Chia Sẻ HÀNH TRÌNH Chữa Khỏi Bệnh Dạ Dày Bằng Thuốc Đông Y

Suốt 20 năm qua, chú Nguyễn Bá Thành, 61 tuổi, Hà Nội, đã phải chung sống khổ sở với bệnh dạ dày vì chữa cách gì cũng không khỏi. Vậy nhưng, cho đến khi biết tới một bài thuốc Đông y hữu hiệu có tên gọi Sơ can Bình vị tán, cuối cùng chú Thành cũng đã chiến thắng được căn bệnh dai dẳng này.

Nỗi ám ảnh về bệnh dạ dày của người lái xe già

Do xuất phát từ những thói quen ăn uống, sinh hoạt không điều độ và khoa học, nên bệnh dạ dày là bệnh lý mà chúng ta thường dễ mắc phải. Trường hợp của chú Nguyễn Bà Thành cũng không phải là ngoại lệ.

Bị bệnh cách đây 20 năm, chú Thành cho biết đó là khoảng thời gian kinh tế gia đình khó khăn, chú thường xuyên phải làm việc từ sáng đến đêm để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Công việc bận rộn khiến chú vô cùng mệt mỏi và thường xuyên bỏ bữa.

Sau đó, những dấu hiệu của bệnh dạ dày dần dần xuất hiện. Ban đầu chỉ là tình trạng đầy bụng, khó tiêu, rồi thi thoảng quặn lên từng cơn đau. Chú Thành lúc ấy vẫn nghĩ mình chỉ đơn giản bị rối loạn tiêu hóa, hoặc ăn phải cái gì khiến mình đau bụng nên vẫn chủ quan. Thế nhưng dần dần, những cơn đau bắt đầu xảy ra thường xuyên hơn, với mức độ nặng hơn.

Đến khi đau bụng triền miên và dữ dội mãi không hết, chú mới nhận thức được mức độ nghiêm trọng về tình trạng của mình. Quyết định đi khám, qua các xét nghiệm chú được bác sĩ chẩn đoán viêm loét dạ dày và trào ngược dạ dày.

Chú Nguyễn Bá Thành, 61 tuổi, Hà Nội
Chú Nguyễn Bá Thành, 61 tuổi, Hà Nội

Chia sẻ với chúng tôi về căn bệnh của mình, chú Thành cho biết:

“Từ khi bị bệnh thế này thì lúc nào bụng cũng đau, lúc thì âm ỉ lúc thì quặn thắt lên rất kinh khủng. Mà chú làm nghề lái xe, bị bệnh vậy cảm thấy chạy xe không được linh hoạt nữa với cả cũng nguy hiểm. Cho nên là nhiều khi chú cũng ngại không muốn đi xe. Có lần đau quá phải bỏ việc chỉ ở nhà thôi.

Bệnh dạ dày này cũng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của mình nữa. Vì đau bụng mà nên là ăn cũng không cảm thấy ngon miệng. Đêm thì cũng có những lúc tự dưng đau dữ dội không thể ngủ nổi. Đã bị bệnh rồi mà ăn uống, sinh hoạt còn không được tốt nên chú bắt đầu cảm thấy mình yếu đi rõ rệt.”

Bạn đang gặp các triệu chứng như trên? Liên hệ ngay với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn

20 năm chạy chữa tứ phương nhưng không hiệu quả

Bị bệnh suốt 20 năm nay, chú Thành cho biết không phải bản thân không chữa bệnh mà là chữa rồi nhưng không khỏi.

“Khi đi khám ở bệnh viện xong được bác sĩ chẩn đoán như thế, chú cũng đã mua thuốc như bác sĩ kê đơn để điều trị. Uống hết 1 tháng thuốc đấy thì bệnh cũng có đỡ thật, lúc đấy mình tưởng vậy là khỏi rồi. Nhưng mà sau đấy chỉ mấy tháng thôi, mình lại bắt đầu thấy có dấu hiệu bị lại. Mà đúng là thế thật.”

Nghĩ lại về khoảng thời gian chiến đấu với bệnh tật, chú Thành vẫn nhớ rõ mình đã dùng biết bao loại thuốc. Sau khi bệnh tái phát lại, chú vẫn tiếp tục đi khám ở bệnh viện và điều trị với một phương thuốc khác mà bác sĩ cho. Quá trình đó thậm chí còn lặp lại vài lần, cho đến khi chú nhận ra rằng cứ như vậy mãi cũng chẳng có hiệu quả, uống nhiều thuốc quá còn thấy mệt người hơn nên quyết định dừng lại.

Dùng thuốc Tây mãi không dứt bệnh, chú Thành chuyển qua dùng thuốc lá. Vậy là hàng ngày, vợ chú đều cặm cụi đun sắc thuốc cho chồng uống. Loại này không khỏi thì lại chuyển sang loại khác. Cứ người nào mách cho cách gì là chú lại dùng.

“Hành trình đó cứ thế lặp đi lặp lại, vậy mà suốt 20 năm trời chẳng thoát khỏi nổi căn bệnh dạ dày này. Nó cứ đỡ rồi lại tái phát, rồi mình lại chữa. Thú thực là dù công việc có vất vả đến đâu cũng không làm chú cảm thấy mệt mỏi như khi bị bệnh đeo bám dai dẳng thế này. Những cơn đau tức khó chịu cứ hành hạ mình nên nhiều lúc chú cảm thấy suy sụp tinh thần khủng khiếp.” – Chú Thành chia sẻ.

Bất ngờ khỏi hẳn bệnh dạ dày chỉ sau 3 tháng nhờ bài thuốc quý từ Đông y

Tưởng chừng như phải chung sống với căn bệnh dạ dày này cả đời, vậy nhưng may mắn cũng đã mỉm cười với chú Thành khi cuối cùng chú cũng tìm thấy giải pháp cho mình.

“Một lần chở khách, mình có nói chuyện chia sẻ vài ba câu trên đường với người ta thì tình cờ biết là ông ấy cũng từng bị bệnh dạ dày. Thế là chú mới chia sẻ về tình trạng của mình là tôi cũng đang bị như thế đây. Thế là ông khách mới mách cho mình đi chữa bằng thuốc Đông y ở Trung tâm Thuốc dân tộc.

Ban đầu chú chẳng biết gì về Trung tâm Thuốc dân tộc này đâu. Mà nghe ông khách giới thiệu đây là đơn vị số 1 về y học cổ truyền ở trong nước, có bài thuốc chữa bệnh dạ dày hiệu quả lắm, trước ông ấy cũng chữa khỏi bệnh nhờ uống thuốc ở đó. Thế là mình thấy vậy cũng có chút hy vọng nên xin địa chỉ để đi khám.”

Trung tâm Thuốc dân tộc là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín
Trung tâm Thuốc dân tộc là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

Theo địa chỉ được ông khách cho, chú Thành tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc để thăm khám. Chú cho biết, ở đây chú được trực tiếp điều trị bởi Ths.Bs. Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, BV Y học cổ truyền TƯ:

“Sau khi khám thì chú được BS Tuyết Lan cho dùng một bài thuốc là Sơ can Bình vị tán trong vòng 3 tháng, hẹn mỗi tháng khám lại 1 lần. Thuốc này là thuốc Đông y, đúng ra cũng phải đun sắc nhưng tiện một cái là ở Trung tâm này có dịch vụ sắc sẵn thuốc cho khách rồi đóng thành từng túi, dùng thì mình chỉ việc cắt ra uống thôi.”

Thông tin về bài thuốc Sơ can Bình vị tán

  • Sơ can Bình vị – Viêm loét HP: Cầm máu, thanh nhiệt, giải độc, sát trùng, hoạt huyết, hoạt trường, điều huyết, thông kinh, giảm đau, chống viêm, phục hồi viêm loét dạ dày.
  • Sơ can Bình vị – Trào ngược: Chống trào ngược, ợ hơi, ợ chua, chống viêm, giảm đau, phục hồi viêm loét cho niêm mạc dạ dày và tá tràng.
  • Cao bình vị: Làm lành tổn thương giúp cầm máu, giảm trào ngược, giảm ợ hơi, ợ chua, giảm viêm đau, thanh nhiệt, giải độc và sát trùng.
Một số loại thảo dược chính trong Sơ can Bình vị tán 
Một số loại thảo dược chính trong Sơ can Bình vị tán

Ưu điểm vượt trội chỉ có Sơ can Bình vị tán:

  • Điều trị đa chứng bệnh dạ dày
  • Thành phần thảo dược được vun trồng theo quy định chuẩn GACP-WHO, không tác dụng phụ, an toàn, lành tính, có thể sử dụng cho nhiều đối tượng
  • Lộ trình điều trị dứt điểm 70 ngày sử dụng thuốc
  • Bào chế dạng viên hoàn và cao mềm tiện lợi, tiết kiệm thời gian

Kiểm nghiệm lâm sàng mang lại hiệu quả điều trị cao:

  • 88,7% người bệnh chấm dứt triệu chứng sau 70 ngày dùng thuốc, bệnh không tái phát sau khi điều trị
  • 10,5% người bệnh cần dùng liệu trình thứ 2 để phục hồi cơ thể hoàn toàn
  • 1,7% người bệnh không điều trị khỏi do yếu tố chủ quan

Chia sẻ về quá trình điều trị với bài thuốc Sơ can Bình vị tán, chú Thành kể lại vô cùng chi tiết:

“Về thì chú cũng làm theo đúng chỉ định của bác sĩ, không chỉ uống thuốc đúng liều mà còn phải ăn uống, sinh hoạt hợp lý như bác sĩ căn dặn nữa.

Tuần đầu tiên uống thuốc thì chú thấy không hiểu sao lại thấy không đỡ mà lại khó chịu hơn một chút. Nhưng khi gọi điện nhờ tư vấn, BS Tuyết Lan giải thích rằng đó là hiện tượng công thuốc, cho thấy thuốc đang có tác dụng, đây là điều bình thường khi dùng thuốc Đông y, bệnh sẽ thuyên giảm nhanh ở tuần thứ 2. 

Nghe vậy thì mình cũng yên tâm dùng tiếp xem sao. thì cũng đúng như vậy. Chú có theo dõi và bắt thấy tình trạng của mình tiến triển qua từng tuần luôn. Đến tuần thứ 2 thì tần suất và mức độ của những cơn đau bắt đầu giảm xuống đến 50% rồi. Tình trạng chướng bụng, ợ hơi, ợ chua, đầy bụng cũng không còn nữa.

Sau khi kiên trì điều trị với Sơ can Bình vị tán, bệnh tình của chú Thành tiến triển rõ rệt
Sau khi kiên trì điều trị với Sơ can Bình vị tán, bệnh tình của chú Thành tiến triển rõ rệt

Điều trị hết 1 tháng, các cơn đau quặn đã đỡ đến khoảng 70% rồi, thi thoảng mới xuất hiện lại. Được cái từ khi dùng thuốc, chú bắt đầu ăn ngon miệng hơn. Đặc biệt là không còn bị buồn nôn, nôn sau khi dùng bữa, không bị mất ngủ buổi đêm nên ngủ ngon. Từ đó tinh thần cũng thoải mái, vui vẻ hẳn lên.

Khi dùng thuốc hết tháng thứ 2, lúc đó mình đã thấy hoàn toàn không còn bất cứ vấn đề gì nữa rồi. Không những không đau bụng mà cơ thể còn khỏe hẳn ra. Nhưng bác sĩ Tuyết Lan có nói chú cần dùng đủ liệu trình để niêm mạc dạ dày và sức khỏe hệ tiêu hóa được hồi phục hoàn toàn, từ đó mới có thể phòng ngừa bệnh tái phát nên chú vẫn kiên trì dùng nốt tháng thuốc thứ 3.”

Đến nay, chú Thành đã thoát khỏi bệnh dạ dày được hơn 8 tháng. Lần này, chú không còn thấy bệnh tái phát lại như trước nữa. Trường hợp của chú Thành còn được đài VTV2 ghi nhận và dựng lại thành phóng sự trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” như minh chứng cho một phương pháp điều trị bệnh dạ dày hiệu quả.

Xem toàn bộ hành trình chữa bệnh của chú Thành

Không chỉ chú Thành, có hàng ngàn bệnh nhân khác cũng đã chiến thắng bệnh dạ dày nhờ bài thuốc Sơ can Bình vị tán của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Trong chương trình Vì sức khỏe người Việt, khách mời là NSND Trần Nhượng cũng đã rất tin tưởng vào phương pháp này khi xem xong phóng sự về hành trình của chú Thành. Sau đó, chính NS Trần Nhượng cũng đã tìm đến Thuốc dân tộc khám và điều trị thành công bệnh dạ dày.

Nhờ hiệu quả vượt trội của bài thuốc chữa dạ dày Sơ can Bình vị tán, Trung tâm Thuốc dân tộc đã không ít lần được báo chí, truyền hình đưa tin.

Tiếng lành đồn xa, đến nay Trung tâm đã trở thành một trong những đơn vị khám chữa bệnh đông khách nhất cả nước. Để tiện sắp xếp thời gian thăm khám phù hợp, người bệnh có thể đặt lịch khám trước khi đến.

Đừng để bệnh dạ dày dai dẳng – Hãy thăm khám và điều trị ngay

Mọi thông tin chi tiết về Sơ can Bình vị tán, vui lòng truy cập www.thuocdantoc.org hoặc liên hệ:

Thông tin được quan tâm

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận (53)

  1. Mạnh Thủy says: Trả lời

    Em bị trào ngược dạ dày có hp, một vài người chỉ em dùng sơ can bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc chưa trị. Xin hỏi mọi người đã ai điều trị khỏi bệnh này chưa ạ?

    1. Nhung zai says: Trả lời

      Uống nước lá mơ trị dạ dày cũng hiệu quả lắm bạn thử xem sao đã nhé rồi hãng dùng thuốc

    2. Trần Anh Tuấn says: Trả lời

      Thuốc của trung tâm thuốc dân tộc này thì yên tâm rồi. Trước mình bị dạ dày chữa tây y không được nên chuyển sang đông y dùng. Thấy trên ti vi có nghệ sĩ Trần Nhượng chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày từ bài thuốc sơ can bình vị tán nên mình cũng tìm hiểu thêm thông tin theo đến đây dùng. Thuốc thì tiện, uống kiểu dạng viên hoàn với dạng cao hoà nước nóng thôi. Sử dụng trong vòng hơn 3 tháng thì mình cảm thấy bệnh khỏi rồi thì ngừng. Đến nay hơn một năm rồi nhưng mình không thấy bệnh có biểu hiện quay lại hay đau, khó chịu gì nhưng mà mình cũng thấy bảo đông y có người hợp người không, với lại phụ thuộc vào việc kiêng cữ ra sao bạn thử xem

    3. Việt Anh says: Trả lời

      Mẹ em đang sử dụng thuốc ở đây, hiệu quả cũng tốt, bụng không còn đau như trước nữa. Chưa dùng hết liệu trình nhưng như vậy là khả quan lắm rồi.

  2. Bích Nhi Võ says: Trả lời

    Mình bị đau dạ dày quằn quại suốt đêm, từ ngày biết và dùng bài thuốc sơ can bình vị tán này thì không còn bị như vậy nữa. Mỗi tội giá thuốc hơi chát, nhưng mà trị khỏi bệnh là mừng rồi

    1. Ngọc Ly says: Trả lời

      Giá thuốc bao nhiêu mà cao đấy ạ? Em cũng tính mua đây nhưng không thấy giá như nào cũng đang thắc mắc

    2. Bích Nhi Võ says: Trả lời

      Mình dùng 2tr4/ tháng đấy . Hình như tuỳ từng bệnh nhân mà có đơn thuốc khác nhau chứ không phải ai cũng giống nhau đâu bạn

    3. Hiếu says: Trả lời

      Đơn của tôi bác sĩ cho dùng kết hợp mấy loại với nhau hết tổng 2tr7 đây mà tôi so với quá trình 5-6 năm lăn lộn với rất nhiều loại thuốc chữa viêm loét dạ dày mà không khỏi. Thuốc này hôm tôi đến khám cũng hỏi bác sĩ sao thuốc nam mà đắt quá thì bác sĩ mới nói cho tôi về quá trình điều chế từ khâu nuôi trồng các cây thuốc đến việc ra được các viên thuốc như này thì cũng gian nan lắm. Mà dược liệu thì toàn trung tâm cung cấp nên đảm bảo hơn nhập ngoài nữa. Đúng thật, tôi tìm hiểu thì dược liệu mà nhập từ TQ về tức là TQ nó thu mua của mình xong rút hết dược chất, nó trả về cho mình thì hàng đó rẻ nhưng dùng làm gì còn tác dụng gì

    4. Lê Vân Nhi says: Trả lời

      Biết là vậy nhưng giá cao em vẫn bị lăn tăn quá mọi người ạ. Để tính xem như nào chắc em ráng để dành dụm rồi đi khám coi sao vậy. Ai chả muốn được khỏi bệnh.

  3. Linh Trâu says: Trả lời

    Em đi nội soi dạ dày, bị viêm loét với trào ngược mà bác sĩ cho thuốc uống cả tháng nay rồi mà không đỡ

    1. Mậu Đức says: Trả lời

      Mình điều trị thuốc tây cũng không khỏi nên chuyển sang đông y đây. Mình đi xét nghiệm còn có dương tính với khuẩn HP cơ. Mình dùng liệu trình điều trị của bên trung tâm thuốc dân tộc này thấy ổn lắm. Sau 3 tháng điều trị mình mới đi kiểm tra lại thì bệnh tình đỡ nhiều, gần khỏi, viêm loét ít, âm tính với HP. Dùng hết liệu trình tháng này mình đi kiểm tra lại lần nữa coi sao. Thấy cũng không còn đau hay chướng bụng gì rồi.

    2. Hạnh Lee says: Trả lời

      Tôi cũng bị như bạn, viêm loét dạ dày hai ba năm rồi, chữa đông tây y đều không được, chắc do chưa gặp được thầy hợp

    3. Cương Cục Cưng says: Trả lời

      Bên này hội tự thầy thuốc y học cổ truyền đầu ngành nên nhiều người chữa được dạ dày khỏi lắm đó, bạn thử ghé coi https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-chua-benh-da-day-cua-thuoc-dan-toc-vtv2.html

  4. Lê Xuân Quyền says: Trả lời

    Em bị viêm dạ dày , không ăn uống đựợc, nó cứ nghẹ ở cổ, sụt cân . Bác sĩ bảo em còn bị cả trào ngược nữa, em sử dụng thuốc tây nhưng tác dụng phụ nhiều quá, Đông y thước này hiệu quả có tốt không ạ? em xin ít ý kiến với.

    1. Trần Thùy Dương says: Trả lời

      Mình giống bạn , cả năm trời rồi cơ nhưng đến giờ mình dùng thuốc với ăn uống điều độ nó cũng bớt, quan trọng là không thức khuya nữa, giữ tinh thần thoải mái là nó cũng dễ chịu hơn

    2. Ngô Minh Hằng says: Trả lời

      Tôi thì đã 3 năm bị trào ngược dạ dày đã dùng đủ cách mà đâu có trị được tận gốc đau.Chỉ đỡ được lúc đầu rồi lúc sau lại bị tái phát ngay à. Đến giờ cũng chưa biết tính sao nữa

    3. Mai Anh Tran says: Trả lời

      Anh chị thử dùng mật ong pha tinh bột nghệ uống lúc sáng sớm thử coi, em dùng cũng thấy ok phết đó. Trào ngược giảm hẳn, uống lúc mà mình chưa ăn sáng ấy.

    4. Hoàng Minh Khang says: Trả lời

      Bên này điều trị dạ dày tốt nè, bố em điều trị có 3 tháng là khỏi, ăn ngon ngủ tốt, người cũng khỏe khoắn hẳn lên ấy, chứ còn nghệ mật ong tùy người mới hợp với lại thường bệnh nhẹ, mới chớm thì khỏi chứ mãn tính rồi khó lắm bố em bị bn năm nay em biết mà, đấy là bố em bỏ rượu bia rồi đấy ạ. Mọi người cứ tìm hiểu thêm xem thế nào, nhưng mà thuốc này đợt bố em chữa em cũng lân la tìm kiếm thông tin nhiều, vì tiền thuốc nó cao, cũng lăn tăn hiệu quả mà thấy nhiều người khen nên bố em chữa, như ở đây mọi người đánh giá cũng nhiều lắm đây ạ http://www.chuatribenhdaday.com/so-can-binh-vi-tan-bai-thuoc-dong-y-chua-dut-diem-benh-da-day.html

  5. Trần Thị Hoàng says: Trả lời

    Mình đã bị rất nhiều triệu chứng như nghẹn cổ,khó thở,chán ăn,buồn nôn,đau tức ngực,đau bụng,đau vai gáy,đau đầu và tê tay,ợ hơi và còn ợ cả thức ăn lên cổ,nóng rát cổ và nóng trong bụng,nói chung là rất rất khó chịu,còn HP mình bị cách đây 3 năm rồi. Nhiều khi nghĩ về bệnh mình rất stress, vì dai dẳng lâu quá. Lúc chuyển công ty sang chỗ làm mới thì chị đồng nghiệp quen biết người ở trưng tâm thuốc dân tộc nên giưới thiệu mình qua đó khám. Người ta có lòng thì mình cũng đáp lại bằng cách đi khám, vì tâm lý nản rồi nên mình cũng không hi vọng nhiều. Mình đến gặp bác sĩ Lan là trưởng khoa trị bệnh bên đó, bác sĩ rất nhiệt tình va thân thiện. Mình được kê dùng bài thuốc sơ can bình vị tán trong 4 tháng. Đợt đầu dùng mình còn thấy thuốc làm cho mình nặng hơn, rất khó chịu. Sau khoảng 1 tháng thì bệnh tình bắt đầu tiến triển tốt lên. Các cơn đau thưa dần, kết hợp với chế độ ăn uống điều độ nên mình thấy khỏe hơn trước rất nhiều. Kết thúc liệu trình 4 tháng điều trị mình cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh với cơ thể hiện giờ. Ăn ngon, ngủ tốt. Mình đã đi nội doi lại thì các vấn đề đều bình thường.

    1. Lê Gia An says: Trả lời

      Chị ơi làm thế nào dể được bác si Lan thăm khám ?

    2. Trần Thị Hoàng says: Trả lời

      Bác sĩ Lan chỉ công tác ở cơ sở trung tâm thuốc dân tộc ở Hà Nội thôi. Muốn bác sĩ Lan khám thì em đặt lịch hẹn trước với bác sĩ rồi đến ngày qua khám là được. Không phải bác sĩ ngày anfo cũng ở trung tâm đâu.

    3. Lâm Sới says: Trả lời

      Thời gian trước tôi cũng nghi bị dạ dày rồi, nhưng cứ chủ quan rồi thành ra đau lắm mới phải đi khám, ai dè xét nghiệm ra có cả khuẩn HP, chán thật. Không biết thuốc này trị được HP không bạn?

    4. Trần Thị Hoàng says: Trả lời

      Có thuốc này điều trị được cả khuẩn HP, trước mình cũng bị dương tính nhưng sau khi dùng thuốc đến gờ là âm tính rồi

  6. Thu Trang says: Trả lời

    Em bị viêm loét dạ dày 4 tháng nay, uống thuốc tây không đỡ, em tính chuyển qua chữa đông y, thấy bài thuốc sơ can bình vị tán khá nổi tiếng, không biết dùng hiệu quả sẽ như thế nào?

    1. Trần Hữu Bảo says: Trả lời

      Chị thử uống dừa với nghệ đi, cách dân gian tùy người sẽ khỏi nhưng cứ thử coi sao chị ạ

    2. Thuy Nguyen says: Trả lời

      Bạn vô đây coi thêm thông tin, bài thuốc này chữa khỏi bệnh cho rất nhiều người rồi đó https://www.chuyenkhoadaday.com/thuoc-so-can-binh-vi-tan-chua-tri-viem-dau-da-day-co-tot-khong.html

    3. Thư Phạm says: Trả lời

      Bạn dùng bột protein xem sao, mình bị trào ngược với đau dạ dày dùng thấy đở lắm, mình hết gần 1 năm rồi không uống thuốc tây

    4. Nick Nam says: Trả lời

      Dùng cách dân gian chỉ chưa tạm thời được thôi mọi người ạ, mà còn tùy vào từng người có hợp hay không nữa ý. Như cách dùng bột protein giống như trung hoà axit dịch vị làm bạn có cảm giác dịu, còn viêm hay loét phải dùng dinh dưỡng để tái tạo tế bào.

  7. Minh Hảo says: Trả lời

    Con trai tôi học lớp 11, đang có dấu hiệu đau dạ dày, thường bỏ bữa , chán ăn vì bụng đau âm ỉ, tứ bụng đầy hơi. Liệu có phải cháu bị liên quan đến bệnh dạ dày không?

    1. Khang says: Trả lời

      Có thể, nhưng bạn cứ đưa bé đến cơ sở y tế khám hữa bệnh đàng hoàng để có nhận định chính xác. Còn bé vậy mà đã bị rồi, chắc do học hành áp lực quá đây mà.

  8. Hoàng Thùy Kha says: Trả lời

    Nói đến dạ dày thì tôi cũng có nhiều kinh nghiệm lắm này. Đã từng bị 3 năm trời, do công việc làm ăn căng thẳng đến mức sắp bị stress luôn ấy. Uống thuốc tại bệnh viện thì thấy đỡ lắm, uống vào 2 ngày sau là thấy đỡ liền, nhẹ cái bụng, lại hết luôn ợ chua nữa chứ. Đến khi thấy ổn rồi thì tôi dừng thuốc, vậy mà chỉ vài tuần sau là chứng trào ngược lại tái lại. Cứ uống rồi dừng, dừng rồi uống như vậy hoài, mà đâu có tác dụng gì đâu chỉ khiến bệnh tái phát liên tục, uống thuốc tây nhiều đến độ chẳng muốn ăn, sụt kí luôn. Tôi cũng làm đủ thứ cách để uống như mật ông nghệ, nước nha đam… cũng chẳng thấy tác dụng gì. Rồi tôi được người thân giới thiệu đến trung tâm thuốc dân tộc này điều trị bệnh dạ dày, nghe bảo rất cong hiệu. Có bệnh thì vái tứ phương nên tôi cũng đến. Rồi được kê đơn dùng sơ can bình vị, đượcc 1 tuần đầu k có biểu hiện gì nhiều, sang tận tuần 3 mới thấy có vẻ thuốc đang ngấm. Được 1 tháng thì bớt đau với bớt đầy bụng..sau thì bệnh nó đỡ dần, giảm các triệu chứng khó chịu đi nhiều. Sau 4 tháng hoàn thành liệu trình đầy đủ thì tôi ngưng. Tôi thì cũng lười đi khám lại ở BV nhưng mà theo dõi mấy tháng sau thấy bệnh không tái lại, rồi qua 1 năm bụng dạ vẫn êm. Tính đến nay phải được gần 2 năm rồi đấy rất là mừng

    1. Triệu Đô says: Trả lời

      Thuốc có khó uống không bạn, bé nhà mình mới 7 tưởi mà bị dạ dày rồi, sợ thuốc khó uống bé không dùng được

    2. Tám Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc này trẻ nhỏ uống được nhưng mà sẽ hơi khó uống đấy. Chắc phải dỗ, ba me cho uống sẽ hơi vất

    3. Russian198X says: Trả lời

      ôi trộm vía con nhà e mới đầu thì con uống thấy nước thuốc nó đen thì sợ, uống vào rùng mình nhất quyết k uống. sau e nịnh con thì cũng chịu.sau thì kiểu quen thuốc rồi ấy thì con nhà e lại uống thuốc bt..hên thế chứ

    4. Oanh Lê says: Trả lời

      Người cao tuổi liệu dùng được phương pháp này không anh ? Nội em cũng bị dạ dày đến hơn chục năm đi chữa dị khắp nơi đều không khỏi

  9. Giang Chợ Đặng says: Trả lời

    Thuốc dược liệu nhưng liệu có tốt thật không ? Chứ giờ tôi thấy báo chí đưa tin dược liệu giả , dược liệu bẩn nhan nhản ấy

    1. Hoàng Thùy Long says: Trả lời

      Bên này nổi tiếng với uy tín từ xưa rồi, chắc họ có nguồn cung đảm bảo chứ sao để dược liệu bẩn mà đưa cho người tiêu dùng được.Họ mà làm thế thì sập lâu rồi chứ

    2. Nguyễn Đức Phúc says: Trả lời

      Thuốc dược liệu rác từ trung quốc tràn lan sang đây nhiều lắm, giờ thật giả không biết như nào mà lần đâu

    3. Nguyễn Lai says: Trả lời

      Bác ơi, bên này người ta trồng dược liệu đạt chuẩn luôn ý, bác coi ở đây nè : https://vtc.vn/suc-khoe/trung-tam-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-uu-tien-phat-trien-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-vi-suc-khoe-nguoi-viet-ar451584.html

  10. Lê Hùng says: Trả lời

    Trung tâm này có làm việc cuối tuần không ? mình đi làm văn phòng nên ban ngày khó sắp xếp thời gian lắm.

    1. Huấn Lai Châu says: Trả lời

      Bên này làm việc cả tuần đấy bạn, mình cũng toàn sắp xếp đi cuối tuần thoi nhưng mà nhớ đặt lịch kẻo bị đông lắm

  11. Nguyễn Đỗ Hải Đăng says: Trả lời

    Bạn mình giởi thiệu sơ can bình vị tán này cho mình điều trị dạ dày, vì ở xa nên mình không đến được trung tâm mà chỉ mua qua mạng đem về thông nhưng mà cũng hiệu quả phết ấy. Bên này cũng nhiệt tình, mình điều trị họ thảo cũng sát

    1. Thảo Lâm says: Trả lời

      Tức là mình gọi điện mua thuốc về nhà thôi à? thuốc sẵn thế sao mà khỏi được bệnh

  12. Thuần Nguyễn says: Trả lời

    Bên này không thấy nói đến giá tiền thuốc nhỉ? biết như nào để ước chừng đây

    1. Lê Cúc says: Trả lời

      Em cũng thắc mắc đây, chả biết đắt rẻ coi sao để mua cả. Như nào mà không công khai thế?

    2. Nguyễn Minh Hương says: Trả lời

      À, thuốc này không cố định giá thì sao ghi giá được. Tùy vào từng bệnh nhân mà bác sĩ kê đơn bộc thuốc đấy. Giá tiền thuốc dùng từng tháng còn khác huống chi là từng người. Nhưng nói chung tôi thấy cũng toàn trên 2tr một tháng đấy. Tôi đang dùng thuốc tháng thứ 3 rồi, dự tính hết tháng này là ngưng vì thấy bệnh khỏi hiện giờ cũng đến 90% rồi

    3. Thuần Nguyễn says: Trả lời

      Trông đông y vậy mà thuốc giá cao phết nhờ

    4. Nguyễn Minh Hương says: Trả lời

      Đắt sắt ra miếng , chữ khỏi được bệnh là mừng rồi, cứ chữa được bệnh là tôi thấy bao nhiêu tiền cũng đáng cả. Chứ để lâu lai rai tốn tiền thuốc nhiều hơn ấy chứ

  13. Ut Ut says: Trả lời

    Xin hỏi phụ nữ đang cho con bú có dùng được không ạ? Thuốc có gây ảnh hưởng đến dòng sữ mẹ không ạ ?

    1. Mưa says: Trả lời

      Đang nuôi con dùng thuốc sao được mum ơi, đợi bé cứng cáp rồi mum hẵng dùng nha. Bị dạ dày chịu khó dùng mật ong làm dịu đi .

    2. Vũ Giang says: Trả lời

      Thuốc này là dược liệu mà, an toàn cho mẹ bỉm sữa, không gây ảnh hưởng đến bé đâu. Bé nhà em 5 tháng em vẫn đang sử dụng đây. Dùng em hỏi bác sĩ rồi, không có vấn đề gì

  14. Thư Trang says: Trả lời

    Con trai mình năm nay 11 tuổi, kêu đau bụng ở vùng có dạ dày, thỉnh thoải bé ăn xong còn nôn. Mình chưa cho bé đi nội soi được, không biết có vấn đề gì ở dạ dày không ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *