Sáp trị mụn đầu đen Innisfree: Cách dùng và review

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree (Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm) là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho làn da bóng nhờn, da hỗn hợp thiên dầu có mụn đầu đen ở vùng má, mũi và cằm. Nếu có ý định sử dụng sản phẩm, bạn đọc có thể tham khảo một số thông tin cần thiết được tổng hợp trong bài viết sau.

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree
Sáp trị mụn đầu đen Innisfree có tốt không?

Thông tin cơ bản về sáp trị mụn đầu đen Innisfree

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree là sản phẩm của thương hiệu cùng tên thuộc sở hữu của tập đoàn Amore Pacific – tập đoàn mỹ phẩm lớn tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của Innisfree chú trọng đến chất lượng, độ lành tính và an toàn đối với người dùng. Chính vì vậy, thương hiệu này không chỉ được ưa chuộng tại Hàn Quốc mà còn phổ biến ở một số quốc gia khác như Nhật Bản, Mỹ và Việt Nam.

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree là sản phẩm hỗ trợ giảm số lượng và ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn cám và sợi bã nhờn ở cánh mũi, má, cằm và trán. Sản phẩm có kết cấu dạng sáp màu trắng đục, được bảo quản trong hộp nhựa tròn có màu nâu với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt.

Một số thông tin cơ bản về sáp trị mụn đầu đen Innisfree:

Với hơn 40 năm khám và điều trị da liễu, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần - Nguyên PGĐ Chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh BV YHCT TƯ đã được VTV2 mời xuất hiện trong chương trình "Vì sức khỏe người Việt" để tư vấn cách trị mụn trứng cá hiệu quả.
  • Tên sản phẩm: Sáp trị mụn đầu đen Innisfree/ Balm trị mụn đầu đen Jeju Volcanic/ Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm
  • Thương hiệu: Innisfree
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thành phần chính: Tro núi lửa
  • Quy cách: Hộp 30g
  • Công dụng: Làm sạch da, loại bỏ mụn đầu đen, đầu trắng và sợi bã nhờn

Thành phần của sản phẩm sáp trị mụn đầu đen Innisfree

Thành phần chính của Balm trị mụn đầu đen Jeju Volcanic là chiết xuất tro núi lửa tại đảo Jeju có khả năng làm sạch tạp chất, hấp thụ bã nhờn và da chết tích tụ trong nang lông. Ngoài ra, chiết xuất tro núi lửa còn có tác dụng giảm viêm, hỗ trợ gom cồi mụn, làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông.

sáp trị mụn đầu đen innisfree jeju volcanic blackhead out balm
Sản phẩm chứa thành phần chính là chiết xuất tro núi lửa tại đảo Jeju

Bên cạnh đó, tro núi lửa còn chứa nhiều khoáng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, cải thiện tình trạng da bóng nhờn và xỉn màu. Sản phẩm không chứa bột talc và các thành phần từ động vật. Chính vì vậy, sáp trị mụn đầu đen Innisfree hầu như không gây kích ứng khi sử dụng.

Công dụng – Đối tượng sử dụng

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree đem đến những công dụng sau:

  • Làm sạch nang lông, giảm số lượng mụn đầu đen, mụn đầu trắng và sợi bã nhờn
  • Kiểm soát dầu thừa, cải thiện tình trạng da bóng nhờn và xỉn màu
  • Giúp bề mặt da thông thoáng, hỗ trợ se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn hình thành
  • Giúp loại bỏ mụn mà không phải nặn hoặc hay sử dụng các loại mặt nạ lột mụn đầu đen

Sản phẩm thích hợp với những đối tượng sau:

  • Người có làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu
  • Người có nhiều mụn đầu đen ở má, cánh mũi, cằm và trán
  • Người có lỗ chân lông to và dễ nổi mụn

Cách dùng sáp trị mụn đầu đen Innisfree

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree là giải pháp dành cho làn da bóng nhờn, lỗ chân lông to và nhiều mụn đầu đen. Để làm sạch da tối đa và loại bỏ các nốt mụn “cứng đầu”, bạn cần sử dụng sản phẩm theo đúng khuyến cáo từ nhà sản xuất.

sáp trị mụn đầu đen innisfree review
Sử dụng sản phẩm sau bước làm sạch và dùng đều đặn với tần suất 1 – 2 lần/ tuần

Cách sử dụng sáp trị mụn đầu đen Innisfree:

  • Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt và lau khô hoàn toàn. Có thể tẩy tế bào chết và xông mặt trước khi sử dụng sản phẩm để tăng hiệu quả.
  • Bước 2: Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và thoa lên vùng da cần loại bỏ mụn. Khi thoa lên da, sản phẩm sẽ nhanh chóng hóa lỏng, đi sâu vào nang lông và cuốn sạch tất cả bã nhờn, nhân mụn và da chết.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng trong 5 – 10 phút để làm sạch da và loại bỏ mụn đầu trắng, đầu đen và sợi bã nhờn ở cánh mũi, cằm, má và trán.
  • Bước 4: Rửa sạch da bằng nước ấm, lau khô và tiếp tục các bước dưỡng da thông thường.

Nên sử dụng sản phẩm đều đặn 1 – 2 lần/ tuần để ngăn chặn sự hình thành mụn đầu đen, mụn cám và sợi bã nhờn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với các sản phẩm thuộc dòng Jeju Volcanic của Innisfree (sữa rửa mặt, toner và mặt nạ đất sét) để làm sạch mụn, kiểm soát bã nhờn và se khít lỗ chân lông.

Một số lưu ý khi sử dụng sáp trị mụn đầu đen Innisfree

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ nhân mụn, bã nhờn và tế bào chết tích tụ. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ ngăn chặn mụn hình thành, se khít lỗ chân lông, cải thiện tình trạng da bóng nhờn và bài tiết nhiều dầu.

Tuy nhiên trước khi sử dụng, bạn nên lưu ý một số vấn đề quan trọng sau:

  • Không sử dụng Balm Jeju Volcanic Innisfree trong trường hợp da mặt có vết thương hở, lở loét hoặc đang bị nhiễm trùng da. Ngoài ra, cần thận trọng khi sử dụng nếu đang bị mụn mủ, mụn nang và mụn viêm nặng.
  • Chỉ sử dụng sản phẩm 1 – 2 lần/ tuần và không nên lạm quá mức. Dùng sản phẩm quá thường xuyên có thể khiến da mất độ ẩm tự nhiên và có xu hướng khô căng, bong tróc.
  • Sáp trị mụn đầu đen Innisfree chỉ là giải pháp hỗ trợ đối với người bị mụn đầu đen, đầu trắng và lỗ chân lông to. Vì vậy trong trường hợp cần thiết, bạn nên sử dụng các sản phẩm đặc trị chứa Retinoid, BHA, AHA, PHA, Acid azelaic,… để điều trị mụn triệt để.
  • Ngưng sử dụng sản phẩm nếu có dấu hiệu dị ứng (da nổi sẩn đỏ, ngứa ngáy, phát ban, khô ráp,…). Để hạn chế nguy cơ dị ứng da, nên thoa 1 ít sản phẩm lên vùng da ở xương hàm và quan sát biểu hiện trong vòng vài giờ đồng hồ trước khi sử dụng lên vùng da cằm, má, mũi và trán.
  • Đóng chặt nắp sau khi sử dụng, bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát và khô ráo. Không tiếp tục sử dụng nếu sản phẩm có dấu hiệu biến chất, đổi màu và có mùi lạ.

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree có tốt không? Review chi tiết

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree có tốt không là thắc mắc của nhiều bạn đọc. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm có kết cấu dạng sáp với khả năng hóa lỏng khi tiếp xúc với da và nhanh chóng len lỏi vào nang lông, cuốn sạch bã nhờn, tế bào chết, bụi bẩn tích tụ và hỗ trợ loại bỏ mụn đầu đen, đầu trắng và sợi bã nhờn.

Với thành phần chính là chiết xuất tro núi lửa, sản phẩm có khả năng làm sạch da sâu, hỗ trợ giảm mụn, ngăn ngừa mụn hình thành và se khít lỗ chân lông. Sử dụng Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm đều đặn 1 – 2 lần/ ngày có thể cải thiện tình trạng mụn đáng kể, giúp bề mặt da trở nên mịn màng và rạng rỡ hơn.

sáp trị mụn đầu đen innisfree review
Sáp trị mụn đầu đen Innisfree có thể loại bỏ bã nhờn, da chết và giảm số lượng mụn đầu đen

Tuy nhiên, sản phẩm chỉ là giải pháp tạm thời và chỉ đem lại hiệu quả đối với những trường hợp mụn đầu đen nhẹ. Chính vì vậy trong trường hợp mụn đầu đen có số lượng nhiều, nhân mụn cứng và bám chắc vào nang lông, bạn cần chủ động đến phòng khám da liễu để được lấy nhân mụn y khoa và sử dụng các sản phẩm đặc trị chứa BHA, PHA,… để điều trị mụn triệt để.

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree có giá bao nhiêu?

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree dao động từ 100 – 130.000 đồng/ hộp 30g. Sản phẩm có bán tại các cửa hàng mỹ phẩm, hệ thống bán lẻ và một số trang thương mại điện tử. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến showroom của Innisfree tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM để trải nghiệm sản phẩm và được nhân viên tư vấn cụ thể về cách sử dụng.

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree có khả năng loại bỏ các nốt mụn “cứng đầu”, làm sạch da sâu, kiểm soát bã nhờn và hỗ trợ se khít lỗ chân lông. Hy vọng qua thông tin tổng hợp trong bài viết, bạn đọc đã có hình dung cụ thể về sản phẩm và dễ dàng lựa chọn được sản phẩm trị mụn phù hợp với loại da, độ tuổi, sở thích và khả năng tài chính.

Tham khảo thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

Cách trị mụn bằng thảo dược thiên nhiên được VTV2 giới thiệu đã giúp hàng nghìn người dứt điểm tình trạng mụn chỉ từ 30 ngày. Cam kết hoàn tiền 100% nếu không khỏi!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *