Cách Nhận Biết Con Trai Quan Hệ Lần Đầu – Dễ Ợt

Các cách nhận biết con trai quan hệ tình dục lần đầu tiên mà bạn nữ có thể áp dụng là xem xét thái độ và vẻ bề ngoài của chàng, dựa vào huyệt đạo và vạch trinh tiết, kiểm tra cậu nhỏ hoặc kinh nghiệm chuyện giường chiếu,… Tuy nhiên, các cách nhận biết này chỉ có mức độ tương đối và không mang đến hiệu quả chính xác 100%.

Các cách nhận biết nam giới còn "zin", quan hệ tình dục lần đầu
Các cách nhận biết nam giới còn “zin”, quan hệ tình dục lần đầu

Các cách nhận biết con trai quan hệ lần đầu

Với con gái việc nhận biết quan hệ lần đầu rất đơn giản đó là sự xuất hiện của máu trinh, khác với con gái thì việc nhận biết quan hệ lần đầu ở nam giới sẽ có sự khó khăn hơn do không có bất kỳ dấu hiệu nào rõ ràng. Tuy nhiên, bạn có thể dựa vào sự tinh tế và nhạy bén của bản thân trong việc quan sát cũng như logic vấn đề để nhận biết ra nam giới quan hệ lần đầu. Dưới đây là hướng dẫn bạn có thể tham khảo:

Quan sát thái độ và vẻ bề ngoài của chàng

Dưới đây là một số cách dò xét xem chàng đã từng quan hệ hay chưa thông qua vẻ bề ngoài, các bạn nữ có thể tham khảo và thử áp dụng đối với bạn tình:

  • Tìm hiểu lịch sử hẹn hò: Một chàng trai chưa từng quan hệ thường có rất ít bạn gái hoặc chưa từng trải qua bất kỳ mối tính nào trong quá khứ.
  • Thái độ khi nói về sex: Trong một cuộc nói chuyện nếu chẳng may có nhắc đến chuyện nhạy cảm thì các bạn nam chưa có kinh nghiệm sẽ có tâm lý ngại ngùng và thái độ né tránh về vấn đề này. Đây là phản ứng tâm lý rất bình thường đối với bất kỳ bạn nam cũng như bạn nữ giới nào khi rơi vào tình cảnh này.
  • Hỏi thẳng chàng: Bạn có thể kiểm tra bằng cách hỏi thẳng chàng và kiểm tra hành vi cũng như phản ứng về câu trả lời. Nếu chàng có thái độ ngập ngừng khi khẳng định hoặc có phản ứng tự vệ một cách thái quá thì rất đáng nghi ngờ. Còn nếu chàng tự tin với câu trả lời của bản thân và không hề có thái độ bảo vệ quá cao thì đấy có thể lầ đáp án đúng.
  • Logic những câu chuyện của chàng: Bạn có thể kiểm tra chàng đã từng quan hệ hay chưa thông qua những câu chuyện mà chàng đã từng kể cho bạn nghe về những lần trước đó. Nếu câu chuyện thiếu logic thì sẽ có độ tin tưởng cao hơn, nếu ngược lại thì rất có thể chàng đã bày ra một câu chuyện không điểm sai sót nào để lừa bạn.
  • Thái độ của chàng khi thấy sự xuất hiện của bạn tại nơi riêng tư của chàng: Nếu thấy chàng cảm thấy vụng về hoặc hơi khó xử thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chàng còn “zin” đấy. Nếu thấy ánh mắt chàng sáng lên vẻ thèm khát và xem như cơ hội đã đến thì đáp án sẽ ngược lại.
  • Tôn trọng vấn đề cá nhân của nhau: Bạn hãy tạo cho nhau ranh giới riêng để bảo vệ những điều cá nhân mà bản thân không muốn chia sẽ. Lâu lâu, bạn hãy thử dò xét ý kiến của chàng về vấn đề trinh tiết, biết đâu chàng sẽ chia sẻ vấn đề đó với bạn.
Kiểm tra thông qua thái độ của chàng khi thấy sự xuất hiện của bạn tại nơi riêng tư
Kiểm tra thông qua thái độ của chàng khi thấy sự xuất hiện của bạn tại nơi riêng tư

Dựa vào vạch trinh tiết và huyệt dương minh

Hai cách đơn giản nhất để nhận biết xem nam giới đã từng quan hệ tình dục hay chưa là kiểm tra vạch trinh tiết trên tay và huyệt dương minh nằm ở sau dái tai. Đây là hai phương pháp kiểm tra trinh tiết được áp dụng phổ biến vào thời xưa. Cách này rất thích hợp áp dụng cho những cặp đôi chưa từng bắt đầu mối quan hệ yêu đương nghiêm túc và bạn muốn kiểm tra xem đối phương đã từng quan hệ chưa để có thể tiến xa hơn.

– Vạch trinh tiết

Suy giảm ham muốn nữ, mất cân bằng nội tiết tố, rối loạn tiền mãn kinh... khám ở đâu uy tín? Điều trị thế nào TRIỆT ĐỂ, AN TOÀN?

Ghi chép của y học cổ truyền Trung quốc cho biết, để có thể nhận biết được trinh tiết của nam giới bạn hãy dựa vào vạch trinh tiết nằm trên tay. Vạch này có hình dạng vết dao hoặc vết móng tay vào vào da, chúng nằm cách khớp cánh tay khoảng 1cm về hướng bàn tay. Thông thường, vạch trinh tiết sẽ nằm ở cả hai bên cánh tay của nam giới.

Nếu nam giới chưa quan hệ hoặc quan hệ lần đầu thì hai vạch này xuất hiện rất rõ, bạn có thể dễ dàng quan sát bằng mắt thường. Còn ngược lại, nếu bạn nam đã từng quan hệ nhiều lần thì khi quan sát sẽ không thấy sự tồn tại của vạch này nữa.

– Huyệt dương minh

Bạn cũng có thể nhận biết trinh tiết của nam giới thông qua huyệt đạo trên cơ thể. Theo ghi chép của Đông y, huyệt đạo dùng để phản ánh sự trong trắng của nam giới là huyệt dương minh, hay còn gọi với cái tên khác là huyệt trai tân. Huyệt này nằm ở ngay bên dưới dái tai của nam giới.

Khi quan sát, nếu thấy huyệt đạo này còn sáng rõ thì chàng trai này chưa từng quan hệ hoặc chỉ mới tiến hành quan hệ lần đầu do còn chứa nhiều dương khí. Ngược lại, nếu đã quan hệ nhiều lần sẽ thấy huyệt này bị mờ hoặc là bị đứt. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là khi quan hệ, huyệt này sẽ hút âm khí từ phụ nữ và khiến cho chúng không còn sáng rõ như ban đầu.

Nhận biết nam giới quan hệ lần đầu qua cậu nhỏ

Quan sát cậu nhỏ là cách giúp các bạn gái có thể nhận biết được bạn trai đã từng quan hệ chưa
Quan sát cậu nhỏ là cách giúp các bạn gái có thể nhận biết được bạn trai đã từng quan hệ chưa

Dương vật là vũ khí rất cần thiết và có vai trò cực kỳ quan trọng trong cuộc yêu, đồng thời quan sát dương vật cũng là một trong những cách giúp nàng biết được chàng đã từng quan hệ hay chưa. Một nam giới chưa từng quan hệ và đã từng quan hệ nhiều lần sẽ có sự khác nhau ở dương vật về hình dáng cũng như đặc điểm. Các bạn gái có thể dễ dàng nhận biết thông qua các dấu hiệu dưới đây:

– Bao quy đầu

Bao quy đầu là phần da bao xung quanh quy đầu và nằm ở đầu dương vật, khi dương vật đạt được trạng thái cương cứng sẽ khiến cho phần bao quy đầu này tụt lại phía sau. Nếu là nam giới chưa quan hệ thì bạn có thể thấy được bao, ngược lại nếu đã quan hệ nhiều sẽ không thấy phần bao này.

Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp nam giới đã bước vào độ tuổi trưởng thành sẽ khiến bao quy đầu khi đạt được trạng thái cương cứng biến mất mặc dù chưa quan hệ lần nào. Ở trường hợp này thì bạn hãy nhận biết bằng cách quan sát vùng da ở bao quy đầu. Nếu thấy vùng da này căng và ôm trọn toàn bộ quy đầu thì nam giới đó chưa từng quan hệ, ngược lại nếu vùng da này bị nhão và không ôm sát quy đầu thì nghĩa là bạn nam đó đã quan hệ nhiều lần.

– Quy đầu

Khi quan sát quy đầu nếu thấy vùng da ở đây mỏng và có xuất hiện gân xanh hình chữ T thì nghĩa là nam giới đó chưa từng quan hệ. Còn đối với những anh chàng chuyên nghiệp trong chuyện giường chiếu thì chắc chắn sẽ không có có hiện tượng này.

– Da thân dương vật

Khi quan hệ da thân của dương vật sẽ bị cọ sát với âm đạo bên trong cơ thể phụ nữ. Nếu chàng đã quan hệ nhiều lần sẽ khiến phần da thân này trở nên trơn láng, ngược lại nếu bạn dùng tay sờ vào vùng da này mà có cảm giác sần sùi thì rất có thể bạn là người đầu tiên của chàng đấy.

– Sợi dây thắng

Sợi dây thắng nằm ở ngay bên dưới bao quy đầu và bạn chỉ có thể quan sát được khi bao quy đầu đã tụt xuống dưới. Các bạn gái có thể nhận biết bạn trai của mình đã từng quan hệ hay chưa thông qua sợi dây này, cách này mang lại độ chính xác rất cao. Khi thực hiện nhận biết bằng cách này thì yêu cầu bạn gái cần phải có sự quan sát tinh tế và cẩn thận để tránh gây tổn thương cho đối phương.

Nếu chàng đã từng trải qua nhiều cuộc yêu thì sợi dây này sẽ trùng xuống bên dưới, một số trường hợp còn bị đứt. Còn quan sát thấy sợi dây này còn căng cứng thì chứng minh được chàng chưa từng quan hệ lần nào.

Kiểm tra nam giới lần đầu quan hệ qua cách làm tình

Dựa vào cách làm tình và kỹ thuật giường chiếu để đánh giá xem chàng đã từng quan hệ chưa
Dựa vào cách làm tình và kỹ thuật giường chiếu để đánh giá xem chàng đã từng quan hệ chưa

Cách nhận biết rõ ràng nam giới đã từng quan hệ tình dục đó hay chưa đó là thông qua việc làm tình. Kỹ thuật là một trong những yếu tố giúp bạn biết rõ được kinh nghiệm trong “chuyện chăn gối” của chàng, vì vậy đây là phương pháp nhận có độ chính xác cao. Một số dấu hiệu của chàng trai quan hệ lần đầu là:

– Thiếu kỹ năng tình dục

Một chàng trai nếu là lần đầu tiên làm chuyện ấy chắc chắn sẽ thiếu kinh nghiệm, có cảm giác bỡ ngỡ và ngại ngùng khi tiếp xúc trực tiếp với da thịt của bạn gái. Lúc này, bạn sẽ thấy chàng bị lúng túng và không biết nên bắt đầu chuyện yêu từ đâu. Ngược lại, nếu chàng quá thuần thục trong các động tác cởi đồ, kích thích điểm nhạy cảm của nàng, thay đổi nhiều tư thế quan hệ, khiến nàng lên đỉnh nhiều lần trong một cuộc yêu,… thì khẳng định chàng đã có rất nhiều kinh nghiệm trong đời sống tình dục.

– Bỏ qua màn dạo đầu

Màn dạo đầu có vai trò rất quan trọng để quyết định chất lượng của cả cuộc yêu. Đối với một chàng trai có kinh nghiệm giường chiếu sẽ tuyệt đối không bỏ qua bước này và họ sẽ đầu tư rất kỹ để giúp nàng đạt được cảm xúc lên đỉnh và thuận lợi cho việc xâm nhập vào cô bé. Còn đối với những chàng lần đầu quan hệ thì đây giai đoạn họ thường bỏ qua, đôi khi là không biết đến. Chính vì vậy, thời gian của một cuộc yêu thường diễn ra rất ngắn, kéo dài chỉ vài phút.

– Xuất tinh sớm

Thông thường một chàng trai chưa từng có kinh nghiệm trong chuyện giường chiếu sẽ rất dễ đạt được trạng thái cương cứng và xuất tinh sớm khi chỉ mới tiến vào bên trong cô bé. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do chàng chưa có kinh nghiệm trong việc kiềm chế cảm xúc lẫn việc xuất tinh của bản thân, vì thế khi dương vật tiếp xúc trực tiếp với âm đạo sẽ bị kích thích quá độ và dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm ở nam giới quan hệ lần đầu tiên chỉ là một phản ứng sinh lý bình thường mà không phải là bệnh lý, tình trạng này sẽ dần được cải thiện vào mỗi lần quan hệ sau.

Vì vậy, để có thể nhận biết được con trai có phải quan hệ tình dục lần đầu hay không bạn cần đặc biệt chú ý đến kỹ thuật của chàng thì sẽ có được đáp án chính xác.

Điều cần lưu ý khi kiểm tra trinh tiết của chàng

Trinh tiết không nói lên được tình yêu của cả hai dành cho nhau, vì vậy không nên quá coi trọng
Trinh tiết không nói lên được tình yêu của cả hai dành cho nhau, vì vậy không nên quá coi trọng

Trinh tiết là điều mà các cặp nam nữ yêu nhau đều muốn dành cho nhau, tuy nhiên có thể do nhiều nguyên do mà đánh mất đi như đã từng trải qua một mối tình thất bại, khám chữa bệnh lý phụ hoặc nam khoa,…. Đồng thời, y học cũng đã chỉ ra tình dục là nhu cầu sinh lý rất cần thiết của mỗi người, quan hệ thường xuyên sẽ có tác dụng duy trì sức khỏe và tâm sinh lý ổn định, vì vậy bạn không nên quá chú trọng vào lần quan hệ đầu tiên của bạn tình.

Bạn chỉ nên kiểm tra trinh tiết của một người đàn ông nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe và phòng ngừa các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa hoặc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Từ đó, khuyên chàng nên làm kiểm tra sức khỏe tổng thể để có thể bảo vệ sức khỏe của cả hai. Tuyệt đối không được dùng trinh tiết để đánh giá một con người và làm thước đo tình yêu của người đó dành cho mình. Điều này sẽ tạo ra khoảng cách lớn giữa hai người và đôi khi sẽ khiến bạn mất đi người đã yêu thường bạn thật sự.

Tình dục có thể là yếu tố rất cần thiết khi có tình yêu nhưng một tình yêu chân thành cần phải dựa trên rất nhiều yếu tố khác như sự chân thành, tin tưởng, sự quan tâm,… Chính vì vậy, bạn không nên đặt vấn đề trinh tiết của người yêu lên hàng đầu mà hãy nghĩ đến những điều mà đối phương đã dành cho mình. Thay vào đó, bạn hãy thông cảm cho chàng để có thể duy trì một mối hệ nghiêm túc kéo dài và tiến đến hôn nhân hạnh phúc.

Trên đây là các cách nhận biết nam giới quan hệ lần đầu bạn có thể tham khảo và áp dụng. Tuy nhiên, nếu hai bạn thật sự yêu thương nhau thì tuyệt đối không nên quá chú trọng đến vấn đề trinh tiết. Điều này sẽ làm cho đối phương cảm thấy khó xử và lo lắng, đôi khi sẽ khiến cho tình cảm của cả hai có điểm rạn nứt, dần tạo ra khoảng cách và mất đi hạnh phúc tốt đẹp đang có.

Có thể bạn quan tâm:

4.7/5 - (9 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *