Thoát bệnh đại tràng mãn tính nhờ thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn

May mắn hơn nhiều bệnh nhân viêm đại tràng mãn tính khác, chị Lê Thị Tuyền (Hoàng Mai – Hà Nội) đã tìm được bí quyết giúp bản thân chấm dứt những phiền toái do căn bệnh này gây nên. Bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn chính là giải pháp cứu cánh của chị. Dưới đây là câu chuyện thoát bệnh “thần kỳ” được chị Tuyền kể lại.

“Tôi đã từng có những ngày dài ám ảnh vì căn bệnh viêm đại tràng”

Chị Tuyền cho biết, câu chuyện bắt đầu từ năm 2016, sau 1 lần bị ngộ độc thực phẩm, hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng, chị bắt đầu phải đối mặt với những cơn đau và phiền toái do bệnh viêm đại tràng gây nên.

“Tôi thường xuyên đau bụng mọi lúc, mọi nơi. Công việc và sinh hoạt bị ảnh hưởng rất lớn. Thời gian đa phần tôi đều “ôm” lấy nhà vệ sinh. có những hôm bệnh “hành” mệt quá, tôi không còn đủ sức lực để làm bất cứ việc gì. Người lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi.

Tôi mất dần sự tự tin khi ra ngoài, sức khỏe thì ngày càng yếu đi do không ăn uống được gì ngoài thịt nạc và rau luộc. Cứ như thế bệnh đeo bám tôi dai dẳng hơn 3 năm liền.”

Chị Lê Thị Tuyền và nỗi đau bệnh đại tràng đeo bám dai dẳng nhiều năm
Chị Lê Thị Tuyền và nỗi đau bệnh đại tràng đeo bám dai dẳng nhiều năm

Cũng như nhiều bệnh nhân khác, khỏi bệnh là mong muốn luôn túc trực trong suy nghĩ của chị Tuyền. Hơn 3 năm bị bệnh là hơn 3 năm chị chạy vạy ngược xuôi tìm kiếm giải pháp. Thế nhưng…

“Càng tìm càng thấy vô vọng. Tôi đã từng thử rất nhiều cách, có cả Tây y, dân gian, Đông y. Thay đến cả chục đơn thuốc khác nhau nhưng dường như không có hiệu quả”.

Dần dần chị Tuyền cũng cảm thấy chán nản, bất lực khi bệnh tật ngày một tiến triển nặng hơn mà không tìm được giải pháp nào hữu ích.

Chị chia sẻ: Những ngày tháng sống chung với bệnh đại tràng “thực sự là một chuỗi ngày dài ám ảnh, đôi khi nghĩ đến vẫn còn thấy rùng mình”.

“May mắn đến bất ngờ đã giúp tôi tìm được “cứu cánh” và ân nhân của mình trong một chương trình VTV2”

“Có bệnh thì vái tứ phương”, dù chán nản nhưng chị Tuyền vẫn không ngừng tìm kiếm những hy vọng chữa bệnh nhỏ nhoi.

“Tôi thường xuyên theo dõi các chương trình về sức khỏe, nhất là Sống khỏe mỗi ngày trên sóng VTV2. Thấy chương trình giới thiệu nhiều cách chữa hay, nhiều địa chỉ uy tín, lại có cơ hội cho khán giả xem truyền hình được trực tiếp đặt câu hỏi cho bác sĩ tư vấn, tôi đã viết thư xin tham gia. Thật ra, khi đã muốn chữa bệnh thì có cách nào cũng phải thử. Dù biết cơ hội chỉ là một phần nhỏ nhưng tôi vẫn chờ đợi”.

Và rồi may mắn cũng đã tìm đến với chị Tuyền khi chị được mời tham dự chương trình VTV2 Sống khỏe mỗi ngày trong chủ đề “Chữa viêm đại tràng bằng Đông y” sau nhiều lần kiên trì đăng ký.

Chương trình VTV2 Sống khỏe mỗi ngày giới thiệu bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn chữa bệnh đại tràng
Chương trình VTV2 Sống khỏe mỗi ngày giới thiệu bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn chữa bệnh đại tràng

Trong chương trình, chị Tuyền đã được lắng nghe những chia sẻ của Thạc sĩ, Bác sĩ Tuyết Lan (Trưởng khoa khám bệnh, bệnh viện YHCT Trung Ương) về cách điều trị viêm đại tràng bằng Đông y. Đồng thời, bác sĩ cũng đã tư vấn riêng cho trường hợp bệnh của chị cách chữa bằng bài thuốc “Tiêu thực Phục tràng hoàn”.

“Những điều bác sĩ Lan chia sẻ tôi không hề nghĩ đến trước đó. Hóa ra việc điều trị đã sai cách, sai hướng ngay từ đầu nên bệnh tình cứ dai dẳng mãi không khỏi. Kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ thực sự khiến tôi bị thuyết phục. Cuối cùng đã quyết định nhờ bác sĩ hướng dẫn điều trị để có thể sớm khỏi bệnh”.

Xem chi tiết: Tư vấn của bác sĩ Tuyết Lan về cách chấm dứt bệnh đại tràng bằng Đông y trên VTV2

Sau khi tham khảo thêm thông tin về bài thuốc và phương pháp được giới thiệu, chị Tuyền đã tìm đến nơi làm việc của bác sĩ Lan tại Trung tâm Thuốc dân tộc (Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội). 

Lần gặp gỡ đó đã mở ra cánh cửa mới cho hy vọng về sức khỏe và cơ hội chấm dứt bệnh tình của chị Tuyền.

“Nhờ có Thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn chữa viêm đại tràng, tôi đã lấy lại niềm vui và hạnh phúc vốn có”

Tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc, sau khi được thăm khám, bắt mạch và chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, Bác sĩ Tuyết Lan đã giúp chị Tuyền xây dựng phác đồ điều trị bằng bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn. Đồng thời kết hợp chế độ ăn uống dinh dưỡng, kiêng khem nghiêm ngặt.

“Bài thuốc khác hoàn toàn so với bất kỳ giải pháp nào tôi đã từng sử dụng. Cứ nghĩ Đông y khó uống và phải mất công đun sắc nhiều. Nhưng Tiêu thực Phục tràng hoàn đã được bào chế sẵn nên rất thuận tiện. Tôi có thể dùng đúng liều, đủ liệu trình dù có phải đi làm bận rộn. Thuốc lại có mùi thơm thảo dược rất dễ uống nên tôi cũng không gặp phải khó khăn gì.

Dùng tháng đầu tiên, bệnh của tôi ổn định được 30%. Các triệu chứng đi ngoài, đau bụng êm dần, giảm hẳn tần suất và mức độ đau.

Cứ 1 tháng 1, tôi tái khám và được điều chỉnh đơn thuốc để dùng tiếp liệu trình sau. Cứ như vậy đến hết 3 tháng, bệnh của tôi chấm dứt hoàn toàn. Hiện tại tôi không còn biểu hiện đau bụng, đầy hơi, tiêu chảy, thấy thoải mái hơn hẳn. Sức khỏe của tôi cũng được phục hồi nhờ tiêu hóa tốt, tôi ăn được, ngủ được, không còn suy nhược nữa”.

Có thể nói đây là một kết quả rất khả quan và “thần kỳ” đối với một bệnh nhân đã bị bệnh hành hạ nhiều năm.

Chị Tuyền cũng chia sẻ thêm, chị rất hài lòng và an tâm với trình độ chuyên môn cao của bác sĩ Lan cùng sự tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ chuyên gia, nhân viên tại Thuốc dân tộc. tất cả luôn sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn cho chị mọi vấn đề thắc mắc trong suốt quá trình dùng thuốc.

Chi tiết hành trình chữa khỏi viêm đại tràng mãn tính nhờ Trung tâm Thuốc dân tộc – Chị Tuyền chia sẻ bí quyết cùng VTV2

Hành trình của chị Tuyền và hơn 77% bệnh nhân đã điều trị khỏi viêm đại tràng mãn tính tại Thuốc dân tộc đã minh chứng rất rõ cho hiệu quả thực tiễn của cách chữa bằng Đông y nói chung và Tiêu thực Phục tràng hoàn nói riêng.

Đó cũng chính là yếu tố giúp người bệnh thêm an tâm, tin tưởng rằng bệnh đại tràng có thể chữa khỏi, chỉ cần người bệnh tìm đúng phương pháp.

Liên hệ chuyên gia để được hướng dẫn điều trị cụ thể và trở thành người tiếp theo thoát khỏi bệnh đại tràng

Dựa theo chia sẻ của chị Tuyền và tìm hiểu của chuyên trang, dưới đây là một vài thông tin về bài thuốc cho người bệnh tham khảo thêm.

Tiêu thực Phục tràng hoàn – Bài thuốc Đông y thế hệ mới giúp dứt điểm bệnh đại tràng tận gốc

Tiêu thực Phục tràng hoàn là kết quả thành công của đề án nghiên cứu “Cách chữa viêm đại tràng bằng thảo dược Đông y”. Bài thuốc là giải pháp kết hợp hài hòa giữa tinh hoa YHCT và công nghệ mới của Y học hiện đại, đem đến cơ chế tác động độc đáo, hiệu quả vượt trội.

Từ công thức bí truyền của người Tày, đội ngũ chuyên gia hàng đầu về YHCT đã nghiên cứu và phát triển thành bài thuốc thảo dược thế hệ mới.

Thảo dược mang tính ưu Việt – An tâm cho người bệnh sử dụng

Tiêu thực Phục tràng hoàn được tận dụng bào chế từ tất cả tinh hoa dược chất của các vị thuốc đặc biệt trên vùng núi rừng Tây Bắc. Đồng thời kết hợp cùng những loại thảo dược tốt nhất trong Đông y, làm nên bài thuốc 100% thuần thảo dược.

Thành phần cây thuốc quý đặc tri trong bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn
Thành phần cây thuốc quý đặc trị trong bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn

Giải pháp đảm bảo AN TOÀN – LÀNH TÍNH – KHÔNG CHẤT HÓA HỌC – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ, yên tâm sử dụng cho mọi đối tượng.

Tác động loại bỏ bệnh tận gốc, ngăn chặn tái phát từ sâu căn nguyên

Chia sẻ về bài thuốc và cách chữa viêm đại tràng bằng Đông y trong chương trình VTV2 Sống khỏe mỗi ngày, Thạc sĩ – Bác sĩ Tuyết Lan (Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm) cũng cho biết:

“Tiêu thực Phục Tràng hoàn chữa viêm đại tràng hoàn toàn dựa trên nguyên lý trị bệnh từ Đông y. Thuốc đi đến đâu xử lý bệnh triệt để đến đó. Phối hợp tất cả thảo dược một cách hài hòa để vừa ngăn chặn triệu chứng, vừa loại bỏ căn nguyên. Bên cạnh đó, việc xác định liệu trình bao gồm từng bài thuốc nhỏ, căn cứ theo thể bệnh mỗi người chính là bí quyết giúp Tiêu thực Phục tràng hoàn chữa bệnh nhanh gọn và hiệu quả”.

Tổng thể bài thuốc chữa viêm đại tràng tại Thuốc dân tộc
Tổng thể bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn chữa viêm đại tràng

Cũng chính nhờ những đặc điểm này mà Tiêu thực Phục tràng hoàn chữa bệnh viêm đại tràng có hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 – 3 tháng với lộ trình cực kỳ rõ ràng.

Xem chi tiết: Tiêu thực Phục tràng hoàn chữa bệnh đại tràng có tốt không? – Đánh giá người bệnh

Giải pháp Đông y chữa bệnh đại tràng thu hút đông đảo giới truyền thông

Sự nổi bật về chất lượng của Tiêu thực Phục tràng hoàn không chỉ được người bệnh chia sẻ nhiều trên khắp các trang mạng xã hội, diễn đàn, group mà còn thu hút sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông báo chí.

Bên cạnh sức lan tỏa từ số phát sóng đặc biệt trên chương trình Sống khỏe mỗi ngày, bài thuốc còn được nhiều báo chí quan tâm đưa tin.

Những chia sẻ này đã giúp không ít người biết để tìm đến Thuốc dân tộc thăm khám và điều trị, từ đó chữa khỏi bệnh.

Báo chí đưa tin công nhận về hiệu quả của bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn
Báo chí đưa tin công nhận về hiệu quả của bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn

Suốt 10 năm xây dựng và phát triển, Trung tâm Thuốc dân tộc đang ngày một khẳng định vững chắc chỗ đứng trên thị trường dược phẩm, trở thành đơn vị được người dân tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất.

  • Đội ngũ chuyên gia đầu ngành sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn trong mọi liệu trình
  • Chất lượng dịch vụ thăm khám, chăm sóc chu đáo, tận tình
  • Phòng khám khang trang, quy mô mở rộng, là một trong những đơn vị Y tế kiểu mẫu được Bộ y tế đánh giá cao
  • Có dịch vụ tư vấn online 24/7, hỗ trợ chi phí gửi thuốc về tận nhà để đáp ứng nhu cầu điều trị của những bệnh nhân ở xa
Trung tâm Thuốc dân tộc là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín nhiều người lựa chọn
Trung tâm Thuốc dân tộc là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín nhiều người lựa chọn

Trung tâm Thuốc dân tộc vẫn đang ngày ngày đón tiếp hàng trăm lượt bệnh nhân đến điều trị. Nếu bệnh đại tràng của bạn vẫn chưa có cách giải quyết, hãy tìm đến phòng khám. Hoặc liên hệ trực tiếp tới Trung tâm để được hướng dẫn thoát khỏi căn bệnh này bằng bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn chữa viêm đại tràng.

Chấm dứt bệnh đại tràng ngay hôm nay cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành

Mọi thông tin chi tiết bạn đọc có thể liên hệ Trung tâm Thuốc dân tộc

Đánh giá bài viết

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (60)

  1. Tấn Trần says: Trả lời

    Tôi năm nay 56 rồi, bị đại tràng mấy năm nay thành mạn tính luôn rồi mà ngày nào cũng phải uống giảm đau thì cái bụng nó mới êm được, chứ bình thường nó đau quặn khó chịu lắm, ăn uống thì kém có ăn được mấy đâu, đi ngoài thì phân nó lúc táo lúc lỏng, nhiều khi đi xong còn thấy có cả máu. Ra cả viện lớn khám điều trị rồi đấy mà nó cũng chỉ đỡ chứ không khỏi. Hôm vừa rồi có xem được chương trình sống khỏe mỗi ngày thấy người ta giới thiệu bài thuốc tiêu thực phục tràng hoàn gì đấy chữa cái bệnh này tốt, không biết có ai sử dụng thuốc này chưa cho tôi xin chút thông tin được không? Chứ cũng chữa nhiều thuốc rồi mà không thấy ăn thua, ngày nào cũng phải uống thuốc, người nó gầy tóp hết lại còn mỗi da bọc xương.

    1. Đặng Văn Ngữ says: Trả lời

      Cái bệnh đại tràng về đường tiêu hóa này nói chung không điều trị dứt điểm thì theo nó cũng mệt lắm đó. Bác hàng xóm nhà tôi còn bị bệnh đại tràng gần chục năm, vừa rồi thấy sụt cân nhiều quá đi khám mới biết bị ung thư đại tràng, sợ quá, may mà phát hiện ra sớm vẫn còn chữa được.

    2. Bỉm Sơn says: Trả lời

      anh đun nước lá vối hoặc lá ổi uống hàng ngày ấy. cách này vừa tiết kiệm lại hiệu quả. trước em bị đau bụng cũng bên trái triệu chứng bị đi ngoài như thế uống lá ổi 1 tuần khỏi à. còn mách mấy người rồi ấy. anh lên google xem nhiều cách lắm..

    3. Kiên Hoàng says: Trả lời

      Bác chữa cho dứt điểm đi, chứ cứ để bệnh vậy nó không tốt, bố cháu cũng vậy, bệnh nó cứ dai dẳng đau,đi ngoài phân nát, ngày đi 3-4 lần mà đi rồi bụng cảm giác vẫn còn đau, ông cũng chả ăn uống được mấy sút mấy cân liền. Ban đầu cháu cho ông chữa theo mấy cách dân gian, uống gừng nghệ, ăn bổ sung rau , uống lá vối, cũng chỉ đỡ được thời gian là bệnh nó lại tái phát trở lại. Thấy hiệu quả không lâu dài cháu cho ông đi khám lấy thuốc về sử dụng rồi mà bệnh nó còn không có dấu hiệu giảm đi, uống thuốc vào lại thấy ông bảo người nó mệt với khó chịu hơn nên cháu không cho dùng nữa. Cũng may được anh đồng nghiệp mách chữa bằng cái bài thuốc này ở trung tâm thuốc dân tộc, cháu cũng về tìm hiểu rồi hôm sau cho bố qua khám điều trị luôn, Từ ngày bệnh nó khỏi, ông ăn uống được giờ cũng tăng được mấy kí rồi.

    4. Sa Sa says: Trả lời

      trước đây tôi cũng dùng nhiều thuốc đông y rồi nhưng thấy hiệu quả không lâu dài lắm, không biết thuốc ở đây có được lâu dài không?

    5. Hồng Quân says: Trả lời

      Hết hẳn hay không tôi không rõ nhưng mà đã hết bịnh đại tràng gần 2 năm nay rồi ăn uống thoải mái hơn trước nhiều không phải kiêng cữ khổ như trước. trước tôi chữa các thuốc đều tái đi tái lại nhanh lắm không được lâu như thuôc này mà đến khám bác sĩ họ khám giải thích rất kỹ mà thấy yên tâm

    6. Lykute says: Trả lời

      Trung tâm này ở đâu vậy, cho em xin địa chỉ với ạ, chứ cứ tình trạng thế này ăn không dám ăn, sợ nó lại đầy bụng rồi không ngủ được, khổ thật.

    7. Kiên Hoàng says: Trả lời

      Mình cho bố qua khám ở số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, TP Hạ Long đấy bạn, bác sĩ khám điều trị ở đây mình thấy rất nhiệt tình. Bố mình về sử dụng thuốc có vấn đề gì gọi hỏi là bác giải thích tư vấn nhiệt tình luôn. Bạn qua khám sớm đi đừng để bệnh nó nặng rồi điều trị lại vất vả.

    8. Hiên Hóng Hớt says: Trả lời

      may cho bạn là tui còn lưu địa chỉ trung tâm này nha,họ có hẳn 3 cơ sở cơ, gần đâu thì qua chỗ đó mà khám nha:
      Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân. SĐT, Zalo: (024) 7109 6699 | 0983 059 582
      Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT, Zalo: 0904749145
      Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: (028) 7109 6699 | 0932 064 179

  2. Hoàng Nghiêm says: Trả lời

    Sao bài thuốc này có hẳn 4 bài thuốc nhỏ cơ à, nhiều thuốc thế biết dùng loiaj nào bây giờ, tôi đang bị hội chứng kích thích kèm theo đi ngoài 3-4 lần 1 ngày, muốn dùng đông y mà thấy nhiều thuốc quá lại nản.

    1. Yêu Xa says: Trả lời

      Thì họ chia ra 4 bài thuốc như thế để phù hợp với từng đặc điểm bệnh khác nhau,như bạn đang bị hội chứng ruột kích thích thì nên dùng bài thuốc tiêu thực phục hoàn tràng hội chứng ruột kích thích ý, là đặc trị bệnh này luôn, tốt nhất qua trực tiếp tt để bacs ỹ khám rồi tư vấn mà dùng cho chuẩn nha, không thì gọi vào sđt này mà hỏi trc: (024) 7109 6699 .

    2. Quanh Vo says: Trả lời

      Thuốc này là đông y nên khó uống lắm nhỉ? Và dạng cao hay dạng săc vậy

    3. Võ Pha Kim tuyến says: Trả lời

      Thuốc đông y không khó uống đâu bạn mình đã uống rồi. Mà thuốc đắng thì mới hết bệnh chứ. Mấy hôm đầu thì chưa quen, qua vài bữa thuốc là thấy bình thuồng bạn ah, thuốc dạng viên cao chỉ việc hòa vào nước ấm rồi uống không phải cầu kì nấu sắc như ngày xưa nên tiện lắm

    4. Lạc Lạc says: Trả lời

      ui giời không như em nghĩ đâu, thuốc này dễ uống mà, mà thuốc này đã được làm thành dạng cao nên không phải sắc, em về chỉ cần uống theo hướng dẫn của bác sĩ thôi. chị được bác sĩ tư vấn uống trong 3 tháng vì bị bệnh lâu rồi, chị uống gần hết tháng thứ 2 rồi thấy bụng tốt rất nhiều, khộng bị đau bụng và rối loạn tiêu hóa như trước nữa, chị vẫn đang cố gắng dùng nốt tháng thứ 3 để không bị tái phát nữa..Em tham khảo ở bài này nha
      https://www.thuocdantoc.org/chua-khoi-viem-dai-trang-nho-thuoc-dan-toc.html

  3. Mai Ninh says: Trả lời

    Bệnh này thì kiêng những gì thì tốt nhỉ? Chứ tôi không bị thường xuyên thỉnh thoảng mới bị nhưng mỗi lần bị là nó đau quăn bụng dưới, đau toát cả mồ hôi chứ chẳng đùa, đi ngoài phân lúc sống lúc vón cục như viên bi

    1. Hạ Chi says: Trả lời

      Giữ thói quen sinh hoạt, nghỉ ngơi điều độ đúng giờ, ăn uống hợp vệ sinh, chỉ ăn thức ăn sạch và đã nấu chín kỹ, hạn chế sử dụng rượu bia… cũng nhiều lắm, vào đây xem nó có chế độ đấy, chịu khó kiêng khem thì mới êm được .

    2. Khẩm Tô says: Trả lời

      Tôi làm bên dinh dưỡng nên cũng tìm hiểu về chế độa ăn của người bị viêm đại tràng như sau bạn tham khảo thêm nha:-Nên kiêng: trứng, sữa, nem rán, thịt mỡ, đậu đen, hành sống, dưa cà muối rượu bia, cà phê, nước ngọt có ga vì các loại thực phẩm này gây đầy hơi, chướng bụng.Tránh dùng những thức ăn cứng như: rau sống, ngô hạt, măng…ảnh hưởng xấu đến vết loét. Khi chế biến thức ăn nên hấp hoặc luộc, hạn chế xào rán. Không nên ăn các thực phẩm như sữa, nhiều đường như quả ngọt, mật ong, nhằm chống tiêu chảy vì bệnh nhân có biểu hiện kém hấp thu các loại đường này do đó ăn sẽ gây chướng bụng, đầy hơi và tiêu chảy.
      -Nên ăn: Gạo, khoai tây.Thịt nạc, cá, sữa đậu nành, sữa chua.Khi ăn các thức ăn tanh như tôm, cua, cá, trứng nên ăn ít một và ăn ngay sau khi chế biến.Các loại rau xanh nhiều lá: rau ngót, rau muống, rau cải… nên nhặt phần rau non để ăn.Các rau họ cải: bắp cải, củ cải.

    3. Lâm Đẹp Trai says: Trả lời

      Ngoài chế độ ăn uống ra thì bạn cũng nên thường xuyên tập thể dục thể thao để năng cao sức khỏe và vừa uống thuốc vừa tuân thủ phác đồ điều trị của bác sỹ nữa nha.Chúc bạn mau khỏi.

  4. Le Dong says: Trả lời

    Anh phải kiêng bia rượu chua cay thôi, còn cụ thể thì anh phải đi mà khám rồi bác sĩ tư vấn cách điều trị và chế độ ăn giúp anh, tôi cho anh số anh liên hệ mà hỏi nha:0904749145.

  5. Chí Thiện says: Trả lời

    Em bị viêm đại tràng mãn tính gần 3 năm nay rồi, cũng đã chữa nhiều nơi, uống nhiều thuốc nhưng chỉ ổn định một thời gian sau lại bị lại. Nên em có lên các trang và tìm hiểu về đông y. Có thấy bài thuốc tiêu thực phục trang hoàn này. Qua khám và mua thuốc về sử dụng thì dùng được nửa tháng thấy ít đau bụng với đi ngoài phân khuôn dần. Đến tháng thứ 2 thì thấy mọi thứ bắt đầu ổn không còn trướng bụng nữa, chỉ còn đi đau bụng dâm dẩm nhẹ đi ngoài phân thành khuôn hơn, giảm khó chịu nhiều nên thấy thoải mái và ăn uống được. Gần hết tháng thứ 3 thì thấy không còn đau bụng nữa phân đẹp thành khuôn, không sống không lỏng.Dần dần ăn uống đi ngoài về bình thường nên cơ thể khỏe người lên kí. Thuốc đông y này bây giờ dùng cũng an toàn tiện lợi mà hiệu quả cũng tốt. Chứ từ ngày dùng thuốc tây có kháng sinh người nó uể oải chả muốn làm hay ăn gì. Như em thấy dùng nó hiệu quả như vậy thì cũng không phải đắt đâu, trước mỗi lần đi ra viện lấy thuốc cũng vài trăm rồi mà năm bị lại 2-3 lần. Còn như ở đây điều trị 1 lần khỏi được mấy năm nay rồi, bệnh nó không bị lại tinh thần nó thoải mái khoẻ người ra bao nhiêu.

    1. Jack says: Trả lời

      Ui, khỏi được thì tốt quá. Thuốc đó đắt không vậy bạn? mà chủ yếu là có tác dụng phụ gì không đấy?

    2. Mưa says: Trả lời

      Trước tôi khám và điều trị có 3 tháng thôi, hết tầm hơn 7 triệu, nói chung là không đắt lắm quan trọng hiệu quả thì đắt cũng không quan trọng, thuốc này mà so với thuốc tây thì không đắt bằng đâu. Mà thuốc của tt này thì đảm bảo chất lượng rồi được bào chế từ các thảo dược tự nhiên nên an toàn lành tính lắm không gây ra tác dụng phụ gì đâu tôi dùng 3 tháng còn thấy khỏe ra cơ, nên bạn không phải lo nha, bạn đọc thêm bài này nhé
      https://vhea.org.vn/thoat-benh-dai-trang-man-tinh-nho-thuoc-tieu-thuc-phuc-trang-hoan-21463.html

    3. Trai Họ Nguyễn says: Trả lời

      Tôi cũng không nhớ rõ là bao nhiêu nhưng cũng khoảng trên 2 triệu đó, vì lâu rồi nên cũng không thể nhớ chính xác được, Tôi dùng thì trong quá trình sử dụng thuốc thì không thấy tác dụng phụ gì cả, tôi thấy sức khỏe tôi tốt lên rất nhiều . Nếu bạn băn khoăn thì gọi điện vào sđt này này (024)7109 6699 để hỏi cho chính xác nhé.

    4. Sao Băng says: Trả lời

      Mà cả nhà ơi, cho tôi hỏi không biết là trung tâm này có làm việc vào cuối tuần không nhỉ? Vì tôi đi làm chỉ nghỉ được thứ 7, chủ nhật thôi

    5. Hòa Sacombank says: Trả lời

      Bên trung tâm này họ có khám vào cuối tuần đó.Giờ làm viêc: sáng 8h-12h, chiều :13h30 – 17h30 nha. Anh đến thì gọi điện thoại : 0962448569 cho họ trước để đặt lịch không đến đó đông ngồi đợi mất thời gian lắm. Tôi bị 1 lần rồi, đến đông ơi là đông, ngồi chờ mãi mưới tới lượt vào khám đó

  6. Cô Bẩy says: Trả lời

    Vừa đọc được bài báo về bài thuốc tiêu thực phục hoàn tràng thấy nhiều người chia sẻ thuốc an toàn hiệu quả muốn qua đó khám lấy thuốc mà ở tận Thái Bình xa quá, cô không qua khám mà muốn mua thuốc của họ thôi có được không?

    1. Bánh Tiêu says: Trả lời

      Có bệnh thì chữa tứ phương cũng phải đi, chứ lại ngại xa không qua khám thì bao giờ cho nó khỏi.

    2. Hoài &56 says: Trả lời

      Như cháu trước đã điều trị ở đây thì lúc đầu cũng không biết là họ có dịch vụ hỗ trợ mua thuốc từ xa. Nhà cũng tận trên Sơn La xuống dưới Hà Nội để khám lấy thuốc, xong được các chị với bác sĩ ở đó tư vấn cho lần sau có lấy thuốc thì chỉ cần liên hệ trao đổi tinh trạng bệnh với bác sĩ để bác si nắm được tình trạng rồi kê thuốc cho. Mình mà có kết quả khám thì chụp hình gửi qua cho bác sĩ xem, bên trung tâm họ hỗ trợ gửi thuốc tầm 2 ngày là nhận được thuốc rồi cô ạ.

    3. My hằng says: Trả lời

      Không phải lo đâu chị, ở xa không đến được thì gọi điện cho họ để họ tư vấn rồi bảo họ là ở xa không đến đó khám và lấy thuốc được. Để họ tư vấn cho vì em nhớ là ở đó họ chuyển thuốc về cho tận nhà nếu ở xa hoặc bận không đến lấy được mà, Lúc đầu đến khám thì đến nhưng uống hết thuốc đến khám lại để lấy thuốc tiếp thì mình bận công việc quá nên cũng chả đến được thế là họ gửi về tận nhà cho, chị gọi vào sđt này này 0983 684 155

    4. Cô Bẩy says: Trả lời

      Thế thì tốt quá tôi đỡ phải đi, đang suy nghĩ là không biết làm cách nào để đi được, cám ơn mọi người nhiều nhé, tiền nong thì mình không quan trong, chỉ mong khỏi được bệnh.

  7. Bùi Như Thảo says: Trả lời

    Em năm nay 25 tuổi, 3 tháng trước có tình trạng ăn không tiêu, ợ chua, trào ngược thức ăn, hay rất hay tiêu chảy, đi ngoài cảm giác không hết, thường hay đau bụng vào buổi sáng. Em có đi khám ở bệnh viện Bạch Mai, có nội soi dạ dày và được chẩn đoán là xuất huyết hang vị, khi đó bác sĩ có yêu cầu nội soi cả đại tràng nữa nhưng em sợ đau cả ghê nên thôi không dám làm. Khi về nhà, uống thuốc kê đơn 1 tháng, nhưng tình trạng bệnh vẫn không tiến triển nhiều, chỉ đỡ ợ chua trào ngược thôi còn vẫn bi đi ngoài phân lỏng thường xuyên hơn đặc biệt khi ăn thức ăn tanh hay hải sản,bụng đầy hơi, mệt mỏi, sút cân nhanh. Thấy tình trạng vậy em lại phải đi khám lại 1 lần nữa, lần này quyết tâm nội soi đại tràng để tìm ra nguyên nhân bệnh chứ cứ thế này mệt mỏi lắm rồi, sau đó bác sỹ nội soi xong bảo em vị viêm đại tràng- hội chứng ruột kích thích nên mới hay bị đi ngoài sôi bụng sút cân như thế. Bác sỹ có kê tiếp thuốc cho em về điều trị em uống hết 1 tháng mới thấy đỡ hơn chút, nhưng hết thuốc khi nào em ăn hải sản hay chua cay là lại bị trở lại, chả nhẽ bây giờ cứ dùng thuốc tây mãi, không biết thuốc tiêu thực phục tràng hoàn này chữa có hiệu quả và an toàn hơn không mọi người mách em với, chứ dùng thuốc tây vừa tốn kém lại không hiệu quả. Xin cảm ơn!

    1. Phạm Thị Loan K43. KTQD says: Trả lời

      tôi cũng bị viêm đại tràng co thắt , bây giờ tôi gầy lắm kéo theo gan, thận suy giảm nên người tôi rất mệt mỏi, bây giờ tôi khó chịu nhất là co thắt đại tràng vì đại tràng của tôi bị co thắt hết đại tràng rồi nên tôi rất lo lắng. Tôi cũng không biết phải dùng thuốc gì nữa vì tôi điều trị vài năm cũng không khỏi rồi, có thuốc gì điều trị dứt điểm thì tốt quá.

    2. Đặng Thị Thanh Tâm says: Trả lời

      Cháu thử dùng nghệ với mật ong xem sao, cô mới bị dùng cũng thấy đỡ đau hơn đó, nhưng tác dụng của cái này hơi lâu nên cháu dùng thì cố gắng kiên trì nhé, như cô là cũng phải dùng đến tầm 3 tháng bụng dạ mới ổn ổn hơn

    3. Bùi Như Thảo says: Trả lời

      Hiệu quả và an toàn chỉ có dùng thuốc đông y thôi em ơi, em qua bên trung tâm thuốc dân tộc ý bên đó họ có chữa bệnh đại tràng này hiệu quả lắm đó, anh cũng vừa dùng xong 1 đợt thấy bụng dạ ổn hẳn luôn, mà bên này là anh cũng được bà chị họ chữa khỏi ở đây rồi giới thiệu cho đấy nên thực sự thấy thuốc bên này rất ok luôn

    4. Phố núi says: Trả lời

      “Khuyên các bạn là nếu đã bị đại tràng mà mãn tính rồi thì không nên điều trị bằng thuốc tây vì thuốc chỉ có tác dụng tạm thời giảm triệu chúng nhanh thôi chứ không khỏi được hẳn đâu, được 1 thời gian là lại tái phát nên muốn điều trị khỏi được thì chỉ có chuyển sang dùng thuốc đông y thôi tuy mất nhiều thời gian nhưng hiệu quả lắm đó, bố tôi đã điều trị khỏi viêm đại tràng mạn này trong vòng 3 tháng nhờ trung tâm này đấy, cũng phải mất đến 4 tháng nhưng sau khi đã khỏi bệnh rồi thì đến nay gần 2 năm sức khỏe ông vẫn tốt lắm, các bạn nên qua đó mà khám thử xem. Đây là chương trình tôi xem được trong lúc tìm hiểu về cách điều trị cho bố các bạn tham khảo nhé:
      https://www.thuocdantoc.org/noi-tieu-hoa/benh-dai-trang

      Bạn nào lười đọc thì xem ở đây nhé:

      https://youtu.be/EXfTpHo9IEE

    5. Trần Quang says: Trả lời

      Chị ơi thuốc điều trị bệnh đại tràng bố chị này tên gì vậy chị?? Chính là thuốc tiêu thực phục tràng hoàn của bên thuốc dân tộc này đúng không ạ

    6. Phố núi says: Trả lời

      Đúng rồi bạn, đợt đấy bố tôi là dùng thuốc Tiêu thực phục hoàn tràng đó bạn, nhưng có nhiều loại chế phẩm lắm mỗi bệnh lại dùng bài thuốc đặc trị riêng nên bạn phải qua trung tâm bác sỹ thăm khám cho rồi kê thuốc cho phù hợp nhé.

  8. Vũ Duy Kiên says: Trả lời

    Cho tôi hỏi bệnh viêm đại tràng mãn tính này có chữa được không và có gây nguy hiểm gì không thế, tôi cứ sôi bụng đi ngoài suốt nhưng mà chủ quan định sống chung với bệnh, nhưng thấy bạn tôi bảo nhiều trường hợp nặng chuyển sang bị ung thư, nên thấy sợ sợ

    1. Kiếp làm thuê says: Trả lời

      Chắc là không chữa được khỏi hẳn đâu bạn, tôi bị viêm đại tràng chục năm nay dùng các loại thuốc nam bắc cũng chả chữa được nữa là, nó chỉ khỏi 1 thời gian xong tái đi tái lại ý còn để lâu chắc là cũng gây nguy hiểm nhưng tôi cũng chả biết làm thế nào, đành sống chung vói nó thôi.

    2. Vũ Thị Kim says: Trả lời

      Theo chị tìm hiểu thì viêm đại tràng cấp ở giai đoạn mới chớm có thể điều trị dễ dàng. Tuy nhiên,căn bệnh này rất dễ tái phát nếu chế độ ăn uống của em không lành mạnh, thì rất dễ trở thành mạn tính, mà mạn tính thì rất khó chữa mà còn gia tăng nguy cơ gây ung thư tỷ lệ 20- 25% đó.Ngoài ra, viêm đại tràng có thể gây một số biến chứng nguy hiểm như:Xuất huyết ồ ạt, thủng đại tràng..Chính vì thế mà khi có bệnh thì nên đi điều trị sớm và điều trị bằng phương pháp phù hợp để khỏi bệnh tận gốc và thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học thì mới mong điều trị khỏi được.Đừng để mọi thứ quá muộn nhé, hãy điều trị sớm nhất có thể. Không rõ mọi người chữa ở những đâu nhưng chị và gia đình chị chữa ở Trung tâm thuốc dân tộc thì đều khỏi đấy, mẹ chị hơn 80 tuổi chữa mà cũng đã khỏi bệnh được hơn 1 năm nay rồi, chính là dùng bài thuôc tiêu thực phục tràng hoàn bài này có giới thiệu đây em. Bài thuốc này thì nổi tiếng về chữa đại tràng rồi đấy

    3. Kiều Diễm says: Trả lời

      Tớ cũng đang dùng thuốc Tiêu thực phục tràng hoàn này rồi thì chế độ ăn uống và kiêng như thế nào cho mau khỏi vậy. Bác sĩ có gửi cho tớ tờ hướng dẫn mà bé con nhà tớ nghịch xé vất đâu rồi ấy, khổ thế chứ

    4. Đào Văn Bá says: Trả lời

      mình học bên dinh dưỡng nên bệnh này chế độ ăn quan trọng nhất là phải đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, nên ăn những thức ăn nhiều đạm: cá, thịt xay, đậu phụ, giá đỗ, rau ngót. Rau củ quả: rau dền, khoai lang, chuối, bơ…Các món ăn luộc, hấp hoặc kho. Uống thật nhiều nước hoặc nước hoa quả, sữa chua.
      Ngoài ra thì phải kiêng những thứ sau đây: Thực phẩm sống, lạnh, ôi thiu. Hải sản, đồ tanh,đồ ăn nhiều dầu mỡ, Sữa và các chế phẩm từ sữa, thức ăn cứng, đồ ngọt,chất kích thích.
      Bạn cứ chịu khó kết hợp chế độ ăn uống hợp lý, vệ sinh với một phương pháp điều trị đông y hiệu quả sẽ giúp mau khỏi được đó. Bạn tham khảo thêm ở bài này nha: https://www.thuocdantoc.org/che-do-an-cho-nguoi-viem-dai-trang.html

  9. Navy says: Trả lời

    Bài thuốc là dạng sắc hay dạng viên cho cô biết với, cô bị đại tràng mạn tính 4-5 năm nay mà chữa đủ mọi cách đều không khỏi, thấy mọi người mách bài thuốc này tốt nên cũng muốn tìm hiểu để dùng xem có cải thiện được không.

    1. my sói says: Trả lời

      trước chau thấy họ có dạng thuốc săc sẵn nhưng bây giờ đẻ cho dễ sử dụng thì bào chế thành dạng cao uống sắn tiện cho người dùng cô ạ.

    2. Nguyễn Thị Mây says: Trả lời

      Em đọc thấy bài thuốc này nhiều chê phẩm vậy thì biết dùng loại nào bây giờ nhỉ, em cũng đang bị đại tràng mà không biết mình thuộc thể nào nữa, chỉ biết là hay đau bụng đi ngoài thôi?

    3. Kimm Tuyến says: Trả lời

      Tùy từng đặcđiểm bệnh khác nhau nên các bác sỹ mới chia ra nhiều chế phẩm như thế để cho phù hợp với mỗi loại bệnh ý mà, giúp giải quyết tập trung hơn vào căn nguyên gây bệnh để mang lại hiệu quả tốt nhất. Vì thế mà bạn dùng thuốc như nào thì qua trung tâm bác sỹ thăm khám rồi kê thuốc cho phù hợp với bệnh của bạn nhé.

    4. Trần Thu Hoài says: Trả lời

      Chị yên tâm đi bài thuốc này chuyên điều trị các bệnh mạn tính mà nên 4-5 năm vẫm điều trị được chỉ cần chị tuân thủ theo phác đồ điều trị của bác sỹ và chịu khó kiên trì dùng thuốc là sẽ khỏi thôi, chồng em bị hơn 5 năm viêm đại tràng kích thích mà qua trung tâm dùng bài thuốc Tiêu thực phục tràng hoàn- hội chứng ruột kích thích được 2 tháng là khỏi luôn rồi

  10. Thangvu289@gmail.com says: Trả lời

    Anh bị bệnh viêm dạ dày cách đây 2 năm rồi, gần đây rất hay bị đau bụng vùng quanh rốn, đau âm ỉ kéo dài lại cộng thêm chán ăn mệt mỏi, hay bị rối loạn phân lúc thì táo bón cả tuần mới đi được 1 lần, phân cứng, đi rất đau rát hậu môn, có lúc thì lại đi phân lỏng ngày 3-4 lần, phân sủi bọt rất tanh nên hôm trước đi nội soi lại thì bị cả viêm đại tràng lẫn viêm dạ dày tái phát. Mà anh sợ điều trị thuốc tây lắm rồi, trước anh điều trị dạ dày mà có khỏi được đâu, sau đó có chị họ mách trung tâm thuốc dân tộc có bài thuốc điều trị được cả 2 bệnh này mà lại rất hiệu quả nữa nên anh qua đó khám luôn. Sau khi thăm khám xong thì bác sỹ có cho anh cả thuốc về điều trị dạ dày lẫn đại tràng về dùng, anh dùng được 2 tháng tình trạng thuyên giảm đi rất nhiều, ăn uống ngon hơn và không còn rối loạn đại tiện, đau bụng nữa. Thật sự thuốc rất hiệu quả, hết 2 tháng anh sẽ đi khám lại và dùng tiếp để cho điều trị khỏi hẳn. Mọi người bị vấn đề về tiêu hóa cứ qua trung tâm mà khám nha.

    1. Gái Chí Linh says: Trả lời

      Anh ui, vừa dùng thuốc điều trị dạ dày và đại tràng cùng 1 lúc luôn được ạ? 2 loại thuốc khác nhau hay cùng chung 1 bài thuốc ?

    2. Vũ Khuyên says: Trả lời

      Điều trị cùng 1 lúc luôn được anh nhé, nhưng 2 bệnh này phải dùng 2 bài thuốc khác nhau chứ không giống nhau đâu,thuốc điều trị dạ dày là sơ can bình vị tán, thuốc đại tràng là tiêu thực phục hoàn tràng, anh bị bệnh thì cứ dùng thuốc theo chỉ dẫn trong thuốc đó. Nên không sợ gì đâu anh, thuốc đông y nên an toàn, lành tính không gây tác dụng phụ gì đâu, để cụ thể hơn thì anh qua trung tâm hoặc gọi vào số này: 0962 448 569 để bác sỹ tư vấn kỹ hơn cho anh nha.

    3. Vương Hân says: Trả lời

      Khổ thật bị 1 bệnh đã đủ chết rồi lại còn bị cả 2 bệnh mà toàn bệnh nguy hiểm nữa chứ, may mà ông tìm được đúng thuốc đúng thầy đấy như tôi trước kia bị dạ dày không biết cách điều trị bằng đông y nên để nặng phải cắt 2/3 dạ dày rồi, giờ lại thêm bệnh đại tràng nữa, khổ quá haizz.

    4. Vũ Hồng Nhung says: Trả lời

      Bên trung tâm có bác sỹ nào chuyên điều trị bệnh này vậy em, cho anh xin thông tin để em qua điều trị với .

    5. Đình Thử 1962 says: Trả lời

      Chú khám ở trung tâm ở Hà Nội có bác sĩ Tuyết Lan chuyên chữa bệnh về đường tiêu hóa giỏi lắm, bác sĩ đang làm giám đốc chuyên môn của trung tâm này nữa mà. Bác sĩ giỏi chuyên môn lại còn tận tình, chu đáo với bệnh nhân lắm. Được bác sĩ khám cho chú rất yên tâm, dùng thuốc cũng rất hiệu quả, mới gần 2 tháng đã thấy chuyển biến rõ rệt rồi. Bác sĩ dặn chú kiên trì dùng và theo hướng dẫn của bác sĩ đến nay được 4 tháng, bệnh của chú đã khỏi rồi. Cháu mà ở Hà Nội qua được trung tâm thì nhờ bạn lễ tân sắp xếp khám bác sĩ Lan ấy

    6. Cô Hạnh says: Trả lời

      Trước tôi khám cơ sở ở Quảng Ninh thì có bác sỹ Vi Văn Thái, bác từng là giám đốc viện y dược Quảng Ninh nên có rất nhiều kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, nghe bác sỹ tư vấn rất tận tình tôi rất thích. Bác sỹ thường xuyên gọi điện hỏi thăm tiến triển bệnh của tôi, nên yên tâm lắm, hi vọng hết liệu trình 3 tháng sẽ khỏi được. Bác sỹ cũng bảo ngoài bác sỹ ra trung tâm còn rất nhiều bác sỹ khác giỏi nữa nên khám ai cũng tốt cả nên mọi người cứ yên tâm

  11. Mai Ly says: Trả lời

    Tui mới bị viêm đạo tràng, không muốn điều trị bằng kháng sinh mà muốn dùng phương pháp nào an toàn, lành tính như dùng nghệ vàng với vừng đen hàng ngày liệu có điều trị được bệnh này không? Ai dùng cách này rồi ch otui xin kinh nghiệm với

    1. Nguyễn Văn Tuyên Sơn La says: Trả lời

      phương pháp này chỉ áp dụng được cho những trường hợp viêm đại tràng cấp tính, bệnh mới phát thì có thể giúp hỗ trợ điều trị bệnh chứ không có tác dụng chữa khỏi được bệnh đâu chị, tại cái này không chữa được vào nguyên nhân gây bênh, tốt nhất là mới bị thì chị nên đi khám rồi điều trị đúng theo chỉ định của bác sĩ chứ đừng đi tự điều trị lung tung biến chứng ra thì khổ.

    2. Thảo Trần says: Trả lời

      Tôi đây uống hết mấy cân nghệ với cả chục lít mật ong mà cũng chả ăn thua gì cả, sau đó chuyển sang dùng thuốc đông y là bài thuốc tiêu thực phục hoàn tràng thì mới thấy có hiệu quả, dùng hết 1 tháng thì triệu chứng chán ăn, mệt mỏi, đau bụng hay táo bón cũng gần như hết hẳn, không những vậy thuốc này lại rất an toàn, toàn từ các thảo dược tự nhiên nên không gây ra tác dụng phụ gì cơ thể, ngược lại dùng đến đâu thấy khỏe ra đến đó, có bài thuốc tốt như vậy tội gì mà không dùng hả em, em mà cần thêm thông tin chuyên môn tý thì em tham khảo ở bài viết này đi https://www.tapchidongy.org/dieu-tri-benh-viem-dai-trang-hieu-qua-voi-bai-thuoc-tieu-thuc-phuc-trang-hoan.html

  12. Khuê Moon says: Trả lời

    Trung tâm này có làm việc cuối tuần không và đi khám có cần đặt lịch trước không nhỉ, ai khám rùi cho tui bít với ạ.

    1. Thôi vậy says: Trả lời

      có làm việc tất cả các ngày trong tuần đó cậu ơi, theo như mình đi khám ở đó rồi thì nên đặt lịch trước nhé vì cuối tuần thường đông lắm, đặt trước vừa chủ động được thời gian lại đỡ mất công chờ, cậu mà muốn đặt lịch trước thì gọi qua số này họ sẽ hướng dẫn cho này (0203) 657 0128.

    2. Khuê Moon says: Trả lời

      Ok thank bạn tui sẽ đặt trước hihi. Tìm hiểu thấy nhiều người khen lắm, tôi đang rất hi vọng đây

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *