tràng như ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, đau thượng vị, ăn uống kém, đầy hơi,…
  • Bảo vệ niêm mạc dạ dày trước các tác nhân có hại
  • Thúc đẩy hoạt động tiêu hóa, cải thiện tình trạng ăn uống khó tiêu và nâng cao sức khỏe của người bệnh
  • Hỗ trợ phòng ngừa các biến chứng của viêm dạ dày tá tràng như loét, thủng dạ dày và xuất huyết dạ dày
  • Tăng độ pH trong dạ dày, làm giảm hoạt động sản xuất axit và thúc đẩy tốc độ làm lành vết loét

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Dạ dày Dataki tác động qua 3 giai đoạn chính, bao gồm kháng viêm – làm lành – ngăn ngừa tái phát.

Đối tượng sử dụng – Chống chỉ định

TPCN Dạ dày Dataki thích hợp với những đối tượng sau:

Thuốc dạ dày Dataki mua ở đâu
Sản phẩm thích hợp với người bị đau dạ dày, ợ hơi, ợ chua, nóng rát thượng vị, bụng đầy trướng,…
  • Người bị viêm dạ dày tá tràng
  • Người bị trào ngược thực quản gặp phải các triệu chứng như nóng rát thượng vị, ợ hơi, ợ chua,…

Chống chỉ định Dạ dày Dataki cho người dị ứng, quá mẫn với bất cứ thành phần nào có trong viên uống.

Cách sử dụng TPCN Dạ dày Dataki

TPCN Dạ dày Dataki được sử dụng bằng đường uống. Khi dùng, nên nuốt trọn viên thuốc cùng với nước sôi để nguội và dùng sau khi ăn khoảng 15 – 20 phút. Để sản phẩm phát huy công dụng tối đa, cần dùng liên tục trong một thời gian dài.

Liều dùng tham khảo:

  • Sử dụng 3 viên/ lần
  • Ngày dùng 2 lần

Một số lưu ý khi sử dụng Dạ Dày Dataki

Dạ dày Dataki là giải pháp dành cho người bị viêm dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản,… Sản phẩm có tác dụng kháng viêm, giảm nhẹ các triệu chứng khó chịu, hỗ trợ phục hồi ổ viêm loét và ngăn ngừa bệnh tái phát.

thuốc dạ dày dataki bán ở đâu
Không sử dụng Dạ dày Dataki cho phụ nữ mang thai và người đang nuôi con bằng sữa mẹ

Tuy nhiên trước khi sử dụng sản phẩm này, bạn nên lưu ý một số thông tin sau:

  • Dạ dày Dataki là TPCN, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không sử dụng sản phẩm cho phụ nữ mang thai, người đang cho con bú và những trường hợp mẫn cảm với bất cứ thành phần nào có trong viên uống.
  • Trong thời gian sử dụng Dạ dày Dataki, cần tránh dùng đồ ăn cay nóng, rượu bia, cà phê, trà đặc, thuốc lá,… Bên cạnh đó, nên thay đổi những thói quen xấu như hút thuốc lá, thức khuya và căng thẳng thần kinh quá mức.
  • Dạ dày Dataki là viên uống hỗ trợ có chiết xuất từ dược liệu tự nhiên. Do đó, hiệu quả của sản phẩm thường chậm hơn so với tân dược. Để viên uống phát huy tác dụng tối đa, nên sử dụng đều đặn trong thời gian dài.
  • Công thức của sản phẩm chủ yếu là các thành phần tự nhiên, không chứa hoạt chất tổng hợp nên hầu như không gây ra tác dụng phụ khi sử dụng. Tuy nhiên nếu nhận thấy các biểu hiện bất thường, nên thông báo với bác sĩ để được thăm khám và xử lý kịp thời.
  • Chỉ lấy viên uống ra khỏi hộp khi có nhu cầu sử dụng. Sau khi dùng, nên đóng chặt nắp, đặt sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Dạ dày Dataki có tốt không?

TPCN Dạ dày Dataki là một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị đau dạ dày được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo quy trình khép kín với công thức hoàn toàn từ các dược liệu tự nhiên như mẫu lệ, hoắc hương, hoàng bá, hương phụ, curcumin, bạch truật,… Các thành phần trong sản phẩm đều đã được chứng minh mang lại lợi ích đối với dạ dày và các cơ quan tiêu hóa khác.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, lượng dịch vị được bài tiết sẽ giảm đi đáng kể khi sử dụng Dạ dày Dataki liên tục khoảng 10 ngày. Nếu dùng đều đặn trong 15 ngày, hoạt động sản xuất axit dạ dày sẽ trở về mức cân bằng. Đến ngày thứ 30, các thành phần trong viên uống bắt đầu tái tạo ổ viêm, loét ở dạ dày – tá tràng. Để ngăn ngừa bệnh tái phát và ổn định hoạt động của hệ tiêu hóa, bạn nên dùng sản phẩm đều đặn trong vòng 60 ngày.

Tuy nhiên, tốc độ tái tạo và phục hồi của sản phẩm Dạ dày Dataki còn phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh ban đầu của từng người. Ngoài ra, hiệu quả thực tế của sản phẩm còn bị chi phối bởi thói quen ăn uống và sinh hoạt của từng trường hợp. Vì vậy trong thời gian sử dụng Dạ dày Dataki, bạn nên ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý, tránh hút thuốc lá, uống rượu bia, căng thẳng thần kinh,…

thuốc dạ dày dataki bán ở đâu
Để sản phẩm phát huy tác dụng tốt, nên ăn uống điều độ và thay đổi các thói quen sinh hoạt không lành mạnh

TPCN Dạ dày Dataki chỉ là sản phẩm hỗ trợ làm giảm triệu chứng và tăng tốc độ tái tạo, phục hồi ổ viêm loét. Sản phẩm không phải là thuốc và không thể thay thế cho hiệu quả của thuốc điều trị. Chính vì vậy trong những trường hợp cần thiết, nên sử dụng thuốc theo phác đồ của bác sĩ chuyên khoa để kiểm soát và điều trị bệnh triệt để.

TPCN Dạ dày Dataki giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

TPCN Dạ dày Dataki có giá bán 520.000 đồng/ hộp (giá niêm yết). Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc tây, cửa hàng bán lẻ hoặc website chính thức của đơn vị phân phối.

Dạ dày Dataki là sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm dạ dày – tá tràng và trào ngược thực quản. Tuy nhiên trước khi sử dụng, bạn đọc nên hỏi ý kiến bác sĩ/ dược sĩ để được tư vấn cụ thể về liều dùng và một số vấn đề cần lưu ý.

Tham khảo thêm:

5/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *