Bài thuốc này đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn nam giới, được giới chuyên môn công nhận

Nghệ Sĩ Tùng Dương Và Hành Trình Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Uy Long Đại Bổ

Loay hoay với công cuộc tìm lại bản lĩnh của phái mạnh gần 1 năm nhưng không thành, tưởng chừng như cuộc đời từ nay coi như “bỏ” thế nhưng diễn viên Tùng Dương “Người phán xử” đã may mắn ở phút chót khi tìm được cứu tinh là bài thuốc Uy Long Đại Bổ. 

Nghệ sĩ Tùng Dương ở tuổi 50 đã toan về già vì …. yếu sinh lý 

Như một quy luật của tự nhiên, khi bước vào độ tuổi ngoài 50 thì tình trạng sức khỏe của diễn viên, nghệ sĩ Tùng Dương cũng bắt đầu đi xuống. Nếu như trước đây sau mỗi lần đi diễn dù đêm hôm hay đi nhiều ngày liên tục thì kết thúc mỗi ngày vẫn là những lần ân ái bên người vợ yêu thương. Thế nhưng gần đây đáp lại những tình cảm của vợ chỉ là những gượng gạo, “trả bài”, thậm chí không ít lần né tránh. 

Nghệ sĩ Tùng Dương Từng bị stress rất nhiều vì yếu sinh lý
Nghệ sĩ Tùng Dương Từng bị stress rất nhiều vì yếu sinh lý

Nghệ sĩ ngần ngại chia sẻ: “Thời trẻ tôi từng rất tự hào về sinh khỏe giường chiếu của mình, tôi cày cuốc ngày nào là vợ sướng ngày đó, đời sống vợ chồng lúc nào cũng như thuở mới yếu. Thế nhưng gần đây tôi … yếu lắm, chả làm ăn gì được nữa. Vợ dù không chán ra mặt nhưng tôi biết, phụ nữ mà, buồn tủi lắm, thậm chí nhiều hôm còn “đá thúng đụng nia” nghĩ ngợi mình có niềm vui bên ngoài”. 

Nhiều lần nghệ sĩ Tùng Dương né tránh vợ rồi cũng tự mình lên mạng tìm hiểu thì mới biết mình bị yếu sinh lý do quá trình mãn dục ở nam giới. Anh cũng đã lên mạng và tìm kiếm một số sản phẩm cường dương cấp tốc trên mạng nhưng khi ngưng sử dụng thì thuốc cũng hết tác dụng. 

“Thuốc ở trên mạng mua về thì phải công nhận là dùng chỉ 15-20p là thấy mình nóng rạo rực trong người, uống thuốc vào tôi thấy mình tự tin hơn hẳn, dù không mất nhiều thời gian dạo đầu vẫn có thể mau chóng nhập cuộc cùng vợ. Thế nhưng dùng liên tục 1 tháng thì phát hiện ra thuốc này cũng lắm vấn đề. Mỗi lần giao ban xong người lại vô cùng mệt mỏi, nhiều hôm còn chóng mặt, buồn nôn. Thế nên lúc đấy là tôi ngừng sử dụng luôn”. 

Đây là bài thuốc rượu ngâm được phát triển từ bài thuốc gốc của mọi bài thuốc Minh Mạng Thang tăng cường sức khỏe sinh lý. Hội tụ những thảo dược giúp quý ông tìm lại bản lĩnh chốn phòng the. XEM NGAY TẠI ĐÂY

Với tính trạng mãn dục ở nam giới là một hiện tượng tự nhiên, Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: Trung bình sau độ tuổi 30 mỗi năm nam giới sẽ bị giảm 1% lượng Testosterone và đến năm 40-50 tuổi thì hormone này đã giảm tới 30%. Sự suy giảm Testosterone là hiện tượng bình thường tuy nhiên nếu nam giới biết cách điều chỉnh chế độ ăn uống kết hợp sinh hoạt điều độ có thể duy trì được hormone này, giúp hạn chế quá trình mãn dục. 

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết yếu sinh lý phần lớn là do suy giảm Testosterone nội sinh
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết yếu sinh lý phần lớn là do suy giảm Testosterone nội sinh

Và Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh khuyến cáo nam giới không nên tự ý sử dụng các sản phẩm cường dương cấp tốc trên mạng vì các sản phẩm này chủ yếu kích thích dương vật đổ máu vào thể hang để làm dương vật cương cứng nhưng lại không tác động vào tạng thận nên thường những sản phẩm này không cho hiệu quả lâu dài, thậm chí còn ẩn chứa nhiều tác dụng phụ. 

Ở tuổi 50 khi sức khỏe không còn được dẻo dai như người trẻ, nếu không dùng sản phẩm cường dương để giúp tăng sinh lý, tăng ham muốn vậy nghệ sĩ Tùng Dương đã sử dụng bí quyết gì để ngăn chặn quá trình mãn dục, giúp sung mãn hơn? 

Nghệ sĩ Tùng Dương sống lại cảm xúc tuổi 30 nhờ Uy Long Đại Bổ 

Yếu sinh lý, ham muốn suy giảm, những cảm xúc thăng hoa không còn đã khiến cuộc hôn nhân của nghệ sĩ Tùng Dương nhiều lần rơi vào bế tắc. Anh cũng cho biết vì yếu sinh lý mà anh đã rơi vào trạng thái stress gây ảnh hưởng đến công việc rất nhiều. 

Trong một lần tình cờ chia sẻ về chủ đề ai “yếu”, ai “mạnh” với anh bạn thân thì nghệ sĩ Tùng Dương như được mở cờ trong lòng khi anh bạn thân chia sẻ cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý. 

Là bài thuốc được bạn thân đã dùng hiệu quả và giới thiệu, anh lại lên mạng tìm hiểu thêm thì biết bài thuốc này hiệu quả thật sự khi có hàng ngàn nam giới có tình trạng giống anh đã được chữa khỏi. Vì vậy nghệ sĩ Tùng Dương đã không ngần ngại tới ngay biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được tư vấn và điều trị. 

“Bản thân tôi là một người rất kỹ tính khi lựa chọn 1 đơn vị nào đó để khám chữa bệnh, vì vậy khi được bạn thân giới thiệu cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ thì tôi cũng vào trang web rồi vào một số bài viết của báo chí tìm hiểu thì thấy bài thuốc này thực sự hiệu quả và có nguồn gốc rõ ràng. 

Các tờ báo lớn như VTC, Đời sống pháp luật đều đưa tin về bài thuốc này. Trên các diễn đàn nam giới như Hội yếu sinh lý, Tâm sự Adam cũng đều nhắc đến hiệu quả bài thuốc. Điều đó làm tôi rất tin tưởng bài thuốc. 

Đặc biệt khi biết bài thuốc Uy Long Đại Bổ có nguồn gốc từ những bài thuốc của triều Nguyễn nên tôi lại càng an tâm và muốn sử dụng. Vì với tôi những cái gì thuộc về văn hóa, lịch sử mà được phục dựng lại thì rất đáng trân trọng. Đặc biệt các bài thuốc của triều Nguyễn thì đều rất nổi tiếng một thời, lại an toàn, hiệu quả nên chắc chắn khi được phục dựng lại thì hiệu quả càng gấp bội” – Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ. 

Với tình trạng của nghệ sĩ Tùng Dương: Yếu sinh lỹ với các biểu hiện xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, ham muốn giảm, … Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chỉ định dùng 3 tháng thuốc Uy Long Đại Bổ. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cũng cho biết bài thuốc Uy Long Đại Bổ sẽ tác động sâu vào tạng thận, bổ thận, ích tinh, tăng cường sinh lý nên hiệu quả điều trị sẽ cao và lâu dài. 

Để làm được điều đó, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được chúng tôi chọn lựa nguồn dược liệu rất kỹ càng, bao gồm các dược liệu quý như: Sâm ngọc linh, Nhung hươu Siberia, Ngài tằm đực, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Dâm dương hoắc, Ba kích, Hổ hinh cốt, Phá cố chỉ, Nhục thung dung, …. Tất cả dược liệu đều được nuôi trồng, bào chế đúng kỹ thuật giúp đảm bảo dược tính được đảm bảo. 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý cho nghệ sĩ Tùng Dương
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý cho nghệ sĩ Tùng Dương

Ngoài ra với cơ chế tác động 4 trong 1 sẽ giúp mỗi bài thuốc nhỏ tác động vào từng tạng, giúp bổ thận, tráng dương, củng cố vai trò của thận, tăng sinh testosterone giúp tăng cường chức năng sinh lý. 

Sau 1 liệu trình 3 tháng sử dụng Uy Long Đại Bổ, nghệ sĩ Tùng Dương đã tìm lại được bản lĩnh vốn có của mình, tình trạng yếu sinh lý đã chấm dứt, các biểu hiện xuất tinh sớm, rối loạn cương dương cũng không còn. Mặc dù ở độ tuổi 50 “đã toan về già” nhưng sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ nghệ sĩ Tùng Dương đã tìm lại hạnh phúc vốn có cho mình và khiến cuộc yêu thêm thăng hoa. 

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ: “Trong quá trình dùng thuốc thì tôi thấy hiệu quả của thuốc tuy không nhanh nhưng lại rất bền vững. Trong tuần đầu sử dụng gần như tôi chưa cảm nhận được hiệu quả của bài thuốc, đến khoảng tuần 2 và tuần 3 thì bắt đầu thấy hiệu quả khi cơ thể bắt đầu có những rạo rực khi gần gũi vợ. Đến tháng thứ 2 thì bài thuốc gần như hiệu quả được 80%, tôi thấy tình trạng tiểu đêm không còn, các triệu chứng đau lưng mỏi gối sau quan hệ cũng biến mất. Rối tình trạng cương dương rối loạn đã được kiểm soát khá tốt, tôi có thể kiểm soát tốt hơn khi quan hệ tình dục. Lúc này thời gian quan hệ có thể kéo dài 10-15p. 

Đến tháng thứ 3 sử dụng thì lúc này tôi thấy cơ thể vô cùng sung mãn, mỗi lần giao ban với vợ thì không còn cảm giác mệt mỏi và buồn ngủ như trước, thời gian yêu kéo dài 20-30p. Đây thực sự là những cảm xúc mà tôi có được ở tuổi 30, không ngờ khi đến ngưỡng 50 tôi vẫn còn được trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời này. Uy Long Đại Bổ quả thực là một bài thuốc quý”. 

Vậy là chỉ sau 3 tháng kiên trì sử dụng, nghệ sĩ tùng Dương đã tìm lại được phong độ, bản lĩnh vốn có của mình. Cũng trong thời gian sử dụng, nghệ sĩ Tùng Dương rất hài lòng với bài thuốc về tính tiện lợi và mức độ an toàn mà bài thuốc mang lại. 

Anh chia sẻ: Bản thân tôi cũng có bệnh về dạ dày nên khi uống thuốc thì cũng phải kiêng khem nhiều, không dám uống nhiều thuốc cùng 1 lúc. Thế nhưng với bài thuốc Uy Long Đại Bổ tôi thấy rất an toàn khi sử dụng. Tôi có thể vừa uống thuốc dạ dày và uống thuốc chữa yếu sinh lý mà không cần kiêng khem gì. Đặc biệt khi dùng thuốc Uy Long Đại Bổ tôi thấy thuốc rất dễ uống, là dạng cao, và các dạng cô đặc săn nên tôi không mất thời gian đun sắc. Và thỉnh thoảng dù tôi đi công tác hay đi diễn xa nhà vẫn mang theo bên mình được nên tôi thấy rất tiện dụng”. 

Xem thêm bài thuốc Uy Long Đại Bổ TẠI ĐÂY.

Lời khuyên của nghệ sĩ Tùng Dương dành cho cánh mày râu khi yếu sinh lý 

 

 

Là một người có khá nhiều kinh nghiệm trọng chuyện chăn gối thế nhưng nghệ sĩ Tùng Dương tưởng chừng như đàu hàng trước tuổi già nếu như không biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Thế nên khi được hỏi về lời khuyên dành cho nam giới anh không ngần ngại chia sẻ: 

“Tôi tin rằng không chỉ tôi mà tất cả nam giới đều đang rất thờ ơ với sức khỏe sinh lý của mình. Chúng ta vẫn thức khuya, vẫn dùng thuốc lám rượu bia mỗi ngày thì đến một độ tuổi như tôi bạn cũng rất dễ bị yếu sinh lý. Vì vậy tôi khuyên mọi người nên: Tránh xa chất kích thích, ăn uống điều độ, không nên thức khuya, và đặc biệt nam giới ở độ tuổi còn trẻ không lạm dụng thủ dâm. 

Khi có các biểu hiện của yếu sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, nhu cầu tình dục suy giảm, mệt mỏi sau quan hệ thì nên tới các trung tâm nam học uy tín, không nên tự ý điều trị bằng các loại thuốc cường dương không rõ nguồn gốc xuất xứ. Và địa chỉ mà tôi khuyên nam giới nên tới thăm khám và điều trị là đơn vị Nhất Nam Y Viện”. 

Nhất Nam Y Viện là đơn vị hàng đầu về điều trị yếu sinh lý. Nếu bạn đang gặp tình trạng giống diễn viên Tùng Dương, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và điều trị kịp thời. 

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam y Viện – Thương hiệu Quốc Gia

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

5/5 - (2 bình chọn)

Bình luận (81)

  1. Bình Minh says: Trả lời

    Nghệ sĩ mà cũng có lúc phải tìm đến thuốc bổ trợ cơ à, thấy họ tập luyện ăn uống đầy đủ lắm, nghĩ chắc phải khỏe lắm cơ

    1. Mạc Văn Mộc says: Trả lời

      Làm sao tránh khỏi quy luật của sự già nua. Yếu này nó cũng do nhiều nguyên nhân, stress, mệt mỏi, … chứ đâu phải do mỗi chế độ ăn uống tập luyện đâu. Nói thật là cái bệnh này càng những người tập gym nhiều thì lại càng yếu

    2. Lâm Tấn says: Trả lời

      Mấy cái này đơn giản, ăn rau giá bổ sung nhiều hoocmon nam, mua về mà ăn

    3. Nguyễn Kỳ Hiên says: Trả lời

      Thôi xin, có mà ăn cả tấn không đỡ. Lên mạng cũng thấy khuyên nên ăn rau giá với lá hẹ mà ăn bao nhiêu rồi có cải thiện tí nà o đâu. Đến thuốc uống còn không có hiệu quả nữa là mấy cái rau này

      1. Du_ Phong says: Trả lời

        Thật đấy, Rau giá ăn mà khỏi được yếu sinh lý thì chắc giờ đắt hơn vàng rồi, đơn giản thế thì đã không nhiều bệnh viện, phòng khám nam khoa mọc lên. Theo tôi muốn điều trị triệt để thì vẫn nên đi khám và dùng thuốc, mà món này thường thuốc đông y sẽ hiệu quả hơn thuốc tây

        1. Nguyễn Văn Đức Anh says: Trả lời

          Anh này nói đúng đấy. Trước tôi bị cái bệnh thiếu hoocmon này, âu cũng do tuổi tác thôi uống bao nhiêu thực phẩm chức ăng cả thuốc cường dương đều không đỡ, có đợt tôi dùng nhiều quá đến mức còn tưởng suýt liệt luôn rồi cơ. Vì thuốc tây đúng như con dao hai lưỡi vậy. mãi về sau vợ tôi không biết ai mách nó bài thuốc uy long đại bổ nên nó cứ âm thầm mua về cho uống. Thời gian đầu không tin lắm nên tôi cũng uống bữa đực bữa cái không đều đặn, chỉ khoái mỗi món rượu thuốc thôi vì ngon thôi rồi. Nhưng uống đâu được khoảng gần 1 tháng thì tôi thấy sinh lực của mình đúng là dồi dào hẳn, ham muốn hơn, “máy khoan” cũng khỏe hơn và thời gian cũng kéo dài hơn trước. Lúc bấy giờ tôi mới tin và uống thuốc đều đặn theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Giờ tôi dùng hết thuốc rồi nhưng còn bình rượu thì mới với được non nửa. Máy khoan hoạt động tốt, rượu còn thì cứ uống thôi cho càng tăng tác dụng

        2. Bình Minh says: Trả lời

          Các bác cho tôi hỏi một câu tế nhị là làm sao để biết mình dùng thuốc có cải thiện hay không? Đang dùng thuốc thì bao lâu quan hệ 1 lần là ổn?

        3. Lưu Xuân Nghĩa says: Trả lời

          lúc đang dùng thuốc thì hạn chế thôi, quan hệ nhiều hao tốn lực lắm, thuốc nào cho lại. Em thì em thấy sức khỏe đi lên nhiều. Giờ đang dùng nốt liệu trình cuối

  2. Nguyễn Hoàng Long says: Trả lời

    Tôi gần đây bị đau lưng, mỏi gối, đi tiểu đêm nhiều. Chuyện xx thì thấy vẫn khá ổn, chỉ làm xong thì thấy hơi mệt thôi. Liệu có phải triệu chứng sớm của yếu sinh lý không. tôi nay mới 40 tuổi

    1. Cao minh Đức says: Trả lời

      40 tuổi bị như này là giống tôi rồi. Tuổi tứ tuần này hoocmon bắt đầu giảm, không điều trị bồi bổ đi xong lại còn thêm bia rượu vào nữa thì một thời gian nữa xuống nhanh lắm đấy. Tôi đang tẩm bổ bằng bình rượu này
      https://www.tapchidongy.org/review-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-tuu.html

    2. Trần Mạnh says: Trả lời

      Rượu này uống như nào, ngâm sẵn hay về tự ngâm thế a

    3. Cao minh Đức says: Trả lời

      Rượu có cả dạng ngâm sẵn, cái này là tiện nhất mua về nhà là dùng được ngay, ngày làm 2 chén hạt mít, hoặc thích thì hơn tí cũng được. Còn loại thuốc thang mua về tự ngâm nữa, nhưng loại này thì mất công ngâm và cần thời gian nên tôi tôi toàn mua loại ngâm sẵn

  3. Nguyễn Tuấn Tài says: Trả lời

    Yếu sinh lý như nào thì điều trị bằng bài thuốc uy long đại bổ được, bị cả rối loạn cương dương cả xuất tinh sớm có kéo lên được không

    1. Đặng Sỹ says: Trả lời

      Phải thử mới biết được anh ạ, nghe nói khủng khiếp lắm, nghệ sĩ còn tìm đến điều trị thì chắc cũng tầm cỡ

    2. Trần V. Kiên says: Trả lời

      Tôi đang dùng đây, 1 tháng hơn rồi thấy mọi triệu chứng đều được cải thiện, cương dễ hơn và cũng được lâu hơn. Không thấy mệt mỗi lần quan hệ nữa

      1. Nguyễn Tuấn Tài says: Trả lời

        Dùng cái này có như thuốc tây không, uống vào không bị mệt và váng đầu chứ

        1. Trần V. Kiên says: Trả lời

          Không anh ơi, thuốc đông y nó lành tính chứ không nhanh, mạnh và tức thời như thuốc tây đâu. Nhưng xác định phải kiên trì liệu trình 2-3 tháng cơ

    3. Dung Lê says: Trả lời

      Em dùng được hơn tháng thấy máy móc cải thiện khá tốt rồi, em cũng chỉ cần thế. Giờ có cần uống thuốc tiếp không hay dừng

      1. Trần V. Kiên says: Trả lời

        Uống đi chứ anh, mất tiền mua rồi, uông hết liệu trình thì hiệu quả cũng được lâu dài hơn

  4. Lan Anh says: Trả lời

    Chồng mình đủ combo vừa yếu, vừa xuất tinh sớm lại khó chào cờ. Mình bất lực, thử đủ cách rồi nhưng không ăn thua

    1. Trần Thanh Hằng says: Trả lời

      Nặng thế thì không ở nhà tự điều trị được đâu, chị nên cho anh nhà đi khám đi nhé

      1. Lan Anh says: Trả lời

        Khám ở viện nào tốt ạ, mình cùng chồng đi khám ở VIệt Đức và phòng khám nam khoa rồi,, làm cả tinh dịch đồ nhưng vẫn không ăn thua

      2. Nguyễn Thị ngọc says: Trả lời

        Chị tham khảo địa chỉ này nhé, chồng em trước điều trị ở đây 1 liệu trình 3 tháng thôi mà giờ sung lắm
        https://www.tapchiyhoccotruyen.com/uy-long-dai-bo-buoc-dot-pha-cua-the-ky-21-trong-dieu-tri-xuat-tinh-som.html

      3. Lan Anh says: Trả lời

        Thuốc này khi nào cần quan hệ thì mới uống à

      4. Nguyễn Thị ngọc says: Trả lời

        Không chị ơi, thuốc này là bổ dương nên cứ uống hàng ngày, thuốc thấm dần thì cơ thể cũng khỏe dần. nó là thuốc chữa bệnh dùng 1 liệu trình là khỏi hẳn không phải như thuốc cường dương đâu

  5. Đặng Trần Công says: Trả lời

    Không đến khám được không, tôi ngại đi khám chỉ mua thuốc về nhà điều trị thì có đươc không?

    1. Vũ Minh Quân says: Trả lời

      Có đấy anh, đi khám thì được bắt mạch tư vấn kĩ hơn, nhưng ngại thì tư vấn qua điện thoại online cũng được, Em nhà xa nên cũng mua online chứ có đến được đâu. Số điện thoại đây 0928 42 1102 cuối bài viết cũng có nói đấy

  6. Hùng Sẹo says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn cương dương, khó cương cứng, khi cương cứng đủ để quan hệ thì lại nhanh xỉu. Bác sĩ tư vấn cho tôi

    1. Hồ Nhật Minh says: Trả lời

      Tư vấn gì nữa, đến khám và điều trị thôi, ở đây làm gì có bác sĩ mà tư vấn cho a

    2. Cao Bá says: Trả lời

      Cho hỏi chi phí điều trị ở đây là khoảng bao nhiêu để còn chuẩn bị trước ạ

    3. Hồ Nhật Minh says: Trả lời

      Nói chung cũng tùy từng người mà giá thuốc khác nhau nhé. Bao gồm cả rượu thì sẽ đăt hơn. Trung bình 2.5-3 triệu/ tháng thuốc

    4. Cao Bá says: Trả lời

      Thuốc chát thế cơ à, mua từng tháng 1 được không hay phải mua cùng lúc

    5. Hồ Nhật Minh says: Trả lời

      Được, nhưng nên mua 3 tháng 1 lúc thì được nhiều ưu đãi hơn. Với anh cũng xác định tinh thần là thuốc này uống 1 tháng không thể vừa khỏi vừa được lâu dài đâu. Phải 2-3 tháng mới đạt hiệu quả cao nhất cơ

  7. Huân Trần says: Trả lời

    Nghe tên cái thương hiệu là biết Nhất của Nhất rồi, chẳng trách mà anh Tùng Dương cũng đến đây điều trị. Nghệ sĩ thường họ khắt khe hơn nhiều

    1. Lê Minh Trí says: Trả lời

      Em đã đến khám và trải nghiệm, nói chung chuyên nghiệp thực sự, khác hẳn với những phòng khám đông y trước mà em đến. Cô vân Anh mặc dù là nữ nhưng tư vấn và chữa bệnh nam khoa nổi tiếng đất hà thành

    2. Tùng Sơn says: Trả lời

      Ở đây bác sĩ nữ à bạn, khám thế thì chia sẻ khó lắm

      1. Cao Đắc Thuận says: Trả lời

        Yên tâm, bác sĩ hỏi gì mình tra lời nấy thôi, đi khám bệnh thì còn lo gì nữa với nam. Chủ yếu bắt mạch để ra bệnh chứ hỏi bệnh cũng chỉ mức độ thôi

    3. Quý Đường Văn says: Trả lời

      Đến khám có cần đặt lịch trước không

    4. Cao Đắc Thuận says: Trả lời

      Làm cú điện thoại cho chắc ăn, không là đến xác định chờ dài cổ (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

      1. Huân Trần says: Trả lời

        Tôi muốn đặt thuốc thì phải làm sao ?

    5. Nam Anh 81 says: Trả lời

      Anh ib trang fanpage này này, bác sĩ tư vấn cho rồi đặt thuốc luôn
      https://www.facebook.com/nhatnamyvienthuonghieuquocgia

  8. Nguyễn Đức Tài says: Trả lời

    Có ai bị xuất tinh sớm do hẹp bao quy đầu không, em đã đi cắt bao quy đầu rồi nhưng tình hình cũng không khá là mấy, chắc bị sao rồi

    1. Trần Xuân Long says: Trả lời

      Bạn chịu khó tìm thêm các bài tập thể lực, sức bền và tập cơ kegel ấy, có thể mới nên cơ thể chưa kịp thích nghi

  9. Liêm Đặng says: Trả lời

    Tôi cũng năm nay 50 tuổi rồi, dạo này chả làm ăn được gì luôn đấy, vì cậu nhỏ không thể ngốc đầu lên nổi để cho vào cô bé vợ nên chẳng đáp ứng được nhu cầu vợ. Trong khi vợ thì hồi xuân người cứ rừng rực lên, mà vợ lại còn kém gần chục tuổi. Hiện tại với tình hình này chưa biết phải tính sao

    1. Trần Quang Đăng says: Trả lời

      Đây lấy tấm gương anh Tùng Dương đi, anh này cũng 50 tuổi mà nhìn trẻ và sung sức sinh lý nè. Cứ đến nhất nam y viện để khám rồi mua thuốc uy long đại bổ về mà uống, đảm bảo 50 mà sinh lực mạnh như zai tơ phục vụ bà vợ hồi xuân tới bến luôn

      1. Hoàng Nghiệm says: Trả lời

        Tôi cũng toan mãn dục rồi, cứ không có ham muốn gì cả mặc gì năm nay chỉ có 48t thôi. Đặc biệt là thằng bé yếu, nhiều khi không thể cứng được, nhiều khi đang máu thì mất hứng. Cũng đến nhiều bệnh viện nam học rồi mà chữa trị không hết. Lượn lờ trên mạng thaayscos báo vtc viết về thuốc uy long đại bổ, đọc thấy rất ưng. Sau đó dò tìm hiểu thêm vài trang web nữa cũng thấy có bài viết viết về nghệ sĩ Tùng Dương là người nổi tiếng nên cũng dùng thuốc này mới cải thiện được sinh lý. Thế là lò mò dò tìm địa chỉ nhất nam y viện để đến khám. Đến gặp đúng bác sĩ Vân Anh khám cho, rồi bác sĩ có kê cho những loại thuốc sau: uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ tửu và uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm theo phác đồ điều trị. Thời gian đầu uống thấy người khỏe hơn, ham muốn tăng nhưng chưa nhiều, tình trạng cương cứng ổn định hơn. Uống tiếp tục hết thuốc là cương cứng ổn định từ đó luôn, lúc nào vào cuộc cũng tự động cương theo ý muốn nên làm tình sung sức và thăng hoa lắm. Gửi mọi người bài báo đã khơi nguồn cho tôi đây https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

        1. Đỗ Thu Văn says: Trả lời

          Em cũng mới hơn 30 tuổi thôi mà yếu quá luôn nè, cũng gặp các chứng như anh tùng dương và uống thuốc như anh tùng dương và giờ sinh lý đã tăng lên, người ham muốn hơn và cậu nhỏ bảo nghe lời lắm, cứ lúc nào hứng lên là cương cứng lắm

    2. Châu Hoàng Độ says: Trả lời

      Em bị rối loạn cương dương và uống cường dương nhiều để hỗ trợ chứ không hỗ trợ là không thể cương được. Đọc bài này thấy bảo anh tùng dương trị đến vài tháng mới hết nếu thế thì trong thời gian đợi ngấm thuốc thì lâu quá, em muốn dùng cường dương vừa dùng thuốc uy long đại bổ này có được không

    3. Quốc Nghị says: Trả lời

      Đã dùng uy long đại bổ thì sẽ không dùng thêm các loại thuốc cường dương. Chịu khó một thời gian cho nó khỏe hẳn, vội vàng làm gì

  10. Đồng Văn says: Trả lời

    Bác sĩ Vân Anh điều trị sinh lý cho nghệ sĩ tùng dương có phải bác sĩ trị sỏi thận không, cũng làm ở nhất nam y viện nè. Sao giờ lại điều trị sinh lý nữa.

    1. Kim lý says: Trả lời

      Đúng rồi, chính là bác sĩ Vân Anh bên nhất nam y viện đấy. Bác sĩ y học nổi tiêng chữa được nhiều bênh. Bác sĩ chính là người nghiên cứu và phục dựng nên các bài thuốc từ triều nguyễn trong đó có thuốc chữa sinh lý và sỏi thận. Bác sĩ YHCT có thể chữa được nhiều bệnh

  11. Đỗ Bảo_LIUS says: Trả lời

    Xuất tinh sớm mà uống thuốc uy long này thì cần uống những loại nào đó, trong bài ghi 4 loại liền thì có cần phải uống cả không đấy nhỉ

    1. Toni.Lý says: Trả lời

      Uống như thế nào thì liên hệ với bác sĩ chứ biết như thế nào mà nói, mỗi người một bệnh nên chả rõ, cứ hỏi bác sĩ cho chắc ăn

      1. Ku Khánh says: Trả lời

        Đúng rồi, phải đến nhất nam y viện để khám rồi kê theo bệnh. Bài thuốc uy long đại bổ này là sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ là uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ đan, uy long đại bổ tửu và uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm. Với tình trạng của tôi bác sĩ có kê cho thuốc hoàn, cao đặc trị và rượu

      2. Đặng Quang Văn says: Trả lời

        Mình cũng bị xuất tinh sớm 4 năm nay, cũng chạy chữa đủ nơi không khỏi. Thế mà đến nhất nam y viện khám được bác sĩ kê cho uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn và uy long đại bổ tửu. Hiện tại thời gian quan hệ là hơn 10 phút chưa kể dạo đầu, hôm nào tốt thì có thể được 2 hiệp

      3. Kim Nguyên Phạm says: Trả lời

        Mỗi liệu trình này uống tầm bao nhiêu ngày nhỉ, có nhanh không, xin chút thông tin được không

      4. Châu Đặng says: Trả lời

        thời gian điều trị từ 2-4 tháng tùy bệnh đang ở mức độ nào. Nặng thì lâu, nhẹ thì nhanh. Bệnh nào chả vậy. Ăn uống các thứ nữa thì thời gian lại càng rút ngắn

      5. Thành_06 says: Trả lời

        Đúng thế, tôi cũng bị xuất tinh sớm cả vài năm nay cũng ngấp nghé uống thuốc tây chừng ấy thời gian mà xuất tinh sớm vẫn cứ xuất tinh sớm. Cứ cái kiểu uống vào là kéo dài được thời gian quan hệ, nghỉ thuốc tầm vài tháng là phải đi khám lại rồi mua đơn thuốc mới. Kiểu như nuôi bệnh đấy, vậy mà dùng đúng 1 liệu trình thuốc uy long đại bổ này là đâu vào đấy, thời gian quan hệ phi thẳng lên 8-9 phút. Đã ngưng thuốc lâu rồi nhưng hiện vẫn giữ được phong độ nào

  12. Lê Tùng An says: Trả lời

    Chia sẻ một chút là ngày xưa tôi có gặp tình trạng chưa đi đến chợ đã tiêu xừ nó hết tiền, có thể nói có những hôm không còn tiền mà đi chợ cơ. Cũng loại nọ loại kia mà không có ăn thua gì vẫn nợ ngập đầu rồi lấy đâu ra tiền đo chợ mà từ ngày dùng uy long đại bổ có 3 tháng là đi từ âm đến dương. Bây giờ là tôi chấp mọi thứ, chả sợ gì hết

    1. Ân Văn Phạm says: Trả lời

      Nghe có vẻ tốt đấy nhỉ, em đnag tìm hiểu thuốc này và cách cấy vật hang giả. Do trước uống nhiều thuốc không ăn thua nên giờ muốn thử phương pháp mới

    2. Công Nhím says: Trả lời

      Cậu nhỏ là nơi nhạy cảm mà mổ ra đặt hang vật giả vào, mới nghe thôi cũng thấy sợ sợ rồi nên chân thành khuyên bác nên đi nhất nam y viện khám rồi mua thuốc uy long đại bổ về uống đi. Đảm bảo bác chỉ một liệu trình uy long là sẽ mạnh như rồng, rối loạn cương dương nặng cỡ nào cũng được điều trị, khả năng cương cứng ổn định

      1. Trịnh Nam Dương says: Trả lời

        Nói chung y học bữa nay cũng hiện đại, cấy vật hang giả cũng bình thường thôi các chú. Nhưng mà cảnh báo là cách này cũng được một thời gian thôi, sau cũng tái trở lại vì thằng bạn tôi đã làm cách này và giờ cũng bị rối loạn cương dương trở lại đấy

    3. Khánh Kute says: Trả lời

      Nếu uống thuốc uy long đại bổ này thì độ an toàn như thế nào?

      1. Đỗ Phi Khanh says: Trả lời

        Độ an toàn rất cao nhé vì thuốc này được bào chế hoàn toàn từ thảo dược sạch và không chứa bất kì hóa chất độc hại nào cả. Uống vào người êm, ăn uống ngủ nghỉ và các sinh hoạt bình thường chứ không ảnh hưởng gì cả.

    4. Độ ta không độ nàng says: Trả lời

      Trước khi uống tôi cũng sợ tác dụng phụ này nọ nhưng mà uống rồi mới biết lo lắng đó là dư thừa vì thuốc không hề mang đến tác dụng phụ gì cả, rất an toàn. Thuốc của Việt Nam không phải nước bạn

  13. Lê Đoàn says: Trả lời

    Thấy bác sĩ khám cho anh tùng dương chỉ bắt mạch thôi chứ không làm các xét nghiệm như ở bệnh viện hả. Èo khám kiểu này thì làm sao biết sinh lý bị gì nhỉ?

    1. Quang Chính_1987 says: Trả lời

      Vừa bắt mạch vừa khám qua các biểu hiện bệnh bác ơi, vì thế bác nào đi khám phải khai thật, khai đủ mình bị gì chứ giấu bệnh là bác sĩ kê thuốc không đúng khiến hiệu quả không như mong đợi nhé

    2. Lê Đính says: Trả lời

      Bác sĩ đông y chứ đâu phải bác sĩ tây y đâu mà khám với máy móc thiết bị bạn ơi. Đông y chỉ cần bắt mạch thôi là biết sức khỏe như nào, sinh lý như nào rồi. Thời xưa ông bà ta cũng toàn bắt mạch thôi mà bệnh nào cũng chữa hết đấy

      1. Phạm Thiên Tạc says: Trả lời

        Nếu bác nào đã đi khám ở bệnh viện rồi, đã làm các chẩn đoán lâm sàng rồi thì cứ mang bệnh án đến để bác sĩ dựa vào đó chẩn đoán

    3. Đồng Phạm_08 says: Trả lời

      Tôi cũng bị rối loạn cương dương, giảm ham muốn mà đến nhất nam y viện khám, được chính bác sĩ Vân Anh khám và bắt mạch, hỏi bệnh rồi bác sĩ kê đơn thuốc. Bác khám xong cho đơn thuốc về uống. Sau 2 tuần dùng thuốc là bắt đầu thử máy móc và thấy tình trạng cương cứng cải hiện luôn, tuy chưa nhiều nhưng thuốc có tác dụng lúc đó nên rất mừng,hết tháng thuốc đầu là tôi đặt mua thuốc, lần này gọi điện là bác sĩ gửi thuốc về tận nhà. Sau 3 tháng điều trị là tôi cương cứng tốt. Đây ở bài này cũng khẳng định thuốc uy long này chữa rối loạn cương dương hiệu quả, mọi người ai có ý định điều trị bằng thuốc này thì nên đọc https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-thuoc-chua-roi-loan-cuong-duong-hieu-qua-cao.html

      1. Thứ Lê Mẫn says: Trả lời

        Xin cách liên hệ với bs vân anh để tuần tới liên hệ và đặt lịch khám bác sĩ

    4. Quang Đỗ Thiên says: Trả lời

      Phải đặt lịch khám với bác sĩ vân anh qua số này 0928 42 1102 để bên nhất nam y viện sắp xếp lịch, bạn chỉ cần đến đúng lịch với ngày giờ là được

  14. Trần V.Phương says: Trả lời

    Thuốc này không phải sắc có đúng hay không, thấy hình ảnh không phải là thuốc thang mà là mấy loại lọ khác nhau

    1. Nguyễn Thế Chiến says: Trả lời

      Thuốc uy long này đảm bảo bác theo được hết liệu trình vì thuốc là viên, cao và rượu, chỉ cần uống theo chỉ dẫn bác sĩ là được, tiện lắm

      1. Nam Phi_07 says: Trả lời

        Thấy ở bài có đăng bình rượu to tổ bố kia, bình đó mấy lít vậy, giá bao nhiêu. Đang uống rượu bìm bịp mà thấy dạo này rượu không có tác dụng nữa, giảm ham muốn trở lại nên muốn đổi sang bình rượu mới

        1. Đặng Vinh says: Trả lời

          Rượu trong đơn uy long đại bổ có nhiều loại, loại chưa ngâm và loại đã ngâm. Loại chưa ngâm về phải ngâm theo công thức và đợi 2-3 tháng mới uống được còn loại ngâm rồi về uống được ngay luôn. Loại ngâm rồi tùy theo nhu cầu của bác mà bác có thể mua bình từ bình cao cấp 7 lít (5 triệu), bình đặc biệt 10 lít (7 triệu) hoặc bình đắt nhất 13 lít (10 triệu). Bình trong bài là bình 7 lít giống bình tôi lấy

      2. Hoàng Kì_06 says: Trả lời

        Rượu ngâm rồi có mạnh không, uống ngày bao nhiêu xị là được? Rượu này chắc chỉ uống được tối thôi nhỉ, uống ban ngày là công an xích ngay

        1. Lâm Phát says: Trả lời

          Không mạnh lắm đâu, rượu thuốc mà uống ngày mấy xị như nhậu lai rai vậy cậu. Rượu này uống 1 ly nhỏ trước khi đi ngủ. Buổi sáng nếu lái xe không nên uống. Rượu này thỉnh thoảng mang ra nhậu rất tốt

    2. Trần Kiên Giang says: Trả lời

      Tôi bị rối loạn cương dương nếu uống uy long đại bổ có cần đi vật lý trị liệu thêm nữa không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *