Cắt bao quy đầu ở Hà Nội tại bệnh viện nào tốt nhất 2021?

Để yên tâm và thoải mái nhất trong phẫu thuật cắt bao quy đầu, bệnh nhân luôn ưu tiên lựa chọn những cơ sở y tế chất lượng tốt nhất. Cắt bao quy đầu ở hà nội giá bao nhiêu? Đâu là những bệnh viện cắt bao quy đầu ở Hà Nội uy tín? Bài viết này sẽ giúp có được sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Tiêu chí lựa chọn cơ sở y tế cắt bao quy đầu ở Hà Nội

Tuy là một tiểu phẫu nhỏ, không mất nhiều thời gian nhưng chọn địa chỉ cắt bao quy đầu vẫn khiến nhiều người trăn trở. Dưới đây là một vài tiêu chí quan trọng giúp người bệnh chọn ra được một bệnh viện tốt nhất cho mình:

  • Trình độ bác sĩ: Tay nghề bác sĩ là điều quan trọng nhất, quyết định sự thành công của ca phẫu thuật liên quan đến bao quy đầu. Thay vì tìm hiểu về thông tin bệnh viện, bệnh nhân nên tìm hiểu về các bác sĩ trực tiếp tiến hành cách bao quy đầu tại bệnh viện. Nếu có thể, các bạn nên lựa chọn bác sĩ khám để yên tâm hơn.
  • Cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị: Nếu lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser hoặc sử dụng dụng cụ cắt nối tự động, bệnh nhân lựa chọn những bệnh viện hiện đại, có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, đầy đủ.
  • Công nghệ cắt bao quy đầu: Hiện tại có khá nhiều phương pháp cắt bao quy đầu khác nhau. Tùy theo khả năng tài chính, mong muốn của mình mà bệnh nhân có thể lựa chọn phương pháp phù hợp nhất. Hãy tham khảo các phương pháp áp dụng tại các bệnh viện trước khi đưa ra quyết định.
  • Chi phí: Tùy theo từng bệnh viện, từng phương pháp sử dụng mà chi phí cắt bao quy đầu ở Hà Nội sẽ khác nhau. Bệnh nhân nên khám chữa tại các bệnh viện có bảng chi phí công khai, càng chi tiết càng tốt.
  • Chính sách bảo mật thông tin: Không nhiều bệnh nhân để ý đến quyền lợi này. Tuy nhiên, một vài trường hợp lộ thông tin sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của bệnh nhân. Do đó, hãy ưu tiên những cơ sở cam kết bảo mật thông tin bệnh nhân.
Nên cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào?
Nên cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào?

Top 11 địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội tốt nhất 2020

Dưới đây là những bệnh viện, cơ sở y tế thực hiện cắt bao quy đầu tốt nhất tại Hà Nội.

Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: số 78 Đường Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
  • Liên hệ: 024 3869 3731
  • Website: http://bachmai.gov.vn/
  • Giờ làm việc: 6h30 – 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6, khám yêu cầu cả thứ 7 và chủ nhật

Khoa nam học thuộc bệnh viện Bạch Mai mới được được tách riêng thành lập nhưng cũng được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn cho phẫu thuật cắt bao quy đầu ở Hà Nội.

Tại đây, bệnh nhân có thể lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu phù hợp nhất. Các bác sĩ tại bệnh viện có đủ chuyên môn thực hiện từ phương pháp truyền thống đến sử dụng công nghệ hiện đại. Trang thiết bị của bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế nên bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối.

Ngoài cắt bao quy đầu, đơn vị Nam học của bệnh viện Bạch Mai còn khám chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nam khoa khác như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, mãn dục sớm,…Nếu chưa biết nên cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào Hà Nội, bệnh nhân có thể tham khảo Bệnh Viện tuyến đầu Bạch Mai.

Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Đường Tôn Thất Tùng, P. Trung Tự, Q. Đống Đa, Thành phố Hà Nội
  • Liên hệ: 0982873112
  • Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/
  • Giờ làm việc: 7h15 – 16h45 từ thứ 2 đến thứ 6, sáng thứ 7 từ 7h15 – 12h00. Khám yêu cầu 7h15 – 12h00 từ thứ 2 đến thứ 7

Khoa Nam học của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội, được nhiều bệnh nhân nam tin tưởng. Các bác sĩ nam khoa tại bệnh viện có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm khám chữa và thực hành phẫu thuật.

Ngoài khám chẩn đoán, cắt bao quy đầu, bệnh viện Đại học y Hà Nội còn thực hiện nhiều phẫu thuật nam khoa khác. Ví dụ: vi phẫu ống dẫn tinh, điều trị vô sinh, phẫu thuật cố định tinh hoàn,…

Bệnh viện cũng đầu tư nhiều máy móc, công nghệ kỹ thuật tiến tiến phục vụ phẫu thuật như công nghệ dao Leep từ Mỹ, máy trị liệu BBT,…Lưu ý, cần đặt lịch trước để được sắp xếp lịch khám phù hợp nhất.

Cắt bao quy đầu ở Hà Nội tại Bệnh viện Việt Đức

  • Địa chỉ: Số 16 Phủ Doãn, P. Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
  • Liên hệ: (84- 24) 38 253 531
  • Website: http://benhvienvietduc.org/
  • Giờ làm việc: 7h – 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 và chủ nhật nghỉ

Là cơ sở y tế có thâm niên trong điều trị, phẫu thuật nam khoa, khoa Nam Học bệnh viện Việt Đức cũng là một sự lựa chọn cắt bao quy đầu đáng tin cậy. Cơ sở đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật cắt bao quy đầu phức tạp; điều trị thành công nhiều bệnh lý liên quan đến bao quy đầu và cơ quan sinh dục nam giới.

Không thể phủ nhận tay nghề của đội ngũ bác sĩ tại khoa Nam học của bệnh viện Việt Đức. Ngoài tiểu phẫu cắt bao quy đầu, bệnh nhân có thể tham khảo điều trị các bệnh lý nội, ngoại khóa hoặc các phẫu thuật như: nối ống dẫn tinh, phẫu thuật tinh hoàn, phẫu thuật định giới,…

Bệnh viện Việt Đức
Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Đa khoa Nông Nghiệp

  • Địa chỉ: Ngõ 183 phố Đặng Tiến Đông, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
  • Liên hệ: 043 861 5320
  • Website: http://benhviendakhoanongnghiep.vn/
  • Giờ làm việc: 7h – 17h từ thứ 2 đến chủ nhật

Tiếp nhận và điều trị nhiều ca phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Hà Nội phức tạp cho đối tượng trẻ em, trẻ vị thành niên và người lớn. Bệnh viện Đa khoa Nông Nghiệp có rất nhiều kinh nghiệm trong xử lý các tình huống bệnh cấp tính.

Bệnh viện sử dụng thiết bị cắt bao quy đầu cắt nối tự động giúp hạn chế nguy cơ biến chứng trong phẫu thuật. Đồng thời phương pháp này đảm bảo vệ sinh, tránh lây nhiễm chéo và có thời gian phục hồi rất nhanh. Thông thường các ca phẫu thuật của các bác sĩ chỉ kéo dài 10 – 15 phút khi sử dụng thiết bị, hiệu suất tiếp nhận bệnh nhân tăng đáng kể.

Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Liên hệ: 069 572400
  • Website: https://benhvien108.vn/
  • Giờ làm việc: 6h30 – 17h từ thứ 2 đến thứ 6, khám yêu cầu thêm ngày thứ 7

Nếu phân vân chưa biết nên cắt bao quy đầu ở đâu Hà Nội, hãy tham khảo bệnh viện 108. Đảm nhiệm thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu ở Bệnh viện 108 là phòng khám Tiết niệu – Nam khoa. Tại đây, bệnh nhân được khám, chẩn đoán và tư vấn điều trị các bệnh lý về bao quy đầu và cơ quan sinh dục.

Bệnh viện 108 sử dụng phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu nhằm mang lại tính thẩm mỹ và rút ngắn thời gian điều trị. Đây là một trong những địa chỉ khám nam khoa hàng đầu tại Hà Nội nên lượng bệnh nhân thăm khám hằng ngày rất đông. Người bệnh nên đặt lịch trước để được nhân viên y tế hỗ trợ sắp xếp.

Cắt bao quy đầu ở Hà Nội? Đến ngay Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108 
Cắt bao quy đầu ở Hà Nội? Đến ngay Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108

Viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội – địa chỉ cắt bao quy đầu tại Hà Nội uy tín

  • Địa chỉ: Số 1 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Liên hệ: 090 222 1268
  • Giờ làm việc: 8h – 17h từ thứ 2 đến thứ 7, 8h – 12h chủ nhật

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất Hà Nội? Viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là một trong những địa chỉ điều trị nam khoa lâu đời nhất. Bệnh viện sở hữu những tay nghề bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm khám và điều trị nhiều ca bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục phức tạp và nguy hiểm.

Lựa chọn cắt bao quy đầu tại Viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là một sự lựa chọn đúng đắn vì tại đây có đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ cho mục đích chẩn đoán và phẫu thuật.

Hơn nữa, bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần nên rất tiện cho những bệnh nhân không tiện khám ngày trong tuần. Thủ tục khám cũng vô cùng đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. Để tiện lợi hơn, bệnh nhân nên đặt lịch trước để được ưu tiên.

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội – Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

  • Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
  • Liên hệ:  0243 823 3075
  • Website: http://bvxanhpon.vn/
  • Giờ làm việc: 7h30 – 17h từ thứ 2 đến thứ 6, khám yêu cầu từ 8h – 21h thứ 7 và chủ nhật

Cắt bao quy đầu ở đâu uy tín Hà Nội? Là một bệnh viện với những tiêu chuẩn về y bác sĩ, cơ sở vật chất đạt chuẩn châu Âu, bệnh viện Xanh Pôn là địa chỉ cắt bao quy đầu tại hà nội uy tín bậc nhất. Nhiều người lựa chọn Bệnh viện Xanh Pôn để tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu bời tại đây có hệ thống máy móc công nghệ cực kỳ tiên tiến.

Bệnh viện có thực hiện cắt bao quy đầu bằng công nghệ laser; sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhằm mang lại hiệu quả hồi phục tốt nhất cho người bệnh. Các cuộc phẫu thuật trung bình kéo dài từ 15 – 20 phút, bệnh nhân có thể phẫu thuật và xuất hiện trong ngày.

Bệnh viện có ưu tiên lịch hẹn từ trước và khám bệnh theo yêu cầu, bệnh nhân và người nhà có thể liên hệ đặt lịch trước để không phải xếp hàng quá lâu.

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 152 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
  • Liên hệ: 082 999 2020
  • Website: http://dakhoaquoctehanoi.vn/
  • Giờ làm việc: 8h – 20h30 tất cả các ngày trong tuần

Là một cơ sở y tế được nhiều bệnh nhân tin tưởng với kỹ thuật cắt bao quy đầu được thực hiện bởi bác sĩ có 30 năm kinh nghiệm – bác sĩ Vũ Đình Cầu. Với những kinh nghiệm từ nhiều ca bệnh đặc thù, phức tạp, bác sĩ Vũ Đình Cầu tự tin xử lý mọi tình huống bệnh lý cần phẫu thuật cắt bao quy đầu như: hẹp bao quy cầu, dài bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu,…

Bệnh viện thực hiện phẫu thuật bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu từ Hàn Quốc nhằm rút ngắn thời gian phẫu thuật, hạn chế biến chứng trong và sau phẫu thuật. Chi phí khám chữa, phẫu thuật tại bệnh viện được niêm yết theo quy định của Bộ Y Tế, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm.

Cắt bao quy đầu tại Hà Nội – Viện Y học Cổ truyền Trung Ương

  • Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Liên hệ: 0438 263 616
  • Website: https://nhtm.gov.vn/
  • Giờ làm việc: 7h – 16h từ thứ 2 đến thứ 6

Là một trong những cơ sở y tế tuyến đầu tại Hà Nội, Viện Y học Cổ truyền Trung Ương đã từng thực hiện thành công nhiều ca bệnh cắt bao quy đầu cho bệnh nhân trẻ em và người lớn. Các bác sĩ thuộc Khoa Thận niệu và Nam học đều là những người có chuyên môn giỏi, xử lý những ca bệnh phức tạp linh hoạt. Nhờ đó, bệnh nhân thăm khám và phẫu thuật có thể hoàn toàn yên tâm.

Hàng năm, bệnh viện thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật cắt bao quy đầu. Bệnh nhân đến đây sẽ được đăng ký chọn bác sĩ khám và điều trị. Điều này giúp các bệnh nhân thực sự yên tâm và có tâm lý thoải mái trong suốt cuộc phẫu thuật.

Viện Y học Cổ truyền Trung Ương
Viện Y học Cổ truyền Trung Ương

Bệnh viện E Hà Nội – địa chỉ cắt bao quy đầu tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 89 Trần Cung – Phường Nghĩa Tân – Quận Cầu Giấy – Thành phố Hà Nội
  • Liên hệ: 0868 891 318
  • Website: https://benhviene.com/
  • Giờ làm việc: 7h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, 7h30 – 12h  thứ 7 và chủ nhật

Thêm một bệnh viện cắt bao quy đầu ở Hà Nội uy tín, chất lượng tại – Bệnh viện E. Đây là nơi tiếp nhận nhiều ca bệnh khác nhau, trong đó, thế mạnh chủ chốt của bệnh viện là Nam học, Thần kinh, Nội tiêu hóa,…

Quy trình khám, chẩn đoán và cắt bao quy đầu tại Bệnh viện E diễn ra rất chuẩn chỉnh, để bệnh nhân có thể nắm rõ nhất về tình trạng và phác đồ điều trị của mình. Chi phí khám chữa tại Bệnh viện E được công khai minh bạch, theo đúng quy định của Bộ Y Tế, tạo sự thuận tiện và yên tâm cho nhiều người bệnh.

Tham khảo cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Đa Khoa Hà Đông

  • Địa chỉ: Số 2 Bế Văn Đàn, P. Quang Trung, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội
  • Liên hệ: 0915 580 644
  • Website: http://benhvienhadong.vn/
  • Giờ làm việc: 6h30 – 16h30 tất cả các ngày trong tuần

Là một trong số ít bệnh viện sử dụng dụng cụ cắt nối tự động Surkon trong tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại Hà Nội. Đây là một dụng cụ được phát triển theo công nghệ Ý, có chức năng cắt nối trong 1 lần, nhằm tạo tính thẩm mỹ cho vết cắt và phòng ngừa biến chứng trong và sau phẫu thuật.

Dụng cụ Surkon chỉ sử dụng duy nhất cho một bệnh nhân nên rất vệ sinh và an toàn. Thời gian phẫu thuật sẽ rút ngắn chỉ còn một nửa, không gây đau quá nhiều trong và sau phẫu thuật.

Bệnh viện Đa Khoa Hà Đông
Bệnh viện Đa Khoa Hà Đông

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được cho những ai đang chưa biết lựa chọn cơ sở cắt bao quy đầu ở Hà Nội chất lượng. Hãy tìm hiểu thông tin về bác sĩ và phương pháp cắt bao quy đầu thật chi tiết, đặt lịch trước để được ưu tiên thăm khám đúng giờ.

Thông tin bổ ích:

4.7/5 - (10 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *