Cách Làm Đàn Ông Lên Đỉnh Sung Sướng – Tuyệt Chiêu

Đàn ông thường dễ lên đỉnh hơn phụ nữ nhưng trong mỗi cuộc yêu thì họ lại chỉ lên đỉnh 1 lần duy nhất. Là phái đẹp, nên biết cách làm đàn ông lên đỉnh sung sướng, đạt cực khoái. Đây chính là tuyệt chiêu khiến nàng luôn hoàn hảo trong mắt chàng.

cách làm đàn ông lên đỉnh
Biết cách làm cho đàn ông lên đỉnh chính là tuyệt tiêu chốn phòng the các nàng cần trang bị

Lên đỉnh là gì? Biểu hiện lên đỉnh của đàn ông

Theo phân tích từ các chuyên gia thì chuyện quan hệ tình dục được chia làm 4 giai đoạn chính. Bao gồm ham muốn, kích thích, sau đó là lên đỉnh và cuối cùng là thỏa mãn. Trong đó, lên đỉnh chính là trạng thái mà cơ thể đạt được sự cực khoái và sung sướng.

Lên đỉnh có thể đạt được cả khi “ân ái” hay thủ dâm và nó có thể xảy ra ở cả nam và nữ giới. Tuy nhiên, so với nữ giới thì nam giới dễ lên đỉnh hơn và quá trình lên đỉnh cũng sẽ diễn ra đơn giản hơn.

Tỷ lệ lên đỉnh ở đàn ông nhờ vào quan hệ tình dục là khoảng 98%, trong khi với thủ dâm chỉ khoảng 80%. Khi đạt đỉnh thì cơ thể nam giới thường giải phóng một số hormone như oxytocin, vasopressin, nitric oxide, norepinephrine và prolactin. Điều này có thể khiến họ cảm thấy buồn ngủ và có thể ngủ thiếp đi ngay sau khi kết thúc “chuyện ấy”.

Tuổi trẻ nông nổi, khi mới chỉ là chú ngựa non học đòi người lớn tôi đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng. Mới thì tuần 1, 2 lần rồi đâm ra nghiện, có khi tuần 4, 5 lần ....

“Lên đỉnh” không chỉ mang đến cảm giác sung sướng mà còn khiến nam giới nhận được nhiều lợi ích sức khỏe. Ví dụ như hỗ trợ giảm cân, tốt cho tim mạch, giảm nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến, tăng cường miễn dịch…

Dưới đây là một số biểu hiện cho thấy rằng chàng đang lên đỉnh:

  • Tim đập nhanh:  Khi cảm nhận được sự kích thích thì nhịp tim và nhịp thở của nam giới sẽ nhanh hơn. Đồng thời một số chàng còn có thể bị nổi các nốt đỏ ở trên ngực, vai, bụng, cổ hay cả mặt.
  • Tốc độ làm tình nhanh, mạnh mẽ và có phần dứt khoát hơn. Đồng thời chàng thường cố đưa cậu nhỏ vào sâu bên trong âm hộ. Đây là biểu hiện mà các nàng có thể dễ dàng cảm nhận khi đang quan hệ.
  • Nhắm mắt hoặc có biểu hiện mơ màng: Khi khoái cảm dâng cao, nhiều chàng chia sẻ rằng họ có cảm giác như đang ở trong tình trạng bất tỉnh hay bị thôi miên. Cùng với đó nét mặt của chàng có biểu hiện mơ màng, hơi thở thường gấp gáp và hổn hển.
  • Phát ra âm thanh: Số liệu thống kê cho thấy, khoảng 50% đàn ông sẽ phát ra âm thanh rên rỉ khi đạt được cực khoái. Còn 10% có biểu hiện cắn, thậm chí là khóc và chửi thề.
  • Xuất tinh: Nam giới đã xuất tinh khi khoái cảm lên đến đỉnh điểm. Tuy nhiên chị em cần biết rằng, xuất tinh và cực khoái là 2 cơ chế riêng biệt. Trong một số ít trường hợp, đàn ông vẫn có thể xuất tinh dù không đạt được cực khoái và ngược lại.
làm sao để chàng lên đỉnh
Muốn đàn ông lên đỉnh sung sướng, nàng cần biết cách kích thích và chiều chàng

Cách làm đàn ông lên đỉnh sung sướng – Phái đẹp cần biết

Đàn ông thường dễ lên đỉnh hơn là nữ giới. Nhưng họ lại có nhu cầu về chuyện ấy cao hơn và trong mỗi cuộc yêu thì họ chỉ lên đỉnh 1 lần duy nhất. Chị em phụ nữ thường đánh đồng giữ vấn đề “xuất tinh” và “cực khoái”. Trong khi các chuyên gia tình dục nhận định, chúng có cơ chế hoạt động khác nhau.

Có nhiều trường hợp, đàn ông có thể đã xuất tinh nhưng lại không nhận được cảm giác cực khoái. Và ngược lại đôi khi đã cực khoái nhưng lại chưa có sự xuất tinh. Nữ giới nên nhớ rằng, điều quan trọng nhất không phải là chàng đã xuất tinh hay chưa mà chính là chàng có thật sự nhận được cực khoái không.

Một cuộc “yêu” sẽ hoàn hảo khi mà nó trải qua đủ 4 giai đoạn và mỗi giai đoạn đều mang đến những cảm xúc khác biệt. Và để làm chàng lên đỉnh sung sướng không phải là điều dễ dàng. Nó phụ thuộc cả vào những gì diễn ra trong 2 giai đoạn trước đó.

Dưới đây là 6 cách làm cho đàn ông lên đỉnh sung sướng mà các nàng cần biết. Trang bị được các tuyệt chiêu này sẽ khiến nàng trở nên tự tin, đẹp và hoàn hảo hơn trong mỗi cuộc yêu.

1. Đặc biệt quan tâm đến màn dạo đầu

Màn dạo đầu trong chuyện “yêu” chính là bước chuẩn bị hoàn hảo. Nó giúp đưa cơ thể của cả bạn và chàng đến với những cảm xúc riêng biệt. Nó chính là một chuỗi các hành động kích thích tình dục. Bao gồm ôm hôn, thoát y, vuốt ve hay cả việc kích thích vào vùng kín trước khi lâm trận.

Có được màn dạo đầu hoàn hảo không chỉ tạo sự gắn kết cho các cặp đôi. Hơn nữa nó còn đánh thức được những xúc cảm tình dục, khiến cho 2 cơ thể thăng hoa hơn khi “yêu”.

Làm cho chàng đê mê trong màn dạo đầu có thể là thứ vũ khí lợi hại giúp cho chàng đạt được sự cực khoái trong giai đoạn lên đỉnh. Nếu nàng đang rụt rè và không biết phải làm gì thì hãy tiếp tục trang bị kiến thức tình dục cho mình càng sớm càng tốt.

Đôi khi hãy biết gạt bỏ đi sự e thẹn, giữ kẽ trong quan hệ tình dục. Phụ nữ thời hiện đại đừng ngại việc chủ động “yêu”. Đặc biệt là hãy biết chủ động ngay trong màn dạo đầu. Chính sự chủ động này sẽ khiến cho chàng bất ngờ và nhanh chóng bị thu phục.

cách làm đàn ông lên đỉnh
Chàng luôn bị bất ngờ và tỏ ra thích thú nếu nàng biết chủ động trong màn dạo đầu

Đồng thời nàng cần biết tận dụng hết những thế mạnh mà mình có được ngay trong màn dạo đầu. Thu phục chàng bằng những nụ hôn điêu luyện, biết dùng chiếc lưỡi ma thuật, sử dụng một vài tuyệt chiêu kích thích cậu nhỏ, tìm hiểu những điểm G trên cơ thể chàng.

Xem thêm để hiểu rõ hơn: Cách làm màn dạo đầu hoàn hảo cho chàng cũng phải rên

2. Tuyệt chiêu làm tình bằng tay

Đàn ông thường có xu hướng thích tìm hiểu những chiêu thức tình dục nhiều hơn là phụ nữ. Tuy nhiên, để giúp cho cuộc yêu luôn có được sự hòa hợp, thăng hoa và viêm mãn thì các nàng cũng cần phải thật thành tạo và điêu luyện.

Nàng nên biết rằng, làm tình bằng tay cũng chính là một cách làm cho đàn ông lên đỉnh sung sướng hơn. Điều này còn đặc biệt quan trọng khi chàng đang có nhu cầu mãnh liệt nhưng nàng lại tới kỳ đèn đỏ hay chưa kịp trang bị vũ khí bảo vệ.

Nghệ thuật làm tình bằng tay để đưa chàng lên đỉnh là bí kíp mà các nàng cần trang bị. Sau khi tìm hiểu hãy nhanh chóng thực hành ngay để có thể thành thục và điêu luyện hơn.

Những tuyệt chiêu làm tình bằng tay dưới đây sẽ là vũ khí lợi hại, rất hữu ích cho các nàng:

  • Nàng hãy vuốt ve cơ thể chàng, chạm lâu hơn vào những vị trí nhạy cảm trước khi tiếp xúc với “cậu nhỏ”
  • Hãy vuốt tay dọc theo dương vật. Chỉ cần dùng bàn tay nắm hờ vào ống dương vật rồi nhẹ nhàng xóc phần thân dương vật lên xuống.
  • Tiếp đến bắt đầu kích thích vào phần bao quy đầu. Dùng tay giữ phần đầu dương vật rồi nhẹ nhàng kéo lên tụt xuống phần bao quy đầu.
  • Sử dụng lòng bàn tay để xoa nhẹ lên đỉnh dưng vật theo chuyển động tròn. Nên thực hiện từ từ rồi nhanh dần và tránh ấn quá mạnh.
  • Dùng tay để ôm trọn “2 hòn ngọc quý”. Nên thực hiện kết hợp khi đang xóc thân dương vật, vừa ôm trọn rồi mân mê sẽ mang đến cho chàng những cảm giác khác lạ.
  • Dùng cả 2 tay để ôm thân dương vật rồi di chuyển lên xuống. Khi nhận thấy chàng thả lỏng người ra thì bạn hãy tăng tốc độ lên 1 chút.
  • Đừng quên việc chăm sóc những vùng lân cận khi tiếp xúc với cậu nhỏ. Đặc biệt là vùng da nằm giữa hậu môn và tinh hoàn của chàng cũng rất nhạy cảm. Hoặc bạn cũng có thể để ý thêm phần đùi trong hay mông.
  • Thực hiện động tác “OK” cho chàng phê tới bến. Nàng hãy dùng tay ôm lấy toàn bộ phần thân dương vật. Sau đó khoanh tròn ngón trỏ và ngón cái rồi thực hiện động tác lên xuống.
  • Để thuận lợi hơn cho việc làm tình bằng tay thì bạn có thể dùng chất bôi trơn để hỗ trợ. Trong trường hợp không chuẩn bị sẵn chất bôi trơn thì tận dụng nước bọt cũng là 1 gợi ý hay.
  • Và các nàng cũng cần biết như thế nào là đủ. Chú ý đến tốc độ của mình khi thực hành. Luôn tuân thủ nguyên tắc từ chậm đến nhanh.

3. Oral Sex là 1 cách làm đàn ông lên đỉnh sung sướng

Oral Sex hay còn được gọi bằng tên quen thuộc là quan hệ tình dục bằng miệng. Đây chính là chiêu thức tình dục sử dụng 2 bộ phận là miệng và lưỡi để làm nhiệm vụ kích thích bộ phận sinh dục.

Những khảo sát kín cho thấy đa phần nam giới đều chia sẻ rằng họ rất thích được bạn tình của mình “Oral Sex”. Bởi đây là một trong những cách làm tình khiến cho khoái cảm tăng lên nhanh chóng. Các chàng thường sẽ khó lòng cưỡng lại được cảm giác tuyệt vời mà khuôn miệng cũng chiếc lưỡi ướt át tấn công “cậu nhỏ”. Tuyệt chiêu này sẽ giúp chàng lên đỉnh sung sướng hơn.

Khi dương vật của chàng cương cứng lên thì nàng hãy nhẹ nhàng dùng miệng ngậm vào. Sau đó từ từ chuyển động khuôn miệng lên xuống một cách đều đặn. Có thể cho chàng trải nghiệm một vài động tác mới lạ hơn. Ví dụ như thực hiện động tác “mút” hay dùng đầu lưỡi để “liếm” từ gốc đến ngọn dương vật.

cách làm đàn ông lên đỉnh sung sướng
Đa phần đàn ông đều thích bạn tình dùng miệng kích thích cậu nhỏ

Điều quan trọng mà nàng cần lưu ý khi thực hiện quan hệ bằng miệng là hãy chú ý đến răng của mình. Nên kiểm soát tốt để tránh gây ra ma sát hay va chạm khiến chàng bị đau. Bởi cơn đau đến một cách đột ngột sẽ làm giảm khoái cảm và gây mất hứng thú.

4. Quan tâm đến vấn đề chàng muốn nghe gì khi “yêu”?

Theo nhận định từ các chuyên gia tình dục thì đàn ông thường sẽ có nhiều đòi hỏi khắt khe hơn trong chuyện “yêu”. Họ thường không thích chuyện “ân ái” diễn ra trong bầu không khí im lặng. Và đặc biệt là họ càng không thích đối tác của mình đơ ra như một khúc gỗ vô cảm.

Khi “yêu”, đa phần các giác quan của nam giới đều sẽ trở nên nhạy bén hơn. Những tiếng thở dốc hay tiếng va đập xác thịt và cả những tiếng rên rỉ đều có thể khiến cho họ trở nên hưng phấn hơn.

Nàng đã bao giờ nghiêm túc quan tâm đến vấn đề phái mạnh muốn nghe gì khi “ân ái” chưa? Thực tế đây cũng chính là một tuyệt chiêu có thể tạo cảm giác hưng phấn và đưa chàng lên đỉnh một cách sung sướng.

Dưới đây là một số những âm thanh từ bạn có thể khơi gợi khoái cảm trong chàng:

  • Chàng luôn muốn được bạn gọi tên khi “yêu”
  • Những câu nói điều hướng quan hệ có thể sẽ khiến chàng thích thụ
  • Nàng hãy biết thỏ thẻ vào tai chàng những lời gợi tình
  • Tiếng rên từ nàng cũng là thứ âm thanh làm chàng phấn kích
  • Những tiếng thở dốc trong sung sướng từ nàng cũng là âm thanh tuyệt vời khi “ân ái”

5. Chủ động thay đổi tư thế quan hệ

Ham muốn và hứng thú tình dục của cả 2 phái thường sẽ có xu hướng thuyên giảm khi các cặp đôi lặp đi lại chỉ 1 vài tư thế quan hệ trong nhiều lần làm tình. Để giúp chàng thỏa mãn nhiều hơn và có giai đoạn lên đỉnh cao trào, các nàng hãy biết chủ động thay đổi tư thế quan hệ khi “yêu”.

Đừng nên bó buộc cả 2 vào các tư thế quá quen thuộc. Thay vào đó nên thực hành những tư thế mới lạ để thử sức chàng. Đồng thời nếu chàng là người chủ động thì nàng cũng đừng quên việc hợp tác thật tốt. Nhất định không chỉ chàng mà bản thân nàng cũng sẽ nhận thấy rõ cảm xúc khác biệt.

Việc chủ động thay đổi tư thế quan hệ khi yêu không chỉ là liều thuốc giúp chàng lên đỉnh sung sướng. Hơn thế nữa nó còn đặc biệt quan trọng nếu đối tác của nàng đang gặp các vấn đề về tình dục. Điển hình nhất là gặp phải tình trạng xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương… Biết lựa chọn tư thế phù hợp chính là lợi thế để nàng hỗ trợ chàng khắc phục các vấn đề này.

Trên đây là một số cách làm đàn ông lên đỉnh sung sướng và đạt cực khoái. Các chị em nên trang bị những điều này vào kiến thức tình dục của bản thân. Biết cách chiều chàng sẽ khiến cho chàng yêu bạn nhiều hơn và tăng thêm sự mặn nồng cho mối quan hệ của 2 người.

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *