VTV2 Giới thiệu bài thuốc Tiêu thực phục tràng hoàn chữa bệnh đại tràng 

Bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn chữa đại tràng của Trung tâm Thuốc dân tộc sau khi được giới thiệu trong chương trình VTV2 Sống khỏe mỗi ngày đã thu hút sự quan tâm tìm đến từ hàng ngàn khán giả trên khắp cả nước. Nhờ đó mở ra cơ hội chữa bệnh, chấm dứt các vấn đề viêm đại tràng cho tất cả những ai chưa có giải pháp

VTV2 Sống khỏe mỗi ngày – Số phát sóng chuyên đề “Chữa bệnh đại tràng bằng Đông y”

Cũng giống như nhiều chương trình truyền hình thực tế khác, Sống khỏe mỗi ngày luôn mang đến cho người xem kiến thức hữu ích về sức khỏe. Đồng thời giới thiệu cách chữa bệnh đơn giản nhưng hiệu quả.

Chuyên đề “Chữa bệnh đại tràng bằng Đông y” là một trong những số phát sóng như thế.

Xuất phát từ thực tế người mắc bệnh đại tràng ngày càng nhiều mà các phương pháp chữa hiện nay gần như không đáp ứng tối đa nhu cầu điều trị. Tây y không giải quyết được tận gốc bệnh, Đông y vẫn còn những tồn đọng xung quanh vấn đề dược liệu khiến người bệnh không yên tâm.

Chương trình VTV2 Sống khỏe mỗi ngày giới thiệu bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn chữa bệnh đại tràng
Chương trình VTV2 Sống khỏe mỗi ngày giới thiệu bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn chữa đại tràng

Chương trình Sống khỏe mỗi ngày đã thực hiện số phát sóng đặc biệt, giới thiệu đến khán giả và người bệnh giải pháp Đông y được đánh giá cao và tin dùng nhất hiện nay.

Sau nhiều lần xác thực thông tin và mời sự hỗ trợ, tư vấn từ Thạc sĩ – Bác sĩ Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa khám bệnh tại bệnh viện YHCT Trung Ương) chương trình đã chính thức được công chiếu.

Những chia sẻ về cách chữa bệnh đại tràng bằng Đông y của Bác sĩ cùng bài thuốc độc đáo tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã thu hút sự chú ý và quan tâm của đông đảo người bệnh. Chương trình có lượng người xem, chia sẻ nhiều trên khắp các trang mạng xã hội, trang báo, tạp chí uy tín. Cũng nhờ đó, rất nhiều người đã tìm được cách chữa bệnh đại tràng cho chính mình và nhanh chóng chấm dứt mọi phiền toái bệnh tật sau khi tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc.

Xem chi tiết: Số phát sóng chuyên đề “Chữa bệnh đại tràng bằng Đông y” bằng giải pháp tại Thuốc dân tộc

Dựa theo những chia sẻ trong chương trình và tìm hiểu thực hư sau khi đến Trung tâm Thuốc dân tộc, chuyên trang chúng tôi đã chắt lọc được những thông tin chính xác và hữu ích về bài thuốc. Dưới đây là một vài chia sẻ về giải pháp này để bạn đọc cùng tham khảo và lựa chọn.

Tiêu thực Phục tràng hoàn chữa đại tràng – Giải pháp hiện đại từ bí quyết YHCT

Bài thuốc được giới thiệu trong chương trình chính là Tiêu thực Phục tràng hoàn. Giải pháp Đông y hiện đại này đã được các chuyên gia, bác sĩ tại đây nghiên cứu, phát triển dựa trên y lý chữa bệnh của YHCT.

Tiêu thực Phục tràng hoàn có nhiều đặc điểm nổi bật và ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp khác. Nhờ đó đem đến hiệu quả điều trị “thần kỳ”, có khả năng chấm dứt bệnh đại tràng tận gốc chỉ sau liệu trình từ 1 – 3 tháng sử dụng.

Kế thừa công thức cổ phương bí truyền của người dân tộc Tày

Từ công thức bí truyền của người Tày từ xưa, chuyên chữa kiết lỵ, đại tràng, tiêu chảy,… các chuyên gia tại Thuốc dân tộc đã nghiên cứu kỹ thành phần dược liệu. Đồng thời dựa trên kinh nghiệm thăm khám, điều trị nhiều năm để gia giảm, điều chỉnh, bổ sung vị thuốc. Cuối cùng cho ra đời bài thuốc Đông y thế hệ mới chữa bệnh đại tràng, hoàn toàn phù hợp với thể bệnh và cơ địa người bệnh hiện đại.

Thành phần cây thuốc quý đặc tri trong bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn
Thành phần cây thuốc quý đặc trị trong bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn

Những cây thuốc đặc trị lấy từ công thức của người Tày này đã được nghiên cứu phối hợp với hơn 30 loại thảo dược chữa bệnh và thảo dược bồi bổ khác nhau. Tiêu biểu như:

  • Bạch truật: Bổ khí, kiện tỳ, táo thấp, lợi thủy
  • Bạch thược: Dưỡng huyết, tiêu âm, hòa can chỉ thống
  • Chỉ xác: Tiêu thực, cầm máu, giảm đau
  • Phục linh: Chữa thấp nhiệt, khó tiêu, đầy hơi, chướng bụng
  • Đẳng sâm: Sinh tân, dưỡng huyết, bổ khí, phục hồi thể trạng từ bên trong

Những thảo dược này bên cạnh việc lấy từ vùng núi rừng Tây Bắc nơi người Tày sinh sống còn được lựa chọn kỹ lưỡng từ các vùng dược liệu chuyên canh do Trung tâm trồng và chăm sóc Điều đó giúp đảm bảo an toàn, lành tính, không tác dụng phụ gây hại cho người bệnh.

Tất cả được tính toán phân chia và bào chế thành 4 chế phẩm đặc trị. Mỗi chế phẩm đều có vị thuốc chủ đạo, giải quyết tận gốc vấn đề bệnh lý phát sinh.

Tổng thể bài thuốc Tiêu thực Phục tràng
Tổng thể bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn chữa viêm đại tràng

Ngoài ra, bài thuốc còn được đánh giá cao khi được phối hợp hài hòa giữa nguyên lý chữa bệnh của YHCT với hình thức của Y học hiện đại. Mục đích sao cho vừa giữ gìn và phát triển được giá trị Y học dân tộc vốn có, vừa đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người bệnh trong xã hội bận rộn ngày nay.

Mỗi bệnh nhân một liệu trình – Hãy liên hệ ngay để nhận tư vấn tốt nhất

Nguyên tắc “Biện chứng luận trị” – Xử lý bệnh đại tràng triệt để hơn

Chia sẻ về điều này, Ths.Bs Tuyết Lan cũng đã giới thiệu trong chương trình:

“Bệnh đại tràng trong Đông y được chia thành nhiều thể bệnh khác nhau. Muốn giải quyết tận gốc thì phải xác định đúng thể và dùng đúng vị thuốc tác động. Thể bệnh táo thì phải dùng vị thuốc nhuận tràng và ngược lại. Đó cũng chính là lý do bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn được bào chế chia nhỏ thành 4 chế phẩm”.

Dựa trên nguyên lý điều trị này, các bác sĩ tại Thuốc dân tộc sẽ có liệu trình kê đơn, cắt thuốc thích hợp với chẩn đoán thể bệnh, cơ địa, tình trạng mỗi người. Cũng chính nhờ đặc điểm đó mà bài thuốc đem đến hiệu quả tác động triệt để hơn.

Lộ trình điều trị viêm đại tràng bằng bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn
Lộ trình điều trị viêm đại tràng bằng bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn

Tác động kép “4 trong 1” giống như những mũi nhỏ “gọng kìm”, đi sâu ngăn chặn triệu chứng và loại bỏ nguyên nhân.

Thay vì sử dụng 1 lúc nhiều vị thuốc như Đông y truyền thống, người bệnh chỉ cần dùng chế phẩm đặc trị cho thể bệnh đó kết hợp Đại tràng hoàn. Điều này giúp phục hồi sức khỏe toàn diện hơn. Thời gian điều trị cũng được rút ngắn.

Hiệu quả vượt trội của bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn chữa đại tràng

Nhờ tận dụng được nguồn dược liệu sạch có dược tính cao mà bài thuốc luôn đảm bảo hiệu quả điều trị gần như tuyệt đối.

Suốt 10 năm phát triển, Thuốc dân tộc mỗi năm luôn tiếp đón trăm ngàn lượt bệnh nhân đến điều trị. Hàng ngàn người đã thoát khỏi các chứng viêm đại tràng mãn tính và để lại những phản hồi, chia sẻ rất tốt.

Những khảo sát và kiểm nghiệm thực tế đã cho thấy kết quả vô cùng khả quan về giải pháp này. Trung tâm Thuốc dân tộc cũng chưa ghi nhận trường hợp nào có phản ứng hoặc xảy ra vấn đề khi sử dụng thuốc.

Kết quả khảo sát công hiệu bài thuốc
Kết quả khảo sát công hiệu bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn chữa đại tràng

Tuy thời gian phát huy tác dụng không nhanh như Tây y nhưng Tiêu thực Phục tràng hoàn lại đem đến hiệu quả dứt điểm hơn hẳn. Rất nhiều người bệnh khác đã tìm đến Trung tâm và được chữa khỏi các chứng viêm đại tràng nhờ bài thuốc đơn giản này. Tất cả họ đều rất hài lòng về kết quả điều trị.

Cô Lưu Kim Vân (Hoàng Mai – Hà Nội) chia sẻ

“Bệnh đại tràng dai dẳng gần 3 năm đã khiến cô suy nhược, mệt mỏi đi rất nhiều, Từng dùng rất nhiều thuốc Tây y, kể cả những thuốc tốt nhất, đắt nhất nhưng cũng không có chuyển biến gì. Bệnh chỉ khỏi được 1 thời gian rồi lại tái lại. Cô dường như bất lực cho đến khi biết đến Thuốc dân tộc. Cô cảm thấy may mắn khi các bác sĩ tại đây đã rất nhiệt tình, tâm huyết và giúp cô chấm dứt bệnh này sau 3 tháng cô dùng thuốc”.

Xem chi tiết chia sẻ của cô Vân sau 3 tháng điều trị viêm đại tràng tại Thuốc dân tộc

Cũng nhờ cơ duyên gặp bác sĩ Tuyết Lan trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày, chị Lê Thị Tuyền (Hoàng Mai, Hà Nội) đã tìm được cơ hội chấm dứt bệnh đại tràng mãn tính lâu năm của mình.

Chia sẻ về kết quả điều trị bằng Tiêu thực Phục tràng hoàn, chia sẻ cùng VTV2, chị cho biết:

“Thuốc dùng rất hiệu nghiệm. Trong tháng đầu tiên, các triệu chứng đau bụng, đi ngoài phân lỏng của tôi đã dần được cải thiện. Dần dần tôi thấy ăn ngon, ngủ tốt hơn, không còn tình trạng bụng lâm râm và tiêu hóa không tốt nữa. Sau gần 3 tháng dùng thuốc, bệnh của tôi đã khỏi hoàn toàn. Giờ tôi thấy rất thoải mái và khỏe mạnh”.

Khách hàng phản hồi tiêu thực phục tràng hoàn
Bệnh nhân chia sẻ về bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn

Những câu chuyện, số liệu trên đây chính là minh chứng rõ nhất cho thấy hiệu quả của giải pháp Đông y tại Thuốc dân tộc.

Tiêu thực Phục tràng hoàn chữa bệnh đại tràng đang ngày càng được nhiều người bệnh tin tưởng. Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại để bào chế sẵn với hình thức thuận tiện cho người sử dụng, bài thuốc càng được yêu thích vì tính tối ưu đem lại.

Trở thành người tiếp theo chiến thắng bệnh đại tràng

Thuốc dân tộc – Địa chỉ chữa bệnh đại tràng uy tín nên lựa chọn

Không chỉ là đơn vị bào chế và phát triển rất tốt những bài thuốc chữa bệnh hiệu nghiệm, Thuốc dân tộc còn là đơn vị hàng đầu trong khám chữa bệnh, được người dân vô cùng tin tưởng và đánh giá cao. Đơn vị đã được giới hiệu trên nhiều kênh truyền thông, báo chí uy tín, trở thành địa chỉ được tìm đến đông đảo nhất hiện nay.

Báo chí đưa tin công nhận về hiệu quả của bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn
Báo chí đưa tin công nhận về hiệu quả của bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn

Bên cạnh uy tín đã được khẳng định, người bệnh có thể yên tâm lựa chọn bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn chữa đại tràng và Trung tâm Thuốc dân tộc. Vì:

  • Quá trình điều trị luôn được hướng dẫn, điều chỉnh bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu về YHCT tận tâm, giàu kinh nghiệm, đảm bảo không xảy ra phát sinh.
  • Đơn vị y tế kiểu mẫu đã được Bộ y tế công nhận và đánh giá cao
  • Phương pháp điều trị không tốn kém, tiết kiệm thời gian, chi phí. Bệnh khói ít có nguy cơ tái lại.
  • Chất lượng và thương hiệu được khẳng định bằng sự tin tưởng của người dân cùng nhiều giải thưởng quý giá
  • Đội ngũ chuyên gia sẵn sàng tư vấn miễn phí 24/7 và hỗ trợ chi phí gửi thuốc về tận nơi cho những bệnh nhân ở xa
Trung tâm Thuốc dân tộc - đơn vị khám chữa bệnh được tin tưởng nhất hiện nay
Trung tâm Thuốc dân tộc – đơn vị khám chữa bệnh được tin tưởng nhất hiện nay

Nếu còn đang loay hoay và chưa tìm được phương pháp nào thật sự hiệu quả, bạn đọc có thể tham khảo những gợi ý của chúng tôi và chương trình VTV2 Sống khỏe mỗi ngày.

Để hiểu rõ về liệu trình Tiêu thực Phục tràng hoàn chữa đại tràng phù hợp thể bệnh, bạn đọc có thể tìm đến phòng khám. Hoặc liên hệ trực tiếp tới Trung tâm, chuyên gia sẽ tư vấn và hướng dẫn cụ thể hơn.

Điều trị ngay, khỏi bệnh sớm để tránh biến chứng về sau

Thông tin liên hệ Trung tâm Thuốc dân tộc

Tìm hiểu thêm: Hành trình bệnh nhân thoát khỏi bệnh đại tràng mãn tính nhờ Tiêu thực Phục tràng hoàn

5/5 - (1 bình chọn)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (59)

  1. Tiên Đặng says: Trả lời

    có ai bị Hội chứng ruột kích thích cứ ngủ trưa xong dậy là thấy đói, cồn cào ở giữa ức và lồng ngực bên trái không ạ. táo bón và tiêu chảy cứ thay phiên nhau, lại mệt mỏi, không ăn ngủ được. em đã bị 6 7 năm rồi ạ. Em cao 1m63 mà sau từng ấy năm bị bệnh thì em đã từ 60kg xuống còn 45kg. Có ai dùng thuốc tiêu thực phục tràng hoàn mà khỏi ko ạ?

    1. Anh Nam says: Trả lời

      Bài thuốc tiêu thực phục tràng hoàn e chưa dùng nhưng e có áp dụng mẹo dân gian thấy đỡ. c thử xem sao ạ cách làm rất đơn giản là lây lòng đỏ trứng gà với lá mơ lông rán lên ăn hàng ngày nhiều người cũng áp dụng cách này lắm chẳng qua ăn nhiều thấy chán với ngấy k ăn được trường kỳ

    2. Đào Anh Trần says: Trả lời

      cách dân gian thì nhiều lắm, mình chỉ bạn cách này thử, đó là nhai sống lá lược vàng trước bữa ăn, ngày 3 lần. Hoặc cắt nhỏ lá lược vàng cho vào bình thủy tinh, đổ 1 lít nước sôi hãm trong 12 tiếng. Uống nhiều lần trong ngày. Mình đang dùng cách này đó, thấy giảm hẳn các triệu chứng khó chịu đó

    3. Tiên Đặng says: Trả lời

      mấy cách này em làm rồi mà thấy như kiểu ko hợp nên khong thấy đỡ mấy em thấy thuốc tiêu thực phục tràng hoàn của trung tâm thuốc dân tộc mọi người khen lắm

    4. Nguyenthithuthuy1964 says: Trả lời

      thuốc đó e đang uống đc hơn chục ngày nay ,thấy bụng dạ có êm hơn chút nhưng đi ngoài vẫn lúc táo lúc lỏng .bs bảo phải ngoài 1 tháng cải thiên mới rõ ạ

    5. Giai Kỳ KN says: Trả lời

      Em ngày nào cũng bị táo bón dù ăn nhiều rau uống nhiều nước nhưng vẫn táo thành từng viên bi một. Em từ khi đi khám thì bác sĩ bảo bị hội chứng ruột kích thích, em uống xong thuốc bác sĩ kê đơn thì không thấy bớt gì cả. Và thôi luôn vì em biết uống nhiều thuốc làm cho ruột yếu và sau này phụ thuộc phụ thuộc vào thuốc thôi. Nên em đã chuyển sang điều trị bệnh hội chứng ruột kích thích bằng thuốc Tiêu thực phục tràng hoàn, dùng được gần 1 tháng thì phân em đã đi trơn và mềm hơn mà cũng ít gặp tình trạng đau co thắt khi đi vệ sinh rồi . Thấy cũng có đỡ nên em kiên trì uống theo liệu trình bác sĩ cho thôi ạ, chị thử tìm hiểu thêm về thuốc này đi em có thông tin đây chị xem thêm ạ https://vhea.org.vn/tieu-thuc-phuc-trang-hoan-chua-benh-dai-trang-co-tot-khong-16744.html

    6. Tiên Đặng says: Trả lời

      Anh chị dùng hết thuốc chưa có khỏi hẳn HCRKT không ạ.mà tiền thuốc là bao nhiêu đấy ạ?

    7. 65ntt says: Trả lời

      em bị từ bé đến lớn nên không điều trị nhưng ảnh hưởng công việc quá có khi 1 ngày 3 4 lần. ăn béo ăn sống là bị chả lên cân nổi kén ăn đủ thứ cần ai đã từng dùng thuốc tiêu thực phục tràng hoàn rồi chỉ e với
      cho em lời khuyên ạ

  2. Hồng Hoa 1990 says: Trả lời

    Mình đang mang thai được 28 W, gần 1 tuần nay mình bị đau bụng bên trái, (mình có tiền sử bị đau dạ dày, viêm đại tràng) nhưng mình đã uống thuốc ổn mới có em bé. Mấy ngày hôm nay do mình ăn hoa quả nhiều nên đau, đau kèm cảm giác khó chịu ở hậu môn, mình đi tiêu chảy, mệt mỏi trong người, ăn không ngon miệng, không muốn làm gì hết. đi lại nhiều thấy khó chịu, mình không biết phải làm thế nào và uống thuốc gì để không ảnh hưởng đến em bé. Mình cũng chưa đi khám. Mong mấy anh chị giúp mình với? Mình cảm ơn nhiều.

    1. Nguyễn Thị Thu Sinh says: Trả lời

      Em đang bầu bì thì coi mà đi khám cho yên tâm em ơi, chứ ở đây hỏi nhỡ người ta không biết bày linh tình thì lại khổ đó em. Mà bầu bì như vậy thì cũng khó, đâu có uống được thuốc gì đâu.

    2. 등꽃 says: Trả lời

      Em thì đang bị đại tràng thể rắn cứ ngồi thì bị đau , chướng bụng bên trái rất khó chịu. Em cũng dùng vài loại thuốc rồi mà không thấy đỡ. Em cũng đang hóng xem liệu thuốc tiêu thực phục tràng hoàn có hay thực sự như vậy không này. Đã bị đại tràng rồi mà dạ dày khuẩn hp nặng thành ra ăn uống rồi mọi thứ sinh hoạt khó chịu lắm

    3. Lò Thị Kính says: Trả lời

      tôi thì cũng đang uống thuốc đây được 1 tháng rồi. thấy đỡ đỡ đó bụng dạ cũng ổn định hơn so với thời gian trước, đi vệ sinh thì thành khuôn hơn nhưng lâu lâu vẫn còn đau bụng. Hi vọng đến hết liệu trình thì sẽ khỏi hẳn. chắc là thuốc dùng được cho bầu đó, vì thấy thuốc làm từ thảo dược 100%. Bạn cứ đến trung tâm cho bác sĩ khám và bắt mạch xem sao.

    4. nguyễn thị lan anh says: Trả lời

      bầu ko dùng được đâu e hỏi rồi mom ơi .cố chịu sau sinh thì chữa thôi .thuốc tiêu thực phục tràng hoàn này bs nói sau sinh 2 tháng là dùng được k ảnh hưởng tới sữa mẹ. bà chị con nhà bác e đợt vừa rồi cũng dùng thuốc này rồi, chữa mất 4 tháng nhưng bệnh của bà ý mãn tính gần chục năm sau đợt rồi là cũng khỏi hẳn rồi bây giờ thằng ku 2,5 tuổi vẫn ti mẹ trvia bà ý nhiều sữa thế k biết

    5. Cao thị thu phương says: Trả lời

      Cái bệnh này bình thường đã thấy bất tiện đủ điều, nói gì đến lúc có bầu mà lại bị bệnh. Nếu muốn cho an toàn thì chờ khi sinh xong thì bạn đến đó mà trị. Mình thấy thuốc này thực sự hiệu quả đó bạn, có điều vì là thuốc Đông y nên thời gian điều trị nó hơi lâu, nhưng lại trị được tận gốc. nên đã quyết định dùng thuốc thì phải kiên trì mới thành công được. Nó không phải như thuốc Tây, uống vào là có tác dụng ngay đâu. Mà cứ hay bị tái đi tái lại nhiều lần. Lúc đó, mới bệnh thì bị mấy cái triệu chứng đau hai hố chậu, đau quặn cũng có lúc âm ỉ, cảm giác dễ chịu sau khi đi tiêu. 1 ngày đi 5-6 lần phân lỏng nát, không thành khuôn, có mùi hôi tanh và kèm chất nhầy và máu nữa. Nó làm cho người mình lúc nào cũng mệt mổi, chẳng làm được trò trống gì cả. Bs nói mình bị viêm đại tràng thể lỏng. Uống thuốc tây vào thì tầm 3 ngày là mình đã hết máy triệu chứng ấy, nhưng rồi đâu lại vào đấy khi mình ngừng thuốc. Lúc ấy thì mẹ cũng cho mình ăn lá mơ lông, nghệ mật ong và mè đen nữa, nhưng ũng chỉ tạm thời thôi. Vì đã xác định là thuốc Tây thì không thể trị dứt điểm bệnh nên mình quyết tâm bỏ. Và Tìm kiếm 1 bài thuốc trị bệnh cho an toàn. Lên mạng lùn sụt mấy cái diễn đàn thì mình thấy được bài thuốc Tiêu thực phục tràng hoàn này được đánh giá cao nên cũng liều liên hệ thử xem sao. Mình đến tận nơi thì được lễ tân cho ngồi uống nước chờ tới 20p lận vì BN tới đông quá sau đó mình được lên phòng gặp bác sĩ Tuấn. Bác lên liệu trình điều trị thuốc cho mình 3 tháng. 1 tuần đầu uống thuốc thì chưa thấy tác dụng gì hết á, mình cũng hơi lo nên gọi điện nói với bác sĩ thì bác khuyên kiên trì sử dụng tiếp vì để bệnh khỏi hoàn toàn thì thuốc nó phải điều trị từ bên trong sau đó mới đến các triệu chứng của bệnh được thuyên giảm dần rồi hết. Nói chung bác sĩ giải thích cho mình rất nhiều, cũng động viên mình không nên nôn nóng, mình lên trên mạng tìm hiểu thêm thấy nhiều người dùng thuốc khỏi nên mình lấy đó làm động lực tiếp, suy ngĩ tích cực tiếp tục uống đến hết 1 tháng đầu mình thấy đúng là bụng êm hơn, không còn đau nhiều như trước, phân cũng đã thành khuôn dần không bị lỏng nát nữa.Đến hết tháng thứ 2 là mình đã không còn bị đau bụng nữa, 1 ngày đi chỉ 1-2 lần thôi, phân hoàn toàn không còn nhày và máu và đi thành khuôn, người cũng đỡ bị mệt mỏi hơn. ăn cơm thấy ngon miệng. Mình tính thôi thuốc nhưng mẹ cũng nói mình uống cho hết liệu trình để khỏi hẳn chứ mới thấy đỡ đã dừng thì sợ bị tái lại. Bs cũng khuyên mình vậy nên mình dùng thêm cả tháng thứ 3 nữa, phân đi đều, đẹp hoàn toàn không như trước là lúc sống, lúc táo lúc nát nữua. Ản uống thì mình bây giờ không phải kiêng khem kỹ như lúc dùng thuốc nhưng mà bây giờ khỏi 2 năm rồi mình vẫn hạn chế đồ dầu mỡ lắm, nó cũng thành quen đó

    6. Hồng Hoa 1990 says: Trả lời

      Bạn còn số điện thoại không? cho mình số điện thoại để mình liên hệ với bên ấy xem như thế nào

    7. Cao thị thu phương says: Trả lời

      À đợt mình đổi điện thoại và sim nên bị mát số bác Tuấn rồi, bạn cứ gọi điện thoại lên lễ tân, số này (024)7109 6699 bạn nhé

    8. Trí Nguyễn says: Trả lời

      Chị Hồng Hoa 1990 ơi, chị cho em số zalo hay fb gì đó, để em tiện hỏi 1 vài thứ về bài thuốc này được không chị. Hay chị kết bạn với số này nha chị 0912343***.

  3. Hương Pizza says: Trả lời

    Mình bi đau âm i vung bung dưới bên phải, khi đau ca bung kem roi loan tiêu hóa khi long, khi tao di xong bơt đau .vay co phai bi bênh dai trang co that không

  4. Miu Miu Lê says: Trả lời

    Bác sĩ cho em hỏi là cách đây 1 năm thì em thường xuyên bị đi ngoài rất nhiều lần trong ngày,thường thì ăn no xong sẽ bị đau bụng âm ỉ rất khó chịu…khi di ngoai` thi phân nát. và có độ sền sệt như lòng trắng trứng vậy và có cả bọt..+ thêm mùi` lại rất tanh và kể cả thức ăn chưa được tiêu hóa hết hoàn toàn.( vd như rau..). Bụng thì lúc nào cũng ấm ách, căng tức…Nhưng em không quan tâm nên mỗi khi bị thì ra tiệm thuốc Tây mua vài liều thuốc để uống là hết. Mấy hôm trước có đợt đi khám sức khỏe thì em mới biết là mình đã bị viêm đại tràng mãn tính rồi. Em không uống thuốc Tây, vì nó không thể trị dứt điểm được. Thấy bài thuốc trên rất nổi tiếng, được lên cả tivi vtv2 này: https://www.tapchidongy.org/tieu-thuc-phuc-trang-hoan-duoc-gioi-thieu-tren-vtv2.html em muốn điều trị, nhưng không biết là em bị nặng như vậy thì không biết có trị được không?

    1. Chu Classic says: Trả lời

      Bố em cũng đang bị mạn rồi, không biết có trị nổi không đây. Thuốc thì thấy hay rồi đó, nhưng bệnh lâu năm nó thành nặng. Em cũng định đưa bố sang khám xem sao, chứ để bố cứ đau, mệt mỏi như vậy em cũng thương bố quá.

    2. Hường Trịnh ANNT says: Trả lời

      Bản thân mình cũng bị hội chứng ruột kích thích. Mình cao 1m63 nặng có 43kg cũng chỉ vì hay bị đi ngoài phân lỏng có lúc lại táo
      Mình bắt đầu dùng tiêu thực phục tràng hoàn từ đầu tháng 3 đến nay gần 3 tháng rồi. Các triệu chứng gần như không còn nữa rồi. Mình ăn uống thoải mái trộm vía không có dấu hiệu đau bụng đi ngoài gì hết, đi phân vẫn mượt, đẹp.. Uông thuốc tháng đầu thì nó chậm, hơi nản vì không thấy đỡ mấy. Nhưng mình kiên trì uống đến tháng thứ 2 thì thấy được tác dụng rõ rệt hơn, đó là không còn đau bụng dưới thường xuyên nữa, và 1 ngày thì chỉ 2-3 lần đi ngoài thôi, mà lại thành khuôn hơn, ít bị máu và nhầy so với trước nhưng thỉnh thoảng thi vẫn bị đi lỏng. Mình uống thêm 1tháng thứ 3 này thì thấy bụng dạ êm hẳn, đi phân thành khuôn đều, không có nhầy máu gì nữa hết, không còn bị hiện tượng đi lỏng nữa trước mình cứ hay bị đầy bụng đầy hơi ăn đồ lạnh uống nước lạnh là lại bị đi ngoài nhưng bây giờ gần như không còn những triệu chứng này nữa. Mình nghĩ môt khi đã bị bệnh này thì nên ăn uôg kiêng khem, tránh ăn đồ tanh như cá, mình cũng giảm ăn các đồ tươi sống như rau sống rau thơm , đồ nhiều vi khuẩn như ốc và uống nhiều nước, ăn nhiều chất xơ có lợi cho lợi khuẩn phát triển
      Không biết có phải do trời nóng mà người mình nở ra gần đây cũng tăng được 2kg :)) Chắc là do tiêu hóa tốt hơn nên hấp thụ được thêm dinh dưỡng
      Đơn mình dùng là bs kê cho tiêu thực phục tràng hoàn thể hội chứng ruột kích thích với cao đại tràng
      Chia sẻ một chút cho những ai cũng đang khốn khổ vì bệnh này
      Mình cũng có biêt thêm bài thuốc hấp lá mơ lômg với trứng gà ăn vào buổi sáng nhưng với mình món đó khá khó ăn nên mọi người mà thường xuyên ăn được với dùng thuốc này và kết hợp ăn uống sẽ cực tốt vì thuốc nam thường thời gian đầu mới dùng nó chưa có tác dụng ngay
      Chúc các bạn mau hết bệnh

    3. Miu Miu Lê says: Trả lời

      Vậy là có trị được hết hẳn luôn k hả chị. Mà chị cho em biết là ai cũng trị bệnh này hết trong vòng 3 tháng hả chị, với hết bao nhiêu tiền vậy chị, nghe nói thuốc Nam dạo này cũng đắt phết mà.

    4. Hường Trịnh ANNT says: Trả lời

      Chị dừng thuốc mấy tháng nay k có làm sao hết đâu e ơi. khỏi hẳn rồi mà ăn uống vo tư lự luôn. Còn tiền thuốc cao thấp đắt rẻ tùy quan điểm từng người, cứ như thuốc tây với mấy loại TPCN cũng có ít tiền gì đâu, chẳng qua mỗi lần mua 1 hộp thấy nó ít, nhưng cộng vào nhân lên mà bệnh thì k khỏi tính ra mới tốn kém. 1 liệu trình như đợt vừa rồi chị dùng 2 loại thuốc là hết có 3.090k có người 2 tháng, người 3-4 tháng tùy vào thể trạng từng người thôi. Quan trọng khỏi bệnh em à chứ mình cứ tiếc tiền k chữa dùng hết thuốc này thuốc kia tốn tiền 1 chuyện, nó còn hại gan, thận ấy chứ.

    5. Hương Tròn. says: Trả lời

      e xài thuốc này cũng khõi có điều mắc e vẫn nói nó mắc thôi

    6. Tran Thi Hien says: Trả lời

      Thuoc nay mua o dau ban cho minh dia chi cu the voi duoc khong?

    7. Hương Tròn. says: Trả lời

      e laays thuốc ở chi nhánh 145 hoa lan p2 phú nhuận nha chị. e có số điện của bs mai nè c 0287 109 6699.

  5. Đặng Minh Trường says: Trả lời

    Thấy tiền thuốc mỗi tháng tận 3 triệu lận cơ á bằng nữa tháng lương của tôi rồi. Mà không biết có thực sự hiệu quả như trên bài nó không nữa. Chỉ có thể tin bệnh nhân được thôi.

    1. Quân minh Sala says: Trả lời

      thấy nhiều người nói tốt đó bác đây bác coi thêm thông tin đây nữa này https://www.tapchiyhoccotruyen.com/danh-gia-hieu-qua-bai-thuoc-tieu-thuc-phuc-trang-hoan-dieu-tri-benh-dai-trang.html

    2. Minh trần says: Trả lời

      Cuộc đời t từ khi có bệnh này chả có miếng tự tin gì cả…. ăn gi cũng k dám ăn…..Trị hết vi khuẩn HP rồi cũng k hết…. chán thật

    3. Vinh Nguyễn Tài says: Trả lời

      Không hiểu sao e dùng bao nhiêu loại thuốc k hết bệnh này mà em xài qua thuốc của bên nhà thuốc dân tộc em cứ đỡ dần bệnh rồi hết thôi gần năm nay rồi nè trước e ăn cua đồng, tiết canh uống nc đá vào đi ỉa cả tuần , đau bụng ấm ạch cả tuần đau râm râm trọng bụng, ăn vào 1 lát là đi ỉa, nằm cũng đau râm râm đi ỉa phân không thành khuôn nát toé nước, 1 buổi sáng đi 3-4 lần , đi đại tiện nhiều lần , phân sống có bọt,đau rát hậu môn khi ỉa nặng đến vậy cơ mà hên sao uống thuốc kia hết nhưng mà cũng tiếc giá mà e biết thuốc này sớm thì đã k đén nỗi khổ thế, ai bị bệnh này thì mới hiểu

    4. Huỳnh Phúc says: Trả lời

      cậu tjheo bsy nào đấy mk thấy bên đấy có nhiêu bsy lắm

  6. Bố Phú Trọng says: Trả lời

    mấy tháng nay tôi đi cầu phân nát,sáng ngủ dậy là đi chỉ 1 lần trong ngày.khoảng tuần nay bi nặng tức bụng dưới khó chịu.vừa ăn vào là vùng bụng trên dưới đều căng.chỉ bị đi cầu 2 lần trong 2 ngày cách nhau.có 1 lần đi cầu lần 2.có bọt và máu nhưng không đau bụng.trưa nay sau khi ăn thì bụng trên dưới căng phồng và hơi đau bên trái sau đó chuyển sang đau ngầm ngầm giữa bụng dưới.tôi mới tập dich cân kinh 30p thì đánh rấm và bụng hết căng phồng nhưng vẫn còn cảm giác nặng nặng khó chịu và không đau nữa xin hỏi có phải tôi bị hội chứng ruột kích thích k

    1. Đạt Ma says: Trả lời

      Đúng rồi e hay bị như thế, kiểu như e nôn nóng 1 thứ gì thì e bị đau bụng và đi ngoài ngay,

    2. Nguyễn Thị Nga says: Trả lời

      Tôi bị hội trứng ruột kích thích hơn 10 năm Bg tôi đã đỡ mn inbox tôi tôi chỉ cách ko mất tiền

  7. Nguyễn Minh Truyền says: Trả lời

    tôi bị stress và trầm cảm nên dẫn đến hội chứng ruột kích thích gây sôi bụng và hay bị táo bón, đi đại tiện không được . Tôi muốn đến trung tâm này để đucợ bác sĩ Lan như trên chương trình sống khỏe mỗi ngày khám thì phải làm sao?

    1. Minh NGọc says: Trả lời

      Bạn nên giảm bớt áp lực trong công việc cũng như trong đời sống, để giảm co thắt, ổn định nhu động ruột. Đồng thời giữ tâm lý thoải mái. Nếu bạn bị trầm cảm thì mình khuyên bạn nên đi chữa bệnh trầm cảm. Còn với trường hợp bị hội chứng ruột kích thích thì bạn nên được điều trị càng sớm càng tốt. Bác sĩ Lan trị bệnh mát tay, mình cũng đã trị 1 lần rồi. Nhưng bị mất số.

    2. tùng mỹ tường says: Trả lời

      Bác sĩ Lan: 0983 059582 . Cậu gọi vào số đó hoặc vào link này https://www.thuocdantoc.org/lien-he để đặt lịch khám với bác sĩ Lan là được nhé.

    3. Nguyễn Minh Truyền says: Trả lời

      Có cần đem kết quả nội soi đến khám luôn không bạn. Vì tôi bị mất giấy rồi, không biết sao nữa đây?

    4. tùng mỹ tường says: Trả lời

      Không nhất thiết phải có đâu anh, nếu làm mất rồi thì thôi. Bác sĩ sẽ bắt mạch để khám mà.

  8. An An says: Trả lời

    Dạo này em bị không đi ngoài được, cảm giác bụng cứ sôi lên, đâu râm ran bên sườn trái, đi ngoài 1 ngày 5-6 lần, phân nát, đôi khi có cả máu. vậy là em bị gì vậy ạ?

    1. Nguyễn chính nam says: Trả lời

      Mấy triệu chứng bạn đang bị giống như là hội chứng ruột kích thích. Nhưng để chính xác hơn thì bạn nên đến bệnh viện để được bác sĩ khám cho an toàn. Sau đó mới tìm được cách trị chính xác nhất.

    2. Nước Trương says: Trả lời

      Trước tiên, cháu nên đi khám, nếu đúng là bệnh đại tràng thì hãy liên hệ với bên trung tâm thuốc dân tộc này. Cô lúc trước cũng vậy, bị hội chứng ruột kích thích, cũng uống thuốc tại trung tâm 3 tháng là khỏi hẳn rồi.

    3. An An says: Trả lời

      Cô ơi, cháu thấy bài thuốc trên rồi, nhưng nhà cháu xa quá, ở tận Huế, nên cháu không đến tận nơi để khám được. Vậy thì làm sao bác sĩ khám cho cháu được ạ huhu.

    4. Nước Trương says: Trả lời

      Nếu ở gần mấy cơ sở của trung tâm thì đến trực tiếp để khám cho chắc ăn. Còn cháu ở tận Huế thì cứ gọi điện thoại đến số của trung tâm. (024)7109 6699. Gửi hình phiếu khám qua zalo cho bác sĩ, bác sĩ sẽ gửi hàng về cho cháu đến tận nhà.

    5. An An says: Trả lời

      Dạ cháu biết rồi, cháu cảm ơn cô ạ!

  9. Xuyến lưu says: Trả lời

    cháu bị đau bụng dưới hơn 1 năm nay, bắt đầu từ khi ôn thi đại học năm 2013. Biểu hiện là đau vùng dưới rốn, thường đau âm ỉ, thỉnh thoảng đau quặn lên, đi ngoài lúc lỏng (nát, không thành khuôn) lúc rắn, khó đi, có ngày đi nhiều lần, đi tiểu khá nhiều, có lúc bị chướng bụng đầy hơi, trung tiện, buồn nôn, ợ chua. Cháu để ý thấy những lúc ôn thi căng thẳng có vẻ thường hay đau hơn. Cháu đã từng nội soi thì kết quả là bị viêm đại tràng co thắt. Nghe nói viêm đại tràng rất dễ bị biến chứng thành ung thư. Nên cháu đã quyết tâm tìm ra 1 loại thuốc để điều trị và đã tin dùng thuốc Tiêu thực phục tràng hoàn, nhưng sau đã uống 1 tuần rồi, mà các triệu chứng lúc trước không hề giảm, mà còn lại bị tăng lên, cháu đau hơn, buồn nôn hơn. Liệu như vậy có nên dùng thuốc tiếp tục không vậy cô chú bác?

    1. Nông dân lên mạng says: Trả lời

      Ui tình trạng như vậy thì cứ gọi điện thoại lên thẳng bác sĩ để hỏi cho nhanh, chứ hỏi trên này thì lâu mà lại sợ thông tin không chính xác nữa ấy chứ.

    2. Bánh bông lan says: Trả lời

      Đó là cơ chế tác động của thuốc thôi cháu. Cháu cứ tiếp tục uống thuốc đúng giờ và kiêng cử y như bác sĩ đã dặn tầm vài ngày nữa là sẽ ổn thôi. Vì thuốc Nam điều trị từ tận gốc bên trong, nên lúc mới uống thì cơ thể đang thải độc nên gây ra hiện tượng đó. Cứ yên tậm nha cháu. Lúc cô trị thì cũng như cháu, nhưng đến độ 10 ngày thì thấy có tác dụng rồi. cũng kiên trì uống đến hết liệu trình 4 tháng thì khỏi hẳn luôn cháu à

    3. Nguyễn thành tín mnt says: Trả lời

      Mới uống có 1 tuần mà đòi tác dụng gì cu cậu. Có người, người ta phải uống đến hơn cả nữa tháng mới thấy được chút tác dụng kìa. Bởi mới nói, đã chấp nhận điều trị bằng thuốc này thì phải kiên trì uống thuốc trong thời gian dài, không phải ngày 1 ngày 2 mà hết được giống uống thuốc tây đâu.

    4. Xuyến lưu says: Trả lời

      Mà cô ơi, lúc cô uống thuốc này thì mấy cái cách cô sinh hoặt ăn uống hằng ngày nó như thế nào. có ngắn gọn, dễ nhớ không, chứ cháu đọc trong giấy hướng dẫn kiên khem thì nhớ không nổi hihi.

    5. Bánh bông lan says: Trả lời

      Cháu cứ nhớ đại khái như vậy nè: uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, ăn thêm chất xơ, tránh chất dầu mỡ, cay nóng và nên chia nhỏ bữa ăn thành nhiều bữa trong ngày. Buổi sáng thức dậy thì cháu nên xoa bụng đều quanh rốn theo chiều kim đồng hồ để kích thích việc đi ngoài nhé. Ngoài ra, cháu nên tăng cường vận động, tránh ngồi lâu 1 chỗ hoặc nằm nhiều. Đơn giản như vậy thôi.

  10. Lida Kim says: Trả lời

    Tôi bị hội chứng ruột kích thích gần 10 năm rồi.Đi khám ở bệnh viện bạch mai rồi uống nhiều loại thuốc mà vẫn chưa khỏi.sáng ra lúc nào cũng đi ngoài 2-3 lần có ngày đi 5-6 lần.mệt mỏi lắm.

    1. Minh Nguyệt says: Trả lời

      E cũng bị giống a vậy, a thử uống thuốc này coi sao e uống thấy đỡ đi ngoài hơn á dùng nay được gần tháng rồi

    2. Doãn Hoàng says: Trả lời

      tôi cũng bị giống như bạn hơn 2 năm rồi khám bệnh uống thuốc mãi không khỏi,chán lắm bạn à.

    3. Võ Hoàng Trọng says: Trả lời

      đúng vậy chán nản mệt mỏi lắm.ngày nào cũng ôm cái nhà vệ sinh ăn uống thì kiêng này kiêng nọ.không tập trung cho công việc được…

    4. Liên Lưu says: Trả lời

      Em bị như vầy
      Miệng hay bị nhỏ dãi cảm giác chát đắng khi đói.bắt nhổ nước bọt liên tục.Đi cầu lúc bón phải vào ngồi rặng cả tiếng mới ra đc 1 cục.mà có khi lại nát, lỏng như nước song có nhầy trắng trắng .Vị trí bên trái dưới ổ bụng thường hay có cục phân cứng ngắt lộm cộm bên trong rất khó chịu.Có khi ko còn thấy cảm giác đau bụng đi cầu.đến khi 4 ,5 ngày cảm thấy nặng nặng trằn trằn thì mới vào rặn lòi mắt ra mới ỉa đc.Cơ thể quanh năm còm nhom mệt mỏi nên đi đâu cũng thấy mặc cảm.ăn gì cũng sợ phải kiêng.Lúc uống đc khoảng vài chai bia,ăn đồ hải sản thì hôm sau nhất định bị ỉa chảy .
      Nói chung bệnh này em đi khám uống rất nhiều đợt thuốc tây r nhưng vẫn ko thấy cải thiện nhìu nhưng khi uống sang thuốc tiêu thực phục tràng hoàn thì lại đỡ dần dần rồi hết hẳn khó chịu sau 3 tháng em uống thuốc. sau đó em có nghe bs khuyên uống 1 tháng nữa để ổn định chức năng đại tràng phòng tái lại là thành ra 4 tháng. nhưng khỏi hơn 3 năm nay rồi

    5. Võ Hoàng Trọng says: Trả lời

      Cho sin địa chỉ mua thuốc với

  11. Như Quỳnh4/6 says: Trả lời

    cho em hỏi. Em bị viêm đại tràng bẩm sinh. lúc sinh ra được 4 tháng tuổi thì phải đi phẫu thuật do tác ruột. làm hậu môn nhân tạo, năm 3 tuổi đi hạ trực tràng, năm 7 tuổi thì đi dóng hậu môn nhân tạo. sau khi đống rồi thì đi ngoài thường xuyên táo, từ năm 12 tuổi trở đi thì mới chấm dứt. năm 16 tuổi em lại bị tác ruột lại phải phẩu thuật 3 lần như trước nữa. giờ em đã 23 tuổi rồi, nhưng sau lần phẫu thuật này thì thường xuyên bị táo bón lâu ngày, không đi đại tiện được. đầy hơi chướng bụng thường xuyên. vậy em xin hỏi bệnh của em dùng thuốc tiêu thực ở trên có được không. em xin cảm ơn

  12. Tina Ly says: Trả lời

    chào mọi người cháu đang mắc hội chứng ruột kích thích cháu hay bị đầy hơi và bụng hay bị nóng giờ cháu đang không ăn được toàn phải ăn bánh ngọt và hay bị nôn nước ra ngoài cháu muốn mua thuốc tiêu thực phục tràng hoàn như trên bài viết để chữa. Vậy sau khi uống thuốc cháu có ăn lại được không? cháu có đi khám bao tử rồi nhưng không hết mọi người có ai từng bị vậy thì trả lời giúp cháu với.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *