Mắc bệnh xuất tinh sớm, nam giới nên làm gì để lấy lại phong độ đỉnh cao?

Xuất tinh sớm là một bệnh lý nam khoa phổ biến ở nam giới. Dù không quá nguy hại đối với sức khỏe, xuất tinh sớm có thể dẫn đến nhiều vấn đề lớn hơn như tác động tiêu cực đến đời sống tình dục, ảnh hưởng tới mối quan hệ lứa đôi và gia tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Vậy khi mắc phải chứng bệnh này, cánh mày râu nên làm gì để cải thiện và lấy lại phong độ đỉnh cao trong chuyện “chăn gối”?

Làm sao để biết mình có mắc bệnh xuất tinh sớm hay không?

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể kiểm soát được việc xuất tinh của bản thân, xuất tinh trước khi đưa dương vật vào âm đạo hoặc xuất tinh sau khi đưa vào âm đạo dưới 5 phút. Hiện tượng này xảy ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau và ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Theo nghiên cứu tiến hành tại 29 quốc gia trên toàn thế giới, 30% nam giới thường xuyên bị xuất tinh sớm. Có tới 79% nam giới tham gia khảo sát cho biết đã từng bị xuất tinh sớm ở một giai đoạn nhất định. 

Đáng chú ý, 40% phụ nữ có đối tác bị xuất tinh sớm đang tìm cách lảng tránh hoàn toàn, thậm chí lãnh cảm với tình dục vì không có được cảm giác hài lòng, vui vẻ với chuyện chăn gối.

Xuất tinh sớm có thể gây ảnh hưởng đến tinh thần người bệnh và làm rạn vỡ hạnh phúc gia đình
Xuất tinh sớm có thể gây ảnh hưởng đến tinh thần người bệnh và làm rạn vỡ hạnh phúc gia đình. Ảnh minh họa

Chính vì vậy, nam giới trang bị cho mình thông tin cần thiết để phát hiện kịp thời bệnh lý này. Theo đó, một người được xem là mắc bệnh xuất tinh sớm khi: 

  • Thời gian giao hợp ngắn: Thông thường, thời gian xuất tinh dao động từ 5-15 phút, trong đó theo các nhà khoa học thời gian lý tưởng nhất là 15 phút. Nếu nam giới có thời gian xuất tinh dưới 5 phút thì đồng nghĩa với việc bị xuất tinh sớm.
  • Về tần suất: Nếu hiện tượng xuất tinh sớm chiếm 50% tổng số lần quan hệ trở lên thì được coi là mắc bệnh lý xuất tinh sớm.
  • Về giai đoạn: Nam giới thường xuyên gặp hiện tượng xuất tinh sớm trong thời gian kéo dài 6 tháng, như vậy anh ta đã mắc bệnh xuất tinh sớm.
  • Một số biểu hiện khác: Xảy ra tâm lý tiêu cực, căng thẳng, lo âu, tự ti vào bản thân, từ đó dẫn đến sợ quan hệ, mất hứng thú tình dục.

Sau khi đã đối sánh những dấu hiệu này với bản thân, tiếp theo nam giới cần xác định cấp độ của căn bệnh mình đang gặp phải:

  • Cấp độ nhẹ: Xuất tinh sau 3-5 phút 
  • Cấp độ trung bình: Xuất tinh sau 1-2 
  • Cấp độ nghiêm trọng: Chưa giao hợp đã xuất tinh

Như vậy, để đi đến kết luận bản thân có bị bệnh xuất tinh sớm hay không, phái mạnh cần theo dõi trong một thời gian dài để ghi nhận các dấu hiệu. Việc lắng nghe những tín hiệu từ cơ thể có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc xử lý, điều trị bệnh sau này để tránh để lại hậu quả lâu dài.

Nên làm gì khi bị xuất tinh sớm?

Khi mắc bệnh xuất tinh sớm, nam giới không nên quá lo lắng bởi hiện có rất nhiều phương pháp giúp phần nào cải thiện tình trạng này như liệu pháp tâm lý, thay đổi lối sống sao cho khoa học hơn và tìm đến giải pháp điều trị thích hợp.

Giải tỏa tâm lý

Khi bị xuất tinh sớm, hầu hết nam giới có tâm lý mặc cảm, mất đi sự tự tin vì cho rằng mình không đủ “khỏe”. Đây cũng chính là rào cản lớn nhất ngăn trở họ tiếp cận với các phương pháp điều trị phù hợp và khiến họ không thể mở lời chia sẻ với người bạn đời. Vô hình chung, điều đó khiến mối quan hệ đôi lứa và cuộc sống hôn nhân trở nên căng thẳng, mệt mỏi và đi đến rạn nứt.

Vì vậy, việc đầu tiên khi mắc bệnh xuất tinh sớm là cần duy trì được tâm lý ổn định, giảm tải áp lực tinh thần. Chỉ khi tư tưởng được “đả thông”, nam giới mới sẵn sàng cho việc điều trị bệnh. Ngoài ra, các anh nên chia sẻ vấn đề với một nửa của mình để cả hai có sự thấu cảm, đạt được tiếng nói chung.

Giải tỏa tâm lý là biện pháp cải thiện xuất tinh sớm
Ảnh minh họa

Sống lành mạnh hơn

Thể chất yếu ớt, thói quen sinh hoạt không lành mạnh đều tác động tiêu cực đến sinh lý. Do đó, nam giới khi bị xuất tinh sớm cần chủ động trong việc tăng cường sức khỏe bằng cách:

  • Tập luyện thể dục đều đặn: Việc luyện tập thể dục nhẹ nhàng sẽ giúp cơ bắp mạnh mẽ, đồng thời kích thích quá trình lưu thông máu đến dương vật, làm dương vật cương cứng và “trụ” được lâu hơn.
  • Ăn uống, sinh hoạt điều độ: Bữa ăn hàng ngày nên có đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như hải sản, rau xanh, thịt bò… Hạn chế sử dụng rượu bia, không hút thuốc lá, tuyệt đối không dùng chất kích thích.
  • Hạn chế thủ dâm: Thủ dâm quá thường xuyên là nguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương, yếu sinh lý và làm giảm chất lượng tinh trùng.

Sử dụng một số biện pháp hỗ trợ

Hiện trên thị trường có khá nhiều loại thuốc dạng uống, bôi và xịt có tác dụng cường dương. Ngoài ra, nam giới có thể tham khảo các sản phẩm bao cao su chuyên dành cho người bị xuất tinh sớm, có chất gây tê nhẹ giúp dương vật bớt đi cảm giác bị kích thích và từ đó kéo dài thời gian quan hệ.

Tuy nhiên, các quý ông không nên tùy tiện sử dụng những loại tân dược có công dụng tức thời, chỉ tác động vào triệu chứng bề mặt mà không giải quyết được nguyên nhân thực sự gây ra xuất tinh sớm. 

Cần thận trọng khi sử dụng các sản phẩm cường dương tức thời. Ảnh minh họa
Cần thận trọng khi sử dụng các sản phẩm cường dương tức thời. Ảnh minh họa

Đối với những loại thuốc như vậy, sử dụng lâu dài có thể dẫn đến tình trạng lệ thuộc vào thuốc, “nhờn” thuốc, thuốc mất đi tác dụng. Ngoài ra, người dùng cần hết sức lưu ý về các tác dụng không mong muốn thường gặp với sản phẩm thuốc cường dương thông thường như đau đầu chóng mặt, tăng hạ huyết áp, gây vấn đề về tim mạch, tiêu hóa, thậm chí có thể dẫn đến liệt dương vĩnh viễn.

Đâu là giải pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất?

Do lo ngại về tác dụng phụ của các loại thuốc Tây hỗ trợ sinh lý, hiện nay nhiều người đang có xu hướng tìm hiểu về phương pháp điều trị bệnh nam khoa với y học cổ truyền. 

Các bài thuốc y học cổ truyền được bào chế từ những cây thuốc trong tự nhiên dựa trên kinh nghiệm từ ngàn đời xưa của người Việt, vì thế nhìn chung có độ an toàn, lành tính cao hơn. Nếu được bào chế đúng nguyên tắc và tuân thủ điều kiện vệ sinh, có kiểm nghiệm chất lượng nghiêm ngặt, thuốc Đông y hoàn toàn không hề thua kém thuốc Tây về mặt công hiệu, thậm chí có phần vượt trội hơn nhờ nguyên lý chữa bệnh tận gốc, loại bỏ căn nguyên gây bệnh và tăng cường sức khỏe toàn diện.

Tuy nhiên, khi chọn thuốc Đông y để trị xuất tinh sớm, người bệnh cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ càng để tránh trao gửi niềm tin nhầm vào những đơn vị không uy tín, bán thuốc không đảm bảo tiêu chuẩn, không rõ nguồn gốc xuất xứ. 

Vhea xin gợi ý một bài thuốc được nhiều chuyên gia đánh giá cao, đó là bài thuốc Đông y trị các chứng bệnh nam khoa như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý của Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. 

Bài thuốc trị xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường có công dụng ra sao?

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là cơ sở có truyền thống khám chữa bệnh từ 150 năm qua. Trải qua 5 đời lương y, tới nay truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh – lương y Đỗ Minh Tuấn (hiện là Giám đốc chuyên môn nhà thuốc) vẫn tiếp tục lưu giữ các bài thuốc quý do tiền nhân truyền lại.

Hơn nữa, với chuyên môn và kinh nghiệm của một bác sĩ y học cổ truyền, lương y Đỗ Minh Tuấn đã tiếp tục nghiên cứu, hoàn thiện bài thuốc đến mức cao nhất cả về tỷ lệ, thành phần dược liệu, quy trình bào chế lẫn hình thức sử dụng thuốc sao cho phù hợp với nhịp sống hiện đại.

Để đem đến hiệu quả trị bệnh cao nhất, bài thuốc Đỗ Minh Đường được kết hợp từ ba bài thuốc nhỏ gồm: thuốc ngâm rượu Hồi xuân phục dương thang và hai loại viên hoàn là Đại bổ phục dương hoàn Đại bổ thận.

Bài thuốc Đỗ Minh Đường chữa xuất tinh sớm

Mỗi bài thuốc được bào chế từ 20-30 loại dược liệu quý với công dụng tăng cường sinh lý, bổ thận tráng dương và bồi bổ cơ thể gồm có: nhục thung dung, câu kỷ tử, dâm dương hoắc, cửu thái tử, nhân sâm, ba kích, đương quy, thạch liên tử… Khi được phối ngẫu theo công thức bí truyền, các vị thuốc sẽ phát huy tác dụng cao nhất. Cụ thể như sau: 

  • Dâm dương hoắc: Ích tủy sinh tinh
  • Ba kích: Bổ thận tráng dương, cường gân cốt, khử phong thấp
  • Nấm ngọc cẩu: Bổ tạng thận, cường dương, mạnh gân cốt, tăng cường sức khỏe
  • Câu kỷ tử: Tăng tiết hormone sinh dục testosterone, cải thiện chức năng thận
  • Nhục thung dung: Thúc đẩy lưu lượng máu bơm đến dương vật, giúp dương vật cương cứng hơn, kéo dài thời gian quan hệ
  • Xà sàng tử: Bổ thận, bổ huyết, sinh tinh
  • Thục địa: Bổ thận, dưỡng huyết, ích tinh, tăng chất lượng và số lượng tinh trùng
  • Hoài sơn: Tăng sức mạnh và độ dẻo dai của cơ thể, hỗ trợ hấp thu dưỡng chất và thuốc, tăng sức đề kháng, ngừa bệnh quay trở lại

Sau khi sử dụng 1-3 liệu trình thuốc, sức khỏe sẽ được cải thiện thấy rõ, tạng thận – chủ về tàng tinh, tiết niệu, sinh dục được bồi bổ và nâng cao chức năng. Khả năng sinh dục được phục hồi, cơ thể trở nên khỏe mạnh, dẻo dai hơn. Thuốc còn có tác dụng an thần dưỡng tâm, giúp nam giới có giấc ngủ sâu và ngon miệng hơn.

Tuy nhiên theo lương y Đỗ Minh Tuấn, thuốc Đông y không thể cho kết quả tức thời như tân dược. Nhưng thuốc sẽ chữa bệnh tận gốc, tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh nhờ đó ngăn ngừa bệnh tái phát.

Đặc biệt, bài thuốc đã được lương y Tuấn áp dụng điều trị thành công cho hàng nghìn lượt bệnh nhân nam khoa mỗi năm. Trong đó, có nam diễn viên Lê Bá Anh – người quen mặt với khán giả truyền hình qua các bộ phim như “Những ngọn nến trong đêm”, “Sinh tử”, “Bí mật Eva”…

>> THEO DÕI HÀNH TRÌNH CHỮA TRỊ CHỮA BỆNH SINH LÝ NAM CỦA DIỄN VIÊN BÁ ANH TẠI ĐÂY

Diễn viên Bá Anh đã chữa khỏi bệnh sinh lý nam tại Đỗ Minh Đường
Diễn viên Bá Anh điều trị khỏi bệnh nam khoa tại Đỗ Minh Đường

Điểm khác biệt của bài thuốc trị xuất tinh sớm Đỗ Minh Đường

Trước thực trạng thị trường tràn ngập các loại dược liệu kém chất lượng, lương y Đỗ Minh Tuấn rất trăn trở về nguồn cung dược liệu để có thể bào chế được các bài thuốc sạch, an toàn và đảm bảo chất lượng tới người tiêu dùng.

Do đó, lương y Tuấn và đội ngũ cộng sự tại Đỗ Minh Đường đã dày công nghiên cứu, tìm kiếm khu vực có thổ nhưỡng, nguồn nước, không khí… đạt tiêu chuẩn và thu thập hàng trăm giống cây thuốc quý trên khắp cả nước. Đến nay, nhà thuốc đã chủ động hoàn toàn về nguồn dược liệu với 3 vườn chuyên canh đạt chuẩn GACP – WHO. 

Sau khi thu hái, các loại dược liệu tiếp tục trải qua quy trình sơ chế, làm sạch và đưa vào bào chế trong dây chuyền khép kín, loại bỏ hoàn toàn khả năng lẫn tạp chất. Trước khi tới tay người bệnh, thuốc sẽ được kiểm nghiệm chất lượng một cách nghiêm ngặt để đảm bảo luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Trước đây, một rào cản ngăn người bệnh tiếp cận với y học cổ truyền là cách sử dụng thuốc. Khi muốn uống thuốc Nam, cần phải đun sắc khá cầu kỳ và mất thời gian. Hiểu được tâm lý của người bệnh, lương y Đỗ Minh Tuấn đã tìm ra phương pháp bào chế thuốc ở dạng giản tiện nhất là rượu ngâm và viên hoàn. Như vậy, chỉ cần mất 1-2 phút mỗi ngày là người bệnh có thể dùng thuốc mà không tốn nhiều công sức. 

Một truyền thống đặc biệt được các đời lương y Đỗ Minh lưu giữ nhiều đời qua đó là tuyệt đối không thu phí chẩn bệnh. Chỉ khi người bệnh bốc thuốc, mới phải trả phí theo mức đã được niêm yết rõ ràng, không có chuyện tăng giá bất thường như nhiều cơ sở khác.

Để hỗ trợ bạn đọc thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm phương pháp điều trị xuất tinh sớm, Vhea xin cung cấp thông tin của Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường:

  • Tại Hà Nội:

Điện thoại: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội

  • Tại TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0932 088 186 – (028) 3899 1677

Địa chỉ: Số 100, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

4.6/5 - (7 bình chọn)

Bình luận (39)

  1. Hoàng Minh Đxx says: Trả lời

    Trước đây em vẫn xuất tinh bình thường nhưng dạo gần đây ít cảm thấy hứng thú với chuyện chăn gối, cảm thấy sợ và không còn khoái cảm, mỗi lần quan hệ thì toàn xuất tinh ngay từ lúc chưa cho vào, thế có phải bị yếu sinh lý không, làm cách nào để giải quyết đây ?

    1. Việt Nguyễn says: Trả lời

      Xuất như vậy là sớm rồi , trước khi vào âm đạo hoặc sau khi vào âm đạo dưới 5 phút kia kìa, ông xem mà điều chỉnh đi, không thế này vợ bỏ đấy

    2. Mai Anh t. says: Trả lời

      Trước giờ em vẫn được có 3 phút mà chả thấy vợ em kêu ca gì, gần đây cũng ít sinh hoạt vợ chồng hay là chuyện tế nhị vợ em không nói nhỉ ,giờ làm thế nào được anh em ?

    3. Nguyễn văn Duy says: Trả lời

      Tôi bị xuất tinh sớm 2 năm nay rồi, mỗi lần quan hệ đều phải sử dụng bao cao su hoặc thuốc kích thích mà thấy hay bị mệt mà chóng mặt, nên không sử dụng thuốc đó nữa, sau đó thì được người quen giới thiệu thuốc trị xuất tinh sớm nhà Đỗ Minh Đường uống 1 đợt thấy được cải thiện, thế là kiên trì giờ cũng gọi là hài lòng trong chuyện ấy rồi .

    4. Bảo Trọng says: Trả lời

      Thuốc nhà đó là thuốc Bắc hay thuốc nam, anh thử nhiều loại thuốc Bắc trị yếu sinh lý rồi mà có hơn mấy đâu, cũng chán trường lắm .

    5. Ng Đức Mạnh says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nổi tiếng thuốc nam gia truyền mà anh ơi, có hẳn vườn thuốc ở Hòa bình hay Hưng yên gì đó không phải nhập thuốc Bắc đâu . mấy bài thuốc nhà này đều được các chuyên gia đầu ngành đánh giá đó . thuốc trị xuất tinh sớm của họ được đánh giá cao, có anh diễn viên nổi tiếng chữa khỏi ở đây rồi đó https://2doctor.org/danh-gia-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-duong-10789.html

    6. Ngọc Thái says: Trả lời

      Thuốc nam chắc là lại sắc rồi, để điều trị yếu sinh lý xuất tinh sớm thì cần phải uống bao nhiêu thang thuốc

    7. VŨ DUY TuAN says: Trả lời

      Thuốc chữa của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 3 loại gồm thuốc ngâm rượu và 2 loại thuốc dạng viên, không phải dạng sắc. Thuốc nam thì tác dụng lâu hơn thuốc tây nhưng bền, hiệu quả lâu dài mà không sợ tác dụng phụ. Như thuốc tây cứ phải phụ thuộc mà nhiều tác dụng phụ

  2. Ngô Mạnh Cxxng says: Trả lời

    Gần đây em không còn ham muốn tình dục, quan hệ với bạn gái không còn khoái cảm nữa, nhiều lúc xuất rất ít, mãi mới ra, nhiều lúc thì chưa cho đã ra, rối loạn như vậy chữa bằng thuốc nam được không

    1. Lê trường Ph. says: Trả lời

      tôi dạo này cũng căng thẳng và giảm ham muốn được 2 tháng nay rồi, lúc quan hệ thì được tầm 3 phút là đã xuất tinh, như bài viết là tình trạng kéo dài 6 tháng mới là bị xuất tinh sớm đúng không, trường hợp tôi có cần dùng thuốc không nhỉ?

    2. Phạm Đức says: Trả lời

      sử dụng thuốc bôi trơn và bao sao su ai thử chưa có hiệu quả không ạ ?

    3. Badboy_hn says: Trả lời

      Thời gian đầu tôi có sử dụng bao sao su và thuốc bôi trơn tác dụng cường dương cũng có hiệu quả nhưng giờ trên 6 tháng rồi, mà cũng chẳng có được mấy. chắc phải thử cách khác xem thế nào ?

  3. THúy Loan says: Trả lời

    Vợ chồng em lấy nhau được 1 năm rồi mà đời sống sinh hoạt vợ chồng không được thỏa mãn, chồng em rất ít hứng thú với chuyện phòng the, mỗi lần quan hệ là chỉ được tầm 3-4 phút, em đang rất chán nhưng không dám kêu chồng, có cách nào giải quyết giúp tăng được thời gian quan hệ không ạ ?

    1. Lê Khánh Linh says: Trả lời

      Chị đã cho chồng chị thử các loại thuốc tây hay thực phẩm tăng cường sinh lực chưa ? em hay bổ sung cho chồng tinh chất hàu, ăn nhiều thực phẩm tốt cho sinh lý cũng thấy lâu hơn, cải thiện hơn chút đấy

    2. THúy Loan says: Trả lời

      Ôi chị cũng mua thử mà chồng ngại, xấu hổ có cho chị nhắc đến vấn đề này đâu, cứ bảo anh làm gì có vấn đề mà uống mấy cái đó, giờ không biết nên mua thuốc cho ông ý để ông ý uống cũng khó

    3. Ánh xxx says: Trả lời

      Chồng em dạo trước đây cũng không bị yếu sinh lý đâu mà gần đây do căng thẳng công việc hay sao ý, chuyện ân ái giảm hẳn, bình thường cũng phải uỵch nhau 3 – 4 lần 1 tuần mà gần đây 2 tuần có 1 lần, mà mới có tí đã xong rồi chắc được tầm chưa đến 3 phút, không biết có phải biểu hiện của yếu sinh lí không ? mọi người có cách nào không ạ ?

    4. mai Lê says: Trả lời

      Mách các chị em mua thuốc bên Đỗ minh Đường về cho chồng điều trị, mình mua về bảo thuốc bổ ông ý cũng chịu uống. Uống thuốc viên với rượu thuốc, uống 2 tháng thuốc uống với 1 bình rượu thì ngon lành rồi, phong độ giờ như hồi xuân.

    5. Lan Lan says: Trả lời

      Mình xem được chương trình trên VTC2 về bài thuốc Xuất tinh sớm cho nam giới này, nghe nói hiệu quả lắm, an toàn không như mấy loại thuốc kích dục đâu

  4. Ngô Bảo Ch. says: Trả lời

    Tôi năm nay 35 tuổi phát hiện xuất tinh sớm đã nửa năm nay , tôi có sử dụng các thuốc tăng cường sinh lực mà không hiệu quả lắm , có nên kết hợp tập luyện thể lực không anh em , tập bài tập nào thì hợp lí nhỉ ?

    1. Nguyễn Huy H. says: Trả lời

      Anh thử tập bằng bài tập kegel tăng cường sức lực cho vùng chậu hông xem , tôi thử thấy hiệu quả đó , nhưng mà chắc tôi mới bị nên có thể tự điều chỉnh và tập luyện được chứ bác nửa năm rồi tôi nghĩ bác nên đi kiểm tra xem thế nào

    2. Đại Con says: Trả lời

      Tôi mới bị đây đang thử bổ sung thêm các loại thực phẩm bổ dương và tập gym xem thế nào , không biết được không , không được chắc phải tìm thuốc uống thôi

  5. Lê Hoàng Đ. says: Trả lời

    Nghe nói bị viêm nhiễm sinh dục và niệu đạo cũng dẫn đến xuất tinh sớm và các bệnh rối loạn cương dương phải không ạ ? Em đang bị lậu điều trị được 1 tuần rồi lo quá

  6. Đăng Hà says: Trả lời

    hay thủ dâm nhiều 1 tuần tầm 4 -5 lần có ảnh hưởng đến sinh lí nam không ạ, trước đây hay thủ dâm đợt này lên chưa được mấy phút đã xỉu , làm thế nào để cải thiện ?

    1. Huy Khang says: Trả lời

      em cũng vậy, ngày trước hay thủ dâm , giờ chỉ cần nhìn thấy gái là đã xuất rồi, mà còn hay mộng tinh, ra không kiểm soát luôn thế là yếu sinh lý hay bị làm sao vậy mọi người?

    2. Đức CHính says: Trả lời

      Ai đã điều trị thuốc nam trị xuất tinh sớm nhà Đỗ Minh Đường chưa , hiệu quả được không, muốn chuyển qua thuốc nam cho nó an toàn, như thuốc tây uống nhiều vào mệt người lắm?

    3. Lưu H, Dxxng says: Trả lời

      Tôi bị xuất tinh sớm cũng 1 năm rồi, mới lấy thuốc ở đây được tuần cũng chưa thấy hiệu quả mấy , chắc là đợi 1 thời gian nữa, vì bác sĩ bảo bài thuốc nam này đi vào tận gốc căn nguyên của bệnh nên sẽ bồi bổ dần dần chứ không giống những loại thuốc tây phải phụ thuộc vào nó mới được

    4. Đức Anh says: Trả lời

      Đúng rồi anh ơi tôi phải điều trị tầm tháng mới thấy hiệu quả, nhưng mà đúng là thuốc tốt thật, trước bị xuất tinh sớm mà cảm giác ra nó cứ loãng lắm, mà sau 2 tháng uống thì cũng được 9-10 phút, người khỏe hơn, không bị mệt mỏi sau quan hệ

    5. Quang Tèo says: Trả lời

      Nhà thuốc này ở đâu nhỉ , có cần đến khám không hay lấy thuốc luôn cũng được vì đi khám mấy cái này ngại lắm ?

    6. Nguyễn Minh Phux says: Trả lời

      Nhà thuốc cũng là phòng khám luôn có 2 cơ sở đia chỉ ở hà Nội và Hồ Chí Minh đó, ở Hà Nội thì là địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, còn ở Sài gòn thì địa chỉ: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Anh có thể đến tận nơi để khám, bác sĩ bắt mạch chẩn bệnh hoặc đặt thuốc online cũng được, thuốc là tùy tình trạng bệnh nhân mà kê thuốc mà.

  7. Huy H.. says: Trả lời

    Em bị xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng không ạ, vợ chồng em lấy nhau dược gần 2 năm rồi mà vẫn chưa có con

    1. Nghiêm Lxxng says: Trả lời

      Xuất tinh sớm cũng ảnh hưởng một phần đến chất lượng tinh trùng đó mà chưa vào đến nơi đã xuất rồi thì sao mà bắn được đến nơi, chú nên điều trị ngay đi, để lâu không khéo vô sinh đấy.

    2. Ma Linh says: Trả lời

      Mọi Người ơi, bị xuất tinh sớm thì nên ăn những loại thực phẩm nào để cải thiện ạ

    3. Đức Vịt says: Trả lời

      Theo nghiên cứu thì mấy loại hải sản như hàu , bào ngư , tôm , cua và các loại thực phẩm giàu mg là phù hợp cho người yếu sinh lý và Xuất tinh sớm mà chẳng biết ăn vào có giúp cải thiện được hay không. tôi đọc được một bào báo về các cách chữa xuất tinh sớm anh em vào mà đọc nha https://vhea.org.vn/cach-chua-xuat-tinh-som-tai-nha-990.html

  8. Xuân La.. says: Trả lời

    Mua loại bao cao su dành cho người xuất tinh sớm ở đâu tốt nhỉ , loại nào ok đây, tôi không muốn đi khám hay dùng thuốc gì hết?

  9. Bui Lan says: Trả lời

    Em bị rối loạn cương dương , mà lúc nào lên được thì lại xuất tinh sớm , em đã thử dùng thuốc cường dương nhưng lại hay bị tụt huyết áp , thuốc nam điều trị yếu sinh lý được không ? điều trị bao lâu thì có hiệu quả , em bị lâu rồi

    1. Việt Bắc -77 says: Trả lời

      Tôi cũng dùng các loại thuốc rồi bổ sung nhiều loại tinh chất hàu mà cũng không giúp điều trị khỏi được cái yếu sinh lý xuất tinh sớm

    2. Văn thành says: Trả lời

      Dùng thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường khỏi được nhé, tôi giờ quan hệ ít cũng được 10-15 phút sau 2 tháng dùng thuốc của nhà thuốc họ, khỏi được bệnh rồi nhưng giờ tôi vẫn mua cái rượu thuốc của họ về uống, mỗi bữa làm ly, tốt cho sức khỏe rồi cả hệ xương khớp nữa

    3. Thành Đạt says: Trả lời

      Nhà thuốc này chỗ Anh diễn viên Bá Anh điều trị đúng không, trước có xem chương trình sức khỏe của VTV2 thấy bác sĩ Tuấn của nhà thuốc tư vấn trên đó, tôi cũng đang bảo đến khám mua thuốc về uống đây

  10. văn Nam says: Trả lời

    yếu sinh lý thì chắc thuốc nam tốt rồi , ngày xưa vua chúa toàn dùng thuốc nam chứ gì, phục vụ bao nhiêu bà mà nề hà gì đâu, nhiều vợ nhiều con

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *