Lương y Bùi Thị Thu Hằng chữa bệnh phụ khoa thế nào từ góc nhìn của chuyên gia và người bệnh

Là một người thầy thuốc, thước đo quan trọng nhất khẳng định thành công trong sự nghiệp không chỉ đến từ danh hiệu, bằng khen mà chính là những đánh giá xác thực của giới chuyên môn, lời công nhận từ người bệnh mà mình từng điều trị. Vậy với Lương y Bùi Thị Thu Hằng, công tác tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam, các chuyên gia và bệnh nhân đánh giá về bà như thế nào trong việc điều trị các bệnh lý phụ khoa? 

Không chỉ được biết tới là một thầy thuốc nghiên cứu thành công bài thuốc điều trị viêm nhiễm phụ khoa, hiếm muộn…, Lương y Bùi thị Thu Hằng còn được nhiều người nhớ tới bởi trách nhiệm trong công việc, sự tận tâm với người bệnh. Cũng chính bởi vậy mà “hữu xạ tự nhiên hương”, người bệnh giới thiệu và tìm đến bà điều trị ngày một nhiều thêm. 

Lương y Bùi Thị Thu Hằng - Thầy thuốc giỏi với nhiều năm kinh nghiệm
Lương y Bùi Thị Thu Hằng – Thầy thuốc giỏi với nhiều năm kinh nghiệm

Tuy nhiên, vẫn có nhiều người chưa từng điều trị còn đang hoài nghi về vị Thầy thuốc này. Chính vì vậy mà chúng tôi đã tìm gặp, liên hệ với các chuyên gia để lắng nghe những cảm nhận và đánh giá của họ dành cho Lương y Thu Hằng. Đồng thời tìm kiếm trên các diễn đàn và người bệnh đã từng khám chữa để giúp chị em có được sự đánh giá khách quan.

Chuyên gia đánh giá thế nào về Thầy thuốc Bùi Thị Thu Hằng?

Trở thành một thầy thuốc là cả một hành trình đầy khó khăn, cần có sự kiên trì và lòng yêu nghề. Trở thành một thầy thuốc có chuyên môn cao được người bệnh tin tưởng lại càng khó gấp bội. Hành trình đó đòi hỏi phải nỗ lực từng ngày để có thể trau dồi kiến thức chuyên môn cũng như giữ vững cái tâm trong xã hội phức tạp, vàng thau lẫn lộn.

Là một trong số ít người lựa chọn theo học Y học cổ truyền, ước mơ lớn nhất của Lương y Bùi Thị Thu Hằng là đem tinh túy y học của cha ông điều trị bệnh cho con người, giúp dân ta được mạnh khỏe, hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của nền y học này cho sức khỏe.

Hơn 2 thập kỷ không ngừng cống hiến, Lương y Thu Hằng đã khẳng định được năng lực và khả năng chuyên môn của mình. Hàng loạt chuyên gia hàng đầu đã không tiếc dành lời khen có cánh cho vị Thầy thuốc tài năng này:

Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương đánh giá cao về lương y Bùi Thị Thu Hằng
Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương đánh giá cao về lương y Bùi Thị Thu Hằng

Bác sĩ Lê Thị Phương, Giám đốc chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam chia sẻ: “Lương y Bùi Thị Thu Hằng là người tham gia đề tài nghiên cứu Phụ Khang Tán cùng với tôi. Tuy tuổi còn trẻ nhưng chuyên môn về Đông y của cô rất chắc chắn. Thầy thuốc Thu Hằng là người rất am hiểu về các loại thảo dược, nhờ thế mà việc nghiên cứu của chúng tôi trở nên dễ dàng và rút ngắn được thời gian. Không chỉ có chuyên môn tốt,  lương y Thu Hằng còn hòa đồng và thân thiện với mọi người. Tôi xem cô ấy như người em của mình, chúng tôi vẫn thường trao đổi, chia sẻ những kiến thức giúp công việc chữa trị bệnh được hiệu quả hơn”.

Với sự am hiểu về dược lý, dược liệu, lương y Thu Hằng đã góp phần không nhỏ trong quá trình hoàn thiện Phụ Khang Tán – bài thuốc đặc trị các bệnh lý về phụ khoa. Không chỉ thể hiện kiến thức chuyên sâu về dược liệu, lương y Thu Hằng còn cùng các chuyên gia nghiên cứu, tham gia phối hợp với các đơn vị có chuyên môn cao nhằm phân tích và kiểm nghiệm cẩn thận bài thuốc trước khi áp dụng điều trị trong thực tế.

Chính sự nghiêm túc làm việc và niềm say mê cống hiến cho công tác “chữa bệnh cứu người”, lương y Thu Hằng cùng các đồng nghiệp tại Trung tâm đã hoàn thiện thành công bài thuốc chữa bệnh phụ khoa Phụ Khang Tán. Tới nay bài thuốc đã giúp hàng nghìn chị em thoát khỏi nỗi ám ảnh về phụ khoa.

Phụ Khang Tán – Bài thuốc nam dược ĐỘC QUYỀN điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam

  • Là kết quả từ công trình “Nghiên cứu và ứng dụng y học cổ truyền trong điều trị các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục dưới”.
  • Được nghiên cứu bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, đứng đầu là Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương.
  • Được phân tích dược tính, dược lượng kỹ lưỡng, trải qua quá trình kiểm tra độc tính nghiêm ngặt và thực nghiệm lâm sàng cẩn thận tại các đơn vị có chuyên môn cao trước khi áp dụng điều trị đại trà.
  • Phác đồ điều trị bao gồm 3 giai đoạn điều trị từ triệu chứng, căn nguyên gây bệnh và điều trị dự phòng, ngăn chặn tái phát.
  • Combo 2 trong 1 kết hợp thuốc dạng thang uống và thuốc dạng ngâm rửa giải quyết bệnh từ trong ra ngoài.
  • Thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên AN TOÀN – LÀNH TÍNH. Chất lượng thảo dược được đảm bảo khi trồng và thu hái, sơ chế từ chính các vườn dược liệu do trung tâm phát triển.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại như sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại và diệt khuẩn giúp lưu giữ dược tính thảo dược, bảo quản lâu dài mà không làm thay đổi chất lượng thuốc.

Khi nhắc tới vị lương y tài hoa của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam, Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ CKI Doãn Hồng Phương – Nguyên Phó trưởng khoa Nội, Bệnh viện Châm cứu Trung Ương bày tỏ: “Lương y Bùi Thị Thu Hằng là một người rất ân cần và tận tâm với người bệnh. Không chỉ giỏi trong điều trị bệnh phụ khoa mà còn giỏi về các lĩnh vực khác như bệnh da liễu, thần kinh, dạ dày… Ở mọi lĩnh vực cô ấy luôn làm hết mình để mang đến hiệu quả cao nhất. Đặc biệt, khi điều trị thầy thuốc Thu Hằng xem xét tất cả các mặt, từ sức khỏe trước kia của bệnh nhân, các bệnh lý nền, điều này giúp ích rất nhiều trong việc đảm bảo an toàn tối đa cho người bệnh mà không phải bác sĩ trẻ nào cũng có thể thực hiện”.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc phụ trách chuyên môn Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cho biết: “Hiếm có một lương y tuổi nghề còn trẻ mà nhiệt huyết như lương y Bùi Thị Thu Hằng. Cô có trình độ chuyên môn rất vững, nắm rõ, thấm nhuần nguyên tắc điều trị bệnh bằng Đông y. Đồng thời là một người thân thiện, luôn lắng nghe, thấu hiểu nỗi đau của người bệnh. Điều đó là một đức tính mà người bác sĩ cần phải có, nhất là với thầy thuốc Thu Hằng chuyên chữa trị bệnh phụ khoa”.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Thư – Nguyên Viện trưởng Viện Y dược học dân tộc TP. HCM cho biết: “Thầy thuốc  Thu Hằng là một người rất am hiểu về thảo dược Đông y và kỹ thuật bào chế do có thời gian làm việc tại các xưởng, công ty về thảo dược Đông y. Chính vì vậy mà không ít bài thuốc do lương y nghiên cứu và sản xuất đã và vẫn đang làm rất tốt trong việc chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Ngoài ra, những bài thuốc chữa viêm phụ khoa, hiếm muộn của Lương y Thu Hằng cũng giúp cho nhiều chị em sớm thoát khỏi triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu, khỏi bệnh phụ khoa và tìm lại thiên chức làm mẹ của mình”.

Có thể thấy rằng, Thầy thuốc Bùi Thị Thu Hằng không chỉ được đánh giá tốt về bài thuốc chữa bệnh mà còn về sự tận tâm với người bệnh. Điều đó đã làm nên một hình ảnh thầy thuốc Bùi Thị Thu Hằng tài đức vẹn toàn, là chuyên gia chữa bệnh đáng tin cậy cho mọi người.

Những cảm nhận chân thực của người bệnh về lương y Bùi Thị Thu Hằng

Rất khó khăn để chúng tôi tìm thấy những ý kiến phản hồi của người bệnh về thầy thuốc Bùi Thị Thu Hằng do bà khá kín tiếng và khiêm tốn, không muốn thông tin bản thân công khai nhiều trên mạng. Tuy nhiên, “hữu xạ tự nhiên hương”, không ít người bệnh vì vui sướng và cảm kích đã chia sẻ quá trình điều trị với lương y Thu Hằng.

Khi đọc các dòng tâm sự, chia sẻ của người bệnh về quá trình điều trị bệnh cũng như được lương y Thu Hằng quan tâm thì chúng tôi càng nể và trân quý vị thầy thuốc trẻ tuổi này.

Tìm đến các bài viết hiếm hoi về lương y Thu Hằng chúng tôi đã tìm được những phản hồi rất tích cực của người bệnh như:

Bệnh nhân chia sẻ kết quả điều trị tích cực và đánh giá cao chuyên môn chữa phụ khoa của Thầy thuốc Thu Hằng
Bệnh nhân chia sẻ kết quả điều trị tích cực và đánh giá cao chuyên môn chữa phụ khoa của Thầy thuốc Thu Hằng
Bệnh nhân chia sẻ kết quả và gửi lời cảm ơn đối với Thầy thuốc Thu Hằng
Bệnh nhân chia sẻ kết quả và gửi lời cảm ơn đối với Thầy thuốc Thu Hằng

XEM NGAY: Chia sẻ của bệnh nhân viêm âm đạo về Thầy thuốc Thu Hằng sau 2 tháng điều trị

Bệnh nhân gửi lời cảm ơn trên trang cá nhân sau khi được Thầy thuốc Thu Hằng chữa khỏi viêm phụ khoa
Bệnh nhân gửi lời cảm ơn trên trang cá nhân sau khi được Thầy thuốc Thu Hằng chữa khỏi viêm phụ khoa

Sự tận tâm của lương y cũng được người bệnh đánh giá cao từ bệnh nhân, có thể nói rằng họ chính là người cảm nhận được sự ân cần và tâm huyết của lương y hơn bất cứ ai.

TUYỆT ĐỐI ĐỪNG CHỦ QUAN VỚI BỆNH SẢN PHỤ KHOA

Chính cái tâm của lương y Thu Hằng đã giúp cho bà ngày càng nhận được sự tín nhiệm của người bệnh. Đôi khi thầy thuốc không chỉ đơn giản là người giúp họ chữa bệnh mà còn là người bạn đồng hành, thấu hiểu người bệnh để từ đó có thể vượt qua bệnh tật một cách hiệu quả.

Nhờ sự tin tưởng của người bệnh mà lương y Bùi Thị Thu Hằng đến nay vẫn miệt mài với công việc của mình mỗi ngày. Bà nghiên cứu, lựa chọn những loại thảo dược quý, có tác dụng cao trong chữa trị để giúp người bệnh thoát khỏi những vấn đề sức khỏe, đặc biệt là bệnh phụ khoa.

“Tôi không lựa chọn nghề thầy thuốc để được đền ơn hay được tung hô mà tôi đơn giản chỉ muốn những người xung quanh tôi được khỏe mạnh” – lương y Thu Hằng chia sẻ ngắn gọn với chúng tôi.

Chúc cho vị thầy thuốc trẻ vẫn sẽ mãi nhiệt huyết và trân quý Y học cổ truyền, gắn bó với nó để giúp đời, giúp người.

Lương y Thu Hằng không chỉ “mát tay” điều trị viêm nhiễm phụ khoa mà bà còn là “bà mụ” giúp nhiều chị em phục hồi thiên chức làm mẹ thiêng liêng. Câu chuyện của chị Ngọc Hiền dưới đây chính là một minh chứng rõ ràng cho kiến thức chuyên sâu, sự tận tâm của thầy thuốc Thu Hằng trong việc chữa bệnh phụ khoa, hiếm muộn bằng YHCT.

Theo đó, bằng việc triển khai phác đồ điều trị linh hoạt bằng Phụ Khang Tán, lương y Thu Hằng đã giúp bệnh nhân thoát khỏi tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng như viêm âm đạo và thụ thai thành công. Đây là nỗi vui mừng không chỉ của người bệnh mà còn là động lực thôi thúc lương y Thu Hằng ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp khám và chữa bệnh phụ khoa bằng YHCT.

CHI TIẾT: Thầy thuốc Thu Hằng giúp bệnh nhân Ngọc Hiền ĐÁNH BẠI viêm lộ tuyến, LẦN ĐẦU LÀM MẸ

Để được lương y Thu Hằng tư vấn kỹ hơn bạn có thể đến trực tiếp trung tâm hoặc gọi điện qua số hotline dưới đây:

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM

TRỰC THUỘC TỔ HỢP Y TẾ CỔ TRUYỀN BIỆN CHỨNG QUÂN DÂN 102

Cơ sở 2 tại TP.HCM:

  • Địa chỉ: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Hotline: 0888 698 102

Website: https://www.trungtamphukhoadongy.com/

Facebook: https://www.facebook.com/phukhangtan

 

5/5 - (5 bình chọn)

Đọc ngay

Bình luận (30)

  1. Huyền says: Trả lời

    Bác sĩ Bùi Thị Thu Hằng là một bs giỏi đúng nghĩa. Tôi đã từng bế tắc, gần như bỏ cuộc vì nấm âm đạo, thử bao nhiêu mẹo dân gian, rồi đặt thuốc Tây nhưng rồi, chẳng thấy hiệu quả đâu. Có lúc chỉ muốn đầu hàng và sống chung vs nó. Nhưng rồi ko thể chịu đựng được, bởi nấm âm đạo rất khó chịu. May mắn khi được đứa bạn giới thiệu tới chỗ bác sĩ Thu Hằng thăm khám. Tôi dùng thuốc trong liệu trình 3 tháng là chấm dứt triệu chứng bệnh. Không chỉ bs giỏi mà bác sĩ Thu Hằng còn giống như người bạn của tôi vậy. Bs sẵn sàng tư vấn những thắc mắc của tôi, hướng dẫn tôi cách vệ sinh như thế nào. rồi còn khuyên chồng tôi đi khám. Tôi rất biết ơn bs Hằng đã giúp tôi lấy lại sự tự tin, hạnh phúc gia đình tưởng như đổ vỡ. Mong bs sẽ có nhiều sức khỏe, giúp các chị em như tôi sớm phục hồi sức khỏe phụ khoa.

    1. Hoàng Trang says: Trả lời

      Em cũng đang dùng thuốc chổ bs Thu Hằng nè chị, đúng là thuốc thì tốt rồi mà bs Hằng còn tốt hơn. Em thấy bs còn trẻ mà sâu sắc, lại đồng cảm đc với người bệnh. Đây là điều mà hầu hết người bệnh như em cần. Đôi khi chẳng cần sự cao sang gì mà chỉ cần bs điều trị hiểu và đồng cảm với bệnh tật mình đang mang là tốt lắm rồi. Em còn 1 tháng nữa, đang dùng chăm chỉ để sau khi hết liệu trình bệnh hoàn toàn khỏi. hihi

  2. Lê Chuyên says: Trả lời

    Từng nhớ như in buổi sáng tới gặp bác sĩ Bùi Thị Thu Hằng tại Số 179, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh. Hôm đó mình đến sớm mà đã bắt gặp một cô dáng người nhỏ nhắn tới TT, hỏi ra mới biết bs Thu Hằng, người mà mình đang đến để gặp. Sau đó nói chuyện với bs thông qua tư vấn thì mình lại thấy sự thân thiện của vị bs này. Hồi đó đi khám xong bs cho mình thuốc về sắc uống cả thuốc ngâm rồi thuốc uống. Rồi khi dùng xong 4 tháng thuốc thì bệnh của mình đã khỏi, không còn bất cứ triệu chứng nào khó chịu nữa. Nói lời cảm ơn với bs Hằng quả thật ko bao nhiêu cho đủ. Nhờ bs mà mình thoát khỏi viêm phụ khoa, có cuộc sống hạnh phúc hơn.

    1. Hương Ly says: Trả lời

      Chị dùng thuốc của bs Hằng có bị tác dụng phụ hay không ạ? Em tính qua chỗ cô mà đang sợ thuốc ko tốt.

      1. Lê Chuyên says: Trả lời

        Không nhé bạn ơi, thuốc của TT dùng tốt lắm, bồi bổ sức khỏe nữa. Mình vốn hay bị suy nhược cơ thể mà từ khi dùng thuốc của bs Thu Hằng kê là hết hẳn luôn. Bạn cứ tới hẳn địa chỉ của bs mà khám, bs tư vấn kỹ lưỡng cho. Đừng suy nghĩ lung tung, đi khám rồi mới biết được, với khám xong bạn ko muốn dùng thuốc thì cũng ko ai ép bạn cả.

        1. Hương Ly says: Trả lời

          Chị cho em xin địa chỉ với sđt của bs có được không ạ? Em lười tìm trên mạng quá, nếu được chị cho em xin luôn ở đây ạ. Em cám ơn chị.

          1. Lê Chuyên says:

            Đây là địa chỉ: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh. Còn số điện thoại: 0888 698 102. Chúc bạn mau khỏi bệnh nhé!

  3. Diễn Anh says: Trả lời

    https://www.tapchidongy.org/bac-si-nguyen-khuong-thuy-ban-vang-cuoi-nuoi-uoc-mo-cuu-nguoi.html. Hôm nay vô tình đọc được bài viết này về bác sĩ Bùi Thị Thu Hằng xúc động quá. Vàng cưới là kỉ vật thiêng liêng, quan trọng của người phụ nữ khi lấy chồng thế mà… bs vì mọi người, vì muốn chữa bệnh cứu người mà đã chấp nhận hi sinh. Tài đức của bs nói sao cho đủ. Một bác sĩ trẻ mà đã có tấm lòng cao cả như vậy rồi. Chúc bạn luôn dồi dào sức khỏe!

    1. Hà Ngân says: Trả lời

      Chuẩn luôn, cái gì chứ vàng cưới là thứ quan trọng với người phụ nữ mới về nhà chồng. Trước giờ mình biết tới bs Hằng là người giỏi trong nhiều lĩnh vực khám chữa, nhưng chẳng thể ngờ con đường đến với thành công và trái ngọt như bây giờ đã trả qua nhiều thăng trầm.

    2. Thanh Loan says: Trả lời

      Cũng mới đọc bài này hôm bữa, thấy thương và quý trọng bs Thu Hằng nhiều hơn. Kỳ thực bs rất giỏi nhưng ít báo chí đưa tin, 1 phần bs cũng khiêm tốn, ko muốn phô trương nữa. Chỗ mình nhiều người đi khám bệnh chỗ bs lắm. Đúng kiểu “tiếng lành đồn xa” chẳng cần phải hoa mỹ.

  4. An Hòa says: Trả lời

    Tôi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, hôm trước đi khám bs bảo mới đang ở độ 1 thôi, không biết tôi có thể dùng thuốc Đông y thay vì Tây y để chữa ko ạ? Mong bs giải đáp giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!

    1. Tú Kiều says: Trả lời

      Độ 1 thì dùng được đó bạn ơi, vì còn nhẹ, nếu viêm nhiễm rộng thì hơi khó. Vì lộ tuyến rộng bs thường chỉ định đốt diệt tuyến để khắc phục bệnh hiệu quả hơn. Mình cũng độ 1 và dùng thuốc bên bs đã khỏi, may ko phải đốt điện hay laser gì cả. Nhiều người bị nặng thì có thể kết hợp cả Đông y và Tây y bạn à.

      1. An Hòa says: Trả lời

        Đông – Tây y kết hợp thì như thế nào được ạ? tưởng hai cái này dùng với nhau sẽ bị đánh nhau chứ. Làm sao mà được.

        1. Tú Kiều says: Trả lời

          Thường thì Đông y sẽ là phương pháp hỗ trợ cho phương pháp Tây y thôi. Kiểu như nó giúp cơ thể người bệnh khỏe hơn, nhanh chóng hồi phục đó bạn. Chứ ko phải dùng song song như hai phương pháp điều trị chính đâu. Bạn hiểu ý mình chứ ạ?

          1. An Hòa says:

            À, dạ rồi,. mình hiểu rồi bạn ơi. cám ơn bạn nhiều nhé.

  5. Vũ Hương says: Trả lời

    Được gặp bs Bùi Thị Thu Hằng có lẽ là điều may mắn nhất đối với mình. Mình ở miền Tây điều kiện sống vẫn còn khó khăn vì gắn liền vs sông nước. Có những ngày ngâm mình trong nước cả ngày, điều này khiến cho vùng kín của tôi như bị tra tấn. Đặc biệt, thời gian ko có nhiều tôi cũng chẳng thể chăm sóc vùng kín cẩn thận, và rồi những cơn ngứa ngáy, khó chịu bắt đầu xuất hiện ngày 1 nhiều hơn. Ban đầu tôi cũng lo và đi mua ngay chiếc quần ủng về mặc để chống nước, những tưởng ngứa ngáy sẽ hết nhưng ko hề, kiểu như bệnh đã ủ và chỉ chờ đến lúc phát thì dùng cách nào cũng thế. Tình cờ nghe được câu chuyện của chị bạn về bs Hằng chữa phụ khoa bằng Đông y giỏi tôi liền hỏi thăm và lên Sài Gòn khám 1 chuyến. Bởi để yên lại càng ko được, tôi ko thể chịu được. Lòng vòng 30 chục phút ở quận 1 cuối cùng tôi cũng tìm thấy địa chỉ cần đến. Tôi đc bs Hằng khám và kê đơn, bác sĩ còn dặn tôi ko nên tiếp tục công việc cho đến khỏi, nếu có làm thì phải có đồ bảo vệ cô bé cho đảm bảo. Ban đầu tôi chỉ được kê 1 tháng thuốc, sau 1 tháng bệnh của tôi đỡ khá nhiều, tôi liên hệ vs bs để đặt thêm 2 tháng thuốc nữa. Cứ thế tôi dùng hết 3 tháng thuốc và chấm dứt các triệu chứng ngứa ngáy. Nhờ thuốc của cô Hằng mà sức khỏe của tôi cũng dần trở nên tốt hơn. May nhờ có bs Thu Hằng mà giờ tôi mới có sức khỏe tốt sống bên 2 con và chồng. Chỉ mong bs sẽ luôn giữ nhiệt huyết với nghề, đồng cảm và thấu hiểu chị em, giúp chị em vượt qua căn bệnh khó nói này.

    1. Dương Dung says: Trả lời

      Đồng cảnh ngộ rồi bạn ơi. Tôi cũng suốt ngày phải làm việc với nước, nhất là mùa nước nổi khi những đám hẹ nước mọc. Phải mưu sinh nên mình cứ đi làm mà chẳng hề nghĩ tới chuyện bảo vệ “cô bé”. Và rồi vùng kín xuất hiện các triệu chứng lạ, tôi dùng lá chè xanh và lá trầu ko để ngâm rửa, nhưng ko đỡ được. Tôi muốn dùng thuốc của bs Hằng thì liên hệ như thế nào ạ?

      1. Vũ Hương says: Trả lời

        Miền sông nước là khổ vầy đó, khó trăm bề. À bạn có thể liên hệ cho bs thông qua số điện thoại này nhé. 0888 698 102. Nhưng tốt nhất bạn nên đến khám, khám Tây y trước càng tốt. để xác định nguyên nhân rồi mới đưa ra cách điều trị phù hợp và tốt nhất được.

  6. Thy Loan says: Trả lời

    Nhiều người chữa bệnh phụ khoa với bs Hằng khỏi đó ạ. https://www.tapchiyhoccotruyen.com/bac-si-tay-y-sung-sot-khi-chua-khoi-viem-lo-tuyen-bang-yhct.html. Lúc đầu mình chẳng tin đâu, vì thuốc Đông y toàn uống trong làm sao mà khỏi, nhưng khi tìm hiểu và chính mình cảm nhận thì mình mới hiểu ra hiệu quả mà nó mang lại.

    1. Nhàn says: Trả lời

      Chẳng biết được đâu, có khi cũng do cơ địa bạn hợp đấy, chứ trước mình dùng 1 liệu trình thuốc Đông y (ko phải của bs Hằng) mà có khỏi đâu. Bệnh vẫn thế à, chẳng thay đổi được gì. Từ đó mình nản luôn.

      1. Ji Huyền says: Trả lời

        Bạn ấy đang nói bs Hằng – Bùi Thị Thu Hằng mà bạn. híc. Bạn chưa dùng thuốc của bs Hằng thì chưa khỏi là đúng rồi. Chứ nhiều người, trong đó có cả mình bị viêm phụ khoa chữa với bs Hằng khỏi đó. Đính chính là mình dùng thuốc bên cô 2 năm trước và ko thấy bệnh tái phát. Bạn thử chuyển qua dùng thuốc của bs Hằng xem sao.

    2. Nhiên says: Trả lời

      Đúng rồi, dùng thuốc Đông y rồi mới biết, nhất là thuốc của bs Thu Hằng, ko chỉ điều trị bệnh thôi đâu mà còn giúp cho cơ thể thêm khỏe mạnh nữa cơ. Mình sau khi dùng thuốc của bs Hằng cảm thấy người khỏe ra rất nhiều. Thuốc Đông y nói thật ko tốt cái này sẽ tốt cái kia, nên ta yên tâm được.

  7. Thiên Ân says: Trả lời

    Em nghe nói bs còn chữa bệnh về xương khớp, da liễu nữa đúng ko mọi người?

    1. Lan Phương says: Trả lời

      Đúng rồi nhé bạn ơi, bs Thu hằng là bs đa khoa nên phụ trách khám chữa cho nhiều bệnh lý lắm nhé. Trĩ có, dạ dày có, xương khớp có… bạn đang bị gì ạ?

      1. Thiên Ân says: Trả lời

        Em bị viêm da cơ địa chị ơi, em bị 2 năm nay rồi mà dúng thuốc gì cũng ko hết, nó cứ tái đi tái lại làm em khó chịu lắm. Em nghe nói bs có khám và chữa cả bệnh da liễu nên hỏi ạ. Chị có thể cho em xin số điện thoại của bs được không ạ. Tiện chị cho em xin địa chỉ luôn ạ. Em cám ơn chị nhìu.

        1. Lan Phương says: Trả lời

          Viêm da cơ địa dễ tái phát lắm, chúc bạn mau khỏi nhá. Đây là số điện thoại và địa chỉ nha bạn: Địa chỉ: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh. Số điện thoại: 0888 698 102

  8. Minh Châu says: Trả lời

    Ở ngoài bắc chữa ĐÔng y thì mình biết bs Lê Phương, trong nam thì biết bác sĩ Bùi Thị Thu Hằng. Ai cũng giỏi mà nhìn thân thiện. mà hình như 2 người làm cùng cơ sở nhỉ?

    1. Ngô Thúy says: Trả lời

      Đúng rồi bạn, đều của Trung tâm Sản phụ khoa Đông y VN. Mình cũng nghe phong phanh có bác sĩ Hằng giỏi chữa bệnh phụ khoa trong Nam nhưng lên tìm thông tin thì chỉ có vài thông tin nhỏ xíu à.

      1. Minh Châu says: Trả lời

        Bác sĩ Thu Hằng ít thông tin lắm bạn ơi, biết bs từ lâu rồi mà hôm nay mới thấy có bài nói về bs này. Có lẽ bs ít nhận phỏng vấn. Nhưng như thế lại hay, ai biết bs rồi giới thiệu cho nhau xong đến khám thôi, kiểu ko quá phô trương ấy. Mình thích vậy. =))

        1. Trịnh Ngân says: Trả lời

          Bác sĩ Thu Hằng hay khám chữa miễn phí, kiểu làm thiện nguyện ấy. Ít người làm được thế lắm. Đó là 1 trong những điều làm mình thêm quý và trân trọng bs này. Tuy còn trẻ tuổi mà nhiều người lớn tuổi hơn phải ngước nhìn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *