Review bác sĩ Vân Anh chữa yếu sinh lý có tốt không 

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh  là một trong những vị danh y  nổi tiếng trong giới y học cổ truyền (YHCT) được nhiều bệnh nhân biết đến về việc điều trị các bệnh yếu sinh lý cho nam giới hiện nay. Hiện nay “bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đang công tác và điều trị tại phòng khám Nhất Nam Y Viên – Đơn vị chuyên điều trị các bệnh  sinh lý nam khó nói mà cánh mày râu hay gặp phải.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Thần y “mát tay” trong điều trị bệnh yếu sinh lý hiện nay 

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh hiện đang nắm giữ vị trí Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện và Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Đồng thời cô cũng chính là người phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ từ Thái Y Viện triều Nguyễn, bài thuốc chuyên điều trị bệnh nam khoa khó nói như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu…vv. 

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm cho hàng ngàn nam giới đang gặp phải vấn đề. Chính vì điều này, trong nghề y cũng như từ những bệnh nhân đã được chữa khỏi đã đạt cho vị bác sĩ này mệnh danh là thần y “mát tay” trong điều trị bệnh yếu sinh lý.

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết “ Nam giới khi mắc căn bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm thường khó chia sẻ với người khác, thông thường khi phát hiện bệnh thường tự ý mua thuốc về nhà điều trị. Sau này khi bệnh thường xuyên tái phát đi tái phát lại, sau khi đi thăm khám kiểm tra mới biết bệnh không thuyên giảm mà còn có nguy cơ nặng hơn khi không được điều trị đúng cách. Chính vì vậy, phải hiểu đúng nguyên nhân của bệnh thì mới có phương pháp và cách điều trị phù hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất”

Cũng theo đó Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh khẳng định: Hiện nay nam giới muốn điều trị dứt điểm vấn đề yếu sinh lý thì cần phải bồi bổ cơ thể từ bên trong tức là bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực bên trong rồi mới bắt đầu điều trị các biểu hiện triệu chứng bên ngoài của bệnh. Và bài thuốc Uy Long Đại Bổ chính là phương pháp an toàn, hiệu quả cho người bệnh đã được kiểm chứng lâm sàng trên 1000 người bệnh. Với kiểm chứng này cho kết quả hơn 97% nam giới đạt hiệu quả tốt sau điều trị chỉ với 1 liệu trình, khi ngưng sử dụng thuốc bệnh không bị tái phát.

Tuổi trẻ nông nổi, khi mới chỉ là chú ngựa non học đòi người lớn tôi đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng. Mới thì tuần 1, 2 lần rồi đâm ra nghiện, có khi tuần 4, 5 lần ....

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới cùng với sự nghiên cứu tìm hiểu và phục dựng thành công bài thuốc từ triều Nguyễn. Hiện nay Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã giúp hàng nghìn khách hàng nam giới trên toàn quốc điều trị thành công chứng bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương..vv.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cùng với các chuyên gia đầu ngành tại Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và bào chế từ 30 loại dược liệu quý hiếm khác nhau. Các loại dược liệu này được chiết xuất 100% từ tự nhiên và đánh giá đạt chuẩn GACP – WHO. Chính vì vậy khi đưa vào áp dụng, bài thuốc phù hợp với đa số người bệnh, an toàn, không gây tác dụng phụ.

Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ
Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ

Một số loại dược liệu được bào chế sử dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ có thể kể đến đó là: đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi,Ba kích, dâm dương hoắc, nhung hươu Siberia, nhục thung dung, ngài tằm đực, sâm cau, đỗ trọng, tỏa dương, thỏ ty tử… Tất cả những loại dược liệu này từ xưa đã được biết đến với công dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, kích thích khả năng ham muốn ở nam giới. Sau khi nghiên cứu, bào chế, đội ngũ nghiên cứu của Nhất Nam Y Viện đã tìm ra tỉ lệ vàng của các loại dược liệu này khi kết hợp cùng nhau trong bài thuốc để tạo hiệu quả tốt nhất.

XEM THÊM: Uy Long Đại Bổ – Bí Quyết Giúp Cậu Nhỏ “Mềm Như Bún” Cũng Phải Thức Giấc

Nhất Nam Y Viện – hiện đang là đơn vị độc quyền trong bào chế và phân phối Uy Long Đại Bổ. Những dược liệu bào chế trong bài thuốc đều được Nhất Nam Y Viện trồng ở những vùng chuyên canh ở” Hưng yên, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Cao Bằng… Chính vì vậy, Uy Long Đại Bổ luôn đảm bảo chất lượng từ khâu nghiên cứu, bào chế cho đến thành phẩm. 

Cũng theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh và Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc cho biết, sau 1 thời gian áp dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ vào điều trị đã cho kết quả vô cùng kinh ngạc đó là:

  • Hơn 83% nam giới khi sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã khôi phục sức khỏe, cơ thể cường tráng và hoàn toàn điều trị khỏi bệnh chỉ sau 1 liệu trình sử dụng Uy Long Đại Bổ.
  • Khoảng 12% nam giới khi sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã khỏi bệnh, nói rõ khỏi như nào, hết yếu, hết xuất sớm ntn, thời gian quan hệ, tình trạng đau lưng mỏi gối tn, … ,5% nam giới còn lại sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã thuyên giảm các triệu chứng, kéo dài thời gian quan hệ từ 1 phút lên 5-7phút sau 1 liệu trình

BS Nguyễn Thị Vân Anh cũng cho biết thêm: “Hiếm có bài thuốc nào về điều trị bệnh nam khoa mà đạt hiệu quả cao như bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện nay. Đây chính là kết quả vô cùng tuyệt vời từ bài thuốc nam điều trị sinh lý của Nhất Nam Y Viện”.

Cách sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Cách sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Nam giới nói gì về Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh sau khi được khám và điều trị thành công.

Trong suốt quá trình khám chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã tiếp nhận điều trị cho hàng nghìn nam giới gặp các vấn đề yếu sinh lý trên toàn quốc. Nhưng sau tất cả, những người bệnh được bác sĩ Vân Anh điều trị cho, khi nhắc đến đều dành những lời khen và tình cảm đặc biệt cho vị bác sĩ này. Trong số hàng nghìn khách hàng đó Nghệ sĩ Tùng Dương cũng là 1 trong những khách hàng đã được bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh điều trị thành công và đạt được kết quả như mong muốn. Hiện Nghệ sĩ Tùng Dương đã lấy lại được bản lĩnh đàn ông chốn phòng the và anh cũng không ngần ngại chia sẻ về kết quả điều trị của mình, cũng như có những đánh giá vô cùng tích cực về bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ.

Cùng xem video chia sẻ của nghệ sĩ Tùng Dương để hiểu thêm về bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ.

Anh N.H.N bệnh nhân đã điều trị thành công tại Nhất Nam Y Viện cũng có những chia sẻ vô cùng thú vị về bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh: “Khi đến Nhất Nam Y Viện điều trị tôi may mắn được bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh trực tiếp thăm khám và điều trị cũng như theo tôi đến hết liệu trình. Trong quá trình điều trị tôi luôn nhận được sự quan tâm cũng như động viên trong việc uống thuốc và được thăm khám hỏi han sức khỏe vô cùng tốt. Sau một thời gian điều trị tôi đã được bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh điều trị hoàn toàn thành công, tôi vô cùng cảm ơn bác sĩ. thực sự tôi chưa thấy vị bác sĩ nào lại hết mình vì bệnh nhân như bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh”.

Bác sĩ Vân Anh đang thăm khám cho người bệnh tại Nhất Nam Y Viện 
Bác sĩ Vân Anh đang thăm khám cho người bệnh tại Nhất Nam Y Viện

Bên cạnh đó còn có bệnh nhân Trần Văn Hùng ( Hà Nội) – Bệnh nhân điều trị xuất tinh sớm tại Nhất Nam Y Viện cũng có chia sẻ và đánh giá cao về trình độ chuyên môn của bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh:

Năm nay tôi 35 tuổi, nhưng tôi mắc chứng bệnh xuất tinh sớm, việc này khiến đời sống vợ chồng của tôi trở nên căng thẳng. Tôi cũng có đi khám và điều trị 1 số nơi nhưng không cải thiện gì cả. Sau này tôi có tình cờ biết đến Nhất Nam Y Viện và bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, qua tìm hiểu thì được biết bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh được mệnh danh là danh y “mát tay” trong điều trị yếu sinh lý cho nam giới, vậy nên tôi quyết định đến đây tìm gặp bác sĩ và tư vấn điều trị. 

Ngày đầu đến thăm khám, tôi được bác sĩ hỏi han tận tình và trò chuyện vô cùng thoải mái, điều này khiến tôi bớt đi sự e ngại mỗi lần đi khám. Sau khi thăm khám bác sĩ bảo tình trạng bệnh của tôi chỉ cần 1 liệu trình là có thể trị dứt điểm. Tôi kiên nhẫn sử dụng và đúng như vậy sau 3 tháng điều trị tôi thấy cơ thể mình đã khỏe mạnh hơn rất nhiều, từ việc bị xuất tinh sớm nay tôi đã có thể tự tin quan hệ 10 -15 phút và làm chủ cuộc yêu. Tôi rất cảm ơn bác sĩ  Nguyễn Thị Vân Anh và tôi đánh giá cao về khả năng chuyên môn cũng như sự nhiệt tình của bác sĩ trong việc điều trị bệnh”.

Anh V. Đ, 38 tuổi (Hà Nội) có có chia sẻ và lời cảm ơn đến bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh sau khi đã điều trị thành công tại Nhất Nam Y Viện: “Nhờ gặp được  bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh mà tôi đã hoàn toàn điều trị dứt điểm bệnh của mình. Tôi thực sự cảm ơn bác sĩ và tôi thấy bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đúng như lời đánh giá của mọi người, một vị bác sĩ thực sự có Tâm và Tầm trong nghề” 

Có thể thấy điều trị đúng thầy, đúng thuốc sẽ là cách duy nhất giúp người bệnh thoát khỏi bệnh tật mà không mất thời gian. Tại Nhất Nam Y Viện bệnh nhân khi đến thăm khám và điều trị sẽ được trực tiếp bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – người bào chế nghiên cứu ra bài thuốc Uy Long Đại bổ tư vấn điều trị. Chính vì vậy người bệnh hoàn toàn yên tâm về kết quả điều trị tại đây, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc điều trị yếu sinh lý cho nam giới, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh luôn tự hào mang lại hiệu quả cho bệnh nhân chỉ với 1 liệu trình điều trị.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh hiện đang công tác và làm việc tại Nhất Nam Y Viện, khách hàng muốn được trực tiếp Bác sĩ  Vân Anh khám, tư vấn và điều trị có thể hiện hệ theo địa chỉ và hotline dưới đây: 

ĐẶT LỊCH THĂM KHÁM VÀ TƯ VẤN CÙNG TS.BS NGUYỄN THỊ VÂN ANH

5/5 - (6 bình chọn)

XEM NGAY

Bình luận (36)

  1. Lê Độ says: Trả lời

    Dạo này cứ không muốn chuyện ấy, tháng có khi có 1-2 lần thôi, mà lại quan hệ bị xuất tinh sớm nữa nên nản. Ở đây bác nào đã chữa yếu sinh lý với bác sĩ vân anh rồi, hiệu quả thế nào cho mình xin thêm ý kiện để lấy động lực đến khám ạ

    1. HoànG AC says: Trả lời

      Tôi đã khám với bác sĩ vân anh rồi đây, cứ đến khám đi bác sẽ thấy quyết định của mình đúng đắn đấy. Bác sĩ bắt bệnh là chỉ chuẩn. Thế nên bác kê đơn thuốc uy long đại bổ cho tôi về uống vào là thấy người mạnh hơn, ham muốn hơn, thời gian quan hệ tăng lên 3-4 phút và thế kết thúc liệu trình là quan hệ được hơn chục phút, ham muốn thì dồi dào lắm. Bác sĩ Vân Anh là nữ nhưng lại chuyên điều trị về sinh lý đấy https://www.dongyvietnam.org/bac-si-nguyen-thi-van-anh-chua-yeu-sinh-ly.html

      1. Lê Minh Cao says: Trả lời

        Đến bác sĩ Vân Anh khám cho, vừa cho thuốc vừa hướng dẫn chế độ ăn uống và sinh hoạt, hướng dẫn kỹ càng cho đến khi quan hệ được như ý ấy

      2. Đoàn Ngọc_087 says: Trả lời

        Cũng nghe giới thiệu về bác sĩ vân anh khám yếu sinh lý hay lắm rồi nhưng khổ nổi bác sĩ là nữ mà tôi lại có tính ngại ngùng, e dè nên chưa dám đến khám

      3. Đoỗ Hoàng Sơn says: Trả lời

        Bác sĩ nữ nhưng mà làm trong lĩnh vực khám sinh lý nam từ bao nhiêu năm nay nên tâm lý và đồng cảm với bệnh nhận lắm chú ơi. Chú cứ làm như cả thế gian này mình chú yếu sinh lý đấy, đầy người bị như thế lắm nên không việc gì phải ngại. Cứ mạnh dạn đến khám đi, bác sĩ sẽ chủ động hỏi chú chỉ trả lời đúng như những gì mình đang gặp phải là được

      4. Trần Tâm.HYG says: Trả lời

        Trường hợp bạn Ngọc ngại quá thì có thể conect zalo 0928 42 1102 để khám với bác sĩ vân anh. Hoặc có thể alo qua số này luôn để khám qua điện thoại. Dù sao khám qua tin nhắn hay điện thoại không phải face to face cũng đỡ ngại hơn

        1. Minh Tiến says: Trả lời

          Khám qua tin nhắn hay điện thoại mà bác nói đấy thì hiệu quả chữa yếu sinh lý có tốt như đến khám ở nhất nam y viện không

  2. Đặng Quang Đông says: Trả lời

    Mình bị chứng trên bảo dưới không nghe, cứ mỗi lần quan hệ là phải nhờ vợ kích thích rất lâu mới lên được mà lên cũng nửa vời nên không thể hành xử được. bác sĩ liệu có thể chữa để quan hệ tốt hay không

    1. Hoàng Lãm says: Trả lời

      Chú bị rối loạn cương dương đấy, bị chứng này khó chịu vãi, cậu nhỏ chả hợp tác nên trận yêu nào cũng thất bại trong tủi nhục. Tôi đã một thời bị chứng này nên hiểu cảm giác lắm. Cũng đã chạy chữa đủ thuốc rồi, cũng nhiều bác sĩ rồi những mãi sau dùng thuốc uy long đại bổ bác sĩ Vân Anh kê mới gọi là ổn được. Tôi được bác sĩ kê uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn và uy long đại bổ tửu. Thuốc này tác dụng chậm không nhanh như thuốc cường dương nhưng được cái càng uống càng ổn định dần rồi có thể kiểm soát được thằng nhỏ đến tận bây giờ

      1. Trần Q.Anh says: Trả lời

        Thời gian dài là bao lâu rồi đấy anh Lãm. Không biết dùng thuốc uy long này cượg cứng được bao lâu là tái lại rồi lại phải uống thuốc liệu trình mới nhỉ

        1. Hoàng Lãm says: Trả lời

          Tính ra cũng hơn 2 năm rồi, máy móc vẫn chạy ngon lành cành đào chú ơi. Trước giờ tôi chỉ uống đúng 1 liệu trình thuốc uy long này thôi. Cứ uống đều và kiêng theo hướng dẫn

      2. Bảo Bảo says: Trả lời

        Ngày trước em có dùng thằng ngựa của thái, tuần dùng không quá 2 lần nhưng nhiều khi em ham dùng quá nên giờ chả làm ăn được gì, liệu khả năng chữa khỏi không

        1. Đặng Quốc Hoàng says: Trả lời

          Ham hố mấy loại nhanh đấy rồi lại còn lạm dụng thì hên sui lắm, lắm bào mòn sắc khỏe nhiều mà, thôi thì cứ đến khám xem thế nào, còn nước còn tát thôi

  3. Trần Đoàn Lương says: Trả lời

    Các bác ơi, mỗi đơn thuốc yếu sinh lý mà bác sĩ vân anh kê cho các bác đấy là uống trong khoảng bao lâu mới chữa được yếu sinh lý ạ?

    1. Tô Vĩnh says: Trả lời

      Tôi yếu sinh lý 3 năm nay rồi, cũng đã đến nhất nam y viện khám và bác sĩ vân anh khám cho đơn thuốc uy long đại bổ dùng trong 2 tháng là sinh lý mạnh lên đấy

      1. Hoàng Hải says: Trả lời

        Tôi gần 50 vào được có 2 phút là đã ra chắc yếu quá nên tôi phải dùng 3 tháng có thuốc uống với bình rượu uy long mới gọi là ổn định được đấy. Bây giờ tuy đã dừng thuốc rồi nhưng tôi vẫn phải bồi bổ thêm đó

        1. Châu Nhiệm says: Trả lời

          Không phải cứ biểu hiện giống nhau là thời gian uống hay thuốc cũng giống nhau đâu mà mỗi người tình trạng yếu – khỏe khác nhau nên đơn thuốc và thời gian uống cũng không giống nhau.

          1. Cao Đỗ Đường says:

            Bác cứ xác định tâm lý là dùng thuốc này từ 2-4 tháng nhé, không phải là uống vào là có tác dụng ngay đâu nhé

  4. Long says: Trả lời

    Mình thấy các bác cmt trên và cả trong bài viết có bảo thuốc uy long đại bổ chữa yếu sinh lý có cả loại uy long đại bổ tửu, loại này là rượu phải không? Mình bị đau dạ dày bác sĩ bảo kiêng rượu thì mua đơn thuốc uy long đại bổ có thể yêu cầu bỏ loại rượu này ra được không?

    1. Lê Thái says: Trả lời

      Uy long đại bổ tửu là loại thuốc chữa yếu sinh lý quan trọng, khi phối với các loại thuốc khác mới cho hiệu quả điều trị cao, vì thế không thể đơn thuốc loại bỏ loại rượu này ra được.

      1. Hoàng Biểu Tâm says: Trả lời

        Trời ơi, kiêng bia rượu là bia với rượu bình thường thôi chứ đây là rượu thuốc mà có ảnh hưởng gì đâu. Với cả uống nhiều mới sợ chứ uống ngày 1 l- 2 ly nhỏ từ 30 – 40ml thôi thì có ảnh hưởng gì đến dạ dày đâu chứ

        1. Thái Nhân says: Trả lời

          Mình cũng bị dạ dày đây, thậm chí là HP+ với loét cả dạ dày mà đã uống hết bình rượu rồi có ảnh hưởng gì đâu. Trước mình bị suất tinh sớm đến nhất nam y viện khám bác sĩ cắt cho 2 loại thuốc uống uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm + hoàn thêm bình rượu 10 lít. Hết thuốc thời gian quan hệ tăng không còn ra sớm, còn dư bình rượu uống lai rai thêm và hết bình đó mình đặt thêm 1 bình nữa uống cũng sắp hết rồi đấy

          1. Cao Đỗ Bảo says:

            Cho em xin giá bình rượu 10l của bác như thế nào đấy, liệu có bình nhỏ hơn hay không

          2. Lê Minh Hoàng says:

            Bình 10 lít giá 7 củ bác ơi, ở đây còn có bình ít tiền hơn đấy, loại đắt tiền hơn cũng có, bác xem loại nào vừa túi tiền thì mua. Bình rượu này có khi dùng gần năm mới hết được

          3. Ngô Tiến says:

            Có loại về tự ngâm không chứ giờ mà mua bình sẵn rồi ở xa sao vận chuyển được. Mới cả nhà tôi có nấu rượu nên nếu được tôi sẽ dùng rượu nhà mình

          4. Đỗ Lê Thìn says:

            Có loại thang và có cả bình rượu sẵn, anh có thể mua loại thang về tự ngâm nhưng phải 2 tháng uống mới chất, còn bình rượu thì uống được luôn, bình rượu có vận chuyển xa đó

  5. Hồ Bình says: Trả lời

    Tính đến khám nhưng mà khám bác sĩ nữ thì kể cũng ngại nhỉ, cái khoản này cũng hơi ngại việc chia sẻ

    1. Quang Chiến says: Trả lời

      Nam nữ gì bác sĩ nhiều tuổi lắm rồi, bác sĩ là người nghiên cứu ra bài thuốc này nên được bác sĩ khám và chữa cho là quá yên tâm ấy. Đọc bài này đi https://www.chuatriyeusinhly.net/hanh-trinh-phuc-dung-thanh-cong-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-ki-1.html

      1. Hoàng Mão says: Trả lời

        Cho em xin giá bình rượu 10l của bác như thế nào đấy, liệu có bình nhỏ hơn hay khôngLúc đầu tôi cũng lăn tăn việc khám sinh lý mà khám bác sĩ nữ thì sẽ như thế nào nhưng được cái đến khám bác sĩ tận tâm, tận tình hướng dẫn nên có sao nói rõ, bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị và có hướng dẫn ăn uống sinh hoạt đầy đủ

  6. Lê Minh Thái says: Trả lời

    Bác sĩ Vân anh có khám online không, tôi muốn khám online bác sĩ thì cần phải làm như thế nao, xin ít kinh nghiệm

    1. Cao Hoàng Hiến says: Trả lời

      Ở xa vẫn đặt thuốc được nhưng mà phải khám qua đã, cứ gọi vào số này 0928 42 1102 để khám qua điện thoại rồi sau đó bác sĩ kê đơn và gửi thuốc cho bác

      1. Đặng Doãn says: Trả lời

        Khám qua điện thoại chế khoản chụp chiếu làm sao?

        1. Lâm Phong says: Trả lời

          Khám đôn y thì cũng chỉ khám qua biểu hiện bệnh thôi, bạn cứ nói y như mình gặp phải rồi chụp các kết quả đã khám trước đó gửi cho bác sĩ là được

          1. Andy.Đồng says:

            Rồi khám qua điện thoại, uống thuốc vào có chữa được sinh lý không đấy? Sợ bệnh nhân một nơi, bác sĩ một nơi khám không hiệu quả như khám trực tiếp

          2. Trần anh huy says:

            Bệnh này có cái gì đâu, đi khám tây y làm các xét nghiệm thì kết quả cũng bình thườn, chả có vấn đề gì nhưng yếu thì vẫn cứ yếu thôi. Tôi cũng yếu sinh lý, cũng khám qua điện thoại với bác sĩ vân anh, tình trạng được bao nhiêu phút cứ sao thì tôi nói vậy, sau đấy bác sĩ kê đơn cho uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ tửu, uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm. Cứ uống thuốc vậy là cương cứng tốt thôi, thời gian cũng lâu hơn. Tôi duy trì được phong độ này cũng hơn 1 năm nay rồi

  7. Lê Thái Nhân says: Trả lời

    Dùng thuốc uy long đại bổ có cần phải sắc không, tôi thì ngại vấn đề sắc thuốc lắm vì cơ bản không có thời gian mà cứ cắm mặt vào bếp sắc thì không được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *